๐ŸŒธเด’เดฐเต เดตเดธเดจเตเดคเดคเตเดคเดฟเดจเตเดฑเต† เด“เตผเดฎเตเดฎเดฏเตเด•เตเด•เต 1๐ŸŒธ [เด•เดฟเดฑเตเด•เตเด•เดฟ ๐Ÿฆ‹] 319

Views : 12322

เด’เดฐเต เดตเดธเดจเตเดคเดคเตเดคเดฟเดจเตเดฑเต† เด“เตผเดฎเตเดฎเดฏเตเด•เตเด•เต ๐ŸŒธโค๏ธ 1

Author : เด•เดฟเดฑเตเด•เตเด•เดฟ ๐Ÿฆ‹

 

เดชเดพเตผเดŸเตเดŸเตโ€Œ — (1)

เด•เดดเตเดคเตเดคเดฟเดฒเต† เดคเดพเดฒเดฟเดฎเดพเดฒเดฏเตเด‚ เดจเต†เดฑเตเดฑเดฟเดฏเดฟเดฒเต† เดชเดŸเตผเดจเตเดจเต เดคเตเดŸเด™เตเด™เดฟเดฏ เดธเดฟเดจเตเดฆเต‚เดฐเดตเตเด‚ เดงเตเดฐเตเดตเดฟเด• เด’เดฐเต เดคเดฐเด‚ เดจเดฟเตผเดตเดฟเด•เดพเดฐเดคเดฏเต‹เดŸเต†เดฏเดพเดฃเต เดจเต‹เด•เตเด•เดฟเด•เดฃเตเดŸเดคเต….

 

‘เดœเต€เดตเดฟเดคเด‚ เดจเดฎเตเดฎเตพ เด†เด—เตเดฐเดนเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เดชเต‹เดฒเต† เดชเต‹เดฏเดพเตฝ เด…เดคเดฟเดจเต†เดจเตเดคเดพ เด’เดฐเต เดคเตเดฐเดฟเดฒเตเดฒเต…. เด‡เด™เตเด™เดจเต† เด‡เดŸเด•เตเด•เต เด‡เดŸเด•เตเด•เต เด“เดฐเต‹ เด“เดฐเต‹ เดŸเตเดตเดฟเดธเตเดฑเตเดฑเตเด•เดณเตเด‚ เด•เต‚เดŸเต† เดตเต‡เดฃเตเดŸเต‡…’

 

เด† เดตเดพเด•เตเด•เตเด•เตพ เดนเตƒเดฆเดฏเดคเตเดคเดฟเตฝ เดฎเตเดดเด™เตเด™เตเด‚ เดชเต‹เดฒเต†..เด…เดคเดฟเดจเตเดฑเต† เดซเดฒเดฎเต†เดจเตเดจเต‹เดฃเด‚ เดคเดพเดฒเดฟเดฏเดฟเตฝ เดฎเตเดฑเตเด•เดฟเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจ เด•เตˆ เดคเดจเดฟเดฏเต† เด…เดฏเดžเตเดžเต…..

 

เด‡เดจเตเดจเต เดคเดจเตเดฑเต† เดฐเดฃเตเดŸเดพเด‚ เดตเดฟเดตเดพเดนเด‚ เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต… เด’เดฐเดฟเด•เตเด•เตฝ เด‡เดคเตเดชเต‹เดฒเต† เดคเดพเดฒเดฟเดฏเตเด‚ เดธเดฟเดจเตเดฆเต‚เดฐเดตเตเด‚ เดคเดจเดฟเด•เตเด•เต เด…เดฒเด™เตเด•เดพเดฐเดฎเดพเดฏเดฟ เด‰เดฃเตเดŸเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเดคเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต… เด’เดฐเต เดชเตเดคเต เดœเต€เดตเดฟเดคเดคเตเดคเดฟเดจเตเดฑเต† เดชเตเดฐเดคเต€เด•เตเดทเดฏเดฟเตฝ เด•เตเดจเตเดจเต‹เดณเด‚ เดธเตเดตเดชเตเดจเด™เตเด™เดณเตเด‚ เด•เดฃเตเดŸเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต…. เดŽเดจเตเดจเดพเตฝ เดธเตเดตเดชเตเดจเดตเตเด‚ เดฏเดพเดฅเดพเตผเดฅเตเดฏเดตเตเด‚ เดคเดฎเตเดฎเดฟเดฒเตเดณเตเดณ เด…เดจเตเดคเดฐเด‚ เด’เดฐเตเดชเดพเดŸเต เดตเดฒเตเดคเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต…. เดถเต†เดฐเดฟเด•เตเด•เตเด‚ เดคเดพเดฒเดฟเด•เต†เดŸเตเดŸเดฟเดฏเดตเดจเต เดตเต‡เดฃเตเดŸเดฟเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเดคเต เดŽเดฒเตเดฒเดพ เดฐเดพเดคเตเดฐเดฟเดฏเดฟเดฒเตเด‚ เดญเต‹เด—เดฟเด•เตเด•เดพเตป เด’เดฐเต เดถเดฐเต€เดฐเด‚ เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต… เด…เดคเต เดฎเดพเดคเตเดฐเดฎเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เดคเดพเตป….เด…เดตเดจเตเดฑเต† เดตเต€เดŸเตเดŸเดฟเด•เตเด•เดพเตผเด•เตเด•เต เด•เต‚เดฒเดฟ เด‡เดฒเตเดฒเดพเดคเตเดค เด’เดฐเต เดœเต‹เดฒเดฟเด•เตเด•เดพเดฐเดฟเดฏเตเด‚……

