๐Ÿ”ฑเด•เดฐเดฟเดจเดพเด—เด‚ 14๐Ÿ”ฑ[เดšเดพเดฃเด•เตเดฏเตป] 314

Views : 22051

เด…เดšเตเด›เดจเตเดฑเต† เดšเต‹เดฆเตเดฏเด‚ เด•เต‡เตพเด•เตเด•เดพเดคเตเดค เดฎเดŸเตเดŸเดฟเตฝ เดฐเตเดฆเตเดฐ เด…เด•เดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เต เดชเต‹เด•เดพเตป เดคเตเดจเดฟเดžเตเดžเต.

เด…เดชเตเดชเต‹เดดเดพเดฃเต เด•เดฏเตเดฏเดฟเดฒเตŠเดฐเต เดชเดฟเดŸเตเดคเตเดคเด‚ เดตเต€เดฃเดคเต.

เดจเต‹เด•เตเด•เดฟเดฏเดชเตเดชเต‹เตพ เดชเดคเตเดคเดฟเดฐเตเดชเดคเตเดคเดพเดฑเต เดตเดฏเดธเตเดณเตเดณ เด’เดฐเต เดฏเตเดตเดพเดตเต.

เด…เดคเตโ€Œ เด•เดฃเตเดŸเดชเตเดชเต‹เตพ เดคเดจเตเดจเต† เดฐเตเดฆเตเดฐ เดฎเดจเดธเดฟเดฒเดพเด•เตเด•เดฟ เดฐเต‡เดตเดคเดฟเดฏเตเดŸเต† เดธเดนเต‹เดฆเดฐเตป เดฐเดžเตเดœเดฟเดคเตเดคเต เด†เดฃเดคเต†เดจเตเดจเต.

เด’เดฐเต เดธเดนเต‹เดฆเดฐเดฟเดฏเต†เดจเตเดจ เดจเดฟเดฒเดฏเดฟเตฝ เดคเดจเตเดฑเต† เด•เดฏเตเดฏเดฟเตฝ เด•เดฏเดฑเดฟ เดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเดคเต เด•เตเดทเดฎเดฟเดšเตเดšเตเด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด…เดตเตพ เดจเดŸเด•เตเด•เดพเตป เดคเตเดŸเด™เตเด™เดฟ.

เดŽเดจเตเดจเดพเตฝ เดฐเดžเตเดœเดฟเดคเตเดคเต เด† เดชเดฟเดŸเดฟ เดตเดฟเดŸเตเดŸเดฟเดฒเตเดฒ.

เดจเต€เดฏเต†เด™เตเด™เต‹เดŸเตเดŸเดพเดŸเดฟ เดชเต‹เด•เตเดจเตเดจเต†….. เดตเดพเดฏเตเด•เตเด•เด•เดคเตเดคเต เดŽเดจเตเดจเดพ เดชเดดเดฎเดพเดฃเต‹?

เดฐเดžเตเดœเดฟเดคเตเดคเต เด•เดคเตเดคเดฟเด•เตเด•เดฏเดฑเดฟเดฏเดคเตเด‚ เดฐเตเดฆเตเดฐเดฏเตเด•เตเด•เต เดชเตŠเดŸเตเดจเตเดจเดจเต† เด•เตเดฐเต‹เดงเด‚ เด•เดคเตเดคเดฟเด•เตเด•เดฏเดฑเดฟ.

เด…เดตเดณเตเดŸเต† เด’เดฑเตเดฑ เดคเดณเตเดณเดฟเดจเต เดฐเดžเตเดœเดฟเดคเตเดคเต เดฆเต‚เดฐเต‡เด•เตเด•เต เดคเต†เดฑเดฟเดšเตเดšเต เดตเต€เดฃเต.

เด…เดคเตโ€Œ เด†เดฐเตเด‚ เดชเตเดฐเดคเต€เด•เตเดทเดฟเดšเตเดšเดฟเดฐเตเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒ.

