๐Ÿ”ฑเด•เดฐเดฟเดจเดพเด—เด‚ 14๐Ÿ”ฑ[เดšเดพเดฃเด•เตเดฏเตป] 314

Views : 21994

๐Ÿ”ฑเด•เดฐเดฟเดจเดพเด—เด‚ 14๐Ÿ”ฑ

Author : เดšเดพเดฃเด•เตเดฏเตป

[ Previous Part ]

(เด•เดฅ เด‡เดคเตเดตเดฐเต†)

เด…เดคเดฟเดจเต เดถเต‡เดทเด‚ เด…เดตเตพ เดจเต‡เดฐเต† เด† เดตเดพเดจเดฟเดจเต เดธเดฎเต€เดชเด‚ เดจเดŸเดจเตเดจเต.

เด…เดตเดฟเดŸเต† เด† เดชเต†เตบเด•เตเดŸเตเดŸเดฟเดฏเตเดŸเต† เดฌเดพเด—เต เด•เดฟเดŸเดชเตเดชเตเดฃเตเดŸเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต.

เดฐเตเดฆเตเดฐเดฐเต‚เดช เด† เดฌเดพเด—เต เด•เดฏเตเดฏเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต†เดŸเตเดคเตเดคเต.

เดชเตŠเดŸเตเดจเตเดจเดจเต† เด…เดคเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเตเด‚ เด’เดฐเต เดเดกเดฟ เด•เดพเตผเดกเต เดคเดพเดดเต‡เด•เตเด•เต เดตเต€เดฃเต.

เดฐเตเดฆเตเดฐ เด…เดคเตโ€Œ เดชเดฏเตเดฏเต† เดŽเดŸเตเดคเตเดคเต เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ.

เด…เดคเตโ€Œ เดฐเตเดฆเตเดฐเดฐเต‚เดชเดฏเต† เดตเดนเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เด† เดชเต†เตบเด•เตเดŸเตเดŸเดฟเดฏเตเดŸเต† เดเดกเดฟ เด•เดพเตผเดกเต เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต.

เด…เดคเดฟเตฝ เด‡เดชเตเดฐเด•เดพเดฐเด‚ เดฐเต‡เด–เดชเตเดชเต†เดŸเตเดคเตเดคเดฟเดฏเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเต.

Name : Revathy C
Place : Chittur
College :Co operative college Chittur

โ€˜เดฐเต‡เดตเดคเดฟ โ€˜ เดนเตเดฎเตเดฎเตโ€ฆ.. เด…เดชเตเดชเตŠ เด‡เดคเดพเดฃเต เดˆ เดฎเดจเตเดทเตเดฏ เดถเดฐเต€เดฐเดคเตเดคเดฟเดจเตเดฑเต† เดจเดพเดฎเดงเต‡เดฏเด‚โ€ฆโ€ฆ. เดฐเตเดฆเตเดฐเดฐเต‚เดชเดฏเต†เดจเตเดจ เดˆ เดธเตผเดชเตเดช เดฒเต‹เด•เดคเตเดคเดฟเดจเตเดฑเต† เดฐเดพเดœเด•เตเดฎเดพเดฐเดฟ เด‡เดจเดฟ เดฎเตเดคเตฝ เดฐเต‡เดตเดคเดฟเดฏเต†เดจเตเดจ เดจเดพเดฎเดคเตเดคเดฟเดฒเตเด‚ เด…เดฒเด™เตเด•เดฐเดฟเด•เตเด•เดชเตเดชเต†เดŸเตเดจเตเดจเดคเดพเดฃเตโ€ฆ.. เดˆ เดฎเดจเตเดทเตเดฏเดถเดฐเต€เดฐเดคเตเดคเดฟเดจเต เดจเดพเด‚ เด•เตŠเดŸเตเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เด†เดฆเดฐเดตเต.

