๐Ÿฅ€ เดฎเดฐเดฃเดพเดจเดจเตเดคเดฐเด‚ : เดšเดฟเดฒ เดšเดฟเดจเตเดคเด•เดณเดฟเดฒเต‚เดŸเต† ๐Ÿฅ€ [๐“๐“ผ๐“ฑ๐”€๐“ฒ๐“ท๐“ฒ ๐“š๐“พ๐“ถ๐“ช๐“ช๐“ป๐“ช๐“ท] 104

Views : 2399

 

เด…เดจเตเดญเดตเดฎเดฟเดฒเตเดฒเดพเดคเตเดค เด’เดฐเต เด•เดพเดฐเตเดฏเดตเตเด‚ เดชเดฑเดฏเดฐเตเดคเต เดŽเดจเตเดจเดพเดฃเต†เดจเตเดฑเต† เดชเต‹เดณเดฟเดธเดฟ. เด‡เดคเตเดตเดฐเต†, เดˆ เดจเดฟเดฎเดฟเดทเด‚ เดตเดฐเต† เดžเดพเดจเต†เดคเตŠเด•เตเด•เต†เดฏเต‹ เด†เดฃเต†เดจเตเดจ เดคเต‹เดจเตเดจเดฒเตเดฃเตเดŸเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต. เด‡เดชเตเดชเต‹เดดเดพเด•เดŸเตเดŸเต†, เดžเดพเดจเต†เดจเตเดฑเต† เดตเดฒเดฟเดฏ เดชเตเดฒเดธเต เดชเต‹เดฏเดจเตเดฑเดพเดฏเดฟ เด•เดฐเตเดคเดฟเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจ เดจเต€เดฃเตเดŸ เดฎเตเดŸเดฟ เด…เดดเดฟเดžเตเดžเตเดฒเดžเตเดžเต เด•เดฟเดŸเด•เตเด•เตเดจเตเดจเต. เด…เดคเต เดชเต‹เดฒเต† เดชเดพเตฝเดชเตเดชเดพเดŸ เดคเต‡เดšเตเดšเต เดคเดฟเดณเด•เตเด•เด‚ เดตเดจเตเดจเดฟเดฐเตเดจเตเดจ เด•เดตเดฟเดณเตเด•เดณเดฟเตฝ เด‡เดคเตเดคเดฟเดฐเดฟ เด•เดฐเดฟเดตเดพเดณเดฟเดชเตเดชเต เดชเดŸเตผเดจเตเดจเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเต.

 

เดšเตเดฃเตเดŸเตŠเด•เตเด•เต† เดตเดฐเดฃเตเดŸเตเดชเต‹เดฏเดคเตเดชเต‹เดฒเต†… เด‡เดคเตเดฐ เดตเดฏเดธเตเดธเดพเดฏเดฟเดŸเตเดŸเตเด‚ เดชเดพเตฝเดชเตเดชเดพเดŸ เดฎเตเด–เดคเตเดคเต เดคเต‡เดฏเตเด•เตเด•เตเด•เดฏเต‹…. เดŽเดจเตเดคเตŠเด•เตเด•เต†เดฏเดพ เดžเดพเตป เดšเต†เดฏเตเดฏเดฃเดคเต เดŽเดจเตเดจเต เดจเดฟเด™เตเด™เดณเดคเตเดญเตเดคเดชเตเดชเต†เดŸเตเดจเตเดจเตเดฃเตเดŸเดพเดตเตเด‚. เดฎเดพเดธเดคเตเดคเดฟเดฒเตŠเดฐเดฟเด•เตเด•เตฝ เดฌเตเดฏเต‚เดŸเตเดŸเดฟเดชเดพเตผเดฒเดฑเดฟเตฝ เดชเต‹เดฏเดฟ, เดชเต‡เตพ เดซเต‡เดทเตเดฏเตฝ, เดชเต†เดกเดฟเด•เตเดฏเต‚เตผ, เดฎเดพเดจเดฟเด•เตเดฏเต‚เตผ, เดคเตเดฐเต†เดกเดฟเด™เต, เดคเตเดŸเด™เตเด™เดฟ เดŽเดจเตเดคเต†เดฒเตเดฒเดพเด‚ เดšเต†เดฏเตเดฏเดพเดฎเต‹ เด…เดคเตŠเด•เตเด•เต† เดšเต†เดฏเตเดฏเดพเดฑเตเดฃเตเดŸเต เดžเดพเตป.

