๐Ÿ”ฑเด•เดฐเดฟเดจเดพเด—เด‚ 14๐Ÿ”ฑ[เดšเดพเดฃเด•เตเดฏเตป] 314

Views : 22051

เดจเดŸเดจเตเดจเต เดจเดŸเดจเตเดจเต เด…เดตเดธเดพเดจเด‚ เดฐเตเดฆเตเดฐเดฐเต‚เดช เดธเตผเดชเตเดชเด•เตเด•เดพเดตเดฟเตฝ เดŽเดคเตเดคเดฟ.

เด•เดพเดตเดฟเดจเตเดณเตเดณเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดธเตผเดชเตเดช เดฐเดพเดœเด•เตเดฎเดพเดฐเดฟเดฏเดพเดฏ เดฐเตเดฆเตเดฐเดฏเตเดŸเต† เดชเดพเดค เดธเตเดชเตผเดถเดจเดฎเต‡เดฑเตเดฑเดคเตเด‚ เด† เด•เดพเดตเต เด•เต‚เดŸเตเดคเตฝ เดนเดฐเดฟเดคเดพเดญเดฏเต‹เดŸเต† เดคเดฟเดณเด™เตเด™เดฟ.

เดจเต‡เตผเดคเตเดค เดฎเดจเตเดฆmaเดฐเตเดคเตป เด…เดตเดณเต† เดคเดดเตเด•เดฟ เด•เดŸเดจเตเดจเต เดชเต‹เดฏเดฟ.

เด•เดพเดตเดฟเตฝ เด•เตเดŸเดฟ เด•เตŠเดณเตเดณเตเดจเตเดจ เดธเตผเดต เดชเดพเดฎเตเดชเตเด•เดณเตเด‚ เดฐเตเดฆเตเดฐเดฐเต‚เดชเดฏเตเด•เตเด•เต เดฎเตเดจเตเดจเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เด‡เดดเดžเตเดžเต เดšเต†เดจเตเดจเต เดซเดฃเดฎเตเดฏเตผเดคเตเดคเดฟเดฏเตเด‚ เดคเดพเดดเตเดคเตเดคเดฟเดฏเตเด‚ เดธเดพเดทเตเดŸเดพเด‚เด—เด‚ เดชเตเดฐเดฃเดฎเดฟเดšเตเดšเต.

เดฐเตเดฆเตเดฐเดฏเตเด•เตเด•เต เดฎเตเดจเตเดจเดฟเตฝ เดชเดพเดฎเตเดชเตเด•เตพ เดตเดฒเดฟเดฏเตŠเดฐเต เดชเดพเดคเดฏเตŠเดฐเตเด•เตเด•เดฟ.

เด•เดพเดตเดฟเดฒเต† เด‡เดฒเดžเตเดžเดฟ เดชเต‚เดฎเดฐเด™เตเด™เตพ เดคเด™เตเด™เดณเตเดŸเต† เดชเต‚เด•เตเด•เตพ เด•เตŠเดดเดฟเดšเตเดšเตเด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดธเตผเดชเตเดช เดฐเดพเดœเด•เตเดฎเดพเดฐเดฟเดฏเต† เดตเดฐเดตเต‡เดฑเตเดฑเต.

เดฎเตเดจเตเดจเต‹เดŸเตเดŸเต เดจเดŸเดจเตเดจ เดฐเตเดฆเตเดฐ เดŽเดคเตเดคเดฟเดšเต‡เตผเดจเตเดจเดคเต เด•เดพเดตเดฟเดจเตเดณเตเดณเดฟเดฒเต† เด’เดฐเต เดšเดฟเดคเตเดฐเด•เต‚เดŸเดคเตเดคเดฟเดจเต เดฎเตเดจเตเดจเดฟเดฒเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต.

เด…เดคเดฟเดจเต เดฎเตเดจเตเดจเดฟเตฝ เดšเดฎเตเดฐเด‚ เดชเดŸเดฟเดžเตเดžเดฟเดฐเตเดจเตเดจ เดฐเตเดฆเตเดฐ เด•เตˆเด•เตพ เด•เต‚เดชเตเดชเดฟ เดฎเดฟเดดเดฟเด•เตพ เดชเต‚เดŸเตเดŸเดฟ เดตเดšเตเดšเต เดคเดจเตเดฑเต† เด—เตเดฐเตเดตเดฟเดจเต† เดธเตเดคเตเดคเดฟเดšเตเดšเต.

