๐Ÿ˜ˆเด…เดธเตเดฐเตป ๐Ÿ˜ˆ s 2 ep 4[ Vishnu] 417

Views : 65168

“เดžเดพเตป เดจเดพเดŸเต เดตเดฟเดŸเตเดŸเต เดชเต‹เดฏ เดถเต‡เดทเด‚ เดŽเดจเตเดคเตŠเด•เตเด•เต† เด†เดฃเต เดธเด‚เดญเดตเดฟเดšเตเดšเดคเตโ€ฆ..เด…เดšเตเด›เดจเตเด‚ เด…เดฎเตเดฎเด•เตเด•เตเด‚ เดŽเดจเตเดคเดพ เดชเดฑเตเดฑเดฟเดฏเดคเตโ€ฆ”

 

เด…เดคเต เด•เต‡เดŸเตเดŸ เด…เตผเดœเตเตปเตเดฑเต† เดฎเตเด– เดญเดพเดตเด‚ เดฎเดพเดฑเตเดจเตเดจเดคเต เด…เดตเตป เด•เดฃเตเดŸเต‚..

 

“เด…เดœเตโ€ฆเดจเต€ เด‡เดจเดฟ เดŽเดจเตเดจเต‹เดŸเต เดŽเดฒเตเดฒเดพเด‚ เดชเดฑเดฏเดฃเด‚โ€ฆเดŽเดจเตเดคเดพ เดธเด‚เดญเดตเดฟเดšเตเดšเดคเตโ€ฆเดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เด‡เดจเดฟ เดŽเด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เด…เดฑเดฟเดฏเดฃเด‚..”

 

เด…เตผเดœเตเตป เด…เดตเดจเต‹เดŸเต เดชเดฑเดฏเดพเตป เด’เดฐเตเด™เตเด™เดฟโ€ฆเด…เดคเดฟเดจเต เดถเต‡เดทเด‚ เดŽเดจเตเดคเดพเดฃเต เดธเด‚เดญเดตเดฟเดšเตเดšเดคเต เดŽเดจเตเดจเตโ€ฆ

 

____________

 

3 เดตเตผเดทเด™เตเด™เตพเด•เตเด•เต เดฎเตเดจเตเดจเต‡โ€ฆ

 

เดฎเตเดฑเตเดฑเดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เต เด’เดฐเต เด•เดพเตผ เดตเดฐเตเดจเตเดจเดคเต เด•เดฃเตเดŸเดพเดฃเต เดถเด™เตเด•เดฐเตป เดคเตปเตเดฑเต† เดšเดพเดฐเต เด•เดธเต‡เดฐเดฏเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเตเด‚ เดŽเดดเตเดจเตเดจเต‡เดฑเตเดฑเดคเต..

 

เด…เดคเต เด•เดพเดถเดฟเดฏเตเดŸเต† เด•เดพเตผ เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต..เด…เดคเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเตเด‚ เด•เดพเดถเดฟเดฏเตเด‚ เดœเด—เดจเตเดจเดพเดฅเดจเตเด‚ เดธเดฟเดฆเตเดฆเตเดตเตเด‚ เด‡เดฑเด™เตเด™เดฟ เด…เด•เดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เต เด•เดฏเดฑเดฟ..

 

” เด† เดตเดฐเดฃเด‚ เดตเดฐเดฃเด‚ เด†เดฐ เด‡เดคเตโ€ฆเดตเดพ เด…เด•เดคเตเดคเต เด•เดฏเดฑเดฟ เด‡เดฐเดฟเด•เตเด•เต..”

 

เดฎเต‚เดตเดฐเตเด‚ เด…เดฏเดพเดณเตเดŸเต† เด•เตเดทเดฃเด‚ เดธเตเดตเต€เด•เดฐเดฟเดšเตเดšเต เด…เด•เดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เต เด•เดฏเดฑเดฟ เด‡เดฐเตเดจเตเดจเต..

 

” เดถเด™เตเด•เดฐ เดŽเด™เตเด™เดจเต† เดชเต‹เด•เตเดจเตเดจเต เด•เตเดตเดพเดฑเดฟ เด’เด•เตเด•เต†..เดจเต€ เด†เดฃเต†เดจเตเดจเตเดณเตเดณ เด’เดฐเตŠเดฑเตเดฑ เดงเตˆเดฐเตเดฏเดคเตเดคเดฟเตฝ เด†เดฃเต เดžเดพเตป เดจเดฟเดจเด•เตเด•เต เดคเดจเตเดจเดคเต..”

