๐Ÿ”ฑเด•เดฐเดฟเดจเดพเด—เด‚ 14๐Ÿ”ฑ[เดšเดพเดฃเด•เตเดฏเตป] 314

Views : 22051

เด…เดžเตเดšเต เดฎเดฟเดจเตเดŸเตเดŸเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด…เดตเตพ เดฌเดธเตเดฑเตเดฑเต‹เดชเตเดชเดฟเตฝ เดŽเดคเตเดคเดฟเดšเต‡เตผเดจเตเดจเต.

เด…เตฝเดชเด‚ เด•เดดเดฟเดžเตเดžเดคเตเด‚ เด’เดฐเต เดฌเดธเต เดตเดจเตเดจเต.

เดฎเดฑเตเดฑเต เด•เตเดŸเตเดŸเดฟเด•เตพเด•เตเด•เตŠเดชเตเดชเด‚ เดคเดฟเดฐเด•เตเด•เดฟเดฒเต‚เดŸเต† เดจเต‚เดฃเตเดŸเต เดฐเตเดฆเตเดฐเดฐเต‚เดช เดฌเดธเดฟเตฝ เดตเดฒเดฟเดžเตเดžเต เด•เดฏเดฑเดฟ.

เดธเตเด•เต‚เตพ เด•เตเดŸเตเดŸเดฟเด•เตพเด•เตเด•เดฟเดŸเดฏเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเต เด…เดตเตพ เดฌเดธเดฟเดจเตเดฑเต† เดฎเตเด•เดณเดฟเดฒเต† เด•เดฎเตเดชเดฟเดฏเดฟเตฝ เดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเต.

เด•เตเดจเดฟเด‚เด—เต…………….. เด•เตเดจเดฟเด‚เด—เต

เดŽเดฒเตเดฒเดพเดตเดฐเตเด‚ เด•เดฏเดฑเดฟเดฏเดคเตเด‚ เด•เดฟเดณเดฟ เดฌเต†เดฒเตเดฒเดŸเดฟเดšเตเดšเต.

เด‰เดŸเดจเต† เดกเตเดฐเตˆเดตเตผ เดฌเดธเต เดŽเดŸเตเดคเตเดคเต.

เดฐเตเดฆเตเดฐเดฐเต‚เดช เด†เดธเตเดตเดฆเดฟเด•เตเด•เตเด•เดฏเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต.

เดฎเดจเตเดทเตเดฏเดฐเตเดŸเต† เด’เดชเตเดชเด‚ เด’เดฐเต เดฎเดจเตเดทเตเดฏ เดธเตเดคเตเดฐเต€เดฏเดพเดฏเตเดณเตเดณ เดœเต€เดตเดฟเดคเด‚ เดŽเด™เตเด™เดจเต†เดฏเดพเดฏเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเดฎเต†เดจเตเดจเต เด…เดฑเดฟเดฏเตเดตเดพเตป.

เดฌเดธเดฟเดฒเต† เดฏเดพเดคเตเดฐ เดจเดจเตเดจเดพเดฏเดฟ เด†เดธเตเดตเดฆเดฟเด•เตเด•เดตเต‡ เดชเต†เดŸเตเดŸเต†เดจเตเดจเต เด’เดฐเต เด’เดดเดฟเดžเตเดž เดธเต€เดฑเตเดฑเตโ€Œ เด…เดตเตพเด•เตเด•เต เด•เดฟเดŸเตเดŸเดฟ.

เด…เดคเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เด…เดตเตพ เดšเดพเดŸเดฟเด•เตเด•เดฏเดฑเดฟเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต.

เดฐเตเดฆเตเดฐเดฐเต‚เดชเดฏเตเดŸเต† เด…เดชเตเดชเตเดฑเด‚ เด’เดฐเต เด…เดฎเตเดฎเดฏเตเด‚ เด•เตเดžเตเดžเตเด‚ เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เด‡เดฐเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเตเดฃเตเดŸเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเดคเต.

เดจเดฒเตเดฒ เด•เดพเดชเตเดชเดฟ เด•เดฃเตเดฃเตเด•เดณเตเดณเตเดณ เด† เดฎเต‚เดจเตเดจเต เดตเดฏเดธเตเด•เดพเดฐเดฟเดฏเต† เดคเดจเตเดจเต†เดฏเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เดฐเตเดฆเตเดฐ เดถเตเดฐเดฆเตเดงเดฟเดšเตเดšเตเด•เตŠเดฃเตเดŸเดฟเดฐเตเดจเตเดจเดคเต.

