๐Ÿ’Ÿ เดŽเดฒเตเดฒเดพเด‚ เด…เดตเดฟเดšเดพเดฐเดฟเดคเด‚ เดฎเดพเดคเตเดฐเด‚…๐Ÿ’Ÿ๐Ÿš„ [VECTOR] 198

Views : 19030

เดŽเดฒเตเดฒเดพเด‚ เด…เดตเดฟเดšเดพเดฐเดฟเดคเด‚ เดฎเดพเดคเตเดฐเด‚

Ellam Avicharitham Maathram | Author : Vector

เดคเต€เดตเดฃเตเดŸเดฟ เดฏเดพเดคเตเดฐเด•เดณเตโ€เด•เตเด•เดฟเดŸเดฏเดฟเดฒเตโ€ เดจเดฟเดฐเดžเตเดœเดจเตโ€ เด‡เดชเตเดชเต‹เดดเตเด‚ เด† เดฎเตเด–เด‚ เดคเต‡เดŸเดพเดฑเตเดฃเตเดŸเต…

เด’เดฐเดฟเด•เตเด•เดฒเตโ€ เด•เต‚เดŸเดฟ เด•เดพเดฃเดพเดจเตโ€ เด†เด—เตเดฐเดนเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เด† เดฎเตเด–เด‚…

เด…เดตเดฟเดšเดพเดฐเดฟเดคเดฎเดพเดฏเดฟ เดคเดจเตโ€เดฑเต† เดœเต€เดตเดฟเดคเดคเตเดคเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เด•เดŸเดจเตเดจเต เดตเดจเตเดจ… เด“เดฐเตโ€เด•เตเด•เดพเดจเตโ€ เด‡เดทเตเดŸเดชเตเดชเต†เดŸเตเดจเตเดจ เด† เด•เตเดฑเดšเตเดšเต เดจเดฟเดฎเดฟเดทเด™เตเด™เดณเตโ€…

เด’เดฐเต เดฎเดดเดฏเตเดณเดณ เดคเดฃเตเดคเตเดค เดชเตเดฐเดญเดพเดคเดคเตเดคเดฟเดฒเตโ€ เดคเดฒเต‡เดจเตเดจเต เดชเต†เดฏเตเดค เดชเตเดคเตเดฎเดด เดจเดจเดžเตเดžเดคเดฟเดจเตโ€เดฑเต† เดถเดพเดฐเต€เดฐเดฟเด•เดฎเดพเดฏ เด…เดธเตเดตเดธเตเดฅเดคเด•เดณเตเดฎเดพเดฏเดพเดฃเต เดจเดฟเดฐเดžเตเดœเดจเตโ€ เด…เดจเตเดจเต เดจเดพเดŸเตเดŸเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดŸเตเดฐเต†เดฏเดฟเดจเตโ€ เด•เดฏเดฑเดฟเดฏเดคเต…

เดจเดฟเดฐเดžเตเดœเดจเต เดถเดฐเต€เดฐเดฎเดพเด•เต† เด•เตเดณเดฟเดฐเตเดจเตเดจเดคเต เดชเต‹เดฒเต† เดคเต‹เดจเตเดจเดฟ…

เด…เดคเต เดตเด•เดตเดฏเตเด•เตเด•เดพเดคเต† เดจเดฟเดฐเดžเตเดœเดจเตโ€ เดชเดพเดฒเด•เตเด•เดพเดŸเต เดจเดฟเดจเตเดจเตเด‚ เดจเดพเดŸเตเดŸเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดฏเดพเดคเตเดฐ เดคเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเต…

เดŸเตเดฐเต†เดฏเดฟเดจเดฟเดจเตโ€เดฑเต† เดŽ.เดธเดฟ เด•เต‹เดšเตเดšเดฟเดฒเต† เดคเดฃเตเดชเตเดชเต เดจเดฟเดฐเดžเตเดœเดจเต เด…เดจเตเดญเดตเดชเตเดชเต†เดŸเตเดŸ เด•เตเดณเดฟเดฐเต เดชเต‚เดฐเตโ€เดตเตเดตเดพเดงเดฟเด•เด‚ เดตเดฐเตโ€เดฆเตเดงเดฟเดชเตเดชเดฟเดšเตเดšเต…

เดจเดฟเดฐเดžเตเดœเดจเต เดถเดฐเต€เดฐเดฎเดพเด•เต† เดชเตเด•เดฏเตเดจเตเดจเดคเต เดชเต‹เดฒเต† เดคเต‹เดจเตเดจเดฟ…

