๐Ÿ”ฑเด•เดฐเดฟเดจเดพเด—เด‚ 14๐Ÿ”ฑ[เดšเดพเดฃเด•เตเดฏเตป] 314

Views : 22051

เดฐเตเดฆเตเดฐเดฐเต‚เดชเดฏเตเดŸเต† เดชเดฑเดšเตเดšเดฟเตฝ เด•เต‡เดŸเตเดŸเต เดตเดพเดธเตเด•เดฟ เดชเตเดžเตเดšเดฟเดฐเดฟ เดคเต‚เด•เดฟ.

เด†เดถเตเดšเดฐเตเดฏเดชเตเดชเต†เดŸเต‡เดฃเตเดŸเดคเดฟเดฒเตเดฒ เดจเดฎเตเดฎเตเดŸเต† เดชเตเดฐเดฟเดฏ เดญเด•เตเดคเต†…..เดŽเดจเตเดจเตเด‚ เดจเดพเด‚ เดจเดฟเดจเตเดจเดฟเตฝ เดธเด‚เดชเตเดฐเต€เดคเดจเดพเดฃเต……. เดจเดฟเดจเตเดฑเต† เดฒเด•เตเดทเตเดฏเดคเตเดคเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดจเต€ เด†เดฆเตเดฏ เด•เดพเตฝเดšเตเดšเตเดตเดŸเต เดตเดšเตเดšเดคเต เดจเดพเด‚ เด…เดฑเดฟเดžเตเดžเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต……. เดฒเด•เตเดทเตเดฏ เดจเดฟเตผเดตเดนเดฃเดคเตเดคเดฟเดจเดพเดฏเดฟ เดจเต€ เดŽเดจเตเดคเต เดคเตเดฏเดพเด—เดตเตเด‚ เดธเดนเดจเด‚ เดšเต†เดฏเตเดฏเตเดฎเต†เดจเตเดจเตเด‚ เดจเดฎเตเด•เตเด•เต เด…เดฑเดฟเดฏเดพเด‚…. เด…เดคเตโ€Œ เดคเดจเตเดจเต†เดฏเดพเดฃเต เดจเดฟเดจเตเดจเต† เดจเดฎเตเดฎเตเดŸเต† เดชเตเดฐเดฟเดฏ เดญเด•เตเดคเดฐเดฟเตฝ เด’เดฐเดพเดณเดพเดฏเดฟ เด•เดฃเด•เตเด•เดพเด•เตเด•เดชเตเดชเต†เดŸเดพเตป เด•เดพเดฐเดฃเด‚.

เดจเดฎเตเด•เตเด•เต เด…เดฑเดฟเดฏเดพเด‚ เดฆเต‡เดตเดพ…… เดจเดพเด‚ เดฎเตเดจเตเดจเต‹เดŸเตเดŸเตเดณเตเดณ เดชเดพเดคเดฏเดฑเดฟเดฏเดพเดคเต† เดฆเดฟเดถเดฏเดฑเดฟเดฏเดพเดคเต† เด‰เดดเดฑเดฟเดฏเดชเตเดชเต‹เตพ เดฆเต‡เดตเดจเตเดฑเต† เด…เดจเตเด—เตเดฐเดนเด‚ เด—เดฐเตเดกเดฐเต‚เดชเดคเตเดคเดฟเตฝ เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เดตเดดเดฟเด•เดพเดŸเตเดŸเดฟเดฏเดพเดฏเดฟ เดตเดจเตเดจเดคเต เดคเดจเตเดจเต† เดจเดฎเตเด•เตเด•เต เด•เดฟเดŸเตเดŸเดฟเดฏ เด†เดถเต€เตผเดตเดพเดฆเดฎเดพเดฃเต

เดฐเตเดฆเตเดฐเดฐเต‚เดช เดชเดฑเดฏเตเดจเตเดจเดคเต เด•เต‡เดŸเตเดŸเต เดตเดพเดธเตเด•เดฟ เดตเต€เดฃเตเดŸเตเด‚ เดชเตเดžเตเดšเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเต.

