๐Ÿ”ฑเด•เดฐเดฟเดจเดพเด—เด‚ 14๐Ÿ”ฑ[เดšเดพเดฃเด•เตเดฏเตป] 314

Views : 22051

เดฆเตเตผ เดฎเดจเตเดคเตเดฐเดตเดพเดฆเด‚ เด…เดฑเดฟเดฏเตเดจเตเดจเดตเตผ.

เดธเตผเดชเตเดชเดฒเต‹เด•เดคเตเดคเดฟเดจเต เดตเต‡เดฃเตเดŸเดฟ เดŽเดจเตเดคเตเด‚ เดšเต†เดฏเตเดฏเดพเตป เดฎเดŸเดฟเดฏเดฟเดฒเตเดฒเดพเดคเตเดค เดนเดฟเด‚เดธ เดœเดจเตเดคเตเด•เตเด•เตพ.

เด…เดตเดฐเตเดŸเต† เด•เต‹เดŸเตเดŸเดฏเตเดŸเต† เด•เดฟเดดเด•เตเด•เต‡ เดฆเดฟเด•เตเด•เดฟเดฒเต† เด’เดฐเต เด—เต‹เดชเตเดฐเด‚.

เด…เดคเดฟเดจเตเดฑเต† เด’เดคเตเดค เดฎเตเด•เดณเดฟเดฒเดพเดฏเดฟ เดฆเตƒเดขเดฎเดพเดฏ เด•เดฐเดฟเด™เตเด•เดฒเตเดฒเดฟเดจเดพเตฝ เดจเดฟเตผเดฎเดฟเดคเดฎเดพเดฏ เด’เดฐเต เด•เดพเดฐเด—เตƒเดนเด‚ เด•เดพเดฃเดพเด‚.

เด…เดตเดฟเดŸเต† เด‡เดฐเตเดณเดฟเดจเดพเตฝ เดฎเต‚เดŸเดฟ เด•เดฟเดŸเด•เตเด•เตเด•เดฏเดพเดฃเต.

เดชเตŠเดŸเตเดจเตเดจเดจเต† เดšเดจเตเดฆเตเดฐเตป เด‰เดฆเดฟเดšเตเดšเตเดฏเตผเดจเตเดจเดคเตเด‚ เด† เด—เตเดนเดฏเดฟเตฝ เดจเดฟเดฒเดพเด•เดฟเดฐเดฃเด‚ เดชเดคเดฟเดšเตเดšเต เดคเตเดŸเด™เตเด™เดฟ.

เดชเดฏเตเดฏเต† เด…เดตเดฟเดŸเตเดคเตเดคเต† เด…เดจเตเดงเด•เดพเดฐเด‚ เดคเตเดŸเดšเตเดšเต เดจเต€เด•เตเด•เดชเตเดชเต†เดŸเตเดŸเดคเตเด‚ เด…เดคเดฟเดจเตเดฑเต† เดฎเดงเตเดฏเดคเตเดคเดฟเดฒเดพเดฏเดฟ เด’เดฐเต เดฐเต‚เดชเด‚ เดคเต†เดณเดฟเดžเตเดžเต เดตเดจเตเดจเต.

เดฎเดจเตเดทเตเดฏเดฐเต‚เดชเด‚ เดชเต‹เดฒเต†.

เด…เดคเดฟเดจเตเดฑเต† เด•เตˆเด•เตพ เด•เดพเดฐเดพเด—เตƒเดนเดคเตเดคเดฟเดจเตเดฑเต† เดฎเตเด•เตพ เดญเดพเด—เดตเตเดฎเดพเดฏเดฟ เดฌเดจเตเดงเดฟเดšเตเดšเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเต.

เดชเดฏเตเดฏเต† เดชเดฏเตเดฏเต† เด† เดฐเต‚เดชเด‚ เดคเต†เดณเดฟเดžเตเดžเต เดตเดจเตเดจเต.

เด…เดคเตŠเดฐเต เดฎเดจเตเดทเตเดฏเดธเตเดคเตเดฐเต€เดฏเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต.

เด…เดตเตผ เด•เดพเตฝ เดฎเตเดŸเตเดŸเดฟเดฒเต‚เดจเตเดจเดฟ เด‡เดฐเดฟเด•เตเด•เตเด•เดฏเดพเดฃเต.

