๐Ÿ‘ฐ เดฎเดพเด‚เด—เดฒเตเดฏเด‚ เดคเดจเตเดคเตเดจเดพเดจเต‡เดจ ๐Ÿ‘ฐ [Nithin Joseph] 617

Views : 40320

เดฑเต€เดšเดพเตผเดœเตเดœเต เด•เดฏเดฑเดฟเดฏเดฏเตเดŸเตป เดตเดฟเดณเดฟเดšเตเดšเต. เดชเดคเตเดคเดพเด•เตเดฎเตเดชเต‹เดดเต‡เด•เตเด•เตเด‚ เดŽเดคเตเดคเตเดฎเต†เดจเตเดจเต เดชเดฑเดฏเดพเตป เดตเดฟเดณเดฟเดšเตเดšเดคเดพเดฃเดคเตเดฐเต‡. เดนเต‹ เดธเดฎเดพเดงเดพเดจเด‚. เดจเต‡เดฐเต† เดฌเดพเดธเตเดฑเตเดฑเดพเดจเตเดฑเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต‹เดŸเดฟ. เดŽเดฑเดฃเดพเด•เตเดณเด‚ เดธเต‚เดชเตเดชเตผเดซเดพเดธเตเดฑเตเดฑเต เดชเตเดฑเดชเตเดชเต†เดŸเตเดจเตเดจเต‡เดฏเตเดณเตเดณเต‚. เด•เดพเดถเดฟเดคเตเดคเดฟเดฐเดฟ เด•เต‚เดŸเตเดคเดฒเดพเดฏเดพเดฒเตเด‚เดตเต‡เดฃเตเดŸเดฟเดฒเตเดฒเต†เดจเตเดจเต เด•เดฐเตเดคเดฟ เด…เดคเดฟเตฝเดคเตเดคเดจเตเดจเต† เด•เดฏเดฑเดฟ. เดชเต†เดŸเตเดŸเต†เดจเตเดจเต†เดคเตเดคเดพเตป เดซเดฃเตเดŸเต เดธเต€เดฑเตเดฑเดฟเตฝเดคเตเดคเดจเตเดจเต† เดชเต‹เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต. เดชเต‡เดฐเตเดชเต‹เดฒเต†เดคเดจเตเดจเต† เด‡เดŸเดฟเดฎเดฟเดจเตเดจเตฝ เดธเตผเดตเต€เดธเต. เดˆเด•เดพเดฒเตป เดŽเตผเดฃเดพเด•เตเดณเดคเดพเดฃเต‹ เดชเดฐเดฒเต‹เด•เดคเตเดคเดพเดฃเต‹ เด†เดฆเตเดฏเดฎเต†เดคเตเดคเดฟเด•เตเด•เตเด• เดŽเดจเตเดจเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เดตเดฃเตเดŸเดฟ เด“เดŸเดฟเดคเตเดคเตเดŸเด™เตเด™เดฟเดฏเดชเตเดชเต‹เตพ เด†เดฆเตเดฏเด‚ เดšเดฟเดจเตเดคเดฟเดšเตเดšเดคเต. เดธเตเดชเต€เดกเตเด•เดพเดฐเดฃเด‚ เดชเต‡เดŸเดฟเดšเตเดšเต เด•เดฃเตเดฃเดŸเดšเตเดšเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เต‡เดฃเตเดŸเดฟ เดตเดจเตเดจเต.

