വൈഷ്ണവം 9 [ഖല്‍ബിന്‍റെ പോരാളി ?] 365

കണ്ണേട്ടാ അമ്മ…. അവള്‍ മുഴുവനാക്കാതെ പറഞ്ഞു….

ഗിഫ്റ്റ് താടീ…. ന്‍റെ മുത്തേ…. കണ്ണന്‍ കൊഞ്ചി….

എന്ത് ഗിഫ്റ്റ്…. ചിന്നു സംശയത്തോടെ ചോദിച്ചു….

ഡീ…. ഒന്ന് കെട്ടിപിടിച്ച് ഒരു മുത്തം താടീ….

പിന്നെയ്…. മുത്തം…. വിട്ടേയ് എനിക്ക് പോണം…. ചിന്നു എതിര്‍പ്പ് പ്രകടിപ്പിച്ചു….

അങ്ങനെയിപ്പോ എന്നെ കൊതിപ്പിച്ചിട്ട് നീയിപ്പോ പോണ്ടാ…. പോകുന്നേങ്കില്‍ ഗിഫ്റ്റ് തന്നിട്ട്…. കണ്ണന്‍ ഉറച്ച തീരുമാനം പറഞ്ഞു….

അവള്‍ക്ക് വേറെ വഴിയില്ലായിരുന്നു. അവന്‍റെ ഇരു കൈകളും അവളെ ലോക്ക് ചെയ്തു പിടിച്ചുരുന്നു. അവള്‍ പതിയെ ഉയര്‍ന്ന് തന്‍റെ കാല്‍വിരലുകളില്‍ നിന്ന് അവന്‍റെ മുഖം പിടിച്ച് താഴെക്ക് വലിച്ചു.

ഒരു പാവയെ പോലെ അവന്‍ അതിന് നിന്ന് കൊടുത്തു. ചുണ്ടോ കവിളോ ചുംബനം എതിരേല്‍ക്കും എന്നു വിചാരിച്ച അവന്‍റെ പ്രതിക്ഷ തെറ്റിച്ച് അവള്‍ അവന്‍റെ നെറ്റിയില്‍ അധരം അടുപ്പിച്ചു. പിന്നെ പഴയ പോസിഷനിലേക്ക് വന്നു.

നെറ്റിയിലോ….. പ്രതിക്ഷിച്ചത് കിട്ടതതിനാല്‍ കണ്ണന്‍ വിഷമത്തോടെ ചോദിച്ചു….
തല്‍ക്കാലം അത് മതി…. ചിന്നു പറഞ്ഞു….

പോരാ….. എനിക്ക് ഇവിടെ കിട്ടണം…. കണ്ണന്‍ തന്‍റെ ചുണ്ടില്‍ തൊട്ട് പറഞ്ഞു.

അയ്യടാ…. പല്ലുപൊലും തേക്കാതെ വന്നിരിക്കുന്നു ചുണ്ടത്ത് കിസ്സടിക്കാന്‍….

എനിക്കെങ്ങും പറ്റത്തില്ല…. ചിന്നു ഉറപ്പിച്ചു പറഞ്ഞു….

എന്‍റെ പെന്നല്ലേ…. പ്ലീസ്…. ഒറ്റ തവണ…. പ്ലീസ്….

പറ്റത്തില്ല…. പറ്റത്തില്ല…. പറ്റത്തില്ല….. ചിന്നു തന്‍റെ തിരുമാനം ഉറപ്പിച്ചു….

ശരി…. എന്നാല്‍ കവിളത്ത് ഒന്ന്….. അതില്‍ മാറ്റമില്ല….

മ്…. ശരി…. കുനിയ്…. ചിന്നു ഗൗരവത്തില്‍ പറഞ്ഞു….

കണ്ണന്‍ കുനിഞ്ഞു കൊടുത്തു.

അവള്‍ വീണ്ടും ഉയര്‍ന്നു അവളുടെ ഇടത്തെ കവിളിലേക്ക് ചുണ്ടടുപ്പിച്ചു…. അവന്‍ പൂര്‍വ്വധികം ശക്തിയോടെ അവളെ അവനിലേക്ക് അടുപ്പിച്ചു…

കവിളില്‍ ചുബനം പതിഞ്ഞു. കണ്ണന്‍ ചെറിയ സുഖം അറിഞ്ഞു…. പക്ഷേ അവന്‍റെ പ്രതിക്ഷ തെറ്റിച്ച് അവള്‍ ചുബനത്തിന് ശേഷം കവിളില്‍ കയറി കടിച്ചു….

പെട്ടെന്നുള്ള പ്രവൃത്തിയില്‍ ഞെട്ടിയ കണ്ണന്‍ അവളിലെ പിടുത്തം അയച്ചു. കിട്ടിയ തക്കത്തിന് അവള്‍ കുതറി തിരിച്ചു ഓടി….

ഡീ….. കണ്ണന്‍ ദേഷ്യത്തില്‍ വിളിച്ചു

കണ്ണന്‍ ഇടതു കൈ കൊണ്ട് കടി കിട്ടിയ ഭാഗം തടവി….