เด‰เดŸเตฝ เดชเต‚เตผเดฃเดฎเดพเดฏเตเด‚ เดจเด—เตเดจเด‚.

เด‡เดฐเต เดจเดฟเดฑเดฎเตเดณเตเดณ เด† เดธเตเดจเตเดฆเดฐเดฟเดฏเตเดŸเต† เดฌเดพเดนเตเดฏ เดธเต—เดจเตเดฆเดฐเตเดฏเด‚ เด†เดฐเต†เดฏเตเด‚ เด…เดธเต‚เดฏเดชเตเดชเต†เดŸเตเดคเตเดคเตเด‚ เดตเดฟเดงเดฎเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต.

เด•เดพเดฐเด—เตƒเดนเดคเตเดคเดฟเดฒเต† เด•เดฟเดณเดฟ เดตเดพเดคเดฟเดฒเดฟเดฒเต‚เดŸเต† เด…เดฐเดฟเดšเตเดšเดฟเดฑเด™เตเด™เตเดจเตเดจ เดตเต†เดณเตเดณ เดตเต†เดณเดฟเดšเตเดšเดคเตเดคเดฟเดฒเต‚เดŸเต† เด•เดพเดฃเดพเดฎเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต.

เด† เดธเตเดคเตเดฐเต€เดฏเตเดŸเต† เดฎเตเด–เดคเตเดคเต เดจเต†เดฑเตเดฑเดฟเดฏเดฟเดฒเตเด‚ เดšเตเดฃเตเดŸเดฟเดฒเตเด‚ เดฎเตเดฑเดฟเดชเตเดชเดพเดŸเต เด•เดพเดฃเดพเด‚.

เด•เดดเตเดคเตเดคเดฟเตฝ เดตเต†เดŸเตเดŸเต‡เดฑเตเดฑ เด’เดฐเต เดชเดพเดŸเต เดชเต‹เดฒเต†.

เด…เดตเตผ เดถเดฟเดฐเดธเต เดคเดพเดดเตเดคเตเดคเดฟ เดตเดšเตเดšเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเดฟเดจเดพเตฝ เดฎเตเด–เด‚ เดตเตเดฏเด•เตเดคเดฎเดฒเตเดฒ.

เดชเตŠเดŸเตเดจเตเดจเดจเต† เด† เด•เดพเดฐเด—เตƒเดนเดคเตเดคเดฟเดจเตเดฑเต† เด‡เดฐเตเดฎเตเดชเดดเดฟ เดชเดฏเตเดฏเต† เดคเตเดฑเด•เตเด•เดชเตเดชเต†เดŸเตเดŸเต.

เด…เดคเดฟเดฒเต‚เดŸเต† เดฐเดฃเตเดŸเต เดธเตเดคเตเดฐเต€ เดตเตเดฏเดพเดณเดฟ เดธเตผเดชเตเดชเด™เตเด™เตพ เด‡เดดเดžเตเดžเต เดตเดจเตเดจเต.

เด…เดตเดฐเตเดŸเต† เด•เตˆเด•เดณเดฟเตฝ เดคเต€เดชเดจเตเดคเด‚ เด‰เดฃเตเดŸเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต.

เด…เดคเดฟเดจเตเดฑเต† เด•เดคเตเดคเตเดจเตเดจ เดตเต†เดณเดฟเดšเตเดšเดคเตเดคเดพเตฝ เด•เดพเดฐเด—เตƒเดนเด‚ เดชเตเดฐเด•เดพเดถเดชเต‚เดฐเดฟเดคเดฎเดพเดฏเดฟ เดฎเดพเดฑเดฟ.

เด…เดชเตเดชเต‹เดดเดพเดฃเต เด† เดฌเดจเตเดงเดจเดคเตเดคเดฟเดฒเตเดณเตเดณ เดธเตเดคเตเดฐเต€เดฐเต‚เดชเด‚ เดชเดฏเตเดฏเต† เดฎเตเด–เดฎเตเดฏเตผเดคเตเดคเดฟเดฏ เดถเต‡เดทเด‚ เดฎเดฟเดดเดฟเด•เตพ เดคเตเดฑเดจเตเดจเดคเต.

เด…เดต เดจเด•เตเดทเดคเตเดฐเด•เตเด•เดฃเตเดฃเตเด•เตพ เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต.

