കു::കു അധ്യായം 03- “Aamie : The Stories About His First One Side Flame ❤️‍?- First Part [??????? ????????] 76

ആന്റി പുറത്തേക്ക് പോയതോടെ അമൃതയുടെ വീട്ടിൽ ഞാനും അമൃതയും വർഷയും മാത്രമായി.

ആന്റി പുറത്തേക്ക് പോയി അൽപ്പസമയത്തിന് ശേഷം…

“അച്ചൂ…!” എന്റെ തോളോട് തോൾ ചേർന്നിരുന്നുകൊണ്ട് മഞ്ചാടി 2 കാർട്ടൂണും കണ്ടു കൊണ്ടിരിക്കെ അമൃതയെന്നെ തോണ്ടിവിളിച്ചു.

ഞാൻ :”എന്താ ആമീ…”

അമൃത :”എനിക്ക് ബോറടിക്കുന്നടാ.. എനിക്കെങ്ങും വയ്യ ഈ കാർട്ടൂണും കണ്ടോണ്ടിരിക്കാൻ. നിനക്ക് ബോറടിക്കുന്നില്ലേ…”

ഞാൻ :”ശെരിയാ എനിക്കും ബോറടിക്കുന്നു. നമ്മൾക്ക് പുറത്ത് പോയി വല്ലതുമിരുന്ന് കളിച്ചാലോ…” ഞാനവളോട് ചോദിച്ചു.

(ഹ്മ്മ് ഇവള് പറഞ്ഞത് അച്ചട്ടാണ്.. ഇതൊരു ബോറൻ ആനിമേഷൻ കാർട്ടൂൺ തന്നെ…പക്ഷേ അവിടെയൊരാൾ ഈ വക പ്രശ്നങ്ങളൊന്നുമില്ലാതെ അതിൽ ലയിച്ചിരിക്കുകയാണ്. ഹാ അനിയത്തിക്കുട്ടി എൻജോയ് ചെയ്യട്ടെ…)

“ഈ വെയിലത്തോ… ടാ പുറത്ത് നല്ല വെയിലാണ്. നമ്മൾക്ക് ഇവിടിരുന്നു എന്തേലുമിരുന്നു കളിക്കാ…” അവൾ നിർദ്ദേശിച്ചു.

” അതിപ്പോ എന്ത്‌ കളിക്കും…” ഞാൻ തല പുകഞ്ഞാലോചിച്ചെങ്കിലും ഒരു ഐഡിയയും കിട്ടിയില്ല.

“ആഹ് ടാ ഒരു ഐഡിയ കിട്ടി നമ്മുക്കൊരു പുതിയ കളി കളിച്ചാലോ… നീ വേറൊന്നും വിചാരിക്കരുത്…”

പെട്ടന്നെന്തോ ഐഡിയ കിട്ടിയ അവൾ വർഷയെയൊന്നു പാളിനോക്കിയിട്ട് എന്നോട് കൂടുതലടുത്തേക്ക് നീങ്ങിയിരുന്നു കൊണ്ട്,

“നീ ഈ ആദ്യരാത്രിയെന്നു കേട്ടിട്ടുണ്ടോ…?” എന്നവൾ, വർഷ കേൾക്കാത്ത വിധത്തിൽ എന്റെ കാതിൽ മന്ത്രിച്ചു.

“എന്തുവാ… എന്ത് രാത്രി…?” ഞാനവളെ സംശയത്തോടെ നോക്കി. (അങ്ങനൊരു രാത്രിയെകുറിച്ച് ഞാനാ പ്രായം വരെയും കേട്ടിട്ടുണ്ടായിരുന്നില്ല. ?)

“ആദ്യരാത്രി…നമ്മൾക്കത് കളിച്ചാലോ ?.” അത് പറയുമ്പോൾ അവളുടെ കവിളുകൾ ചുവക്കുന്നത് ഞാൻ കണ്ടു.

6 Comments

Add a Comment
  1. നിധീഷ്

    നിന്റെ കളി കുറച്ച് കൂടുന്നുണ്ട്….

  2. കഥാനായകൻ

    കുമാരേട്ടൻ കി ജയ് ??

    1. അശ്വിനി കുമാരൻ

      ഹ്മ്മ്… ഓക്കേ ?

      1. കഥാനായകൻ

        എന്ത് ok ?

  3. ത്രിലോക്

    ടാ കുമാരാ ??

    1. അശ്വിനി കുമാരൻ

      ഹി ഹി… ?

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *