๐Ÿฅ€ เดฎเดฐเดฃเดพเดจเดจเตเดคเดฐเด‚ : เดšเดฟเดฒ เดšเดฟเดจเตเดคเด•เดณเดฟเดฒเต‚เดŸเต† ๐Ÿฅ€ [๐“๐“ผ๐“ฑ๐”€๐“ฒ๐“ท๐“ฒ ๐“š๐“พ๐“ถ๐“ช๐“ช๐“ป๐“ช๐“ท] 104

Views : 2399

“เด…เด•เดคเตเดคเดพเดฃเต เดธเต—เดจเตเดฆเดฐเตเดฏเด‚” เดŽเดจเตเดจเตŠเด•เตเด•เต† เดจเดฎเตเด•เตเด•เต เดฎเต‡เดจเดฟ เดชเดฑเดฏเดพเด‚. เด†เดฒเต‹เดšเดฟเดšเตเดšเต เดจเต‹เด•เตเด•เดฟเดฏเดพเดฒเดฑเดฟเดฏเดพเด‚, เดˆเดชเดฑเดฏเตเดจเตเดจเดคเตŠเด•เตเด•เต† เดตเต†เดฑเตเด‚ ‘เดฌเดกเดพเดฏเดฟ เดชเดฑเดšเตเดšเดฟเตฝ’ เด†เดฃเต†เดจเตเดจเต. เดŽเดฒเตเดฒเดพเดตเตผเด•เตเด•เตเด‚ เดชเตเดฑเดคเตเดคเต†

เดธเต—เดจเตเดฆเดฐเตเดฏเดคเตเดคเดฟเตฝ เดคเดจเตเดจเต†เดฏเดพเดฃเต เดจเต‹เดŸเตเดŸเด‚.

 

เด…เดฒเตเดฒเต†เด™เตเด•เดฟเตฝ เดชเดฟเดจเตเดจเต†, “เดจเดฟเดจเตเดฑเต† เด‰เดณเตเดณเดฟเดฒเต† เดธเต—เดจเตเดฆเดฐเตเดฏเดฎเดพเดฃเต†เดจเตเดจเต† เด†เด•เตผเดทเดฟเดšเตเดšเดคเต” เดŽเดจเตเดจเต เดชเดฑเดžเตเดžเต เดธเตเดธเตเดฎเดฟเดคเดฏเต†เดฏเตเด‚ เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดšเตเดฑเตเดฑเดฟ เดจเดŸเดจเตเดจ เดธเตเดจเต€เดทเต เดŽเดจเตเดคเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเดพเดฃเต, เด•เดฒเตเดฏเดพเดฃเดคเตเดคเต‹เดŸเดŸเตเดคเตเดคเดชเตเดชเต‹เตพ เด•เดพเดฒเตเดฎเดพเดฑเดฟ เดตเต†เดณเตเดคเตเดคเต เด•เตŠเดฒเตเดจเตเดจเดจเต†เดฏเตเดณเตเดณ เดธเตเดตเดชเตเดจเดฏเต† เดญเดพเดฐเตเดฏเดฏเดพเด•เตเด•เดฟเดฏเดคเตโ€ฆ?

 

เด…เดคเดพเดฃเต เดชเดฑเดžเตเดžเดคเต, เดจเดฒเตเดฒ เดจเดฒเตเดฒ เดตเดพเด•เตเด•เตเด•เตพ เดธเดฎเดฏเดพเดธเดฎเดฏเด™เตเด™เดณเดฟเตฝ เดŽเดŸเตเดคเตเดคเต เดชเตเดฐเดฏเต‹เด—เดฟเดšเตเดš เด†เดณเต† เดชเดฑเตเดฑเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเต เดตเดฒเตเดฏ เดชเตเดฐเดฏเดพเดธเดฎเตเดณเตเดณ เดชเดฃเดฟเดฏเตŠเดจเตเดจเตเดฎเดฒเตเดฒ เดŽเดจเตเดจเต. เดชเดฑเดฏเตเดจเตเดจ เดตเตผเด•เตเด•เตเดšเต† เดฏเดพเดคเตŠเดฐเต เดšเดฟเดฒเดตเตเดฎเดฟเดฒเตเดฒ.

