๐Ÿ‘ปเดชเดพเดฐเดธเตˆเดฑเตเดฑเต เดฌเด‚เด—เตเดฒเดพเดตเต ๐Ÿ‘ป[M.N. เด•เดพเตผเดคเตเดคเดฟเด•เต‡เดฏเตป] 166

Views : 1513

เดธเต‡เดคเตเดฌเดจเตเดงเดจเด‚ 5 เด•เดดเดฟเดตเดคเตเด‚ 2 เด†เดดเตเดšเด•เตเด•เตเดณเตเดณเดฟเตฝ เดคเดฐเดพเด‚. เด…เดคเต เดตเดฐเต† เดจเดฟเด™เตเด™เตพเด•เตเด•เต เดŽเดจเตเดจเต† เด“เตผเด•เตเด•เดพเตป เด’เดฐเต เดšเต†เดฑเตเด•เดฅ เดธเดฎเตเดฎเดพเดจเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเต. เดฒเตˆเด•เตเด•เตเด‚ เด•เดฎเดจเตเดฑเตเด‚ เด’เด•เตเด•เต† เดคเดฐเดฃเด‚. เด•เตเดฑเดšเตเดšเต เดชเตเดฐเดถเตเดจเด™เตเด™เตพ เด‰เดฃเตเดŸเต.เด…เดคเดพเดฃเต เด•เดฅเด•เตพ เด’เด•เตเด•เต† เดกเดฟเดฒเต‡เดฏเต เด†เดตเตเดจเตเดจเดคเต. เด’เดฐเตเดชเดพเดŸเต เด•เดฅเด•เตพ เดตเดพเดฏเดฟเด•เตเด•เดพเดจเตเด‚ เด•เดฎเต†เดจเตเดฑเต เด‡เดŸเดพเดจเตเด‚ เด‰เดฃเตเดŸเต. เดธเดฎเดฏเด‚ เด‡เดฒเตเดฒเดพเดคเตเดคเดคเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเดพเดฃเต เดŽเดฒเตเดฒเดพเดฐเตเด‚ เด•เตเดทเดฎเดฟเด•เตเด•เดฃเด‚. เดธเดฎเดฏเด‚ เดชเต‹เดฒเต† เดตเดพเดฏเดฟเดšเตเดšเต เด…เดญเดฟเดชเตเดฐเดพเดฏเด™เตเด™เตพ เด…เดฑเดฟเดฏเดฟเด•เตเด•เดพเด‚. เด•เตŠเดฑเต‡ เดคเดฟเดฐเด•เตเด•เตเด•เตพ เด‰เดฃเตเดŸเต. เด•เตเดทเดฎเดฟเด•เตเด•เตเด•.เด…เดชเตเดชเตŠ เด†เดฐเด‚เดญเดฟเด•เตเด•เดพเด‚.

—————————————————–

 

” เดธเตผ…. เด…เดถเตเดตเดฟเตป เดธเดพเตผ… ”

 

เดŽเดจเตเดคเต‹ เด†เดฒเต‹เดšเดจเดฏเดฟเตฝ เดฎเตเดดเตเด•เดฟเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจ เด…เดตเตป เดฎเต†เดฒเตเดฒเต† เดกเตเดฐเตˆเดตเดฑเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดฆเตƒเดทเตเดŸเดฟ เดชเดพเดฏเดฟเดšเตเดšเต.

 

“เดธเดพเตผ เดธเตเดฅเดฒเดฎเต†เดคเตเดคเดฟ. เด‡เดคเดพเดฃเต เดธเดพเตผ เดชเดฑเดžเตเดž เดธเตเดฅเดฒเด‚.”

 

“เดคเดพเตป เดตเดฃเตเดŸเดฟ เด…เด•เดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เต เดŽเดŸเตเด•เตเด•เต. เด‡เดคเต†เดจเตเดคเดพ เดชเตเดฑเดคเตเดคเต เดจเดฟเตผเดคเตเดคเดฟเดฏเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเต”

 

“เดธเดพเดฑเต‡… เดชเดฑเดฏเตเดจเตเดจเดคเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเตŠเดจเตเดจเตเด‚ เดคเต‹เดจเตเดจเดฐเตเดคเต. เด‡เดคเต เดชเตเดฐเต‡เดคเดจเดฟเดฒเดฏเดฎเดพเดฃเต. เด‡เดตเดฟเดŸเต† เดชเต‡เดฏเตเด‚ เดชเดฟเดถเดพเดšเตเด‚ เด’เด•เตเด•เต†เดฏเตเดฃเตเดŸเต.”