เด† เด•เตเดžเตเดžเตเดตเดพเดตเดฏเตเดŸเต† เดšเดฟเดฐเดฟเด•เดณเตเด‚ เด•เดณเดฟเด•เดณเตเด‚ เดฐเตเดฆเตเดฐเดฐเต‚เดช เด•เดฃเตเดŸเต เดฐเดธเดฟเด•เตเด•เตเด•เดฏเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต.

เด…เดชเตเดชเต‹เดดเดพเดฃเต เด…เดฎเตเดฎ เดซเต‹เดฃเดฟเดฒเต‚เดŸเต† เดฎเดพเดฑเตเดฑเดพเดฐเต‹เดŸเต‹ เดธเด‚เดธเดพเดฐเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเต เดฐเตเดฆเตเดฐเดฐเต‚เดช เดถเตเดฐเดฆเตเดงเดฟเดšเตเดšเดคเต.

เด† เด…เดฎเตเดฎ เดซเต‹เดฃเดฟเตฝ เด‡เดชเตเดฐเด•เดพเดฐเด‚ เดชเดฑเดฏเตเด•เดฏเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต.

เด…เดคเต‡ เดตเดฒเตเดฏเดฎเตเดฎเต‡….. เด•เตเดžเตเดžเดฟเดจเต เดธเตผเดชเตเดช เดฆเต‹เดทเด‚ เด‰เดฃเตเดŸเต†เดจเตเดจ เด…เดฎเตเดชเดฒเดคเตเดคเดฟเดฒเต† เดคเดฟเดฐเตเดฎเต‡เดจเดฟ เดชเดฑเดžเตเดžเดคเต…… เด’เดฐเตเดชเดพเดŸเต เดชเต‚เดœเด•เดณเตเด‚ เดตเดดเดฟเดชเดพเดŸเตเด•เดณเตเด‚ เด•เดดเดฟเดชเตเดชเดฟเด•เตเด•เดฃเดฎเต†เดจเตเดจเต…. เดชเดฟเดจเตเดจเต† เด•เตเดžเตเดžเดฟเดจเต เดฆเตƒเดทเตเดŸเดฟ เดฆเต‹เดทเด‚ เด‰เดณเตเดณเดคเตเด•เตŠเดฃเตเดŸเดพเดฃเต เดญเด•เตเดทเดฃเด‚ เดถเดฐเดฟเด•เตเด•เตเด‚ เด•เดดเดฟเด•เตเด•เดพเดคเต† เด‡เด™เตเด™เดจเต† เดฎเต†เดฒเดฟเดžเตเดžเต เดชเต‹เด•เตเดจเตเดจเดคเต†เดจเตเดจเต……. เดกเต‹เด•เตเดŸเดฑเดฟเดจเต† เด•เดฃเตเดŸเดฟเดŸเตเดŸเต เด’เดฐเต เด•เดพเดฐเตเดฏเดตเตเดฎเดฟเดฒเตเดฒ

เดซเต‹เดฃเดฟเตฝ เด•เต‚เดŸเดฟ เด† เด…เดฎเตเดฎ เดชเดฑเดฏเตเดจเตเดจเดคเต เด•เต‡เดŸเตเดŸเต เดฐเตเดฆเตเดฐ เดธเดนเดคเดพเดชเดคเตเดคเต‹เดŸเต† เด† เด•เตเดžเตเดžเดฟเดจเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ.

เดถเต‡เดทเด‚ เด† เดฎเต‚เดจเตเดจเดฐ เดตเดฏเดธเตเด•เดพเดฐเดฟเดฏเตเดŸเต† เด•เตเดžเตเดžเต เดตเดฟเดฐเดฒเดฟเตฝ เดชเดฏเตเดฏเต† เดคเตŠเดŸเตเดŸเต.

เด† เดธเตเดชเตผเดถเดจเดคเตเดคเดฟเดฒเต‚เดŸเต† เด† เด•เตเดžเตเดžเตเดตเดพเดตเดฏเตเดŸเต† เดœเดจเดจเด‚ เดฎเตเดคเตฝ เดคเดฒเต‡เดจเตเดจเต เดตเดฐเต† เดจเดŸเดจเตเดจ เด•เดพเดฐเตเดฏเด™เตเด™เตพ เด…เดตเตพ เด—เตเดฐเดนเดฟเดšเตเดšเต†เดŸเตเดคเตเดคเต.

