വൈഷ്ണവം 9 [ഖല്‍ബിന്‍റെ പോരാളി ?] 365

എന്‍റെ പൊന്നു ചിന്നുവേ….
നിയെന്‍റെ അടുത്ത് നില്‍ക്കുമ്പോള്‍
ദേവിസന്നിദ്ധിയിലെ ചെമ്പകപൂക്കളെക്കാള്‍
നീ സുഗന്ധമുള്ളവളാകുന്നു….
നീന്‍റെയീ കണ്ണുകള്‍ മേഘശകലത്തിന് മുകളില്‍
ഉദിച്ചുയരുന്ന സൂര്യനേക്കാള്‍ കാന്തി നല്‍കുന്നു…..
നിന്‍റെയീ ശബ്ദം കാതിന് നവശബ്ദസങ്കലന
ത്തേക്കാള്‍ മാധുര്യം നല്‍ക്കുന്നു….
…………………………………………………………………………….
……………………………………………………………………………
……………………………………………………………………….

അങ്ങനെ അവരുടെ ഹണിമൂണ്‍ ദിനത്തിലെ ഓരോ സംഭവങ്ങളെ അവളുടെ ഭംഗിയിലുടെ വീവരിച്ചുകൊണ്ട് കണ്ണന്‍ ഒരു മുട്ടുകുത്തി നിന്നു അവള്‍ക്കായി റോസ്സാപ്പു നീട്ടി….
പരസ്പരം ഒന്നാക്കാനായി കാത്തിരിക്കുന്ന

എന്നിലേക്ക് നീ ഉടനെ വരുകയില്ലേ എന്‍റെ പ്രിയേ…..

കണ്ണന്‍ ഇത്രയും പറഞ്ഞു റോസപ്പു അവളിലേക്ക് അടുപ്പിച്ചു…. കേട്ട വര്‍ണ്ണനയുടെ ഭംഗിയിലാണോ അതോ തന്‍റെ പ്രാണനാഥന്‍റെ വാക്കുകളിലാണോ അറിയാതെ അവള്‍ ആ പൂ വാങ്ങി പോയി….

രമ്യയും ജോബിനും കുട്ടരും അത് കണ്ട് ചിരിച്ചുകൊണ്ടിരുന്നു. കണ്ണന്‍ എഴുന്നേറ്റ് ജോബിനു നേരെ തിരിഞ്ഞു….

മച്ചാനെ അടിപൊളിയായിട്ടുണ്ട്… നീയെതാടാ ഡിപാര്‍ട്ട്മെന്‍റ്…. ജോബിന്‍ ചോദിച്ചു

എം. കോമാണ്…. കണ്ണന്‍ മറുപടി നല്‍കി….

ങേ…. പിജിയാണോ…. ജോബിന്‍ ചോദിച്ചു….

അതെയെന്ന് കണ്ണന്‍ മറുപടി നല്‍കി…..

എന്നിട്ടാണോ ഇതൊക്കെ ചെയ്തെ പറഞ്ഞിരുന്നേല്‍ വിടില്ലായിരുന്നോ ചേട്ടായി…. ജോബിന്‍ അതോടെ മാര്യദയോടെ ചോദിച്ചു….

സാരമില്ലന്നേ…. ഇതൊക്കെയൊരു ത്രില്ലല്ലേ…. കണ്ണന്‍ പുഞ്ചിരിയോടെ പറഞ്ഞു….

പറഞ്ഞു തിരലും ബെല്ലടിച്ചതും ഒപ്പമായിരുന്നു. അതോടെ എല്ലാവരും പിരിഞ്ഞ് അവരുടെ ക്ലാസിലേക്ക് പോയി….

കണ്ണന്‍ ഉച്ച വരെയെ ക്ലാസുണ്ടായിരുന്നുള്ളു…. അതുകൊണ്ട് ക്ലാസ് കഴിഞ്ഞപ്പോഴെ ബാക്കിപിള്ളേര്‍ക്ക് കൊത്തിപറിക്കാന്‍ നിന്നുകൊടുക്കാതെ അവന്‍ ചിന്നുവിനെ കുട്ടി വീട്ടിലേക്ക് പുറപ്പെട്ടു….

പാര്‍ക്കിങിലെ ബൈക്കെടുത്ത് മുന്നോട്ട് പോകുന്ന വഴി ജോബിനും സംഘവും അവരെ കൈ കാണിച്ചു…. കണ്ണന്‍ അവര്‍ക്ക് മുന്നില്‍ നിര്‍ത്തി…

അല്ല… ചേട്ടായി ഇന്‍റര്‍വെല്ലിന് പ്രപോസ് ചെയ്തിട്ട് ഇത്രവേഗം ഇവളെ വളച്ചെടുത്തോ…. ജോബന്‍ അതിശയത്തോടെ ചോദിച്ചു.

ബ്രോ…. ഇവളുമായി എനിക്ക് ചെറിയൊരു ബന്ധമുണ്ട് അത്രയുള്ളു…. കണ്ണന്‍ മറുപടി നല്‍കി….

നിങ്ങള്‍ കസിന്‍സാണോ…. സംഘത്തിലെ ഒരുവന്‍ ചോദിച്ചു….

