๐Ÿ”ฑเด•เดฐเดฟเดจเดพเด—เด‚ 14๐Ÿ”ฑ[เดšเดพเดฃเด•เตเดฏเตป] 314

Views : 22051

เดถเต‡เดทเด‚ เด…เดคเตโ€Œ เดŽเดŸเตเดคเตเดคเต เด† เดธเตเดคเตเดฐเต€เดฏเตเดŸเต† เดจเด—เตเดจเดฎเดพเดฏ เดฎเตเดคเตเด•เดฟเตฝ เดšเต‡เตผเดคเตเดคเต เดตเดšเตเดšเต.

เดšเดพเดชเตเดช เด•เตเดคเตเดคเตเดจเตเดจ เดชเต‹เดฒเต†.

เดนเตเดฎเตเดฎเต…….. เดˆเต—……. เดนเตเดนเตเดนเตเดนเตเดนเต… เดฎเตเดฎเตเดฎเตเดฎเตเดฎเต

เดšเตเดŸเตเดŸเต เดชเดดเตเดคเตเดค เด•เดฎเตเดชเดฟ เดฎเตเดคเตเด•เดฟเดฒเต† เดคเตŠเดฒเดฟเดฏเตเด‚ เดฎเดœเตเดœเดฏเตเด‚ เดฎเดพเด‚เดธเดตเตเด‚ เด…เดŸเด•เตเด•เด‚ เด•เดฐเดฟเดšเตเดšเต เด•เดณเดžเตเดžเดฟเดŸเตเดŸเตเด‚ เด…เดตเตผ เดšเตเดฃเตเดŸเตเด•เตพ เด•เดŸเดฟเดšเตเดšเต เดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเต เดจเดฟเดจเตเดจเต.

เดชเตเดฐเดพเดฃเตป เดชเต‹เด•เตเดจเตเดจ เดคเดฐเดคเตเดคเดฟเดฒเตเดณเตเดณ เดตเต‡เดฆเดจเดฏเตเด‚ เดธเดนเดฟเดšเตเดšเตเด•เตŠเดฃเตเดŸเต.

เดตเตเดฏเดพเดณเดฟ เดธเตผเดชเตเดชเด™เตเด™เตพ เด…เดคเต เด•เดฃเตเดŸเต เด•เตเดฐเต‚เดฐเดฎเดพเดฏเดฟ เด…เดŸเตเดŸเดนเดธเดฟเดšเตเดšเตเด•เตŠเดฃเตเดŸเตเดŸเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต.

เดถเต‡เดทเด‚ เดคเดฟเดฐเดฟเด•เต† เด† เด•เดพเดฐเด—เตƒเดนเดคเตเดคเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดคเดณเตเดณเดฟ เดตเดฟเดŸเตเดŸเต.

เดตเดฟเด™เตเด™เตเดจเตเดจ เดฎเดจเดธเตเดฎเดพเดฏเดฟ เด† เดธเตเดคเตเดฐเต€ เด•เดพเดฐเด—เตƒเดนเดคเตเดคเดฟเดจเตเดฑเต† เดญเดฟเดคเตเดคเดฟเดฏเดฟเตฝ เดšเดพเดฐเดฟ เด•เดฟเดŸเดจเตเดจเต.

เด…เดฃเดšเตเดšเตเด•เตŠเดฃเตเดŸเต.

เดฆเต€เตผเด˜เดฎเดพเดฏ เดชเต€เดกเดจเด™เตเด™เดณเตเดŸเต†เดฏเตเด‚ เด‰เดฑเด•เตเด•เดฎเดฟเดฒเตเดฒเดพเดฏเตเดฎเดฏเตเดŸเต†เดฏเตเด‚ เดฌเดพเด•เตเด•เดฟ เดชเดคเตเดฐเด‚ เด† เดฎเต‡เดจเดฟเดฏเดฟเตฝ เด…เดตเดถเต‡เดทเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเตเดฃเตเดŸเต.

เดชเตŠเดŸเตเดจเตเดจเดจเต† เด† เด•เดพเดฐเด—เตƒเดนเดคเตเดคเดฟเดจเตเดฑเต† เด•เดฟเดณเดฟ เดตเดพเดคเดฟเดฒเดฟเดจเต เดธเดฎเต€เดชเด‚ เด’เดฐเต เด•เตเดžเตเดžเดฟเด•เดฟเดณเดฟ เดจเดพเดฆเด‚ เด•เต‡เดŸเตเดŸเดคเตเด‚ เด† เดธเตเดคเตเดฐเต€เดฏเตเดŸเต† เดจเด•เตเดทเดคเตเดฐเด•เตเด•เดฃเตเดฃเตเด•เตพ เด•เดฟเดณเดฟ เดตเดพเดคเดฟเดฒเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดชเดพเดžเตเดžเต.

เด’เดฐเต เดตเดฒเตเดฒเดพเดคเตเดค เด‰เดคเตเดธเดพเดนเด‚ เด† เดฎเดฟเดดเดฟเด•เดณเดฟเตฝ เดจเดฟเดฑเดžเตเดžเต.

เดฎเตเด–เดคเตเดคเตเด‚.

เดชเตŠเดŸเตเดจเตเดจเดจเต† เด•เดฟเดณเดฟ เดตเดพเดคเดฟเดฒเดฟเดฒเต‚เดŸเต† เดธเตเดซเดŸเดฟเด• เดจเดฟเตผเดฎเดฟเดคเดฎเดพเดฏ เด’เดฐเต เด•เตเดžเตเดžเดฟเดณเด‚ เดชเต‚เดตเต เดชเดฑเดจเตเดจเต เดตเดจเตเดจเต เด† เดธเตเดคเตเดฐเต€เดฏเตเดŸเต† เด•เดฏเตเดฏเดฟเดฒเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต.

เด…เดคเต เด•เดฃเตเดŸเดคเตเด‚ เด’เดฐเต เดจเดฟเดฎเดฟเดทเด‚ เด† เดฎเดฟเดดเดฟเด•เดณเดฟเตฝ เดจเดฟเดฑเดžเตเดžเดคเต เด…เดฎเดฟเดคเดฎเดพเดฏ เดฎเดพเดคเตƒ เดตเดพเดคเตเดธเดฒเตเดฏเด‚ เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต.

เด…เดตเตผ เดฎเตเดจเตเดจเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ.

เด…เดตเดฟเดŸเต† เด•เดพเดฐเด—เตƒเดนเดคเตเดคเดฟเดจเตเดฑเต† เด’เดฐเต เด•เต‹เดฃเดฟเตฝ เดธเตเดซเดŸเดฟเด• เดจเดฟเตผเดฎเดฟเดคเดฎเดพเดฏ เด…เดคเต‡ เดฎเดฑเตเดฑเต 4 เด•เตเดžเตเดžเดฟเดณเด‚ เดชเต‚เด•เตเด•เตพ เด•เต‚เดŸเดฟ เด•เดพเดฃเดพเด‚.

เด•เดดเดฟเดžเตเดž เด“เดฐเต‹ 50 เดตเตผเดทเด™เตเด™เตพ เดคเต‹เดฑเตเด‚ เดคเดจเดฟเด•เตเด•เต เด•เดฟเดŸเตเดŸเดฟเดฏ เดฆเต‚เดคเต.

เด•เดฐเดฟเดจเดพเด— เดฐเดพเดœเด•เตเดฎเดพเดฐเดจเตเดฑเต† เดคเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเต เดตเดฐเดตเต.

เดŽเดจเตเดจเดพเตฝ เด•เดดเดฟเดžเตเดž 4 เดคเดตเดฃเดฏเตเด‚ เด† เด•เดฐเดฟเดจเดพเด— เดฐเดพเดœเด•เตเดฎเดพเดฐเดจเตเดฎเดพเดฐเต†เดฏเตเด‚ เดถเต‡เดท เดจเดพเด—เดคเตเดคเดฟเดจเตเดฑเต† เด…เด‚เดถเดพเดตเดคเดพเดฐเดฎเต†เดจเตเดจเต เดคเต†เดฑเตเดฑเดฟเดงเดฐเดฟเดšเตเดšเต, เดคเดจเตเดฑเต† เดชเตเดคเตเดฐเดจเต†เดจเตเดจเต เดคเต†เดฑเตเดฑเดฟเดฆเตเดงเดฐเดฟเดšเตเดšเต เดธเตผเดชเตเดช เดฐเดพเดœเด•เตเดฎเดพเดฐเดฟ เดฐเตเดฆเตเดฐเดฐเต‚เดช เดจเดฟเดถเต‡เดทเด‚ เดตเดงเดฟเดšเตเดšเต เด•เดณเดžเตเดžเต.

เดŽเดจเตเดจเดพเตฝ เด‡เดจเตเดจเดฟเดคเดพ เดตเต€เดฃเตเดŸเตเด‚ เด’เดฐเต เด•เดฐเดฟเดจเดพเด— เดฐเดพเดœเด•เตเดฎเดพเดฐเตป เด•เต‚เดŸเดฟ เดฌเดฒเดฟเดฏเดพเดŸเดพเด•เดพเตป เดชเต‹เด•เตเดจเตเดจเต.

