๐Ÿฅ€ เดฎเดฐเดฃเดพเดจเดจเตเดคเดฐเด‚ : เดšเดฟเดฒ เดšเดฟเดจเตเดคเด•เดณเดฟเดฒเต‚เดŸเต† ๐Ÿฅ€ [๐“๐“ผ๐“ฑ๐”€๐“ฒ๐“ท๐“ฒ ๐“š๐“พ๐“ถ๐“ช๐“ช๐“ป๐“ช๐“ท] 104

Views : 2399

เดžเด™เตเด™เตพ, เดฎเดฒเดชเตเดชเตเดฑเด‚ เดœเดฟเดฒเตเดฒเด•เตเด•เดพเตผ เด…เดตเดฟเดฏเดฒเตเดฃเตเดŸเดพเด•เตเด•เตเดฎเตเดชเต‹เตพ, เดฎเดžเตเดžเดณเดฟเดŸเตเดŸเต, เด’เดชเตเดชเด‚ เดฐเดฃเตเดŸเต เดชเดšเตเดšเดฎเตเดณเด•เตเด‚ เด•เต€เดฑเดฟเดฏเดฟเดŸเตเดŸเต เดตเต‡เดตเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เด•เดท เดฃเด™เตเด™เตพ, เดคเต‡เด™เตเด™เดฏเดฟเตฝ เดงเดพเดฐเดพเดณเด‚ เด•เดฑเดฟเดตเต‡เดชเตเดชเดฟเดฒเดฏเตเด‚ เดชเดšเตเดšเดฎเตเดณเด•เตเด‚ เดšเดคเดšเตเดšเตŠเดคเตเด•เตเด•เดฟเดฏ เด…เดฐเดชเตเดชเต เดšเต‡เตผเดคเตเดคเต เด…เดคเต เด’เดจเตเดจเต เดชเดคเดฏเตเดจเตเดจเดคเตเดตเดฐเต† เด…เดŸเตเดชเตเดชเดคเตเดคเต เดตเดšเตเดšเต, เด‡เดฑเด•เตเด•เดฟ เด†เดฑเดฟเดฏเดถเต‡เดทเดฎเต‡ เดคเตˆเดฐเต เดšเต‡เตผเด•เตเด•เต‚. เดชเดฟเดจเตเดจเต† เด‡เดคเตเดคเดฟเดฐเดฟ เดตเต†เดณเดฟเดšเตเดšเต†เดฃเตเดฃเดฏเตเด‚ เด’เดดเดฟเด•เตเด•เตเด‚.

 

 

เดตเดŸเด•เตเด•เต‡ เดฎเดฒเดฌเดพเดฑเดฟเดจเตเดฑเต† เดตเดŸเด•เตเด•เต‡เดฏเดฑเตเดฑเดคเตเดคเตเดณเตเดณ เดŽเดจเตเดฑเต† เดญเตผเดคเตเดคเดพเดตเดฟเดจเตเดฑเต† เดตเต€เดŸเตเดŸเดฟเตฝ, เดคเต‡เด™เตเด™เดฏเดฟเตฝ เดœเต€เดฐเด•เดฎเดฐเดšเตเดšเต, เดชเดšเตเดšเดฎเตเดณเด•เตเด‚ เดตเต†เดณเตเดคเตเดคเตเดณเตเดณเดฟเดฏเตเด‚ เดšเดคเดšเตเดšเดฟเดŸเตเดŸเดพเดฃเต เด…เดฐเดชเตเดชเตเดฃเตเดŸเดพเด•เตเด•เตเด•. เด•เดฑเดฟเดตเต‡เดชเตเดชเดฟเดฒ เดšเดคเดฏเตเด•เตเด•เดฟเดฒเตเดฒ. เดนเดฐเดฟเดชเตเดชเดพเดŸเตเดŸเตเด•เดพเดฐเดฟเดฏเดพเดฏ เดŽเดจเตเดฑเต† เดฎเดฐเตเดฎเด•เตพ เด…เดจเตเดตเดฟเดจเต เด‡เดคเต เดฐเดฃเตเดŸเตเด‚ เด•เดพเดฃเตเดจเตเดจเดคเต เดคเดจเตเดจเต† เดฆเต‡เดทเตเดฏเดฎเดพเดฃเต เด•เดพเดฐเดฃเดฎเต†เดจเตเดคเต†เดจเตเดจเดพเดฃ เดฐเดฃเตเดŸเดฟเดฒเตเด‚ เดคเตˆเดฐเต เดšเต‡เตผเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเตเด•เตŠเดฃเตเดŸเต.