เด•เตเดžเตเดžเตเดฎเต‹เดณเต†……. เดจเต€เดฏเต†เดจเตเดคเดพ เดˆ เด•เดพเดฃเดฟเด•เตเด•เดฃเต‡

เด•เดฏเตเดฏเดฟเตฝ เด’เดฐเต เดšเดŸเตเดŸเตเด•เดตเตเดฎเดพเดฏเดฟ เดถเดพเดจเตเดคเด•เตเดฎเดพเดฐเดฟ เด…เดŸเตเด•เตเด•เดณเดฏเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเตเด‚ เดตเต†เดชเตเดฐเดพเดณเดคเตเดคเต‹เดŸเต† เด“เดŸเดฟ เดตเดจเตเดจเต.

เดธเตเดธเตเดธเตเดธเต…………………..

เดŽเดฒเตเดฒเดพเดตเดฐเต†เดฏเตเด‚ เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เดคเดจเตเดฑเต† เดจเต‡เตผเดคเตเดค เดฎเดฟเดดเดฟเด•เตพ เด•เดพเดฃเดฟเดšเตเดšเต เดญเดฏเดชเตเดชเต†เดŸเตเดคเตเดคเดฟเดฏ เดถเต‡เดทเด‚ เดฐเตเดฆเตเดฐเดฐเต‚เดช เดฑเต‚เดฎเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดชเต‹เดฏเดฟ

เด•เตเดžเตเดžเตเดฎเต‹เตพเด•เตเด•เต เด‡เดคเต†เดจเตเดคเดพ เดชเดฑเตเดฑเดฟเดฏเต†? เด•เดฃเตเดฃเตเด•เดณเตŠเด•เตเด•เต† เดฎเดพเดฑเดฟเดฏ เดชเต‹เดฒเต†.

เด•เดดเตเดคเตเดคเตŠเด•เตเด•เต† เดคเดŸเดตเดฟเด•เตเด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดฐเดžเตเดœเดฟเดคเตเดคเต เดชเดคเดฟเดฏเต† เดšเต‹เดฆเดฟเดšเตเดšเต.

เด…เดตเดณเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเตเด‚ เด…เดคเตเดคเดฐเดฎเตŠเดฐเต เดชเต†เดฐเตเดฎเดพเดฑเตเดฑเด‚ เด…เดตเตผ เดชเตเดฐเดคเต€เด•เตเดทเดฟเดšเตเดšเดฟเดฐเตเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒ.

เด†เตผเด•เตเด•เดฑเดฟเดฏเดพเด‚.

เดšเดจเตเดฆเตเดฐเตป เดชเดฏเตเดฏเต† เดชเดฑเดžเตเดžเต.

เด…เตฝเดช เดจเต‡เดฐเด‚ เด…เด™เตเด™เดจเต† เดจเดฟเดจเตเดจ เดถเต‡เดทเด‚ เด…เดŸเตเด•เตเด•เดณเดฏเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเตเด‚ เดŽเดจเตเดคเต‹ เด•เดฐเดฟเดžเตเดž เดฎเดฃเด‚ เดตเดจเตเดจเดคเตเด‚ เดถเดพเดจเตเดคเด•เตเดฎเดพเดฐเดฟ เด…เด™เตเด™เต‹เดŸเตเดŸเต เด“เดŸเดฟ.

เด‡เดตเดฟเดŸเต†เดจเตเดคเดพ เด…เดšเตเด›เดพ เดšเดจเตเดฆเดจเดคเตเดคเดฟเดจเตเดฑเต† เดฎเดฃเด‚?

เดšเดจเตเดฆเตเดฐเตป เด† เดฎเดฃเด‚ เดจเดพเดธเดฟเด•เดฏเดฟเดฒเต‚เดŸเต† เดŽเดŸเตเดคเตเดคเตเด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดšเต‹เดฆเดฟเดšเตเดšเต.

