๐Ÿ เด†เดฏเตเดทเตเด•เดพเดฒเด‚ ๐Ÿ [เผปโ„ขเดคเดฎเตเดชเตเดฐเดพเตปโ„ขเผบ] 1892

Views : 37125

เด†เดฏเตเดทเตเด•เดพเดฒเด‚

Ayushkaalam | Author : Thamburan

 

เดชเตเดฐเดฟเดฏเดชเตเดชเต†เดŸเตเดŸ เดตเดพเดฏเดจเด•เตเด•เดพเดฐเต† เดˆ เด•เดฅเดฏเตเดŸเต† เด†เดถเดฏเด‚ เดŽเตปเดฑเต† เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดตเดจเตเดจเดฟเดŸเตเดŸเต เด•เตเดฑเดšเตเดšเต เด…เดงเดฟเด•เด‚ เดจเดพเตพ เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต.,.,. เดŽเดจเตเดจเดพเตฝ เด‡เดคเต เด’เดฐเต เด•เดพเตฝ เดญเดพเด—เดคเตเดคเต‹เดณเด‚ เดŽเดดเตเดคเดฟ เด•เดดเดฟเดžเตเดžเดคเดฟเดจเตเดถเต‡เดทเดฎเดพเดฃเต เดžเดพเตป เดเด•เดฆเต‡เดถเด‚ ย เด‡เดคเต เด†เดถเดฏเดฎเตเดณเตเดณ เดนเดธเตเดตเดšเดฟเดคเตเดฐเด‚ เด•เดพเดฃเดพเดจเดฟเดŸเดฏเดพเดฏเดคเต ,..,,. เดŽเด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เด•เดพเตฝ เดญเดพเด—เดคเตเดคเต‹เดณเด‚ เดŽเดดเตเดคเดฟเดฏเดคเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดžเดพเตป เด…เดคเต เดชเต‚เตผเดฃเดฎเดพเดฏเตเด‚ เดŽเดดเตเดคเดฟ เดชเต‹เดธเตเดฑเตเดฑเต เดšเต†เดฏเตเดฏเตเดจเตเดจเต.,.,.,

 

 

” เด…เดฒเตเดฒเต†เด™เตเด•เดฟเตฝ เด•เดพเดฒเดคเตเดคเต เดจเต‡เดฐเดคเตเดคเต† เดŽเดดเตเดจเตเดจเต‡เตฝเด•เตเด•เดพเตป เดชเดฑเดžเตเดžเดพเตฝ เดŽเดฃเต€เด•เตเด•เดพเดคเตเดค เดšเต†เดฑเตเด•เตเด•เตปย  เด†เดฃเต.,.,. เด‡เดจเตเดจเดฟเดชเตเดชเต‹เตพ เดจเต‡เดฐเดคเตเดคเต† เดŽเดฃเต€เด•เตเด•เดพเตป เด’เดฐเต เด•เตเดดเดชเตเดชเดตเตเดฎเดฟเดฒเตเดฒ.,.,.,. เด•เดพเดฒเด‚ เดชเต‹เดฏ เดชเต‹เด•เตเด•เต†.,.,เดŽเดจเตเดจเต† เด•เดณเดฟเดฏเดพเด•เตเด•เดพเตป เด•เดฟเดŸเตเดŸเตเดจเตเดจ เด…เดตเดธเดฐเด‚ เด’เดŸเตเดŸเตเด‚ เดคเดจเตเดจเต† เดจเดทเตเดŸเดชเตเดชเต†เดŸเตเดคเตเดคเดพเดคเต† เด…เดฐเด™เตเด™เต เดคเด•เตผเด•เตเด•เตเด•เดฏเดพเดฃเต เดŽเดจเตเดฑเต† เดชเตเดฐเต€เดฏ เดฎเดพเดคเดพเดถเตเดฐเต€.,.,.

เด…เดคเดฟเดฒเตเด‚ เด•เตเดฑเดšเตเดšเต เด•เดพเดฐเตเดฏเดฎเตเดฃเตเดŸเต†เดจเตเดจเต เด•เต‚เดŸเตเดŸเดฟเด•เตเด•เต‹เดณเต‚ .,.,. เด‡เดจเตเดจเต เด…เดตเดณเตเดŸเต† เด’เดฐเต เดตเดพเด•เตเด•เดฟเดจเตเดฑเต† เดชเตเดฑเดคเตเดคเดพเดฃเต เด•เดพเดฒเดคเตเดคเต เดคเดจเตเดจเต† เดŽเดดเตเดจเตเดจเต‡เดฑเตเดฑเต เด•เตเดณเดฟเดšเตเดšเต เด…เดฎเตเดชเดฒเดคเตเดคเดฟเตฝ เดชเต‹เด•เดพเตป เดฑเต†เดกเดฟเดฏเดพเดฏเดฟเด•เตŠเดฃเตเดŸเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเต,.,.,.

เด…เดตเตพ เด‡เดจเตเดจเดฒเต† เดฐเดพเดคเตเดฐเดฟ เดŽเดจเตเดจเต† เดซเต‹เดฃเดฟเตฝ เดตเดฟเดณเดฟเดšเตเดšเดชเตเดชเต‹เตพ เดชเดฑเดžเตเดžเดคเดพเดฃเต เด‡เดจเตเดจเต เดฐเดพเดตเดฟเดฒเต† เด…เดŸเตเดคเตเดคเตเดณเตเดณ เดฎเดนเดพเดตเดฟเดทเตเดฃเต เด•เตเดทเต‡เดคเตเดฐเดคเตเดคเดฟเตฝ เดตเดฐเดฃเด‚,.,. เด…เดตเตพเด•เตเด•เต เด’เดจเตเดจเต เด•เดพเดฃเดฃเดฎเต†เดจเตเดจเต..,,..,.

เด“เดนเต,..,.
เดฎเดฑเดจเตเดจเต.,.,เดžเดพเตป เดŽเดจเตเดจเต†เดชเตเดชเดฑเตเดฑเดฟ เดชเดฑเดžเตเดžเดฟเดฒเตเดฒเดฒเตเดฒเต‹.,..,
เดžเดพเตป เด…เดจเดจเตเดคเด•เตƒเดทเตเดฃเตป.,..,, เดŽเดฒเตเดฒเดพเดฐเตเด‚ เด…เดจเดจเตเดคเต เดŽเดจเตเดจเต เดตเดฟเดณเดฟเด•เตเด•เตเด‚.,.เด•เดพเดจเดฑเดพ เดฌเดพเด™เตเด•เดฟเตฝ เดฎเดพเดจเต‡เดœเตผเด†เดฏเดฟ เดตเตผเด•เตเด•เต เดšเต†เดฏเตเดฏเตเดจเตเดจเต.,.,.,.,., เด…เดšเตเด›เดจเตเด‚ เด…เดฎเตเดฎเดฏเตเด•เตเด•เตเด‚ เด‰เดณเตเดณ เดเด• เด†เตบเดคเดฐเดฟ.,..,

เดชเดฟเดจเตเดจเต† เด‰เดณเตเดณเดคเต เด’เดฐเต เดชเต†เตบเดคเดฐเดฟเดฏเดพเดฃเต,..,,. เดชเต‡เดฐเต เดœเดฟเดทเตเดฃ.,.,.เดตเต€เดŸเตเดŸเดฟเตฝ เดžเด™เตเด™เตพ เด‰เดฃเตเดฃเดฟเดฎเต‹เตพ เดŽเดจเตเดจเต เดตเดฟเดณเดฟเด•เตเด•เตเด‚..,,., เด…เดšเตเด›เตป เดฑเดฟเดŸเตเดŸเดฏเต‡เตผเดกเต เดนเต†เดกเตเดฎเดพเดธเตเดฑเตเดฑเตผ เด†เดฃเต เดถเดฟเดตเดถเด™เตเด•เดฐเตป.,.,. เด…เดฎเตเดฎ เดชเดพเดตเด‚ เดตเต€เดŸเตเดŸเดฎเตเดฎ.,.,. เดถเดพเดฐเดฆ.,.,.

เดชเดฟเดจเตเดจเต† .,.,.,
เด‡เดชเตเดชเต‹เตพ เดชเดฑเดžเตเดž เด…เดตเตพ.,.,. เดžเดพเตป เด•เต†เดŸเตเดŸเดพเตป เดชเต‹เด•เตเดจเตเดจ เดชเต†เดฃเตเดฃเดพเดฃเต.,., เดจเดจเตเดฆเดจ.,.,., เดจเดจเตเดฆเต เดŽเดจเตเดจเต เดตเดฟเดณเดฟเด•เตเด•เตเด‚.,.,. เด…เดตเตพเด•เตเด•เต เด†เด•เต† เด…เดฎเตเดฎ เดฎเดพเดคเตเดฐเดฎเต‡เดฏเตเดณเตเดณเต เดชเต‡เดฐเต เดธเต€เดค..,.., เดžเดพเตป เด†เดฆเตเดฏเดฎเดพเดฏเดฟ เดชเต†เดฃเตเดฃเต เด•เดพเดฃเดพเตป เดชเต‹เดฏ เด•เตเดŸเตเดŸเดฟเดฏเดพเดฃเต.,.,.

เด’เดฐเตเดชเดพเดŸเต เดตเต†เดณเตเดคเตเดคเต เด•เตŠเดฒเตเดจเตเดจเดจเต† เด‰เดณเตเดณ เด•เตเดŸเตเดŸเดฟ เด’เดจเตเดจเตเด‚ เด…เดฒเตเดฒ.,.,เด‡เดฐเตเดจเดฟเดฑเดฎเดพเดฃเต.,., เด…เดฒเตเดฒเต†เด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เดตเต†เดณเตเดชเตเดชเดฟเตฝเด†เดฃเต เดธเต—เดจเตเดฆเดฐเตเดฏเด‚ เดŽเดจเตเดจเต เด†เดฐเดพเดฃเต เดชเดฑเดžเตเดžเดคเต..,,., เด…เดตเตพ เด† เด…เดดเดฟเดšเตเดšเดฟเดŸเตเดŸ เดฎเตเดŸเดฟเดฏเตเด‚ เดตเดพเดฒเดฟเดŸเตเดŸเต†เดดเตเดคเดฟเดฏ เด•เดฃเตเดฃเตเด‚ เดจเต†เดฑเตเดฑเดฟเดฏเดฟเตฝ เด’เดฐเต เดšเดจเตเดฆเดจเด•เตเด•เตเดฑเดฟเดฏเตเดฎเดพเดฏเดฟ เดจเดŸเดจเตเดจเต เดตเดจเตเดจเดชเตเดชเต‹เตพ เดคเดจเตเดจเต† เดŽเดจเตเดฑเต† เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเตฝ เด•เดฏเดฑเดฟเด•เตเด•เต‚เดŸเดฟ.,.,.,

เดŽเดจเตเดฑเต‡เดคเต เด…เดคเตเดฐ เดฎเต‹เดถเดฎเดฒเตเดฒเดพเดคเตเดค เดฐเต€เดคเดฟเดฏเดฟเตฝ เดธเดพเดฎเตเดชเดคเตเดคเดฟเด•เด‚ เด‰เดณเตเดณ เด•เต‚เดŸเตเดŸเดคเตเดคเดฟเตฝ เด†เดฃเต.,.,. เด…เดตเตผ เด†เดฃเต†เด™เตเด•เดฟเตฝ เด’เดฐเต เดฎเดฟเดกเดฟเตฝเด•เตเดฒเดพเดธเต เด•เตเดŸเตเด‚เดฌเดตเตเด‚.,,,,. เดชเดฟเดจเตเดจเต† เดŽเดจเตเดฑเต† เด…เดšเตเด›เดจเตเด‚ เด…เดฎเตเดฎเดฏเตเด•เตเด•เตเด‚ เดชเต†เด™เตเด™เตพเด•เตเด•เตเด‚ เด…เดคเดฟเดฒเตŠเดจเตเดจเตเด‚ เด’เดฐเต เดŽเดคเดฟเตผเดชเตเดชเตเด‚ เด‰เดฃเตเดŸเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒ.,.,,

เด…เดตเดฐเตเดŸเต† เด†เด—เตเดฐเดนเด‚ เดจเดฒเตเดฒ เดธเตเดตเดพเดญเดพเดตเดฎเตเดณเตเดณ เดชเต†เตบเด•เตเดŸเตเดŸเดฟ เด†เดฏเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เดฃเด‚.,.,. เด•เดพเดฃเดพเตป เด‡เดคเตเดคเดฟเดฐเดฟ เดšเดจเตเดคเด‚ เด’เด•เตเด•เต† เดตเต‡เดฃเด‚.,.., เด…เดคเตเดฏเดพเดตเดถเตเดฏเด‚ เดชเด เดฟเดชเตเดชเต เด‰เดฃเตเดŸเดพเด•เดพเดฃเด‚.,.,. เด‡เดคเตเดฐเต‡เดฏเตเดณเตเดณเต‚..,,., เด‡เดชเตเดชเดฑเดžเตเดžเดคเต เดŽเดฒเตเดฒเดพเด‚ เด…เดตเตพเด•เตเด•เต เดตเต‡เดฃเตเดŸเตเดตเต‹เดณเด‚ เด‰เดฃเตเดŸเต..,,.