เด’เดฐเต เดšเต†เดฑเต เดชเตเดžเตเดšเดฟเดฐเดฟ เดฎเดพเดคเตเดฐเด‚ เดจเตฝเด•เดฟ เด…เดถเตเดตเดฟเตป เดคเดจเตเดฑเต† เดฌเดพเด—เตเด•เตพ เดตเดฃเตเดŸเดฟเดฏเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเตเด‚ เด‡เดฑเด•เตเด•เดฟ. เดกเตเดฐเตˆเดตเตผเด•เตเด•เต เดชเตˆเดธเดฏเตเด‚ เด•เตŠเดŸเตเดคเตเดคเต เด…เดตเตป เดคเดฟเดฐเดฟเดžเตเดžเต เดจเดŸเดจเตเดจเต. เดชเดพเดฐเดธเตˆเดฑเตเดฑเต เดฌเด‚เด—เตเดฒเดพเดตเต เดŽเดจเตเดจ เดชเต‡เดฐเต เดŽเดดเตเดคเดฟเดฏ เดฎเดพเตผเดฌเดฟเตพ เดซเดฒเด•เด‚ เดตเตˆเด•เตเดจเตเดจเต‡เดฐเดคเตเดคเต† เด‡เดณเด‚ เดธเต‚เดฐเตเดฏ เดชเตเดฐเด•เดพเดถเดฎเต‡เดฑเตเดฑเต เดคเดฟเดณเด™เตเด™เดฟ.

เด‡เดตเดฟเดŸเด‚ เดฎเตŠเดคเตเดคเด‚ เดตเตƒเดคเตเดคเดฟเดฏเดพเด•เตเด•เดฟ เดธเต‚เด•เตเดทเดฟเดšเตเดšเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเด•เดฏเดพเดฃเต†เดจเตเดจเดพเดฃเต เด‡เดคเดฟเดจเตเดฑเต† เดฎเตเตป เด‰เดŸเดฎเดธเตเดฅเตป เด…เดตเดจเต‹เดŸเต เดชเดฑเดžเตเดžเดคเต. เด…เดถเตเดตเดฟเดจเตเดฑเต† เด•เดฃเตเดฃเตเด•เตพ เดฌเด‚เด—เตเดฒเดพเดตเดฟเดจเตเดฑเต† เดฎเต‚เดฒเด•เตพ เดคเต‹เดฑเตเด‚ เดธเดžเตเดšเดฐเดฟเดšเตเดšเต. เดชเต†เดฏเดฟเดจเตเดฑเต เด’เด•เตเด•เต†เดฏเดŸเดฟเดšเตเดšเต เดญเด‚เด—เดฟเดฏเดพเด•เตเด•เดฟเดฏเดฟเดŸเตเดŸเตเดฃเตเดŸเต. เด‰เดณเตเดณเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เด•เดฏเดฑเดฟเดฏ เด…เดตเตป เดคเดจเตเดฑเต† เดฒเด—เต‡เดœเดธเต เดŽเดฒเตเดฒเดพเด‚ เด’เดฐเต เดฎเตเดฑเดฟเดฏเดฟเตฝ เด’เดคเตเด•เตเด•เดฟ.

เดฌเดพเดคเตเดฑเต‚เดฎเดฟเดฒเต† เดšเต‚เดŸเต เดตเต†เดณเตเดณเดคเตเดคเดฟเตฝ เด’เดจเตเดจเต เด•เตเดณเดฟเดšเตเดš เดถเต‡เดทเด‚ เดกเตเดฐเต†เดธเตเดธเต เด’เด•เตเด•เต† เดฎเดพเดฑเตเดฑเดฟ เด•เดŸเตเดŸเดฟเดฒเดฟเตฝ เด•เดฟเดŸเดจเตเดจเต. เดŽเดจเตเดคเต‹ เด“เตผเดคเตเดคเต†เดจเตเดจ เดชเต‹เดฒเต† เดŽเดดเตเดจเตเดจเต‡เดฑเตเดฑ เด…เดตเตป เดคเดจเตเดฑเต† เดฌเดพเด—เต เดคเตเดฑเดจเตเดจเต เด’เดฐเต เด•เตเดŸเตเด‚เดฌ เดซเต‹เดŸเตเดŸเต‹ เดŽเดŸเตเดคเตเดคเต เดตเต†เดณเดฟเดฏเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดตเต†เดšเตเดšเต. เด…เดšเตเด›เดจเตเด‚ เด…เดฎเตเดฎเดฏเตเด‚ เดจเดŸเตเด•เตเด•เต เด…เดฏเดพเดณเตเด‚. เด† เดซเต‹เดŸเตเดŸเต‹เดฏเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดชเดพเดžเตเดžเดฟเดฑเด™เตเด™เดฟเดฏ เด•เดฃเตเดฃเตเด•เดณเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเตเด‚ เด•เดฃเตเดฃเต€เดฐเตเดคเดฟเตผเดจเตเดจเต เดตเต€เดฃเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต.