เดŽเดจเตเดคเดพเดฏเดพเดฒเตเด‚ เดธเตเดฅเดฒเดคเตเดคเต†เดคเตเดคเดฟ. เดธเตเดฑเตเดฑเดพเดจเตเดฑเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเตŠเดฐเต เด“เดŸเตเดŸเต‹ เดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเต เดฎเดฑเตˆเตป เดกเตเดฐเตˆเดตเดฟเดฒเต†เดคเตเดคเดฟ. เด•เดฟเดณเดฟเดฎเดžเตเดšเดพเดฐเต‹… เด†เดฆเตเดฏเด‚ เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเตฝเดตเดจเตเดจเดคเต เด† เดชเดพเดŸเตเดŸเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต. เดŽเดจเตเดคเตเดฎเดพเดคเตเดฐเด‚ เดชเต†เดฎเตเดชเดฟเดณเตเดณเต‡เดฐเต.. เด…เดตเตผเด•เตเด•เตŠเดฐเต เดฌเตเดฆเตเดงเดฟเดฎเตเดŸเตเดŸเดพเดตเต‡เดฃเตเดŸเดฒเตเดฒเตŠเดจเตเดจเต เด•เดฐเตเดคเดฟ เด’เดจเตเดจเดฟเดจเต†เดฏเตเด‚ เดตเดฟเดŸเดพเดคเต† เด…เดŸเดšเตเดšเต†เดฒเตเดฒเดพเดฐเต‡เด‚ เดตเดพเดฏเดฟเดจเต‹เด•เตเด•เดฟ. เด’เดจเตเดจเตเดฐเดฃเตเดŸเต†เดฃเตเดฃเด‚ เดคเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเต เดšเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเต เด•เดพเดฃเดฟเดšเตเดšเดชเต‹เตพ เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเดจเต เดตเดฒเตเดฒเดพเดคเตเดคเตŠเดฐเต เดธเตเด–เด‚. เดตเดพเดฏเตเดจเต‹เดŸเตเดŸเด‚ เดฎเต‚เดคเตเดคเตเดตเดจเตเดจเดชเตเดชเต‹เดดเดพเดฃเต เดตเดจเตเดจ เด‰เดฆเตเดฆเต‡เดถเดคเตเดคเต†เด•เตเด•เตเดฑเดฟเดšเตเดšเต เดฌเต‹เดงเดตเดพเดจเดพเดฏเดคเต.

เดŽเดตเดฟเดŸเต†เดคเตเดคเดฟเดฏเต†เดจเตเดจเต เดšเต‹เดฆเดฟเด•เตเด•เดพเดจเดพเดฏเดฟ เดซเต‹เดฃเต†เดŸเตเดคเตเดคเดคเตเด‚ เด•เตƒเดคเตเดฏเดธเดฎเดฏเดคเตเดคเต เด•เต‹เดณเตเดตเดจเตเดจเต. เดŽเดจเตเดคเตŠเดฐเต เดฎเดจเดชเตเดชเตŠเดฐเตเดคเตเดคเด‚. เดชเดฑเดžเตเดž เดธเตเดชเต‹เดŸเตเดŸเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดšเต†เดจเตเดจเต. เด•เตเดฑเดšเตเดšเด™เตเด™เต‹เดŸเตเดŸเต เดฎเดพเดฑเดฟ, เด’เดฐเต เดคเดฟเดฐเด•เตเด•เตเดฎเดฟเดฒเตเดฒเดพเดคเตเดคเตŠเดฐเต เดธเตเดฅเดฒเดฎเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เด…เดคเต. เดเดคเต‹ เด•เต‚เตพเดฌเดพเดฑเดฟเดจเตเดฑเต† เดธเตˆเดกเต. เดจเต‹เด•เตเด•เดพเดจเตเดณเตเดณ เดฎเต‚เดกเดฒเตเดฒเดพเดคเตเดคเดคเดฟเดจเดพเตฝ เดชเต‡เดฐเตŠเดจเตเดจเตเด‚ เดจเต‹เด•เตเด•เดฟเดฏเดฟเดฒเตเดฒเต†เดจเตเดจเดคเดพเดฃเต เดธเดคเตเดฏเด‚. เด’เดฑเตเดฑเดฏเตเด•เตเด•เต เดตเดจเตเดจเดคเต เดตเดฟเดฎเตปเดธเต เด•เต‹เดณเต‡เดœเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เดพเดฃเต†เดจเตเดจเต เดคเต‹เดจเตเดจเดฟเดชเตเดชเต‹เดฏเดฟ. เด’เดฐเตเด•เต‚เดŸเตเดŸเด‚ เดชเต†เดฎเตเดชเดฟเดณเตเดณเต‡เดฐเต. เด…เดคเดฟเดจเดฟเดŸเดฏเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเดฟเดฑเด™เตเด™เดฟเดตเดจเตเดจ เดŽเดจเตเดฑเต† เด•เดจเต‡เดกเดฟเดฏเตป เดธเตเดจเตเดฆเดฐเดฟเดฏเต‡เด•เตเด•เดฃเตเดŸเต เดžเดพเตป เดžเต†เดŸเตเดŸเดฟ.

