๐Ÿ’ž เดถเตเดฐเต€เดฐเดพเด—เด‚ ๐Ÿ’ž 16 [เผปโ„ขเดคเดฎเตเดชเตเดฐเดพเตปโ„ขเผบ] 2382

Views : 249520

เดชเตเดฐเดฟเดฏเดชเตเดชเต†เดŸเตเดŸ เด•เต‚เดŸเตเดŸเตเด•เดพเดฐเต†,

 

เด•เดฅเดฏเตเดŸเต† เด…เดŸเตเดคเตเดค เดญเดพเด—เด‚ เด…เดŸเตเดคเตเดค เดฎเดพเดธเด‚ 4 เด†เด‚ เดคเต€เดฏเตเดฏเดคเดฟ ( เดซเต†เดฌเตเดฐเตเดตเดฐเดฟ 4ย ) เด†เดฏเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเด‚ เดตเดฐเดฟเด•.,.,.,ย 

ย เด•เต‚เดŸเตเดŸเตเด•เดพเดฐเต† เด•เดดเดฟเดžเตเดž เดญเดพเด—เดคเตเดคเดฟเตฝ เดžเดพเตป เด’เดฐเต เดฐเดพเดœเดพเดตเดฟเดจเต† เดชเดฑเตเดฑเดฟ เดชเดฐเดพเดฎเตผเดถเดฟเดšเตเดšเดคเต เดšเดฟเดฒเตผเด•เตเด•เต เดตเดฟเดทเดฎเดฎเตเดฃเตเดŸเดพเด•เตเด•เดฟ เดŽเดจเตเดจเต เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเดฒเดพเดฏเดฟ,.,.,

ย เด’เดฐเดฟเด•เตเด•เตฝเดชเต‹เดฒเตเด‚ เดžเดพเตป เด† เดญเดพเด—เด‚ เดˆ เดฐเต€เดคเดฟเดฏเดฟเตฝ เด…เดคเต เดตเตเดฏเดพเด–เตเดฏเดพเดจเดฟเด•เตเด•เดชเตเดชเต†เดŸเตเด•เดฏเตเด‚ เดŽเดจเตเดจเต เดšเดฟเดจเตเดคเดฟเดšเตเดšเดฟเดฐเตเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒ.,,.,.,ย 

เด…เด™เตเด™เดจเต† เดšเดฟเดจเตเดคเดฟเดšเตเดšเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เดŽเด™เตเด•เดฟเตฝ เด’เดฐเดฟเด•เตเด•เดฒเตเด‚ เดžเดพเตป เด…เดคเต เด…เดตเดฟเดŸเต† เดŽเดดเตเดคเดฟเดฒเตเดฒเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต.,. เด† ย เดฐเดพเดœเดพเดตเดฟเดจเต เดตเต‡เดฑเต† เดŽเดจเตเดคเต†เด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เด’เดฐเต เดชเต‡เดฐเต เดจเตฝเด•เดฟ เดŽเดดเตเดคเตเดฎเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต.,.,.,.,ย 

เดตเต†เดฑเตเดคเต† เด—เตเดฐเตเดตเดพเดฏเต‚เตผ เด…เดฎเตเดชเดฒเดคเตเดคเดฟเดฒเต† เดชเดฑเตเดฑเดฟเดฏเตเดณเตเดณ เด•เตเดฑเดšเตเดšเต เดตเดฟเดตเดฐเดฃเด™เตเด™เตพ เดตเดฟเด•เตเด•เดฟเดชเต€เดกเดฟเดฏเดฏเดฟเตฝ เดคเดฟเดฐเดžเตเดžเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเดฟเดฐเตเดจเตเดจเดชเตเดชเต‹เดดเดพเดฃเต เดฏเดพเดฆเตƒเดถเตเดšเดฟเด•เดฎเดพเดฏเดฟ เด† เดฐเดพเดœเดพเดตเดฟเตปเดฑเต† เดชเต‡เดฐเต เด…เดตเดฟเดŸเต† เด•เดพเดฃเดพเดจเดฟเดŸเดฏเดพเดฏเดคเต.,.,.,

ย เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เด†เด•เต† เดตเต‡เดฃเตเดŸเดฟเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเดคเต เด—เตเดฐเตเดตเดพเดฏเต‚เตผ เด…เดฎเตเดชเดฒเดคเตเดคเดฟเตฝ เดธเต‚เดšเดฟเด• เดตเด•เตเด•เดพเตป เด’เดฐเต เด•เดพเดฐเดฃเด‚ เดฎเดพเดคเตเดฐเด‚ เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต.,..,.,ย 