เดžเดพเดจเตเด‚ เดถเตเดฐเดฆเตเดงเดฟเดšเตเดšเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต……. เด…เดตเตพ เดตเดจเตเดจเดชเตเดชเต‹เตพ เดคเตŠเดŸเตเดŸเดพ เดˆ เดฎเดฃเด‚

เด‡เด™เตเด™เดจเต† เดฎเดฃเด‚ เด‰เดณเตเดณ เด…เดคเตเดคเดฑเตŠเด•เตเด•เต† เด‰เดฃเตเดŸเต‹?

เดŽเดจเตเดฑเต† เด…เดฑเดฟเดตเดฟเตฝ เด‡เดฒเตเดฒเดšเตเด›

เดฐเดžเตเดœเดฟเดคเตเดคเต เด…เดšเตเด›เดจเต‹เดŸเดพเดฏเดฟ เดชเดฑเดžเตเดžเต.

เดฑเต‚เดฎเดฟเตฝ เด•เดฏเดฑเดฟเดฏ เดฐเตเดฆเตเดฐเดฐเต‚เดช เดตเดพเดคเดฟเตฝ เด•เตเดฑเตเดฑเดฟเดฏเดŸเดšเตเดš เดถเต‡เดทเด‚ เดจเต‡เดฐเต† เดฌเต†เดกเดฟเตฝ เดชเต‹เดฏเดฟ เด•เดฟเดŸเดจเตเดจเต.

เดˆ เดฐเต‚เดชเดคเตเดคเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเตเด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดšเต†เดฏเตเดฏเดพเดจเตเดณเตเดณ เด•เดพเดฐเตเดฏเด™เตเด™เตพ เด“เดฐเต‹เดจเตเดจเดพเดฏเดฟ เดฎเดจเดธเดฟเตฝ เดชเดคเดฟเดชเตเดชเดฟเดšเตเดšเตเด•เตŠเดฃเตเดŸเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต.

เด…เดคเดฟเดจเต เดถเต‡เดทเด‚ เด’เดฐเต เด•เตเดณเดฟเดฏเตŠเด•เตเด•เต† เด•เดดเดฟเดžเตเดžเต เดฆเดพเดตเดฃเดฟเดฏเตเดŸเตเดคเตเดคเต เดฎเตเดŸเดฟ เดชเดฟเดจเตเดจเดฟเดฏเดฟเดŸเตเดŸเต เดฐเตเดฆเตเดฐเดฐเต‚เดช เดตเต€เดŸเดฟเดจเต เดชเตเดฑเดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เดฟเดฑเด™เตเด™เดฟ.

เดจเต‡เดฐเด‚ เด‡เดฐเตเดŸเตเดŸเดฟเดฏเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเต.

เดตเต€เดŸเตเดŸเดฟเดฒเตเดณเตเดณเดตเตผ เด“เดฐเต‹ เดœเต‹เดฒเดฟเดฏเดฟเดฒเดพเดฃเต.

เดฐเต‡เดตเดคเดฟเดฏเต† เด…เดตเตผ เดถเตเดฐเดฆเตเดงเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเต เดชเต‹เดฒเตเดฎเดฟเดฒเตเดฒ.

เดฐเตเดฆเตเดฐเดฐเต‚เดช เดชเดฏเตเดฏเต† เด† เดตเต€เดŸเดฟเดจเต เดชเดฟเดจเตเดจเดพเดฎเตเดชเตเดฑเดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เต เดจเดŸเดจเตเดจเต.

เด…เดชเตเดชเตŠ เด…เด™เตเด™เต‡ เดชเดพเดŸเดคเตเดคเดฟเดจเดชเตเดชเตเดฑเด‚ เด’เดฐเต เดธเตผเดชเตเดชเด•เตเด•เดพเดตเต เดธเตเดฅเดฟเดคเดฟ เดšเต†เดฏเตเดฏเตเดจเตเดจเดคเต เดฐเตเดฆเตเดฐเดฏเตเดŸเต† เดถเตเดฐเดฆเตเดงเดฏเดฟเตฝ เดชเต†เดŸเตเดŸเต.