 

เด…เดฏเดพเตพ เดŽเดจเตเดคเตŠเด•เตเด•เต†เดฏเต‹ เด“เตผเดคเตเดคเต เด•เดŸเตเดŸเดฟเดฒเดฟเตฝ เดฎเดฒเตผเดจเตเดจเต เด•เดฟเดŸเดจเตเดจเต. เด’เดฐเตเดชเดพเดŸเต เด•เดดเดฟเดžเตเดžเต เด’เดจเตเดจเตเดฑเด™เตเด™เดฟเดฏเต†เดดเตเดจเตเดจเต‡เดฑเตเดฑเดชเตเดชเต‹เตพ เดšเตเดฑเตเดฑเตเด‚ เด‡เดฐเตเดŸเตเดŸเต เดตเต€เดฃเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต. เดšเตเดตเดฐเดฟเดฒเต† เด•เตเดณเต‹เด•เตเด•เต เดธเดฎเดฏเด‚ 8 เด†เดฏเต†เดจเตเดจ เดธเต‚เดšเดจ เดจเตฝเด•เดฟ เดถเดฌเตโ€Œเดฆเดฟเดšเตเดšเต.

เด…เดถเตเดตเดฟเตป เดฌเดพเด—เดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเตเด‚ เดกเดฏเดฑเดฟเดฏเต†เดŸเตเดคเตเดคเต เดŽเดจเตเดคเต†เดฒเตเดฒเดพเดฎเต‹ เดŽเดดเตเดคเดฟ เดคเตเดŸเด™เตเด™เดฟ. เดชเดฟเดจเตเดจเต† เด•เตเดฑเดšเตเดšเต เดจเต‡เดฐเด‚ เดŽเดจเตเดคเตŠเด•เตเด•เดฏเต‹ เดกเต‹เด•เตเดฏเต‚เดฎเต†เดจเตเดฑเตโ€Œเดธเต เด’เด•เตเด•เต† เดตเต†เดฐเดฟเดซเตˆ เดšเต†เดฏเตเดคเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต. เด…เดŸเตเด•เตเด•เดณเดฏเดฟเตฝ เดธเดพเดงเดจเด™เตเด™เตพ เด’เด•เตเด•เต† เด‰เดฃเตเดŸเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต.

เด‡เดตเดฟเดŸเต† เด•เดพเดฐเตเดฏเด™เตเด™เตพ เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เดจเดŸเดคเตเดคเดฟเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจ เด†เดณเต† เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดตเดพเด™เตเด™เดฟ เดตเต†เดฏเตเดชเตเดชเดฟเดšเตเดšเดคเต เด†เดฃเต. เด…เดตเตป เด†เดนเดพเดฐเด‚ เด’เด•เตเด•เต† เด‰เดฃเตเดŸเดพเด•เตเด•เดฟ เด•เดดเดฟเดšเตเดšเต. เดธเตเดตเดจเตเดคเด‚ เด•เตˆเดชเตเดชเตเดฃเตเดฏเด‚ เด…เดณเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เดฐเต€เดคเดฟ เด…เดตเดจเดฟเดฒเตเดฒเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต. เด’เดฐเตเดชเด•เตเดทเต‡ เด’เดฐเตเดชเดพเดŸเต เดจเดพเดณเดคเตเดคเต† เดธเตเดตเดฏเด‚ เดชเดพเดšเด•เด‚ เด…เดตเดจเต† เด…เด™เตเด™เดจเต† เดถเต€เดฒเดฟเดชเตเดชเดฟเดšเตเดšเดคเต เด†เดตเดพเด‚.