เดฌเต‹เดฌเต เดšเต†เดฏเตเดค เดฎเตเดŸเดฟเดฏเตเด‚ เดฎเต‚เด•เตเด•เดฟเดฒเตŠเดฐเต เดตเดณเดฏเด‚ เดฎเต‚เด•เตเด•เตเดคเตเดคเดฟเดชเต‹เดฒเต†เดฏเตเดฎเดฟเดŸเตเดŸเตŠเดฐเต เดชเต†เดฃเตเดฃเต. เดฎเตเด–เดคเตเดคเต เด†เดตเดถเตเดฏเดคเตเดคเดฟเดฒเดงเดฟเด•เด‚ เดฎเต‡เด•เตเด•เดชเตเดชเต. เด•เต†เดŸเตเดŸเดฟเดตเต†เดฏเตเด•เตเด•เดพเดคเตเดค เดฎเตเดŸเดฟ เด’เดฐเต เดตเดถเดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เต เดตเด•เดžเตเดžเตเดฎเดพเดฑเตเดฑเดฟ เด…เดตเดณเดพ เดคเดฟเดฐเตเดฎเตเด–เด‚ เดŽเดจเตเดจเต†เด•เตเด•เดพเดฃเดฟเดšเตเดšเต. เด’เดฐเตเดฒเต‹เดกเต เดฒเดฟเดชเตเดธเตเดฑเตเดฑเดฟเด•เต เด‡เดŸเตเดŸเดฟเดŸเตเดŸเตเดฃเตเดŸเต†เดจเตเดจเต เดคเต‹เดจเตเดจเดฟ. เด‡เดŸเตเดŸเต‡เด•เตเด•เตเดจเตเดจ เดกเตเดฐเดธเต เด•เดฃเตเดŸเดชเตเดชเดดเต‡ เดชเดพเดคเดฟ เด•เดฟเดณเดฟเดชเต‹เดฏเดฟ. เด…เดตเดฟเดŸเดตเดฟเดŸเต† เด•เต€เดฑเดฟเดฏเตŠเดฐเต เดœเต€เตปเดธเตเด‚ เดจเดฟเดทเตโ€Œเด•เตเดตเดฟเดจเต†เดตเดฐเต† เดชเต€เดกเด•เดจเดพเด•เตเด•เดฟ เดฎเดพเดฑเตเดฑเดพเตป เดชเดฑเตเดฑเตเดจเตเดจ เด‡เดฑเตเด•เดฟเดชเตเดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเตŠเดฐเต เดทเตผเดŸเตเดŸเตเด‚. เด…เดšเตเดšเดพเดฏเดคเตเดคเดฟเดฏเต†เดจเตเดจเต เดชเดฑเดžเตเดžเดฟเดŸเตเดŸเต เดซเตเดฐเต€เด•เตเด•เดคเตเดคเดฟเดฏเต‹ ??? เดŽเดจเตเดจเต†เด•เตเด•เดฃเตเดŸเดคเตเด‚ เด…เดŸเตเดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เต เดตเดจเตเดจเต