เดชเดฑเดžเตเดžเต เดชเดฑเดžเตเดžเต เดธเดฎเดฏเด‚ เดชเต‹เดฏเดคเดฑเดฟเดžเตเดžเดฟเดฒเตเดฒ.,. เด…เดตเตพ เด…เดตเดฟเดŸเต† เดŽเดจเตเดจเต† เด•เดพเดคเตเดคเต เดจเดฟเตฝเดชเตเดชเตเดฃเตเดŸเดพเด•เตเด‚.,.,.

Recent Stories

110 Comments

  1. เดจเดฟเดณ

    เดจเตŠเดฎเตเดชเดฐเดชเตเดชเต†เดŸเตเดคเตเดคเตเด•เดฏเตเด‚ เดฎเดจเดธเตเดธเต เดจเดฟเดฑเดฏเตเด•เตเด•เตเด•เดฏเตเด‚ เดšเต†เดฏเตเดคเตŠเดฐเต เดฐเดšเดจ… โค
    เดŽเดจเตเดฑเต†เดฏเตŠเดฐเต เด…เดจเตเดญเดตเด‚ เดชเดฑเดฏเดพเตป เดคเต‹เดจเตเดจเดฟ… เดŽเดจเตเดฑเต† เดธเดนเต‹เดฆเดฐเตป.. เด‰เดฎเตเดฎเดฏเตเดŸเต† เดธเดนเต‹เดฆเดฐเดฟเดฏเตเดŸเต† เดฎเด•เตป… เด’เดฑเตเดฑ เดฎเด•เดณเดพเดฏ เดŽเดจเตเดจเต† เดธเด‚เดฌเดจเตเดงเดฟเดšเตเดšเต เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เตเดณเตเดณ เด’เดฐเต‡เดฏเตŠเดฐเต เด†เด™เตเด™เดณ… เด† เดจเดฟเดฒเดฏเตเด•เตเด•เต เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เด’เดฐเตเดชเดพเดŸเต เดธเตเดจเต‡เดนเด‚ เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เด…เดฏเดพเดณเต‹เดŸเต.. เด…เดฏเดพเตพเด•เตเด•เตเด‚ เดคเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเต เด…เด™เตเด™เดจเต†เดฏเดพเดฃเต†เดจเตเดจเต เดžเดพเตป เดตเดฟเดถเตเดตเดธเดฟเดšเตเดšเต… เด’เดฐเต เดฆเดฟเดตเดธเด‚ เด…เดฏเดพเดณเตเดŸเต† เด‰เดฎเตเดฎ เด†เดถเตเดชเดคเตเดฐเดฟเดฏเดฟเตฝ เด†เดฏเดคเดฟเดจเต† เดคเตเดŸเตผเดจเตเดจเต เด…เดตเดฟเดŸเต† เดชเต‹เดฏเดฟ เดธเดจเตเดฆเตผเดถเดฟเดšเตเดšเต เดคเดฟเดฐเดฟเด•เต† เดตเดฐเดพเตป เดžเดพเดจเตเด‚ เด…เดฏเดพเดณเตเด‚ เด•เดพเดฑเดฟเตฝ เด•เดฏเดฑเดฟ… เดตเดฃเตเดŸเดฟ เด’เดฐเต เด†เตพเดคเดฟเดฐเด•เตเด•เต เด•เตเดฑเดžเตเดž เดคเต€เดฐเดฆเต‡เดถ เดฑเต‹เดกเดฟเดฒเต‚เดŸเต† เดธเดžเตเดšเดฐเดฟเด•เตเด•เตเดฎเตเดชเต‹เดดเตเด‚ เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เดชเตเดฐเดคเตเดฏเต‡เด•เดฟเดšเตเดšเต เด’เดจเตเดจเตเด‚ เดคเต‹เดจเตเดจเดฟเดฏเดฟเดฒเตเดฒ… เดชเดคเดฟเดฏเต† เดชเดคเดฟเดฏเต† เด…เดฏเดพเดณเตเดŸเต† เดธเด‚เดธเดพเดฐเด‚ เด…เดคเดฟเตผเดตเดฐเดฎเตเดชเตเด•เตพ เดญเต‡เดฆเดฟเด•เตเด•เดพเตป เดคเตเดŸเด™เตเด™เดฟเดฏเดชเตเดชเต‹เดดเตเด‚ เดŽเดจเตเดฑเต† เดตเดฒเดคเต เด•เตˆ เดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเต†เดŸเตเดคเตเดคเต เดšเตเด‚เดฌเดฟเดšเตเดšเดชเตเดชเต‹เดดเตเด‚ เด’เด•เตเด•เต† เดžเดพเตป เดคเด•เตผเดจเตเดจเต เดชเต‹เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต… เดŽเดจเตเดฑเต† เด•เดฃเตเดฃเต€เตผ เด•เดฃเตเดŸเดพเด•เดฃเด‚ เด…เดฏเดพเตพ เดตเดพเด•เตเด•เตเด•เดณเตเด‚ เดชเตเดฐเดตเตผเดคเตเดคเดฟเดฏเตเด‚ เดจเดฟเตผเดคเตเดคเดฟ… เดชเดฟเดจเตเดจเต€เดŸเตŠเดฐเดฟเด•เตเด•เดฒเตเด‚ เด…เดฏเดพเดณเต† เดธเตโ€Œเดจเต‡เดนเดฟเด•เตเด•เดพเตป เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เด•เดดเดฟเดžเตเดžเดฟเดŸเตเดŸเดฟเดฒเตเดฒ… เดตเต€เดŸเดฟเดจเต เดฎเตเดจเตเดจเดฟเตฝ เด•เดพเตผ เดจเดฟเตผเดคเตเดคเดฟ เดŽเดจเตเดจเต‹เดŸเต เด•เตเดทเดฎ เดชเดฑเดžเตเดžเดชเตเดชเต‹เดดเตเด‚ เดชเตŠเดฑเตเด•เตเด•เดพเตป เด•เดดเดฟเดฏเดพเดคเตเดค เดตเดฟเดงเด‚ เด…เดฏเดพเดณเต† เดžเดพเตป เดตเต†เดฑเตเดคเตเดคเต เดชเต‹เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต… เด…เดจเตเดญเดตเดฟเดšเตเดš เดฎเต†เดจเตเดฑเตฝ เดŸเตเดฐเดพเดฎ เด…เดคเตเดฐเดคเตเดคเต‹เดณเด‚ เด†เดฃเต… เด…เดชเตเดชเต‹เตพ เดˆ เด•เดฅเดฏเดฟเดฒเต† เดจเดพเดฏเดฟเด• เด•เดŸเดจเตเดจเต เดชเต‹เดฏ เด…เดตเดธเตเดฅ เดŠเดนเดฟเด•เตเด•เดพเตป เดชเต‹เดฒเตเด‚ เดตเดฏเตเดฏ…
    เดถเตเดญเด•เดฐเดฎเดพเดฏ เด•เตเดฒเตˆเดฎเดพเด•เตเดธเตโ€Œ เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต†เด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เดชเดดเดฏเดคเตŠเด•เตเด•เต† เด“เตผเดฎเดฟเดชเตเดชเดฟเดšเตเดšเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดŽเดจเตเดฑเต† เดนเตƒเดฆเดฏเดคเตเดคเต† เด•เต€เดฑเดฟ เดฎเตเดฑเดฟเดšเตเดš เดฐเดšเดจ… เด†เดถเด‚เดธเด•เตพ โค๐Ÿ™

    1. เด‡เดคเดฟเตฝ เดˆ เด•เดฎเตปเดฑเต เดตเดพเดฏเดฟเดšเตเดšเดชเตเดชเต‹เตพ เดŽเตปเดฑเต† เด‰เดณเตเดณเดฟเตฝ เด’เดฐเต เดžเต†เดŸเตเดŸเดฒเดพเดฃเต เด‰เดฃเตเดŸเดพเดฏเดคเต.,., เด†เตผเด•เตเด•เตเด‚ เด’เดฐเดฟเด•เตเด•เดฒเตเด‚ เด…เด™เตเด™เดจเต† เด’เดฐเต เด…เดตเดธเตเดฅ เด‰เดฃเตเดŸเดพเด•เดฐเตเดคเต เดŽเดจเตเดจ เดชเตเดฐเดพเตผเดคเตเดฅเดจเดฏเต‹เดŸเต†เดฏเดพเดฃเต เดžเดพเตป เดˆ เด•เดฅ เดŽเดดเตเดคเดฟเดฏเดคเต.,., เดŽเดจเตเดจเดพเตฝ เดธเดฎเดพเดจเดฎเดพเดฏ เด’เดฐเต เด…เดจเตเดญเดตเด•เตเด•เตเดฑเดฟเดชเตเดชเต เดŽเตปเดฑเต† เดˆ เด•เดฅเดฏเตเด•เตเด•เต เดคเดจเตเดจเต† เด•เดฎเตปเดฑเต เด†เดฏเดฟ เดตเดฐเตเดฎเต†เดจเตเดจเต เดธเตเดตเดชเตเดจเดคเตเดคเดฟเตฝ เดชเต‹เดฒเตเด‚ เดžเดพเตป เดตเดฟเดšเดพเดฐเดฟเดšเตเดšเดฟเดฐเตเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒ,…,

      เดŽเดจเตเดคเดพเดฃเต†เดจเตเดจเดฑเดฟเดฏเดฟเดฒเตเดฒ เด‡เด™เตเด™เดจเต† เดชเต†เดฐเตเดฎเดพเดฑเตเดจเตเดจ เด†เดณเตเด•เดณเต‹เดŸเต เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เดคเดจเตเดจเต† เด’เดฐเดฟเด•เตเด•เตฝเดชเต‹เดฒเตเด‚ เดชเตŠเดฑเตเด•เตเด•เดพเตป เดธเดพเดงเดฟเด•เตเด•เดฟเดฒเตเดฒ.,., เด…เดชเตเดชเต‹เตพ เด…เดคเต เด…เดจเตเดญเดตเดฟเดšเตเดš เด†เดณเตเดŸเต† เด…เดตเดธเตเดฅ เดชเตเดฐเดคเตเดฏเต‡เด•เดฟเดšเตเดšเต เดŽเดŸเตเดคเตเดคเต เดชเดฑเดฏเต‡เดฃเตเดŸเดคเตเดฃเตเดŸเต‹…

      เด•เดพเดฒเดฎเต†เดคเตเดฐ เดชเตเดฐเต‹เด—เดฎเดฟเดšเตเดšเดพเดฒเตเด‚ เดธเดฎเต‚เดนเด‚ เดŽเดคเตเดฐเดฏเตŠเด•เตเด•เต† เดตเดณเตผเดจเตเดจเต เดŽเดจเตเดจเต เดชเดฑเดžเตเดžเดพเดฒเตเด‚.,. เด‡เดจเตเดจเตเด‚ เดจเดฎเตเดฎเตเดŸเต† เดˆ เดธเดฎเต‚เดนเดคเตเดคเดฟเตฝ เดธเตเดคเตเดฐเต€เด•เดณเต† เดฎเดฑเตเดฑเตŠเดฐเต เด…เตผเดคเตเดฅเดคเตเดคเดฟเตฝ เดฎเดพเดคเตเดฐเด‚ เด•เดฃเตเดŸเตเดตเดฐเตเดจเตเดจ เด’เดฐเต เดšเต†เดฑเดฟเดฏ เดตเดฟเดญเดพเด—เดคเตเดคเดฟเตฝเดชเตเดชเต†เดŸเตเดจเตเดจเต เดฎเตƒเด—เด™เตเด™เตพ เดŽเดจเตเดจเต เดคเดจเตเดจเต† เดตเดฟเดถเต‡เดทเดฟเดชเตเดชเดฟเด•เตเด•เดพเดตเตเดจเตเดจเดคเดฐเด‚ เด†เดณเตเด•เตพ เดœเต€เดตเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเต.,.,,. เด‡เดคเต เด…เดชเดฎเดพเดจเด•เดฐเดฎเดพเดฏ เดตเดธเตเดคเตเดคเดฏเดพเดฃเต†เด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เด‡เดจเตเดจเตเด‚ เดธเดฎเต‚เดนเดคเตเดคเดฟเตฝ เดจเดŸเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เด•เดพเดฐเตเดฏเด‚ เด†เดฏเดคเตเด•เตŠเดฃเตเดŸเตเดคเดจเตเดจเต† เด…เดคเดฟเตฝ เดฌเดนเตเดญเต‚เดฐเดฟเดชเด•เตเดทเดตเตเด‚ เดชเตเดฐเตเดทเดจเตเดฎเดพเตผ เด†เดฃเต†เดจเตเดจเดคเต เด…เดฑเดฟเดฏเตเดจเตเดจเดคเต เดคเดจเตเดจเต† เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเตฝ เดจเดจเตเดฎ.,,เดธเตเดจเต‡เดนเด‚ เดฎเดพเดคเตเดฐเด‚ เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดธเดนเต‹เดฆเดฐเดฟเดฎเดพเดฐเต† เดธเตเดจเต‡เดนเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เดชเตเดฐเตเดทเตปเดฎเดพเตผเด•เตเด•เต เด’เดฐเต เด…เดชเดฎเดพเดจเดฎเดพเดฏเดฟ เดคเดจเตเดจเต† เดจเดฟเดฒเด•เตŠเดณเตเดณเตเดจเตเดจเต.,., เด•เต‡เดตเดฒเด‚ เดตเดณเดฐเต† เดšเตเดฐเตเด™เตเด™เดฟเดฏ เดšเดฟเดฒ เดจเดฟเด•เตƒเดทเตเดŸเดœเต€เดตเดฟเด•เตพ เดšเต†เดฏเตเดฏเตเดจเตเดจ เด•เตผเดฎเดคเตเดคเดฟเดจเต เดซเดฒเด‚ เดฌเดนเตเดญเต‚เดฐเดฟเดชเด•เตเดทเด‚ เดจเดจเตเดฎเดฏเตเดณเตเดณ เดชเตเดฐเตเดทเดจเตเดฎเดพเดฐเตเดŸเต† เดธเตเดจเต‡เดนเดคเตเดคเดฟเดจเต† เดคเดจเตเดจเต† เดšเต‹เดฆเตเดฏเด‚ เดšเต†เดฏเตเดฏเตเดจเตเดจเดคเดพเดฃเต.,.,
      เด‡เดจเดฟ เด’เดฐเดฟเด•เตเด•เตฝ เดชเต‹เดฒเตเด‚ เดคเดจเดฟเด•เตเด•เต‹ เด…เดฒเตเดฒเต†เด™เตเด•เดฟเตฝ เดฎเดฑเตเดฑเตŠเดฐเต เดธเตเดคเตเดฐเต€เด•เตเด•เตเด‚ เด‡เด™เตเด™เดจเต† เด’เดฐเต เด…เดจเตเดญเดตเด‚ เด‰เดฃเตเดŸเดพเด•เดฐเตเดคเต เดŽเดจเตเดจ เดชเตเดฐเดพเตผเดคเตเดฅเดจเดฏเต‹เดŸเต†.,.,
      เดธเตเดจเต‡เดนเด‚.,.,๐Ÿ’•๐Ÿ’•

      1. เดจเดฟเดณ

        เดธเดคเตเดฏเด‚… เด•เตเดฑเดšเตเดšเต เดชเต‡เตผ เดšเต†เดฏเตเดฏเตเดจเตเดจ เด•เดพเดฐเตเดฏเด™เตเด™เตพเด•เตเด•เต เดชเดดเดฟ เด•เต‡เตพเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเต เด’เดฐเต เดตเดฟเดญเดพเด—เด‚ เดคเดจเตเดจเต†เดฏเดพเดฃเต… เด‡เดคเต เดชเต‹เดฒเต† เด’เดฐเตเดชเดพเดŸเต เดธเด‚เดญเดตเด™เตเด™เตพ เดจเต‡เดฐเดฟเดŸเตเดŸเต เด…เดฑเดฟเดฏเดพเดตเตเดจเตเดจเดคเดพเดฃเต.. เดชเดฒเดฐเตเด‚ เดคเตเดฑเดจเตเดจเต เดชเดฑเดฏเดพเตป เดฎเดŸเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด…เดฑเดฟเดฏเตเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒเต†เดจเตเดจเต‡เดฏเตเดณเตเดณเต‚…

        เด…เดคเตเดชเต† เดชเต‹เดฒเต† เดชเต†เตบเด•เตเดŸเตเดŸเดฟเด•เตพเด•เตเด•เต เดธเตเดฐเด•เตเดท เด‰เดฑเดชเตเดชเดพเด•เตเด•เตเดฎเตเดชเต‹เตพ เด†เตบเด•เตเดŸเตเดŸเดฟเด•เตพเด•เตเด•เต เดฏเดพเดคเตŠเดฐเต เดตเดฟเดงเดคเตเดคเดฟเดฒเตเดณเตเดณ เดธเตเดฐเด•เตเดทเดฏเตเด‚ เดจเตฝเด•เตเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒ เดŽเดจเตเดจเดคเตเด‚ เดชเตเดฐเดถเตเดจเดฎเดพเดฃเต.. เด…เดตเตผเด•เตเด•เต เดจเต‡เดฐเต†เดฏเตเดณเตเดณ เดšเต‚เดทเดฃเด‚ เดŽเดคเตเดฐ เด…เดงเดฟเด•เดพเดฐเดฟเดšเตเดšเดพเดฒเตเด‚ เด…เดคเดฟเตฝ เดตเต‡เดฃเตเดŸเดคเตเดฐ เดถเตเดฐเต†เดฆเตเดง เด†เดฐเตเด‚ เด•เตŠเดŸเตเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒ เดŽเดจเตเดจเต เดคเต‹เดจเตเดจเดฟเดฏเดฟเดŸเตเดŸเตเดฃเตเดŸเต…

        เดคเดพเด™เตเด•เดณเตเดŸเต† เด…เดคเต‡ เดชเตเดฐเดพเตผเดฅเดจเดฏเต‹เดŸเต†…โค
        เดธเตเดจเต‡เดนเด‚ ๐Ÿ™

        1. เดตเดพเดธเตเดคเดตเด‚ เดคเดจเตเดจเต†เดฏเดพเดฃเต.,.,
          เดŽเดจเตเดจเดพเตฝ เด†เตบ เด•เตเดŸเตเดŸเดฟเด•เตพเด•เตเด•เต เดจเต‡เดฐเต†เดฏเตเดณเตเดณ เด…เดคเดฟเด•เตเดฐเดฎเด™เตเด™เตพ เด…เดงเดฟเด•เด‚ เด’เดจเตเดจเตเด‚ เดชเตเดฑเดคเตเดคเต เดตเดฐเตเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒ เดŽเดจเตเดจเดคเดพเดฃเต เดธเดคเตเดฏเด‚,.., เดชเต†เตบเด•เตเดŸเตเดŸเดฟเด•เตพ เดšเดฟเดฒเดชเตเดชเต‹เตพ เดญเดฏเด‚เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดชเดฑเดฏเดพเดคเต† เด‡เดฐเดฟเด•เตเด•เตเดฎเตเดชเต‹เตพ เด†เตบเด•เตเดŸเตเดŸเดฟเด•เตพ เดญเดฏเด‚ เด•เตŠเดฃเตเดŸเตเด‚ เด…เดคเตเดชเต‹เดฒเต†เดคเดจเตเดจเต† เดšเดฟเดฒเดชเตเดชเต‹เตพ เดจเดพเดฃเด•เตเด•เต‡เดŸเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเตเด‚ เดชเดฑเดฏเตเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒ.,., เด‡เดคเต†เดฒเตเดฒเดพเด‚ เดฎเดพเดฑเดฟ เดจเดฒเตเดฒ เดจเดพเดณเต†เด•เตเด•เต เดตเต‡เดฃเตเดŸเดฟ เดชเตเดฐเดพเตผเดคเตเดฅเดฟเด•เตเด•เดพเด‚.,.,

          1. เดจเดฟเดณ

            เดธเดคเตเดฏเด‚…. ๐Ÿ˜

  2. เด•เตˆเดฒเดพเดธเดจเดพเดฅเตป

    เดคเดฎเตเดชเตเดฐเดพเตป, เด•เต‡เดŸเตเดŸเต เดชเดดเด•เดฟเดฏ เดตเดฟเดทเดฏเดฎเดพเดฃเต†เด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เดคเดพเด™เตเด•เดณเตเดŸเต† เดŽเดดเตเดคเตเดคเดฟเดจเตเดฑเต† เดถเตˆเดฒเดฟเดฏเดพเดฃเต เดˆ เด•เดฅเดฏเตเดŸเต† เดœเต€เดตเตป. เด‰เดฃเตเดฃเดฟเดฎเต‹เดณเตเด‚ เด…เดจเดจเตเดคเตเดตเตเด‚ เดคเดฎเตเดฎเดฟเดฒเตเดณเตเดณ เด—เดพเดขเดฎเดพเดฏ เดธเดนเต‹เดฆเดฐเดฟ เดธเดนเต‹เดฆเดฐเดฌเดจเตเดงเด‚ เดจเดจเตเดจเดพเดฏเดฟ เด…เดตเดคเดฐเดฟเดชเตเดชเดฟเดšเตเดšเต. เดจเดจเตเดฆเตเดตเตเดฎเดพเดฏเดฟ เด•เตเดทเต‡เดคเตเดฐเดคเตเดคเดฟเตฝ เดตเดšเตเดšเตเดณเตเดณ เด•เดฃเตเดŸเตเดฎเตเดŸเตเดŸเดฒเตเด‚ เดธเด‚เดธเดพเดฐเดตเตเด‚ เด’เด•เตเด•เต† เดจเดจเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต. เดชเดฟเดจเตเดจเต† เดฑเต†เดธเตเดฑเตเดฑเต‹เดฑเดจเตเดฑเดฟเตฝ เดตเดšเตเดšเต เดคเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเดฑเดฟเดตเดพเด•เตเดจเตเดจ เดชเตเดฐเดพเดฏเดคเตเดคเดฟเดจเต เดฎเตเดฎเตเดชเต เด…เดฎเตเดฎเดพเดตเดจเตเดฑเต† เดธเตเดฅเดพเดจเดคเตเดคเตเดณเตเดณ เด’เดฐเต เด•เดฟเดฐเดพเดคเตป เดชเดฟเดšเตเดšเดฟเดšเตเดšเต€เดจเตเดคเดฟเดฏ เด•เดพเดฐเตเดฏเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเดคเต เดจเตŠเดฎเตเดชเดฐเดฎเตเดฃเตผเดคเตเดคเดฟ. เดจเดฎเตเดฎเตเดŸเต† เดธเดฎเต‚เดนเดคเตเดคเดฟเตฝ เด‡เดคเตเดคเดฐเด‚ เด†เตพเด•เตเด•เดพเตผ เดธเตเดตเดจเตเดคเด‚ เดธเดนเต‹เดฆเดฐเตป, เด…เดฎเตเดฎเดพเดตเตป , เด…เดšเตเด›เตป เดŽเดจเตเดจเต เดตเต‡เดฃเตเดŸ เดชเดฒ เดฎเตƒเด—เดคเตเดฒเตเดฏเดฐเดพเดฏ เดฎเดจเตเดทเตเดฏเดฐเตเด‚ เด‰เดฃเตเดŸเต , เด…เดคเดฟเดจเตเดฑเต† เดจเต‡เตผเด•เตเด•เดพเดดเตเดšเดฏเดพเดฃเต เดจเดจเตเดฆเตเดตเดฟเดฒเต‚เดŸเต† เดธเตเดชเดทเตเดŸเดฎเดพเด•เตเด•เดฟเดฏเดคเต. เด…เดตเดณเต† เดตเต€เดŸเตเดŸเดฟเตฝ เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดšเต†เดจเตเดจเดพเด•เตเด•เดฟเดฏเดคเตเด‚ เด•เดฃเตเดฃเต€เดฐเตŠเดชเตเดชเดฟเดฏเดคเตเด‚ เด’เด•เตเด•เต† เดนเตƒเดฆเดฏเด‚ เดจเดฟเดฑเดšเตเดšเต. เดˆ เด•เดฅ เดžเดพเตป เดตเดพเดฏเดฟเดšเตเดšเดฟเดฐเตเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒ เดตเตˆเด•เดฟเดฏเดพเดฃเต เดตเดพเดฏเดฟเดšเตเดšเดคเต†เด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เด‡เดทเตเดŸเดฎเดพเดฏเดฟ. เดธเดธเตเดจเต‡เดนเด‚ เด•เตˆเดฒเดพเดธเดจเดพเดฅเตป

