വൈഷ്ണവം 9 [ഖല്‍ബിന്‍റെ പോരാളി ?] 365

ചിന്നു ചിരി കഷ്ടപ്പെട്ട് നിര്‍ത്തി പറയാന്‍ തുടങ്ങി…

ആ ജോബിനില്ലേ…. അവന്‍ കഴിഞ്ഞ കൊല്ലം എന്നെ പ്രപോസ് ചെയ്തതാ…. അന്ന് ഞാന്‍ വീട്ടിലെ കാര്യം പറഞ്ഞ് ഒഴുവാക്കി… ഇന്ന് കണ്ണേട്ടന്‍ അത് പറഞ്ഞപ്പോ അവന്‍ മുഖമൊന്ന് കാണണമായിരുന്നു…. ഹ…ഹ…..

ചിന്നു ഓര്‍ത്തോര്‍ത്ത് ചിരിക്കാന്‍ തുടങ്ങി….

പെട്ടെന്ന് എന്തോ ചിന്തിച്ച പോലെ ചിരി നിര്‍ത്തി പിന്നെ മുന്നിലിരിക്കുന്ന കണ്ണനോട് ചോദിച്ചു….

എങ്ങനെയുണ്ട് ക്ലാസ്….

ന്‍റെ മോളെ… പെണ്‍കുട്ടികളുടെ ഒരു മാര്‍ജന്‍ഫ്രീ മാര്‍ക്കറ്റ്…. ഏത് തരത്തിലുള്ളത് വേണേലും കിട്ടുന്ന ഒരു ക്ലാസ്… പത്ത് പതിനഞ്ച് പെണ്‍കുട്ടികള്‍ക്കിടയില്‍ ഒറ്റയ്ക്ക് ഞാനിങ്ങനെ…. കണ്ണന്‍ അവളെ ഒന്നിളക്കാനായി പറഞ്ഞു….

പറഞ്ഞ് കഴിഞ്ഞിട്ടും പിറകില്‍ നിന്ന് റിപ്ലേ വരത്തത് കൊണ്ട് കണ്ണാടിയിലുടെ നോക്കാം….
പ്രതിക്ഷിച്ച പോലെ മുഖത്തെ സന്തോഷം മാറിയിട്ടുണ്ട്….

ചിന്നു…. കണ്ണന്‍ വിളിച്ചു….

എന്താ….

ഒന്നുല്ല….

അതേയ് കണ്ണേട്ടാ…. കണ്ണില്‍കണ്ട പെണ്‍പിള്ളേരുടെ പിറകെ നടന്നുന്നോ കൊഞ്ചികുഴഞ്ഞ് നില്‍ക്കുന്നതോ ഞാന്‍ അറിഞ്ഞാല്‍…. ചിന്നു ഒരു ഭീഷണിയോടെ നിര്‍ത്തി.

അറിഞ്ഞാല്‍…. കണ്ണന്‍ അറിയാനായി ചോദിച്ചു….

അറിഞ്ഞാല്‍ പിന്നെ രണ്ടു കൊല്ലം കഴിഞ്ഞ് പുഷ്പിക്കാന്‍ വെച്ചിരിക്കുന്നതില്ലേ…. അത് ഞാനാങ്ങ് അരിഞ്ഞെടുക്കും… ഭീഷണി ഇത്തിരി കടുപ്പമായിപോയി…

ചോദിക്കണ്ടായിരുന്നു എന്ന പോലെയായി കണ്ണനപ്പോള്‍…. എന്നാലും അങ്ങനെ അങ്ങ് വിട്ടുകൊടുക്കാന്‍ പറ്റില്ലലോ….

എന്നാല്‍ നീ ഇങ്ങനെ മുത്ത് നരച്ചിരിക്കുകയേ ഉള്ളു…. കണ്ണന്‍ ചമ്മിയ മുഖം മാറ്റാനായി കണ്ണന്‍ ചോദിച്ചു…

ഞാന്‍ നിങ്ങളെ ഡൈവോഴ്സ് ചെയ്ത് വേറെ കെട്ടും അപ്പോഴോ…. ചിന്നു ചിരിയോടെ പറഞ്ഞു….

അതിന് നീ മാത്രം വിചാരിച്ച പോരല്ലോ…. കണ്ണന്‍ മറുപടിയടിച്ചു…

സ്ത്രിയ്ക്ക് വേണ്ടത് തരാത്ത ഒരു പുരുഷനെ ഒഴുവാക്കാന്‍ കോടതി കുടെ നില്‍ക്കും ചിന്നു സ്വാഭാവികമായി പറഞ്ഞു…

പക്ഷേ അത് കണ്ണന്‍റെ മനസിനെ താങ്ങാവുന്നതിലും അപ്പുറമായിരുന്നു. അവന് ബൈക്ക് കൈയില്‍ ചെറുതായൊന്ന് പാളി…. അവന്‍ വണ്ടി ഒരു സൈഡില്‍ ഒത്തുക്കി. പിന്നെ തിരിഞ്ഞവളെ നോക്കി….