เดทเต‡เด•เตเด•เตโ€Œเดนเดพเดจเตเดฑเดฟเดจเต เดชเด•เดฐเดฎเตŠเดฐเต เด•เต†เดŸเตเดŸเดฟเดชเตเดชเดฟเดŸเตเดคเตเดคเด‚. เด•เต‚เดŸเตเดŸเดคเตเดคเดฟเตฝ เดธเตเดนเตƒเดคเตเดคเตเด•เตเด•เดณเตเด‚ เด•เดธเดฟเตปเดธเตเดฎเดพเดฃเต†เดจเตเดจเต เดชเดฑเดžเตเดžเต‹เดฃเตเดŸเต เด•เตเดฑเต‡เดฏเต†เดฃเตเดฃเดคเตเดคเดฟเดจเต† เดชเดฐเดฟเดšเดฏเดชเตเดชเต†เดŸเตเดคเตเดคเดฟ. เดŽเดจเตเดจเต‡เด•เตเด•เดพเดฃเดพเตป เดตเดจเตเดจเดคเดพเดฃเดคเตเดฐเต†. เด’เดฑเตเดฑเด•เตเด•เต เดฏเตเดฆเตเดงเดญเต‚เดฎเดฟเดฏเดฟเดฏเดฟเดฒเต†เดคเตเดคเดฟเดฏ เดฏเต‹เดฆเตเดงเดพเดตเดฟเดจเต†เดชเตเดชเต‹เดฒเต† เด† เดชเต†เดฎเตเดชเดฟเดณเตเดณเต‡เดฐเตเดŸเต† เดฎเตŠเดคเตเดคเด‚ เด‡เดŸเดฏเตเด•เตเด•เดพเดฏเดฟ เดžเดพเตป. เด…เดตเดฐเตเดŸเต† เดŽเดจเตเดจเต†เด•เตเด•เตเดฑเดฟเดšเตเดšเตเดณเตเดณ เด•เดฎเดจเตเดฑเตเด•เตพเด•เตเด•เดฟเดŸเดฏเดฟเดฒเดพเดฏเดฟ เดžเด™เตเด™เดณเตเดŸเต† เดธเด‚เดธเดพเดฐเด‚. เด’เดฑเตเดฑเด•เตเด•เต เดธเด‚เดธเดพเดฐเดฟเดšเตเดšเดพเตฝ เดชเต‹เดฐเต†เดฏเต†เดจเตเดจเตเดชเต‹เดฒเตเด‚ เดšเต‹เดฆเดฟเด•เตเด•เดพเตป เดจเดพเดตเต เดชเตŠเดจเตเดคเดพเดคเตเดค เด…เดตเดธเตเดฅเดฏเดฟเดฒเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เดžเดพเตป. เด•เดพเดจเดกเดพ เดซเตโ€Œเดณเตˆเดฑเตเดฑเต เดฒเดตเดณเต†เด•เตเด•เดฃเตเดŸเดชเตเดชเดดเต‡ เดŽเดจเตเดจเต†เด•เตเด•เต‚เดŸเตเดŸเดพเดคเต† เดชเตเดฑเดชเตเดชเต†เดŸเตเดŸเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต. !!!

