๐Ÿ’• เดญเด—เดตเดคเดฟเดฏเตเดŸเต† เดฎเตเดนเดฌเตเดฌเดคเตเดคเต 1 ๐Ÿ’• [เดจเต†เดชเตเดชเต‹เดณเดฟเดฏเตป] 103

Views : 3740

เดญเด—เดตเดคเดฟเดฏเตเดŸเต† เดฎเตเดนเดฌเตเดฌเดคเตเดคเต 1

Bhagavathiyude Muhabathu Part 1 | Author : Napoleonย 

 

เดฒเต‹เด•เด‚ย เดฎเดคเดคเตเดคเดฟเดจเตเดฑเต†ย เดตเต‡เดฒเดฟเด•เตเด•เต†เดŸเตเดŸเตย เดฎเดพเดฑเตเดฑเดฟย เดกเดฟเดœเดฟเดฑเตเดฑเตฝย เดฏเตเด—เดคเตเดคเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เตย เดตเดจเตเดจเดฟเดŸเตเดŸเตเด‚ย เดจเดฎเตเดฎเตเดŸเต†ย เดจเดพเดŸเตเดŸเดฟเตฝเดฎเดคเด™เตเด™เดณเตเดŸเต†ย เด‡เดŸเดฏเดฟเตฝย เดชเต†เดŸเตเดŸเตย เด•เดพเดฒเดนเดฐเดฃเดชเตเดชเต†เดŸเตเดŸย เดšเดฟเดจเตเดคเด•เดณเต‹เดŸเตย เดœเต€เดตเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจย เดฎเดจเตเดทเตเดฏเตผเด•เตเด•เดฟเดŸเดฏเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เตย เดšเดฟเดจเตเดคเดฟเด•เตเด•เดพเดจเตเด‚เดฎเดจเตเดทเตเดฏเตปย เด†เดตเดพเดจเตเด‚ย เดตเต‡เดฃเตเดŸเดฟย เด’เดฐเตย เดชเตเดฐเดฃเดฏย เด•เดฅย …

เด•เตเดฑเต‡ย เดจเดพเดณเตเด•เตพเด•เตเด•เตย เดถเต‡เดทเดฎเดพเดฃเตย เด’เดฐเตย เด†เด˜เต‹เดทเดคเตเดคเดฟเดจเตย เดชเต‹เด•เตเดจเตเดจเดคเต…เดคเดจเตเดฑเต†ย เดฒเต‹เด•เด‚ย เดคเดจเตเดจเต†ย เดˆย เดตเต€เดŸเดพเดฏเดฟย เดฎเดพเดฑเดฟเดฏเดฟเดŸเตเดŸเตเดฐเดฃเตเดŸเตย ย เดตเตผเดทเด™เตเด™เตพย เด•เดดเดฟเดžเตเดžเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเต…เด•เดŸเตเด‚เดจเต€เดฒย เดจเดฟเดฑเดฎเตเดณเตเดณย เดธเดพเดฐเดฟย เดšเตเดฑเตเดฑเดฟเด•เตŠเดฃเตเดŸเตย เด†เดฐเดคเดฟย ย เด•เดฃเตเดฃเดพเดŸเดฟเด•เตเด•เตย เดฎเตเตปเดชเดฟเตฝเดจเดฟเดจเตเดจเต…เด’เดจเตเดจเตย เดถเดฐเดฟเด•เตเด•เตเด‚ย เด’เดฐเตเด™เตเด™เดพเตปย เดคเดจเตเดจเต†ย เดคเดพเตปย เดฎเดฑเดจเตเดจเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเต…