Recent Stories

The Author

M.N. เด•เดพเตผเดคเตเดคเดฟเด•เต‡เดฏเตป

38 Comments

  1. โค๏ธ๐ŸŒนโค๏ธ๐ŸŒน

  2. เด‹เดทเดฟ เดญเตƒเด—เต เดฑเต€เดฒเต‹เดกเต†เดกเต

    เด•เดฟเดŸเตเด•เตเด•เดฟ เดฎเตเดคเดฒเดพเดณเต€…๐Ÿ˜Š๐Ÿ˜Š๐Ÿ˜Š
    เด•เดฟเดŸเตเด•เตเด•เดจเตโ€ เดเดฑเตเดฑเด‚… ๐Ÿ˜๐Ÿ˜๐Ÿ˜

    “เดชเตเดฐเดฃเดฏเด‚ เดฎเดฐเดฃเดคเตเดคเต†เดฏเตเด‚ เดคเต‹เดฒเตเดชเดฟเด•เตเด•เตเด‚.” ๐Ÿ‘Œ๐Ÿ‘Œ๐Ÿค›
    เด†เดฐเตเด‚ เดชเดฐเดพเดœเดฏเดชเตเดชเต†เดŸเตเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒ เดฎเตเดคเดฒเดพเดณเต€…
    เด’เดจเตเดจเต เด•เตŠเดŸเตเดคเตเดคเดชเตเดชเต‹ เดตเต‡เดฑเตŠเดจเตเดจเต เด•เดฟเดŸเตเดŸเดฟเดฏเดฟเดฒเตเดฒเต‡… ๐Ÿ˜๐Ÿ˜๐Ÿ˜

    เดชเตเดฐเต‡เดคเดคเตเดคเดฟเดจเตเดฑเต† เดชเต‡เดฐเต เดฎเดพเดคเตเดฐเด‚ เด’เดฐเต เด•เดฒเตเดฒเตเด•เดŸเดฟ เด•เตเดฒเต€เดทเต‡เดฏเตเดณเตเดณเต‚…๐Ÿ˜ฌ๐Ÿ˜ฌ๐Ÿ˜ฌ
    เด…เดŸเตเดคเตเดค เดชเตเดฐเดพเดตเดถเตเดฏเด‚ เด’เดฐเต เด•เดฟเดŸเตเด•เตเด•เดพเดšเตเดšเดฟ เดชเต‡เดฐเดฟเดŸเดฃเด‚ เดฎเตเดฎเดŸเต† เดคเดพเดคเตเดฐเดฟเด•เตเด•เตเดŸเตเดŸเต€เด•เต… ๐Ÿ˜Š๐Ÿ˜Š๐Ÿ˜Š
    เดเดซเต‹เดฃเตเด‚ เดนเต†เดกเตเดธเต†เดฑเตเดฑเตเดฎเตเดณเตเดณ เด’เดฐเต เดนเตˆเดŸเต†เด•เต เดชเตเดฐเต‡เดคเดคเตเดคเดฟเดจเต† เดŽเดจเตเดจเต เด•เดพเดฃเตเดฎเต‹ เดŽเดจเตเดคเต‹…๐Ÿ˜Š๐Ÿ˜Š๐Ÿ˜Š

  3. เดœเตเดตเดพเดฒ

    เด•เดพเตผเดคเตเดคเดฟ,
    เดšเต†เดฑเดฟเดฏ เด•เดฅเดพเดคเดจเตเดคเตเดตเดฟเดจเต† เด…เดคเดฟเดฎเดจเต‹เดนเดฐเดฎเดพเดฏเดฟ เดŽเดดเตเดคเดฟ, เด…เดฏเดพเดณเตเดŸเต† เด‰เดณเตเดณเดฟเดฒเต† เดจเดจเตเดฎเดฏเต† เด…เดตเตพเด•เตเด•เดฟเดทเตเดŸเดฎเดพเดฏเดฟ, เดธเต‚เดชเตเดชเตผ… เด†เดถเด‚เดธเด•เตพ…

