๐Ÿ’ฅเดšเต†เด•เตเดคเตเดคเดพเตป 4 (WHITE OR DARK)๐Ÿ’ฅ [เดธเต‡เดจเดพเดชเดคเดฟ] 479

Views : 51100

๐Ÿ’ฅเดšเต†เด•เตเดคเตเดคเดพเตป 4 (WHITE OR DARK )๐Ÿ’ฅ

Author : เดธเต‡เดจเดพเดชเดคเดฟ

 

เดฌเดพเดคเตโ€Œเดฑเต‚เดฎเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเต เดชเตเดฑเดคเตเดคเดฟเดฑเด™เตเด™เดฟเดฏ เดตเดฟเดทเตเดฃเต เด•เดพเดฃเตเดจเตเดจเดคเต, เดคเดพเตป เดชเต‹เดตเตเดฎเตเดชเต‹เตพ เด‰เดณเตเดณ เด…เดคเต‡ เดจเดฟเตฝเดชเตเดชเต เดจเดฟเตฝเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เดจเดฏเดจเดฏเต† เด†เดฃเต..

-เด‡เดตเดณเตเดŸเต† เด•เดฟเดณเดฟ เดชเต‹เดฏเต‹?

เดตเดฟเดทเตเดฃเต เดšเดฟเดจเตเดคเดฟเดšเตเดšเตโ€ฆ

-เดนเดฒเต‹,.

เดตเดฟเดทเตเดฃเต เด…เดตเดณเตเดŸเต† เดฎเตเดจเตเดจเดฟเตฝ เดชเต‹เดฏเดฟ เดตเดฟเดฐเตฝ เดšเตŠเดŸเตเดŸเดฟเด•เตเด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดตเดฟเดณเดฟเดšเตเดšเตโ€ฆ

เด† เดจเดฟเดฎเดฟเดทเด‚ เดจเดฏเดจ เดฌเต‹เดงเดคเตเดคเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดคเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเต เดตเดจเตเดจเตโ€ฆ.

เดจเต‹เด•เตเด•เตเดฎเตเดชเต‹เตพ เด•เดพเดฃเตเดจเตเดจเดคเต เดคเดจเตเดฑเต† เดฎเตเดจเตเดจเดฟเตฝ เด‡เดณเดฟเดšเตเดšเต‹เดฃเตเดŸเต เดจเดฟเตฝเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เดตเดฟเดทเตเดฃเตเดตเดฟเดจเต†โ€ฆโ€ฆ

เดชเต‹เดฐเต† เดชเต‚เดฐเด‚ ๐Ÿ˜‚

-เดŽเดŸเดพ เดจเต€ เดŽเดจเตเดฑเต† เดฆเต‡เดนเดคเตเดคเต เดคเตŠเดŸเตเดŸเดฒเตเดฒเต‡..

เดŽเดจเตเดจเตเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเต เดจเดฏเดจ เดตเดฟเดทเตเดฃเตเดตเดฟเดจเตเดฑเต† เด•เต‹เดณเดฑเดฟเตฝ เด•เดฏเดฑเดฟ เดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเตโ€ฆโ€ฆ.

-เดจเดฟเดจเตเดจเต† เดžเดพเตป เด•เตŠเดฒเตเดฒเตเด‚..

เดŽเดจเตเดจเต เดชเดฑเดžเตเดžเต เด…เดตเตพ เด…เดตเดจเต† เดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเต เด•เตเดฒเตเด•เตเด•เดพเตป เดคเตเดŸเด™เตเด™เดฟโ€ฆ.

เด† เดจเดฟเดฎเดฟเดทเด‚ เดตเดฟเดทเตเดฃเตเดตเดฟเดจเต เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเดฒเดพเดฏเดฟโ€ฆ..

