๐Ÿ˜ˆเด…เดธเตเดฐเตป ๐Ÿ˜ˆ s 2 ep 4[ Vishnu] 417

Views : 65168

เด…เดตเตผ เด’เดจเตเดจเตเด•เดฟเตฝ เดธเตเดฅเดพเดจเดคเตเดคเดฟเดจเต เดตเต‡เดฃเตเดŸเดฟ เด…เดŸเดฟเดฏเดพเด•เตเด‚.. เด…เดฒเตเดฒเต†เด™เตเด•เดฟเตพ เดฐเดพเดœเดพเดตเดฟเดจเต† เด•เตŠเดจเตเดจเดตเดจเต† เดคเต‡เดŸเดฟ เดชเต‹เดฏเดฟ เด…เดตเดจเต‡เด‚ เด…เดตเดจเตเดฑเต† เดŽเดฒเตเดฒเดพเดคเตเดคเดฟเดจเต‡เด‚ เดจเดถเดฟเดชเตเดชเดฟเด•เตเด•เตเด‚..

 

เดชเด•เตเดทเต† เด‡เดตเตผ เดฎเดฐเดฟเดšเตเดšเต เด’เดฐเต เด†เดดเตเดš เด•เดดเดฟเดžเตเดžเดคเตเด‚ เด† เด’เดฐเต เดฎเตเดดเตเดตเตป เดŸเต€เดฎเดฟเดจเตเดฑเต‡เด‚ เดชเตเดฐเดงเดพเดจ เด†เตพเด•เดพเตผ เด“เดฐเต‹เดฐเตเดคเตเดคเตผ เด†เดฏเดฟ เดฎเดฐเดฟเดšเตเดšเต เดคเตเดŸเด™เตเด™เดฟโ€ฆ”

 

“เดธเตŠ เดคเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเต เด†เด•เตเดฐเดฎเดฟเด•เตเด•เดพเตป เดธเดพเดงเตเดฏเดค เด‰เดณเตเดณ เด†เตพเด•เตเด•เดพเดฐเต† เดคเต‡เดŸเดฟ เดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเต เดคเต€เตผเดคเตเดคเต.. เด’เดฐเต เด•เตŒเดฃเตเดŸเตผ เด…เดฑเตเดฑเดพเด•เตเด•เต..”

 

เดถเดฟเดตเดฏเตเดŸเต† เดšเต‹เดฆเตเดฏเด‚ เด•เต‡เดŸเตเดŸ เด†เตผเดคเตผ เด…เดคเดฟเดจเต เดคเดฒเดฏเดพเดŸเตเดŸเดฟ..

 

“เดตเดฟเดทเตเดฃเตโ€ฆ”

 

เดถเดฟเดตเดฏเตเดŸเต† เดšเต‹เดฆเตเดฏเด‚ เด•เต‡เดŸเตเดŸ เด†เตผเดคเตผ เดšเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเต..

 

“เดชเต‹เดธเตเดธเดฟเดฌเดฟเดฒเดฟเดฑเตเดฑเดฟ เด†เดฃเต.. เดตเดฟเดทเตเดฃเต เด†เด•เดพเด‚.. เด†เตพ เด•เดดเดฟเดžเตเดž เด•เตเดฑเดšเตเดšเต เดจเดพเตพ เด†เดฏเดฟ.. เดถเดฐเดฟเด•เตเด•เตเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเดพเตฝ เด…เดจเตเดจเดคเตเดคเต† เดฆเดฟเดตเดธเดคเตเดคเดฟเดจเต เดถเต‡เดทเด‚ เดฎเดฟเดธเตเดธเดฟเด‚เด—เตโ€Œ เด†เดฃเต..

 

เดชเดฟเดจเตเดจเต† เด‡เดคเตŠเด•เตเด•เต† เด•เต‚เดŸเตเดŸเดฟ เดตเดพเดฏเดฟเด•เตเด•เตเดฎเตเดชเต‹เตพ เดตเดฟเดทเตเดฃเต เด†เด•เดพเด‚โ€ฆเดŽเดจเตเดจเต† เด•เดพเตพ เดฎเตเดจเตเดจเต‡ เดŽเดฒเตเดฒเดพเด‚ เด…เดจเตเดตเต‡เดทเดฟเดšเตเดšเต เด•เดฃเตเดŸเต†เดคเตเดคเดฟ เดŽเดฒเตเดฒเดพเด‚ เดคเต€เตผเด•เตเด•เตเด•เดฏเดพเด•เดพเด‚ เดšเดฟเดฒเดชเตเดชเต‹โ€ฆ