“””เดนเดฒเต‹ เดฎเดพเด•เตโ€Œเดธเดฟเตป. เดคเดพเดจเต†เดจเตเดคเดพเดฏเต€ เดชเดดเดจเตเดคเตเดฃเดฟ เดตเต‡เดทเดคเตเดคเดฟเตฝ ??? เดœเดจเดฑเต‡เดทเตป เดฎเดพเดฑเดฟเดฏเดคเตŠเดจเตเดจเตเด‚ เด…เดฑเดฟเดžเตเดžเดฟเดฒเตเดฒเต‡ เดฎเดพเตป ???””” (เด’เดฐเต เด…เดตเดœเตโ€Œเดž เดจเดฟเดฑเดžเตเดž เดšเดฟเดฐเดฟเดฏเต‹เดŸเต†เดฏเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เดšเต‹เดฆเตเดฏเด‚. )

“””เด…เดคเต… เด…..””” เดžเดพเดจเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เดฌเดฌเตเดฌเดฌเตเดฌ เดตเต†เดšเตเดšเต.

“””เด“ เดฎเดพเตป. เดฌเต€ เด•เต‚เตพ. เดฑเตเดฑเต เดฌเต€ เดซเตเดฐเดพเด™เตเด•เต… เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เดฟเด™เตเด™เดจเต†เดฏเตเดณเตเดณ เดซเต‹เตผเดฎเตฝ เดฐเต€เดคเดฟเด•เดณเตŠเดจเตเดจเตเด‚ เด‡เดทเตเดŸเดฎเดฒเตเดฒ. เดฌเต€ เดชเตเดฐเดพเด•เตเดฑเตเดฑเดฟเด•เตเด•เตฝ.”””

เดžเดพเตป เด•เดฟเดณเดฟเดชเต‹เดฏเดชเต‹เดฒเต† เด•เดฃเตเดฃเตเด‚เดฎเดฟเดดเดฟเดšเตเดšเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต. เด†เด•เต† เดตเดฟเดฏเตผเดคเตเดคเตเด•เตเดณเดฟเดšเตเดšเต. เด•เต‚เดŸเต†เดฏเตเดณเตเดณ เดชเต†เดฃเตเดฃเตเด™เตเด™เดณเตเดŸเต† เด•เตเดถเตเด•เตเดถเตเด•เตเด•เตฝ เดตเต‡เดฑเต†. เดจเดฎเตเดฎเดณเต เด•เดตเดฒเดฏเดฟเดฒเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เด•เต‚เดŸเตเดŸเด‚เด•เต‚เดŸเดฟ เด•เดฎเดจเตเดฑเดŸเดฟเด•เตเด•เตเดฎเตเดชเต‹เตพ เด’เดฑเตเดฑเดชเตเดชเต†เดŸเตเดŸเต เดจเดŸเดจเตเดจเตเดชเต‹เด•เตเดจเตเดจ เดชเต†เดฃเตเดชเดฟเดณเตเดณเต‡เดฐเตเดŸเต‡ เด…เดตเดธเตเดฅเดฏเต†เดจเตเดคเต†เดจเตเดจเต เดžเดพเตป เด…เดจเตเดญเดตเดฟเดšเตเดšเดฑเดฟเดฏเตเด•เดฏเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต. เดธเต‹ เดนเตŠเดฑเดฟเดฌเดฟเตพ. !!!

“””เดธเต‹ เดฒเตเด•เตเด•เต เดฎเดฟเดธเตเดฑเตเดฑเตผ เดฎเดพเด•เตเดธเดฟเตป. เดชเดฑเดฏเต‚… เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต€ เดซเต‹เตผเดฎเดพเดฒเดฟเดฑเตเดฑเดฟเดธเดฟเดฒเตŠเดจเตเดจเตเด‚ เด…เดคเตเดฐ เดตเดฟเดถเตเดตเดพเดธเดฎเดฟเดฒเตเดฒเต†เดจเตเดจเต เดชเดฑเดžเตเดžเดฒเตเดฒเต‹. เดธเต‹ เดฌเต€ เด“เดชเตเดชเตบ. เดฎเดพเด•เตเดธเดฟเดจเต เดฑเตเดฑเต€ เด•เต‹เดซเต€ เดธเด‚เดคเดฟเด™เต เดฒเตˆเด•เตเด•เต ???”””

เด’เดจเตเดจเตเด‚เดตเต‡เดฃเตเดŸเต†เดจเตเดจ เดฎเดŸเตเดŸเดฟเดฒเตŠเดจเตเดจเต เดคเดฒเดฏเดพเดŸเตเดŸเดพเดจเต† เด•เดดเดฟเดžเตเดžเตเดณเตเดณเต‚.

