๐Ÿฅ€ เดฎเดฐเดฃเดพเดจเดจเตเดคเดฐเด‚ : เดšเดฟเดฒ เดšเดฟเดจเตเดคเด•เดณเดฟเดฒเต‚เดŸเต† ๐Ÿฅ€ [๐“๐“ผ๐“ฑ๐”€๐“ฒ๐“ท๐“ฒ ๐“š๐“พ๐“ถ๐“ช๐“ช๐“ป๐“ช๐“ท] 104

Views : 2399

เดธเดพเดฎเตเดชเดพเดฑเดฟเดจเตเดฑเต† เดธเตเดฅเดฟเดคเดฟเดฏเตเด‚ เด‡เด™เตเด™เดจเต†เดฏเดพเดฃเต. เดŽเดฒเตเดฒเดพ เดชเดšเตเดšเด•เตเด•เดฑเดฟเด•เดณเตเด‚, เดšเต‡เดจ, เด•เดพเดฏ, เดตเต†เดฃเตเดŸเดฏเตเด•เตเด•, เดคเด•เตเด•เดพเดณเดฟ, เดชเดŸเดตเดฒเด‚, เดตเต†เดณเตเดณเดฐเดฟ เด•เตเด•, เดฎเตเดฐเดฟเด™เตเด™เด•เตเด•เดพเดฏ, เด‰เดฐเตเดณเด•เตเด•เดฟเดดเด™เตเด™เต, เด‰เดณเตเดณเดฟ เดŽเดฒเตเดฒเดพเด‚ เดตเต‡เดฃเด‚ เด…เดจเตเดตเดฟเดจเต เดธเดพเดฎเตเดชเดพเดฑเตเดฃเตเดŸเดพเด•เตเด•เดพเตป. เดคเต‡เด™เตเด™ เดตเดฑเตเดคเตเดคเดฐเดšเตเดšเดพเตฝ เด…เดตเตพเด•เตเด•เต เดชเดฑเตเดฑเดฟเดฒเตเดฒ. โ€œเดคเต€เดฏเดฒเดฟเดจเต† เดžเด™เตเด™เดณเด™เตเด™เดจเต† เดตเดฑเตเด•เตเด•เต‚, เด…เดคเตเด‚ เด‡เดคเตเดฐเดฏเตŠเดจเตเดจเตเด‚ เดชเต‹เดฐ, เดจเดฒเตเดฒเดคเตเดชเต‹เดฒเต† เดตเด•เตเด•เดฃเด‚” เดŽเดจเตเดจเดตเดณเตเด‚,

 

“เดŽเดจเตเดคเต เดคเต€เดฏเตฝ ??? เดคเต€เดฏเดฒเต‹โ€ฆ!” “เดตเดฑเตเดคเตเดคเดฐเดฏเตเด•เตเด•เดพเดคเตเดค เดธเดพเดฎเตเดชเดพเตผ เดŽเดจเตเดคเดฟเดจเตเด•เตŠเดณเตเดณเดพเด‚.” เดŽเดจเตเดจเต เด…เดฎเตเดฎเดฏเตเด‚ เด…เดชเตเดชเตเดฑเดตเตเด‚ เด‡เดชเตเดชเตเดฑเดตเตเด‚ เด…เด™เตเด•เดคเตเดคเดฟเดจเต เดจเดฟเตฝเด•เตเด•เตเดฎเตเดชเต‹เตพ เด’เดฐเต เดคเดฐเดคเตเดคเดฟเตฝ เดธเดพเดฎเตเดชเดพเดฑเตเดฃเตเดŸเดพเด•เตเด•เดฟ เดฐเด•เตเดทเดชเต†เดŸเดพเตป เดชเดฑเตเดฑเตเดจเตเดจเดคเต†เด™เตเด™เดจเต†โ€ฆ???

