๐Ÿ˜ˆเด…เดธเตเดฐเตป ๐Ÿ˜ˆ s 2 ep 4[ Vishnu] 417

Views : 65168

เด…เดคเต เด•เต‡เดŸเตเดŸ เดฑเต‹เดทเดฟเดคเตเดคเดฟเดจเตเดฑเต† เดจเต†เดฑเตเดฑเดฟ เดšเตเดฐเตเดฃเตเดŸเต..

 

“เด†เดฐเดพเดฃเต เดธเตผ เดจเดฎเตเดฎเตเดŸเต† เดฒเต€เดกเดฟเด™เต เด“เดซเต€เดธเตผ..”

 

“เด…เดฒเด•เตเดธเดพเดฃเตเดŸเตผ เดœเต‡เด•เตเด•เดฌเตโ€ฆ”

 

เดŽเดกเดฟเดœเดฟเดชเดฟ เดฎเดŸเดฟเดšเตเดšเตเด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดชเดฑเดžเตเดžเตโ€ฆ

 

เด…เดคเต เด•เต‡เดŸเตเดŸ เดฑเต‹เดทเดฟเดคเต เดžเต†เดŸเตเดŸเดฟโ€ฆเดŽเดจเตเดจเดพเตฝ เด†เดคเดฟเดฐเด•เตเด•เต เดตเดฒเดฟเดฏ เดžเต†เดŸเตเดŸเตฝ เด’เดจเตเดจเตเด‚ เดตเดจเตเดจเดฟเดฐเตเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒเดพโ€ฆเด…เดตเตพเด•เตเด•เต เด…เดคเต เด†เดฐเต†เดฃเต เดŽเดจเตเดจเต เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเดฒเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒโ€ฆ

 

“เดธเตผ เดŽเดจเตเดคเดพ เดˆ เดชเดฑเดฏเตเดจเตเดจเต‡โ€ฆเด…เดฒเด•เตเดธเดพเดฃเตเดŸเตผ เดธเดพเดฑเตเดฎเดพเดฏเดฟ เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เด’เดฐเตเดฎเดฟเดšเตเดšเต เดตเตผเด•เตเด•เตโ€Œ เดšเต†เดฏเตเดฏเดพเตป เด†เด•เดฟเดฒเตเดฒ เดŽเดจเตเดจเต เด…เดฑเดฟเดฏเดฟเดฒเตเดฒเต‡..”

 

“เดฒเตเด•เตโ€ฆเดˆ เด•เต‡เดธเดฟเตฝ เดตเตผเด•เตเด•เตโ€Œ เดšเต†เดฏเตเดค 2 เดชเต‡เตผ เดตเต‡เดฃเด‚ เดŽเดจเตเดจเต เด…เดฒเด•เตเดธเดพเดฃเตเดŸเตผ เดชเดฑเดžเตเดžเดฟเดŸเตเดŸเตเดฃเตเดŸเตโ€ฆเดจเต€ เด† เดŸเต€เดฎเดฟเตฝ เด‰เดฃเตเดŸเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เดŽเดจเตเดจเต เด…เดฑเดฟเดžเตเดžเดชเตเดชเต‹เตพ เดŸเต€เดฎเดฟเตฝ เดจเต€ เดŽเดจเตเดคเดพเดฏเดพเดฒเตเด‚ เด‰เดฃเตเดŸเดพเด•เดฃเด‚ เดŽเดจเตเดจเดพเดฃเต เดชเดฑเดžเตเดžเดคเต..

 

เดชเดฟเดจเตเดจเต† เดฎเดจเตเดคเตเดฐเดฟเดฏเตเดŸเต† เดชเตเดฐเดฟเดคเตเดฏเต‡เด• เด“เตผเดกเตผ เด‰เดฃเตเดŸเตโ€ฆเด…เดฒเด•เตเดธเดพเดฃเตเดŸเตผ เดŽเดจเตเดคเต เดชเดฑเดžเตเดžเดพเดฒเตเด‚ เด…เดคเต เดšเต†เดฏเตเดคเต เด•เตŠเดŸเตเด•เตเด•เดฃเด‚ เดŽเดจเตเดจเต.. เดžเดพเตป เดจเดฟเดธเตเดธเดนเดพเดฏเตป เด†เดฃเต เดฑเต‹เดทเดฟเดคเต..”

 

เดฑเต‹เดทเดฟเดจเตเดฑเต† เด‰เดณเตเดณเดฟเตฝ เดฆเต‡เดทเตเดฏเด‚ เดจเดฟเดฑเดžเตเดžเตโ€ฆเด…เดจเตเดจเต เดจเดŸเดจเตเดจเดคเต เด‡เดชเตเดชเต‹เดดเตเด‚ เด…เดตเดจเตเดฑเต† เด‰เดณเตเดณเดฟเตฝ เดŽเดฐเดฟเดฏเตเดจเตเดจ เด•เดจเตฝ เด†เดฏเดฟ เดจเดฟเตฝเด•เตเด•เตเดจเตเดจเตเดฃเตเดŸเตโ€ฆเด…เดคเต เด…เดตเดจเดฟเตฝ เด‰เดฃเตเดŸเดพเด•เตเด•เดฟเดฏ เดตเดฟเดทเดฎเด™เตเด™เตพ เดšเต†เดฑเตเดคเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒโ€ฆ