เดธเตเดคเตเดคเดฟเด—เต€เดคเด‚ เด•เดดเดฟเดžเตเดžเดคเตเด‚ เดšเดฟเดคเตเดฐเด•เต‚เดŸเดคเตเดคเดฟเดจเต เดฎเตเดจเตเดจเดฟเดฒเดพเดฏเดฟ เดฐเตเดฆเตเดฐเดฐเต‚เดชเดฏเตเดŸเต† เด—เตเดฐเต เดชเตเดฐเดคเตเดฏเด•เตเดทเดจเดพเดฏเดฟ.

เดฎเด•เดณเต†…….. เดฐเตเดฆเตเดฐเดพ…….. เดธเด‚เดนเดพเดฐ เดฐเตเดฆเตเดฐเดฟเดฃเดฟ

เด—เตเดฐเตเดตเดฟเดจเตเดฑเต† เดธเตเดตเดฐเด‚ เด…เดตเดณเตเดŸเต† เด•เดพเดคเดฟเตฝ เดฎเตเดดเด™เตเด™เดฟ.

เด—เตเดฐเต‹…….. เดจเดฎเตเดฎเตเดŸเต† เดตเดจเตเดฆเดจเด‚.

เดตเดจเตเดฆเดจเด‚ เดฎเด•เดณเต†……เดชเดพเดคเดพเดณ เดฒเต‹เด•เดคเตเดคเต เดจเดฟเดจเตเดจเตเด‚ เด†เดฐเด‚เดญเดฟเดšเตเดš เดจเดฟเดจเตเดฑเต† เดฏเดžเตเดœเด‚ เด…เดตเดธเดพเดจเด‚ เดตเดฟเดœเดฏเด‚ เด•เดฃเตเดŸเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเต เด…เดฒเตเดฒเต†?

เด…เดคเต‡ เด—เตเดฐเต‹…….. เด…เด™เตเด™เต เดชเดฑเดžเตเดž เดชเต‹เดฒเต† 6 เดญเต—เดฎ เดฆเดฟเดจเด™เตเด™เตพเด•เตเด•เด•เด‚ เดžเดพเตป เด† เดชเต†เตบเด•เตเดŸเตเดŸเดฟเดฏเต† เด•เดฃเตเดŸเต†เดคเตเดคเดฟ….. เด…เดคเดฟเดฒเต‚เดŸเต† เด’เดฐเต เดฎเดจเตเดทเตเดฏ เดถเดฐเต€เดฐเด‚ เดธเตเดตเดจเตเดคเดฎเดพเด•เตเด•เดพเดจเดพเดฏเดฟ.

เดจเดฒเตเดฒเดคเต เดฎเด•เดณเต†…… เด‡เดจเดฟ เดจเดฟเดจเตเดฑเต† เดฒเด•เตเดทเตเดฏ เดชเตเดฐเดพเดชเตเดคเดฟเด•เตเด•เดพเดฏเดฟ เด…เดถเตเดฐเดพเดจเตเดคเด‚ เดชเดฐเดฟเดถเตเดฐเดฎเดฟเดšเตเดšเต เด•เตŠเดณเตเดณเตเด•…… เดตเดฟเดœเดฏเด‚ เดธเตเดจเดฟเดถเตเดšเดฟเดคเด‚……. เดตเดฟเดœเดฏเต€เดญเดต

เดจเดจเตเดฆเดฟ เด—เตเดฐเต‹….. เด…เด™เตเด™เดฏเตเดŸเต† เด†เดถเต€เตผเดตเดพเดฆเด‚ เดŽเดจเตเดจเตเด‚ เดŽเดจเตเดจเต† เด…เดจเตเด—เตเดฐเดนเดฟเดšเตเดšเดฟเดŸเตเดŸเต‡เดฏเตเดณเตเดณเต‚.