เด…เดตเตพ เดชเดฏเตเดฏเต† เด† เดชเดพเดŸ เดตเดฐเดฎเตเดชเดฟเดฒเต‚เดŸเต† เดจเดŸเด•เตเด•เตเดตเดพเตป เดคเตเดŸเด™เตเด™เดฟ.

Recent Stories

The Author

เดšเดพเดฃเด•เตเดฏเตป

27 Comments

  1. Neyyaattinkara kuruppu ๐Ÿฅธ๐Ÿฅธ

    Super โค๏ธ๐Ÿ’•๐Ÿ’• oru request und pages kurachukoodi kootti ezhuthanam bro

    1. เดšเดพเดฃเด•เตเดฏเตป

      @neyyatinkara kurupp

      เดชเต‡เดœเต เด…เดŸเตเดคเตเดค เดคเดตเดฃ เด•เต‚เดŸเตเดŸเดฟเดฏเดฟเดŸเดพเด‚ เด•เต‡เดŸเตเดŸเต‹ ๐Ÿ˜Š
      เด’เดคเตเดคเดฟเดฐเดฟ เดธเดจเตเดคเต‹เดทเด‚ เดฌเตเดฐเต‹ เด•เดฅ เดตเดพเดฏเดฟเดšเตเดšเดคเดฟเดจเต ๐Ÿค—
      เด’เดคเตเดคเดฟเดฐเดฟ เดธเตเดจเต‡เดนเด‚ ๐Ÿ˜
      เดจเดจเตเดฆเดฟ โค๏ธโค๏ธ

  2. Super โค๏ธ

    1. เดšเดพเดฃเด•เตเดฏเตป

      @saji

      เด’เดคเตเดคเดฟเดฐเดฟ เดธเดจเตเดคเต‹เดทเด‚ เด•เต‡เดŸเตเดŸเต‹ ๐Ÿค—
      เด’เดคเตเดคเดฟเดฐเดฟ เดธเตเดจเต‡เดนเด‚ ๐Ÿ˜Š
      เดจเดจเตเดฆเดฟ โค๏ธโค๏ธ

  3. เดธเต‚เดชเตเดชเตผ ๐ŸŒนโคโค๏ธ๐ŸŒน๐Ÿค๐ŸŒน

    1. เดšเดพเดฃเด•เตเดฏเตป

      @Hari

      เด’เดคเตเดคเดฟเดฐเดฟ เดธเดจเตเดคเต‹เดทเด‚ เด•เต‡เดŸเตเดŸเต‹ เด•เดฅ เดตเดพเดฏเดฟเดšเตเดšเดคเดฟเดจเต ๐Ÿ˜Š
      เด’เดคเตเดคเดฟเดฐเดฟ เดธเตเดจเต‡เดนเด‚ ๐Ÿค—
      เดจเดจเตเดฆเดฟ โค๏ธโค๏ธ

    1. เดšเดพเดฃเด•เตเดฏเตป

      @nanpan

      เด’เดคเตเดคเดฟเดฐเดฟ เดธเดจเตเดคเต‹เดทเด‚ เด•เต‡เดŸเตเดŸเต‹…
      เด’เดคเตเดคเดฟเดฐเดฟ เดธเตเดจเต‡เดนเด‚ ๐Ÿค—
      เดจเดจเตเดฆเดฟ…. โค๏ธโค๏ธ

