๐Ÿ‘ฐ เดฎเดพเด‚เด—เดฒเตเดฏเด‚ เดคเดจเตเดคเตเดจเดพเดจเต‡เดจ ๐Ÿ‘ฐ [Nithin Joseph] 617

Views : 40219

เด…เดตเดธเดพเดจเด‚ เดšเต‹เดฑเดฟเดจเต†เดฏเดŸเด•เตเด•เดพเตป เดชเดคเตเดคเต เดคเต†เดฑเดฟเดชเดฑเดฏเต‡เดฃเตเดŸเดฟ เดตเดจเตเดจเต. เดšเตเดฎเตเดฎเดพ เด†เดตเดฟเดถเตเดฏเดฎเดฟเดฒเตเดฒเดพเดคเตเดคเดคเต เดšเดฟเดจเตเดคเดฟเดšเตเดšเต เดจเดฎเตเดฎเดŸเต† เด‰เดคเตเดธเดพเดนเด‚ เด•เดณเดฏเดพเตป….๐Ÿ˜๐Ÿ˜

“”เดนเต‡ เดตเต‡เด•เตเด•เดชเต… เดตเต‡เด•เตเด•เดชเตเดชเต เดฎเดพเตป… เด’เดจเตเดจเต เดŽเดฃเต€เด•เตเด•เต เดฎเดพเดทเต‡…”””

เด•เดตเดฟเดณเดฟเตฝ เดคเดŸเตเดŸเดฟเด•เตเด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดตเต€เดฃเตเดŸเตเดฎเดพ เดธเตเดตเดฐเด‚. เด† เดธเตเดตเดฐเด‚ เดตเต€เดฃเตเดŸเตเด‚ เด•เต‡เดŸเตเดŸเดคเดฟเดจเตเดฑเต† เดคเตเดฐเดฟเดฒเตเดฒเดฟเตฝ เด•เดฟเดŸเดจเตเดจเด•เดฟเดŸเดชเตเดชเดฟเตฝ เด’เดจเตเดจเตเดฐเตเดฃเตเดŸเดฟเดŸเตเดŸเดพเดฃเต เดŽเดฃเต€เดฑเตเดฑเดคเต. เดŽเดฃเต€เดฑเตเดฑเต เด•เดดเดฟเดžเตเดžเดชเตเดชเต‹เดดเดพเดฃเต เด…เดคเดฟเดฒเต† เดธเดจเตเดคเต‹เดทเดตเตเด‚ เดธเด™เตเด•เดŸเดตเตเด‚ เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเดฒเดพเดฏเดคเต. เดฎเตเด–เดคเตเดคเต เดชเดฑเตเดฑเดฟเดชเตเดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเดฟเดฐเตเดจเตเดจ เดตเต†เดณเตเดณเดคเตเดคเตเดณเตเดณเดฟเด•เตพ เดคเตเดŸเดšเตเดšเตเด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดŽเดฃเต€เดฑเตเดฑเดฟเดฐเตเดจเตเดจเดชเตเดชเต‹เดดเดพเดฃเต เดžเดพเดจเดคเต เด•เดฃเตเดŸเดคเต. เดเดคเต เดฐเต‚เดชเดฎเดพเดฃเต‹ เด•เดพเดฃเดพเตปเด•เตŠเดคเดฟเดšเตเดšเดคเต… เดเดคเต เดธเตเดตเดฐเดฎเดพเดฃเต‹ เด•เต‡เตพเด•เตเด•เดพเตป เด•เตŠเดคเดฟเดšเตเดšเดคเต… เด† เดฐเต‚เดชเดคเตเดคเดฟเดจเตเดฑเต† เดฎเดŸเดฟเดฏเดฟเดฒเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เดžเดพเดจเดฟเดคเตเดฐเดฏเตเด‚เดจเต‡เดฐเด‚ เด•เดฟเดŸเดจเตเดจเดคเต†เดจเตเดจเต เดตเดฒเตเดฒเดพเดคเตเดคเตŠเดฐเต เดžเต†เดŸเตเดŸเดฒเต‹เดŸเต† เดžเดพเตป เด•เดฃเตเดŸเต. เด† เดฎเดŸเดฟเดฏเดฟเดฒเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เดžเดพเดจเตเดฐเตเดฃเตเดŸเตเดฎเดฑเดฟเดžเตเดžเดคเต†เดจเตเดจ เดธเดจเตเดคเต‹เดทเดตเตเด‚ เด† เดฎเดŸเดฟเดฏเดฟเตฝ เด•เต‚เดŸเตเดคเตฝเดจเต‡เดฐเด‚ เด•เดฟเดŸเด•เตเด•เดพเตป เดธเดพเดงเดฟเดšเตเดšเดฟเดฒเตเดฒเดฒเตเดฒเต‹เดฏเต†เดจเตเดจ เดธเด™เตเด•เดŸเดตเตเด‚ เด’เดฐเตเดชเต‹เดฒเต† เดŽเดจเตเดจเดฟเตฝ เดจเดฟเดฑเดžเตเดžเต.