เดจเดพเด‚ เดจเดฟเดจเด•เตเด•เตŠเดฐเต เดฎเตเดจเตเดจเดฑเดฟเดฏเดฟเดชเตเดชเต เดจเตฝเด•เตเดตเดพเดจเดพเดฏเดฟ เดตเดจเตเดจเดคเดพเดฃเต……. เดˆ เด•เตผเดคเตเดคเดตเตเดฏเดคเตเดคเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเตเด‚ เดจเต€ เดชเดฟเดจเตเดฎเดพเดฑเตเดฎเต†เด™เตเด•เดฟเตฝ เดŽเดจเตเดฑเต† เดชเตเดฐเดฟเดฏ เดญเด•เตเดคเดฏเตเดŸเต† เดœเต€เดตเดจเต เด†เดชเดคเตเดคเตเดฃเตเดŸเดพเดตเดฟเดฒเตเดฒเต†เดจเตเดจเต เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เด‰เดฑเดชเตเดชเต เดตเดฐเตเดคเตเดคเดพเดจเดพเดตเตเด‚

เดฆเต‡เดตเดพ………..

เด‡เดŸเดฟ เดฎเตเดดเด™เตเด™เตเดจเตเดจ เดถเดฌเตเดฆเดคเตเดคเดฟเตฝ เดฐเตเดฆเตเดฐเดฐเต‚เดช เด…เดฒเดฑเดฟ เดตเดฟเดณเดฟเดšเตเดšเต.

เด•เตเดฐเต‹เดงเด‚ เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด…เดตเดณเตเดŸเต† เดฎเตเด–เด‚ เดšเตเดตเตเดตเดจเตเดจเต เดชเดดเตเดคเตเดคเต.

เดŽเดจเตเดคเต เด…เดตเดฟเดตเต‡เด•เดฎเดพเดฃเต เดฆเต‡เดตเดพ เด…เด™เตเด™เต เดˆ เดชเดฑเดฏเตเดจเตเดจเดคเต…… เดธเตผเดชเตเดชเดฒเต‹เด•เดคเตเดคเดฟเดจเตเดฑเต† เดจเดจเตเดฎเด•เตเด•เตเด‚ เดชเตเดฐเต—เดขเดฟเด•เตเด•เตเด‚ เดตเต‡เดฃเตเดŸเดฟเดฏเดพเดฃเต เด‡เดคเตเดคเดฐเดฎเตŠเดฐเต เด•เตผเดคเตเดคเดตเตเดฏเดคเตเดคเดฟเดจเต เดจเดพเด‚ เด‡เดฑเด™เตเด™เดฟ เดคเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเดคเต เดคเดจเตเดจเต†….. เดธเตผเดชเตเดช เดฒเต‹เด•เดคเตเดคเดฟเดจเตเดฑเต† เด…เดจเตเดคเด•เดจเดพเดฏเดฟ เดœเดพเดคเดจเดพเดฏ เด† เด•เดฐเดฟเดจเดพเด— เดฐเดพเดœเด•เตเดฎเดพเดฐเดจเต† เดตเดงเดฟเด•เตเด•เตเด• เดŽเดจเตเดจเดคเต เดคเดจเตเดจเต†เดฏเดพเดฃเต เดจเดฎเตเดฎเตเดŸเต† เดชเตเดฐเดฅเดฎ เดฒเด•เตเดทเตเดฏเด‚.