 

เดชเด•เตเดทเต† เด‡เดชเตเดชเตŠ เดคเต†เดณเดฟเดตเต เด‡เดฒเตเดฒ.. เดคเต†เดณเดฟเดตเต เด‡เดฒเตเดฒเดพเดคเต† เด’เดจเตเดจเตเด‚ เดชเดฑเดฏเดพเตป เดชเดฑเตเดฑเดฟเดฒเตเดฒ..”

 

เด†เตผเดคเดฑเดฟเดจเตเดฑ เดฎเดฑเตเดชเดŸเดฟ เด•เต‡เดŸเตเดŸ เดถเดฟเดต เด† เดฒเดพเดชเตเดŸเต‹เดชเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดจเต‹เด•เตเด•เดฟโ€ฆเด† เดชเต‡เดชเตเดชเตผ เด•เดŸเตเดŸเดฟเด™เตเดธเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เตโ€ฆ

เดคเตเดŸเดฐเตเด‚….

 

เด•เตเดฑเดšเตเดšเดงเดฟเด•เด‚ เดคเดฟเดฐเด•เตเด•เตเด•เดณเดฟเตฝ เดชเต†เดŸเตเดŸเตเดชเต‹เดฏเดฟ…เดชเดฟเดจเตเดจเต† เด‡เดตเดฟเดŸเต† เดšเดฟเดฒ เดชเตเดฐเดถเตเดจเด™เตเด™เดณเตเด‚ เด•เดฃเตเดŸเดคเต‹เดŸเต† เดฎเดจเดธเตเดธเต เดฎเดŸเตเดคเตเดคเต…เด•เดพเดฐเดฃเด‚ เด‡เดตเดฟเดŸเต† เด‡เดŸเตเดจเตเดจเดคเต เดตเต‡เดฑเต† เด†เตพเด•เดพเตผ เดตเต‡เดฑเต† เดชเต‡เดฐเดฟเตฝ เด•เตŠเดฃเตเดŸเตเดชเต‹เดฏเดฟ เด‡เดŸเตเดจเตเดจเดคเต เด•เดฃเตเดŸเดพเตฝ เดŽเดดเตเดคเดฟเดฏ เด†เตพเด•เต เด‰เดฃเตเดŸเดพเด•เตเดจเตเดจ เดตเดฟเดทเดฎเด‚ เด…เดฑเดฟเดฏเดพเดฒเต‹ .

 

เดชเดฟเดจเตเดจเต† เด‡เดชเตเดชเต‹เดดเดพเดฃเต เด•เตเดฑเดšเตเดšเต เดซเตเดฐเต€ เด†เดฏเดคเต..เด…เดŸเตเดคเตเดค เดญเดพเด—เด‚ เดตเดณเดฐเต† เดชเต†เดŸเตเดŸเต†เดจเตเดจเต เด’เดจเตเดจเตเด‚ เด‰เดฃเตเดŸเดพเด•เดฟเดฒเตเดฒ เดชเด•เตเดทเต‡ เด’เดฐเต เดฎเดพเดธเด‚ เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด…เดŸเตเดคเตเดค เดญเดพเด—เด‚ เดŽเดคเตเดคเตเด‚ โ™ฅ๏ธ๐Ÿ™

 

เด‡เดทเตเดŸเดฎเดพเดฏเดพเตฝ เดฒเตˆเด•เต เด†เตปเดกเต เด•เดฎเดจเตเดฑเตโ€Œ เดคเดฐเดฃเต‡.. โค๏ธ

 

เด…เดญเดฟเดชเตเดฐเดพเดฏเด‚ เด•เดฎเดจเตเดฑเตโ€Œ เด†เดฏเดฟ เดชเดฑเดžเตเดžเดพเตฝ เดฎเดคเดฟ เดจเดฒเตเดฒเดคเต เด†เดฏเดพเดฒเตเด‚ เดฎเต‹เดถเด‚ เด†เดฏเดพเดฒเตเด‚โค๏ธ๐Ÿ’™

 

เดŽเดจเตเดจเต เดตเดฟเดทเตเดฃเต ๐Ÿ’–

Recent Stories

The Author

Vishnu

55 Comments

  1. Broo bakki eappo varum atho ithu nirthiyo

  2. เดฒเด•เตเดทเดฎเดฟ

    Eagerly waiting for the remaining parts.