 

เดšเต‹เดฆเดฟเด•เตเด•เดพเดจเตเด‚ เดชเดฑเดฏเดพเดจเตเด‚ เด…เดšเตเด›เดจเต‹ เด†เด™เตเด™เดณเดฎเดพเดฐเต‹ เด‡เดฒเตเดฒ .. เดธเตเดตเดจเตเดคเดฎเต†เดจเตเดจเต เดชเดฑเดฏเดพเตป เด†เด•เต† เด‰เดณเตเดณเดคเต เดนเตƒเดฆเตƒเดฐเต‹เด—เดฟเดฏเดพเดฏ เด…เดฎเตเดฎ เดฎเดพเดคเตเดฐเด‚…. เด…เดชเตเดชเต‹เตพ เดชเดฟเดจเตเดจเต† เดคเดฒเตเดฒเดฟเดฏเดพเดฒเต‹ เด•เตŠเดจเตเดจเดพเดฒเต‹ เดŽเดจเตเดคเต†เดจเตเดจเต เด†เดฏเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเด‚ เด…เดตเดฐเตเด‚ เดšเดฟเดจเตเดคเดฟเดšเตเดšเดคเต…. เดตเดฟเดตเดพเดนเดคเตเดคเดฟเดจเต เดฎเตเดจเตเดจเต‡ เดคเต‡เดจเดฟเตฝ เดšเดพเดฒเดฟเดšเตเดš เด…เดตเดฐเตเดŸเต† เดตเดพเด•เตเด•เตเด•เดณเดฟเดฒเต† เด•เดชเดŸเดค เดคเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเดฑเดฟเดฏเดพเดžเตเดž เด’เดฐเดฎเตเดฎเดฏเตเด‚ เดฎเด•เดณเตเด‚…. เดชเดฟเดจเตเดจเต€เดŸเต เด…เดคเต เด…เดฑเดฟเดžเตเดžเดฟเดŸเตเดŸเตเด‚ เดคเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเต เดชเตเดฐเดคเดฟเด•เดฐเดฟเด•เตเด•เดพเตป เดคเดจเดฟเด•เต เด•เดดเดฟเดžเตเดžเดฟเดฒเตเดฒ …. เดŽเดฒเตเดฒเดพเด‚ เด…เดตเดธเดพเดจเดฟเดชเตเดชเดฟเดšเตเดšเต เด‡เดฑเด™เตเด™เดฟเดชเต‹เดฐเดพเตป เดคเตเดจเดฟเดฏเตเดฎเตเดชเต‹เตพ เด…เดฎเตเดฎเดฏเตเดŸเต† เดฎเตเด–เด‚ เด‰เดณเตเดณเดฟเตฝ เดคเต†เดณเดฟเดžเตเดžเต เดตเดฐเตเด‚….. เดชเดฟเดจเตเดจเต† เด’เดจเตเดจเดฟเดจเตเด‚ เดงเตˆเดฐเตเดฏเด‚ เดตเดฐเดฟเดฒเตเดฒ

 

เด’เดฐเดฟเด•เตเด•เตฝ เดชเตเดฐเต†เด—เตเดจเตปเดธเดฟ เด•เดฟเดฑเตเดฑเดฟเตฝ เดคเต†เดณเดฟเดžเตเดžเต เด•เดฃเตเดŸ เด† เดฐเดฃเตเดŸเต เดตเดฐเด•เตพ… เดคเดจเตเดฑเต† เด‰เดฆเดฐเดคเตเดคเดฟเตฝ เด’เดฐเต เดœเต€เดตเตป เดจเดพเดฎเตเดชเดฟเดŸเตเดŸเต เดคเตเดŸเด™เตเด™เดฟเดฏเดชเตเดชเต‹เตพ เดคเดจเตเดจเดฟเตฝ เด’เดฐเต เดชเตเดฐเดคเต€เด•เตเดท เด•เต‚เดŸเดฟ เดจเดพเดฎเตเดชเดฟเดŸเตเดŸเต…. เด‡เดจเดฟเดฏเต†เด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เดœเต€เดตเดฟเดคเดคเตเดคเดฟเตฝ เด•เดพเดฑเตเด‚ เด•เต‹เดณเตเด‚ เด’เดดเดฟเดžเตเดžเต เด’เดฐเต เดตเดธเดจเตเดคเด•เดพเดฒเด‚ เดตเดฐเตเดฎเต†เดจเตเดจเต เด† เดตเดฐเด•เดณเดฟเดฒเต‚เดŸเต† เดคเดพเดจเตเด‚ เดตเดฟเดถเตเดตเดธเดฟเดšเตเดšเต…. เดŽเดจเตเดจเดพเดฒเต‹…….๐Ÿ’”