เดฐเตเดฆเตเดฐเดฐเต‚เดชเดฏเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เดธเดจเตเดคเต‹เดทเดคเตเดคเต‹เดŸเต† เด—เตเดฐเต เดตเดฟเดŸเดตเดพเด™เตเด™เดฟ.

เด—เตเดฐเต เดชเต‹เดฏ เดถเต‡เดทเด‚ เดธเตผเดชเตเดชเด•เดพเดตเดฟเตฝ เด…เตฝเดชเด‚ เดšเดฟเดฒเดตเดดเดฟเดšเตเดš เดถเต‡เดทเด‚ เดฐเตเดฆเตเดฐ เดตเต€เดŸเตเดŸเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดคเดฟเดฐเดฟเด•เต† เดฎเดŸเด™เตเด™เดฟ.

เดตเต€เดŸเตเดŸเดฟเตฝ เดŽเดคเตเดคเดฟเดฏ เดฐเตเดฆเตเดฐเดฐเต‚เดช เด•เดพเดฃเตเดจเตเดจเดคเต เด…เดšเตเด›เดจเตเด‚ เด…เดฎเตเดฎเดฏเตเด‚ เดธเดนเต‹เดฆเดฐเดจเตเด‚ เดŽเดฒเตเดฒเดพเด‚ เด•เดžเตเดžเดฟ เด•เตเดŸเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต.

เด•เตเดžเตเดžเตเดฎเต‹เดณเต†……เดตเดพ เดจเต€เดฏเตเด‚ เด•เดดเดฟเด•เตเด•เต

เดถเดพเดจเตเดคเด•เตเดฎเดพเดฐเดฟ เดธเตเดจเต‡เดนเดคเตเดคเต‹เดŸเต† เด’เดฐเต เดชเตเดฒเต‡เดฑเตเดฑเต เด•เดžเตเดžเดฟ เดฎเด•เตพเด•เตเด•เต เดจเต‡เดฐเต† เดจเต€เดŸเตเดŸเดฟ.

เด…เดคเตโ€Œ เดตเดพเด™เตเด™เดฟเดฏ เดฐเตเดฆเตเดฐเดฐเต‚เดช เด† เด•เดžเตเดžเดฟ เด…เดคเตเดชเต‹เดฒเต† เดคเดจเตเดจเต† เดฎเตเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดณเตเดณ เดšเดฐเตเดตเดคเตเดคเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดคเดŸเตเดŸเดฟ.

เด…เดคเดฟเตฝ เดฎเตเด•เตเด•เดพเดฒเต‹เดณเด‚ เด•เดžเตเดžเดฟ เด‰เดฃเตเดŸเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต.

เด…เดคเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เด…เดšเตเดšเดพเดฑเตเด‚ เดชเดชเตเดชเดŸเดตเตเด‚ เดคเต‹เดฐเดจเตเด‚ เดŽเดŸเตเดคเตเดคเตŠเดดเดฟเดšเตเดšเต เด•เดฏเตเดฏเดฟเดŸเตเดŸเดฟเดณเด•เตเด•เดฟ เดตเดพเดฐเดฟ เดคเดฟเดจเตเดจเตเดตเดพเตป เดคเตเดŸเด™เตเด™เดฟ.

เดฐเตเดฆเตเดฐเดฏเตเดŸเต† เด•เดดเดฟเดชเตเดชเต เด•เดฃเตเดŸเต เดตเต€เดŸเตเดŸเตเด•เดพเดฐเต†เดฒเตเดฒเดพเด‚ เด…เดจเตเดคเด‚ เดตเดฟเดŸเตเดŸเต เด•เตเดจเตเดคเด‚ เดตเดฟเดดเตเด™เตเด™เดฟเดฏ เดชเต‹เดฒเต†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต.

เด…เดตเตผ เด†เดฆเตเดฏเดฎเดพเดฏเดฟเดŸเตเดŸเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เดฐเต‡เดตเดคเดฟ เด…เด™เตเด™เดจเต†เดฏเตŠเด•เตเด•เต† เด•เต‹เดชเตเดฐเดพเดฏเด‚ เด•เดพเดŸเตเดŸเดฟ เด•เต‚เดŸเตเดŸเตเดจเตเดจเดคเต เด•เดพเดฃเตเดจเตเดจเดคเต.