เดจเดพเด‚ เด…เดคเตโ€Œ เดฎเดจเดธเดฟเดฒเดพเด•เตเด•เตเดจเตเดจเต เดฐเตเดฆเตเดฐเดพ…… เดชเด•เตเดทเต† เด† เดฐเดพเดœเด•เตเดฎเดพเดฐเตป เดจเต€ เด•เดฐเตเดคเตเดจเตเดจ เดชเต‹เดฒเต† เดจเดฟเดธเดพเดฐเดจเดฒเตเดฒ…… เด…เดคเต เดฎเดพเดคเตเดฐเดฎเดฒเตเดฒ เด† เดœเดจเตเดฎเด‚ เดจเดฎเตเดฎเตเดŸเต† เดธเดนเต‹เดฆเดฐเดจเดพเดฏ เดถเต‡เดท เดจเดพเด—เดคเตเดคเดฟเดจเตเดฑเต† เด…เด‚เดถเดพเดตเดคเดพเดฐเดตเตเดฎเดพเดฃเต……. เด…เดคเตเด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดคเดจเตเดจเต† เดจเดพเด‚ เดจเดฎเตเดฎเตเดŸเต† เดธเดนเต‹เดฆเดฐเดจเตเดฑเต† เด…เด‚เดถเดพเดตเดคเดพเดฐเดคเตเดคเต† เดตเดงเดฟเด•เตเด•เตเดตเดพเตป เดŽเด™เตเด™เดจเต† เด•เต‚เดŸเตเดŸเต เดจเดฟเตฝเด•เตเด•เตเด‚?

เดตเดพเดธเตเด•เดฟ เดชเดฑเดฏเตเดจเตเดจเดคเต เด•เต‡เดŸเตเดŸเต เด…เดคเดฟเดฐเดฟเดฒเตเดฒเดพเดคเตเดค เดฐเต‹เดทเดฎเดพเดฃเต เดฐเตเดฆเตเดฐเดฐเต‚เดชเดฏเดฟเตฝ เดญเดตเดฟเดšเตเดšเดคเต.

เดฆเต‡เดตเดพ….. เด…เด™เตเด™เต เด‡เดจเดฟ เด’เดจเตเดจเตเด‚ เด‰เดฐเดฟเดฏเดพเดŸเต‡เดฃเตเดŸ…… เดˆ เดฐเตเดฆเตเดฐเดฐเต‚เดชเดฏเต†เด•เตเด•เดพเตพ เดถเด•เตเดคเดฟเดถเดพเดฒเดฟเดฏเดฒเตเดฒ เด† เดจเดพเด—เด‚…… เด…เดตเดจเต† เดžเดพเตป เด•เตเดฐเต‚เดฐเดฎเดพเดฏเดฟ เดตเดงเดฟเดšเตเดšเต เดจเดพเด— เดฒเต‹เด•เดคเตเดคเดฟเดจเต เดฎเต‡เตฝ เด…เดงเดฟเดชเดคเตเดฏเด‚ เดจเต‡เดŸเตเด‚…… เด•เดฐเดฟเดจเดพเด— เดธเดพเดฎเตเดฐเดพเดœเตเดฏเด‚ เดคเดจเตเดจเต† เดฎเตเดšเตเดšเต‚เดŸเต เดฎเตเดŸเดฟเด•เตเด•เตเด‚……. เด‡เดคเต เดจเดฎเตเดฎเตเดŸเต† เดถเดชเดฅเดฎเดพเดฃเต.

เดฐเตเดฆเตเดฐเดฐเต‚เดช เด•เดฒเดฟเดฏเดŸเด™เตเด™เดพเดคเต† เดจเดฟเตฝเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเดฟเดจเดพเตฝ เดตเดพเดธเตเด•เดฟ เดชเดฟเดจเตเดจเตŠเดจเตเดจเตเด‚ เด‰เดฐเดฟเดฏเดพเดŸเดพเดคเต† เดชเต‹เดฏเดฟ เดฎเดฑเดžเตเดžเต.

เดธเตผเดชเตเดชเด•เตเด•เดพเดตเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเตเดฎเต†เดดเตเดจเตเดจเต‡เดฑเตเดฑ เดฐเตเดฆเตเดฐ เดคเดฟเดฐเดฟเด•เต† เดตเต€เดŸเตเดŸเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดฎเดŸเด™เตเด™เดฟ.