Recent Stories

The Author

เด•เดฟเดฑเตเด•เตเด•เดฟ ๐Ÿฆ‹

9 Comments

  1. เดจเดฟเดงเต€เดทเต

    ๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–

  2. เดชเตเดฐเดฟเดฏ เด•เดฟเดฑเตเด•เตเด•เดฟเดฏเต‹เดŸเต,
    เดธเตเดตเดพเดญเดพเดตเดฟเด• เด’เดดเตเด•เตเด•เต‹เดŸเต† เด•เดฅ เดชเดฑเดฏเดพเตป เด•เดดเดฟเดฏเตเดจเตเดจ เด†เดณเดพเดฃเต เดจเดฟเด™เตเด™เดณเต†เดจเตเดจเต เด‡เดตเดฟเดŸเต† เดชเดฒ เดตเดŸเตเดŸเด‚ เดคเต†เดณเดฟเดฏเดฟเดšเตเดšเดฟเดŸเตเดŸเตเดฃเตเดŸเต. เดชเด•เตเดทเต† เดˆ เด•เดฅ เด‡เดชเตเดชเต‹เตพ เดŸเต†เดฒเดฟเดตเดฟเดทเดจเตเด•เดณเดฟเตฝ เด•เดฃเตเดŸเตเดตเดฐเตเดจเตเดจ เดธเต€เดฐเดฟเดฏเดฒเตเด•เดณเตเดŸเต† เดฐเต€เดคเดฟเดฏเดฟเดฒเดพเดฏเดฟเดชเตเดชเต‹เดฏเดฟ. เดˆ เดฐเดšเดจเดพเดฐเต€เดคเดฟ เดธเตเดตเต€เด•เดฐเดฟเดšเตเดšเดคเต เดฎเดจเดชเตเดชเต‚เตผเดตเดฎเดพเดฃเต†เด™เตเด•เดฟเตฝ เด’เดจเตเดจเตเด‚ เดชเดฑเดฏเดพเดจเดฟเดฒเตเดฒ. เด…เดฒเต†เด™เตเด•เดฟเตฝ เด…เดŸเดฟเดฎเตเดŸเดฟ เด•เตƒเดคเตเดฐเดฟเดฎเดคเตเดคเด‚ เดจเดฟเดฑเดžเตเดž เดˆ เดฐเต€เดคเดฟ เด‰เดชเต‡เด•เตเดทเดฟเด•เตเด•เตเด•, เดชเตเดฐเดคเตเดฏเต‡เด•เดฟเดšเตเดšเตเด‚ เดธเด‚เดญเดพเดทเดฃ เดฐเด‚เด—เด™เตเด™เดณเดฟเตฝ. เดชเดฒเดฐเต€เดคเดฟเดฏเดฟเตฝ เดตเดฟเด•เดพเดธเด‚ เดชเตเดฐเดพเดชเดฟเด•เตเด•เดพเดจเตเดณเตเดณ เดธเดพเดฆเตเดงเตเดฏเดคเด•เตพ เดจเดฟเดฑเดžเตเดž เดˆ เด•เดฅเดพเดคเดจเตเดคเตเดตเดฟเดจเต† เด…เดคเดฟเตปเดฑเต† เดจเตˆเดธเตผเด—เดฟเด• เดชเดฐเดฟเดฃเดพเดฎเด™เตเด™เตพเด•เตเด•เต เดตเดฟเดŸเตเดŸเตเด•เตŠเดŸเตเด•เตเด•เต‚..เด…เดชเตเดชเตŠ เด’เดฐเต เดธเต‚เด•เตเดทเตเดฎเดคเดฏเตเดณเตเดณ เดŽเดดเตเดคเตเดคเตเด•เดพเดฐเดฟเด•เต‚เดŸเดฟ เด‡เดตเดฟเดŸเต† เดœเดจเดฟเด•เตเด•เตเด‚..เดŽเดฒเตเดฒเดพ เดญเดพเดตเตเด•เด™เตเด™เดณเตเด‚โ€ฆ