เด…เดตเดจเตโ€ เด†เด•เต† เดคเดณเดฐเตโ€เดจเตเดจเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต…

เดฎเตเดจเตโ€เดธเต€เดฑเตเดฑเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เด•เดพเดฒเตโ€ เด•เดฏเดฑเตเดฑเดฟ เดตเดšเตเดšเต เด…เดตเดจเตโ€ เด‰เดฑเด•เตเด•เดคเตเดคเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดตเดดเตเดคเดฟ เดตเต€เดฃเต…

เดŽเดตเดฟเดŸเต†เดฏเต‹ เดจเดพเดฆเดธเตเดตเดฐเดคเตเดคเดฟเดจเตโ€เดฑเต†เดฏเตเด‚ เดคเด•เดฟเดฒเดฟเดจเตโ€เดฑเต†เดฏเตเด‚ เดคเดพเดณเดฎเต‡เดณเด™เตเด™เดณเตเดฏเดฐเตเดจเตเดจเดคเต เดจเดฟเดฐเดžเตเดœเดจเตโ€ เด•เต‡เดŸเตเดŸเต…

เดธเต—เดฐเดญเตเดฏเด‚ เดชเดฐเดคเตเดคเตเดจเตเดจ เดชเต‚เด•เตเด•เดณเตเดŸเต†เดฏเตเด‚ เดธเดฎเตเดชเตเดฐเดพเดฃเดฟเดคเตเดคเดฟเดฐเดฟเดฏเตเดŸเต†เดฏเตเด‚ เด•เดณเดญเดคเตเดคเดฟเดจเตโ€เดฑเต†เดฏเตเด‚ เดธเดฎเตเดฎเดฟเดถเตเดฐ เด—เดจเตเดงเดฎเตเดฏเดฐเตเดจเตเดจเต…

เด†เดฐเตเดŸเต†เดฏเตŠเด•เตเด•เต†เดฏเต‹ เดšเดฟเดฐเดฟเด•เดณเตโ€ เด…เดตเดจเตโ€เดฑเต† เด•เดพเดคเตเด•เดณเดฟเดฒเตโ€ เดฎเตเดดเด™เตเด™เดฟ…

เด† เดšเดฟเดฐเดฟ เดชเดฐเดฟเดนเดพเดธเดšเตเดšเดฟเดฐเดฟเดฏเดพเดฏเดฟ เดฎเดพเดฑเตเดจเตเดจเต…

”เดŽเดธเตเด•เตเดฏเต‚เดธเต เดฎเต€…”

เดฎเดจเต‹เดนเดฐเดฎเดพเดฏ เด’เดฐเต เด•เดฟเดณเดฟเดจเดพเดฆเด‚ เด•เต‡เดŸเตเดŸเต เดจเดฟเดฐเดžเตเดœเดจเตโ€ เดžเต†เดŸเตเดŸเดฟเดฏเตเดฃเดฐเตโ€เดจเตเดจเต…

เดฎเตเดจเตเดจเดฟเดฒเตโ€ เดคเดฟเดณเด•เตเด•เดฎเตเดณเดณ เดฎเดจเต‹เดนเดฐเดฎเดพเดฏ เด•เดฃเตเดฃเตเด•เดณเดพเดฃเต เด•เดฃเตเดŸเดคเต…

เดชเตเดžเตเดšเดฟเดฐเดฟเดฏเตเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เดฎเตเด–เดตเตเด‚…

เดธเตเดจเตเดฆเดฐเดฟเดฏเดพเดฏ เด’เดฐเต เดฏเตเดตเดคเดฟ เดคเดจเตเดจเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เดจเดฟเดฒเตโ€เด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเต เด•เดฃเตเดŸเดคเต‹เดŸเต† เด…เดฒเดธเดฎเดพเดฏเดฟ เด…เดฒเตโ€เดชเตเดชเด‚ เดจเดฟเดตเดฐเตโ€เดจเตเดจเต เด•เดฟเดŸเดจเตเดจ เดจเดฟเดฐเดžเตเดœเดจเตโ€ เดœเดพเดณเตเดฏเดคเดฏเต‹เดŸเต† เดจเต‡เดฐเต†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต…

”เดธเดฐเตโ€… เด‡เดคเต เดŽเดจเตโ€เดฑเต† เดธเต€เดฑเตเดฑเดพเดฃเต…”

เดตเดณเดฐเต† เดธเต—เดฎเตเดฏเดฎเดพเดฏเดพเดฃเต เด…เดตเดณเตโ€ เดชเดฑเดžเตเดžเดคเต…

”เด“… เดธเต‹เดฑเดฟ…”