เด…เดชเตเดชเต‹เดดเตเด‚ เด…เดตเดณเดฟเดฒเต† เดธเตผเดต เดจเดพเดกเดฟ เดžเดฐเดฎเตเดชเตเด•เดณเตเด‚ เดตเดฒเดฟเดžเตเดžเต เดฎเตเดฑเตเด•เตเด•เตเด•เดฏเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต.

เดตเดพเดธเตเด•เดฟเดฏเต‹เดŸเตเดณเตเดณ เด•เดฒเดฟเดฏเดŸเด™เตเด™เดคเตเดคเดคเดฟเดจเดพเตฝ.

(เดคเตเดŸเดฐเตเด‚)

เดธเตเดจเต‡เดนเดคเตเดคเต‹เดŸเต† เดšเดพเดฃเด•เตเดฏเตป………!!!!!

Recent Stories

The Author

เดšเดพเดฃเด•เตเดฏเตป

27 Comments

  1. Neyyaattinkara kuruppu ๐Ÿฅธ๐Ÿฅธ

    Super โค๏ธ๐Ÿ’•๐Ÿ’• oru request und pages kurachukoodi kootti ezhuthanam bro

    1. เดšเดพเดฃเด•เตเดฏเตป

      @neyyatinkara kurupp

      เดชเต‡เดœเต เด…เดŸเตเดคเตเดค เดคเดตเดฃ เด•เต‚เดŸเตเดŸเดฟเดฏเดฟเดŸเดพเด‚ เด•เต‡เดŸเตเดŸเต‹ ๐Ÿ˜Š
      เด’เดคเตเดคเดฟเดฐเดฟ เดธเดจเตเดคเต‹เดทเด‚ เดฌเตเดฐเต‹ เด•เดฅ เดตเดพเดฏเดฟเดšเตเดšเดคเดฟเดจเต ๐Ÿค—
      เด’เดคเตเดคเดฟเดฐเดฟ เดธเตเดจเต‡เดนเด‚ ๐Ÿ˜
      เดจเดจเตเดฆเดฟ โค๏ธโค๏ธ

  2. Super โค๏ธ

    1. เดšเดพเดฃเด•เตเดฏเตป

      @saji

      เด’เดคเตเดคเดฟเดฐเดฟ เดธเดจเตเดคเต‹เดทเด‚ เด•เต‡เดŸเตเดŸเต‹ ๐Ÿค—
      เด’เดคเตเดคเดฟเดฐเดฟ เดธเตเดจเต‡เดนเด‚ ๐Ÿ˜Š
      เดจเดจเตเดฆเดฟ โค๏ธโค๏ธ

  3. เดธเต‚เดชเตเดชเตผ ๐ŸŒนโคโค๏ธ๐ŸŒน๐Ÿค๐ŸŒน

    1. เดšเดพเดฃเด•เตเดฏเตป

      @Hari

      เด’เดคเตเดคเดฟเดฐเดฟ เดธเดจเตเดคเต‹เดทเด‚ เด•เต‡เดŸเตเดŸเต‹ เด•เดฅ เดตเดพเดฏเดฟเดšเตเดšเดคเดฟเดจเต ๐Ÿ˜Š
      เด’เดคเตเดคเดฟเดฐเดฟ เดธเตเดจเต‡เดนเด‚ ๐Ÿค—
      เดจเดจเตเดฆเดฟ โค๏ธโค๏ธ

    1. เดšเดพเดฃเด•เตเดฏเตป

      @nanpan

      เด’เดคเตเดคเดฟเดฐเดฟ เดธเดจเตเดคเต‹เดทเด‚ เด•เต‡เดŸเตเดŸเต‹…
      เด’เดคเตเดคเดฟเดฐเดฟ เดธเตเดจเต‡เดนเด‚ ๐Ÿค—
      เดจเดจเตเดฆเดฟ…. โค๏ธโค๏ธ