เด…เดคเตเด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด…เดตเดฟเดŸเต† เด•เดฃเตเดŸ เดตเดฟเดตเดฐเด™เตเด™เตพ เด…เดŸเดฟเดธเตเดฅเดพเดจเดชเตเดชเต†เดŸเตเดคเตเดคเดฟ เดฎเดพเดคเตเดฐเดฎเดพเดฃเต เดžเดพเตป เด† เดฐเด‚เด—เด‚ เดŽเดดเตเดคเดฟ เดšเต‡เตผเดคเตเดคเดคเต,..,.,

เดชเดฟเดจเตเดจเต† เด’เดฐเต เด•เดพเดฐเตเดฏเด‚ เด•เต‚เดŸเดฟ.,.,เดˆ เดญเดพเด—เดคเตเดคเดฟเตฝ เด—เตเดฐเตเดตเดพเดฏเต‚เตผ เด…เดฎเตเดชเดฒเดคเตเดคเดฟเตฝ เดตเดšเตเดšเต เดจเดŸเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เด•เตเดฑเดšเตเดšเต เด•เดพเดฐเตเดฏเด™เตเด™เตพ เดชเดฑเดฏเตเดจเตเดจเตเดฃเตเดŸเต.,.,.

ย เด…เดคเต เดคเดฟเด•เดšเตเดšเตเด‚ เดŽเตปเดฑเต† เดญเดพเดตเดจ เดฎเดพเดคเตเดฐเดฎเดพเดฃเต เดŽเดจเตเดจเต เด…เดฑเดฟเดฏเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเต เดฆเดฏเดตเตเดšเต†เดฏเตเดคเต เด†เดฐเตเด‚ เด…เดคเดฟเตฝ เดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเต เด•เดฏเดฑเดฐเตเดคเต.,.,..,.

เด‡เดจเดฟเดฏเตเด‚ เด’เดฐเตเดชเดพเดŸเต เดŽเดดเตเดคเดฟ เดจเดฟเด™เตเด™เดณเต† เดฌเตเดฆเตเดงเดฟเดฎเตเดŸเตเดŸเดฟเด•เตเด•เดฟเดฒเตเดฒ.,., เดถเตเดฐเต€เดฐเดพเด—เด‚ เดคเต€เดฐเตเดจเตเดจเดคเต‹เดŸเตเด•เต‚เดŸเดฟ เดžเดพเตป เด‡เดตเดฟเดŸเต†เดฏเตเดณเตเดณ เดŽเดดเตเดคเตเดคเต เด…เดตเดธเดพเดจเดฟเดชเตเดชเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเต.,.,..ย 

เดคเตเดŸเด™เตเด™เดฟเดฏเดคเต เดฎเตเดดเตเดตเตป เด†เด•เตเด•เดพเดคเต† เด‡เดŸเตเดŸเดฟเดŸเตเดŸเต เดชเต‹เด•เดพเตป เดฎเดจเดธเตเดธเต เดตเดฐเตเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒ เดŽเดจเตเดจเดคเตเด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดฎเดพเดคเตเดฐเดฎเดพเดฃเต เด…เด™เตเด™เดจเต† เดšเต†เดฏเตเดฏเตเดจเตเดจเดคเต.,.,.,.ย 

เดถเตเดฐเต€เดฐเดพเด—เด‚ เด…เดตเดธเดพเดจเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเดฟเดจเต เดฎเตเตปเดชเต เด‡เดชเตเดชเต‹เตพ เดŽเดดเตเดคเดฟ เดชเต‚เตผเดคเตเดคเดฟเดฏเดพเด•เตเด•เดฟ เดตเต†เดšเตเดšเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เด’เดฐเต เด•เดฅ เด•เต‚เดŸเดฟ เดตเดฐเดพเตป เดธเดพเดงเตเดฏเดคเดฏเตเดฃเตเดŸเต.,.,.,.ย 

เดถเตเดฐเต€เดฐเดพเด—เด‚ เดชเดคเดฟเดจเต†เดŸเตเดŸเดพเดฎเดคเตเดคเต† เดญเดพเด—เดคเตเดคเตเด•เต‚เดŸเดฟ เด…เดตเดธเดพเดจเดฟเด•เตเด•เตเด‚.,.,., เด‡เดคเตเดตเดฐเต† เดจเตฝเด•เดฟเดฏย เดธเดชเตเดชเต‹เตผเดŸเตเดŸเดฟเดจเต เดจเดจเตเดฆเดฟ.,.,.., เดตเดพเดฏเดฟเด•เตเด•เตเด• เด…เดญเดฟเดชเตเดฐเดพเดฏเด™เตเด™เตพ เด…เดฑเดฟเดฏเดฟเด•เตเด•เตเด•.,..,.,

ย 

เดธเตเดจเต‡เดนเดชเต‚เตผเดตเตเดตเด‚.,.,

เดคเดฎเตเดชเตเดฐเดพเตป.,.,

๐Ÿ’•๐Ÿ’•

 