    1. เดถเดฐเดฟเด•เตเด•เตเด‚ เด‰เดฃเตเดฃเดฟเดฎเต‹เดณเต† เดชเต‹เดฒเต†เดฏเตเดณเตเดณ เด’เดฐเต เด…เดจเดฟเดฏเดคเตเดคเดฟเด•เตเด•เตเดŸเตเดŸเดฟ เดตเต‡เดฃเดฎเต†เดจเตเดจเต เดญเดฏเด™เตเด•เดฐ เด†เด—เตเดฐเดนเดฎเตเดณเตเดณ เด’เดฐเดพเดณเดพเดฃเต เดžเดพเตป.,., เดœเดจเตเดฎเด‚ เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดฒเดญเดฟเดšเตเดšเดฟเดฒเตเดฒ เดŽเด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เด•เตผเดฎเตเดฎเด‚เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด•เตเดฑเดšเตเดšเต เดธเดนเต‹เดฆเดฐเดฟเดฎเดพเดฐเต† เดฒเดญเดฟเดšเตเดšเต เดŽเดจเตเดจเดคเดพเดฃเต เด’เดฐเต เด†เดถเตเดตเดพเดธเด‚.,., เดชเดฟเดจเตเดจเต† เดจเดฎเตเดฎเตเดŸเต† เดธเดฎเต‚เดนเดคเตเดคเดฟเตฝ เด‡เดชเตเดชเต‹เดดเตเด‚ เด…เดฏเดพเดณเต† เดชเต‹เดฒเต†เดฏเตเดณเตเดณ เดตเตƒเดคเตเดคเดฟเด•เต†เดŸเตเดŸ เดฎเดจเตเดทเตเดฏเตผ เด‰เดฃเตเดŸเต เด…เดตเตผเด•เตเด•เต†เดคเดฟเดฐเต† เดตเต‡เดฃเตเดŸ เดธเดฎเดฏเดคเตเดคเต เดตเต‡เดฃเตเดŸ เดชเต‹เดฒเต† เดชเตเดฐเดคเดฟเด•เดฐเดฟเด•เตเด•เดพเตป เดจเดฎเตเดฎเตเดŸเต† เดธเดนเต‹เดฆเดฐเดฟเดฎเดพเตผเด•เตเด•เต เดธเดพเดงเดฟเด•เตเด•เดŸเตเดŸเต† เดŽเดจเตเดจเต เด†เด—เตเดฐเดนเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเต.,.,.,๐Ÿ’•๐Ÿ’•

  3. Hi, เดฎเดพเตป เดจเดฟเด™เตเด™เตพ เดŠเดณ เด•เดฅ เดŽเดจเตเดจเต เดŽเดจเตเดจเต‹เดŸเต เดชเดฑเดžเตเดžเดคเต เดชเตเดฒเตผเด•เดพเดฒเด‚ เด†เดฃเต‹ เด†เดฏเตเดทเตเด•เดพเดฒเด‚ เด†เดฃเต‹?

    เดˆ เด•เดฅเดฏเต† เด•เตเดฑเดฟเดšเตเดšเต เดชเดฑเดฏเดพเดฃเต‡เตฝ.. เดŽเดดเตเดคเตเดคเต เดจเดจเตเดจเดพเดฏเดฟ.. เด…เดตเดฐเตเดŸเต† เดฎเต‚เดจเตเดจเดพเดณเตเดŸเต†เดฏเตเด‚ เดฎเดพเดจเดฑเดฟเดธเด‚ เด’เด•เตเด•เต† เดจเดฒเตเดฒ เดฐเดธเดฎเดพเดนเดฟ เดธเด‚เดญเดพเดทเดฃเดคเตเดคเดฟเดฒเต‚เดŸเต† เด•เดพเดŸเตเดŸเดฟ.. เดชเดฟเดจเตเดจเต† เด•เดฅ เดŽเดฒเตเดฒเดพเดตเดฐเตเด‚ เด•เตเดฑเต†เดฏเต‡เดฑเต† เด‰เดชเดฏเต‹เด—เดฟเดšเตเดš เดธเดฌเตเดœเด•เตเดŸเต เด†เดฃเต†เดจเตเดจเต เดฎเดพเดคเตเดฐเด‚..

    เดŽเดจเตเดคเตŠเด•เตเด• เดชเดฑเดžเตเดžเดพเดฒเตเด‚ เดตเตเดฏเต‚ เดตเต‡เดดเตเดธเต เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เดฎเดพเดธเต เด•เดฅเด•เตพ เดตเดฟเดŸเตเดจเตเดจเดคเดฟเดจเต เด‡เดŸเด•เตเด•เต เด‡เดคเตเดชเต‹เดฒเต† เด‰เดณเตเดณเดคเต เด•เต‚เดŸเต† เดŽเดดเตเดคเดฟ เด…เดฏเด•เตเด•เต‡เดŸเต‹.. โ™ฅ๏ธโ™ฅ๏ธโ™ฅ๏ธโ™ฅ๏ธ

    1. เดžเดพเตป เดตเตเดฏเต‚ เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เด•เดฅเด•เตพ เด‡เดŸเดพเดฑเดฟเดฒเตเดฒ เดฎเดพเตป..,.,
      เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เดเดคเต†เด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เด’เดฐเต เดธเดฌเตเดœเด•เตเดŸเต เดŽเดดเตเดคเดพเดจเตเดคเต‹เดจเตเดจเดฟเดฏเดพเตฝ เด…เด™เตเด™เต‹เดŸเตเดŸเต เดŽเดดเตเดคเตเด‚..
      เด…เดคเตเดฐเต‡เดฏเตเดณเตเดณเต‚.,.,.
      เดชเดฟเดจเตเดจเต† เด“เตผเดฎเตเดฎเดคเตเดคเดพเดณเตเด•เตพ เด’เดดเดฟเดšเตเดšเต เดฌเดพเด•เตเด•เดฟ เด•เดฅ เด’เด•เตเด•เต† เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เด…เดคเตเดฐ เดชเต‹เดฐ เดŽเดจเตเดจเต เดคเต‹เดจเตเดจเตเดจเตเดจเต..,.,เด…เดคเดพ เด…เด™เตเด™เดจเต† เดชเดฑเดžเตเดžเดคเต.,.
      เดธเตเดจเต‡เดนเด‚.,.
      ๐Ÿ’•๐Ÿ’•

  4. เดฏเดฆเตเตฝ

    เดชเต†เด™เตเด™เดณเตเดŸเตเดŸเดฟ เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเตฝ เด•เต‡เดฑเดฟ เดชเดฑเตเดฑเดฟ โค๏ธเด‰เดฃเตเดฃเดฟ เดฎเต‹เดณเต เด…เดคเต เด…เด™เตเด™เดจเต† เดคเดจเตเดจเต† เดœเต€เดตเดฟเดคเด•เดพเดฒเด‚ เดฎเตเดดเตเดตเตป เด‰เดฃเตเดŸเดพเด•เตเด‚..
    เดŸเดพ เดชเดนเดฏเดพ เด‡เดœเตเดœเดพเดคเดฟ เด•เดฒเด•เตเด•เดฟ เดชเดฟเดจเตเดจเต‡ เดจเต€ เด†เดฆเตเดฏเด‚ เดจเดฎเตเดฎเตพ เดคเดฎเตเดฎเดฟเตฝ เดฎเดฟเดฃเตเดŸเตเดฎเตเดชเต‹ เดŽเดจเตเดจเต‹เดŸเตเด‚ เด…เดชเตเดชเตเดตเดฟเดจเต‹เดŸเตเด‚ เด’เดฐเต เด•เดพเดฐเตเดฏเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เดŽเดดเตเดคเดพเตป เด…เดฑเดฟเดฏเดฟเดฒเตเดฒ เดŽเดจเตเดจเต เด‡เดชเตเดชเตŠ เดŽเดจเตเดคเดพเดฏเดฟ เด•เต‚เดŸเตเดคเตฝ เดชเดฑเดžเตเดžเดพเตฝ เด…เดคเต เด…เดตเดธเดพเดจเด‚ เดจเดฟเดจเด•เตเด•เต เดŽเดจเตเดฑเต† เดตเด• เดฎเตเดŸเตเดŸเตป เดคเต†เดฑเดฟ เด†เดฏเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเด‚ เด…เดคเดฟเดจเต‡เด•เตเด•เดพเดณเตเด‚ เดจเดฒเตเดฒเดคเต เด’เดจเตเดจเตเด‚ เดชเดฑเดฏเดพเดคเต† เดจเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเต เด†เดฃเต

    เดจเดจเตเดฆเตเดŸเตเดŸเดฟ เด‡เดทเตเดŸเด‚ เด†เดฏเดฟ เด…เดคเต เดชเต‹เดฒเต† เดจเดจเตเดฆเตเดตเดฟเดจเตเดฑเต† เด…เดจเดจเตเดฆเตเดตเตเด‚ เดŽเดจเตเดคเดฏเดพเดฒเตเด‚ เดถเตเดฐเต€เดฐเดพเด—เด‚ เดŽเดดเตเดคเตเดคเตเดจเตเดจ เด‡เดŸเด•เตเด•เต เด‡เดคเต เดชเต‹เดฒเต† เดฎเดนเตเดคเดพเดฏ เด’เดฐเตเดชเดพเดŸเต เด•เตƒเดคเดฟเด•เตพ เดจเดฟเดจเตเดฑเต† เดตเดฟเดฐเตฝ เดคเตเดฎเตเดชเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเตเด‚ เด“เดฐเต‹ เด…เด•เตเดทเดฐเด‚ เด†เดฏเดฟ เด…เดŸเตผเดจเตเดจเต เดตเต€เดดเดŸเตเดŸเต† เดŽเดจเตเดจเต เดธเตโ€Œเดจเต‡เดนเดคเตเดคเต‹เดŸเต† เด†เดถเด‚เดธเด•เตพ เดจเต‡เดฐเตเดจเตเดจเต เด…เดคเดฟเดจเต เด•เดดเดฟเดฏเดŸเตเดŸเต† เดŽเดจเตเดจเต เดธเตผเดตเต‡เดถเตเดตเดฐเดจเต‹เดŸเต เดชเตเดฐเดพเตผเดคเตเดฅเดฟเด•เตเด•เดพเด‚