เดคเดพเตป เด•เดฐเตเดคเดฟเดฏ เดชเต‹เดฒเต† เด…เดฒเตเดฒ เด‡เดตเตพ เด’เดฐเต เดชเดพเดตเด‚ เด†เดฃเตโ€ฆ.., เด’เดฐเต เดชเดพเดตเด‚ เดชเตŠเดŸเตเดŸเดฟเดชเต†เดฃเตเดฃเตโ€ฆ. เด•เดพเดฃเตเดฎเตเดชเต‹เตพ เด‰เดณเตเดณ เดฎเดธเดฟเดฒเตเดชเดฟเดŸเดฟเดคเตเดคเด‚ เดฎเดพเดคเตเดฐเต‡ เด‰เดณเตเดณเตโ€ฆ

เด…เดตเตป เดšเดฟเดจเตเดคเดฟเดšเตเดšเตโ€ฆ.

เด…เดตเตป เด…เดตเดณเต† เดตเดŸเตเดŸเต เดชเดฟเดŸเดฟเดชเตเดชเดฟเด•เตเด•เดพเตป เดคเดจเตเดจเต† เดคเต€เดฐเตเดฎเดพเดจเดฟเดšเตเดšเต..

เดชเต†เดŸเตเดŸเดจเตเดจเต เดตเดฟเดทเตเดฃเต เด…เดตเดณเตเดŸเต† 2 เด•เตˆเด•เดณเตเด‚ เดšเต‡เตผเดคเตเดคเต เดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเต..

เด…เดตเดณเต† เด’เดฐเต เดตเดŸเตเดŸเด‚ เด•เดฑเด•เตเด•เดฟ เดคเดจเดฟเด•เตเด•เต เดŽเดคเดฟเดฐเต† เดจเดฟเตผเดคเตเดคเดฟ เด…เดตเดณเตเดŸเต† 2 เด•เตˆเด•เดณเตเด‚ เดชเดฟเดจเตเดจเดฟเตฝ เดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเต เดคเดจเตเดฑเต† เด’เดฐเต เด•เตˆ เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดฒเต‹เด•เตเด•เต เดšเต†เดฏเตเดคเตโ€ฆ

เด’เดฐเต เดจเดฟเดฎเดฟเดทเด‚ เดŽเดจเตเดคเดพ เดธเด‚เดญเดตเดฟเดšเตเดšเดคเต†เดจเตเดจเต เดจเดฏเดจเด•เตเด•เต เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเดฒเดพเดฏเดฟเดฒเตเดฒโ€ฆ

-เดตเดฟเดŸเต เดŽเดจเตเดจเต† เดตเดฟเดŸเต,….

Recent Stories

The Author

เดธเต‡เดจเดพเดชเดคเดฟ

99 Comments

  1. next part elllayyy………….

  2. ๐Ÿ”ฅ๐Ÿ”ฅ๐Ÿ”ฅ

  3. เดธเต‡เดจเดพเดชเดคเดฟ

    เดšเต†เด•เตเดคเตเดคเดพเตป 5 submit เดšเต†เดฏเตเดคเดฟเดŸเตเดŸเตเดฃเตเดŸเต ๐Ÿ’ฅ๐Ÿ’ฅ๐Ÿ’ฅ

    1. ๐Ÿ”ฅ๐Ÿ”ฅ๐Ÿ”ฅ

  4. 3เดŽเดจเตเดจเต เดชเดฑเดžเตเดžเดฟเดŸเตเดŸเต เด‡เดจเตเดจเต เดจเดพเดฒเดพเดฏเดฟ เดฎเดพเตป เด•เต—เดคเตเด•เด‚ เดฒเต‡เดถเด‚ เด•เต‚เดŸเตเดคเตฝ เด†เดฏเต‹เดฃเตเดŸเต เด•เดพเดคเตเดคเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เดพเดจเตเดณเตเดณ เด•เตเดทเดฎ เด‡เดฒเตเดฒ ๐Ÿ˜๐Ÿ˜๐Ÿ˜

Comments are closed.

kadhakal.com © 2022 | Stories, Novels, Ebooks | Contact us : info@kadhakal.com