เดจเดฟเดฐเดžเตเดœเดจเตโ€ เดชเต†เดŸเตเดŸเต†เดจเตเดจเต เดธเต€เดฑเตเดฑเดฟเดฒเตโ€ เดจเดฟเดจเตเดจเตเด‚ เด•เดพเดฒเต†เดŸเตเดคเตเดคเต…

เดจเดฟเดฐเดžเตเดœเดจเตโ€ เดคเดจเตโ€เดฑเต† เดธเต€เดฑเตเดฑเดฟเดฒเตโ€ เดฎเดพเดคเตเดฐเดฎเดพเดฏเดฟ เด’เดคเตเด™เตเด™เดฟ…

Recent Stories

The Author

VECTOR

39 Comments

  1. เด…เดฌเต‚ เด‡เตผเดซเดพเตปย 

    เด‡เดจเตเดจเต เด‡เดชเตเดชเต‹เดดเดพเดฃเต เด‡เดคเต เดตเดพเดฏเดฟเดšเตเดšเดคเต.เดตเดณเดฐเต† เดจเดจเตเดจเดพเดฏเดฟเดŸเตเดŸเตเดฃเตเดŸเต. เด•เตƒเดคเตเดฏเดธเดฎเดฏเดคเตเดคเต เดคเดจเตเดจเต† เด…เดตเดธเดพเดจเดฟเดชเตเดชเดฟเดšเตเดšเต. เด•เดฅเด•เตพ เดฎเดจเต‹เดนเดฐเดฎเดพเด•เตเดจเตเดจเดคเต เดตเดพเดฏเดจเด•เตเด•เดพเดฐเดจเตย เดคเดจเตเดฑเต† เดญเดพเดตเดจ เดคเตเดฑเดจเตเดจเตเดตเดฟเดŸเดพเตป เด…เดตเดธเดฐเด‚ เดจเตฝเด•เตเดฎเตเดชเต‹เดดเดพเดฃเต.ย 

  2. RKD๐Ÿ’ž๐Ÿ’ž

    เด…เดŸเดฟเดชเตŠเดณเดฟ ๐Ÿ’žโค๏ธ๐Ÿ’–๐Ÿ’ž

  3. โ™ฅ๏ธโ™ฅ๏ธโ™ฅ๏ธโ™ฅ๏ธ

  4. เดฎเดšเตเดšเดพเดจเต†…

    เดŽเดจเตเดคเต‹ เด•เดดเดฟเดžเตเดžเดชเตเดชเต‹เตพ เด’เดฐเต เดธเดจเตเดคเต‹เดทเด‚ เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเตฝ เดจเดฟเดฑเดžเตเดžเต เดจเดฟเตฝเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เดชเต‹เดฒเต†…

    เด…เดŸเตเดคเตเดค เดชเดพเตผเดŸเตเดŸเต เด•เดฟเดŸเตเดŸเดฟเดฏเดพเตฝ เดจเดจเตเดจเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เดŽเดจเตเดจเต เด’เดฐเต เดจเดฟเดฎเดฟเดทเด‚ เดคเต‹เดจเตเดจเดฟ….

    เด…เดŸเตเดคเตเดค เด•เดฅ เดตเดจเตเดจเดคเต เด•เดฃเตเดŸเต เดตเดพเดฏเดฟเด•เตเด•เดพเด‚ เด“เตผเดกเดฑเดฟเตฝ เด…เดฒเตเดฒ เดตเดพเดฏเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเต เดŽเด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เดฎเตเด•เดณเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดตเดฐเตเด‚…

    1. ๐Ÿ’œ๐Ÿ’œ๐Ÿ’œ๐Ÿ’œ๐Ÿ’œ๐Ÿ’œ๐Ÿ’œ๐Ÿ’œ๐Ÿ’œ๐Ÿ’œ๐Ÿ’œ

  5. เด…เดŸเดฟเดชเตŠเดณเดฟ

  6. โคโคโคโค๐Ÿ–คโคโค๐Ÿ–คโคโค

  7. โคโคโคโค๐Ÿ–ค

  8. เดคเตƒเดถเตเดถเต‚เตผเด•เตเด•เดพเดฐเตป ๐Ÿ–ค

    โค๏ธโค๏ธโค๏ธโค๏ธโค๏ธโค๏ธโค๏ธโค๏ธ ๐Ÿ”ฅ

    1. โคโคโคโค๐Ÿ–คโคโคโคโค

  9. เด‡เดคเดฟเตปเตเดฑเต† second part เดŽเดดเตเดคเดฟ เด•เต‚เดŸเต†………โฃ๏ธโฃ๏ธโฃ๏ธโฃ๏ธโฃ๏ธโฃ๏ธโฃ๏ธ

