๐Ÿ˜ˆเด…เดธเตเดฐเตป ๐Ÿ˜ˆ s 2 ep 4[ Vishnu] 417

Views : 65168

“เด…เดžเตเดœเดฒเดฟ เดถเต‡ เดจเดฟเตผเดคเตเดคเต‡เดŸเต‹.. เดธเดพเดฐเดฟเดฒเตเดฒโ€ฆเดชเต‹เดŸเตเดŸเต†..”

 

เด…เดžเตเดœเดฒเดฟ เด…เดตเดณเต† เด†เดถเตเดตเดธเดฟเดชเตเดชเดฟเด•เตเด•เดพเตป เดถเตเดฐเดฎเดฟเดšเตเดšเต..

 

“เดŽเดจเตเดคเดพ เดšเต‡เดšเตเดšเดฟ เด‡เดคเต เด…เดตเดธเดพเดจเดฟเด•เตเด•เดพเดคเต†.. เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เดถเดฐเดฟเด•เตเด•เตเด‚ เดชเต‡เดŸเดฟ เด†เด•เตเดตเดพเดฃเต.. เดตเดฟเดทเตเดฃเตเดตเต‡เดŸเตเดŸเตป เดŽเดตเดฟเดŸเต†เดฏเดพโ€ฆ”

 

เด…เดคเดฟเดจเต เด—เต—เดฐเดฟเด•เตเด•เตเด‚ เดฎเดฑเตเดชเดŸเดฟ เด‡เดฒเตเดฒเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต.. เดตเดฟเดทเตเดฃเต.. เด…เดตเตป เดŽเดตเดฟเดŸเต† เดŽเดจเตเดจเดคเต เด†เตผเด•เตเด•เตเด‚ เด…เดฑเดฟเดฏเดพเดคเตเดค เด‰เดคเตเดคเดฐเด‚ เด†เดฏเดฟ เดฎเดพเดฑเดฟเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต.

 

โ€”——-

 

เดตเดฒเดฟเดฏ เดฎเดฒเด•เดณเตเด‚ เด•เดพเดŸเตเด•เดณเตเดŸเต†เดฏเตเด‚ เด‡เดŸเดฏเดฟเดฒเต‚เดŸเต†เดฏเตเดณเตเดณ เด’เดฐเต เดญเด‚เด—เดฟเดฏเตเดณเตเดณ เดตเดดเดฟเดฏเดฟเดฒเต‚เดŸเต† เด’เดฐเต เดกเดฟเดธเตโ€Œเด•เตเด•เดตเต†เดฑเดฟ suv เดจเดฒเตเดฒ เดตเต‡เด—เดคเตเดคเดฟเตฝ เด†เดฃเต เด•เดŸเดจเตเดจเต เดชเต‹เดฏเดคเต.. เด•เตเดฑเดšเตเดšเต เด•เดดเดฟเดžเตเดžเดคเตเด‚ เด…เดคเต เด’เดฐเต เดšเต†เดฑเดฟเดฏ เด‡เดŸเดตเดดเดฟเดฏเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เด•เดฏเดฑเดฟเดชเตเดชเต‹เดฏเดฟ..

 

เด•เตเดฑเดšเตเดšเต เด•เดดเดฟเดžเตเดžเต เด† เดตเดฃเตเดŸเดฟ เดŽเดคเตเดคเดฟเดฏเดคเต เด’เดฐเต เดฎเดฒเดฏเตเดŸเต† เด…เดฑเตเดฑเดคเตเดคเตเดณเตเดณ เด’เดฐเต เดšเต†เดฑเดฟเดฏ เดญเด‚เด—เดฟเดฏเตเดณเตเดณ เด’เดฐเต เดตเต€เดŸเตเดŸเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต..

 

เดตเดฃเตเดŸเดฟเดฏเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเตเด‚ เด‡เดฑเด™เตเด™เดฟเดฏ เด†เตผเดคเตผ เด† เดตเต€เดŸเตเดŸเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ..

 

เด…เดตเดฟเดŸเต† เดฎเตเดจเตเดจเดฟเตฝ เดคเดจเตเดจเต† เด‰เดณเตเดณ เดฎเต‡เดถเดฏเดฟเตฝ เด‡เดฐเตเดจเตเดจเต เดšเดพเดฏ เด•เตเดŸเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เดธเดพเดฑเดฏเต† เด•เดฃเตเดŸเดชเตเดชเต‹เตพ เด…เดตเตป เดšเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเตเด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด…เดตเดฟเดŸเต‡เด•เตเด•เต เดจเดŸเดจเตเดจเต..

 

“เดถเดฟเดต เดŽเดตเดฟเดŸเต†..”