നീ എന്തോക്കെയീ പറയുന്നേ ചിന്ന്വോ…. കണ്ണന്‍ ചോദിച്ചു…

ഇതൊന്നും നടക്കണ്ട എങ്കില്‍ മര്യദയ്ക്ക് നോക്കിയും കണ്ടും നടന്നോ…. ഇല്ലേല്‍ എന്‍റെ വിധം മാറും…. ചിന്നു അന്ത്യശാസനം നല്‍കി….

കണ്ണന്‍ എന്ത് പറയണമെന്നറിയാതെ നിന്നു….

ഇനി അത് ആലോചിച്ച് നില്‍ക്കണ്ട…. വണ്ടിയെടുക്ക് എനിക്ക് വിശക്കുന്നു…. ചിന്നു ഒരു ചെറിയ ചിരിയോടെ പറഞ്ഞു….

എന്തോ ചിന്തയിലുണ്ടായിരുന്ന കണ്ണന്‍ അതില്‍ നിന്ന് തിരിച്ചുവന്നു…

വണ്ടിയെടുത്ത് വൈഷ്ണവത്തിലേക്ക് യാത്രയായി….

(തുടരും….)

◆ ━━━━━━━ ◆ ❃  ◆━━━━━━━◆

Stay Safe…. Be Strong….

23 Comments

  1. ❤️❤️❤️

  2. ഖുറേഷി അബ്രഹാം

    താങ്കളുടെ കഥ വായിച്ചിട്ടില്ല, വായിക്കണം അത്യം മുതൽ വായിക്കേണ്ടത് കൊണ്ട് എല്ലാം ഒറ്റയിരുപ്പിൽ വായിക്കേണ്ടതുണ്ട്. അതിനായി മൈൻഡ് സെറ്റ് ചെയ്യണം, വായിച്ചതിന് ശേഷം അഭിപ്രായം പറയാം.

    ഖുറേഷി അബ്രഹാം,,,,,,

    1. തങ്കമണി

      Next Part എന്ന് വരും ❓️❓️❓️

      1. ഉടനെ വരും…

        ഇന്ന്‌ അല്ലെങ്കിൽ നാളെ…

  3. ??? മേനോൻ കുട്ടി ???

    മച്ചാനെ kk യിൽ എഴുതിയതിൽ എന്തെങ്കിലും മാറ്റം

    ഉണ്ടോ ഇവിടെ ??

    1. ഇല്ല… ??

      അങ്ങനെ മാറ്റിയാൽ അവിടെത്തെ വായനക്കാരോട് ചെയ്യുന്ന ചതി അല്ലെ…

      ?

  4. വിരഹ കാമുകൻ???

    മച്ചാനെ മൊത്തം വായിച്ചു കഴിഞ്ഞു❤️❤️❤️

    1. ഇവിടെയും എത്തി അല്ലെ ??❤️??

  5. മനസ് നിറച്ചു എഴുതുന്നവൻ

    പേരറിയില്ല ബ്രോ

    എന്നാലും ഖൽബെ എന്ന് തന്നെ വിളിക്കുന്നു

    അടിപൊളി ??

    1. നന്ദി നൗഫു ❤️

      നല്ല വാക്കുകള്‍ക്ക് നന്ദി ?

  6. പോരാളി…,,,

    ഇന്ന് തൊട്ട് കഥ വായിച്ചു തുടങ്ങണം….❣️❣️
    അഭിപ്രായം ഇവിടെ പറയാം വായിച്ചതിനു ശേഷം

  7. പോരാളി വരുമോ ഞങ്ങളിൽ ഒരാളായി മറ്റെ രാഹുൽ23 അവിടെ കാത്തിരിപ്പുണ്ട്

  8. പതിവ് പോലെ ഗംഭീരം,
    ക്ളൈമാക്സ് ഞാൻ കഴിഞ്ഞ ദിവസം വായിച്ചിരുന്നു, അതിന്റെ കമന്റ് ഇവിടെ ഇടുന്നതിനോടും യോജിപ്പില്ല എങ്കിലും പറയാതിരിക്കാനാവില്ല വളരെ മനോഹരമായി അവസാനിപ്പിച്ചല്ലോ, ആശംസകൾ…

    1. നന്ദി ജ്വാല ?

      ക്ലൈമാക്സിന്റെ അഭിപ്രായം ഇവിടെ വരുമ്പോ വിശദമായി paranjal മതി ??

  9. ഖൽബേ.,.,.
    വായിക്കാം.,.,.
    കുറച്ചു ബിസിയാണ്.,.,
    ഹൃദയം ചുവപ്പിക്കുന്നു.,.,,.,
    ???

    1. ധൃതി ഇല്ല…

      മെല്ലെ വായിച്ച് അഭിപ്രായം പറഞ്ഞാല്‍ മതി ? ❤️?

    1. മുത്തേ ഇവിടെ ആദ്യമെ സ്ഥാനം പിടിച്ചു അല്ലെ….

      ഇന്നലെ പറയാന്‍ പറ്റിയില്ല… എന്റെ ഈ കഥയുടെ ആദ്യ ഭാഗത്തിന് അവിടെ ആദ്യ കമന്റ് ഇട്ടത് ബ്രോ അണ് ❤️??

Comments are closed.