เดฐเต‡เดตเดคเดฟเดฏเตเดŸเต† เด“เตผเดฎเตเดฎเด•เตพ เดฐเตเดฆเตเดฐเดฐเต‚เดช เดชเดฏเตเดฏเต† เดคเดจเตเดจเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เด•เต‚เดŸเดฟ เดธเดจเตเดจเดฟเดตเต‡เดถเดฟเดชเตเดชเดฟเด•เตเด•เตเดตเดพเตป เดคเตเดŸเด™เตเด™เดฟ.

เดฐเต‡เดตเดคเดฟเดฏเตเดŸเต† เดœเดจเดจเด‚ เดฎเตเดคเตฝ เดฌเดพเดฒเตเดฏเด‚,เด•เต—เดฎเดพเดฐเด‚, เดฏเต—เดตเดจเด‚ เด…เด™เตเด™เดจเต† 20 เดตเตผเดทเดคเตเดคเต‹เดณเด‚ เดจเต€เดฃเตเดŸ เด“เตผเดฎเด•เดณเตเดŸเต† เดตเดฒเดฟเดฏเตŠเดฐเต เด•เดฒเดตเดฑ เดฐเตเดฆเตเดฐเดฐเต‚เดช เด—เตเดฐเดนเดฟเดšเตเดšเต†เดŸเตเดคเตเดคเต.

เด‡เดจเดฟ เด…เดตเตพเด•เตเด•เต เดˆ เดฒเต‹เด•เดคเตเดคเต เดตเดฟเดนเดฐเดฟเดšเตเดšเต เดจเดŸเด•เตเด•เดพเด‚.

เด‡เดทเตเดŸเด‚ เดชเต‹เดฒเต†.

เด’เดฐเต เดฎเดพเดจเดตเดฏเดพเดฏเดฟ เดคเดจเตเดจเต† เดˆ เดฎเดจเตเดทเตเดฏเตผเด•เตเด•เดฟเดŸเดฏเดฟเตฝ เดœเต€เดตเดฟเด•เตเด•เดฃเด‚.

เดคเดจเตเดฑเต† เดฒเด•เตเดทเตเดฏเดจเดฟเตผเดตเดนเดฃเดคเตเดคเดฟเดจเดพเดฏเดฟ.

เด‡เดจเดฟ เด’เดฐเต เด•เดŸเดฎเตเดชเด•เดณเตเด‚ เดคเดจเตเดฑเต† เดฎเตเดจเตเดจเดฟเดฒเดฟเดฒเตเดฒ.

เด‰เดณเตเดณเดคเต เด•เดฐเดฟเดจเดพเด— เดฐเดพเดœเด•เตเดฎเดพเดฐเตป เดฎเดพเดคเตเดฐเด‚.

เดฐเตเดฆเตเดฐเดฐเต‚เดช เด†เดฒเต‹เดšเดฟเด•เตเด•เดตเต‡ เด•เดพเตผเดฎเต‡เด˜เด™เตเด™เตพเด•เตเด•เตเดณเตเดณเดฟเตฝ เดฎเดฑเดžเตเดž เด…เดธเตเดคเดฎเดฏ เดธเต‚เดฐเตเดฏเตป เดชเดคเดฟเดฏเต† เด†เดงเดฟ เดฎเดพเดฑเดฟเดฏ เดฎเดจเดธเต‹เดŸเต† เดชเตเดฑเดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เต เดตเดจเตเดจเต.

เด…เดจเตเดจเต เด†เดฆเตเดฏเดฎเดพเดฏเดฟ เดธเต‚เดฐเตเดฏ เดชเตเดฐเด•เดพเดถเด‚ เดฐเตเดฆเตเดฐเดฐเต‚เดชเดฏเตเดŸเต† เดฎเต‡เตฝ เดชเดคเดฟเดšเตเดšเต.