  4. เดจเดฟเดฐเต€เด•เตเดทเด•เตป

    เด•เตเดฑเดšเตเดšเต เดšเตเดฃเตเดฃเดพเดฎเตเดชเต เด•เต‚เดŸเดฟ เด•เดฏเตเดฏเดฟเตฝ เด•เดฐเตเดคเต‡เดฃเตเดŸเดคเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต’ เดŽเดจเตเดจเดพเตฝ เดฐเดฃเตเดŸเต เดชเต‡เตผเด•เตเด•เตเด‚ เดฎเตเดฑเตเด•เตเด•เดฟ เดšเดตเดšเตเดšเต เด…เดŸเตเดคเตเดค เด‡เดฐเดฏเต‡เดฏเตเด‚ เด•เดพเดคเตเดคเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เดพเดฎเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต

  5. เดฐเดพเดนเตเตฝ เดชเดฟเดตเดฟ

    เดจเดฒเตเดฒเตŠเดฐเต เด•เตเดžเตเดžเดฟเด•เตเด•เดฅ.เด’เดฐเตเดชเดพเดŸเต เด‡เดทเตเดŸเดฎเดพเดฏเดฟ ๐Ÿ’ฏ

    เด’เดฐเต เดฎเดจเตเดทเตเดฏ- เดชเตเดฐเต‡เดค เดชเตเดฐเดฃเดฏเด‚ เดšเต†เดฑเตเดคเดพเดฏเดฟเดŸเตเดŸเต เด†เด—เตเดฐเดนเดฟเดšเตเดšเต

    เดฎเดฐเดฃเดคเตเดคเดฟเดฒเต‚เดŸเต† เด†เดฃเต†เด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เด…เดšเตเดšเต เดธเดพเดตเดฟเดคเตเดฐเดฟเดฏเตเดฎเดพเดฏเดฟ เด’เดจเตเดจเดฟเดšเตเดšเดฒเตเดฒเต‹.เด…เดคเต เดฎเดคเดฟ

    เด’เดฐเต เดชเตเดฐเดคเดฟเด•เดพเดฐเด‚ เดšเต†เดฏเตเดฏเตเดจเตเดจ เดฐเต€เดคเดฟเดฏเดฟเตฝ เด’เดฐเต เดญเดพเด—เด‚ เด•เต‚เดŸเต† เดชเตเดฐเดคเต€เด•เตเดทเดฟเดšเตเดšเต‹เดŸเตเดŸเต† ๐Ÿ’•๐Ÿ’•

  6. ๐Ÿ‘Œ๐Ÿป๐Ÿ‘Œ๐Ÿป๐Ÿ‘Œ๐Ÿป๐Ÿ‘Œ๐Ÿป

    โ™ฅ๏ธโ™ฅ๏ธโ™ฅ๏ธโ™ฅ๏ธโ™ฅ๏ธโ™ฅ๏ธโ™ฅ๏ธ

  7. เดฎเดจเต‹เดนเดฐเด‚

  8. เดฎเดจเต‚เดธเต

    เดฎเดจเต‹เดนเดฐเดฎเดพเดฏ เดฐเดšเดจ..เดฎเดฟเด•เดšเตเดšเตŠเดฐเต เดชเตเดฐเต‡เดฎเดฏเดคเตเดคเต† เดตเดณเดฐเต† เดจเดจเตเดจเดพเดฏเดฟ เด…เดตเดคเดฐเดฟเดชเตเดชเดฟเดšเตเดšเต..เดจเดฒเตเดฒ เด’เดดเตเด•เตเด•เต‹เดŸเต† เดตเดพเดฏเดฟเดšเตเดšเต.. เด†เดถเด‚เดธเด•เตพ เด•เดพเตผเดคเตเดคเดฟ๐Ÿ’Ÿ๐Ÿ’Ÿ

  9. เด“เดชเตเดชเต‹เตพ

    เด…เดชเตเดฐเดคเต€เด•เตเดทเดฟเดคเดฎเดพเดฏ เด•เตเดฒเตˆเดฎเดพเด•เตเดธเต เดœเต€เดตเดจเตเดณเตเดณ เด…เดถเตเดตเดฟเดจเตเด‚ เดชเตเดฐเต‡เดคเดตเตเด‚ เด•เต‚เดŸเดฟ เดšเต‡เตผเดจเตเดจเต เดชเตเดฐเดคเดฟเด•เดพเดฐเดตเตเด‚ เดชเตเดฐเดฃเดฏเดตเตเด‚ เด’เด•เตเด•เต† เดชเตเดฐเดคเต€เด•เตเดทเดฟเดšเตเดšเต