 

เด…เดคเต‡ เดธเดฎเดฏเด‚ เด•เต‡เตพเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดตเตผเด•เตเด•เตเด•เดพเด•เดŸเตเดŸเต†, เดชเดฐเดฎเดพเดจเดจเตเดฆเด‚. เด…เดตเดฏเตเด•เตเด•เต เดจเดฟเด˜เดฃเตเดŸเตเดตเดฟเดฒเตเดณเตเดณ เด…เดคเต‡ เด…เตผเดคเตเดฅเด‚ เดคเดจเตเดจเต†เดฏเดพ เด…เดตเดฐเตเดฆเตเดฆเต‡เดถเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเต เดŽเดจเตเดจเต เดšเต‹เดฆเดฟเดšเตเดšเดพเตฝโ€ฆ เดšเต‹เดฆเดฟเดšเตเดš เดจเดฎเตเดฎเตพ เดฎเดฃเตเดŸเดจเดพเดฏเดฟ. เดธเตเดจเต€เดทเต เดŽเดจเตเดคเดพเดฃเต เดชเดฑเดžเตเดžเดคเต เดชเดฟเดจเตเดจเต† ?. เดธเตเดธเตเดฎเดฟเดคเดฏเต† เดจเดฒเตเดฒ เดธเตเดนเตƒเดคเตเดคเดพเดฏเดฟ เดฎเดพเดคเตเดฐเดฎเต‡ เด•เดฃเตเดŸเดฟเดŸเตเดŸเตเดณเตเดณเต‚ เดŽเดจเตเดจเต‹? เดžเด™เตเด™เดณเตเดฆเตเดฆเต‡เดถเดฟเดšเตเดš เด…เตผเดคเตเดฅเดฎเตŠเดจเตเดจเตเดฎเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒเดจเตเดจเต‹ ?

 

เด…เดคเตŠเด•เตเด•เต† เดชเต‹เด•เดŸเตเดŸเต†, เดจเดฟเดฒเดคเตเดคเต เดŽเดจเตเดฑเต† เดฆเต‡เดนเด‚ เดตเต€เดฃเต เด•เดฟเดŸเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเต เด†เดฐเตเด‚ เด•เดฃเตเดŸเดฟเดฒเตเดฒ เด•เตเดฑเต‡ เดจเต‡เดฐเดคเตเดคเต‡เดฏเตเด•เตเด•เต. เด…เดตเดฟเดฏเดฒเดฟเตฝ เด…เดฐเดชเตเดชเต เดšเต‡เตผเดคเตเดคเต, เด…เดคเตŠเดจเตเดจเต เดชเดคเดžเตเดžเต เดตเดฐเตเดฎเตเดชเต‹เดดเต‡เด•เตเด•เตเด‚ เดจเดฎเตเดฎเตพ เดคเต€ เด…เดฃเดฏเตเด•เตเด•เตเดฎเดฒเตเดฒเต‹. เด…เดคเตเด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดญเดพเด—เตเดฏเดฎเดพเดฏเดฟ. เด…เดคเต เด…เดŸเดฟเดฏเดฟเตฝ เดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเดฟเดฒเตเดฒ.

 

เดญเตผเดคเตเดคเดพเดตเดฟเดจเตเด‚ เด…เดฎเตเดฎเดฏเตเด•เตเด•เตเดฎเตเดณเตเดณ เด…เดตเดฟเดฏเตฝ เด…เดฐเดšเตเดšเตเดšเต‡เตผเดคเตเดคเดฟเดณเด•เตเด•เดฟ เดคเดฃเตเด•เตเด•เดพเดจเดพเดฏเดฟ เดธเตˆเดกเต เดฎเต‡เดถเดฏเตเดŸเต† เดฎเตเด•เดณเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดฎเดพเดฑเตเดฑเดฟ เดตเดšเตเดšเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต. เด’เดจเตเดจเดพเดฑเดพเดคเต† เดคเตˆเดฐเต เดšเต‡เตผเดคเตเดคเดพเตฝ เด…เดคเดฟเดจเตเดฑเต† เดฏเดฅเดพเตผเดคเตเดฅ เดธเตเดตเดพเดฆเต เดตเดฐเดฟเดฒเตเดฒเดฒเตเดฒเต‹. เดŽเดจเตเดฑเต† เด…เดตเดฟเดฏเดฒเดฟเดจเตเดฑเต† เด•เดทเดฃเด™เตเด™เตพ เดชเดพเดคเตเดฐเดคเตเดคเดฟเดฒเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเตเดฎเตเดฃเตเดŸเต.