“””เดนเดฒเต‹… เดนเดฒเต‹เดฎเดพเดทเต‡… เดŽเดจเตเดคเตเดชเดฑเตเดฑเดฟ??? เด†เตผ เดฏเต‚ เด“เตพเดฑเตˆเดฑเตเดฑเต???”””

เดคเตเดฑเดจเตเดจเตเดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดš เด’เดฐเตเด•เตเดชเตเดชเดฟ เดตเต†เดณเตเดณเดตเตเดฎเดพเดฏเดฟ เดจเดฟเดฒเดคเตเดคเต เดชเดŸเดฟเดžเตเดžเดฟเดฐเตเดจเตเดจเตเด•เตŠเดฃเตเดŸเตเดคเดจเตเดจเต† เด…เดตเดณเต†เดจเตเดจเต‹เดŸเต เดšเต‹เดฆเดฟเดšเตเดšเต. เด† เดตเต†เดณเตเดณเด•เตเด•เตเดชเตเดชเดฟ เดชเดพเดคเดฟเดฏเตŠเดดเดฟเดžเตเดžเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต. เด…เดคเดฟเดฒเต† เดฌเดพเด•เตเด•เดฟเดฏเตเดณเตเดณเดคเดพเดฃเต เดŽเดจเตเดฑเต† เดฎเตเด–เดคเตเดคเตเด•เต‚เดŸเดฟ เด’เดดเตเด•เตเดจเตเดจเดคเต†เดจเตเดจเต†เดจเดฟเด•เตเด•เต เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเดฒเดพเดฏเดฟ. เดžเดพเดจเตเด‚ เด…เดคเต‡ เด‡เดฐเดฟเดชเตเดชเดพเดฏเดคเดฟเดจเดพเตฝ เดŽเดจเตเดฑเต† เด•เดฃเตเดฃเดฟเตฝ เดจเต‹เด•เตเด•เดฟเดฏเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เด…เดตเดณเตเดŸเต† เดšเต‹เดฆเตเดฏเด‚. เดถเต†เดฐเดฟเด•เตเด•เตเด‚ เดžเดพเดจเดคเต เด•เต‡เดŸเตเดŸเดคเตเด•เต‚เดŸเดฟเดฏเดฟเดฒเตเดฒ. เด…เดตเดณเตเดŸเต† เดจเต€เดฃเตเดŸ เดฎเดฟเดดเดฟเด•เดณเตเด‚ เดšเตเดตเดชเตเดชเต เดจเดฟเดฑเดฎเดพเตผเดจเตเดจ เด•เดตเดฟเดณเตเด•เดณเตเด‚ เดšเต†เดฑเตเดตเดฟเดฏเตผเดชเตเดชเตเด•เดฃเด™เตเด™เตพเดชเตŠเดŸเดฟเดžเตเดž เดฎเต‚เด•เตเด•เตเดฎเต†เดฒเตเดฒเดพเด‚ เด’เดฐเต เดชเตŠเดŸเตเดŸเดจเต†เดชเตเดชเต‹เดฒเต† เด‡เดณเดฟเดšเตเดšเตเด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดตเดพเดฏเดฟเดจเต‹เด•เตเด•เดฟเดฏเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเด•เดฏเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เดžเดพเตป.