  3. ๐Ÿ˜โค๏ธโค๏ธโค๏ธ

  4. ๐“๐ž๐ž๐ญ๐จ๐ญ๐š๐ฅ๐ฅ๐ซโ™€๏ธ

    เด•เดฟเดฑเตเด•เตเด•เดฟ….๐Ÿ’œ

    เดธเด‚เดญเดตเด‚ เด…เดŸเดฟเดชเตŠเดณเดฟ เด†เดฏเดฟเดŸเตเดŸเตเดฃเตเดŸเต โค๏ธ เดคเตเดŸเตผเด•เตเด•เดฅ เด†เดฃเต†เดจเตเดจเต เด…เดตเดธเดพเดจเดฎเดพเดฃเต เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเดฒเดพเดฏเดคเต เด•เตเดฑเดšเตเดšเต เดชเต‡เดœเดฟเตฝ เดคเดจเตเดจเต† เด…เดตเดฐเตเดŸเต† เดœเต€เดตเดฟเดคเดคเตเดคเดฟเดฒเต† เด’เดคเตเดคเดฟเดฐเดฟ เด•เดฐเตเดฏเด™เตเด™เตพ เดชเดฑเดžเตเดžเต เดชเต‹เดฏเดฟโค๏ธ

    เดŽเดจเตเดคเดพเดฏเดพเดฒเตเด‚ เดฌเดพเด•เตเด•เดฟ เด•เต‚เดŸเดฟ เดŽเดดเตเดคเดฃเด‚ เด•เต‡เดŸเตเดŸเต‹๐Ÿ’œโค๏ธ

    เดธเตเดจเต‡เดนเดคเตเดคเต‹เดŸเต† โค๏ธโค๏ธโค๏ธโค๏ธโค๏ธโค๏ธโค๏ธโค๏ธโค๏ธโค๏ธโค๏ธโค๏ธโค๏ธ

  5. เด•เดฟเดฑเตเด•เตเด•เดฟ,
    เดคเตเดŸเด•เตเด•เด‚ เด…เดธเตเดธเดฒเดพเดฏเดฟ, เดตเดฐเตเด‚ เดญเดพเด—เด™เตเด™เดณเดฟเตฝ เด•เดฅ เด•เต‚เดŸเตเดคเตฝ เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเดฒเดพเด•เตเด‚ เดŽเดจเตเดจเต เด•เดฐเตเดคเตเดจเตเดจเต. เด…เดงเดฟเด•เด‚ เดตเตˆเด•เดพเดคเต† เด…เดŸเตเดคเตเดค เดญเดพเด—เด‚ เด‰เดฃเตเดŸเดพเด•เตเดฎเต†เดจเตเดจเต เด•เดฐเตเดคเตเดจเตเดจเต… เด†เดถเด‚เดธเด•เตพ..

  6. เด—เด‚เดญเต€เดฐเด‚

  7. เดนเดพเดฏเต… เด‡เดคเต†เดจเตเดคเดพเดชเตเดชเดพ… เด…เดŸเดฟเดชเตŠเดณเดฟ เดตเดฐเดฟเด•เตพ เดŽเดดเตเดคเตเด‚ เดŽเดจเตเดจเดฟเดŸเตเดŸเต เดชเดฑเดฏเตเด‚ เดžเดพเตป เดตเดฒเดฟเดฏ เดŽเดดเตเดคเตเดคเตเด•เดพเดฐเดฟ เด’เดจเตเดจเตเด‚ เด…เดฒเตเดฒเต†เดจเตเดจเต..

    เด‡เดคเตŠเดจเตเดจเตเด‚ เด…เดคเตเดฐ เดถเต†เดฐเดฟ เด…เดฒเตเดฒ เด•เต‡เดŸเตเดŸเต‹ ๐Ÿ‘๐Ÿป๐Ÿ‘๐Ÿป๐Ÿ‘๐Ÿป๐Ÿค—๐Ÿค—

  8. เด‡เดคเตเดคเดฟเดฐเดฟ เดชเต‚เดตเตโ€Œ

    เดŽเดจเตเดคเดพเดฏเดพเดฒเตเด‚ เดจเดจเตเดจเดพเดฏเดฟ๐Ÿ‘Œโค 10 เดŽเดจเตเดจเตเดณเตเดณเดคเต 20 เด†เดฏเดพเดฒเตเด‚ เด•เตเดดเดชเตเดชเด‚ เด‡เดฒเตเดฒเดพเดŸเตเดŸเต‹ ๐Ÿฅฐ๐Ÿฅฐ๐Ÿ™

  9. Happy ending aayirikkuo avasaanam!?๐Ÿฅฒ

Comments are closed.

kadhakal.com © 2022 | Stories, Novels, Ebooks | Contact us : info@kadhakal.com