เดธเต‚เดฐเตเดฏ เดชเตเดฐเด•เดพเดถเด‚ เดธเตผเดชเตเดชเด™เตเด™เตพเด•เตเด•เต เดชเตŠเดคเตเดตเต† เดจเดฟเดทเดฟเดฆเตเดงเดฎเดพเดฃเดฒเตเดฒเต‹

เดŽเดจเตเดจเดพเตฝ เด‡เดจเตเดจเต เด†เดฆเตเดฏเดฎเดพเดฏเดฟ เดธเต‚เดฐเตเดฏ เดชเตเดฐเด•เดพเดถเด‚ เดฐเตเดฆเตเดฐเดฐเต‚เดชเดฏเตเดŸเต‡ เดฆเต‡เดนเดคเตเดคเต เดชเดคเดฟเดšเตเดšเต.

(เดคเตเดŸเดฐเตเดจเตเดจเต)

เดฐเต‡เดตเดคเดฟเดฏเตเดŸเต† เดธเตเดฎเตƒเดคเดฟเดฏเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเตเด‚ เดตเต€เดŸเต เดŽเดตเดฟเดŸเต†เดฏเดพเดฃเต†เดจเตเดจเต เด•เดฃเตเดŸเต†เดคเตเดคเดฟเดฏ เดฐเตเดฆเตเดฐเดฐเต‚เดช เด…เด™เตเด™เต‹เดŸเตเดŸเต เดจเดŸเดจเตเดจเต.

เดเด•เดฆเต‡เดถเด‚ 2 เดฎเดฃเดฟเด•เตเด•เต‚เตผ เดจเต€เดฃเตเดŸ เดจเดŸเดคเตเดคเดคเตเดคเดฟเดจเตŠเดŸเตเดตเดฟเตฝ เดฐเตเดฆเตเดฐ เดฐเต‡เดตเดคเดฟเดฏเตเดŸเต† เดตเต€เดŸเตเดŸเดฟเตฝ เดŽเดคเตเดคเดฟ เดšเต‡เตผเดจเตเดจเต.

เด“เดŸเดฟเดŸเตเดŸ เด’เดฐเต เด•เตเดžเตเดžเต เดตเต€เดŸเต.

เด…เดตเดฟเดŸเต† เดชเดถเตเดตเตเด‚ เด•เตเดŸเดพเดตเตเด‚ เด•เต‹เดดเดฟเด•เดณเตเด‚ เดชเดŸเตเดŸเดฟเดฏเตเด‚ เดชเต‚เดšเตเดšเดฏเตเด‚ เด’เด•เตเด•เต†เดฏเดพเดฏเดฟ เดœเด—เดชเตŠเด—เดฏเดพเดฃเต.

เดฐเตเดฆเตเดฐเดฐเต‚เดช เดชเดฏเตเดฏเต† เดตเต€เดŸเดฟเดจเต เดชเตเดฑเดคเตเดคเต เดจเดฟเดจเตเดจเตเด‚ เด‰เดณเตเดณเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เด•เดฏเดฑเดฟ.

เดจเดฒเตเดฒ เดคเดฃเตเดคเตเดค เด…เดจเตเดคเดฐเต€เด•เตเดทเด‚.

เดตเต€เดŸเดฟเดจเต เดฎเตเดฑเตเดฑเดคเตเดคเต เดคเดจเตเดจเต† เด•เดฃเตเดฃเต†เดคเตเดคเดพ เดฆเต‚เดฐเดคเตเดคเต‹เดณเด‚ เดชเดฐเดจเตเดจเต เด•เดฟเดŸเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เดจเต†เตฝเดชเตเดชเดพเดŸเด™เตเด™เตพ.

เดตเต€เดŸเดฟเดจเตเดฑเต† เด‰เดณเตเดณเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เด•เดฏเดฑเดฟเดฏ เดฐเตเดฆเตเดฐ เด•เดพเดฃเตเดจเตเดจเดคเต เดŸเต€เดตเดฟ เดจเต‹เด•เตเด•เดฟเด•เตเด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดšเดพเดฏ เด•เตเดŸเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เด’เดฐเดพเดณเต†เดฏเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต.