    เดฎเดจเต‹เดนเดฐเดฎเดพเดฏ เดฐเดšเดจ…..๐Ÿ˜๐Ÿ’•๐Ÿ’•๐Ÿ’•๐Ÿ’•๐Ÿ’•๐Ÿ’•

    เดฎเตเดฑเดชเตเดชเต†เดฃเตเดฃเต เด…เดตเดจเต† เดคเต‡เดšเตเดšเต….เด…เดคเดฟเดจเต เดชเด•เดฐเดฎเดพเดฏเดฟ เด…เดตเดณเตเดŸเต† เดฎเตเดจเตเดจเดฟเดฒเต‚เดŸเต† เดจเดฟเดฐเดžเตเดœเดจเดฏเต† เดšเต‡เตผเดคเตเดคเต เดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเต เดจเดŸเด•เตเด•เดฃเด‚…..

    โฃ๏ธโฃ๏ธโฃ๏ธโฃ๏ธโฃ๏ธโฃ๏ธโฃ๏ธโฃ๏ธโฃ๏ธโฃ๏ธโฃ๏ธโฃ๏ธโฃ๏ธโฃ๏ธโฃ๏ธโฃ๏ธ๐Ÿ’•๐Ÿ’•๐Ÿ’•๐Ÿ’•๐Ÿ’•

  10. เดฎเดจเต‹เดนเดฐเด‚ ….. เดตเดณเดฐเต† เด‡เดทเตเดŸเดชเตเดชเต†เดŸเตเดŸเต ….. เดฌเตเดฐเต‹
    เด‡เดคเดฟเดจเตเดฑเต† เด’เดฐเต เดชเดพเตผเดŸเตเดŸเตเด‚ เด•เต‚เดŸเดฟ เดŽเดดเตเดคเดพเดฎเต‹ …., เด…เดตเดฐเตเดŸเต† เดตเดฟเดตเดพเดนเดตเตเด‚ เดคเต‡เดšเตเดšเดฟเดŸเตเดŸเต เดชเต‹เดฏเดตเดณเต† เดซเต‡เดธเต เดšเต†เดฏเตเดฏเตเดจเตเดจเดคเตเดฎเต†เดฒเตเดฒเดพเด‚ เด‰เตพเดชเตเดชเต†เดŸเตเดคเตเดคเดฟ เด’เดฐเต เดชเดพเตผเดŸเตเดŸเตเด‚ เด•เต‚เดŸเดฟ เดŽเดดเตเดคเดฟเดฏเดพเตฝ เด…เดŸเดฟเดชเตŠเดณเดฟเดฏเดพเดตเตเด‚

    1. ๐Ÿ–ค๐Ÿ–คโค๐Ÿ–คโค๐Ÿ–คโคโคโค

      1. ๐Ÿ˜๐Ÿ˜๐Ÿ˜๐Ÿ˜

  11. poli โคโคโคโคโคโค ithil kooduthal entha ezhuthandathennu enik ariyilla

    1. โคโคโคโคโคโคโคโค

  12. เด‡เดฌเตเดจเต

    เดฎเดจเต‹เดนเดฐเด‚… เด’เดฐเตŠเดฑเตเดฑ icon… โค๏ธ

    1. เด’เดฐเดพเดฏเดฟเดฐเด‚ โคโคโคโคโคโคโคโคโคโคโค

  13. โ™ฅ๏ธโ™ฅ๏ธโ™ฅ๏ธ

    1. โคโคโคโคโคโคโคโคโคโคโคโค๐Ÿ–คโค

  14. เดตเต‡เดŸเตเดŸเด•เตเด•เดพเดฐเตป

    เดฎเดšเตเดšเดพเดจเต†,เดธเต‚เดชเตเดชเตผ เดฎเดจเต‹เดนเดฐเดฎเดพเดฏ เด•เดฅ.เดตเดณเดฐเต†เดฏเดงเดฟเด•เด‚ เด‡เดทเตเดŸเตเดŸเดชเตเดชเต†เดŸเตเดŸเต. เด‡เดจเดฟเดฏเตเด‚ เด•เดพเดฃเดพเดฎเต†เดจเตเดจ เดชเตเดฐเดคเต€เด•เตเดทเดฏเต‹เดŸเต†….