เด† เดฎเดฟเดดเดฟเด•เดณเตเดŸเต† เดคเต€เด•เตเดทเตโ€Œเดฃเดค เดชเต‹เดฒเตเด‚ เดจเต‡เดฐเดฟเดŸเดพเตป เด…เดตเตผ เดตเดฒเตเดฒเดพเดคเต† เดฌเตเดฆเตเดงเดฟเดฎเตเดŸเตเดŸเดฟ.

เด† เดธเตเดคเตเดฐเต€เดฏเตเดŸเต† เด•เตˆเดฏเดฟเดฒเต† เด•เต†เดŸเตเดŸเดดเดฟเดšเตเดšเต เด…เดตเตผ
เด† เดธเตเดคเตเดฐเต€เดฏเต†เดฏเตเด‚เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดฎเดฑเตเดฑเตŠเดฐเต เด…เดฑเดฏเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดšเต†เดจเตเดจเต.

เด…เดตเดฟเดŸเต† เด…เดตเดฐเต† เดฎเตเดŸเตเดŸเต เด•เตเดคเตเดคเดฟ เดจเดฟเตผเดคเตเดคเดฟเดฏ เดถเต‡เดทเด‚ เดตเดฒเดฟเดฏเตŠเดฐเต เด‡เดฐเตเดฎเตเดชเต เดฆเดฃเตเดกเต เด…เดคเตเด‚ เดธเตผเดชเตเดชเดฟเดณ เด†เด•เตƒเดคเดฟเดฏเดฟเตฝ เด‰เดณเตเดณเดคเต เดŽเดŸเตเดคเตเดคเต เดคเต€เดฏเดฟเดฒเดฟเดŸเตเดŸเต เดชเดดเตเดชเตเดชเดฟเดšเตเดšเต.

Recent Stories

The Author

เดšเดพเดฃเด•เตเดฏเตป

27 Comments

  1. Neyyaattinkara kuruppu ๐Ÿฅธ๐Ÿฅธ

    Super โค๏ธ๐Ÿ’•๐Ÿ’• oru request und pages kurachukoodi kootti ezhuthanam bro

    1. เดšเดพเดฃเด•เตเดฏเตป

      @neyyatinkara kurupp

      เดชเต‡เดœเต เด…เดŸเตเดคเตเดค เดคเดตเดฃ เด•เต‚เดŸเตเดŸเดฟเดฏเดฟเดŸเดพเด‚ เด•เต‡เดŸเตเดŸเต‹ ๐Ÿ˜Š
      เด’เดคเตเดคเดฟเดฐเดฟ เดธเดจเตเดคเต‹เดทเด‚ เดฌเตเดฐเต‹ เด•เดฅ เดตเดพเดฏเดฟเดšเตเดšเดคเดฟเดจเต ๐Ÿค—
      เด’เดคเตเดคเดฟเดฐเดฟ เดธเตเดจเต‡เดนเด‚ ๐Ÿ˜
      เดจเดจเตเดฆเดฟ โค๏ธโค๏ธ

  2. Super โค๏ธ

    1. เดšเดพเดฃเด•เตเดฏเตป

      @saji

      เด’เดคเตเดคเดฟเดฐเดฟ เดธเดจเตเดคเต‹เดทเด‚ เด•เต‡เดŸเตเดŸเต‹ ๐Ÿค—
      เด’เดคเตเดคเดฟเดฐเดฟ เดธเตเดจเต‡เดนเด‚ ๐Ÿ˜Š
      เดจเดจเตเดฆเดฟ โค๏ธโค๏ธ

  3. เดธเต‚เดชเตเดชเตผ ๐ŸŒนโคโค๏ธ๐ŸŒน๐Ÿค๐ŸŒน

    1. เดšเดพเดฃเด•เตเดฏเตป

      @Hari

      เด’เดคเตเดคเดฟเดฐเดฟ เดธเดจเตเดคเต‹เดทเด‚ เด•เต‡เดŸเตเดŸเต‹ เด•เดฅ เดตเดพเดฏเดฟเดšเตเดšเดคเดฟเดจเต ๐Ÿ˜Š
      เด’เดคเตเดคเดฟเดฐเดฟ เดธเตเดจเต‡เดนเด‚ ๐Ÿค—
      เดจเดจเตเดฆเดฟ โค๏ธโค๏ธ