 

เด‡เดจเตเดจเต เด• เด…เดตเดฐเตเดŸเต† เดตเต€เดŸเตเดŸเดฟเตฝ เดคเตˆเดฐเดฟเดจเต เดชเด•เดฐเด‚ เดชเตเดณเดฟเดฏเดพเดฃเต เดšเต‡เตผเด•เตเด•เตเด•. เดคเต‡เด™เตเด™เดฏเดฟเตฝ เดšเตเดตเดจเตเดจ เดšเต†เดฑเดฟเดฏ เด‰เดณเตเดณเดฟเดฏเตเด‚ เดœเต€เดฐเด•เดตเตเด‚ เด… เดฃเดฎเต†เดจเตเดจเต เดจเดฟเตผเดฌเดจเตเดงเดฎเดพเดฃเต. เด‡เดคเตเดคเดฟเดฐเดฟ เดฎเตเดณเด•เตเดชเตŠเดŸเดฟ เด•เต‚เดŸเดฟ เด‡เดŸเตเด‚ เด•เดทเดฃเด™เตเด™เตพ เดตเต‡เดตเดฟเด•เตเด•เตเดฎเตเดชเต‹เตพ, เดชเดšเตเดšเดฎเตเดณเด•เตเด‚ เดšเดคเดฏเตเด•เตเด•เตเด‚ เด•เต‡ เดŸเตเดŸเต‹. เดคเตˆเดฐเตŠเดดเดฟเดšเตเดšเต เด…เดตเดฟเดฏเตฝ เด•เดฃเตเดŸเดพเตฝ เด‡เดคเดพเดฐเต†เด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เดตเดพเดฏเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดตเดฏเตเด•เตเด•เตเดฎเต‹ เดŽเดจเตเดจ เดญเดพเดตเดฎเดพเดฃเดตเตพเด•เตเด•เต.

 

เด…เดคเต เดฎเดพเดคเตเดฐเดฎเดฒเตเดฒ, เดชเดพเดšเด•เด‚ เดเดคเดฟเดจเตเดฑเต†เดฏเดพเดฏเดพเดฒเตเด‚ เด…เดคเตŠเด•เตเด•เต† เด…เดตเดฐเตเดŸเต† เดฐเต€เดคเดฟ เดฏเดฟเดฒเดพเดฏเดพเดฒเต‡ เดฏเดฅเดพเตผเดคเตเดฅ เดธเตเดตเดพเดฆเต เดตเดฐเตเด•เดฏเตเดณเตเดณเต‚ เดŽเดจเตเดจเดพเดฃเต เด…เดตเดณเตเดŸเต† เดชเด•เตเดทเด‚. เด‡เดจเดฟ เด† เด’เดฐเต เด•เดพเดฐเตเดฏเด‚ เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดžเดพเตป เด…เดฎเตเดฎเดพเดฏเดฟเดฏเดฎเตเดฎเดพ เดชเต‹เดฐเต†เดŸเตเดคเตเดคเต เดŽเดจเตเดจเต เดชเดฑเดฏเดฟเดชเตเดชเดฟเด•เตเด•เต‡เดฃเตเดŸเต†เดจเตเดจเต เด•เดฐเตเดคเดฟ เดžเดพเดจเดตเดฐเตเดŸเต† เดฐเต€เดคเดฟเดฏเดฟเดฒเตเดฃเตเดŸเดพเด•เตเด•เดฟ เด…เดตเตพเด•เตเด•เต เดฎเดพเดฑเตเดฑเดฟ เดตเดฏเตเด•เตเด•เตเด‚.