  4. เด•เดฅ เด•เดฒเด•เตเด•เดฟ…. เด•เต‚เดŸเตเดคเตฝ เดญเดพเด—เด™เตเด™เตพ เดชเตเดฐเดคเต€เด•เตเดทเดฟเดšเตเดšเต ๐Ÿ˜… เดชเตเดฐเดคเต€เด•เตเดทเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดตเดจเต เดŽเดจเตเดคเตเด‚ เด†เดตเดพเด‚… เดจเดพเดฏเดฟเด• เด†เดฐเดพเดตเตเด‚… เด’เดฐเต เดฏเตเดฆเตเดงเด‚ เดชเตเดฐเดคเต€เด•เตเดทเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเต…. เด…เดŸเตเดคเตเดค เดญเดพเด—เด‚ เดตเต‡เด—เด‚ เดคเดฐเดฃเต‡…

    1. เดšเดพเดฃเด•เตเดฏเตป

      @bijoy

      เด’เดคเตเดคเดฟเดฐเดฟ เดธเดจเตเดคเต‹เดทเด‚ เด•เต‡เดŸเตเดŸเต‹ เด•เดฅ เดตเดพเดฏเดฟเดšเตเดšเดคเดฟเดจเต ๐Ÿ˜Š
      เด…เดŸเตเดคเตเดคเต เดชเดพเตผเดŸเดฟเตฝ เดชเต‡เดœเต เด•เต‚เดŸเตเดŸเดพเด‚ เด•เต‡เดŸเตเดŸเต‹ ๐Ÿค—
      เด’เดฐเต เดฏเตเดฆเตเดงเด‚ เดชเตเดฐเดคเต€เด•เตเดทเดฟเด•เตเด•เดพเด‚ ๐Ÿ˜Ž
      เดจเดพเดฏเดฟเด• เดฐเต‡เดตเดคเดฟ เดคเดจเตเดจเต†เดฏเดพเดฃเต เดฌเตเดฐเต‹ ๐Ÿค—
      เด’เดคเตเดคเดฟเดฐเดฟ เดธเตเดจเต‡เดนเด‚…
      เดจเดจเตเดฆเดฟ โค๏ธโค๏ธ

    1. เดšเดพเดฃเด•เตเดฏเตป

      @Saran

      เด’เดคเตเดคเดฟเดฐเดฟ เดธเดจเตเดคเต‹เดทเด‚ เด•เต‡เดŸเตเดŸเต‹ ๐Ÿค—
      เด’เดคเตเดคเดฟเดฐเดฟ เดธเตเดจเต‡เดนเด‚…..
      เดจเดจเตเดฆเดฟ โค๏ธโค๏ธ

  5. Super ๐Ÿ”ฅ๐Ÿ”ฅ๐Ÿ”ฅ

    1. เดšเดพเดฃเด•เตเดฏเตป

      @ST

      เด’เดคเตเดคเดฟเดฐเดฟ เดธเดจเตเดคเต‹เดทเด‚ เด•เต‡เดŸเตเดŸเต‹ ๐Ÿค—
      เด’เดคเตเดคเดฟเดฐเดฟ เดธเตเดจเต‡เดนเด‚…
      เดจเดจเตเดฆเดฟ โค๏ธโค๏ธ

    1. เดšเดพเดฃเด•เตเดฏเตป

      @akku

      เด’เดคเตเดคเดฟเดฐเดฟ เดธเดจเตเดคเต‹เดทเด‚…
      เด’เดคเตเดคเดฟเดฐเดฟ เดธเตเดจเต‡เดนเด‚…
      เดจเดจเตเดฆเดฟ โค๏ธโค๏ธ

  6. Spr part เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เด‡เดคเต เด‡เดจเดฟ เดธเดคเตเดฏเด‚ เดŽเดฒเตเดฒเดพเด‚ เด…เดฑเดฟเดฏเตเดฎเตเดชเต‹เตพ เดถเดฐเดฃเตเดฏ เดฏเตเดŸเต† เด…เดšเตเด›เตป เดŽเดจเตเดคเดพเดตเตเดฎเต‹ เดŽเดจเตเดคเตŠ