 

เดตเต†เดฑเตเด‚ เดตเต†เดฃเตเดŸเดฏเตเด•เตเด•เดฏเตเด‚, เดคเด•เตเด•เดพเดณเดฟเดฏเตเด‚, เดฎเตเดฐเดฟเด™เตเด™เด•เตเด•เดพเดฏเดฏเตเด‚ เดฎเดคเดฟ เดžเด™เตเด™เตพเด•เตเด•เต เดธเดพเดฎเตเดชเดพเดฑเดฟเดจเต เด•เดทเดฃเด™เตเด™เดณเดพเดฏเดฟเดŸเตเดŸเตโ€ฆ. เดšเต‡เดจเดฏเตเด‚ เด•เดพเดฏเดฏเต เดฎเตŠเด•เตเด•เต† เด‡เดŸเตเดŸเดพเดฒเดพเดฏเดฟ. เด‡เดฒเตเดฒเต†เด™เตเด•เดฟเดฒเดฟเดฒเตเดฒ. เดžเด™เตเด™เตพ เดตเต†เดณเตเดคเตเดคเตเดณเตเดณเดฟ เดคเต‡เด™เตเด™ เดตเดฑเตเด•เตเด•เตเดฎเตเดชเต‹เตพ เดšเต‡เตผเด•เตเด•เดพเดฑเดฟเดฒเตเดฒ.

 

เดŽเดจเตเดจเดพเตฝ, เด…เดฎเตเดฎเดฏเตเด•เตเด•เต เด’เดฐเต เดชเดฟเดŸเดฟ เดตเต†เดณเตเดคเตเดคเตเดณเตเดณเดฟเดฏเตเด‚ เดœเต€เดฐเด•เดตเตเด‚ เดตเดฑเตเดคเตเดคเดฐเดšเตเดšเต เดšเต‡เตผเดคเตเดค เดชเดฑเตเดฑเต‚. เดžเดพเดจเดฟเดคเตเดคเดฟเดฐเดฟ เดชเดฐเดฟเดชเตเดชเตเด‚, เด‰เดดเตเดจเตเดจเตเดชเดฐเดฟเดชเตเดชเตเด‚ เด‰เดฒเตเดตเดฏเตเด‚ เด•เต‚เดŸเดฟ เดตเดฑเตเดคเตเดคเดฐเดฏเตเด•เตเด•เตเด‚, เด•เดพเดฏเด‚ เดจเดจเตเดจเดพเดฏเดฟ เดตเต‡เดฃเด‚ เดŽเดจเตเดจ เด’เดฐเตŠเดฑเตเดฑ เด•เดพเดฐเตเดฏเดคเตเดคเดฟเดฒเต‡ เดžเด™เตเด™เตพเด•เตเด•เต เดฏเต‹เดœเดฟเดชเตเดชเตเดณเตเดณเต.

 

เด•เดทเดฃเดคเตเดคเดฟเดจเตŠเดชเตเดชเด‚ เดชเดฐเดฟเดชเตเดชเตเด‚ เดตเต‡เดฃเด‚. เด…เดคเตเดฐเดฏเต†เด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เดฏเต‹เดœเดฟเดชเตเดชเตเดฃเตเดŸเดฒเตเดฒเต‹, เดˆ เดšเต†เดฑเดฟเดฏ เด•เต‡เดฐเดณเดคเตเดคเดฟเดฒเต† เดฎเต‚เดจเตเดจเต เดชเตเดฐเดฆเต‡เดถเด™เตเด™เตพ เดคเดฎเตเดฎเดฟเตฝ เดŽเดจเตเดจเดคเต เดฎเดพเดคเตเดฐเดฎเดพเดฃเต เด†เด•เต†เดฏเตเดณเตเดณ เด†เดถเตเดตเดพเดธเด‚. เด…เดคเดฟเตผเดคเตเดคเดฟ เด•เดŸเดจเตเดจเดพเดฒเต†เดจเตเดคเดพเดตเตเด‚ เดธเตเดฅเดฟเดคเดฟ ???