  4. เด•เดฅ เด•เดฒเด•เตเด•เดฟ…. เด•เต‚เดŸเตเดคเตฝ เดญเดพเด—เด™เตเด™เตพ เดชเตเดฐเดคเต€เด•เตเดทเดฟเดšเตเดšเต ๐Ÿ˜… เดชเตเดฐเดคเต€เด•เตเดทเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดตเดจเต เดŽเดจเตเดคเตเด‚ เด†เดตเดพเด‚… เดจเดพเดฏเดฟเด• เด†เดฐเดพเดตเตเด‚… เด’เดฐเต เดฏเตเดฆเตเดงเด‚ เดชเตเดฐเดคเต€เด•เตเดทเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเต…. เด…เดŸเตเดคเตเดค เดญเดพเด—เด‚ เดตเต‡เด—เด‚ เดคเดฐเดฃเต‡…

    1. เดšเดพเดฃเด•เตเดฏเตป

      @bijoy

      เด’เดคเตเดคเดฟเดฐเดฟ เดธเดจเตเดคเต‹เดทเด‚ เด•เต‡เดŸเตเดŸเต‹ เด•เดฅ เดตเดพเดฏเดฟเดšเตเดšเดคเดฟเดจเต ๐Ÿ˜Š
      เด…เดŸเตเดคเตเดคเต เดชเดพเตผเดŸเดฟเตฝ เดชเต‡เดœเต เด•เต‚เดŸเตเดŸเดพเด‚ เด•เต‡เดŸเตเดŸเต‹ ๐Ÿค—
      เด’เดฐเต เดฏเตเดฆเตเดงเด‚ เดชเตเดฐเดคเต€เด•เตเดทเดฟเด•เตเด•เดพเด‚ ๐Ÿ˜Ž
      เดจเดพเดฏเดฟเด• เดฐเต‡เดตเดคเดฟ เดคเดจเตเดจเต†เดฏเดพเดฃเต เดฌเตเดฐเต‹ ๐Ÿค—
      เด’เดคเตเดคเดฟเดฐเดฟ เดธเตเดจเต‡เดนเด‚…
      เดจเดจเตเดฆเดฟ โค๏ธโค๏ธ

    1. เดšเดพเดฃเด•เตเดฏเตป

      @Saran

      เด’เดคเตเดคเดฟเดฐเดฟ เดธเดจเตเดคเต‹เดทเด‚ เด•เต‡เดŸเตเดŸเต‹ ๐Ÿค—
      เด’เดคเตเดคเดฟเดฐเดฟ เดธเตเดจเต‡เดนเด‚…..
      เดจเดจเตเดฆเดฟ โค๏ธโค๏ธ

  5. Super ๐Ÿ”ฅ๐Ÿ”ฅ๐Ÿ”ฅ

    1. เดšเดพเดฃเด•เตเดฏเตป

      @ST

      เด’เดคเตเดคเดฟเดฐเดฟ เดธเดจเตเดคเต‹เดทเด‚ เด•เต‡เดŸเตเดŸเต‹ ๐Ÿค—
      เด’เดคเตเดคเดฟเดฐเดฟ เดธเตเดจเต‡เดนเด‚…
      เดจเดจเตเดฆเดฟ โค๏ธโค๏ธ

    1. เดšเดพเดฃเด•เตเดฏเตป

      @akku

      เด’เดคเตเดคเดฟเดฐเดฟ เดธเดจเตเดคเต‹เดทเด‚…
      เด’เดคเตเดคเดฟเดฐเดฟ เดธเตเดจเต‡เดนเด‚…
      เดจเดจเตเดฆเดฟ โค๏ธโค๏ธ

  6. Spr part เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เด‡เดคเต เด‡เดจเดฟ เดธเดคเตเดฏเด‚ เดŽเดฒเตเดฒเดพเด‚ เด…เดฑเดฟเดฏเตเดฎเตเดชเต‹เตพ เดถเดฐเดฃเตเดฏ เดฏเตเดŸเต† เด…เดšเตเด›เตป เดŽเดจเตเดคเดพเดตเตเดฎเต‹ เดŽเดจเตเดคเตŠ