    เดถเต‡เดท เดจเดพเด—เด‚ เดŽเดจเตเดจเต เดชเดฑเดฏเตเดจเตเดจเดคเต เดเดคเต เดจเดพเด—เด‚ เด†เดฃเต เดชเดฑเดžเตเดžเต เดคเดฐเต‹ เด…เดฑเดฟเดฏเดคเต‹เดฃเตเดŸเดพเดฃเต

    1. เดšเดพเดฃเด•เตเดฏเตป

      @เดกเต†เดตเดฟเตพ

      เด’เดคเตเดคเดฟเดฐเดฟ เดธเดจเตเดคเต‹เดทเด‚ เด•เต‡เดŸเตเดŸเต‹ เด•เดฅ เดตเดพเดฏเดฟเดšเตเดšเดคเดฟเดจเต ๐Ÿค—
      เดถเดฐเดฃเตเดฏเดฏเตเดŸเต† เด…เดšเตเด›เตป เด…เดฑเดฟเดฏเตเดฎเตเดชเต‹ เดŽเดจเตเดคเดพเดตเตเดฎเต†เดจเตเดจเต เด•เดฃเตเดŸเต เดคเดจเตเดจเต† เด…เดฑเดฟเดฏเดฃเด‚ ๐Ÿ˜Š
      เดถเต‡เดทเดจเดพเด—เด‚ เดŽเดจเตเดจเต เดชเดฑเดฏเตเดจเตเดจเดคเต เด…เดจเดจเตเดคเดจเต†เดฏเดพเดฃเต ๐Ÿค—
      เด…เดจเดจเตเดคเดจเดพเด—เด‚
      เด’เดคเตเดคเดฟเดฐเดฟ เดธเตเดจเต‡เดนเด‚…
      เดจเดจเตเดฆเดฟ โค๏ธโค๏ธ

      1. K tnx nxt เดตเต‡เด—เด‚ post เด†เด•เดฃเต‡

  7. Lit ๐Ÿ”ฅ

    1. เดšเดพเดฃเด•เตเดฏเตป

      @njan

      เด’เดคเตเดคเดฟเดฐเดฟ เดธเดจเตเดคเต‹เดทเด‚…
      เด’เดคเตเดคเดฟเดฐเดฟ เดธเตเดจเต‡เดนเด‚ ๐Ÿค—
      เดจเดจเตเดฆเดฟ เดธเดนเต‹ โค๏ธโค๏ธ

  8. ยฐ~๐Ÿ’žเด…เดถเตเดตเดฟเตป๐Ÿ’ž~ยฐ

    ๐Ÿ’ฅ๐Ÿ’ฅ๐Ÿ’ฅ

    1. เดšเดพเดฃเด•เตเดฏเตป

      @เด…เดถเตเดตเดฟเตป

      โค๏ธโค๏ธ

  9. เดชเดพเดตเด‚ เดชเต‚เดœเดพเดฐเดฟ

    เด‰เด—เตเดฐเตป โ™ฅ๏ธโ™ฅ๏ธ

    1. เดšเดพเดฃเด•เตเดฏเตป

      @ เดชเดพเดตเด‚ เดชเต‚เดœเดพเดฐเดฟ

      เด’เดคเตเดคเดฟเดฐเดฟ เดธเดจเตเดคเต‹เดทเด‚ เด•เต‡เดŸเตเดŸเต‹…
      เด’เดคเตเดคเดฟเดฐเดฟ เดธเตเดจเต‡เดนเด‚ ๐Ÿค—
      เดจเดจเตเดฆเดฟ โค๏ธโค๏ธ

  10. ๐Ÿ–ค

    1. เดšเดพเดฃเด•เตเดฏเตป

      @dean

      โค๏ธโค๏ธ

Comments are closed.

kadhakal.com © 2022 | Stories, Novels, Ebooks | Contact us : info@kadhakal.com