  10. เด•เตŠเดณเตเดณเดฎเดŸ, เดจเดจเตเดจเดพเดฏเดฟเดŸเตเดŸเตเดฃเตเดŸเต. เดŽเดจเตเดคเตŠเด•เตเด•เต†เดฏเต‹ เดชเดฑเดฏเดฃเด‚ เดŽเดจเตเดจเตเดฃเตเดŸเต เด•เดฟเดŸเตเดŸเตเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒ. โค๏ธ

  11. เด•เดฅ เดตเดณเดฐเต† เดจเดจเตเดจเดพเดฏเดฟเดŸเตเดŸเตเดฃเตเดŸเต เดธเดนเต‹ … เด‡เดทเตเดŸเดชเตเดชเต†เดŸเตเดŸเต . เดจเดฒเตเดฒ เดŽเดดเตเดคเตเดคเต . เดตเดพเดฏเดฟเดšเตเดšเต เดคเต€เตผเดจเตเดจเดคเดฑเดฟเดžเตเดžเดฟเดฒเตเดฒ . เดธเตเดจเต‡เดนเดคเตเดคเต‹เดŸเต† ๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–

  12. เด‡เดชเต‹เดดเดพ เดธเดฎเดฏเด‚ เด•เดฟเดŸเตเดŸเดฟเดฏเดคเต. เดฎเดจเต‹เดนเดฐเด‚ เด†เดฏเดฟ.
    เดšเตเดฐเตเด™เตเด™เดฟเดฏ เดตเดพเด•เตเด•เตเด•เดณเดฟเตฝ เด…เดŸเดฟเดชเตŠเดณเดฟ เด†เดฏเดฟ เด…เดตเดคเดฐเดฟเดชเตเดชเดฟเดšเตเดšเต โค๏ธ. เด‡เดคเดพเดฃเต เดšเดฟเดฒเตผ เดชเดฑเดฏเตเดจเตเดจเดคเต เดœเต€เดตเตป เด•เตŠเดŸเตเดคเตเดคเตเด‚ เดธเตเดจเต‡เดนเดฟเด•เตเด•เตเด‚ เดŽเดจเตเดจเต ๐Ÿ˜.

  13. เดฎเดจเต‹เดนเดฐเด‚๐Ÿ–ค๐Ÿ–ค๐Ÿ–ค

  14. เด…เดชเตเดชเต

    เดเดŸเตเดŸเดพ เด•เดฅ เดจเดจเตเดจเดพเดฏเดฟ… เด•เตเดฑเดžเตเดž เดตเดพเด•เตเด•เตเด•เตพเด•เตเด•เตเดณเตเดณเดฟเตฝ เดŽเดฒเตเดฒเดพเด‚ เด•เดพเดŸเตเดŸเดฟเดคเตเดคเดจเตเดจเต… โคโคโค

  15. โฑฐ๐ฝแ™ขโšˆศ  า ๐–๐žœ๐™œโ€๐˜ฟ๐žณ

    เด•เดพเตผเดคเตเดคเดฟ เดเดŸเตเดŸเดพ…. เดจเดฒเตเดฒ เด•เดฅ… เด’เดฐเตเดชเดพเดŸเต เด‡เดทเตเดŸเตเดŸเดพเดฏเดฟ….

    เดชเด•เตเดทเต† เด•เตเดฑเดšเตเดšเตเด•เต‚เดŸเต† เดตเตˆเด•เดฟ เดจเต€เดŸเตเดŸเดฟ เดŽเดดเตเดคเดฟ เดคเดจเตเดจเดพเตฝ เดฎเดคเดฟเดฏเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต…
    เด‡เดฒเตเดฒเต†เด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เดจเดจเตเดจเดพเดฏเดฟเดŸเตเดŸเตเดฃเตเดŸเต…

    เดธเตเดจเต‡เดนเด‚ เดฎเดพเดคเตเดฐเด‚๐Ÿ˜๐Ÿ˜๐Ÿ˜

    Dk

  16. เด…เดฆเตเดตเตˆเดคเต

    เด’เดฐเตเดชเดพเดŸเต เด‡เดทเตเดŸเดชเตเดชเต†เดŸเตเดŸเต. เดจเดฒเตเดฒ เดŽเตปเด—เต‡เดฏเตเดœเดฟเด™เต เด†เดฏ เด•เดฅ.
    โค๏ธโค๏ธโค๏ธ

  17. เดŽเดจเตเดฑเต† เดชเตŠเดจเตเดจเต‡… เดŽเดจเตเดคเดพ เดชเดฑเดฏเตเด•..