    เดŽเดจเตเดจเต เดธเตเดจเต‡เดนเดคเตเดคเต‹เดŸเต†
    เดฏเดฆเต โค๏ธโค๏ธโค๏ธ๐Ÿฅฐ

    1. เด‰เดฃเตเดฃเดฟเดฎเต‹เตพ เดชเตŠเดณเดฟ เด…เดฒเตเดฒเต†.,.,.,
      เดจเดฟเด™เตเด™เตพ 3 เด†เดณเตเด‚ เด…เดคเดฟเดฒเตเด‚ เดชเตŠเดณเดฟ เด†เดฃเต.,.,.,
      เด‡เดคเต เด‡เด™เตเด™เดจเต† เดคเดจเตเดจเต† เดŽเดจเตเดจเตเด‚ เดจเดฟเดฒเดจเดฟเดฒเด•เตเด•เดŸเตเดŸเต†.,.,..
      เดŽเดจเตเดจเต เดžเดพเตป เด†เด—เตเดฐเดนเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเต เดชเตเดฐเดพเตผเดคเตเดฅเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเต.,.,
      เดธเตเดจเต‡เดนเด‚ เดฎเดพเดคเตเดฐเด‚.,.,.
      ๐Ÿ’•๐Ÿ’•๐Ÿ’•

      1. เดฏเดฆเตเตฝ

        เดฎเดฐเดฃเด‚ เดตเดฐเต† เด‰เดฃเตเดŸเดพเด•เตเด‚ เดˆ เดธเต—เดนเตเดฐเดฆเด‚ เด…เดฒเตเดฒ เดธเดนเต‹เดฆเดฐ เดฌเดจเตเดงเด‚ ๐Ÿฅฐ๐Ÿฅฐ

  5. โ™จโ™จ เด…เตผเดœเตเดจเตป เดชเดฟเดณเตเดณ โ™จโ™จ

    เด…เดŸเดฟเดชเตŠเดณเดฟ ๐Ÿฅฐ๐Ÿฅฐ๐Ÿฅฐ๐Ÿฅฐ. เดจเดฒเตเดฒ เด…เดตเดคเดฐเดฃเด‚ เดตเดพเดฏเดฟเดšเตเดšเต เดชเต‡เดœเต เดคเต€เตผเดจเตเดจเดคเต เด…เดฑเดฟเดžเตเดžเดฟเดฒเตเดฒ. เด‡เดคเดฟเดจเตเดฑเต† เดฌเดพเด•เตเด•เดฟ เด’เดจเตเดจเต เดŽเดดเตเดคเดฟเด•เตเด•เตเดŸเดฏเต‹??? ๐Ÿ˜œ๐Ÿ˜œ๐Ÿ˜œ

    1. เด’เดคเตเดคเดฟเดฐเดฟ เดธเดจเตเดคเต‹เดทเด‚ เดชเดฟเดณเตเดณเต‡เดšเตเดšเดพ.,.,.
      เด‡เดทเตเดŸเดชเตเดชเต†เดŸเตเดŸเดฒเตเดฒเต‹ เด…เดคเต เดฎเดคเดฟ.,.,.
      เด…เดฐเตเดคเต เดชเดฟเดณเตเดณเต‡เดšเตเดšเดพ..,.เด‡เดคเดฟเดจเตเดฑเต† เดฌเดพเด•เตเด•เดฟ เด’เดจเตเดจเตเด‚ เด‡เดฒเตเดฒ.,..
      เดŽเดดเตเดคเดพเตป เด’เดฐเต เดฎเต‚เดกเต เด‡เดฒเตเดฒ.,.,.,
      เดถเตเดฐเต€เดฐเดพเด—เด‚ เดชเต‹เดฒเตเด‚ เดŽเดดเตเดคเดฟ เดคเตเดŸเด™เตเด™เดฟเดฏเดฟเดฒเตเดฒ.,.,.,
      เด‡เดจเตเดจเดฒเต† เดœเต‹เดฒเดฟ เด•เดดเดฟเดžเตเดžเดชเตเดชเต‹เตพ เดฐเดพเดคเตเดฐเดฟ เด†เดฏเดฟ.,.
      เดธเตเดจเต‡เดนเดชเต‚เตผเดตเตเดตเด‚.,.,
      ๐Ÿ’•๐Ÿ’•

  6. M.N. เด•เดพเตผเดคเตเดคเดฟเด•เต‡เดฏเตป

    เด•เตŠเดณเตเดณเดพเดŸเดพ เดฎเต‹เดจเต†.๐Ÿ‘๐Ÿ‘Œ

    1. เดคเดพเด™เตเด•เตเดธเต.,.,เดฌเตเดฐเต‹.,.,
      ๐Ÿ’•๐Ÿ’•

  7. เด…เดœเดฏเต

    เดคเดฎเตเดชเตเดฐเดพเตป เดฌเตเดฐเต‹

    เด‡เดชเตเดชเต‹เตพ เด†เดฃเต เดตเดพเดฏเดฟเดšเตเดšเดคเต เดจเดจเตเดจเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต

    เด†เดฆเตเดฏเด‚ เดคเดจเตเดจเต† เดชเต†เด™เตเด™เดณเตเด‚ เด†เดฏเตเดณเตเดณ เดนเต€เดฑเต‹เดฏเตเดŸเต† เดฌเต‹เดฃเตเดŸเดฟเด™เต เด’เด•เตเด•เต† เดจเดจเตเดจเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เดŽเดฒเตเดฒเดพเดฏเดฟเดŸเดคเตเดคเตเด‚ เด‡เด™เตเด™เดจเต† เด†เดฃเดฒเตเดฒเต‹ เดŽเดคเตเดฐ เดธเตเดจเต‡เดนเด‚ เด‰เดฃเตเดŸเต†เดจเตเดจเต เด…เดฑเดฟเดžเตเดžเดพเดฒเตเด‚ เด…เดŸเดฟเดฏเตเด‚ เดตเดดเด•เตเด•เตเด‚ เด’เด•เตเด•เต† must เด†เดฃเต เด…เดคเต เด…เด™เตเด™เดจเต† เด’เดฐเต เดธเตเดจเต‡เดนเด‚ เดชเตเดฐเด•เดŸเดฟเดชเตเดชเดฟเด•เตเด•เตฝ

    เดชเดฟเดจเตเดจเต† เดจเดจเตเดฆเตเดตเตเด‚ เด•เตŠเดณเตเดณเดพเด‚ เดตเต†เดณเตเดชเตเดชเดฟเตฝ เด†เดฃเต เดธเต—เดจเตเดฆเดฐเตเดฏเด‚ เดŽเดจเตเดจเตŠเด•เตเด• เดชเดฃเตเดŸเต เดเดคเต‹ เดตเตผเดฃเตเดฃ เดตเดฟเดตเต‡เดšเด•เตป เด‰เดฃเตเดŸเดพเด•เตเด•เดฟเดฏเต†เดŸเตเดคเตเดค เดšเดฟเดจเตเดค เด†เดฃเต เดตเต†เดณเตเดชเตเดชเดฟเดจเตเด‚ เด•เดฑเตเดชเตเดชเดฟเดจเตเด‚ เด’เดฐเตเดชเต‹เดฒเต† เดธเต—เดจเตเดฆเดฐเตเดฏเด‚ เด‰เดฃเตเดŸเต เดจเดฟเดฑเดคเตเดคเต‡ เดฎเตŠเดคเตเดคเดฎเดพเดฏเดฟ เดฎเดพเดฑเตเดฑเดฟเดจเดฟเตผเดคเตเดคเดฟเดฏเดพเตฝ เด‡เดคเตโ€Œ เดฐเดฃเตเดŸเดฟเดจเตเด‚ เดธเต—เดจเตเดฆเดฐเตเดฏเด‚ เด‡เดฒเตเดฒ เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเดจเต เด†เดฃเต เดธเต—เดจเตเดฆเดฐเตเดฏเด‚ เดฌเดพเดนเตเดฏเดธเต—เดจเตเดฆเดฐเตเดฏเด‚ เด•เดฃเตเดŸเต เดธเตเดจเต‡เดนเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเดฟเดจเต‡เด•เตเด•เดพเตพ เดŽเดคเตเดฐเดฏเต‹ เดฎเตเด•เดณเดฟเตฝ เด†เดฃเต เดฎเดจเดธเตเดธเต เด•เดฃเตเดŸเต เด•เตเดฑเดตเตเด•เดณเตเด‚ เดฎเดฑเดจเตเดจเต เดธเตเดจเต‡เดนเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเต

    เด†เดฆเดฟ เดฌเตเดฐเต‹ เดชเดฑเดžเตเดžเดคเต เดชเต‹เดฒเต† เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เตเด‚ เดซเต€เตฝ เด†เดฏเดฟ เด•เดฒเตเดฏเดพเดฃเดคเตเดคเดฟเดจเต 2 เดตเต€เด•เตเด•เตโ€Œ เด‰เดณเตเดณเดชเตเดชเต‹เตพ เด‡เดคเตเดฐเดฏเตเด‚ เดธเตเดจเต‡เดนเดฟเดšเตเดš เด…เดŸเตเดคเตเดค เดถเต‡เดทเด‚ เดคเตเดฑเดจเตเดจเต เดชเดฑเดฏเตเดจเตเดจเดคเดฟเดจเต‡เด•เตเด•เดพเตพ เดฌเต†เดฑเตเดฑเตผ เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเดฒเตเดฒเต‹ เดชเต†เดฃเตเดฃเต เด•เดพเดฃเดพเดฒเดฟเดจเต‹ เด…เดคเต†เดฒเตเดฒเด™เตเด•เดฟเตฝ เดฎเดฑเตเดฑเตŠเดฐเต เด…เดตเดธเดฐเดคเตเดคเดฟเตฝ เดŽเดฒเตเดฒเดพเด‚ เดคเตเดฑเดจเตเดจเต เดชเดฑเดžเตเดž เดถเต‡เดทเด‚ เด…เดŸเตเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเต

    เด…เดคเตเดชเต‹เดฒเต† เดนเต€เดฑเต‹ เด•เตเดฑเดšเตเดšเต เดฎเดพเดธเตเดธเต เดชเดฐเดฟเดตเต‡เดทเด‚ เด…เดฃเดฟเดžเตเดžเต เดตเดณเดฐเต† เดธเดฟเด‚เดชเดฟเตพ เด†เดฏเดฟ เด…เดตเดฟเดŸเตเดจเตเดจเต‡ เดชเดฑเดฏเดพเดฎเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต

    เด…เดคเตเดชเต‹เดฒเต† เดŽเดฒเตเดฒเดพเด‚ เดคเตเดฑเดจเตเดจเต เดชเดฑเดฏเดพเตป เดจเดจเตเดฆเต เด•เดพเดฃเดฟเดšเตเดš เดฎเดจเดธเตเดธเตเด‚ เดจเดจเตเดจเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เด…เดตเดณเตเดŸ เดญเดพเด—เดคเตเดคเต เดคเต†เดฑเตเดฑเตโ€Œ เด•เตเดฑเตเดฑเด‚ เด‡เดฒเตเดฒเต†เด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เด’เดจเตเดจเตเด‚ เด’เดณเดฟเดšเตเดšเต เดตเดฏเตเด•เตเด•เดพเตป เดคเดฏเตเดฏเดพเดฑเดพเด•เดพเดคเตเดคเดคเต เดจเดจเตเดจเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต

    เดŽเดฒเตเดฒเดพเด‚ เด•เตŠเดฃเตเดŸเตเด‚ เดจเดฒเตเดฒ เดธเตเดฑเตเดฑเต‹เดฑเดฟ เดชเตเดฒเต‹เดŸเตเดŸเต เด†เดฃเต เด‡เดทเตเดŸเดชเตเดชเต†เดŸเตเดŸเต