เดšเดฐเตเดตเดคเตเดคเดฟเดฒเต† เด•เดžเตเดžเดฟ เดจเดฟเดฎเดฟเดท เดจเต‡เดฐเด‚ เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด•เตเดŸเดฟเดšเตเดšเต เดคเต€เตผเดคเตเดคเต เด•เดฏเตเดฏเตเด‚ เดชเดคเตเดฐเดตเตเด‚ เดตเดฐเต† เดจเด•เตเด•เดฟ เดคเตเดŸเดšเตเดšเต เดตเดšเตเดšเต เดฐเตเดฆเตเดฐเดฐเต‚เดช เดฑเต‚เดฎเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดชเต‹เดฏเดฟ.

เด…เดชเตเดชเต‹เดดเตเด‚ เด…เดตเตผ เดธเตเดคเด‚เดญเดฟเดšเตเดšเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเดตเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต.

เดชเดดเดฏ เดชเต‹เดฒเต† เดคเดจเตเดจเต†.

เดชเดฟเดฑเตเดฑเต‡เดจเตเดจเต เดคเดฟเด™เตเด•เดณเดพเดดเตเดš เดฐเดพเดตเดฟเดฒเต† เดคเดจเตเดจเต† เดฐเตเดฆเตเดฐเดฐเต‚เดช เด•เต‹เดณเดœเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เด‡เดฑเด™เตเด™เดฟ.

Recent Stories

The Author

เดšเดพเดฃเด•เตเดฏเตป

27 Comments

  1. Neyyaattinkara kuruppu ๐Ÿฅธ๐Ÿฅธ

    Super โค๏ธ๐Ÿ’•๐Ÿ’• oru request und pages kurachukoodi kootti ezhuthanam bro

    1. เดšเดพเดฃเด•เตเดฏเตป

      @neyyatinkara kurupp

      เดชเต‡เดœเต เด…เดŸเตเดคเตเดค เดคเดตเดฃ เด•เต‚เดŸเตเดŸเดฟเดฏเดฟเดŸเดพเด‚ เด•เต‡เดŸเตเดŸเต‹ ๐Ÿ˜Š
      เด’เดคเตเดคเดฟเดฐเดฟ เดธเดจเตเดคเต‹เดทเด‚ เดฌเตเดฐเต‹ เด•เดฅ เดตเดพเดฏเดฟเดšเตเดšเดคเดฟเดจเต ๐Ÿค—
      เด’เดคเตเดคเดฟเดฐเดฟ เดธเตเดจเต‡เดนเด‚ ๐Ÿ˜
      เดจเดจเตเดฆเดฟ โค๏ธโค๏ธ

  2. Super โค๏ธ

    1. เดšเดพเดฃเด•เตเดฏเตป

      @saji

      เด’เดคเตเดคเดฟเดฐเดฟ เดธเดจเตเดคเต‹เดทเด‚ เด•เต‡เดŸเตเดŸเต‹ ๐Ÿค—
      เด’เดคเตเดคเดฟเดฐเดฟ เดธเตเดจเต‡เดนเด‚ ๐Ÿ˜Š
      เดจเดจเตเดฆเดฟ โค๏ธโค๏ธ

  3. เดธเต‚เดชเตเดชเตผ ๐ŸŒนโคโค๏ธ๐ŸŒน๐Ÿค๐ŸŒน

    1. เดšเดพเดฃเด•เตเดฏเตป

      @Hari

      เด’เดคเตเดคเดฟเดฐเดฟ เดธเดจเตเดคเต‹เดทเด‚ เด•เต‡เดŸเตเดŸเต‹ เด•เดฅ เดตเดพเดฏเดฟเดšเตเดšเดคเดฟเดจเต ๐Ÿ˜Š
      เด’เดคเตเดคเดฟเดฐเดฟ เดธเตเดจเต‡เดนเด‚ ๐Ÿค—
      เดจเดจเตเดฆเดฟ โค๏ธโค๏ธ