เดฆเตเดƒเด–เดคเตเดคเต‹เดŸเต† เด† เดธเตเดคเตเดฐเต€ เดฎเดฟเดดเดฟเด•เตพ เดชเต‚เดŸเตเดŸเดฟ เดตเดšเตเดšเต เดญเดฟเดคเตเดคเดฟเดฏเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดคเดฒ เดšเต‡เตผเดคเตเดคเต เดตเดšเตเดšเต.

เด…เตฝเดชเด‚ เด†เดถเตเดตเดพเดธเดคเตเดคเดฟเดจเดพเดฏเดฟ.

เดŽเดจเตเดจเดพเตฝ เด†เดฐเตเด‚ เด…เดฑเดฟเดžเตเดžเดฟเดฐเตเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒ เด…เดคเตโ€Œ เด•เดฐเดฟเดจเดพเด— เดšเด•เตเดฐเดตเตผเดคเตเดคเดฟ เดฌเตผเด•เดฐเต€เด—เดจเตเดฑเต† เดชเตเดฐเดฃเดฏเดฟเดจเดฟเดฏเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต†เดจเตเดจเต.

เดฌเตผเด•เดฐเดฟเด—เดจเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเตเด‚ เดงเดฐเดฟเดšเตเดš เด—เตผเดญเด‚ เด…เดฒเดธเดฟ เดชเต‹เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต†เดจเตเดจเต.

—————————————————-

เดกเดฟเดฏเตผ เดŸเต€เดšเตเดšเต‡เตผเดธเต…….. เด‡เดจเตเดจเต เดจเดฎเตเดฎเตเดŸเต† เด•เต‹เดณเต‡เดœเดฟเตฝ เดชเตเดคเดฟเดฏเดคเดพเดฏเดฟ เด’เดฐเดพเดณเตเด‚ เด•เต‚เดŸเดฟ เดœเต‹เดฏเดฟเตป เดšเต†เดฏเตเดฏเตเด•เดฏเดพเดฃเต……. เด†เดธเต เดŽ literature เดŸเต€เดšเตเดšเตผ…….. เดฆเดฟเดธเตโ€Œ เดˆเดธเตโ€Œ เดฎเดนเดพเดฆเต‡เดตเต เดซเตเดฐเด‚ เดœเต‹เดงเตเดชเต‚เตผ, เดฐเดพเดœเดธเตเดฅเดพเตป…… เดธเต‹ เดฎเดนเดพเดฆเต‡เดตเต เด‡เดจเดฟ เดฎเตเดคเตฝ เดจเดฎเตเดฎเตเดŸเต† เด•เต‚เดŸเต† เด•เดพเดฃเตเด‚…… เดฒเต†เดฑเตเดฑเตโ€Œ เด…เดธเต introduce เดฏเตเดตเตผเดธเต†เดฒเตเดซเต

Recent Stories

The Author

เดšเดพเดฃเด•เตเดฏเตป

27 Comments

  1. Neyyaattinkara kuruppu ๐Ÿฅธ๐Ÿฅธ

    Super โค๏ธ๐Ÿ’•๐Ÿ’• oru request und pages kurachukoodi kootti ezhuthanam bro

    1. เดšเดพเดฃเด•เตเดฏเตป

      @neyyatinkara kurupp

      เดชเต‡เดœเต เด…เดŸเตเดคเตเดค เดคเดตเดฃ เด•เต‚เดŸเตเดŸเดฟเดฏเดฟเดŸเดพเด‚ เด•เต‡เดŸเตเดŸเต‹ ๐Ÿ˜Š
      เด’เดคเตเดคเดฟเดฐเดฟ เดธเดจเตเดคเต‹เดทเด‚ เดฌเตเดฐเต‹ เด•เดฅ เดตเดพเดฏเดฟเดšเตเดšเดคเดฟเดจเต ๐Ÿค—
      เด’เดคเตเดคเดฟเดฐเดฟ เดธเตเดจเต‡เดนเด‚ ๐Ÿ˜
      เดจเดจเตเดฆเดฟ โค๏ธโค๏ธ

  2. Super โค๏ธ

    1. เดšเดพเดฃเด•เตเดฏเตป

      @saji

      เด’เดคเตเดคเดฟเดฐเดฟ เดธเดจเตเดคเต‹เดทเด‚ เด•เต‡เดŸเตเดŸเต‹ ๐Ÿค—
      เด’เดคเตเดคเดฟเดฐเดฟ เดธเตเดจเต‡เดนเด‚ ๐Ÿ˜Š
      เดจเดจเตเดฆเดฟ โค๏ธโค๏ธ