അല്ല ബ്രോ…. ഇവളെന്‍റെ ഭാര്യയാ…. കണ്ണന്‍ മറുപടി നല്‍കി….

ങേ…. പെട്ടെന്ന് മുന്ന് പേരും ചെറുതായൊന്ന് ഞെട്ടി…. ജോബിന്‍റെ മുഖം ഫിലമെന്‍റടിച്ചുപോയ ബള്‍ബ് പോലെയായി….

അപ്പോഴെ ഇന്നിവള്‍ക്ക് വേണ്ടപ്പെട്ട ദിവസമാ… ഇത്തിരി തിരക്കുണ്ട് പിന്നെ കാണാവേ…. ഇത്രയും പറഞ്ഞ് അവന്‍ ബൈക്ക് മുന്നോട്ടെടുത്തു….

ബൈക്ക് മെയിന്‍ റോഡിലെത്തിയതും ബൈക്കിന്‍റെ പിറകിലിരുന്ന് ചിന്നു ഭയങ്കര ചിരി….

എന്തുപറ്റീ ചിന്നു…. കണ്ണന്‍ ചോദിച്ചു….

23 Comments

  1. ❤️❤️❤️

  2. ഖുറേഷി അബ്രഹാം

    താങ്കളുടെ കഥ വായിച്ചിട്ടില്ല, വായിക്കണം അത്യം മുതൽ വായിക്കേണ്ടത് കൊണ്ട് എല്ലാം ഒറ്റയിരുപ്പിൽ വായിക്കേണ്ടതുണ്ട്. അതിനായി മൈൻഡ് സെറ്റ് ചെയ്യണം, വായിച്ചതിന് ശേഷം അഭിപ്രായം പറയാം.

    ഖുറേഷി അബ്രഹാം,,,,,,

    1. തങ്കമണി

      Next Part എന്ന് വരും ❓️❓️❓️

      1. ഉടനെ വരും…

        ഇന്ന്‌ അല്ലെങ്കിൽ നാളെ…

  3. ??? മേനോൻ കുട്ടി ???

    മച്ചാനെ kk യിൽ എഴുതിയതിൽ എന്തെങ്കിലും മാറ്റം

    ഉണ്ടോ ഇവിടെ ??

    1. ഇല്ല… ??

      അങ്ങനെ മാറ്റിയാൽ അവിടെത്തെ വായനക്കാരോട് ചെയ്യുന്ന ചതി അല്ലെ…

      ?

  4. വിരഹ കാമുകൻ???

    മച്ചാനെ മൊത്തം വായിച്ചു കഴിഞ്ഞു❤️❤️❤️

    1. ഇവിടെയും എത്തി അല്ലെ ??❤️??

  5. മനസ് നിറച്ചു എഴുതുന്നവൻ

    പേരറിയില്ല ബ്രോ

    എന്നാലും ഖൽബെ എന്ന് തന്നെ വിളിക്കുന്നു

    അടിപൊളി ??

    1. നന്ദി നൗഫു ❤️

      നല്ല വാക്കുകള്‍ക്ക് നന്ദി ?

  6. പോരാളി…,,,

    ഇന്ന് തൊട്ട് കഥ വായിച്ചു തുടങ്ങണം….❣️❣️
    അഭിപ്രായം ഇവിടെ പറയാം വായിച്ചതിനു ശേഷം

  7. പോരാളി വരുമോ ഞങ്ങളിൽ ഒരാളായി മറ്റെ രാഹുൽ23 അവിടെ കാത്തിരിപ്പുണ്ട്

  8. പതിവ് പോലെ ഗംഭീരം,
    ക്ളൈമാക്സ് ഞാൻ കഴിഞ്ഞ ദിവസം വായിച്ചിരുന്നു, അതിന്റെ കമന്റ് ഇവിടെ ഇടുന്നതിനോടും യോജിപ്പില്ല എങ്കിലും പറയാതിരിക്കാനാവില്ല വളരെ മനോഹരമായി അവസാനിപ്പിച്ചല്ലോ, ആശംസകൾ…

    1. നന്ദി ജ്വാല ?

      ക്ലൈമാക്സിന്റെ അഭിപ്രായം ഇവിടെ വരുമ്പോ വിശദമായി paranjal മതി ??

  9. ഖൽബേ.,.,.
    വായിക്കാം.,.,.
    കുറച്ചു ബിസിയാണ്.,.,
    ഹൃദയം ചുവപ്പിക്കുന്നു.,.,,.,
    ???

    1. ധൃതി ഇല്ല…

      മെല്ലെ വായിച്ച് അഭിപ്രായം പറഞ്ഞാല്‍ മതി ? ❤️?

    1. മുത്തേ ഇവിടെ ആദ്യമെ സ്ഥാനം പിടിച്ചു അല്ലെ….

      ഇന്നലെ പറയാന്‍ പറ്റിയില്ല… എന്റെ ഈ കഥയുടെ ആദ്യ ഭാഗത്തിന് അവിടെ ആദ്യ കമന്റ് ഇട്ടത് ബ്രോ അണ് ❤️??

Comments are closed.