    1. เดšเดพเดฃเด•เตเดฏเตป

      @nanpan

      เด’เดคเตเดคเดฟเดฐเดฟ เดธเดจเตเดคเต‹เดทเด‚ เด•เต‡เดŸเตเดŸเต‹…
      เด’เดคเตเดคเดฟเดฐเดฟ เดธเตเดจเต‡เดนเด‚ ๐Ÿค—
      เดจเดจเตเดฆเดฟ…. โค๏ธโค๏ธ

  4. เด•เดฅ เด•เดฒเด•เตเด•เดฟ…. เด•เต‚เดŸเตเดคเตฝ เดญเดพเด—เด™เตเด™เตพ เดชเตเดฐเดคเต€เด•เตเดทเดฟเดšเตเดšเต ๐Ÿ˜… เดชเตเดฐเดคเต€เด•เตเดทเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดตเดจเต เดŽเดจเตเดคเตเด‚ เด†เดตเดพเด‚… เดจเดพเดฏเดฟเด• เด†เดฐเดพเดตเตเด‚… เด’เดฐเต เดฏเตเดฆเตเดงเด‚ เดชเตเดฐเดคเต€เด•เตเดทเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเต…. เด…เดŸเตเดคเตเดค เดญเดพเด—เด‚ เดตเต‡เด—เด‚ เดคเดฐเดฃเต‡…

    1. เดšเดพเดฃเด•เตเดฏเตป

      @bijoy

      เด’เดคเตเดคเดฟเดฐเดฟ เดธเดจเตเดคเต‹เดทเด‚ เด•เต‡เดŸเตเดŸเต‹ เด•เดฅ เดตเดพเดฏเดฟเดšเตเดšเดคเดฟเดจเต ๐Ÿ˜Š
      เด…เดŸเตเดคเตเดคเต เดชเดพเตผเดŸเดฟเตฝ เดชเต‡เดœเต เด•เต‚เดŸเตเดŸเดพเด‚ เด•เต‡เดŸเตเดŸเต‹ ๐Ÿค—
      เด’เดฐเต เดฏเตเดฆเตเดงเด‚ เดชเตเดฐเดคเต€เด•เตเดทเดฟเด•เตเด•เดพเด‚ ๐Ÿ˜Ž
      เดจเดพเดฏเดฟเด• เดฐเต‡เดตเดคเดฟ เดคเดจเตเดจเต†เดฏเดพเดฃเต เดฌเตเดฐเต‹ ๐Ÿค—
      เด’เดคเตเดคเดฟเดฐเดฟ เดธเตเดจเต‡เดนเด‚…
      เดจเดจเตเดฆเดฟ โค๏ธโค๏ธ

    1. เดšเดพเดฃเด•เตเดฏเตป

      @Saran

      เด’เดคเตเดคเดฟเดฐเดฟ เดธเดจเตเดคเต‹เดทเด‚ เด•เต‡เดŸเตเดŸเต‹ ๐Ÿค—
      เด’เดคเตเดคเดฟเดฐเดฟ เดธเตเดจเต‡เดนเด‚…..
      เดจเดจเตเดฆเดฟ โค๏ธโค๏ธ

  5. Super ๐Ÿ”ฅ๐Ÿ”ฅ๐Ÿ”ฅ

    1. เดšเดพเดฃเด•เตเดฏเตป

      @ST

      เด’เดคเตเดคเดฟเดฐเดฟ เดธเดจเตเดคเต‹เดทเด‚ เด•เต‡เดŸเตเดŸเต‹ ๐Ÿค—
      เด’เดคเตเดคเดฟเดฐเดฟ เดธเตเดจเต‡เดนเด‚…
      เดจเดจเตเดฆเดฟ โค๏ธโค๏ธ

    1. เดšเดพเดฃเด•เตเดฏเตป

      @akku

      เด’เดคเตเดคเดฟเดฐเดฟ เดธเดจเตเดคเต‹เดทเด‚…
      เด’เดคเตเดคเดฟเดฐเดฟ เดธเตเดจเต‡เดนเด‚…
      เดจเดจเตเดฆเดฟ โค๏ธโค๏ธ