เดŽเดจเตเดคเดพเดฏเดพเดฒเตเด‚ เด† เด’เดฑเตเดฑ เดจเต‹เดŸเตเดŸเดคเตเดคเต‹เดŸเต† เดžเดพเตป เดŽเดคเตเดฐเดคเตเดคเต‹เดณเด‚ เดกเต€เดธเดจเตเดฑเดพเดฃเต†เดจเตเดจเดตเตพเด•เตเด•เต เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเดฒเดพเดฏเดฟเด•เตเด•เดพเดฃเดฃเด‚. เด…เดตเตพ เดชเต†เดŸเตเดŸเดจเตเดจเต เดฎเตเด–เด‚ เดตเต†เดŸเตเดŸเดฟเดšเตเดšเดชเตเดชเต‹เดดเดพเดฃเต เดœเดพเดณเตเดฏเดคเดฏเต‹เดŸเต† เดžเดพเตป เดฎเตเด–เด‚ เดฎเดพเดฑเตเดฑเดฟเดฏเดคเต. เด…เดคเต‡ เดšเดฎเตเดฎเดฟเดฏ เดฎเตเด–เดคเตเดคเต‹เดŸเต† เดšเตเดฑเตเดฑเตเด‚ เดจเต‹เด•เตเด•เดฟเดฏเดชเตเดชเต‹เดดเดพเดฃเต เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เดชเดฐเดฟเดธเดฐเดฌเต‹เดงเด‚ เดตเดจเตเดจเดคเตเดคเดจเตเดจเต†. เด† เด‡เดฐเดฟเดชเตเดชเดฟเดฒเต† เดจเดพเดฃเด•เตเด•เต‡เดŸเต เด…เดคเต‹เดŸเต† เด…เดจเตเดญเดตเดฟเด•เตเด•เตเด•เดฏเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เดžเดพเตป. เด…เดตเดณเต† เดตเดพเดฏเดฟเดจเต‹เด•เตเด•เดฟเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเดคเตเด•เดฃเตเดŸเดฟเดŸเตเดŸเต เด† เด•เต‚เดŸเตเดŸเตเด•เดพเดฐเดฟเด•เดณเตเดŸเต† เดฎเตเด–เดคเตเดคเตเดฃเตเดŸเดพเดฏ เด…เดตเดœเตโ€Œเดž เดจเดฟเดฑเดžเตเดž เดญเดพเดตเด‚ เด•เดฃเตเดŸเดคเตเด‚ เดžเดพเตป เดชเต†เดŸเตเดŸเต†เดจเตเดจเต เดšเดพเดŸเดฟเดฏเต†เดฃเต€เดฑเตเดฑเต. เดžเดพเตป เดŽเดฃเต€เด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเต เด•เดฃเตเดŸเดคเตเด‚ เด‡เดตเดฟเดŸเต†เดฏเต†เดจเตเดคเต‹ เดตเดฒเตเดฏ เดธเด‚เดญเดตเด‚ เดจเดŸเด•เตเด•เตเดจเตเดจเตเดตเต†เดจเตเดจ เดฎเดŸเตเดŸเดฟเตฝ เด…เดตเดฟเดŸเต† เดšเตเดฑเตเดฑเดฟเดชเตเดชเดฑเตเดฑเดฟ เดจเดฟเดจเตเดจเดฟเดฐเตเดจเตเดจเดตเดฐเตŠเด•เตเด•เต† เด‡เดตเดฟเดŸเตŠเดฐเต เด•เต‹เดชเตเดชเตเดฎเดฟเดฒเตเดฒเต†เดจเตเดจ เดฎเดŸเตเดŸเดฟเตฝ เดธเตโ€Œเด•เต‚เดŸเตเดŸเดพเดฏเดฟ. เดšเดฎเตเดฎเดฟเดฏ เดฎเตเด–เดฎเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เดชเตเดชเตŠเดดเตเด‚. เด…เดชเตเดชเต‹เดดเตเด‚ เด…เดตเดณเดพ เดจเดฟเดฒเดคเตเดคเตเดคเดจเตเดจเต† เดชเดŸเดฟเดžเตเดžเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเด•เดฏเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต. เดžเดพเดจเดตเดณเตเดŸเต† เดจเต‡เตผเด•เตเด•เต เด•เตˆ เดจเต€เดŸเตเดŸเดฟเดฏเดคเตเด‚ เด…เดตเดณเดคเดฟเตฝ เด•เตˆเด•เต‹เตผเดคเตเดคเต†เดฃเต€เดฑเตเดฑเดคเตเดฎเต†เดฒเตเดฒเดพเด‚ เดตเดฒเตเดฒเดพเดคเตเดคเตŠเดฐเต เดซเต€เดฒเต‹เดŸเต† เดžเดพเดจเดจเตเดญเดตเดฟเดšเตเดšเต. เดชเด•เตเดทเต‡….