 

โ€”———————-

 

เดฐเต‹เดทเดฟเดคเดฟเตปเตเดฑเต† เด•เดพเตผ เด† เดฎเดคเดฟเตฝ เด•เดŸเดจเตเดจเต เด…เดตเดฟเดŸเต‡เด•เตเด•เต เด•เดฏเดฑเตเดจเตเดจ เดธเดฎเดฏเด‚ เดคเดจเตเดจเต† เด…เดตเดฟเดŸเต† เดจเดฟเตผเดคเตเดคเดฟเดฏเดฟเดŸเตเดŸ เดคเดพเตผ เดœเต€เดชเตเดชเต เด…เดตเดจเตเดฑเต† เด•เดฃเตเดฃเดฟเตฝ เดชเต†เดŸเตเดŸเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต

Recent Stories

The Author

Vishnu

55 Comments

  1. Broo bakki eappo varum atho ithu nirthiyo

  2. เดฒเด•เตเดทเดฎเดฟ

    Eagerly waiting for the remaining parts.

  3. Bro NXT part aaayeeeleeee

  4. Bro NXT part aaayeeeleeee

  5. เด‡เดŸเด•เต เด•เต‡เดฑเดฟ เดจเต‹เด•เตเด‚,เด‡เดชเตเดชเตŠ เดตเดจเตเดจเดคเต เด•เดฃเตเดŸเดชเตเดชเต‹เตพ เดธเดจเตเดคเต‹เดทเด‚ เดคเต‹เดจเตเดจเดฟ. เดชเด•เตเดทเต‡ เดตเต€เดฃเตเดŸเตเด‚ เดตเดฟเดŸเตเดŸเต เดชเต‹เดฏเดฟ เดŽเดจเตเดจเต เดฎเดจเดธเตเดธเต เดชเดฑเดฏเดพเดฃเต. เดตเดฐเตเดฒเตเดฒเต‡…..
    เด•เดพเดคเตเดคเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเต…
    เดธเตเดจเต‡เดนเดคเตเดคเต‹เดŸเต† LOTH…..๐Ÿฅฐ๐Ÿฅฐ๐Ÿฅฐ๐Ÿฅฐ

    1. เดŽเดตเดŸเต† เดชเต‹เด•เดพเตป เด†เดฃเต เดฌเตเดฐเต‹.. เดžเดพเตป เด‡เดตเดฟเดŸเต† เดคเดจเตเดจเต† เด•เดพเดฃเตเด‚ ๐Ÿ˜..

      1. เด…เดคเต เดชเดตเตผ….. ๐Ÿ”ฅ

        1. Pattumenkil Udham enna ente new story vayichu noku..munnotulla asuran vayikumbol chilapol chila surprises kitti enn varaan ๐Ÿ˜Œ

          1. โœŒ๏ธ

  6. เดฌเตเดฐเต‹เดฏเตเด•เตเด•เต เดŽเดดเตเดคเดพเตป เด‰เดณเตเดณ เด•เดดเดฟเดตเต เด‰เดฃเตเดŸเต…. เดชเดฟเดจเตเดจเต† เดŽเดฒเตเดฒเดพเดฏเดฟเดŸเดคเตเดคเตเด‚ เด•เดพเดฃเตเด‚ เดšเดฟเดฒ copy cat เดคเต†เดฃเตเดŸเดฟเด•เตพ เดชเต‹เดตเดพเตป เดชเดฑ เด† เดจเดพเดฑเดฟเด•เดณเต‹เดŸเต เดŽเดจเตเดคเดพเดฏเดพเดฒเตเด‚ story เด’เดฐเต เดฐเด•เตเดทเดฏเตเด‚ เด‡เดฒเตเดฒ เดธเต‚เดชเตเดชเตผ

    1. โ™ฅ๏ธ

  7. ๐Ÿฆ‹ เดจเดฟเดคเต€เดทเต‡เดŸเตเดŸเตป ๐Ÿฆ‹

    Nice mhn alexx nu เด‡เดจเดฟ เดŽเดจเตเดคเต เดธเด‚เดญเดตเดฟเด•เตเด•เตเด‚ เดŽเดจเตเดจเต เด•เดฃเตเดŸเดฑเดฟเดฏเดพเด‚ ๐Ÿ˜Œ.

    1. Alex , Anandakrishnan , Vishnu ellame oru ulakam thaane ๐Ÿ˜Œโ™ฅ๏ธ

  8. Nice bro
    โ™ฅ๏ธโ™ฅ๏ธโ™ฅ๏ธโ™ฅ๏ธโ™ฅ๏ธ

    1. โ™ฅ๏ธโ™ฅ๏ธ

  9. เดฒเด•เตเดทเดฎเดฟ

    Ivide ith pole ulla chila kadhakalkku vendi maathram daily ee site nokkunna kurachu per und. So please continue the story here.

    1. Continue cheyum bro..ezhuthil aanu ..vegam thane next part tharaam โ™ฅ๏ธ

Comments are closed.

kadhakal.com © 2022 | Stories, Novels, Ebooks | Contact us : info@kadhakal.com