เด† เด•เตเดžเตเดžเดฟเดจเต เด†เดฐเต‹เด—เตเดฏ เดชเตเดฐเดถเตเดจเด™เตเด™เตพเด•เตเด•เต เด•เดพเดฐเดฃเด‚ เดธเตผเดชเตเดช เดฆเต‹เดทเดฎเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒ เดชเด•เดฐเด‚ เดฐเดพเดนเตเดตเดฟเดจเตเดฑเต† เด…เดชเดนเดพเดฐเด‚ เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต.

เด…เดชเตเดชเต‹เดดเดพเดฃเต เดฎเดฑเตเดฑเตŠเดฐเต เดžเต†เดŸเตเดŸเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เด•เดพเดฐเตเดฏเด‚ เด•เต‚เดŸเดฟ เด…เดตเตพ เดฎเดจเดธเดฟเดฒเดพเด•เตเด•เดฟ.

เด‡เดจเดฟ เด† เด•เตเดžเตเดžเดฟเดจเต เดญเต‚เดฎเดฟเดฏเดฟเตฝ 6 เดญเต—เดฎ เดฆเดฟเดจเด™เตเด™เตพ เด•เต‚เดŸเดฟเดฏเต‡ เด†เดฏเตเดธเต เด‰เดณเตเดณเต‚.

เด…เดคเตโ€Œ เด•เดดเดฟเดžเตเดžเดพเตฝ เดชเดจเดฟ เดฎเต‚เตผเดšเตเด›เดฟเดšเตเดšเตเดณเตเดณ เดฎเดฐเดฃเด‚ เดจเดฟเดถเตเดšเดฏเด‚.

เด•เตเดžเตเดžเดฟเดจเตเดฑเต† เดšเต†เดฑเต เดตเดฟเดฐเดฒเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเตเด‚ เด•เตˆเดฏเตเดฏเต†เดŸเตเดคเตเดค เดฐเตเดฆเตเดฐ เดธเดนเดคเดพเดชเดคเตเดคเต‹เดŸเต†เดฏเตเด‚ เดตเดฟเดทเดฎเดคเตเดคเต‹เดŸเต†เดฏเตเด‚ เด† เด•เตเดžเตเดžเดฟเดจเต† เด’เดฐเต เดตเต‡เดณ เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ.

เดถเต‡เดทเด‚ เด† เด•เตเดžเตเดžเดฟเดจเตเดฑเต† เดจเต†เดฑเตเด•เดฏเดฟเตฝ เดชเดฏเตเดฏเต† เดคเดฒเต‹เดŸเดฟ.

เด† เดธเดฎเดฏเด‚ เดฐเตเดฆเตเดฐ เด•เดฃเตเดฃเตเด•เตพ เดชเต‚เดŸเตเดŸเดฟ เดตเดšเตเดšเต เดฎเดจเตเดคเตเดฐเด‚ เดœเดชเดฟเดšเตเดšเต

Recent Stories

The Author

เดšเดพเดฃเด•เตเดฏเตป

27 Comments

  1. Neyyaattinkara kuruppu ๐Ÿฅธ๐Ÿฅธ

    Super โค๏ธ๐Ÿ’•๐Ÿ’• oru request und pages kurachukoodi kootti ezhuthanam bro

    1. เดšเดพเดฃเด•เตเดฏเตป

      @neyyatinkara kurupp

      เดชเต‡เดœเต เด…เดŸเตเดคเตเดค เดคเดตเดฃ เด•เต‚เดŸเตเดŸเดฟเดฏเดฟเดŸเดพเด‚ เด•เต‡เดŸเตเดŸเต‹ ๐Ÿ˜Š
      เด’เดคเตเดคเดฟเดฐเดฟ เดธเดจเตเดคเต‹เดทเด‚ เดฌเตเดฐเต‹ เด•เดฅ เดตเดพเดฏเดฟเดšเตเดšเดคเดฟเดจเต ๐Ÿค—
      เด’เดคเตเดคเดฟเดฐเดฟ เดธเตเดจเต‡เดนเด‚ ๐Ÿ˜
      เดจเดจเตเดฆเดฟ โค๏ธโค๏ธ

  2. Super โค๏ธ

    1. เดšเดพเดฃเด•เตเดฏเตป

      @saji

      เด’เดคเตเดคเดฟเดฐเดฟ เดธเดจเตเดคเต‹เดทเด‚ เด•เต‡เดŸเตเดŸเต‹ ๐Ÿค—
      เด’เดคเตเดคเดฟเดฐเดฟ เดธเตเดจเต‡เดนเด‚ ๐Ÿ˜Š
      เดจเดจเตเดฆเดฟ โค๏ธโค๏ธ