เด† เดฎเตเด–เด‚ เด•เดฃเตเดŸเดชเตเดชเต‹เตพ เด…เดคเตโ€Œ เดฐเต‡เดตเดคเดฟเดฏเตเดŸเต† เดชเดฟเดคเดพเดตเต เด†เดฃเต†เดจเตเดจเต เดฐเตเดฆเตเดฐ เดฎเดจเดธเดฟเดฒเดพเด•เตเด•เดฟ.

เดšเดพเดฏ เด•เตเดŸเดฟเด•เตเด•เตเด•เดฏเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจ เดšเดจเตเดฆเตเดฐเตป เดชเดฏเตเดฏเต† เดฐเต‡เดตเดคเดฟเดฏเต† เด’เดจเตเดจเต เดชเดพเดณเดฟ เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ.

เด•เตเดžเตเดžเต เดฎเต‹เดณเต เดŽเดจเตเดคเดพ เดตเดฐเดพเตป เดตเตˆเด•เดฟเดฏเต‡?

Recent Stories

The Author

เดšเดพเดฃเด•เตเดฏเตป

27 Comments

  1. Neyyaattinkara kuruppu ๐Ÿฅธ๐Ÿฅธ

    Super โค๏ธ๐Ÿ’•๐Ÿ’• oru request und pages kurachukoodi kootti ezhuthanam bro

    1. เดšเดพเดฃเด•เตเดฏเตป

      @neyyatinkara kurupp

      เดชเต‡เดœเต เด…เดŸเตเดคเตเดค เดคเดตเดฃ เด•เต‚เดŸเตเดŸเดฟเดฏเดฟเดŸเดพเด‚ เด•เต‡เดŸเตเดŸเต‹ ๐Ÿ˜Š
      เด’เดคเตเดคเดฟเดฐเดฟ เดธเดจเตเดคเต‹เดทเด‚ เดฌเตเดฐเต‹ เด•เดฅ เดตเดพเดฏเดฟเดšเตเดšเดคเดฟเดจเต ๐Ÿค—
      เด’เดคเตเดคเดฟเดฐเดฟ เดธเตเดจเต‡เดนเด‚ ๐Ÿ˜
      เดจเดจเตเดฆเดฟ โค๏ธโค๏ธ

  2. Super โค๏ธ

    1. เดšเดพเดฃเด•เตเดฏเตป

      @saji

      เด’เดคเตเดคเดฟเดฐเดฟ เดธเดจเตเดคเต‹เดทเด‚ เด•เต‡เดŸเตเดŸเต‹ ๐Ÿค—
      เด’เดคเตเดคเดฟเดฐเดฟ เดธเตเดจเต‡เดนเด‚ ๐Ÿ˜Š
      เดจเดจเตเดฆเดฟ โค๏ธโค๏ธ

  3. เดธเต‚เดชเตเดชเตผ ๐ŸŒนโคโค๏ธ๐ŸŒน๐Ÿค๐ŸŒน

    1. เดšเดพเดฃเด•เตเดฏเตป

      @Hari

      เด’เดคเตเดคเดฟเดฐเดฟ เดธเดจเตเดคเต‹เดทเด‚ เด•เต‡เดŸเตเดŸเต‹ เด•เดฅ เดตเดพเดฏเดฟเดšเตเดšเดคเดฟเดจเต ๐Ÿ˜Š
      เด’เดคเตเดคเดฟเดฐเดฟ เดธเตเดจเต‡เดนเด‚ ๐Ÿค—
      เดจเดจเตเดฆเดฟ โค๏ธโค๏ธ

    1. เดšเดพเดฃเด•เตเดฏเตป

      @nanpan

      เด’เดคเตเดคเดฟเดฐเดฟ เดธเดจเตเดคเต‹เดทเด‚ เด•เต‡เดŸเตเดŸเต‹…
      เด’เดคเตเดคเดฟเดฐเดฟ เดธเตเดจเต‡เดนเด‚ ๐Ÿค—
      เดจเดจเตเดฆเดฟ…. โค๏ธโค๏ธ