    By
    เด…เดœเดฏเต

    1. เด†เดฆเดฟเดฏเต‹เดŸเต เดชเดฑเดžเตเดž เดฑเต†เดชเตเดฒเต† เดคเดจเตเดจเต†เดฏเดพเดฃเต เด‡เดตเดฟเดŸเต†เดฏเตเด‚ เดชเดฑเดฏเดพเตป เด‰เดณเตเดณเดคเต.,.,.,
      เด‡เดคเต เด‡เด™เตเด™เดจเต† เดชเดฑเดฏเดพเตป เด‡เดฐเตเดจเตเดจ เด•เดฅ เด…เดฒเตเดฒ.,.,.
      เด…เดตเตพ เด…เด™เตเด™เดจเต† เดชเดฑเดฏเดพเตป เด•เตเดฑเดšเตเดšเต เด•เดพเดฐเตเดฏ เด•เดพเดฐเดฃเด™เตเด™เตพ เด’เด•เตเด•เต† เด‰เดฃเตเดŸเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต.,., เด…เดคเต เดชเต‹เดฒเต† เดจเดพเดฏเด•เดจเตเดฑเต† เดญเดพเด—เดคเตเดคเตเด‚ เด•เตเดฑเต† เดฎเดฟเดธเตเดธเดฟเด™เต เด‰เดฃเตเดŸเต.,., เด…เดคเต เดžเดพเตป เดคเดพเดดเต† เดชเดฑเดžเตเดžเดคเต เดคเดจเตเดจเต† เด†เดฃเต เด•เดพเดฐเดฃเด‚.,.,.,เด‡เดคเดฟเตฝ เดฐเดฃเตเดŸเตเดชเต‡เตผเด•เตเด•เตเด‚ เดซเตเดฒเดพเดทเต เดฌเดพเด•เตเด•เต เด‰เดฃเตเดŸเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต.,., เด’เด•เตเด•เต† เดžเดพเตป เด•เดŸเตเดŸเต เดšเต†เดฏเตเดคเดคเดพเดฃเต.,.,เดชเดฟเดจเตเดจเต† 2 เดตเต€เด•เตเด•เต เดฎเตเตปเดชเต เดชเดฑเดžเตเดžเตเด•เต‚เดŸเดพ เดŽเดจเตเดจเตŠเดจเตเดจเตเด‚ เด‡เดฒเตเดฒ (เด…เดคเดฟเดจเต เด•เดพเดฐเดฃเด‚ เด‰เดฃเตเดŸเต).,., เด•เดพเดฐเดฃเด‚ เด‡เดคเดฟเดฒเตเด‚ เดตเดฒเตเดคเต เดชเดฑเดžเตเดž เดธเด‚เดญเดตเด™เตเด™เตพ เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เดจเต‡เดฐเดฟเดŸเตเดŸเต เด…เดฑเดฟเดฏเดพเด‚.,.,.
      เดชเด•เตเดทเต† เด‡เดคเดฟเตฝ เด•เตเดฑเต† เด•เดพเดฐเตเดฏเด™เตเด™เตพ เดฎเดฟเดธเตเดธเดฟเด™เต เด‰เดฃเตเดŸเต.,., เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เตเด‚ เด…เดฑเดฟเดฏเดพเด‚.,.,
      เดŽเดจเตเดคเดพเดฏเดพเดฒเตเด‚ เด‡เดทเตเดŸเดชเตเดชเต†เดŸเตเดŸเต เดŽเดจเตเดจเต เดชเดฑเดžเตเดžเดคเดฟเตฝ เดธเดจเตเดคเต‹เดทเด‚.,.

      เดธเตเดจเต‡เดนเด‚.,.,.
      ๐Ÿ’•๐Ÿ’•

      1. เด…เดœเดฏเต

        เดธเตเดจเต‡เดนเด‚

  8. เด•เดฟเดšเตเดšเต

    เดจเดจเตเดจเดพเดฏเดฟเดŸเตเดŸเตเดฃเตเดŸเต ๐Ÿ‘Œ ๐Ÿ‘Œ ๐Ÿ˜
    เดชเดฟเดจเตเดจเต† เด† เดทเต‹เตผเดŸเตเดŸเต เดซเดฟเดฒเดฟเดฎเดฟเดจเตเดฑเต† เดชเต‡เดฐเต‡เดจเตเดคเดพ

    1. เดคเดพเด™เตเด•เตเดธเต.,.,เดฌเตเดฐเต‹.,..
      เดธเตเดจเต‡เดนเด‚.,.
      ๐Ÿ’•๐Ÿ’•

  9. ๐Ÿ˜˜๐Ÿ˜˜๐Ÿ˜˜๐Ÿ˜˜๐Ÿ˜˜๐Ÿ˜˜๐Ÿ˜˜๐Ÿ˜˜๐Ÿ˜˜๐Ÿ˜˜๐ŸŒน๐ŸŒน๐ŸŒน๐ŸŒน๐ŸŒน

  10. เด•เดพเดณเดฟเดฆเดพเดธเตป

    เด•เตŠเดณเตเดณเดพเด‚ เดฌเตเดฐเต‹.. เด’เดคเตเดคเดฟเดฐเดฟเด‡เดทเตเดŸเตเดŸเดพเดฏเดฟ.
    เด’เดฐเต เดšเต†เดฑเดฟเดฏ เด•เดฅ เด†เดฃเต†เด™เตเด•เดฟเตฝ เด•เต‚เดŸเดฟเดฏเตเด‚ เด…เดคเต เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเดจเต† เด’เดฐเตเดชเดพเดŸเต เดธเดจเตเดคเต‹เดทเดฟเดชเตเดชเดฟเดšเตเดšเต.

    เด•เดฅ เดตเดฒเตเดคเต‹ เดšเต†เดฑเตเดคเต‹ เดŽเดจเตเดจเดคเดฟเตฝ เด…เดฒเตเดฒ..
    เด…เดคเดฟเดฒเต†. . เด†เดถเดฏเด™เตเด™เดณเดฟเดฒเตเด‚ เด…เดตเดคเดฐเดฃ เดฐเต€เดคเดฟเดฏเดฟเดฒเตเดฎเดพเดฃเต เด•เดฅเดฏเตเดŸเต† เดตเดฟเดœเดฏเด‚. ๐Ÿ’“๐Ÿ’“

    1. เด’เดคเตเดคเดฟเดฐเดฟ เดธเดจเตเดคเต‹เดทเด‚ เด•เดพเดณเดฟ.,.,
      เดจเดฒเตเดฒ เดตเดพเด•เตเด•เตเด•เตพเด•เตเด•เต เดจเดจเตเดฆเดฟ.,.,.,
      เดธเตเดจเต‡เดนเด‚.,.,.
      ๐Ÿ’•๐Ÿ’•

      1. เดœเต‹เตผ เด†เดฏเดฟเดŸเตเดŸเตเดฃเตเดŸเต.. โค๏ธ๐Ÿ’ฏ๐Ÿ’ฏ๐Ÿ’ฏ

        1. เดคเดพเด™เตเด•เตเดธเต เดฌเตเดฐเต‹.,.,๐Ÿ’•

  11. เดธเด‚เด—เต€เดคเต

    เดชเตเดฐเดฟเดฏ เดคเดฎเตเดชเตเดฐเดพเตป เดฌเตเดฐเต‹

    เดชเดฑเดžเตเดžเดฑเดฟเดฏเดฟเด•เตเด•เดพเตป เดชเดฑเตเดฑเดพเดคเตเดค เด…เดคเตเดฐ เด‡เดทเตเดŸเตเดŸเดชเตเดชเต†เดŸเตเดŸเต. เด‰เดฃเตเดฃเดฟเดฎเต‹เดณเตเดฎเดพเดฏเตเดณเตเดณ เดฐเด‚เด—เด‚ เด’เด•เตเด•เต† เดŽเดจเตเดคเต เดฐเดธเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต. เดฎเตŠเดคเตเดคเดคเตเดคเดฟเตฝ เดตเดณเดฐเต† smooth เด†เดฏเดฟ เด’เดดเตเด•เตเดจเตเดจ เดซเต€เดฒเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เด•เดฅเดฏเตเด•เตเด•เต. เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเตฝ เดจเดฑเต เดšเดจเตเดฆเดจเดคเตเดคเดฟเดจเตเดฑเต† เด•เตเดณเดฟเดฐเตเด‚, เด‡เดณเด‚ เดคเตเดณเดธเดฟ เด•เดคเดฟเดฐเดฟเดจเตเดฑเต† เดจเตˆเตผเดฎเดฒเตเดฏเดตเตเด‚, เด…เดฐเดฟเดฎเตเดฒเตเดฒเดชเต‚เดตเดฟเดจเตเดฑเต† เดจเดฑเตเด‚เดธเตเด—เดจเตเดงเดตเตเด‚ เด†เดตเดพเดนเดฟเดšเตเดš เด’เดฐเต เด•เตเดณเดฟเตผ เดคเต†เดจเตเดจเตฝ เดชเต‹เดฒเต† เดนเตƒเดฆเดฏเดคเตเดคเดฟเตฝ เดšเต‡เด•เตเด•เต‡เดฑเดฟเดฏ เด…เดคเดฟเดฎเต‹เดนเดฐเดฎเดพเดฏ เด’เดฐเต เด•เดตเดฟเดค เดชเต‹เดฒเต†, เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเดจเต เด’เดฐเตเดชเดพเดŸเต เด†เดจเดจเตเดฆเดธเด‚เดชเตเดฐเดพเดชเตเดคเดฟ เดจเตฝเด•เดฟเดฏ เด•เดฅ.

    เดŽเดจเตเดจเต† เดธเด‚เดฌเดจเตเดงเดฟเดšเตเดšเดฟเดŸเดคเตเดคเต‹เดณเด‚ เดœเต€เดตเดฟเดคเดคเตเดคเดฟเตฝ เด†เดฆเตเดฏเดฎเดพเดฏเดฟเดŸเตเดŸเดพ เด’เดฐเต เด•เดฅ เดตเดพเดฏเดฟเดšเตเดšเต เด•เดฃเตเดฃเต เดจเดจเดฏเตเดจเตเดจเดคเต.

    Plotเตฝ เด…เดฒเตเดฒเดฒเตเดฒเต‹ เด•เดฅ เดŽเด™เตเด™เดฟเดจเต† เด•เตˆเด•เดพเดฐเตเดฏเด‚ เดšเต†เดฏเตเดฏเตเดจเตเดจเต เดŽเดจเตเดจเดคเดฟเดฒเดฒเตเดฒเต‡ เด•เดดเดฟเดตเตเด‚ เด•เดพเดฐเตเดฏเดตเตเด‚ เด‡เดฐเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเต. เด…เดคเดฟเตฝ เดคเดพเด™เตเด•เตพ เดŽเดจเตเดฑเต† เด•เดฃเตเดฃเต เดจเดฏเดฟเดšเตเดšเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดชเต‚เตผเดฃเดฎเดพเดฏเตเด‚ เดตเดฟเดœเดฏเด‚ เด•เตˆเดตเดฐเดฟเดšเตเดšเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเต. เด…เดคเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต short film issue เดŽเดจเตเดจเต† เดชเตเดฐเดถเตเดจเดฎเดพเดฏเดฟ เดคเต‹เดจเตเดจเตเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒ.

    เด‡เดจเดฟเดฏเตเด‚ เด‡เดคเตเดชเต‹เดฒเต† เดจเดฟเตผเดฎเตเดฎเดฒ เดธเตเดจเตเดฆเดฐเดฎเดพเดฏ เด•เดฅเด•เดณเต†เดดเตเดคเตเดตเดพเตป เดธเตผเดตเตเดตเต‡เดถเตเดตเดฐเตป เดคเดพเด™เตเด•เดณเต‡ เด…เดจเตเด—เตเดฐเดนเดฟเด•เตเด•เดŸเตเดŸเต† เดŽเดจเตเดจเต เดชเตเดฐเดพเตผเดฅเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเต.

    เดธเตเดจเต‡เดนเดชเต‚เตผเดตเตเดตเด‚

    เดธเด‚เด—เต€เดคเต

    1. เดกเดฟเดฏเตผ เดธเด‚เด—เต€เดคเต.,.,,

      เดˆ เดšเต†เดฑเดฟเดฏ เด•เดฅ เดคเดพเด™เตเด•เตพเด•เตเด•เต เด‡เดทเตเดŸเดชเตเดชเต†เดŸเตเดŸเต เดŽเดจเตเดจเดฑเดฟเดžเตเดžเดคเดฟเตฝ เด’เดฐเตเดชเดพเดŸเต เดธเดจเตเดคเต‹เดทเด‚.,.,.