 

” เด† เด•เดพเดฐเตเดฏเดคเตเดคเดฟเตฝ เดšเต‡เดŸเตเดŸเตป เดชเต‡เดŸเดฟเด•เตเด•เดฃเตเดŸโ€ฆเดŽเดฒเตเดฒเดพเด‚ เดจเดจเตเดจเดพเดฏเดฟ เดชเต‹เด•เตเดจเตเดจเตเดฃเตเดŸเต..”

 

เดถเด™เตเด•เดฐเตป เดšเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดชเดฑเดžเตเดžเต..

Recent Stories

The Author

Vishnu

55 Comments

  1. Broo bakki eappo varum atho ithu nirthiyo

  2. เดฒเด•เตเดทเดฎเดฟ

    Eagerly waiting for the remaining parts.

  3. Bro NXT part aaayeeeleeee

  4. Bro NXT part aaayeeeleeee

  5. เด‡เดŸเด•เต เด•เต‡เดฑเดฟ เดจเต‹เด•เตเด‚,เด‡เดชเตเดชเตŠ เดตเดจเตเดจเดคเต เด•เดฃเตเดŸเดชเตเดชเต‹เตพ เดธเดจเตเดคเต‹เดทเด‚ เดคเต‹เดจเตเดจเดฟ. เดชเด•เตเดทเต‡ เดตเต€เดฃเตเดŸเตเด‚ เดตเดฟเดŸเตเดŸเต เดชเต‹เดฏเดฟ เดŽเดจเตเดจเต เดฎเดจเดธเตเดธเต เดชเดฑเดฏเดพเดฃเต. เดตเดฐเตเดฒเตเดฒเต‡…..
    เด•เดพเดคเตเดคเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเต…
    เดธเตเดจเต‡เดนเดคเตเดคเต‹เดŸเต† LOTH…..๐Ÿฅฐ๐Ÿฅฐ๐Ÿฅฐ๐Ÿฅฐ

    1. เดŽเดตเดŸเต† เดชเต‹เด•เดพเตป เด†เดฃเต เดฌเตเดฐเต‹.. เดžเดพเตป เด‡เดตเดฟเดŸเต† เดคเดจเตเดจเต† เด•เดพเดฃเตเด‚ ๐Ÿ˜..

      1. เด…เดคเต เดชเดตเตผ….. ๐Ÿ”ฅ

        1. Pattumenkil Udham enna ente new story vayichu noku..munnotulla asuran vayikumbol chilapol chila surprises kitti enn varaan ๐Ÿ˜Œ

          1. โœŒ๏ธ

  6. เดฌเตเดฐเต‹เดฏเตเด•เตเด•เต เดŽเดดเตเดคเดพเตป เด‰เดณเตเดณ เด•เดดเดฟเดตเต เด‰เดฃเตเดŸเต…. เดชเดฟเดจเตเดจเต† เดŽเดฒเตเดฒเดพเดฏเดฟเดŸเดคเตเดคเตเด‚ เด•เดพเดฃเตเด‚ เดšเดฟเดฒ copy cat เดคเต†เดฃเตเดŸเดฟเด•เตพ เดชเต‹เดตเดพเตป เดชเดฑ เด† เดจเดพเดฑเดฟเด•เดณเต‹เดŸเต เดŽเดจเตเดคเดพเดฏเดพเดฒเตเด‚ story เด’เดฐเต เดฐเด•เตเดทเดฏเตเด‚ เด‡เดฒเตเดฒ เดธเต‚เดชเตเดชเตผ

    1. โ™ฅ๏ธ

  7. ๐Ÿฆ‹ เดจเดฟเดคเต€เดทเต‡เดŸเตเดŸเตป ๐Ÿฆ‹

    Nice mhn alexx nu เด‡เดจเดฟ เดŽเดจเตเดคเต เดธเด‚เดญเดตเดฟเด•เตเด•เตเด‚ เดŽเดจเตเดจเต เด•เดฃเตเดŸเดฑเดฟเดฏเดพเด‚ ๐Ÿ˜Œ.

    1. Alex , Anandakrishnan , Vishnu ellame oru ulakam thaane ๐Ÿ˜Œโ™ฅ๏ธ

  8. Nice bro
    โ™ฅ๏ธโ™ฅ๏ธโ™ฅ๏ธโ™ฅ๏ธโ™ฅ๏ธ

    1. โ™ฅ๏ธโ™ฅ๏ธ

  9. เดฒเด•เตเดทเดฎเดฟ

    Ivide ith pole ulla chila kadhakalkku vendi maathram daily ee site nokkunna kurachu per und. So please continue the story here.

    1. Continue cheyum bro..ezhuthil aanu ..vegam thane next part tharaam โ™ฅ๏ธ

Comments are closed.

kadhakal.com © 2022 | Stories, Novels, Ebooks | Contact us : info@kadhakal.com