    1. ๐Ÿ–ค๐Ÿ–ค๐Ÿ–ค๐Ÿ–ค

  15. MRIDUL K APPUKKUTTAN

    เดธเต‚เดชเตเดชเตผ เด•เดฅ ๐Ÿ’™๐Ÿ’™๐Ÿ’™๐Ÿ’™๐Ÿ’™

    1. ๐Ÿ–ค๐Ÿ–คโค

  16. เดฎเดจเต‹เดนเดฐเดฎเดพเดฏ เดธเตเดฑเตเดฑเต‹เดฑเดฟ… เดจเดจเตเดจเดพเดฏเดฟเดŸเตเดŸเต†เดดเตเดคเดฟ……. เด’เดฐเตŠเดดเตเด•เตเด•เต‹เดŸเต† เดตเดพเดฏเดฟเดšเตเดšเต…เดตเดพเดฏเดจเดฏเตเดŸเต† เด…เดตเดธเดพเดจเด‚ เด’เดฐเต เดšเต†เดฑเตเดชเตเดžเตเดšเดฟเดฐเดฟ เดฎเตเด–เดคเตเดคเต เดตเดฟเดŸเตผเดคเตเดคเดฟ… เด‡เดทเตเดŸเด‚ ๐Ÿ’ž๐Ÿ’ž

    1. ๐Ÿ’žโคโคโคโค๐Ÿ–คโคโคโคโค๐Ÿ’ž

  17. เด…เดŸเดฟเดชเตŠเดณเดฟ..เดธเต‚เดชเตเดชเตผ..เด•เดฟเดŸเดฟเดฒเตป..เดœเด•เตเด•เดพเดธเต เดซเต€เตฝเด—เตเดกเต เดธเตเดฑเตเดฑเต‹เดฑเดฟ..
    เด‡เดทเตเดŸเดพเดฏเดฟเดŸเตเดŸเต‹ เดตเต†เด•เตเดŸเตผ เดฌเตเดฐเต‹..
    เดตเต€เดฃเตเดŸเตเด‚ เดตเดฐเดฃเด‚ เด‡เดฏเตเดฑเตเดฑเดพเด•เต‚เดŸเตเดŸเต เด•เดฅเด•เดณเตเด‚ เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดˆ เดตเดดเดฟ..

    Happy New Year..!!

    1. ๐Ÿ–ค๐Ÿ–ค๐Ÿ–ค๐Ÿ–ค๐Ÿ–ค๐Ÿ–ค๐Ÿ–ค
      Happy new year

  18. โค๏ธโค๏ธโค๏ธ

    1. ๐Ÿ–ค๐Ÿ–ค๐Ÿ–ค๐Ÿ–ค๐Ÿ–ค๐Ÿ’ž๐Ÿ–ค๐Ÿ–ค๐Ÿ–ค๐Ÿ–ค๐Ÿ–ค

  19. ๐Ÿ’•

    1. ๐Ÿ’ž๐Ÿ’ž๐Ÿ’ž๐Ÿ’ž๐Ÿ’ž๐Ÿ–ค๐Ÿ’ž๐Ÿ’ž๐Ÿ’ž๐Ÿ’ž๐Ÿ’ž

  20. เด…เดคเตเตฝ เด•เตƒเดทเตเดฃ

    ๐Ÿ™„๐Ÿ™„

    1. เด…เดคเตเตฝ เด•เตƒเดทเตเดฃ

      ayyo ivide vanna ๐Ÿคฆโ€โ™€๏ธ๐Ÿคฆโ€โ™€๏ธ

      1. เดธเดพเดฐเดฎเดฟเดฒเตเดฒ เดŽเดจเตเดฑเต† เด…เดŸเดฟเดฏเดฟเตฝ เดตเดฟเดŸเตเดŸเดคเดพเดฃเดฒเตเดฒเต‡ ๐Ÿ˜๐Ÿ˜๐Ÿ˜

  21. เด…เดคเตเตฝ เด•เตƒเดทเตเดฃ

    ๐Ÿ’ž๐Ÿ’ž๐Ÿ’ž

    1. ๐Ÿ–ค๐Ÿ–ค๐Ÿ–ค๐Ÿ–ค๐Ÿ–ค๐Ÿ–ค๐Ÿ–คโค๐Ÿ–ค๐Ÿ–ค๐Ÿ–ค๐Ÿ–ค๐Ÿ–ค๐Ÿ–ค๐Ÿ–ค

    1. โคโคโคโคโคโคโคโค๐Ÿ–คโคโคโคโคโคโคโคโค

Comments are closed.

kadhakal.com © 2022 | Stories, Novels, Ebooks | Contact us : info@kadhakal.com