๐Ÿฅ€ เดฎเดฐเดฃเดพเดจเดจเตเดคเดฐเด‚ : เดšเดฟเดฒ เดšเดฟเดจเตเดคเด•เดณเดฟเดฒเต‚เดŸเต† ๐Ÿฅ€ [๐“๐“ผ๐“ฑ๐”€๐“ฒ๐“ท๐“ฒ ๐“š๐“พ๐“ถ๐“ช๐“ช๐“ป๐“ช๐“ท] 104

Views : 2399

เดšเต†เดžเตเดšเดพเดฏเด‚ เดชเต‹เดฒเต† เดšเตเดตเดจเตเดจเต, เด‡เดคเต†เดจเตเดคเตŠเดฐเต เด•เดฑเดฟเดฏเดพเดฃเต ” เดŽเดจเตเดจเดฎเตเดฎ เด•เดฒเดนเดคเตเดคเดฟเดจเต

เดตเดฐเตเดจเตเดจเดคเตเด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดžเดพเตป เดชเดšเตเดšเดคเตเดคเต‡เด™เตเด™เดฏเดฟเตฝ เดตเต†เดณเตเดคเตเดคเตเดณเตเดณเดฟเดฏเตเด‚ เดชเดšเตเดš เดฎเตเดณเด•เตเด‚ เด‡เดžเตเดšเดฟเดฏเตเดฎเตŠเด•เตเด•เต† เดšเต‡เตผเดคเตเดคเดพเดฃเต เด…เดฎเตเดฎเดฏเตเด•เตเด•เตเดณเตเดณเดคเต เดคเดฏเดพเดฑเดพเด•เตเด•เตเด• เดชเดšเตเดšเดฎเตเดณเด•เตเด‚ เด‡เดžเตเดšเดฟเดฏเตเด‚ เดชเตŠเดŸเดฟเดฏเดพเดฏเดฟ เด…เดฐเดฟเดžเตเดžเดฟเดŸเดฃเด‚.

 

เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เดฐเดฃเตเดŸเต เดคเด•เตเด•เดพเดณเดฟเดฏเดฟเดŸเตเดŸเต เดตเต†เดฑเตเดคเต† เดคเต‡เด™เตเด™เดฏเดฟเดฒเดฟเดคเตเดคเดฟเดฐเดฟ, เดœเต€เดฐเด•เดฎเดฐเดšเตเดšเดพเตฝ เดฎเดคเดฟ “เดฏเดฅเดพเตผเดฅ เดธเตเดตเดพเดฆเต’ เดตเดฐเดพเตป. เดตเต†เดฑเตเด‚ เดญเด•เตเดทเดฃ เด•เดพเดฐเตเดฏเดคเตเดคเดฟเตฝ เด‡เดคเตเดฐ เดชเตเดฐเดถเตเดจเด™เตเด™เดณเต‹’ เดŽเดจเตเดจเดพเดฐเต†เด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เดšเต‹เดฆเดฟเดšเตเดšเดพเตฝ, ‘เดญเด•เตเดทเดฃเดฎเดฒเตเดฒเต‡ เดชเตเดฐเดถเตเดจเด‚โ€ฆ!

 

เดจเดฎเตเดฎเตพ เดฆเดฟเดตเดธเดคเตเดคเดฟเดจเตเดฑเต† เดฎเตเด•เตเด•เดพเตฝ เดญเดพเด—เดตเตเด‚ เด…เดคเตเดฃเตเดŸเดพเด•เตเด•เดพเดจเตเด‚ เด•เดดเดฟเด•เตเด•เดพเดจเตเดฎเดฒเตเดฒเต‡ เดšเต†เดฒเดตเดพเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเต? เดŽเดจเตเดจเตŠเดฐเต เดฎเดฑเตเดšเต‹เดฆเตเดฏเด‚ เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เตเดฃเตเดŸเต. เดตเต€เดŸเตเดŸเดฟเดจเด•เดคเตเดคเต, เดžเดพเตป เดจ เดจเตเดจเดพเดฏเดฟ เดฎเดพเดจเต‡เดœเต เดšเต†เดฏเตเดฏเตเดจเตเดจเดคเตเด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด‡เดคเดพเดฐเตเด‚ เด…เดฑเดฟเดฏเตเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒ.