  3. เดธเต‚เดชเตเดชเตผ ๐ŸŒนโคโค๏ธ๐ŸŒน๐Ÿค๐ŸŒน

    1. เดšเดพเดฃเด•เตเดฏเตป

      @Hari

      เด’เดคเตเดคเดฟเดฐเดฟ เดธเดจเตเดคเต‹เดทเด‚ เด•เต‡เดŸเตเดŸเต‹ เด•เดฅ เดตเดพเดฏเดฟเดšเตเดšเดคเดฟเดจเต ๐Ÿ˜Š
      เด’เดคเตเดคเดฟเดฐเดฟ เดธเตเดจเต‡เดนเด‚ ๐Ÿค—
      เดจเดจเตเดฆเดฟ โค๏ธโค๏ธ

    1. เดšเดพเดฃเด•เตเดฏเตป

      @nanpan

      เด’เดคเตเดคเดฟเดฐเดฟ เดธเดจเตเดคเต‹เดทเด‚ เด•เต‡เดŸเตเดŸเต‹…
      เด’เดคเตเดคเดฟเดฐเดฟ เดธเตเดจเต‡เดนเด‚ ๐Ÿค—
      เดจเดจเตเดฆเดฟ…. โค๏ธโค๏ธ

  4. เด•เดฅ เด•เดฒเด•เตเด•เดฟ…. เด•เต‚เดŸเตเดคเตฝ เดญเดพเด—เด™เตเด™เตพ เดชเตเดฐเดคเต€เด•เตเดทเดฟเดšเตเดšเต ๐Ÿ˜… เดชเตเดฐเดคเต€เด•เตเดทเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดตเดจเต เดŽเดจเตเดคเตเด‚ เด†เดตเดพเด‚… เดจเดพเดฏเดฟเด• เด†เดฐเดพเดตเตเด‚… เด’เดฐเต เดฏเตเดฆเตเดงเด‚ เดชเตเดฐเดคเต€เด•เตเดทเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเต…. เด…เดŸเตเดคเตเดค เดญเดพเด—เด‚ เดตเต‡เด—เด‚ เดคเดฐเดฃเต‡…

    1. เดšเดพเดฃเด•เตเดฏเตป

      @bijoy

      เด’เดคเตเดคเดฟเดฐเดฟ เดธเดจเตเดคเต‹เดทเด‚ เด•เต‡เดŸเตเดŸเต‹ เด•เดฅ เดตเดพเดฏเดฟเดšเตเดšเดคเดฟเดจเต ๐Ÿ˜Š
      เด…เดŸเตเดคเตเดคเต เดชเดพเตผเดŸเดฟเตฝ เดชเต‡เดœเต เด•เต‚เดŸเตเดŸเดพเด‚ เด•เต‡เดŸเตเดŸเต‹ ๐Ÿค—
      เด’เดฐเต เดฏเตเดฆเตเดงเด‚ เดชเตเดฐเดคเต€เด•เตเดทเดฟเด•เตเด•เดพเด‚ ๐Ÿ˜Ž
      เดจเดพเดฏเดฟเด• เดฐเต‡เดตเดคเดฟ เดคเดจเตเดจเต†เดฏเดพเดฃเต เดฌเตเดฐเต‹ ๐Ÿค—
      เด’เดคเตเดคเดฟเดฐเดฟ เดธเตเดจเต‡เดนเด‚…
      เดจเดจเตเดฆเดฟ โค๏ธโค๏ธ

    1. เดšเดพเดฃเด•เตเดฏเตป

      @Saran

      เด’เดคเตเดคเดฟเดฐเดฟ เดธเดจเตเดคเต‹เดทเด‚ เด•เต‡เดŸเตเดŸเต‹ ๐Ÿค—
      เด’เดคเตเดคเดฟเดฐเดฟ เดธเตเดจเต‡เดนเด‚…..
      เดจเดจเตเดฆเดฟ โค๏ธโค๏ธ

  5. Super ๐Ÿ”ฅ๐Ÿ”ฅ๐Ÿ”ฅ

    1. เดšเดพเดฃเด•เตเดฏเตป

      @ST

      เด’เดคเตเดคเดฟเดฐเดฟ เดธเดจเตเดคเต‹เดทเด‚ เด•เต‡เดŸเตเดŸเต‹ ๐Ÿค—
      เด’เดคเตเดคเดฟเดฐเดฟ เดธเตเดจเต‡เดนเด‚…
      เดจเดจเตเดฆเดฟ โค๏ธโค๏ธ