ഇനി ഇങ്ങനത്തെ ഗിഫ്റ്റ് വേണേല്‍ ചോദിച്ചാ മതി…

ഓടുന്നതിനിടെ ചിന്നു വിളിച്ചു പറഞ്ഞു. അവള്‍ പെട്ടെന്ന് റൂമിന് പുറത്തേക്ക് ഓടി പോയി….

ഒരുപാട് ചോദിച്ചിട്ട് കിട്ടിയതായിരുന്നു… അതിന്‍റെ സുഖം പോലും അനുഭവിക്കാന്‍ അവസരം തന്നില്ല…. ദുഷ്ടാ….. നിനക്ക് ഞാന്‍ വെച്ചിട്ടുണ്ടെഡി… കവിള്‍ തടവി കണ്ണന്‍ മനസില്‍ കുറിച്ചിട്ടു….

രാവിലെ കെട്ടിയൊരുക്കി അവള്‍ അവനെ പിടിച്ച് അമ്പലത്തില്‍ കൊണ്ടു പോയി… തിരിച്ചെത്തിയ ഉടന്‍ ചിന്നു അടുക്കളയിലേക്ക് കയറി. അന്നത്തെ സദ്യയുടെ എല്ലാ വിഭവങ്ങളും അവളാണ് ഉണ്ടാക്കുന്നത്. വിലാസിനി വെറുതെ ഗൈഡ് ചെയ്യുന്നെന്ന് മാത്രം….

23 Comments

  1. ❤️❤️❤️

  2. ഖുറേഷി അബ്രഹാം

    താങ്കളുടെ കഥ വായിച്ചിട്ടില്ല, വായിക്കണം അത്യം മുതൽ വായിക്കേണ്ടത് കൊണ്ട് എല്ലാം ഒറ്റയിരുപ്പിൽ വായിക്കേണ്ടതുണ്ട്. അതിനായി മൈൻഡ് സെറ്റ് ചെയ്യണം, വായിച്ചതിന് ശേഷം അഭിപ്രായം പറയാം.

    ഖുറേഷി അബ്രഹാം,,,,,,

    1. തങ്കമണി

      Next Part എന്ന് വരും ❓️❓️❓️

      1. ഉടനെ വരും…

        ഇന്ന്‌ അല്ലെങ്കിൽ നാളെ…

  3. ??? മേനോൻ കുട്ടി ???

    മച്ചാനെ kk യിൽ എഴുതിയതിൽ എന്തെങ്കിലും മാറ്റം

    ഉണ്ടോ ഇവിടെ ??

    1. ഇല്ല… ??

      അങ്ങനെ മാറ്റിയാൽ അവിടെത്തെ വായനക്കാരോട് ചെയ്യുന്ന ചതി അല്ലെ…

      ?

  4. വിരഹ കാമുകൻ???

    മച്ചാനെ മൊത്തം വായിച്ചു കഴിഞ്ഞു❤️❤️❤️

    1. ഇവിടെയും എത്തി അല്ലെ ??❤️??

  5. മനസ് നിറച്ചു എഴുതുന്നവൻ

    പേരറിയില്ല ബ്രോ

    എന്നാലും ഖൽബെ എന്ന് തന്നെ വിളിക്കുന്നു

    അടിപൊളി ??

    1. നന്ദി നൗഫു ❤️

      നല്ല വാക്കുകള്‍ക്ക് നന്ദി ?

  6. പോരാളി…,,,

    ഇന്ന് തൊട്ട് കഥ വായിച്ചു തുടങ്ങണം….❣️❣️
    അഭിപ്രായം ഇവിടെ പറയാം വായിച്ചതിനു ശേഷം

  7. പോരാളി വരുമോ ഞങ്ങളിൽ ഒരാളായി മറ്റെ രാഹുൽ23 അവിടെ കാത്തിരിപ്പുണ്ട്

  8. പതിവ് പോലെ ഗംഭീരം,
    ക്ളൈമാക്സ് ഞാൻ കഴിഞ്ഞ ദിവസം വായിച്ചിരുന്നു, അതിന്റെ കമന്റ് ഇവിടെ ഇടുന്നതിനോടും യോജിപ്പില്ല എങ്കിലും പറയാതിരിക്കാനാവില്ല വളരെ മനോഹരമായി അവസാനിപ്പിച്ചല്ലോ, ആശംസകൾ…

    1. നന്ദി ജ്വാല ?

      ക്ലൈമാക്സിന്റെ അഭിപ്രായം ഇവിടെ വരുമ്പോ വിശദമായി paranjal മതി ??

  9. ഖൽബേ.,.,.
    വായിക്കാം.,.,.
    കുറച്ചു ബിസിയാണ്.,.,
    ഹൃദയം ചുവപ്പിക്കുന്നു.,.,,.,
    ???

    1. ധൃതി ഇല്ല…

      മെല്ലെ വായിച്ച് അഭിപ്രായം പറഞ്ഞാല്‍ മതി ? ❤️?

    1. മുത്തേ ഇവിടെ ആദ്യമെ സ്ഥാനം പിടിച്ചു അല്ലെ….

      ഇന്നലെ പറയാന്‍ പറ്റിയില്ല… എന്റെ ഈ കഥയുടെ ആദ്യ ഭാഗത്തിന് അവിടെ ആദ്യ കമന്റ് ഇട്ടത് ബ്രോ അണ് ❤️??

Comments are closed.