 

เด•เดพเดฐเดฃเด‚,เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเต เดจเดฟเตฝเด•เตเด•เดฃเตเดŸเต‡ เดชเตเดฐเต‡เดคเต‡เด•เดฟเดšเตเดšเตเด‚ เด…เดคเดฟเดธเตเดจเตเดฆเดฐเดฟเดฏเดพเดฏ เดŽเดจเตเดฑเต† เดฎเดฐเตเดฎเด•เดณเตเดŸเต† เดฎเตเดจเตเดจเดฟเตฝ, เดธเตเดจเตเดฆเดฐเดฟเดฎเดพเดฐเดพเดฏ เดตเดฟเดฆเตเดฏเดพเตผเดฅเดฟเดจเดฟเด•เดณเตเดŸเต†เดฏเตเด‚, เด•เตเดŸเตเด‚เดฌเดพเด‚เด—เด™เตเด™เตพเด•เตเด•เตเด‚ เดฎเตเดจเตเดจเดฟเตฝ.

 

เดธเต—เดจเตเดฆเดฐเตเดฏเด‚ เด†เดธเตเดตเดฆเดฟเด•เตเด•เดพเดจเตเดณเตเดณเดคเดพเดฃเต เดŽเดจเตเดจเตเดฑเด•เตเด•เต† เดชเตเดฐเด–เตเดฏเดพเดชเดฟเดšเตเดšเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดˆ เด…เดฎเตเดชเดคเตเดคเดพเดฑเดพเด‚ เดตเดฏเดธเดฟเดฒเตเด‚, เด’เดฐเต เด•เต‚เดธเดฒเตเดฎเดฟเดฒเตเดฒเดพเดคเต†, เดตเดพเดฏเดฟเดจเต‹เดŸเตเดŸเด‚ เดธเตเดฅเดฟเดฐเด‚ เดชเดฐเดฟเดชเดพเดŸเดฟเดฏเดพเด•เตเด•เดฟเดฏ เดญเตผเดคเตเดคเดพเดตเดฟเดจเต†เดฏเดพเดฃเต เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เดเดฑเต† เดชเต‡เดŸเดฟ เด•เต‡เดŸเตเดŸเต‹.

 

เด‡เดทเตเดŸเด‚ เดธเดฟเดจเดฟเดฎเดฏเดฟเตฝ เด‡เดจเตเดจเดธเต†เดจเตเดฑเดฟเดจเตเดฑเต† เด•เดฅเดพเดชเดพเดคเตเดฐเด‚ เดชเดฑเดฏเตเดจเตเดจเดคเตเดชเต‹เดฒเต†, เดธเตเดจเตเดฆเดฟเดฐเดฎเดพเดฐเดพเดฏ เดธเตเดคเตเดฐเต€เด•เดณเตเดŸเต† เด…เดŸเตเดคเตเดคเต เดจเดฟเดจเตเดจเต เด•เตเดŸเตเดŸเดฟเด•เดณเต† เดตเดพเด™เตเด™เดฟเดฏเต†เดŸเตเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเตเด‚ เด•เตŠเดŸเต เด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเตเดฎเตŠเด•เตเด•เต† เดฎเต‚เดชเตเดชเตผเด•เตเด•เต เดนเต‹เดฌเดฟเดฏเดพเดฃเต.

 

เดŽเดชเตเดชเต‹เดดเดพเด™เตเด™เต‡เดฐเต เดตเดดเดฟ เดคเต†เดฑเตเดฑเดฟเดชเต‹เดตเตเด• เดŽเดจเตเดจเดพเตผเด•เตเด•เดฑเดฟเดฏเดพเด‚ ! ” เดˆ เด…เดฎเตเดชเดคเตเดคเดฟเดฏเดพเดฑเดพเด‚ เดตเดฏเดธเตเดธเดฟเดฒเต‹โ€ฆ!” เดŽเดจเตเดจเดพเดฃเต‹เดจเดฟเด™เตเด™เดณเตเดŸเต† เดšเต‹เดฆเตเดฏเด‚. “เดจเดตเดฏเต—เดตเดจเดตเตเด‚ เดตเดจเตเดจเต เดจเดพเตพ เดคเต‹เดฑเตเด‚ เดตเดณเดฐเตเดจเตเดจ เด’เดฐเต เดธเตเดฅเดฟเดคเดฟเดฏเดฟเดฒเดพเดฃเต เดฎเต‚เดชเตเดชเดฐเดฟเดชเตเดชเต‹เตพ.