 

เด…เดตเตพ เด•เตˆ เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด…เด•เดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เต เดšเต‚เดฃเตเดŸเดฟเด•เดพเดฃเดฟเดšเตเดšเตเด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดšเดพเดฏ เด•เตเดŸเดฟ เดคเตเดŸเตผเดจเตเดจเตโ€ฆ

 

เด†เตผเดคเตผ เด…เด•เดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เต เดชเต‹เดฏเดคเตเด‚ เด•เดฃเตเดŸเดคเต เดตเตผเด•เตเด”เดŸเต เดšเต†เดฏเตเดคเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเดฟเดฐเตเดจเตเดจ เดถเดฟเดตเดฏเต† เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต..

Recent Stories

The Author

Vishnu

55 Comments

  1. Broo bakki eappo varum atho ithu nirthiyo

  2. เดฒเด•เตเดทเดฎเดฟ

    Eagerly waiting for the remaining parts.

  3. Bro NXT part aaayeeeleeee

  4. Bro NXT part aaayeeeleeee

  5. เด‡เดŸเด•เต เด•เต‡เดฑเดฟ เดจเต‹เด•เตเด‚,เด‡เดชเตเดชเตŠ เดตเดจเตเดจเดคเต เด•เดฃเตเดŸเดชเตเดชเต‹เตพ เดธเดจเตเดคเต‹เดทเด‚ เดคเต‹เดจเตเดจเดฟ. เดชเด•เตเดทเต‡ เดตเต€เดฃเตเดŸเตเด‚ เดตเดฟเดŸเตเดŸเต เดชเต‹เดฏเดฟ เดŽเดจเตเดจเต เดฎเดจเดธเตเดธเต เดชเดฑเดฏเดพเดฃเต. เดตเดฐเตเดฒเตเดฒเต‡…..
    เด•เดพเดคเตเดคเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเต…
    เดธเตเดจเต‡เดนเดคเตเดคเต‹เดŸเต† LOTH…..๐Ÿฅฐ๐Ÿฅฐ๐Ÿฅฐ๐Ÿฅฐ

    1. เดŽเดตเดŸเต† เดชเต‹เด•เดพเตป เด†เดฃเต เดฌเตเดฐเต‹.. เดžเดพเตป เด‡เดตเดฟเดŸเต† เดคเดจเตเดจเต† เด•เดพเดฃเตเด‚ ๐Ÿ˜..

      1. เด…เดคเต เดชเดตเตผ….. ๐Ÿ”ฅ

        1. Pattumenkil Udham enna ente new story vayichu noku..munnotulla asuran vayikumbol chilapol chila surprises kitti enn varaan ๐Ÿ˜Œ

          1. โœŒ๏ธ

  6. เดฌเตเดฐเต‹เดฏเตเด•เตเด•เต เดŽเดดเตเดคเดพเตป เด‰เดณเตเดณ เด•เดดเดฟเดตเต เด‰เดฃเตเดŸเต…. เดชเดฟเดจเตเดจเต† เดŽเดฒเตเดฒเดพเดฏเดฟเดŸเดคเตเดคเตเด‚ เด•เดพเดฃเตเด‚ เดšเดฟเดฒ copy cat เดคเต†เดฃเตเดŸเดฟเด•เตพ เดชเต‹เดตเดพเตป เดชเดฑ เด† เดจเดพเดฑเดฟเด•เดณเต‹เดŸเต เดŽเดจเตเดคเดพเดฏเดพเดฒเตเด‚ story เด’เดฐเต เดฐเด•เตเดทเดฏเตเด‚ เด‡เดฒเตเดฒ เดธเต‚เดชเตเดชเตผ

    1. โ™ฅ๏ธ

  7. ๐Ÿฆ‹ เดจเดฟเดคเต€เดทเต‡เดŸเตเดŸเตป ๐Ÿฆ‹

    Nice mhn alexx nu เด‡เดจเดฟ เดŽเดจเตเดคเต เดธเด‚เดญเดตเดฟเด•เตเด•เตเด‚ เดŽเดจเตเดจเต เด•เดฃเตเดŸเดฑเดฟเดฏเดพเด‚ ๐Ÿ˜Œ.

    1. Alex , Anandakrishnan , Vishnu ellame oru ulakam thaane ๐Ÿ˜Œโ™ฅ๏ธ

  8. Nice bro
    โ™ฅ๏ธโ™ฅ๏ธโ™ฅ๏ธโ™ฅ๏ธโ™ฅ๏ธ

    1. โ™ฅ๏ธโ™ฅ๏ธ

  9. เดฒเด•เตเดทเดฎเดฟ

    Ivide ith pole ulla chila kadhakalkku vendi maathram daily ee site nokkunna kurachu per und. So please continue the story here.

    1. Continue cheyum bro..ezhuthil aanu ..vegam thane next part tharaam โ™ฅ๏ธ

Comments are closed.

kadhakal.com © 2022 | Stories, Novels, Ebooks | Contact us : info@kadhakal.com