เด…เด™เตเด™เดจเต†ย เด“เดฐเต‹เดจเตเดจเตย เดšเดฟเดจเตเดคเดฟเดšเตเดšเตเดจเดฟเตฝเด•เตเด•เตเดฎเตเดชเต‹เดดเดพเดฃเต…เด…เตผเดšเตเดšเดจย ย เดฎเตเดฒเตเดฒเดชเตเดชเต‚เดตเตเดฎเดพเดฏเดฟย เดตเดจเตเดจเดคเต….เดšเต‡เดšเตเดšเดฟย เดฆเต‡ย เด‡เดคเตย เด•เต‚เดŸเต†เดตเดฏเตเด•เตเด•เต‚ย เดŽเดจเตเดจเดพเดฒเต‡ย เดชเต‚เตผเดฃเดฎเดพเดตเต‚…เดฎเตเดŸเดฟเดฏเตŠเด•เตเด•เต†ย เดญเด‚เด—เดฟเดฏเดฟเตฝย เด•เต†เดŸเตเดŸเดฟย เด’เดฐเตเด™เตเด™เดฟย เดจเดฟเตฝเด•เตเด•เตเดจเตเดจย เดšเต‡เดšเตเดšเดฟเดฏเต†ย เด•เดพเดฃเดพเตปย เดŽเดจเตเดคเตเดญเด‚เด—เดฟเดฏเดพเดฃเต…เดถเดฐเดฟเด•เตเด•เตเด‚ย เด•เดพเดตเดฟเดฒเต†ย เดญเด—เดตเดคเดฟย เด‡เดฑเด™เตเด™เดฟย เดตเดจเตเดจย เดชเต‹เดฒเต†เดฏเตเดฃเตเดŸเต…เด…เดตเตพย เดชเตŠเดŸเตเดŸเดฟเดšเตเดšเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเต…

เด…เดšเตเดšเตย ,ย เด•เดณเดฟเดฏเดพเด•เตเด•เดพเดคเต†ย เดชเต‹ย เดชเต†เดฃเตเดฃเต†…เด‡เดคเตเดคเดจเตเดจเต†ย เด•เดฒเตเดฏเดพเดฃเดคเตเดคเดฟเดจเดฒเตเดฒเต‡ย เดชเต‹เดตเตเดจเตเดจเต†ย เดŽเดจเตเดจเตย เด•เดฐเตเดคเดฟเดฏเดพ..ย เด‡เดจเดฟเดฎเตเดฒเตเดฒเดชเต‚เดตเตเด‚ย เด•เต‚เดŸเต†..ย เด†เดณเตเด•เตพเด•เตเด•เตย เด“เดฐเต‹เดจเตเดจเตย เดชเดฑเดžเตเดžเตย เดšเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เดพเดจเตเดณเตเดณย เด•เดพเดฐเดฃเดฎเดพเดตเตเด‚…

เดžเดพเตปย เด…เดฐเตเดฃเต‡เดŸเตเดŸเดจเต‹เดŸเตย เดŽเดคเตเดฐย เดคเดตเดฃย เด“เตผเดฎเดฟเดชเตเดชเดฟเดšเตเดšเดฟเดŸเตเดŸเตย เด•เตŠเดฃเตเดŸเตเดตเดจเตเดจเดคเดพเดฃเต†เดจเตเดจเตย เด…เดฑเดฟเดฏเตเดฎเต‹…เดจเต€เดฃเตเดŸเตย เด•เดฟเดŸเด•เตเด•เตเดจเตเดจเด‡เดŸเดคเต‚เตผเดจเตเดจย เดฎเตเดŸเดฟเดฏเดฟเตฝย เด…เดตเตพย เดชเดพเดคเดฟย เดตเดฟเดŸเตผเดจเตเดจย เดฎเตเดฒเตเดฒเดชเตเดชเต‚เดตเตย ย เดจเดฟเตผเดฌเดจเตเดงเดฟเดšเตเดšเตย เดตเดšเตเดšเตย เด•เตŠเดŸเตเดคเตเดคเต…