    เดถเต‡เดท เดจเดพเด—เด‚ เดŽเดจเตเดจเต เดชเดฑเดฏเตเดจเตเดจเดคเต เดเดคเต เดจเดพเด—เด‚ เด†เดฃเต เดชเดฑเดžเตเดžเต เดคเดฐเต‹ เด…เดฑเดฟเดฏเดคเต‹เดฃเตเดŸเดพเดฃเต

    1. เดšเดพเดฃเด•เตเดฏเตป

      @เดกเต†เดตเดฟเตพ

      เด’เดคเตเดคเดฟเดฐเดฟ เดธเดจเตเดคเต‹เดทเด‚ เด•เต‡เดŸเตเดŸเต‹ เด•เดฅ เดตเดพเดฏเดฟเดšเตเดšเดคเดฟเดจเต ๐Ÿค—
      เดถเดฐเดฃเตเดฏเดฏเตเดŸเต† เด…เดšเตเด›เตป เด…เดฑเดฟเดฏเตเดฎเตเดชเต‹ เดŽเดจเตเดคเดพเดตเตเดฎเต†เดจเตเดจเต เด•เดฃเตเดŸเต เดคเดจเตเดจเต† เด…เดฑเดฟเดฏเดฃเด‚ ๐Ÿ˜Š
      เดถเต‡เดทเดจเดพเด—เด‚ เดŽเดจเตเดจเต เดชเดฑเดฏเตเดจเตเดจเดคเต เด…เดจเดจเตเดคเดจเต†เดฏเดพเดฃเต ๐Ÿค—
      เด…เดจเดจเตเดคเดจเดพเด—เด‚
      เด’เดคเตเดคเดฟเดฐเดฟ เดธเตเดจเต‡เดนเด‚…
      เดจเดจเตเดฆเดฟ โค๏ธโค๏ธ

      1. K tnx nxt เดตเต‡เด—เด‚ post เด†เด•เดฃเต‡

  7. Lit ๐Ÿ”ฅ

    1. เดšเดพเดฃเด•เตเดฏเตป

      @njan

      เด’เดคเตเดคเดฟเดฐเดฟ เดธเดจเตเดคเต‹เดทเด‚…
      เด’เดคเตเดคเดฟเดฐเดฟ เดธเตเดจเต‡เดนเด‚ ๐Ÿค—
      เดจเดจเตเดฆเดฟ เดธเดนเต‹ โค๏ธโค๏ธ

  8. ยฐ~๐Ÿ’žเด…เดถเตเดตเดฟเตป๐Ÿ’ž~ยฐ

    ๐Ÿ’ฅ๐Ÿ’ฅ๐Ÿ’ฅ

    1. เดšเดพเดฃเด•เตเดฏเตป

      @เด…เดถเตเดตเดฟเตป

      โค๏ธโค๏ธ

  9. เดชเดพเดตเด‚ เดชเต‚เดœเดพเดฐเดฟ

    เด‰เด—เตเดฐเตป โ™ฅ๏ธโ™ฅ๏ธ

    1. เดšเดพเดฃเด•เตเดฏเตป

      @ เดชเดพเดตเด‚ เดชเต‚เดœเดพเดฐเดฟ

      เด’เดคเตเดคเดฟเดฐเดฟ เดธเดจเตเดคเต‹เดทเด‚ เด•เต‡เดŸเตเดŸเต‹…
      เด’เดคเตเดคเดฟเดฐเดฟ เดธเตเดจเต‡เดนเด‚ ๐Ÿค—
      เดจเดจเตเดฆเดฟ โค๏ธโค๏ธ

  10. ๐Ÿ–ค

    1. เดšเดพเดฃเด•เตเดฏเตป

      @dean

      โค๏ธโค๏ธ

Comments are closed.

kadhakal.com © 2022 | Stories, Novels, Ebooks | Contact us : info@kadhakal.com