Recent Stories

The Author

Nithin Joseph

137 Comments

  1. We are waiting for your next story โค๏ธโค๏ธโค๏ธโค๏ธ

  2. Ippozha vayikunne
    Sambavam kidukki
    Serikum paka athe veetanullathe marakam thannarunnu

  3. เดชเตŠเดณเดฟเดšเตเดšเต เดฎเต‹เดจเต‡. เด•เดฒเด•เตเด•เตป. เดšเต†เด•เตเด•เตปเตเดฑเต† เดŸเตเดฐเต‹เดซเดฟ เด•เตŠเดŸเตเดคเตเดคเตเดณเตเดณ เดชเด• เดตเต€เดŸเตเดŸเตฝ เด’เดฐเตเดชเดพเดŸเต เด‡เดทเตเดŸเดฎเดพเดฏเดฟเดŸเตเดŸเต‹๐Ÿ˜๐Ÿ˜๐Ÿ˜

  4. เดธเตเดงเดฟ

    เดธเต‚เดชเตเดชเดฐเตโ€….

  5. Superb!!!!!!

  6. Bro vaaych เด•เดดเดฟเดžเตเดžเดคเต เด…เดฑเดฟเดžเตเดžเดฟเดฒเตเดฒ. เดšเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเต เด’เดฐเต เดตเดดเดฟ เด†เดฏเดฟ.เด‡เดจเดฟเดฏเตเด‚ เด‡เด™เตเด™เดจเต†เดคเตเดคเต† stories เดŽเดดเตเดคเต‚เดŸเตเดŸเต‹. เดธเตเดจเต‡เดนเดคเตเดคเต‹เดŸเต†โค๏ธ

  7. โค๏ธ

  8. เด•เตผเดฃเตเดฃเตป

    ๐Ÿ˜‚๐Ÿ˜‚๐Ÿ˜‚ เดญเต€เด•เดฐเตป . Maan poli item โค๏ธโค๏ธโค๏ธ. เด‡เดจเต€เด‚ เดตเดฐเดฟเดฒเตเดฒเต‡ เดˆ เดตเดดเดฟ?

  9. Kollam bro…orupaad ishtaayi…chirikkan indaayirnnu..pinne avan povvan nerath oralpam senti aayelum avan athin prathikaram theerthalo…ennalum ingane paka pokkaruth…
    Anyway nice story…Puthiya kathakalum aayi veendum vatika

    With love โค๏ธ
    Sivan

  10. เดชเต†เดฐเตเดคเตเดคเดฟเดทเตเดŸเดฏเดฟ เดฎเต‹เดจเต† เดชเตŠเดณเดฟ เดธเดพเดฆเดจเด‚

  11. Ente mone…
    Ore poli…..
    Chirichu chirichu oru vazhiyaayi….๐Ÿ˜‚๐Ÿ˜‚๐Ÿ˜‚

  12. เดฎเตเตป เดทเดฟ

    I like โค๏ธโœ๏ธ๐Ÿ‘

    1. เด‡เดทเตเดŸเด‚

  13. Wow … ๐Ÿ˜
    Nalloru humour stry … Ishthamaayi .. โคโค

    1. เด‡เดทเตเดŸเด‚

  14. Bro เดŽเดจเตเดจเดพเดฒเตเด‚ เด‡เด™เตเด™เดจเต† เดชเด• เดตเต€เดŸเตเดŸเดฃเตŠ ๐Ÿ˜„๐Ÿ˜„๐Ÿ˜„

  15. เด•เดฑเตเดชเตเดชเดฟเดจเต† เดชเตเดฐเดฃเดฏเดฟเดšเตเดšเดตเตป.