เดšเต‡เดšเตเดšเดฟ…,ย เด…เดตเตพย เด†เดฐเดคเดฟเดฏเตเดŸเต†ย เดฎเตเด–เด‚ย เด•เตˆเด•เตพย เด•เตŠเดฃเตเดŸเตย เดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเตย เด‰เดฏเตผเดคเตเดคเดฟ…เด‡เดชเตเดชเต‹ย เดธเตเดจเตเดฆเดฐเดฟเดฏเดพเดฏเดฟเดŸเตเดŸเตเดฃเตเดŸเตย เดชเด•เตเดทเต‡ย เดˆเดตเดฟเดทเดพเดฆเดญเดพเดตเด‚ย เดˆย เดฎเตเด–เดคเตเดคเดฟเดจเตย เดšเต‡เดฐเดฟเดฒเตเดฒ…เด’เดจเตเดจเตย เดšเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเต‡..เด†เดฐเดคเดฟย เด…เดšเตเดšเตเดตเดฟเดจเต†ย เดจเต‹เด•เตเด•เดฟย เด’เดจเตเดจเตย เดชเตเดžเตเดšเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเต†เดจเตเดจเตย เดตเดฐเตเดคเตเดคเดฟ…

เด†เดฐเดคเดฟเดฏเตเดŸเต†ย ย เด…เดฎเตเดฎเดพเดฏเดฟเดฏเตเดŸเต†ย เดฎเด•เดณเดพเดฃเตย เด…เตผเดšเตเดšเดจ..เด•เต‚เดŸเดพเดคเต†ย เด†เดฐเดคเดฟเดฏเตเดŸเต†ย เด…เดจเดฟเดฏเตปย เด…เดฐเตเตบย เด•เดฒเตเดฏเดพเดฃเด‚เด•เดดเดฟเดฏเตเด•เตเด•เดพเตปย เดชเดฑเดžเตเดžเตเดตเดšเตเดšเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจย เดชเต†เดฃเตเดฃเตเด‚…เด…เดšเตเด›เดจเตเด‚ย เด…เดฎเตเดฎเดพเดฏเดฟเดฏเตเด‚ย เด…เดตเตผย เดšเต†เดฑเตเดชเตเดชเดคเตเดคเดฟเดฒเต‡ย เดคเดจเตเดจเต†ย เดชเดฑเดžเตเดžเตเดตเดšเตเดšเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจย เดฌเดจเตเดงเด‚…

เดšเต‡เดšเตเดšเดฟเดฏเต‹เดŸเตŠเดชเตเดชเด‚ย เดžเดพเตปย เด•เต‚เดŸเดฟย เดตเดจเตเดจเต‡เดจเต†ย เดชเด•เตเดทเต†ย เดšเต‡เดšเตเดšเดฟเดฏเตเดŸเต†ย เด•เต‚เดŸเตเดŸเตเด•เดพเดฐเดฟเดฏเดฒเตเดฒเต‡..เดฎเตเดฎเดณเต†ย เดตเดฟเดณเดฟเดšเตเดšเดฟเดŸเตเดŸเดฟเดฒเตเดฒเดฒเตเดฒเต‹..เด…เดตเตพเดตเดฟเดทเดพเดฆเดญเดพเดตเดคเตเดคเดฟเตฝย เดชเดฑเดžเตเดžเต..เดตเดฟเดณเดฟเด•เตเด•เดพเดคเตเดคย เด•เดฒเตเดฏเดพเดฃเดคเตเดคเดฟเดจเดพเดฏเดพเดฒเตเด‚ย เดžเดพเตปย เดตเดจเตเดจเต‡เดจเต†ย เดจเดฎเตเด•เตเด•เตย เด…เด™เตเด™เดจเต†เดฏเตเดณเตเดณเด…เดนเด™เตเด•เดพเดฐเด‚ย เด’เดจเตเดจเตเดฎเดฟเดฒเตเดฒย เด•เต‡เดŸเตเดŸเต‹..ย เดชเด•เตเดทเต‡ย เดจเดฟเด™เตเด™เดณเตŠเด•เตเด•เต†ย เด…เดญเดฟเดฎเดพเดจเดฟเด•เดณเดฒเตเดฒเต‡ย เดŽเดจเตเดคเตเดšเต†เดฏเตเดฏเดพเด‚..