      เดชเดฟเดจเตเดจเต† เด‰เดฃเตเดฃเดฟเดฎเต‹เดณเตเด‚ เด†เดฏเดฟเดŸเตเดŸเตเดณเตเดณ เดธเด‚เดญเดพเดทเดฃเด™เตเด™เตพ เด…เดคเต เดฆเดฟเดตเดธเต‡เดจ เดจเดŸเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เด’เดฐเต เดธเด‚เดญเดตเด‚ เดคเดจเตเดจเต†เดฏเดพเดฃเต,..,. เด…เดคเต เดชเต‹เดฒเต† เด’เดฐเต เด•เดพเดจเตเดคเดพเดฐเดฟ เดชเต†เด™เตเด™เตพ เด…เดคเตŠเดฐเต เดธเตเด–เดฎเดพเดฃเต.,.,.,
      เด‡เดคเต เดคเดพเด™เตเด•เตพเด•เตเด•เต เด’เดฐเตเดชเดพเดŸเต เด†เดคเตเดฎเดธเด‚เดคเตƒเดชเตเดคเดฟ เดจเตฝเด•เดฟ เดŽเดจเตเดจเต เด…เดฑเดฟเดฏเตเดฎเตเดชเต‹เตพ เดคเดจเตเดจเต† เดžเดพเดจเต†เดดเตเดคเดฟเดฏเดคเต เด…เตผเดคเตเดฅเดตเดคเตเดคเดพเดฏเดฟ.,.,.
      เดŽเดดเตเดคเตเดคเดฟเดฒเต‚เดŸเต† เด’เดฐเดพเดณเตเดŸเต† เด•เดฃเตเดฃเต เดจเดฏเดฟเด•เตเด•เดพเตป เดฎเดพเดคเตเดฐเด‚ เด‰เดณเตเดณ เด•เดดเดฟเดตเต เด’เด•เตเด•เต† เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เด‰เดฃเตเดŸเต เดŽเดจเตเดจเต เดžเดพเตป เดตเดฟเดถเตเดตเดธเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒ เด…เดคเต เดฌเตเดฐเต‹เด•เตเด•เต เดŽเดจเตเดจเต‹เดŸเตเดณเตเดณ เดธเตเดจเต‡เดนเดคเตเดคเดฟเตปเดฑเต† เดชเตเดฑเดคเตเดคเต เดชเดฑเดฏเตเดจเตเดจเดคเต เด†เดฏเดฟเดŸเตเดŸเดพเดฃเต เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เดคเต‹เดจเตเดจเตเดจเตเดจเดคเต.,.,,.
      เดŽเด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เด† เดจเดฒเตเดฒ เดตเดพเด•เตเด•เตเด•เตพเด•เตเด•เต เดคเดฟเดฐเดฟเด•เต† เดคเดฐเดพเตป เดธเตเดจเต‡เดนเด‚ เดฎเดพเดคเตเดฐเด‚,..,.,
      เดšเต†เดฑเตเด•เดฅเด•เตพ เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เด‡เดทเตเดŸเดฎเดพเดฃเต เดชเด•เตเดทเต‡ เดžเดพเตป เดŽเดดเตเดคเดพเตป เดŽเดŸเตเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เดชเตเดฒเต‹เดŸเตเดŸเตเด•เตพ เดŽเดฒเตเดฒเดพเด‚ เดšเดฟเดฒเดชเตเดชเต‹เตพ เดตเดฒเตเดคเดพเดฏเดฟ เดชเต‹เด•เตเดจเตเดจเต เด…เด™เตเด™เดจเต† เดตเดฐเตเดฎเตเดชเต‹เตพ เดžเดพเตป เด…เดคเต เด…เดตเดฟเดŸเต† เดกเตเดฐเต‹เดชเตเดชเต เดšเต†เดฏเตเดฏเดฒเดพเดฃเต เดชเดคเดฟเดตเต.,.,. เดธเดฎเดฏเด•เตเดฑเดตเต เด’เดฐเต เดชเตเดฐเดถเตเดจเดฎเดพเดฃเต.., , ,,
      เดธเดฎเดฏเดฎเตเดฃเตเดŸเต†เด™เตเด•เดฟเตฝ เดชเตเดฒเตผเด•เดพเดฒเด‚ เดŽเดจเตเดจ เด’เดฐเต เดšเต†เดฑเตเด•เดฅ เด•เต‚เดŸเดฟ เด‡เดตเดฟเดŸเต† เดŽเดดเตเดคเดฟ เดชเต‹เดธเตเดฑเตเดฑเต เดšเต†เดฏเตเดคเดฟเดŸเตเดŸเตเดฃเตเดŸเต เด‰เดฃเตเดŸเต เด…เดคเตเดฐ เดจเดฒเตเดฒเดคเดพเดฃเต†เดจเตเดจเต เดคเต‹เดจเตเดจเตเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒ เดŽเด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เดคเดพเด™เตเด•เตพ เด’เดจเตเดจเต เดตเดพเดฏเดฟเดšเตเดšเต เดจเต‹เด•เตเด•เต‚.,.,,.

      เดธเตเดจเต‡เดนเดชเต‚เตผเดตเตเดตเด‚.,..
      ๐Ÿ’•๐Ÿ’•๐Ÿ’•

      1. เดธเด‚เด—เต€เดคเต

        //เดŽเดดเตเดคเตเดคเดฟเดฒเต‚เดŸเต† เด’เดฐเดพเดณเตเดŸเต† เด•เดฃเตเดฃเต เดจเดฏเดฟเด•เตเด•เดพเตป เดฎเดพเดคเตเดฐเด‚ เด‰เดณเตเดณ เด•เดดเดฟเดตเต เด’เด•เตเด•เต† เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เด‰เดฃเตเดŸเต เดŽเดจเตเดจเต เดžเดพเตป เดตเดฟเดถเตเดตเดธเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒ เด…เดคเต เดฌเตเดฐเต‹เด•เตเด•เต เดŽเดจเตเดจเต‹เดŸเตเดณเตเดณ เดธเตเดจเต‡เดนเดคเตเดคเดฟเตปเดฑเต† เดชเตเดฑเดคเตเดคเต เดชเดฑเดฏเตเดจเตเดจเดคเต เด†เดฏเดฟเดŸเตเดŸเดพเดฃเต เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เดคเต‹เดจเตเดจเตเดจเตเดจเดคเต.,.,,.//

        เดคเดพเด™เตเด•เตพ เดชเดฑเดžเตเดžเดคเต เดชเต‹เดฒเต† เดžเดพเดจเตเด‚ เดตเดฟเดถเตเดตเดธเดฟเดšเตเดšเดฟเดฐเตเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒ… เดˆ เด•เดฅเด•เตพ เดตเดพเดฏเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเต เดตเดฐเต†. เดชเด•เตเดทเต† เดˆ เดšเต†เดฑเตเด•เดฅเตพ เดŽเดจเตเดจเต† เด…เด™เตเด™เดฏเตเดŸเต† เด•เดŸเตเดคเตเดค เด†เดฐเดพเดงเด•เดจเดพเด•เตเด•เดฟ เดฎเดพเดฑเตเดฑเดฟเดฏเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเด•เดฏเดพเดฃเต. เด•เดฃเตเดฃเต เดจเดฟเดฑเดžเตเดžเต เดŽเดจเตเดจเดคเต เดธเดคเตเดฏเดฎเดพเดฃเต เด•เต‡เดŸเตเดŸเต‹, เด…เดคเตเด‚ เด†เดฆเตเดฏเดฎเดพเดฏเดฟเดŸเตเดŸเดพเดฃเต เด•เดฅ เดตเดพเดฏเดฟเดšเตเดšเดฟเดŸเตเดŸเต เด•เดฃเตเดฃเตเดจเดฟเดฑเดฏเตเดจเตเดจเดคเต.

        เดตเดฒเดฟเดฏ เดชเตเดฐเดคเต€เด•เตเดทเด•เดณเดฟเดฒเตเดฒเดพเดคเต†เดฏเดพเดฃเต เดฐเดฃเตเดŸเต เด•เดฅเด•เดณเตเด‚ เดตเดพเดฏเดฟเดšเตเดšเดคเต. เดชเด•เตเดทเต† เดคเดพเด™เตเด•เตพ เดŽเดจเตเดจเต† เด…เด•เตเดทเดฐเดพเตผเดคเตเดฅเดคเดฟเตฝ เดžเต†เดŸเตเดŸเดฟเดšเตเดšเต เด•เดณเดžเตเดžเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเด•เดฏเดพเดฃเต.

        เด‡เดจเดฟเดฏเตเด‚ เด‡เดคเตเดชเต‹เดฒเต† เด‡เดจเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เด•เดฅเด•เดณเตเดฎเดพเดฏเดฟ เดตเดฐเตเดจเตเดจเดคเต “เดตเดดเดฟ เดชเดพเตผเดคเตเดคเต เดฎเดฟเดดเดฟเดชเดพเด•เดฟ” เด•เดพเดคเตเดคเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเต.

        โค๏ธโค๏ธ

        เดธเด‚เด—เต€เดคเต

        1. เดˆ เดจเดฒเตเดฒ เดตเดพเด•เตเด•เตเด•เตพเด•เตเด•เต เด’เดคเตเดคเดฟเดฐเดฟ เดจเดจเตเดฆเดฟ.,.,.,
          เดคเดฟเดฐเดฟเด•เต† เดคเดฐเดพเตป เดธเตเดจเต‡เดนเด‚ เดฎเดพเดคเตเดฐเด‚.,.,
          ๐Ÿ’•๐Ÿ’•

  12. vฬธaฬธmฬธpฬธiฬธrฬธeฬธ

    เดตเดณเดฐเต† เดจเดจเตเดจเดพเดฏเดฟเดŸเตเดŸเตเดฃเตเดŸเต… เดจเดฒเตเดฒ เดฐเดธเดฎเตเดฃเตเดŸเดพเดฏเดฟเดฐเดฟเดจเตเดจเต เดตเดพเดฏเดฟเดšเตเดšเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เดพเตป…. เด…เดตเดธเดพเดจเดคเตเดคเต† เดฎเต†เดธเตเดธเต‡เดœเตเด‚ เดจเดจเตเดจเดพเดฏเตเดฐเดฟเดจเตเดจเต….
    เดชเด•เตเดทเต‡ เด•เดฅเดฏเตเดŸเต† เด†เดคเตเดฎเดพเดตเต เดŽเดตเดฟเดŸเต† เด’เด•เตเด•เต†เดฏเต‹ เดจเดทเตเดŸเตเดŸเดชเตเดชเต†เดŸเตเดŸเต เดชเต‹เดฏเดคเตเดชเต‹เดฒเต† เดคเต‹เดจเตเดจเดฟ…
    เดšเดฟเดฒเดชเตเดชเต‹เตพ เด…เดคเต†เดจเตเดฑเต† เดตเดพเดฏเดจเดฏเตเดŸเต† เดชเตเดฐเดถเตเดจเดฎเดพเดฏเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เดพเด‚ เดŸเตเดŸเต‹….

