” ഏലംകുളം രാജശേഖരൻ മുതലാളിയുടെ കയ്യിൽ നിന്നും ആണ് വാങ്ങിയത് അതും അമ്മ ആണ് വാങ്ങിയത്…കഴിഞ്ഞ ദിവസം ഇവിടെ വന്നത് അയാളുടെ ഏട്ടന്റെ മകൻ ആണ് കൃഷ്ണൻ …അയാളും കുറെ ഗുണ്ടകളും ആണ് വന്നത് ….ഇന്ന് രാവിലെ വരാം എന്ന് പറഞ്ഞതും അയാൾ തന്നെയാണ്….”
ഗൗരി കരച്ചിൽ നിർത്താതെ തനെ അത്രയും പറഞ്ഞു..
” എന്റെ ഗൗരി ഈ നാട്ടിലെ വേറെ ആരെയും കിട്ടിയിലെ നിങ്ങൾക്കു കടം വാങ്ങാൻ…അവൻ ആ കൃഷ്ണൻ ആണെങ്കിൽ ഒരു പെണ്ണിനെ പോലും വെറുതെ വിടാത്ത വൃത്തി കെട്ടവൻ ആണ്…നിങ്ങൾ സമദാനിക്ക്…
എത്ര രൂപ ഉണ്ട് അവർക്കു കൊടുക്കാൻ എന്ന് അറിയാമോ..”
കണ്മണി ചോദിച്ചു..
“അമ്മ പറഞ്ഞതു വച്ചു 500 ആണ് വാങ്ങിയത് ഇപ്പോൾ അത് പലിശ അടക്കം 1500 ,2000 ഓകെ അയ്യിട് ഉണ്ടാകും….”
ഗൗരി പറഞ്ഞു…..
” ടീ നമുക്കു നോകാം അവർ ആരാണ് എന്നു വച്ചാൽ വരട്ടെ…നമുക്ക് കുറച്ചു പൈസ എവിടെ നിന്നു എങ്കിലും ഉണ്ടാക്കി കൊടുക്കാം എന്നിട് കുറച്ചു കൂടെ സാവകാശം ചോദിക്കാം…”
കണ്മണി പറഞ്ഞു അവസാനിപ്പിക്കുന്നതിന് മുൻപ് തനെ കൃഷ്ണനും കൂട്ടാളികളും ഗൗരിയുടെ മുറ്റത്തേക്ക് കയറി വന്നു…
അതു കണ്ടതോടെ ഗൗരിയുടെ കണ്ണിൽ പേടി നിറഞ്ഞു അവൾ ഒരു കരുത്തിനായി കണ്മണിയുടെ കയ്യിൽ മുറുകെ പിടിച്ചു….
“ഡീ ഗൗരി…നിന്നോട് ഞാൻ അന്ന് വന്നപ്പോൾ പറഞ്ഞത് അല്ലെ വീട് ഒഴിഞ്ഞു താക്കോൽ അവിടെ ഏലംകുളത് കൊണ്ടു തരണം എന്നു….എന്നിട്ടിപ്പോ വിരുന്നുകാരെ വച്ചു സല്കരിക്കുക ആണോടി നീ പുല്ലേ…”
കൃഷ്ണന്റെ ഘന്ന ഗാംഭീര്യം ഉള്ള ശബ്ദം അവിടെ മുഴങ്ങി ..
” അതു മുതലാളി പെട്ടെന്ന് ഒഴിയാൻ ഓകെ പറഞ്ഞാൽ ഞാൻ ഈ കുട്ടികളെയും വയ്യാത്ത എന്റെ അമ്മയെയും വച്ചു ഞാൻ എന്ത് ചെയ്യും….”
ഗൗരി അയാളുടെ മുന്നിൽ കെഞ്ചി കൊണ്ടിരുന്നു….
എന്നാൽ അതോനും അയാൾ കേൾക്കുന്നുണ്ടായിരുനില അയാളുടെ ശ്രദ്ധ ഗൗരിയുടെ മാറിൽ ആയിരുന്നു….