    เดฐเดพเดคเตเดฐเดฟเดฏเดฟเตฝ เด’เดฐเตเดตเดณเต† เด’เดฑเตเดฑเด•เตเด•เต เด•เดฟเดŸเตเดŸเดฟเดฏเดฟเดŸเตเดŸเตเด‚… เดคเดจเตเดฑเต† เด‰เดณเตเดณเดฟเดฒเต† เดจเดจเตเดฎ เด†เดถเตเดตเดจเต† เด…เดคเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเตเด‚ เดชเดฟเดจเตเดคเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเต…

    เด† เดจเดจเตเดฎ เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดฎเดพเดคเตเดฐเด‚ เด…เดตเตพ เด…เดตเดจเดฟเตฝ เด…เดจเตเดฐเดพเด— เดฏเดพเดฏเดฟ…

    เด…เดตเดณเต† เด•เต‚เดŸเต† เด•เต‚เดŸเตเดŸเดพเตป เด†เดถเตเดตเตป เดœเต€เดตเดฟเดคเดตเตเด‚ เด…เดตเดธเดพเดจเดฟเดชเตเดชเดฟเดšเตเดšเต…

    เดจเดฒเตเดฒ.. เด•เดฅ…

    เดชเต†เดฃเตเดฃเดฟเดจเต† เดฌเดนเตเดฎเดพเดจเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดตเดจเต†.. เดชเต†เดฃเตเดฃเตเด‚ เดฌเดนเตเดฎเดพเดจเดฟเด•เตเด•เตเด‚ โœŒ๏ธโœŒ๏ธโœŒ๏ธโœŒ๏ธ๐Ÿ’ž๐Ÿ’ž๐Ÿ’ž๐Ÿ’ž

    Mn.. เด‡เดทเตเดŸเตเดŸเดชเต†เดŸเตเดŸเต ๐Ÿฅฐ๐Ÿฅฐ๐Ÿฅฐ

    1. M.N. เด•เดพเตผเดคเตเดคเดฟเด•เต‡เดฏเตป

      เดคเดพเด™เตเด•เตเดธเต เดฎเดšเตเดšเต‚. เด‡เด™เตเด™เดŸเต† เด•เดฅ เด‰เตพเดชเตเดชเดŸเต† เด•เตŠเดฑเต‡ เดชเต†เตปเดกเดฟเด™เตเด™เดฟเตฝ เด‰เดฃเตเดŸเต.เดŽเดฒเตเดฒเดพเด‚ เดธเดฎเดฏเด‚ เด•เดฟเดŸเตเดŸเตเดฎเตเดชเต‹เตพ เดตเดพเดฏเดฟเดšเตเดšเต เดชเดฑเดฏเดพเด‚

      1. ๐Ÿ‘๐Ÿ‘๐Ÿ‘๐Ÿ‘๐Ÿ‘๐Ÿ‘

        1. เด‡เดตเดฟเดŸเต† เดŽเดจเตเดคเดฟเดจเดพ เด’เดฐเต เด•เดฏเตเดฏเดŸเดฟ ๐Ÿ˜๐Ÿ˜

          1. Kathakku เด•เตˆเดฏเดŸเดฟ เด•เตŠเดŸเตเดคเตเดคเดคเดพเดฃเต ๐Ÿ˜

    2. Athippol เดชเต†เดฃเตเดฃเดฟเดจเตเดฑเต† prethamayalum เดฌเดนเตเดฎเดพเดจเดฟเด•เตเด•เตเด‚…๐Ÿ’“๐Ÿ’“๐Ÿ’“๐Ÿ’“

      1. เดžเดพเดจเตเด‚ โœŒ๏ธโœŒ๏ธโœŒ๏ธโœŒ๏ธ

  18. เดตเดพเดฏเดฟเดšเตเดšเต.,.,.
    เด‡เดทเตเดŸเดชเตเดชเต†เดŸเตเดŸเต.,.,.,เด…เดตเดธเดพเดจเด‚ เด’เดจเตเดจเตเด•เต‚เดŸเดฟ เดฎเต‹เดŸเดฟเดชเดฟเดŸเดฟเดชเตเดชเดฟเด•เตเด•เดพเดฎเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต,..เดŽเดจเตเดจเต เดคเต‹เดจเตเดจเดฟ.,,
    เด…เดคเดฒเตเดฒเดพเดคเต†เดฏเตเด‚ เดจเดจเตเดจเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต,..,.
    เดธเตเดจเต‡เดนเด‚.,.,
    ๐Ÿ’•๐Ÿ’•