 

เดŽเดจเตเดจเดพเตฝ เด…เดจเตเดตเดฟเดจเตเดฑเต† เดตเต€เดŸเตเดŸเตเด•เดพเตผ เด‡เดตเดฟเดŸเต†เดฏเต‹, เด•เดพเดธเตผเด—เต‹เดกเต‹ เด‰เดณเตเดณ เดฌเดจเตเดงเตเด•เตเด•เดณเตเดŸเต† เด•เดฒเตเดฏเดพเดฃเดคเตเดคเดฟเดจเต เดตเดจเตเดจเดพเตฝโ€ฆ. เดญเตผเดคเตเดคเดพเดตเดฟเดจเตเดฑเต† เดฌเดจเตเดงเตเด•เตเด•เตพ เดฎเดฒเดชเตเดชเตเดฑเดคเตเดคเต‹, เดนเดฐเดฟเดชเตเดชเดพเดŸเตเดŸเต‹ เดชเต‹เดฏเดพเตฝโ€ฆ เดคเต€เตผเดจเตเดจเต เด•เดฅ เดฌเต‹เด‚เดฌเตเด•เตพ เดจเดฟเตผเดตเต€เดฐเตเดฏเดฎเดพเด•เตเด•เดพเดจเตเดณเตเดณ เดธเดพเดฎเด—เตเดฐเดฟเด•เดณเตเด‚ เด•เตŠ เด’เดฐเต เดžเดพเดจเดตเตผเด•เตเด•เดฟเดŸเดฏเดฟเตฝ เด“เดŸเดฟ เดจเดŸเดจเตเดจเต‡ เดชเดฑเตเดฑเต‚.

 

เดŽเดจเตเดฑเต† เดฆเตƒเดทเตเดŸเดฟเดฏเดฟเตฝเดชเตเดชเต†เดŸเดพเดคเต† เดชเต‹เดฏ เด’เดจเตเดจเต เดฐเดฃเตเดŸเต เดฌเต‹เด‚เดฌเตเด•เตพ เดชเตŠเดŸเตเดŸเดฟเดฏเดคเดฟเดจเตเดฑเต† เด†เด˜เดพเดคเด‚ เดšเดฟเดฒเตเดฒเดฑเดฏเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒ. เด…เดคเดฟเดจเตเดฑเต† เด…เดตเดถเดฟเดทเตเดŸเด™เตเด™เตพ เด‡เดจเตเดจเตเด‚ เด•เตเดŸเตเด‚เดฌเด™เตเด™เดณเดฟเตฝ เด…เดธเตเดตเดพเดธเตเดฅเตเดฏเดฎเตเดฃเตเดŸเดพเด•เตเด•เดพเดฑเตเดฃเตเดŸเต.

 

เด™เตเดนเดพ, เด…เดชเตเดชเต‹เตพ เดžเดพเดจเต†เดจเตเดคเดพเดฃเต เดชเดฑเดžเตเดžเต เดตเดจเตเดจเดคเตโ€ฆ.??? เดžเดพเดจเดตเดฟเดŸเต† เดจเดฟเดฒเดคเตเดคเต เดตเต€เดฃเต เด•เดฟเดŸเด•เตเด•เตเด•เดฏเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเดฒเตเดฒเต‹. เดžเดพเดจเดฒเตเดฒ, เดŽเดจเตเดฑเต† เดฆเต‡เดนเด‚. ‘เดžเดพเตป เด‡เด™เตเด™เดจเต† เดฎเตเด•เดณเดฟเตฝ เด’เดดเตเด•เดฟ เดจเดŸเด•เตเด•เตเด• เดฏเตเด‚, เดธเตˆเดกเต เดฎเต‡เดถเดฏเดฟเดฒเต† เดชเดพเดคเตเดฐเดคเตเดคเดฟเตฝ เดญเตผเดคเตเดคเดพเดตเดฟเดจเตเด‚ เด…เดฎเตเดฎเดฏเต เด•เตเด•เตเดฎเตเดณเตเดณ เด…เดตเดฟเดฏเดฒเดฟเตฝ เดคเตˆเดฐเต เดšเต‡เตผเดคเตเดคเดฟเดฒเตเดฒ. เดŽเดจเตเดฑเต‡เดคเดฟเตฝ เด…เดฐเดชเตเดชเตเด‚ เดšเต‡เตผเดคเตเดคเดฟเดฒเตเดฒ.