  3. เดธเต‚เดชเตเดชเตผ ๐ŸŒนโคโค๏ธ๐ŸŒน๐Ÿค๐ŸŒน

    1. เดšเดพเดฃเด•เตเดฏเตป

      @Hari

      เด’เดคเตเดคเดฟเดฐเดฟ เดธเดจเตเดคเต‹เดทเด‚ เด•เต‡เดŸเตเดŸเต‹ เด•เดฅ เดตเดพเดฏเดฟเดšเตเดšเดคเดฟเดจเต ๐Ÿ˜Š
      เด’เดคเตเดคเดฟเดฐเดฟ เดธเตเดจเต‡เดนเด‚ ๐Ÿค—
      เดจเดจเตเดฆเดฟ โค๏ธโค๏ธ

    1. เดšเดพเดฃเด•เตเดฏเตป

      @nanpan

      เด’เดคเตเดคเดฟเดฐเดฟ เดธเดจเตเดคเต‹เดทเด‚ เด•เต‡เดŸเตเดŸเต‹…
      เด’เดคเตเดคเดฟเดฐเดฟ เดธเตเดจเต‡เดนเด‚ ๐Ÿค—
      เดจเดจเตเดฆเดฟ…. โค๏ธโค๏ธ

  4. เด•เดฅ เด•เดฒเด•เตเด•เดฟ…. เด•เต‚เดŸเตเดคเตฝ เดญเดพเด—เด™เตเด™เตพ เดชเตเดฐเดคเต€เด•เตเดทเดฟเดšเตเดšเต ๐Ÿ˜… เดชเตเดฐเดคเต€เด•เตเดทเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดตเดจเต เดŽเดจเตเดคเตเด‚ เด†เดตเดพเด‚… เดจเดพเดฏเดฟเด• เด†เดฐเดพเดตเตเด‚… เด’เดฐเต เดฏเตเดฆเตเดงเด‚ เดชเตเดฐเดคเต€เด•เตเดทเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเต…. เด…เดŸเตเดคเตเดค เดญเดพเด—เด‚ เดตเต‡เด—เด‚ เดคเดฐเดฃเต‡…

    1. เดšเดพเดฃเด•เตเดฏเตป

      @bijoy

      เด’เดคเตเดคเดฟเดฐเดฟ เดธเดจเตเดคเต‹เดทเด‚ เด•เต‡เดŸเตเดŸเต‹ เด•เดฅ เดตเดพเดฏเดฟเดšเตเดšเดคเดฟเดจเต ๐Ÿ˜Š
      เด…เดŸเตเดคเตเดคเต เดชเดพเตผเดŸเดฟเตฝ เดชเต‡เดœเต เด•เต‚เดŸเตเดŸเดพเด‚ เด•เต‡เดŸเตเดŸเต‹ ๐Ÿค—
      เด’เดฐเต เดฏเตเดฆเตเดงเด‚ เดชเตเดฐเดคเต€เด•เตเดทเดฟเด•เตเด•เดพเด‚ ๐Ÿ˜Ž
      เดจเดพเดฏเดฟเด• เดฐเต‡เดตเดคเดฟ เดคเดจเตเดจเต†เดฏเดพเดฃเต เดฌเตเดฐเต‹ ๐Ÿค—
      เด’เดคเตเดคเดฟเดฐเดฟ เดธเตเดจเต‡เดนเด‚…
      เดจเดจเตเดฆเดฟ โค๏ธโค๏ธ

    1. เดšเดพเดฃเด•เตเดฏเตป

      @Saran

      เด’เดคเตเดคเดฟเดฐเดฟ เดธเดจเตเดคเต‹เดทเด‚ เด•เต‡เดŸเตเดŸเต‹ ๐Ÿค—
      เด’เดคเตเดคเดฟเดฐเดฟ เดธเตเดจเต‡เดนเด‚…..
      เดจเดจเตเดฆเดฟ โค๏ธโค๏ธ

  5. Super ๐Ÿ”ฅ๐Ÿ”ฅ๐Ÿ”ฅ

    1. เดšเดพเดฃเด•เตเดฏเตป

      @ST

      เด’เดคเตเดคเดฟเดฐเดฟ เดธเดจเตเดคเต‹เดทเด‚ เด•เต‡เดŸเตเดŸเต‹ ๐Ÿค—
      เด’เดคเตเดคเดฟเดฐเดฟ เดธเตเดจเต‡เดนเด‚…
      เดจเดจเตเดฆเดฟ โค๏ธโค๏ธ