  4. เด•เดฅ เด•เดฒเด•เตเด•เดฟ…. เด•เต‚เดŸเตเดคเตฝ เดญเดพเด—เด™เตเด™เตพ เดชเตเดฐเดคเต€เด•เตเดทเดฟเดšเตเดšเต ๐Ÿ˜… เดชเตเดฐเดคเต€เด•เตเดทเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดตเดจเต เดŽเดจเตเดคเตเด‚ เด†เดตเดพเด‚… เดจเดพเดฏเดฟเด• เด†เดฐเดพเดตเตเด‚… เด’เดฐเต เดฏเตเดฆเตเดงเด‚ เดชเตเดฐเดคเต€เด•เตเดทเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเต…. เด…เดŸเตเดคเตเดค เดญเดพเด—เด‚ เดตเต‡เด—เด‚ เดคเดฐเดฃเต‡…

    1. เดšเดพเดฃเด•เตเดฏเตป

      @bijoy

      เด’เดคเตเดคเดฟเดฐเดฟ เดธเดจเตเดคเต‹เดทเด‚ เด•เต‡เดŸเตเดŸเต‹ เด•เดฅ เดตเดพเดฏเดฟเดšเตเดšเดคเดฟเดจเต ๐Ÿ˜Š
      เด…เดŸเตเดคเตเดคเต เดชเดพเตผเดŸเดฟเตฝ เดชเต‡เดœเต เด•เต‚เดŸเตเดŸเดพเด‚ เด•เต‡เดŸเตเดŸเต‹ ๐Ÿค—
      เด’เดฐเต เดฏเตเดฆเตเดงเด‚ เดชเตเดฐเดคเต€เด•เตเดทเดฟเด•เตเด•เดพเด‚ ๐Ÿ˜Ž
      เดจเดพเดฏเดฟเด• เดฐเต‡เดตเดคเดฟ เดคเดจเตเดจเต†เดฏเดพเดฃเต เดฌเตเดฐเต‹ ๐Ÿค—
      เด’เดคเตเดคเดฟเดฐเดฟ เดธเตเดจเต‡เดนเด‚…
      เดจเดจเตเดฆเดฟ โค๏ธโค๏ธ

    1. เดšเดพเดฃเด•เตเดฏเตป

      @Saran

      เด’เดคเตเดคเดฟเดฐเดฟ เดธเดจเตเดคเต‹เดทเด‚ เด•เต‡เดŸเตเดŸเต‹ ๐Ÿค—
      เด’เดคเตเดคเดฟเดฐเดฟ เดธเตเดจเต‡เดนเด‚…..
      เดจเดจเตเดฆเดฟ โค๏ธโค๏ธ

  5. Super ๐Ÿ”ฅ๐Ÿ”ฅ๐Ÿ”ฅ

    1. เดšเดพเดฃเด•เตเดฏเตป

      @ST

      เด’เดคเตเดคเดฟเดฐเดฟ เดธเดจเตเดคเต‹เดทเด‚ เด•เต‡เดŸเตเดŸเต‹ ๐Ÿค—
      เด’เดคเตเดคเดฟเดฐเดฟ เดธเตเดจเต‡เดนเด‚…
      เดจเดจเตเดฆเดฟ โค๏ธโค๏ธ

    1. เดšเดพเดฃเด•เตเดฏเตป

      @akku

      เด’เดคเตเดคเดฟเดฐเดฟ เดธเดจเตเดคเต‹เดทเด‚…
      เด’เดคเตเดคเดฟเดฐเดฟ เดธเตเดจเต‡เดนเด‚…
      เดจเดจเตเดฆเดฟ โค๏ธโค๏ธ

  6. Spr part เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เด‡เดคเต เด‡เดจเดฟ เดธเดคเตเดฏเด‚ เดŽเดฒเตเดฒเดพเด‚ เด…เดฑเดฟเดฏเตเดฎเตเดชเต‹เตพ เดถเดฐเดฃเตเดฏ เดฏเตเดŸเต† เด…เดšเตเด›เตป เดŽเดจเตเดคเดพเดตเตเดฎเต‹ เดŽเดจเตเดคเตŠ

