๐Ÿ˜ˆเด…เดธเตเดฐเตป ๐Ÿ˜ˆ s 2 ep 4[ Vishnu] 417

Views : 65168


 

3 เดฎเดพเดธเด™เตเด™เตพเด•เตเด•เต เดถเต‡เดทเด‚โ€ฆ.

 

เด…เดŸเตเด•เตเด•เดณเดฏเดฟเตฝ เดชเดฃเดฟ เดŽเดŸเตเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เดคเดฟเดฐเด•เตเด•เดฟเตฝ เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เด—เต—เดฐเดฟโ€ฆเด•เดฒเตเดฏเดพเดฃเดคเตเดคเดฟเดจเต เดถเต‡เดทเด‚ เด…เดตเดณเตเดŸเต† เดœเต‹เดฒเดฟ เด…เดตเดณเต เดฐเดพเดœเดฟ เดตเดšเตเดšเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต..เดฐเดพเดœเดฟ เดตเดชเตเดชเดฟเดšเตเดšเดฟเดฐเตเดจเตเดจเตโ€ฆ

 

เด…เดตเตพเด•เตเด•เต เดคเดพเดฒเตเดชเดฐเตเดฏเด‚ เด‡เดฒเตเดฒเดพเดคเดฟเดฐเตเดจเตเดจเดฟเดŸเตเดŸเตเด‚ เด…เดตเดณเต เด† เด•เตเดŸเตเด‚เดฌเดตเตเดฎเดพเดฏเดฟ เด’เดคเตเดคเตเดชเต‹เด•เดพเตป เดถเตเดฐเดฎเดฟเดšเตเดšเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต..

 

เด…เดชเตเดชเต‹เดดเดพเดฃเต เด…เดŸเตเด•เตเด•เดณเดฏเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดธเดฟเดงเต เด•เดฏเดฑเดฟ เดตเดจเตเดจเดคเตโ€ฆเด—เต—เดฐเดฟ เด…เดชเตเดชเต‹เดดเตเด‚ เดชเดฃเดฟเดฏเดฟเตฝ เดฎเตเดดเตเด•เดฟ เด‡เดฐเดฟเด•เตเด•เตเด•เดฏเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเตโ€ฆ

 

เดธเดฟเดฆเตเดงเต เด…เดตเดณเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เดจเดฟเดจเตเดจเต ..เดเดŸเตเดŸเดคเตเดคเดฟ เด†เดฃเต†เด™เตเด•เดฟเตฝ เด•เต‚เดŸเดฟ เด…เดตเดณเต† เด•เดพเดฃเตเดฎเตเดชเต‹เตพ เด…เดตเตป เด…เดคเต เด…เดฑเดฟเดฏเดพเดคเต† เดฎเดฑเดจเตเดจเต เดชเต‹เด•เตเด‚..

 

เด…เดตเตป เดชเดคเดฟเดฏเต† เดถเดฌเตเดฆเด‚ เด‰เดฃเตเดŸเดพเด•เตเด•เดพเดคเต† เด…เดตเดณเตเดŸเต† เดชเตเดฑเด•เดฟเตฝ เดชเต‹เดฏเดฟ เด•เต†เดŸเตเดŸเดฟเดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเตโ€ฆเดชเต†เดŸเตเดŸเต†เดจเตเดจเต เด‰เดณเตเดณ เดธเดฟเดงเตเดตเดฟเตปเตเดฑเต† เดชเตเดฐเดตเตผเดคเตเดคเดฟเดฏเดฟเตฝ เดžเต†เดŸเตเดŸเดฟเดฏ เด—เต—เดฐเดฟ เด…เดตเดจเต† เดคเดณเตเดณเดฟ เดฎเดพเดฑเตเดฑเดพเตป เดถเตเดฐเดฎเดฟเดšเตเดšเต..

 

“เดธเดฟเดฆเตเดงเต เดจเต€ เดŽเดจเตเดคเดพ เดˆ เดšเต†เดฏเตเดฏเตเดจเตเดจเต‡โ€ฆเดตเดฟเดŸเต†เดจเตเดจเต†โ€ฆ”

 

“เดšเต‡เดšเตเดšเดฟ โ€ฆเด•เตเดฑเดšเตเดšเต เดจเต‡เดฐเด‚ เดธเดนเด•เดฐเดฟเดšเตเดšเดพเตฝ เดฎเดคเดฟโ€ฆเด†เดฐเตเด‚ เด…เดฑเดฟเดฏเดฟเดฒเตเดฒโ€ฆเดจเดฎเตเดฎเตเด•เตเด•เต เดฐเดฃเตเดŸเดพเตพเด•เตเด•เตเด‚ เด—เตเดฃเด‚ เด•เดพเดฃเตเด‚..เดŽเดจเตเดคเดพ..”