    1. เดšเดพเดฃเด•เตเดฏเตป

      @nanpan

      เด’เดคเตเดคเดฟเดฐเดฟ เดธเดจเตเดคเต‹เดทเด‚ เด•เต‡เดŸเตเดŸเต‹…
      เด’เดคเตเดคเดฟเดฐเดฟ เดธเตเดจเต‡เดนเด‚ ๐Ÿค—
      เดจเดจเตเดฆเดฟ…. โค๏ธโค๏ธ

  4. เด•เดฅ เด•เดฒเด•เตเด•เดฟ…. เด•เต‚เดŸเตเดคเตฝ เดญเดพเด—เด™เตเด™เตพ เดชเตเดฐเดคเต€เด•เตเดทเดฟเดšเตเดšเต ๐Ÿ˜… เดชเตเดฐเดคเต€เด•เตเดทเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดตเดจเต เดŽเดจเตเดคเตเด‚ เด†เดตเดพเด‚… เดจเดพเดฏเดฟเด• เด†เดฐเดพเดตเตเด‚… เด’เดฐเต เดฏเตเดฆเตเดงเด‚ เดชเตเดฐเดคเต€เด•เตเดทเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเต…. เด…เดŸเตเดคเตเดค เดญเดพเด—เด‚ เดตเต‡เด—เด‚ เดคเดฐเดฃเต‡…

    1. เดšเดพเดฃเด•เตเดฏเตป

      @bijoy

      เด’เดคเตเดคเดฟเดฐเดฟ เดธเดจเตเดคเต‹เดทเด‚ เด•เต‡เดŸเตเดŸเต‹ เด•เดฅ เดตเดพเดฏเดฟเดšเตเดšเดคเดฟเดจเต ๐Ÿ˜Š
      เด…เดŸเตเดคเตเดคเต เดชเดพเตผเดŸเดฟเตฝ เดชเต‡เดœเต เด•เต‚เดŸเตเดŸเดพเด‚ เด•เต‡เดŸเตเดŸเต‹ ๐Ÿค—
      เด’เดฐเต เดฏเตเดฆเตเดงเด‚ เดชเตเดฐเดคเต€เด•เตเดทเดฟเด•เตเด•เดพเด‚ ๐Ÿ˜Ž
      เดจเดพเดฏเดฟเด• เดฐเต‡เดตเดคเดฟ เดคเดจเตเดจเต†เดฏเดพเดฃเต เดฌเตเดฐเต‹ ๐Ÿค—
      เด’เดคเตเดคเดฟเดฐเดฟ เดธเตเดจเต‡เดนเด‚…
      เดจเดจเตเดฆเดฟ โค๏ธโค๏ธ

    1. เดšเดพเดฃเด•เตเดฏเตป

      @Saran

      เด’เดคเตเดคเดฟเดฐเดฟ เดธเดจเตเดคเต‹เดทเด‚ เด•เต‡เดŸเตเดŸเต‹ ๐Ÿค—
      เด’เดคเตเดคเดฟเดฐเดฟ เดธเตเดจเต‡เดนเด‚…..
      เดจเดจเตเดฆเดฟ โค๏ธโค๏ธ

  5. Super ๐Ÿ”ฅ๐Ÿ”ฅ๐Ÿ”ฅ

    1. เดšเดพเดฃเด•เตเดฏเตป

      @ST

      เด’เดคเตเดคเดฟเดฐเดฟ เดธเดจเตเดคเต‹เดทเด‚ เด•เต‡เดŸเตเดŸเต‹ ๐Ÿค—
      เด’เดคเตเดคเดฟเดฐเดฟ เดธเตเดจเต‡เดนเด‚…
      เดจเดจเตเดฆเดฟ โค๏ธโค๏ธ

    1. เดšเดพเดฃเด•เตเดฏเตป

      @akku

      เด’เดคเตเดคเดฟเดฐเดฟ เดธเดจเตเดคเต‹เดทเด‚…
      เด’เดคเตเดคเดฟเดฐเดฟ เดธเตเดจเต‡เดนเด‚…
      เดจเดจเตเดฆเดฟ โค๏ธโค๏ธ