เดจเต€ย เดตเดจเตเดจเต‹เดŸเดฟย เด‡เดตเดฟเดŸเต†ย เด•เตเดทเดฃเดฎเตเดฃเตเดŸเต…เดจเดฟเดจเตเดฑเต†ย เด…เดฐเตเดฃเต‡เดŸเตเดŸเดจเต†เดฏเตเด‚..ย เด…เดชเตเดชเต‹เตพย เดจเดฟเดจเด•เตเด•เตเด‚ย เดตเดฐเดพเดฒเต‹…

เดตเต‹ย เดตเต‡เดฃเตเดŸย เด…เดคเตย เดชเดฟเดจเตเดจเต€เดŸเดฒเตเดฒเต‡..ย เด…เดตเตพย เดจเดพเดฃเดคเตเดคเดพเตฝย เดšเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเต…

เด…เดฒเตเดฒเต†เด™เตเด•เดฟเตฝย เดžเดพเตปย เดชเต‹เดฃเต‹ย เด…เดšเตเดšเต…เดŽเดจเตเดคเต‹ย เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเดจเตŠเดฐเตย เดธเตเด–เด‚ย เด‡เดฒเตเดฒเดพเดคเตเดคย เดชเต‹เดฒเต†…

เดฆเต‡..,ย ย เดšเต‡เดšเตเดšเดฟย เดชเต†เดฃเตเดฃเต†ย เดฌเดธเดฟเดจเตย เดธเดฎเดฏเดฎเดพเดฏเดฟย เดตเต‡เด—เด‚ย เดšเต†เดฒเตเดฒเต‚..เด…เดšเตเดšเตย เด†เดฐเดคเดฟเด•เตเด•เตย เดชเดฟเดจเตเดจเดพเดฒเต†ย เดชเดคเตเด•เตเด•เต†ย เดคเดณเตเดณเดฟ..เดฒเดฟเดตเดฟเด™เตเดฑเต‚เดฎเดฟเตฝย เด†เดฐเดคเดฟเดฏเตเดŸเต†ย เด…เดšเตเด›เดจเตเด‚ย เด…เดฎเตเดฎเดฏเตเด‚ย เด…เดฐเตเดฃเตเด‚ย เดฎเตเดคเตเดคเดถเตเดถเดฟเดฏเตเด‚ย เดŽเดฒเตเดฒเดพเดตเดฐเตเด‚ย เด‡เดฐเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเตเดฃเตเดŸเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต…เด†เดฐเดคเดฟเดฏเต†เด•เดฃเตเดŸเดชเตเดชเต‹เดดเต‡เด•เตเด•เตเด‚ย เดŽเดฒเตเดฒเดพเดตเดฐเตเดŸเต†ย เดฎเตเด–เดคเตเดคเตเด‚ย เดธเดจเตเดคเต‹เดทเด‚ย เด…เดฒเดคเดฒเตเดฒเดฟ…

เดŽเดคเตเดฐย เด•เดพเดฒเดพเดฏเดฟย เดจเตเดฑเต†ย เด•เตเดŸเตเดŸเดฟย เดˆย เดตเต€เดŸเตย เดตเดฟเดŸเตเดŸเตย เดชเตเดฑเดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เตย เด‡เดฑเด™เตเด™เดฟเดฏเดฟเดŸเตเดŸเตย เด‡เด™เตเด™เดจเต†ย เด’เดฐเตเด™เตเด™เดฟย เด•เดฃเตเดŸเดฟเดŸเตเดŸเต..ย เดฎเตเดคเตเดคเดถเตเดถเดฟเดฏเตเดŸเต†เด•เดฃเตเดฃเตเด•เตพย เดจเดฟเดฑเดžเตเดžเต….