 

เดฎเต€เตป เด•เดฑเดฟเดฏเตเดŸเต† เด•เดพเดฐเตเดฏเดคเตเดคเดฟเดฒเดพเดฃเต เดฎเตเดŸเตเดŸเตป เดตเดดเด•เตเด•เต. เดชเดšเตเดšเดคเตเดคเต‡เด™เตเด™เดฏเต†เด™เตเด™เดพเดจเตเด‚ เด…เดฐเดšเตเดšเต เดชเต‹เดฏเดพเตฝ.. เดชเดฟเดจเตเดจเต† เด…เดจเต เดฎเต€เตปเด•เดฑเดฟ เด•เดดเดฟเด•เตเด•เดฟเดฒเตเดฒ. เด…เดตเตพเด•เตเด•เต “เด•เตเดŸเดฎเตเดชเตเดณเดฟ เด‡เดŸเตเดŸเต เดตเต‡เดตเดฟเดšเตเดšเดพเดฒเต‡ เดฎเต€เตปเด•เดฑเดฟเด•เตเด•เต เดฏเดฅเดพเตผเดฅ เดธเตเดตเดพเดฆเต เดตเดฐเต‚” เดŽเดจเตเดจเดพเดญเดฟเดชเตเดฐเดพเดฏเด‚. เด…เดตเดณเตเดŸเต† เดตเต€เดŸเตเดŸเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเต เดŽเดฒเตเดฒเดพ เดตเตผเดทเดตเตเด‚ เด…เดคเตเดฃเด•เตเด•เดฟเดฏเต†เดŸเตเดคเตเดคเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดตเดฐเดพเดฑเตเดฎเตเดฃเตเดŸเต. เด…เดฎเตเดฎเดฏเตเด•เตเด•เดคเต เด•เดพเดฃเตเดฎเตเดชเต‹เตพ เดฆเต‡เดทเตเดฏเดฎเดพเดฃเตโ€ฆ

Recent Stories

The Author

เด…เดถเตเดตเดฟเดจเดฟ เด•เตเดฎเดพเดฐเตป

11 Comments

  1. เด•เตŠเดณเตเดณเดพเด‚ Foodie๐Ÿ˜ปโค๏ธ

    1. เด…เดถเตเดตเดฟเดจเดฟ เด•เตเดฎเดพเดฐเตป

      เดนเดฟ เดนเดฟ ๐Ÿคญ๐Ÿ˜

  2. เด…เดŸเดฟเดชเตŠเดณเดฟ ๐Ÿ˜๐Ÿ˜

    1. เด…เดถเตเดตเดฟเดจเดฟ เด•เตเดฎเดพเดฐเตป

      เดคเดพเด™เตเด•เตเดธเต Dd เดฌเตเดฐเต‹ ๐Ÿ˜‡โค๏ธ๐Ÿ˜Š

  3. Kumar เดœเดฟ

    1. เด•เดฅ เด•เตŠเดณเตเดณเดพเด‚ ๐Ÿ‘

      1. เด…เดถเตเดตเดฟเดจเดฟ เด•เตเดฎเดพเดฐเตป

        ๐Ÿ˜‡โค๏ธโœจ๏ธ เดคเดพเด™เตเด•เตเดฏเต‚ เดกเดฟเดฏเตผ เดกเต†เดตเดฟเตพ…๐Ÿ˜ˆ

  4. เด…เดถเตเดตเดฟเตป..

    เดจเดฒเตเดฒ เด•เดฅ..

    I liked it โคโค

    1. เด…เดถเตเดตเดฟเดจเดฟ เด•เตเดฎเดพเดฐเตป

      เดคเดพเด™เตเด•เตเดฏเต‚ ๐Ÿ˜Š… โค๏ธโœจ๏ธ

  5. Kure maranaananthara paachaka chinthakal ๐Ÿ‘๐Ÿ‘๐Ÿ‘๐Ÿ‘

    I loved it.

    1. เด…เดถเตเดตเดฟเดจเดฟ เด•เตเดฎเดพเดฐเตป

      Thank you ๐Ÿ˜‡โค๏ธโœจ๏ธ

Comments are closed.

kadhakal.com © 2022 | Stories, Novels, Ebooks | Contact us : info@kadhakal.com