” അതിനു ഞാൻ എന്ത് ചെയ്യണം നിനക്കു വന്നു കൂട്ടിരിക്കണോ…കാശ് വാങ്ങുമ്പോൾ ഈ ചിന്ത ഒന്നും ഉണ്ടായിലാലോ…ഇപ്പൊ ഇറങ്ങണം ഇവിടെ നിന്നും…”
അയാൾ തന്റെ മുണ്ട് മടക്കി കുത്തി തുടയിൽ തടവി ഒരു വഷളൻ ചിരിയോടെ അവളെ നോക്കി പറഞ്ഞു…
ഗൗരിക്കു താൻ അയാളുടെ മുൻപിൽ തുണി ഇല്ലാതെ നിൽക്കുന്നത് പോലെ തോന്നി അവൾ ഏങ്ങൽ അടിച്ചു കരഞ്ഞു കൊണ്ടിരുന്നു…
കണ്മണിക് അതു കണ്ടു നിലക്കാൻ അയ്യില അവൾ മുൻപിലേക്ക് മാറി നിൽക്കാൻ ആഞ്ഞപ്പോൾ അപ്പു അവളുടെ കയ്യിൽ പിടിച്ചു വേണ്ട എന്ന
Bro nirthipoyaa?
❤️❤️nalla kadha
Next part vegam idan sremikkane
തീർച്ചയായും ബ്രോ…
ഇഷ്ടപെട്ടത്തിൽ സന്തോഷം…????
Super
ഹൊ…… യക്ഷി കിടിലോസ്കി…
Thank you….
ഒരുപാട് സന്തോഷം ഇഷ്ടപെട്ടത്തിൽ..
?❤️?❤️?❤️?
Kannettoii?
ഭദ്രാമോ…..
ഇവിടേം എത്തി ലെ…????
❤️?❤️?❤️?❤️
Pinillathee ??
??????
???
???
ഒരുപാട് സന്തോഷം …
സ്നേഹം..?❤️?❤️
Pettannu aayikotte adutha part..?
ഞാൻ പെട്ടെന്ന് തരനായി ശ്രമിക്കാം ബ്രോ…
സ്നേഹം..❤️❤️???❤️
എന്തെ part 4 കാണാത്തെ എന്ന് കരുതി ഇരിക്കുകയായിരിന്നു…
കൊറോണ കാരണമല്ലേ ലേറ്റ് ആയത്, കുഴപ്പമില്ല….will wait…
ഈ പാർട്ടും നന്നായിട്ടുണ്ട്…
കഴിവതും കൊറച്ചു കൂടി പേജുകൾ എഴുതിക്കൂടെ… ഞങ്ങളുടെ ആത്യാഗ്രഹം കൊണ്ടാണ്…കട്ട വെയ്റ്റിംഗ്….
നോക്കട്ടെ ബ്രോ…സമയം കിട്ടുന്നില്ല അതാണ്…ഞാൻ മാക്സിമം pages കൂട്ടാനായി ശ്രമിക്കാം….
ഒരുപാട് സന്തോഷം വായിച്ചതിൽ…
സ്നേഹം❤️???❤️❤️?
???
ഒരുപാട് സ്നേഹം…
❤️?❤️❤️?❤️?
❤
Thank u …
വായിച്ചതിൽ ഒരുപാട് സന്തോഷം….
❤️?❤️??
❤
Thank you…
വായിച്ചതിൽ സന്തോഷം….❤️❤️??
?
Thank u …
വായിച്ചതിൽ സന്തോഷം…?❤️?❤️?❤️
Superb
Thank u…
വായിച്ചതിൽ ഒരുപാട് സന്തോഷം…??❤️??❤️
അമിട്ടെ ബാക്കി എന്നാ. എന്തായാലും കൂടെ കൂടിയിരിക്കുന്നത് കണ്മണി ആണല്ലേ. ഉദ്ദേശം വില്ലമാരുടെ മരണവും ആയിരിക്കുമല്ലേ?? ബാക്കി തരു വേഗം
തീർച്ചയായും വേഗം തരാൻ ശ്രമിക്കാം….കണ്മണി എന്താ പ്ലാൻ ചെയ്തിരിക്കുന്നത് എന്നു അറിയില്ല എന്തായാലും നോക്കാം….
വായിച്ചതിൽ സന്തോഷം…❤️?❤️?❤️?
പെട്ടന്നൊരു covid വന്നപ്പോ ആകെ അങ്കലാപ്പായി. പഴയ കാലത്തും covid.???…. ?
Waiting for the next part.
അതു ഞാൻ കുറച്ചു ഗ്യാപ് വിട്ടു എഴുതിയതാണ് …പക്ഷെ ഇവിടെ വന്നപ്പോൾ ആ ഗ്യാപ് കാണാൻ ഇല്ല….അതു എന്റെ അവസ്ഥ പറഞ്ഞതാ…???
വായിച്ചതിൽ ഒരുപാട് സന്തോഷം… അടുത്ത പാർട് ഉടനെ തരാൻ ശ്രമിക്കാം…
?❤️??❤️?
Reading
❤️?❤️?❤️?❤️