    1. M.N. เด•เดพเตผเดคเตเดคเดฟเด•เต‡เดฏเตป

      เด† เดฌเต†เดธเตเดฑเตเดฑเต. เดšเดคเตเดคเดฟเดŸเตเดŸเดฟเดฒเตเดฒ เดŽเดจเตเดจเดฑเดฟเดฏเดฟเด•เตเด•เดพเตป เด…เดฐ เดฎเดฃเดฟเด•เตเด•เต‚เดฑเดฟเตฝ เดคเดŸเตเดŸเดฟ เด•เต‚เดŸเตเดŸเดฟเดฏ เดธเดพเดงเดจเด‚ เด†เดฃเต. เดฎเดฑเตเดฑเดคเต เด‡เดจเดฟเดฏเต†เดชเตเดชเต‹ เดŽเดดเตเดคเดพเตป เดชเดฑเตเดฑเตเดฎเต‹ เด†เดตเต‹

      1. เด…เดฐเดฎเดฃเดฟเด•เตเด•เต‚เตผ เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด‡เดคเตเดฐเด•เตเด•เต เดจเดจเตเดจเดพเดฏเดฟ เดŽเดดเตเดคเดพเตป เด•เดดเดฟเดฏเตเด‚ เดŽเด™เตเด•เดฟเตฝ เด’เดจเตเดจเตเด•เต‚เดŸเดฟ เดฎเต†เดจเด•เตเด•เต†เดŸเตเดŸเดฟเดฐเตเดจเตเดจเดพเตฝ เด•เดฅเด•เตพ เดŽเดฒเตเดฒเดพเด‚ เดคเด•เตผเดคเตเดคเต เดตเดพเดฐเดพเดฎเดฒเตเดฒเต‹.,.,.

  19. โค๏ธ

    1. M.N. เด•เดพเตผเดคเตเดคเดฟเด•เต‡เดฏเตป

      ๐Ÿ’“๐Ÿ’“๐Ÿ’“๐Ÿ’“

    1. M.N. เด•เดพเตผเดคเตเดคเดฟเด•เต‡เดฏเตป

      ๐Ÿ’—๐Ÿ’—๐Ÿ’—๐Ÿ’—

      1. เดชเตŠเดณเดฟเดšเตเดšเต เด•เดพเตผเดคเตเดคเดฟ ๐Ÿ‘Œ๐Ÿ‘Œ๐Ÿ‘Œ

        1. M.N. เด•เดพเตผเดคเตเดคเดฟเด•เต‡เดฏเตป

          เดคเดพเด™เตเด•เตเดธเต เดŸเดพ เดฎเตเดคเตเดคเต‡

  20. โค๏ธ

    1. M.N. เด•เดพเตผเดคเตเดคเดฟเด•เต‡เดฏเตป

      ๐Ÿ˜๐Ÿ˜๐Ÿ˜๐Ÿ˜

  21. M.N. เด•เดพเตผเดคเตเดคเดฟเด•เต‡เดฏเตป

    ๐Ÿ‘ป๐Ÿ‘ป๐Ÿ‘ป๐Ÿ‘ป๐Ÿ‘ป๐Ÿ‘ป

    1. 1st เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เดพเดฃเต. Auther เดจเต† เด•เต‚เดŸเตเดŸเต‚เดฒ ๐Ÿ˜‚

      1. เดชเต‹เดŸเตเดŸเต† เดธเดพเดฐเดฎเดฟเดฒเตเดฒ…๐Ÿ˜๐Ÿ˜๐Ÿ˜

      2. M.N. เด•เดพเตผเดคเตเดคเดฟเด•เต‡เดฏเตป

        เดจเต€ เดŽเดŸเตเดคเตเดคเต‹ เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เดตเต‡เดฃเตเดŸ,๐Ÿ˜

Comments are closed.

kadhakal.com © 2022 | Stories, Novels, Ebooks | Contact us : info@kadhakal.com