โ—†โ—†โ—†โ—†โ—†โ—†โ—†โ—†โ—†โ—†โ—†โ—†โ—†โ—†โ—†โ—†โ—†โ—†โ—†โ—†โ—†โ—†โ—†โ—†โ—†โ—†

~~เดถเตเดฐเต€เดฐเดพเด—เด‚ 16~~

Sreeragam Part 16| Author : Thamburaan | Previous Part

โ—†โ—†โ—†โ—†โ—†โ—†โ—†โ—†โ—†โ—†โ—†โ—†โ—†โ—†โ—†โ—†โ—†โ—†โ—†โ—†โ—†โ—†โ—†โ—†โ—†โ—†

Recent Stories

238 Comments

  1. เดตเต€เดฃเตเดŸเตเด‚ เด’เดฐเต เด•เตเดฐเต‚เดทเตเดฏเตฝ เดŽเตปเดกเดฟเด™เต, เด—เดฐเตเดกเต เดจเตเดฑเต† เดชเดฑเดชเตเดชเดฟเด•เตเด•เตฝ เด’เด•เตเด•เต† เดจเดจเตเดจเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต……เด…เดŸเตเดคเตเดค เดชเดพเตผเดŸเตเดŸเดฟเตฝ เด•เดพเดฃเดŸเตเดŸเต‹…. โค๐Ÿ–ค๐Ÿ–คโค

  2. โค๏ธโค๏ธโค๏ธโค๏ธ๐Ÿ’—๐Ÿ’—๐Ÿ’—๐Ÿ’—

  3. เดตเดฟเดทเตเดฃเต โšก

    เดˆ เดญเดพเด—เดตเตเด‚ เด•เตŠเดณเตเดณเดพเด‚..เด’เดฐเตเดฎเดพเดคเดฟเดฐเดฟ เดธเดธเตเดชเต†เตปเดธเต เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต.เดชเด•เตเดทเต‡ เดธเดพเดฐเดฎเดฟเดฒเตเดฒ เด…เดŸเตเดคเตเดคเดคเต เดตเดจเตเดจเดฟเดŸเตเดŸเตเดฃเตเดŸเดฒเตเดฒเต‹..เดžเดพเตป เด…เดคเต เดตเดพเดฏเดฟเดšเตเดšเดฟเดŸเตเดŸเต เดตเดฐเดพเด‚๐Ÿ˜Œ.เดชเดฟเดจเตเดจเต† เดฆเต‡เดตเดจเต เด’เดจเตเดจเตเด‚ เดธเด‚เดญเดตเดฟเด•เตเด•เดฟเดฒเตเดฒ เดŽเดจเตเดจเต เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เด‰เดฑเดชเตเดชเตเดฃเตเดŸเต.เดชเดฐเตเดจเตเดคเดฟเตปเตเดฑเต† เดธเด‚เดญเดตเด‚ เดจเดจเตเดจเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต.เด…เดคเตŠเดจเตเดจเตเด‚ เด…เดตเตผเดฎเดพเตผเด•เตเด•เต เดŠเดนเดฟเด•เตเด•เดพเตป เดชเต‹เดฒเตเด‚ เดชเดฑเตเดฑเดพเดคเตเดค เดธเด‚เดญเดตเด‚ เด†เดฃเต.เดˆ เด—เดฐเตเดก เดŽเดจเตเดจเต เดชเดฑเดžเตเดžเดคเต เดธเดพเดงเดพเดฐเดฃ เดกเตเดฐเต‹เตบ เด†เดฃเต†เดจเตเดจเดพ เดžเดพเตป เด“เตผเดคเตเดคเดคเต.เดชเด•เตเดทเต‡ เด‡เดคเต เดธเด‚เดญเดตเด‚ เดชเต‹เดณเดฟ๐Ÿ”ฅ

    เด…เดชเตเดชเต‹ เด…เดŸเตเดคเตเดค เดญเดพเด—เดคเตเดคเต เด•เดพเดฃเดพเด‚.เด’เดฐเตเดชเดพเดŸเต เดธเตเดจเต‡เดนเด‚
    เดตเดฟเดทเตเดฃเต

    1. เดคเดพเด™เตเด•เตเดธเต เดฌเตเดฐเดฆเตผ…

  4. เดชเตเดฐเดฃเดฏเดฐเดพเดœ

    Thamburanode sreeragam ezhuthanada ennu professor, pattilla engile kalanjittu poda ennane paranjath , athu thamburane maanasigamayi thalarthiyittunde , avan ezhuthathe vannal professor thanne aayirikkum karanam

Comments are closed.

kadhakal.com © 2022 | Stories, Novels, Ebooks | Contact us : info@kadhakal.com