“””เดนเดฒเต‹… เด‡เดตเดฟเดŸเต† เด‡เดตเดฟเดŸเต†…””” (เด•เต‚เดŸเตเดŸเดคเตเดคเดฟเดฒเตŠเดฐเตเดคเตเดคเดฟ เดŽเดจเตเดฑเต† เดฎเตเด–เดคเตเดคเดฟเดจเต เดจเต‡เดฐเต† เด•เตˆเดจเต€เดŸเตเดŸเดฟเดฏเดฟเดŸเตเดŸเดพเดฃเต เดŽเดจเตเดฑเต† เดฎเตเด–เด‚ เด…เดตเดณเตเดŸเต† เดฎเตเด–เดคเตเดคเตเดจเดฟเดจเตเดจเตŠเดจเตเดจเต เดชเดฑเดฟเดšเตเดšเต†เดŸเตเดคเตเดคเดคเต. เด…เดคเต‹เดŸเต† เดŽเดจเตเดฑเต† เดšเดฎเตเดฎเดฒเต เด•เต‚เดŸเดฟเดฏเต†เดจเตเดจเต เดชเตเดฐเดคเตเดฏเต‡เด•เด‚ เดชเดฑเดฏเต‡เดฃเตเดŸเดฒเตเดฒเต‹… !!!)

“””เดŸเต‹… เดคเดพเดจเต†เดจเตเดคเต เดชเดฃเดฟเดฏเดพเดŸเต‹ เดˆเด•เตเด•เดพเดฃเดฟเดšเตเดšเดคเต?? เดชเต‡เดŸเดฟเดชเตเดชเดฟเดšเตเดšเต เด•เดณเดžเตเดžเดฒเตเดฒเต‹…!!!””” (เด•เตเดฑเดšเตเดšเตเดฎเตเดฎเตเดชเต เดŽเดจเตเดจเต‹เดŸเต เดตเดฟเดณเดฟเด•เตเด•เดฃเดฎเต†เดจเตเดจเต เดชเดฑเดžเตเดžเต เด•เตˆ เดคเดจเตเดจเดตเดณเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เด…เดคเต. เดฌเต‹เดงเด‚เด•เต†เดŸเตเดŸเดคเดพเดฃเต‹ เดตเดพเดฏเดฟเดจเต‹เด•เตเด•เดฟเดฏเดคเดพเดฃเต‹ เด…เดตเดณเตเดฆเตเดฆเต‡เดถเดฟเดšเตเดšเดคเต†เดจเตเดจเดฑเดฟเดฏเดพเดคเต† เดžเดพเดจเตŠเดจเตเดจเต เด•เตเดดเด™เตเด™เดฟ. เดชเด•เตเดทเต‡ เดชเต‡เดŸเดฟเดชเตเดชเดฟเดšเตเดšเต เด•เดณเดžเตเดžเดฒเตเดฒเต‹ เดŽเดจเตเดจ เดกเดฏเดฒเต‹เด—เดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเต เดฌเต‹เดงเด‚เด•เต†เดŸเตเดŸเต เดตเต€เดฃเดคเดพเดฃเต เด‰เดฆเตเดฆเต‡เดถเดฟเดšเตเดšเดคเต†เดจเตเดจเต† เดฌเต‹เดงเตเดฏเดคเตเดคเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดžเดพเดจเต†เดคเตเดคเดฟเดšเตเดšเต‡เตผเดจเตเดจเต. เดชเด•เตเดทเต‡ เด…เดคเตเด‚ เดŽเดจเตเดฑเต†เดฏเตŠเดฐเต เดšเดฎเตเดฎเดฟเดฏ เดšเดฟเดฐเดฟเดฏเดพเดฏเดพเดฃเต เดชเตเดฑเดคเตเดคเตเดตเดจเตเดจเดคเต. )