  6. Spr part เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เด‡เดคเต เด‡เดจเดฟ เดธเดคเตเดฏเด‚ เดŽเดฒเตเดฒเดพเด‚ เด…เดฑเดฟเดฏเตเดฎเตเดชเต‹เตพ เดถเดฐเดฃเตเดฏ เดฏเตเดŸเต† เด…เดšเตเด›เตป เดŽเดจเตเดคเดพเดตเตเดฎเต‹ เดŽเดจเตเดคเตŠ

    เดถเต‡เดท เดจเดพเด—เด‚ เดŽเดจเตเดจเต เดชเดฑเดฏเตเดจเตเดจเดคเต เดเดคเต เดจเดพเด—เด‚ เด†เดฃเต เดชเดฑเดžเตเดžเต เดคเดฐเต‹ เด…เดฑเดฟเดฏเดคเต‹เดฃเตเดŸเดพเดฃเต

    1. เดšเดพเดฃเด•เตเดฏเตป

      @เดกเต†เดตเดฟเตพ

      เด’เดคเตเดคเดฟเดฐเดฟ เดธเดจเตเดคเต‹เดทเด‚ เด•เต‡เดŸเตเดŸเต‹ เด•เดฅ เดตเดพเดฏเดฟเดšเตเดšเดคเดฟเดจเต ๐Ÿค—
      เดถเดฐเดฃเตเดฏเดฏเตเดŸเต† เด…เดšเตเด›เตป เด…เดฑเดฟเดฏเตเดฎเตเดชเต‹ เดŽเดจเตเดคเดพเดตเตเดฎเต†เดจเตเดจเต เด•เดฃเตเดŸเต เดคเดจเตเดจเต† เด…เดฑเดฟเดฏเดฃเด‚ ๐Ÿ˜Š
      เดถเต‡เดทเดจเดพเด—เด‚ เดŽเดจเตเดจเต เดชเดฑเดฏเตเดจเตเดจเดคเต เด…เดจเดจเตเดคเดจเต†เดฏเดพเดฃเต ๐Ÿค—
      เด…เดจเดจเตเดคเดจเดพเด—เด‚
      เด’เดคเตเดคเดฟเดฐเดฟ เดธเตเดจเต‡เดนเด‚…
      เดจเดจเตเดฆเดฟ โค๏ธโค๏ธ

      1. K tnx nxt เดตเต‡เด—เด‚ post เด†เด•เดฃเต‡

  7. Lit ๐Ÿ”ฅ

    1. เดšเดพเดฃเด•เตเดฏเตป

      @njan

      เด’เดคเตเดคเดฟเดฐเดฟ เดธเดจเตเดคเต‹เดทเด‚…
      เด’เดคเตเดคเดฟเดฐเดฟ เดธเตเดจเต‡เดนเด‚ ๐Ÿค—
      เดจเดจเตเดฆเดฟ เดธเดนเต‹ โค๏ธโค๏ธ

  8. ยฐ~๐Ÿ’žเด…เดถเตเดตเดฟเตป๐Ÿ’ž~ยฐ

    ๐Ÿ’ฅ๐Ÿ’ฅ๐Ÿ’ฅ

    1. เดšเดพเดฃเด•เตเดฏเตป

      @เด…เดถเตเดตเดฟเตป

      โค๏ธโค๏ธ

  9. เดชเดพเดตเด‚ เดชเต‚เดœเดพเดฐเดฟ

    เด‰เด—เตเดฐเตป โ™ฅ๏ธโ™ฅ๏ธ

    1. เดšเดพเดฃเด•เตเดฏเตป

      @ เดชเดพเดตเด‚ เดชเต‚เดœเดพเดฐเดฟ

      เด’เดคเตเดคเดฟเดฐเดฟ เดธเดจเตเดคเต‹เดทเด‚ เด•เต‡เดŸเตเดŸเต‹…
      เด’เดคเตเดคเดฟเดฐเดฟ เดธเตเดจเต‡เดนเด‚ ๐Ÿค—
      เดจเดจเตเดฆเดฟ โค๏ธโค๏ธ

  10. ๐Ÿ–ค

    1. เดšเดพเดฃเด•เตเดฏเตป

      @dean

      โค๏ธโค๏ธ

Comments are closed.

kadhakal.com © 2022 | Stories, Novels, Ebooks | Contact us : info@kadhakal.com