 

โ€œเด‡เดคเต†เดจเตเดคเดพ, เดฎเต‚เดจเตเดจเต เดคเดฐเด‚ เด…เดตเดฟเดฏเดฒเต‹’ เดŽเดจเตเดจเต เดจเดฟเด™เตเด™เตพ เด…เดฆเตเดญเตเดคเดชเตเดชเต†เดŸเตเดŸเต‡เด•เตเด•เดพเด‚. เดธเดคเตเดฏเดฎเดคเดพเดฃเต… เดตเต€เดŸเตเดŸเดฟเดฒเต† เด…เดจเตเดคเดฐเต€เด•เตเดทเด‚ เดถเดพเดจเตเดคเดฎเดพเดฏเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เดพเตป เดžเดพเตป เดฎเต‚เดจเตเดจเต เดคเดฐเด‚ เด…เดตเดฟเดฏเดฒเตเดฃเตเดŸเดพเด•เตเด•เดฟเดฏเต‡ เดชเดฑเตเดฑเต‚.

Recent Stories

The Author

เด…เดถเตเดตเดฟเดจเดฟ เด•เตเดฎเดพเดฐเตป

11 Comments

  1. เด•เตŠเดณเตเดณเดพเด‚ Foodie๐Ÿ˜ปโค๏ธ

    1. เด…เดถเตเดตเดฟเดจเดฟ เด•เตเดฎเดพเดฐเตป

      เดนเดฟ เดนเดฟ ๐Ÿคญ๐Ÿ˜

  2. เด…เดŸเดฟเดชเตŠเดณเดฟ ๐Ÿ˜๐Ÿ˜

    1. เด…เดถเตเดตเดฟเดจเดฟ เด•เตเดฎเดพเดฐเตป

      เดคเดพเด™เตเด•เตเดธเต Dd เดฌเตเดฐเต‹ ๐Ÿ˜‡โค๏ธ๐Ÿ˜Š

  3. Kumar เดœเดฟ

    1. เด•เดฅ เด•เตŠเดณเตเดณเดพเด‚ ๐Ÿ‘

      1. เด…เดถเตเดตเดฟเดจเดฟ เด•เตเดฎเดพเดฐเตป

        ๐Ÿ˜‡โค๏ธโœจ๏ธ เดคเดพเด™เตเด•เตเดฏเต‚ เดกเดฟเดฏเตผ เดกเต†เดตเดฟเตพ…๐Ÿ˜ˆ

  4. เด…เดถเตเดตเดฟเตป..

    เดจเดฒเตเดฒ เด•เดฅ..

    I liked it โคโค

    1. เด…เดถเตเดตเดฟเดจเดฟ เด•เตเดฎเดพเดฐเตป

      เดคเดพเด™เตเด•เตเดฏเต‚ ๐Ÿ˜Š… โค๏ธโœจ๏ธ

  5. Kure maranaananthara paachaka chinthakal ๐Ÿ‘๐Ÿ‘๐Ÿ‘๐Ÿ‘

    I loved it.

    1. เด…เดถเตเดตเดฟเดจเดฟ เด•เตเดฎเดพเดฐเตป

      Thank you ๐Ÿ˜‡โค๏ธโœจ๏ธ

Comments are closed.

kadhakal.com © 2022 | Stories, Novels, Ebooks | Contact us : info@kadhakal.com