 

เดฐเดฃเตเดŸเต เดฎเด•เตเด•เดณเตเดฃเตเดŸเต, เด•เดฒเตเดฏเดพเดฃเด‚ เด•เดดเดฟเดžเตเดžเต เด“เดฐเต‹ เด•เตเดŸเตเดŸเดฟเด•เดณเตเดฎเดพเดฏเดฟ. เดŽเดจเตเดจเดคเตŠเดจเตเดจเตเด‚ เด…เดคเตเดฐ เดตเดฒเดฟเดฏ เดตเดฟเดทเดฏเดฎเดฒเตเดฒ เด†เตพเด•เตเด•เต. ‘เดญเดพเดฐเตเดฏ’ เดŽเดจเตเดจ เดชเดฆเดตเดฟ เดจเดฟเดฒเดจเดฟเตผเดคเตเดคเดพเตป เดžเดพเดจเดฟเดคเตเดคเดฐเด‚ เดฎเดฟเดจเตเด•เตเด•เต เดชเดฃเดฟเด•เดณเตŠเด•เตเด•เต† เดจเดŸเดคเตเดคเดฟเดฏเต‡ เดชเดฑเตเดฑเต‚ เดŽเดจเตเดจเต เดจเดฟเด™เตเด™เตพเดชเตเดชเต‹เตพ เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเดฒเดพเดฏเดฟเดฒเตเดฒเต‡.

Recent Stories

The Author

เด…เดถเตเดตเดฟเดจเดฟ เด•เตเดฎเดพเดฐเตป

11 Comments

  1. เด•เตŠเดณเตเดณเดพเด‚ Foodie๐Ÿ˜ปโค๏ธ

    1. เด…เดถเตเดตเดฟเดจเดฟ เด•เตเดฎเดพเดฐเตป

      เดนเดฟ เดนเดฟ ๐Ÿคญ๐Ÿ˜

  2. เด…เดŸเดฟเดชเตŠเดณเดฟ ๐Ÿ˜๐Ÿ˜

    1. เด…เดถเตเดตเดฟเดจเดฟ เด•เตเดฎเดพเดฐเตป

      เดคเดพเด™เตเด•เตเดธเต Dd เดฌเตเดฐเต‹ ๐Ÿ˜‡โค๏ธ๐Ÿ˜Š

  3. Kumar เดœเดฟ

    1. เด•เดฅ เด•เตŠเดณเตเดณเดพเด‚ ๐Ÿ‘

      1. เด…เดถเตเดตเดฟเดจเดฟ เด•เตเดฎเดพเดฐเตป

        ๐Ÿ˜‡โค๏ธโœจ๏ธ เดคเดพเด™เตเด•เตเดฏเต‚ เดกเดฟเดฏเตผ เดกเต†เดตเดฟเตพ…๐Ÿ˜ˆ

  4. เด…เดถเตเดตเดฟเตป..

    เดจเดฒเตเดฒ เด•เดฅ..

    I liked it โคโค

    1. เด…เดถเตเดตเดฟเดจเดฟ เด•เตเดฎเดพเดฐเตป

      เดคเดพเด™เตเด•เตเดฏเต‚ ๐Ÿ˜Š… โค๏ธโœจ๏ธ

  5. Kure maranaananthara paachaka chinthakal ๐Ÿ‘๐Ÿ‘๐Ÿ‘๐Ÿ‘

    I loved it.

    1. เด…เดถเตเดตเดฟเดจเดฟ เด•เตเดฎเดพเดฐเตป

      Thank you ๐Ÿ˜‡โค๏ธโœจ๏ธ

Comments are closed.

kadhakal.com © 2022 | Stories, Novels, Ebooks | Contact us : info@kadhakal.com