“””เดคเดจเตเดฑเต†เดฏเตŠเดฐเต เดšเดฟเดฐเดฟ. เดนเต‹ เดชเต‡เดŸเดฟเดšเตเดšเต เดชเต‹เดฏเดฒเตเดฒเต‹… เดชเต†เดฃเตเดฃเตเด•เดพเดฃเดพเตป เดตเดจเตเดจเดฟเดŸเตเดŸเต เดฌเต‹เดงเด‚เด•เต†เดŸเตเดŸเต เดตเต€เดดเตเดจเตเดจ เด†เดฆเตเดฏเดคเตเดคเต†เดฏเดพเดณเต เดคเดพเดจเดพเดฏเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเด‚…””” (เด‡เดคเต เดตเต‡เดฑเตŠเดฐเตเดคเตเดคเดฟเดฏเตเดŸเต† เดตเด•. )

Recent Stories

The Author

Nithin Joseph

137 Comments

  1. We are waiting for your next story โค๏ธโค๏ธโค๏ธโค๏ธ

  2. Ippozha vayikunne
    Sambavam kidukki
    Serikum paka athe veetanullathe marakam thannarunnu

  3. เดชเตŠเดณเดฟเดšเตเดšเต เดฎเต‹เดจเต‡. เด•เดฒเด•เตเด•เตป. เดšเต†เด•เตเด•เตปเตเดฑเต† เดŸเตเดฐเต‹เดซเดฟ เด•เตŠเดŸเตเดคเตเดคเตเดณเตเดณ เดชเด• เดตเต€เดŸเตเดŸเตฝ เด’เดฐเตเดชเดพเดŸเต เด‡เดทเตเดŸเดฎเดพเดฏเดฟเดŸเตเดŸเต‹๐Ÿ˜๐Ÿ˜๐Ÿ˜

  4. เดธเตเดงเดฟ

    เดธเต‚เดชเตเดชเดฐเตโ€….

  5. Superb!!!!!!

  6. Bro vaaych เด•เดดเดฟเดžเตเดžเดคเต เด…เดฑเดฟเดžเตเดžเดฟเดฒเตเดฒ. เดšเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเต เด’เดฐเต เดตเดดเดฟ เด†เดฏเดฟ.เด‡เดจเดฟเดฏเตเด‚ เด‡เด™เตเด™เดจเต†เดคเตเดคเต† stories เดŽเดดเตเดคเต‚เดŸเตเดŸเต‹. เดธเตเดจเต‡เดนเดคเตเดคเต‹เดŸเต†โค๏ธ

  7. โค๏ธ

  8. เด•เตผเดฃเตเดฃเตป

    ๐Ÿ˜‚๐Ÿ˜‚๐Ÿ˜‚ เดญเต€เด•เดฐเตป . Maan poli item โค๏ธโค๏ธโค๏ธ. เด‡เดจเต€เด‚ เดตเดฐเดฟเดฒเตเดฒเต‡ เดˆ เดตเดดเดฟ?

  9. Kollam bro…orupaad ishtaayi…chirikkan indaayirnnu..pinne avan povvan nerath oralpam senti aayelum avan athin prathikaram theerthalo…ennalum ingane paka pokkaruth…
    Anyway nice story…Puthiya kathakalum aayi veendum vatika

    With love โค๏ธ
    Sivan

  10. เดชเต†เดฐเตเดคเตเดคเดฟเดทเตเดŸเดฏเดฟ เดฎเต‹เดจเต† เดชเตŠเดณเดฟ เดธเดพเดฆเดจเด‚

  11. Ente mone…
    Ore poli…..
    Chirichu chirichu oru vazhiyaayi….๐Ÿ˜‚๐Ÿ˜‚๐Ÿ˜‚

  12. เดฎเตเตป เดทเดฟ

    I like โค๏ธโœ๏ธ๐Ÿ‘

    1. เด‡เดทเตเดŸเด‚

  13. Wow … ๐Ÿ˜
    Nalloru humour stry … Ishthamaayi .. โคโค

    1. เด‡เดทเตเดŸเด‚

  14. Bro เดŽเดจเตเดจเดพเดฒเตเด‚ เด‡เด™เตเด™เดจเต† เดชเด• เดตเต€เดŸเตเดŸเดฃเตŠ ๐Ÿ˜„๐Ÿ˜„๐Ÿ˜„

  15. เด•เดฑเตเดชเตเดชเดฟเดจเต† เดชเตเดฐเดฃเดฏเดฟเดšเตเดšเดตเตป.