 

เด…เดคเตเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเต เดšเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเตเด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด…เดตเตป เดฎเตเดฑเตเด•เตเด•เดฟโ€ฆเดŽเดจเตเดจเดพเตฝ เดชเต†เดŸเตเดŸเต†เดจเตเดจเต เดงเตˆเดฐเตเดฏเด‚ เดธเด‚เดญเดฐเดฟเดšเตเดš เด—เต—เดฐเดฟ เด…เดตเดจเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเตเด‚ เดตเดฟเดŸเตเดŸเต เดฎเดพเดฑเดฟ เด…เดตเตปเตเดฑเต† เดฎเตเด–เดคเตเดคเต เดคเดจเตเดจเต† เด•เตŠเดŸเตเดคเตเดคเต..

Recent Stories

The Author

Vishnu

55 Comments

  1. Broo bakki eappo varum atho ithu nirthiyo

  2. เดฒเด•เตเดทเดฎเดฟ

    Eagerly waiting for the remaining parts.

  3. Bro NXT part aaayeeeleeee

  4. Bro NXT part aaayeeeleeee

  5. เด‡เดŸเด•เต เด•เต‡เดฑเดฟ เดจเต‹เด•เตเด‚,เด‡เดชเตเดชเตŠ เดตเดจเตเดจเดคเต เด•เดฃเตเดŸเดชเตเดชเต‹เตพ เดธเดจเตเดคเต‹เดทเด‚ เดคเต‹เดจเตเดจเดฟ. เดชเด•เตเดทเต‡ เดตเต€เดฃเตเดŸเตเด‚ เดตเดฟเดŸเตเดŸเต เดชเต‹เดฏเดฟ เดŽเดจเตเดจเต เดฎเดจเดธเตเดธเต เดชเดฑเดฏเดพเดฃเต. เดตเดฐเตเดฒเตเดฒเต‡…..
    เด•เดพเดคเตเดคเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเต…
    เดธเตเดจเต‡เดนเดคเตเดคเต‹เดŸเต† LOTH…..๐Ÿฅฐ๐Ÿฅฐ๐Ÿฅฐ๐Ÿฅฐ

    1. เดŽเดตเดŸเต† เดชเต‹เด•เดพเตป เด†เดฃเต เดฌเตเดฐเต‹.. เดžเดพเตป เด‡เดตเดฟเดŸเต† เดคเดจเตเดจเต† เด•เดพเดฃเตเด‚ ๐Ÿ˜..

      1. เด…เดคเต เดชเดตเตผ….. ๐Ÿ”ฅ

        1. Pattumenkil Udham enna ente new story vayichu noku..munnotulla asuran vayikumbol chilapol chila surprises kitti enn varaan ๐Ÿ˜Œ

          1. โœŒ๏ธ

  6. เดฌเตเดฐเต‹เดฏเตเด•เตเด•เต เดŽเดดเตเดคเดพเตป เด‰เดณเตเดณ เด•เดดเดฟเดตเต เด‰เดฃเตเดŸเต…. เดชเดฟเดจเตเดจเต† เดŽเดฒเตเดฒเดพเดฏเดฟเดŸเดคเตเดคเตเด‚ เด•เดพเดฃเตเด‚ เดšเดฟเดฒ copy cat เดคเต†เดฃเตเดŸเดฟเด•เตพ เดชเต‹เดตเดพเตป เดชเดฑ เด† เดจเดพเดฑเดฟเด•เดณเต‹เดŸเต เดŽเดจเตเดคเดพเดฏเดพเดฒเตเด‚ story เด’เดฐเต เดฐเด•เตเดทเดฏเตเด‚ เด‡เดฒเตเดฒ เดธเต‚เดชเตเดชเตผ

    1. โ™ฅ๏ธ

  7. ๐Ÿฆ‹ เดจเดฟเดคเต€เดทเต‡เดŸเตเดŸเตป ๐Ÿฆ‹

    Nice mhn alexx nu เด‡เดจเดฟ เดŽเดจเตเดคเต เดธเด‚เดญเดตเดฟเด•เตเด•เตเด‚ เดŽเดจเตเดจเต เด•เดฃเตเดŸเดฑเดฟเดฏเดพเด‚ ๐Ÿ˜Œ.

    1. Alex , Anandakrishnan , Vishnu ellame oru ulakam thaane ๐Ÿ˜Œโ™ฅ๏ธ

  8. Nice bro
    โ™ฅ๏ธโ™ฅ๏ธโ™ฅ๏ธโ™ฅ๏ธโ™ฅ๏ธ

    1. โ™ฅ๏ธโ™ฅ๏ธ

  9. เดฒเด•เตเดทเดฎเดฟ

    Ivide ith pole ulla chila kadhakalkku vendi maathram daily ee site nokkunna kurachu per und. So please continue the story here.

    1. Continue cheyum bro..ezhuthil aanu ..vegam thane next part tharaam โ™ฅ๏ธ

Comments are closed.

kadhakal.com © 2022 | Stories, Novels, Ebooks | Contact us : info@kadhakal.com