 

เดชเด•เตเดทเต‡, เด…เดตเตพ เด…เดŸเตเด•เตเด•เดณเดฏเดฟเตฝ เด•เดฏเดฑเดฟเดฏเดพเตฝ เด…เด™เตเด™เดจเต†เดฏเตŠเดจเตเดจเตเด‚ เดšเต†เดฏเตเดฏเดฟเดฒเตเดฒ เด•เต‡เดŸเตเดŸเต‹.

เด…เดตเดฐเตเดŸเต‡เดคเดพเดฃเตเดคเตเดคเดฎเด‚ เดŽเดจเตเดจ เด’เดฐเต เดญเดพเดตเดคเตเดคเดฟเตฝ เด…เดคเตเดฎเดพเดคเตเดฐเด‚ เด‰เดฃเตเดŸเดพเด•เตเด•เตเด‚โ€ฆ

 

“เดตเต†เดณเตเดคเตเดคเตเดณเตเดณเดฟเดฏเดฟเดฒเตเดฒเดพเดคเตเดค เด…เดตเดฟเดฏเตฝ เดŽเดจเตเดคเดฟเดจเต เด•เตŠเดณเตเดณเดพเด‚.” เดŽเดจเตเดจเดพเดฃเต เด…เดฆเตเดฆเต‡เดนเดคเตเดคเดฟเดจเตเดฑเต† เด…เดฎเตเดฎเดฏเตเดŸเต† เด…เดญเดฟเดชเตเดฐเดพเดฏเด‚. “เด•เดฑเดฟเดตเต‡เดชเตเดชเดฟเดฒ เดšเดคเดšเตเดšเดฟเดŸเดพเดคเตเดค เด…เดตเดฟเดฏเดพเดฃเต†เด™เตเด•เดฟเตฝ เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เดคเต เดคเดฟเดจเตเดจเตเดตเต†เดจเตเดจเต‡ เดคเต‹เดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒ.” เด‡เดคเตŠเด•เตเด•เต†เดฏเดพเดฃเต เดชเตเดฐเดถเตเดจเด‚.

Recent Stories

The Author

เด…เดถเตเดตเดฟเดจเดฟ เด•เตเดฎเดพเดฐเตป

11 Comments

  1. เด•เตŠเดณเตเดณเดพเด‚ Foodie๐Ÿ˜ปโค๏ธ

    1. เด…เดถเตเดตเดฟเดจเดฟ เด•เตเดฎเดพเดฐเตป

      เดนเดฟ เดนเดฟ ๐Ÿคญ๐Ÿ˜

  2. เด…เดŸเดฟเดชเตŠเดณเดฟ ๐Ÿ˜๐Ÿ˜

    1. เด…เดถเตเดตเดฟเดจเดฟ เด•เตเดฎเดพเดฐเตป

      เดคเดพเด™เตเด•เตเดธเต Dd เดฌเตเดฐเต‹ ๐Ÿ˜‡โค๏ธ๐Ÿ˜Š

  3. Kumar เดœเดฟ

    1. เด•เดฅ เด•เตŠเดณเตเดณเดพเด‚ ๐Ÿ‘

      1. เด…เดถเตเดตเดฟเดจเดฟ เด•เตเดฎเดพเดฐเตป

        ๐Ÿ˜‡โค๏ธโœจ๏ธ เดคเดพเด™เตเด•เตเดฏเต‚ เดกเดฟเดฏเตผ เดกเต†เดตเดฟเตพ…๐Ÿ˜ˆ

  4. เด…เดถเตเดตเดฟเตป..

    เดจเดฒเตเดฒ เด•เดฅ..

    I liked it โคโค

    1. เด…เดถเตเดตเดฟเดจเดฟ เด•เตเดฎเดพเดฐเตป

      เดคเดพเด™เตเด•เตเดฏเต‚ ๐Ÿ˜Š… โค๏ธโœจ๏ธ

  5. Kure maranaananthara paachaka chinthakal ๐Ÿ‘๐Ÿ‘๐Ÿ‘๐Ÿ‘

    I loved it.

    1. เด…เดถเตเดตเดฟเดจเดฟ เด•เตเดฎเดพเดฐเตป

      Thank you ๐Ÿ˜‡โค๏ธโœจ๏ธ

Comments are closed.

kadhakal.com © 2022 | Stories, Novels, Ebooks | Contact us : info@kadhakal.com