    Kidu๐Ÿฅฐ๐Ÿฅฐ๐Ÿฅฐ๐Ÿฅฐ๐Ÿฅฐ๐Ÿ–ค

  16. เดฎเตเดคเตเดคเต‚เดŸเตเดŸเดฟ...๐Ÿ’Ÿ

    เด…เดŸเดฟเดชเตŠเดณเดฟ เดฎเตเดคเตเดคเต‡, ๐Ÿ˜๐Ÿ˜๐Ÿ˜๐Ÿ˜

  17. เดชเดŸเตเดŸเดพเดฎเตเดชเดฟเด•เตเด•เดพเดฐเตป

    Superbโ™ฅ๏ธโ™ฅ๏ธโ™ฅ๏ธโ™ฅ๏ธโ™ฅ๏ธ

  18. Super ๐Ÿ˜‚๐Ÿ™Œ๐Ÿป๐Ÿ™Œ๐Ÿป๐Ÿ™Œ๐Ÿป

  19. เดฎเดพเตผเด•เตเด•เดฃเตเดกเต‡เดฏ เด•เดกเตเดœเต

    เด…เดŸเดฟ เดชเตŠเดณเดฟ

    1. Thanks

  20. เด…เดชเตเดชเต‚เดŸเตเดŸเตปโค๐Ÿ‡ฎ๐Ÿ‡ณ

    เด…เดŸเดฟเดชเตŠเดณเดฟ โ™ฅ๐ŸŒท๐ŸŒท๐ŸŒน

    1. Thanks

  21. เด–เตเดฑเต‡เดทเดฟ เด…เดฌเตเดฐเดนเดพเด‚

    เด•เดฅ เด…เดŸเดฟเดชเตŠเดณเดฟ เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เด•เต‡เดŸเตเดŸเต‹. เด’เดฐเต เดœเต‹เดฒเดฟเดฏเดฟเดฒเตเดฒเดพเดคเตเดคเดตเตป เดตเต€เดŸเตเดŸเดฟเดฒเตเด‚ เดตเดฟเดฒ เด•เดพเดฃเดฟเดฒเตเดฒ เดจเดพเดŸเตเดŸเดฟเดฒเตเด‚ เด•เดพเดฃเดฟเดฒเตเดฒ เดฎเดจเตเดทเตเดฏเดจเตเดฎเดพเตผ เด†เดฏ เด‡เด™เตเด™เดจเต† เด’เด•เตเด•เต† เด†เด•เดพเตป เดชเดฑเตเดฑเตเดฎเต‹. เด•เดฅ เดซเตเดณเตเดณเดพเดฏเดฟ เด•เต‹เดฎเดกเดฟเดฏเดฟเตฝ เดชเดฑเดžเตเดžเต เด…เดตเดธเดพเดจเด‚ เด…เดตเตป เดŸเดพเด•เตเดธเดฟ เดตเดฃเตเดŸเดฟเดฏเตเดŸเต† เด…เดŸเตเดคเตเดคเต‡เด•เต เดชเต‹เด•เตเดจเตเดจ เดญเดพเด—เด‚ เดฎเตเดคเตฝ เด’เดจเตเดจเต เดธเต€เดฐเดฟเดฏเดธเต เด†เดฏเดฟ. เด’เดจเตเดจเต‡ เดชเดฑเดฏเดพเดจเตเดณเตเดณเต เด‡เด™เตเด™เดจเต† เด’เดจเตเดจเตเด‚ เด†เดฐเต‹เดŸเตเด‚ เดชเด• เดตเต€เดŸเตเดŸเดฐเตเดคเต เดšเดคเตเดคเต เดชเต‹เด•เตเด‚.

    โ˜ฎ๏ธ peace of heaven

    | QA |

    1. Thanks broโ™ฅ๏ธโ™ฅ๏ธ

Comments are closed.

kadhakal.com © 2022 | Stories, Novels, Ebooks | Contact us : info@kadhakal.com