    Kidu๐Ÿฅฐ๐Ÿฅฐ๐Ÿฅฐ๐Ÿฅฐ๐Ÿฅฐ๐Ÿ–ค

  16. เดฎเตเดคเตเดคเต‚เดŸเตเดŸเดฟ...๐Ÿ’Ÿ

    เด…เดŸเดฟเดชเตŠเดณเดฟ เดฎเตเดคเตเดคเต‡, ๐Ÿ˜๐Ÿ˜๐Ÿ˜๐Ÿ˜

  17. เดชเดŸเตเดŸเดพเดฎเตเดชเดฟเด•เตเด•เดพเดฐเตป

    Superbโ™ฅ๏ธโ™ฅ๏ธโ™ฅ๏ธโ™ฅ๏ธโ™ฅ๏ธ

  18. Super ๐Ÿ˜‚๐Ÿ™Œ๐Ÿป๐Ÿ™Œ๐Ÿป๐Ÿ™Œ๐Ÿป

  19. เดฎเดพเตผเด•เตเด•เดฃเตเดกเต‡เดฏ เด•เดกเตเดœเต

    เด…เดŸเดฟ เดชเตŠเดณเดฟ

    1. Thanks

  20. เด…เดชเตเดชเต‚เดŸเตเดŸเตปโค๐Ÿ‡ฎ๐Ÿ‡ณ

    เด…เดŸเดฟเดชเตŠเดณเดฟ โ™ฅ๐ŸŒท๐ŸŒท๐ŸŒน

    1. Thanks

  21. เด–เตเดฑเต‡เดทเดฟ เด…เดฌเตเดฐเดนเดพเด‚

    เด•เดฅ เด…เดŸเดฟเดชเตŠเดณเดฟ เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เด•เต‡เดŸเตเดŸเต‹. เด’เดฐเต เดœเต‹เดฒเดฟเดฏเดฟเดฒเตเดฒเดพเดคเตเดคเดตเตป เดตเต€เดŸเตเดŸเดฟเดฒเตเด‚ เดตเดฟเดฒ เด•เดพเดฃเดฟเดฒเตเดฒ เดจเดพเดŸเตเดŸเดฟเดฒเตเด‚ เด•เดพเดฃเดฟเดฒเตเดฒ เดฎเดจเตเดทเตเดฏเดจเตเดฎเดพเตผ เด†เดฏ เด‡เด™เตเด™เดจเต† เด’เด•เตเด•เต† เด†เด•เดพเตป เดชเดฑเตเดฑเตเดฎเต‹. เด•เดฅ เดซเตเดณเตเดณเดพเดฏเดฟ เด•เต‹เดฎเดกเดฟเดฏเดฟเตฝ เดชเดฑเดžเตเดžเต เด…เดตเดธเดพเดจเด‚ เด…เดตเตป เดŸเดพเด•เตเดธเดฟ เดตเดฃเตเดŸเดฟเดฏเตเดŸเต† เด…เดŸเตเดคเตเดคเต‡เด•เต เดชเต‹เด•เตเดจเตเดจ เดญเดพเด—เด‚ เดฎเตเดคเตฝ เด’เดจเตเดจเต เดธเต€เดฐเดฟเดฏเดธเต เด†เดฏเดฟ. เด’เดจเตเดจเต‡ เดชเดฑเดฏเดพเดจเตเดณเตเดณเต เด‡เด™เตเด™เดจเต† เด’เดจเตเดจเตเด‚ เด†เดฐเต‹เดŸเตเด‚ เดชเด• เดตเต€เดŸเตเดŸเดฐเตเดคเต เดšเดคเตเดคเต เดชเต‹เด•เตเด‚.

    โ˜ฎ๏ธ peace of heaven

    | QA |

    1. Thanks broโ™ฅ๏ธโ™ฅ๏ธ

Comments are closed.

kadhakal.com © 2022 | Stories, Novels, Ebooks | Contact us : info@kadhakal.com