    เดถเต‡เดท เดจเดพเด—เด‚ เดŽเดจเตเดจเต เดชเดฑเดฏเตเดจเตเดจเดคเต เดเดคเต เดจเดพเด—เด‚ เด†เดฃเต เดชเดฑเดžเตเดžเต เดคเดฐเต‹ เด…เดฑเดฟเดฏเดคเต‹เดฃเตเดŸเดพเดฃเต

    1. เดšเดพเดฃเด•เตเดฏเตป

      @เดกเต†เดตเดฟเตพ

      เด’เดคเตเดคเดฟเดฐเดฟ เดธเดจเตเดคเต‹เดทเด‚ เด•เต‡เดŸเตเดŸเต‹ เด•เดฅ เดตเดพเดฏเดฟเดšเตเดšเดคเดฟเดจเต ๐Ÿค—
      เดถเดฐเดฃเตเดฏเดฏเตเดŸเต† เด…เดšเตเด›เตป เด…เดฑเดฟเดฏเตเดฎเตเดชเต‹ เดŽเดจเตเดคเดพเดตเตเดฎเต†เดจเตเดจเต เด•เดฃเตเดŸเต เดคเดจเตเดจเต† เด…เดฑเดฟเดฏเดฃเด‚ ๐Ÿ˜Š
      เดถเต‡เดทเดจเดพเด—เด‚ เดŽเดจเตเดจเต เดชเดฑเดฏเตเดจเตเดจเดคเต เด…เดจเดจเตเดคเดจเต†เดฏเดพเดฃเต ๐Ÿค—
      เด…เดจเดจเตเดคเดจเดพเด—เด‚
      เด’เดคเตเดคเดฟเดฐเดฟ เดธเตเดจเต‡เดนเด‚…
      เดจเดจเตเดฆเดฟ โค๏ธโค๏ธ

      1. K tnx nxt เดตเต‡เด—เด‚ post เด†เด•เดฃเต‡

  7. Lit ๐Ÿ”ฅ

    1. เดšเดพเดฃเด•เตเดฏเตป

      @njan

      เด’เดคเตเดคเดฟเดฐเดฟ เดธเดจเตเดคเต‹เดทเด‚…
      เด’เดคเตเดคเดฟเดฐเดฟ เดธเตเดจเต‡เดนเด‚ ๐Ÿค—
      เดจเดจเตเดฆเดฟ เดธเดนเต‹ โค๏ธโค๏ธ

  8. ยฐ~๐Ÿ’žเด…เดถเตเดตเดฟเตป๐Ÿ’ž~ยฐ

    ๐Ÿ’ฅ๐Ÿ’ฅ๐Ÿ’ฅ

    1. เดšเดพเดฃเด•เตเดฏเตป

      @เด…เดถเตเดตเดฟเตป

      โค๏ธโค๏ธ

  9. เดชเดพเดตเด‚ เดชเต‚เดœเดพเดฐเดฟ

    เด‰เด—เตเดฐเตป โ™ฅ๏ธโ™ฅ๏ธ

    1. เดšเดพเดฃเด•เตเดฏเตป

      @ เดชเดพเดตเด‚ เดชเต‚เดœเดพเดฐเดฟ

      เด’เดคเตเดคเดฟเดฐเดฟ เดธเดจเตเดคเต‹เดทเด‚ เด•เต‡เดŸเตเดŸเต‹…
      เด’เดคเตเดคเดฟเดฐเดฟ เดธเตเดจเต‡เดนเด‚ ๐Ÿค—
      เดจเดจเตเดฆเดฟ โค๏ธโค๏ธ

  10. ๐Ÿ–ค

    1. เดšเดพเดฃเด•เตเดฏเตป

      @dean

      โค๏ธโค๏ธ

Comments are closed.

kadhakal.com © 2022 | Stories, Novels, Ebooks | Contact us : info@kadhakal.com