    1. เดšเดพเดฃเด•เตเดฏเตป

      @akku

      เด’เดคเตเดคเดฟเดฐเดฟ เดธเดจเตเดคเต‹เดทเด‚…
      เด’เดคเตเดคเดฟเดฐเดฟ เดธเตเดจเต‡เดนเด‚…
      เดจเดจเตเดฆเดฟ โค๏ธโค๏ธ

  6. Spr part เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เด‡เดคเต เด‡เดจเดฟ เดธเดคเตเดฏเด‚ เดŽเดฒเตเดฒเดพเด‚ เด…เดฑเดฟเดฏเตเดฎเตเดชเต‹เตพ เดถเดฐเดฃเตเดฏ เดฏเตเดŸเต† เด…เดšเตเด›เตป เดŽเดจเตเดคเดพเดตเตเดฎเต‹ เดŽเดจเตเดคเตŠ

    เดถเต‡เดท เดจเดพเด—เด‚ เดŽเดจเตเดจเต เดชเดฑเดฏเตเดจเตเดจเดคเต เดเดคเต เดจเดพเด—เด‚ เด†เดฃเต เดชเดฑเดžเตเดžเต เดคเดฐเต‹ เด…เดฑเดฟเดฏเดคเต‹เดฃเตเดŸเดพเดฃเต

    1. เดšเดพเดฃเด•เตเดฏเตป

      @เดกเต†เดตเดฟเตพ

      เด’เดคเตเดคเดฟเดฐเดฟ เดธเดจเตเดคเต‹เดทเด‚ เด•เต‡เดŸเตเดŸเต‹ เด•เดฅ เดตเดพเดฏเดฟเดšเตเดšเดคเดฟเดจเต ๐Ÿค—
      เดถเดฐเดฃเตเดฏเดฏเตเดŸเต† เด…เดšเตเด›เตป เด…เดฑเดฟเดฏเตเดฎเตเดชเต‹ เดŽเดจเตเดคเดพเดตเตเดฎเต†เดจเตเดจเต เด•เดฃเตเดŸเต เดคเดจเตเดจเต† เด…เดฑเดฟเดฏเดฃเด‚ ๐Ÿ˜Š
      เดถเต‡เดทเดจเดพเด—เด‚ เดŽเดจเตเดจเต เดชเดฑเดฏเตเดจเตเดจเดคเต เด…เดจเดจเตเดคเดจเต†เดฏเดพเดฃเต ๐Ÿค—
      เด…เดจเดจเตเดคเดจเดพเด—เด‚
      เด’เดคเตเดคเดฟเดฐเดฟ เดธเตเดจเต‡เดนเด‚…
      เดจเดจเตเดฆเดฟ โค๏ธโค๏ธ

      1. K tnx nxt เดตเต‡เด—เด‚ post เด†เด•เดฃเต‡

  7. Lit ๐Ÿ”ฅ

    1. เดšเดพเดฃเด•เตเดฏเตป

      @njan

      เด’เดคเตเดคเดฟเดฐเดฟ เดธเดจเตเดคเต‹เดทเด‚…
      เด’เดคเตเดคเดฟเดฐเดฟ เดธเตเดจเต‡เดนเด‚ ๐Ÿค—
      เดจเดจเตเดฆเดฟ เดธเดนเต‹ โค๏ธโค๏ธ

  8. ยฐ~๐Ÿ’žเด…เดถเตเดตเดฟเตป๐Ÿ’ž~ยฐ

    ๐Ÿ’ฅ๐Ÿ’ฅ๐Ÿ’ฅ

    1. เดšเดพเดฃเด•เตเดฏเตป

      @เด…เดถเตเดตเดฟเตป

      โค๏ธโค๏ธ

  9. เดชเดพเดตเด‚ เดชเต‚เดœเดพเดฐเดฟ

    เด‰เด—เตเดฐเตป โ™ฅ๏ธโ™ฅ๏ธ

    1. เดšเดพเดฃเด•เตเดฏเตป

      @ เดชเดพเดตเด‚ เดชเต‚เดœเดพเดฐเดฟ

      เด’เดคเตเดคเดฟเดฐเดฟ เดธเดจเตเดคเต‹เดทเด‚ เด•เต‡เดŸเตเดŸเต‹…
      เด’เดคเตเดคเดฟเดฐเดฟ เดธเตเดจเต‡เดนเด‚ ๐Ÿค—
      เดจเดจเตเดฆเดฟ โค๏ธโค๏ธ

  10. ๐Ÿ–ค

    1. เดšเดพเดฃเด•เตเดฏเตป

      @dean

      โค๏ธโค๏ธ

Comments are closed.

kadhakal.com © 2022 | Stories, Novels, Ebooks | Contact us : info@kadhakal.com