    1. เดšเดพเดฃเด•เตเดฏเตป

      @akku

      เด’เดคเตเดคเดฟเดฐเดฟ เดธเดจเตเดคเต‹เดทเด‚…
      เด’เดคเตเดคเดฟเดฐเดฟ เดธเตเดจเต‡เดนเด‚…
      เดจเดจเตเดฆเดฟ โค๏ธโค๏ธ

  6. Spr part เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เด‡เดคเต เด‡เดจเดฟ เดธเดคเตเดฏเด‚ เดŽเดฒเตเดฒเดพเด‚ เด…เดฑเดฟเดฏเตเดฎเตเดชเต‹เตพ เดถเดฐเดฃเตเดฏ เดฏเตเดŸเต† เด…เดšเตเด›เตป เดŽเดจเตเดคเดพเดตเตเดฎเต‹ เดŽเดจเตเดคเตŠ

    เดถเต‡เดท เดจเดพเด—เด‚ เดŽเดจเตเดจเต เดชเดฑเดฏเตเดจเตเดจเดคเต เดเดคเต เดจเดพเด—เด‚ เด†เดฃเต เดชเดฑเดžเตเดžเต เดคเดฐเต‹ เด…เดฑเดฟเดฏเดคเต‹เดฃเตเดŸเดพเดฃเต

    1. เดšเดพเดฃเด•เตเดฏเตป

      @เดกเต†เดตเดฟเตพ

      เด’เดคเตเดคเดฟเดฐเดฟ เดธเดจเตเดคเต‹เดทเด‚ เด•เต‡เดŸเตเดŸเต‹ เด•เดฅ เดตเดพเดฏเดฟเดšเตเดšเดคเดฟเดจเต ๐Ÿค—
      เดถเดฐเดฃเตเดฏเดฏเตเดŸเต† เด…เดšเตเด›เตป เด…เดฑเดฟเดฏเตเดฎเตเดชเต‹ เดŽเดจเตเดคเดพเดตเตเดฎเต†เดจเตเดจเต เด•เดฃเตเดŸเต เดคเดจเตเดจเต† เด…เดฑเดฟเดฏเดฃเด‚ ๐Ÿ˜Š
      เดถเต‡เดทเดจเดพเด—เด‚ เดŽเดจเตเดจเต เดชเดฑเดฏเตเดจเตเดจเดคเต เด…เดจเดจเตเดคเดจเต†เดฏเดพเดฃเต ๐Ÿค—
      เด…เดจเดจเตเดคเดจเดพเด—เด‚
      เด’เดคเตเดคเดฟเดฐเดฟ เดธเตเดจเต‡เดนเด‚…
      เดจเดจเตเดฆเดฟ โค๏ธโค๏ธ

      1. K tnx nxt เดตเต‡เด—เด‚ post เด†เด•เดฃเต‡

  7. Lit ๐Ÿ”ฅ

    1. เดšเดพเดฃเด•เตเดฏเตป

      @njan

      เด’เดคเตเดคเดฟเดฐเดฟ เดธเดจเตเดคเต‹เดทเด‚…
      เด’เดคเตเดคเดฟเดฐเดฟ เดธเตเดจเต‡เดนเด‚ ๐Ÿค—
      เดจเดจเตเดฆเดฟ เดธเดนเต‹ โค๏ธโค๏ธ

  8. ยฐ~๐Ÿ’žเด…เดถเตเดตเดฟเตป๐Ÿ’ž~ยฐ

    ๐Ÿ’ฅ๐Ÿ’ฅ๐Ÿ’ฅ

    1. เดšเดพเดฃเด•เตเดฏเตป

      @เด…เดถเตเดตเดฟเตป

      โค๏ธโค๏ธ

  9. เดชเดพเดตเด‚ เดชเต‚เดœเดพเดฐเดฟ

    เด‰เด—เตเดฐเตป โ™ฅ๏ธโ™ฅ๏ธ

    1. เดšเดพเดฃเด•เตเดฏเตป

      @ เดชเดพเดตเด‚ เดชเต‚เดœเดพเดฐเดฟ

      เด’เดคเตเดคเดฟเดฐเดฟ เดธเดจเตเดคเต‹เดทเด‚ เด•เต‡เดŸเตเดŸเต‹…
      เด’เดคเตเดคเดฟเดฐเดฟ เดธเตเดจเต‡เดนเด‚ ๐Ÿค—
      เดจเดจเตเดฆเดฟ โค๏ธโค๏ธ

  10. ๐Ÿ–ค

    1. เดšเดพเดฃเด•เตเดฏเตป

      @dean

      โค๏ธโค๏ธ

Comments are closed.

kadhakal.com © 2022 | Stories, Novels, Ebooks | Contact us : info@kadhakal.com