  3. Bro NXT part aaayeeeleeee

  4. Bro NXT part aaayeeeleeee

  5. เด‡เดŸเด•เต เด•เต‡เดฑเดฟ เดจเต‹เด•เตเด‚,เด‡เดชเตเดชเตŠ เดตเดจเตเดจเดคเต เด•เดฃเตเดŸเดชเตเดชเต‹เตพ เดธเดจเตเดคเต‹เดทเด‚ เดคเต‹เดจเตเดจเดฟ. เดชเด•เตเดทเต‡ เดตเต€เดฃเตเดŸเตเด‚ เดตเดฟเดŸเตเดŸเต เดชเต‹เดฏเดฟ เดŽเดจเตเดจเต เดฎเดจเดธเตเดธเต เดชเดฑเดฏเดพเดฃเต. เดตเดฐเตเดฒเตเดฒเต‡…..
    เด•เดพเดคเตเดคเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเต…
    เดธเตเดจเต‡เดนเดคเตเดคเต‹เดŸเต† LOTH…..๐Ÿฅฐ๐Ÿฅฐ๐Ÿฅฐ๐Ÿฅฐ

    1. เดŽเดตเดŸเต† เดชเต‹เด•เดพเตป เด†เดฃเต เดฌเตเดฐเต‹.. เดžเดพเตป เด‡เดตเดฟเดŸเต† เดคเดจเตเดจเต† เด•เดพเดฃเตเด‚ ๐Ÿ˜..

      1. เด…เดคเต เดชเดตเตผ….. ๐Ÿ”ฅ

        1. Pattumenkil Udham enna ente new story vayichu noku..munnotulla asuran vayikumbol chilapol chila surprises kitti enn varaan ๐Ÿ˜Œ

          1. โœŒ๏ธ

  6. เดฌเตเดฐเต‹เดฏเตเด•เตเด•เต เดŽเดดเตเดคเดพเตป เด‰เดณเตเดณ เด•เดดเดฟเดตเต เด‰เดฃเตเดŸเต…. เดชเดฟเดจเตเดจเต† เดŽเดฒเตเดฒเดพเดฏเดฟเดŸเดคเตเดคเตเด‚ เด•เดพเดฃเตเด‚ เดšเดฟเดฒ copy cat เดคเต†เดฃเตเดŸเดฟเด•เตพ เดชเต‹เดตเดพเตป เดชเดฑ เด† เดจเดพเดฑเดฟเด•เดณเต‹เดŸเต เดŽเดจเตเดคเดพเดฏเดพเดฒเตเด‚ story เด’เดฐเต เดฐเด•เตเดทเดฏเตเด‚ เด‡เดฒเตเดฒ เดธเต‚เดชเตเดชเตผ

    1. โ™ฅ๏ธ

  7. ๐Ÿฆ‹ เดจเดฟเดคเต€เดทเต‡เดŸเตเดŸเตป ๐Ÿฆ‹

    Nice mhn alexx nu เด‡เดจเดฟ เดŽเดจเตเดคเต เดธเด‚เดญเดตเดฟเด•เตเด•เตเด‚ เดŽเดจเตเดจเต เด•เดฃเตเดŸเดฑเดฟเดฏเดพเด‚ ๐Ÿ˜Œ.

    1. Alex , Anandakrishnan , Vishnu ellame oru ulakam thaane ๐Ÿ˜Œโ™ฅ๏ธ

  8. Nice bro
    โ™ฅ๏ธโ™ฅ๏ธโ™ฅ๏ธโ™ฅ๏ธโ™ฅ๏ธ

    1. โ™ฅ๏ธโ™ฅ๏ธ

  9. เดฒเด•เตเดทเดฎเดฟ

    Ivide ith pole ulla chila kadhakalkku vendi maathram daily ee site nokkunna kurachu per und. So please continue the story here.

    1. Continue cheyum bro..ezhuthil aanu ..vegam thane next part tharaam โ™ฅ๏ธ

Comments are closed.

kadhakal.com © 2022 | Stories, Novels, Ebooks | Contact us : info@kadhakal.com