  6. Spr part เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เด‡เดคเต เด‡เดจเดฟ เดธเดคเตเดฏเด‚ เดŽเดฒเตเดฒเดพเด‚ เด…เดฑเดฟเดฏเตเดฎเตเดชเต‹เตพ เดถเดฐเดฃเตเดฏ เดฏเตเดŸเต† เด…เดšเตเด›เตป เดŽเดจเตเดคเดพเดตเตเดฎเต‹ เดŽเดจเตเดคเตŠ

    เดถเต‡เดท เดจเดพเด—เด‚ เดŽเดจเตเดจเต เดชเดฑเดฏเตเดจเตเดจเดคเต เดเดคเต เดจเดพเด—เด‚ เด†เดฃเต เดชเดฑเดžเตเดžเต เดคเดฐเต‹ เด…เดฑเดฟเดฏเดคเต‹เดฃเตเดŸเดพเดฃเต

    1. เดšเดพเดฃเด•เตเดฏเตป

      @เดกเต†เดตเดฟเตพ

      เด’เดคเตเดคเดฟเดฐเดฟ เดธเดจเตเดคเต‹เดทเด‚ เด•เต‡เดŸเตเดŸเต‹ เด•เดฅ เดตเดพเดฏเดฟเดšเตเดšเดคเดฟเดจเต ๐Ÿค—
      เดถเดฐเดฃเตเดฏเดฏเตเดŸเต† เด…เดšเตเด›เตป เด…เดฑเดฟเดฏเตเดฎเตเดชเต‹ เดŽเดจเตเดคเดพเดตเตเดฎเต†เดจเตเดจเต เด•เดฃเตเดŸเต เดคเดจเตเดจเต† เด…เดฑเดฟเดฏเดฃเด‚ ๐Ÿ˜Š
      เดถเต‡เดทเดจเดพเด—เด‚ เดŽเดจเตเดจเต เดชเดฑเดฏเตเดจเตเดจเดคเต เด…เดจเดจเตเดคเดจเต†เดฏเดพเดฃเต ๐Ÿค—
      เด…เดจเดจเตเดคเดจเดพเด—เด‚
      เด’เดคเตเดคเดฟเดฐเดฟ เดธเตเดจเต‡เดนเด‚…
      เดจเดจเตเดฆเดฟ โค๏ธโค๏ธ

      1. K tnx nxt เดตเต‡เด—เด‚ post เด†เด•เดฃเต‡

  7. Lit ๐Ÿ”ฅ

    1. เดšเดพเดฃเด•เตเดฏเตป

      @njan

      เด’เดคเตเดคเดฟเดฐเดฟ เดธเดจเตเดคเต‹เดทเด‚…
      เด’เดคเตเดคเดฟเดฐเดฟ เดธเตเดจเต‡เดนเด‚ ๐Ÿค—
      เดจเดจเตเดฆเดฟ เดธเดนเต‹ โค๏ธโค๏ธ

  8. ยฐ~๐Ÿ’žเด…เดถเตเดตเดฟเตป๐Ÿ’ž~ยฐ

    ๐Ÿ’ฅ๐Ÿ’ฅ๐Ÿ’ฅ

    1. เดšเดพเดฃเด•เตเดฏเตป

      @เด…เดถเตเดตเดฟเตป

      โค๏ธโค๏ธ

  9. เดชเดพเดตเด‚ เดชเต‚เดœเดพเดฐเดฟ

    เด‰เด—เตเดฐเตป โ™ฅ๏ธโ™ฅ๏ธ

    1. เดšเดพเดฃเด•เตเดฏเตป

      @ เดชเดพเดตเด‚ เดชเต‚เดœเดพเดฐเดฟ

      เด’เดคเตเดคเดฟเดฐเดฟ เดธเดจเตเดคเต‹เดทเด‚ เด•เต‡เดŸเตเดŸเต‹…
      เด’เดคเตเดคเดฟเดฐเดฟ เดธเตเดจเต‡เดนเด‚ ๐Ÿค—
      เดจเดจเตเดฆเดฟ โค๏ธโค๏ธ

  10. ๐Ÿ–ค

    1. เดšเดพเดฃเด•เตเดฏเตป

      @dean

      โค๏ธโค๏ธ

Comments are closed.

kadhakal.com © 2022 | Stories, Novels, Ebooks | Contact us : info@kadhakal.com