เดžเดพเตปย เด•เตŠเดฃเตเดŸเตย เดตเดฟเดŸเดพเด‚ย เดšเต‡เดšเตเดšเดฟย เด…เดฐเตเตบย เดฌเตˆเด•เตเด•เดฟเดจเตเดฑเต†ย เด•เต€เดฏเตเด‚ย เดŽเดŸเตเดคเตเดคเตย เดชเตเดฑเดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เตย เด‡เดฑเด™เตเด™เดฟ…เด…เตผเดšเตเดšเดจย เด…เดตเดฐเตเดŸเต†เดชเต‹เด•เตเด•เตเด‚ย เดจเต‹เด•เตเด•เดฟย เดฎเตเด–เดคเตเดคเตย เด’เดฐเตย เดชเตเดžเตเดšเดฟเดฐเดฟเดฏเตเดฎเดพเดฏเดฟย เดจเดฟเดจเตเดจเต..

Recent Stories

The Author

เดจเต†เดชเตเดชเต‹เดณเดฟเดฏเตป

8 Comments

  1. เด–เตเดฑเต‡เดทเดฟ เด…เดฌเตเดฐเดนเดพเด‚

    เดˆ เด•เดฅ เดฎเตเตปเดฌเตŠเดฐเดฟเด•เตเด•เตฝ เดตเดพเดฏเดฟเดšเตเดšเดฟเดŸเตเดŸเตเดฃเตเดŸเต เดฎเดฑเตเดฑเต‡ เดธเตˆเดฑเตเดฑเดฟเตฝ เด†เดฃเต†เดจเตเดจเต เดคเต‹เดจเตเดจเตเดจเต. เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เดฟเดทเตเดŸเตเดŸ เดชเต†เดŸเตเดŸเตŠเดฐเต เด•เดฅเดฏเดพเดฃเต. เด‡เดตเดฟเดŸเต† เด‡เดŸเตเดŸเดคเต เดŽเดจเตเดคเดพเดฏเดพเดฒเตเด‚ เดจเดจเตเดจเดพเดฏเดฟ.

    เด–เตเดฑเต‡เดทเดฟ เด…เดฌเตเดฐเดนเดพเด‚,,,,,,

  2. เดจเต†เดชเตเดชเต‹เดณเดฟเดฏเตป

    โœ…โœ…โœ…

    เดธเตเดจเต‡เดนเด‚ โค๏ธโค๏ธโค๏ธ

  3. เด•เตผเดฃเตป

    เด…เดคเต†เดจเตเดคเต เดšเต‹เดฆเตเดฏเดฎเดพเดฃเต เดฎเดฟเดทเตโ€ŒเดŸเตผ!! เด•เดฅ เดคเตเดŸเดฐเตเดจเตเดจเต…. โฃ๏ธเด‡เดฒเตเดฒเต† เดฆเดพ เด‡เดตเดฟเดŸเต† เด†เดฐเต‹เดŸเต……

    1. เดจเต†เดชเตเดชเต‹เดณเดฟเดฏเตป

      ๐Ÿฅฐ๐Ÿฅฐ

  4. เดคเตเดŸเดฐเดฃเด‚….โคโคโคโคโคโคโคโคโคโค

    1. เดจเต†เดชเตเดชเต‹เดณเดฟเดฏเตป

      โค๏ธโค๏ธโค๏ธโค๏ธโค๏ธ๐Ÿฅฐ๐Ÿฅฐ๐Ÿฅฐ

  5. เด•เดฅ เดตเดฐเตเดฎเต†เดจเตเดจเต เดตเดพเด•เตเด•เต เดคเดจเตเดจเต เด…เดคเต เดชเดพเดฒเดฟเดšเตเดš เดจเต†เดชเตเดชเต‹เดณเดฟเดฏเดจเต เดจเดจเตเดฆเดฟ

    1. เดจเต†เดชเตเดชเต‹เดณเดฟเดฏเตป

      ๐Ÿค“โค๏ธโค๏ธโค๏ธmuthe โค๏ธโค๏ธโค๏ธ

Comments are closed.

kadhakal.com © 2022 | Stories, Novels, Ebooks | Contact us : info@kadhakal.com