 

เด…เดคเตเด‚ เด•เต‚เดŸเดฟ เด•เดดเดฟเดžเตเดžเดฟเดŸเตเดŸเต เดฎเดคเดฟเดฏเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เดฎเดฐเดฃเด‚ เดŽเดจเตเดจเต เดตเดฒเตเดฒเดพเดคเตเดค เด–เต‡เดฆเด‚ เดคเต‹เดจเตเดจเดฟ. เด’เดจเตเดจเต เดฐเดฃเตเดŸเต เดคเดตเดฃ เดคเดพเดฃเต เดตเดจเตเดจเต, เดžเดพเดจเต†เดจเตเดฑเต† เดฆเต‡เดนเดคเตเดคเดฟเดจเตเดณเตเดณเดฟเตฝ เด•เดฏเดฑเดฟเดชเตเดชเดฑเตเดฑเดพเตป เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ. เดฐเด•เตเดทเดฏเดฟเดฒเตเดฒ. เด‡เดŸเตเด™เตเด™เดฟเดฏ เด’เดฐเต เด•เตเดดเดฒเดฟเดฒเต‡เดฏเตเด•เตเด•เต†เดจเตเดจเดชเต‹เดฒเต†, เด•เดŸเด•เตเด•เดพเตป เดตเดฒเตเดฒเดพเดคเตเดค เดชเตเดฐเดฏเดพเดธเด‚.

 

เดŽเดจเตเดฑเต† เดญเตผเดคเตเดคเดพเดตเดฟเดจเตเดณเตเดณ เด…เดตเดฟเดฏเดฒเดฟเดจเตเดฑเต† เด—เดคเดฟ เดŽเดจเตเดคเดพเด•เตเดฎเต‹??? เดชเต‹เด•เตเดจเตเดจเดคเดฟเดจเต เดฎเตเดฎเตเดชเต เด…เดจเต เด“เตผเดฎเดฟเดšเตเดšเต เด…เดคเต เดถเดฐเดฟเดฏเดพเด•เตเด•เดฟ เดตเต†เดฏเตเด•เตเด•เตเดฎเต‹ ??? เด…เดคเต‹ เด‡เดจเตเดจเดฒเต† เดฐเดพเดคเตเดฐเดฟเดฏเดฟเดฒเต† เดชเดฟเดฃเด•เตเด•เด‚ เด“เตผเดฎเดฟเดšเตเดšเต†เดŸเตเดคเตเดคเต เด…เดตเตพ เดฎเดฟเดฃเตเดŸเดพเดคเต† เดชเตŠเดฏเตเด•เตเด•เดดเดฟเดžเตเดžเตเดตเต‹…??? เด…เดฑเดฟเดฏเดฟเดฒเตเดฒ.

ย  ย  ย  ย  ย  ย  ย  ย  ย  ย  ย  ย  ย  ย  ย  ย  ย  ย เดถเตเดญเด‚.

 

 

 

 

 

Recent Stories

The Author

เด…เดถเตเดตเดฟเดจเดฟ เด•เตเดฎเดพเดฐเตป

11 Comments

  1. เด•เตŠเดณเตเดณเดพเด‚ Foodie๐Ÿ˜ปโค๏ธ

    1. เด…เดถเตเดตเดฟเดจเดฟ เด•เตเดฎเดพเดฐเตป

      เดนเดฟ เดนเดฟ ๐Ÿคญ๐Ÿ˜

  2. เด…เดŸเดฟเดชเตŠเดณเดฟ ๐Ÿ˜๐Ÿ˜

    1. เด…เดถเตเดตเดฟเดจเดฟ เด•เตเดฎเดพเดฐเตป

      เดคเดพเด™เตเด•เตเดธเต Dd เดฌเตเดฐเต‹ ๐Ÿ˜‡โค๏ธ๐Ÿ˜Š

  3. Kumar เดœเดฟ

    1. เด•เดฅ เด•เตŠเดณเตเดณเดพเด‚ ๐Ÿ‘

      1. เด…เดถเตเดตเดฟเดจเดฟ เด•เตเดฎเดพเดฐเตป

        ๐Ÿ˜‡โค๏ธโœจ๏ธ เดคเดพเด™เตเด•เตเดฏเต‚ เดกเดฟเดฏเตผ เดกเต†เดตเดฟเตพ…๐Ÿ˜ˆ

  4. เด…เดถเตเดตเดฟเตป..

    เดจเดฒเตเดฒ เด•เดฅ..

    I liked it โคโค

    1. เด…เดถเตเดตเดฟเดจเดฟ เด•เตเดฎเดพเดฐเตป

      เดคเดพเด™เตเด•เตเดฏเต‚ ๐Ÿ˜Š… โค๏ธโœจ๏ธ

  5. Kure maranaananthara paachaka chinthakal ๐Ÿ‘๐Ÿ‘๐Ÿ‘๐Ÿ‘

    I loved it.

    1. เด…เดถเตเดตเดฟเดจเดฟ เด•เตเดฎเดพเดฐเตป

      Thank you ๐Ÿ˜‡โค๏ธโœจ๏ธ

Comments are closed.

kadhakal.com © 2022 | Stories, Novels, Ebooks | Contact us : info@kadhakal.com