    1. เดกเดฟเดฏเตผ เดตเดพเดฎเตเดชเดฏเตผ.,.,.,

      เด…เดคเต เด’เดฐเดฟเด•เตเด•เดฒเตเด‚ เดคเดพเด™เตเด•เดณเตเดŸเต† เดตเดพเดฏเดจเดฏเตเดŸเต† เดชเตเดฐเดถเดจเด‚ เด†เด•เดพเตป เดตเดดเดฟ เด‡เดฒเตเดฒ.,.,. เดˆ เด•เดฅ เดžเดพเตป เดŽเดดเตเดคเดพเตป เด‡เดฐเตเดจเตเดจ เดฐเต€เดคเดฟเดฏเดฟเตฝ เด…เดฒเตเดฒ เด‡เดชเตเดชเต‹เตพ เดŽเดดเตเดคเดฟเดฏเดคเต.,., เดŽเดดเตเดคเดฃเต‹ เดตเต‡เดฃเตเดŸเดฏเต‹ เดŽเดจเตเดจเตเดณเตเดณ เดšเดฟเดจเตเดคเดฏเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเตฝ.,., เดฐเดฃเตเดŸเต เดฎเดจเดธเตเดธเต เด†เดฏเดฟ เดจเดฟเดจเตเดจเต เดŽเดดเตเดคเดฟเดฏเดคเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเดพเด•เดพเด‚ เด…เด™เตเด™เดจเต† เดธเด‚เดญเดตเดฟเดšเตเดšเดคเตโ€Œ.,.,.
      เดชเดฟเดจเตเดจเต† เด…เดตเดธเดพเดจเด‚ เดชเดฑเดžเตเดž เดฎเต†เดธเตเดธเต‡เดœเต เด…เดคเต เดŽเดตเดฟเดŸเต†เดฏเต†เด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เด•เตเดฑเดฟเด•เตเด•เดฃเด‚ เดŽเดจเตเดจ เด’เดฑเตเดฑ เดคเต‹เดจเตเดจเดฒเดฟเตฝ เดŽเดดเตเดคเดฟ เด’เดชเตเดชเดฟเดšเตเดšเดคเดพเดฃเต.,.,

      เดธเตเดจเต‡เดนเดชเต‚เตผเดตเตเดตเด‚.,.,
      ๐Ÿ’•๐Ÿ’•๐Ÿ’•

  13. เดจเตˆเดธเต โค๏ธโค๏ธ…

    1. เดคเดพเด™เตเด•เตเดธเต เดทเดพเดจ.,.,.
      ๐Ÿ’•๐Ÿ’•

  14. เดคเดฎเตเดชเตเดฐเดพเตป, เดจเดจเตเดจเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต๐Ÿ‘

    เดฌเตเดฐเต‹ เดชเดฑเดžเตเดž เดทเตŠเตผเดŸเต เดซเดฟเดฒเดฟเด‚ เดžเดพเตป เด•เดฃเตเดŸเดคเดพ.. เด…เดคเตเด‚ เด‡เดคเตเด‚ เดคเดฎเตเดฎเดฟเตฝ เด…เด™เตเด™เดจเต†เดฏเตŠเดฐเต เดฌเดจเตเดงเด‚ เด‰เดณเตเดณเดคเดพเดฏเดฟ เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เดคเต‹เดจเตเดจเดฟเดฏเดฟเดฒเตเดฒ, เด…เดคเต เดตเต‡เดฑเต† เดตเดฒเดฟเดฏเตŠเดฐเต เดตเดฟเดทเดฏเด‚ เดคเดจเตเดจเต†เดฏเดพเดฃเต เดชเดฑเดฏเตเดจเตเดจเดคเต.. เด…เดฑเดฟเดฏเดพเดคเตเดค เดชเตเดฐเดพเดฏเดคเตเดคเดฟเตฝ เดจเดทเตเดŸเดชเตเดชเต†เดŸเตเดจเตเดจ เดตเดฟเตผเดœเดฟเดจเดฟเดฑเตเดฑเดฟเด•เตเด•เตเด‚ เด…เดชเตเดชเตเดฑเดคเตเดคเตเดณเตเดณ เดšเดฟเดฒ เด•เดพเดฐเตเดฏเด™เตเด™เตพ..

    เดชเด•เตเดทเต†, เด•เดฒเตเดฏเดพเดฃเดคเตเดคเดฟเดจเต เดฐเดฃเตเดŸเดพเดดเตเดš เดฎเดพเดคเตเดฐเดฎเตเดณเตเดณเดชเตเดชเต‹เตพ, เด†เตฝเดคเตเดคเดฑเดฏเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเตเด‚ เดšเดพเดŸเดฟเดฏเดฟเดฑเด™เตเด™เดฟ เด…เดตเดจเตเดฑเต† เดจเต†เดฑเตเดฑเดฟเดฏเดฟเตฝ เดšเดจเตเดฆเดจเด‚ เดคเตŠเดŸเตเดŸเตเด•เตŠเดŸเตเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เด’เดฐเต เด•เตเดŸเตเดŸเดฟ, เด‡เด™เตเด™เดจเต†เดฏเตŠเดฐเต เด•เดพเดฐเตเดฏเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเต เด…เดคเดฟเดจเตเดฑเต† เดฎเดฑเตเดชเดŸเดฟเดฏเดฑเดฟเดฏเดพเตป เดŸเต†เดจเตเดทเดจเดŸเดฟเดšเตเดšเต เดจเดฟเตฝเด•เตเด•เตเดฎเต†เดจเตเดจเต เดžเดพเตป เด•เดฐเตเดคเตเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒ.. เดชเต†เดฃเตเดฃเต เด•เดพเดฃเดพเตป เดตเดจเตเดจเดฟเดฐเตเดจเตเดจเดชเตเดชเต‹เตพ, เด…เดฒเตเดฒเต†เด™เตเด•เดฟเตฝ เด…เดคเตเด•เดดเดฟเดžเตเดžเต เด•เตเดฒเต‹เดธเต เด†เดตเตเดจเตเดจเดคเดฟเดจเต เดฎเตเดจเตเดจเต‡ เดคเดจเตเดจเต† เดชเดฑเดžเตเดžเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต†เด™เตเด•เดฟเตฝ เด•เตเดฑเดšเตเดšเต เด•เต‚เดŸเดฟ เดฑเดฟเดฏเดฒเดฟเดธเตเดฑเตเดฑเดฟเด•เต เด†เดฏเต‡เดจเต†..
    เดฐเดฃเตเดŸเดพเดฎเดคเตเดคเต‡เดคเต, เด…เดตเตพ เด…เด™เตเด™เดจเต† เด’เด•เตเด•เต† เดชเดฑเดžเตเดžเดฟเดŸเตเดŸเตเด‚

    “เด’เดฐเต เดชเต†เดฃเตเดฃเดฟเดจเตเดฑเต† เดชเดฐเดฟเดถเตเดฆเตเดงเดฟ เด…เดตเดณเตเดŸเต† เดถเดฐเต€เดฐเดคเตเดคเดฟเตฝ เด…เดฒเตเดฒ เด…เดตเดณเตเดŸเต† เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเตฝ เด†เดฃเต”

    เดŽเดจเตเดจเต เดฎเดพเดธเต เดชเดฑเดžเตเดžเต เด…เดตเดณเตเดŸเต† เด•เดฃเตเดฃเต€เตผ เดคเตเดŸเดšเตเดšเต เด•เดณเดžเตเดž เดนเต€เดฑเต‹เดฏเดฟเดธเด‚.. เด…เดคเตเดฎเต†เดจเดฟเด•เตเด•เต เด…เดคเตเดฐ เดธเด‚เดญเดตเด‚ เด†เดฏเดฟ เดคเต‹เดจเตเดจเดฟเดฏเดฟเดฒเตเดฒ.. เด‡เดคเตŠเดจเตเดจเตเด‚ เดชเตเดฐเดถเดจเดฎเดฒเตเดฒเต†เด™เตเด•เดฟเตฝ เด‡เดคเตเดฐเด•เตเด•เต เดฌเดฟเดฒเตเดกเดชเตเดชเดฟเดจเตเดฑเต† เด•เดพเดฐเตเดฏเดฎเดฟเดฒเตเดฒเดพเดคเต†, เดตเดณเดฐเต† เดธเดฟเด‚เดชเดฟเตพ เด†เดฏเดฟ past is past เดŽเดจเตเดจเต เดชเดฑเดžเตเดžเต เดตเดฟเดŸเตเดŸเตเด•เดณเดฏเต‡เดฃเตเดŸ เด•เดพเดฐเตเดฏเดคเตเดคเดฟเดจเต† เด’เดฐเต เด”เดฆเดพเดฐเตเดฏเด‚+เดตเดฟเดถเดพเดฒ เดฎเดจเดธเตเด•เดค เดŽเดจเตเดจ เดฐเต€เดคเดฟเดฏเดฟเตฝ เดŽเดคเตเดคเดฟเดšเตเดšเต‹ เดŽเดจเตเดจเตŠเดฐเต เดกเต—เดŸเตเดŸเต เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เดŸเดฟเดšเตเดšเต..

    เดชเดฟเดจเตเดจเต†, เดˆ เดตเดฟเดทเดฏเดคเตเดคเต† เด•เตเดฑเดฟเดšเตเดšเต เดจเดฎเตเดฎเดณเตŠเด•เตเด•เต† เดšเดฟเดฒเดชเตเดชเต‹เตพ เดšเดฟเดจเตเดคเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเดฟเดจเตเด‚ เดฎเตเดจเตเดจเต‡, เด…เดคเดพเดฏเดคเต เด’เดฐเต 7 เด•เตŠเดฒเตเดฒเด‚ เดฎเตเดจเตเดจเต‡ เด’เดฐเต เดทเต‹เตผเดŸเตเดŸเต เดซเดฟเดฒเดฟเด‚ เด‡เดฑเด™เตเด™เดฟเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต..

    เดฎ เดฒเต‹- เดฎเดจเดธเดพเด•เตเดทเดฟ vs เดฒเต‹เด•เดธเดพเด•เตเดทเดฟ

    เด…เดจเตเดจเตเด‚ เด‡เดจเตเดจเตเด‚ เดŽเดจเตเดจเตเด‚ เด’เดฐเตเดชเด•เตเดทเต‡ เดˆ เดตเดฟเดทเดฏเดคเตเดคเดฟเดฒเตŠเดฐเต เดฌเต†เดžเตเดšเต เดฎเดพเตผเด•เตเด•เดพเดฏเดฟเดŸเตเดŸเต เดžเดพเตป เด•เดพเดฃเตเดจเตเดจเดคเต เด…เดคเดฟเดจเต†เดฏเดพเดฃเต..

    เดชเดฟเดจเตเดจเต† เดŽเดดเตเดคเตเดคเดฟเดจเตเดฑเต† เด•เดพเดฐเตเดฏเดคเตเดคเดฟเตฝ เด…เดงเดฟเด•เดฎเตŠเดจเตเดจเตเด‚ เดชเดฑเดฏเดพเดจเดฟเดฒเตเดฒ, เดตเดณเดฐเต† เดญเด‚เด—เดฟเดฏเดพเดฏเดฟ เดŽเดดเตเดคเดฟ.. เด‡เดŸเด•เตเด•เดฟเดŸเด•เตเด•เต เดนเต€เดฑเต‹เดจเต† เดชเตŠเด•เตเด•เดฟเดฏเดŸเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเตŠเดดเดฟเดšเตเดšเดพเตฝ เดธเดฟเดฎเตเดชเดฟเดณเดพเดฏ เดญเดพเดท, เดจเดฒเตเดฒ เดŽเดดเตเดคเตเดคเต๐Ÿ˜๐Ÿ˜๐Ÿ˜

    เด•เดฎเดจเตเดฑเต เดฌเต‹เด•เตเดธเตเด•เดณเดฟเตฝ เด•เดฃเตเดŸเตเดณเตเดณ เดชเดฐเดฟเดšเดฏเดคเตเดคเดฟเดจเตเดฑเต† เดชเตเดฑเดคเตเดคเต เดฎเดพเดคเตเดฐเดฎเดพเดฃเต เด‡เดคเต เดชเดฑเดฏเดฃเดฎเต†เดจเตเดจเต เดคเต‹เดจเตเดจเดฟเดฏเดคเต !!

    1. เดŽเดจเตเดจเต‹เดŸเต เดจเดฎเตเดฎเตเดŸเต† เดทเต†เตฝเดฌเดฟ เดทเต‹เตผเดŸเตเดŸเต เดซเดฟเดฒเดฟเดฎเดฟเดจเต† เดชเดฑเตเดฑเดฟ เดชเดฑเดžเตเดžเต เด‡เดจเดฟ เด…เดคเตŠเดจเตเดจเต เดชเต‹เดฏเดฟ เด•เดพเดฃเดฃเด‚

      เดžเดพเตป เด†เดฆเตเดฏเดฎเดพเดฏเดฟเดŸเตเดŸเดพเดฃเต เด…เดคเดฟเดจเต†เดชเตเดชเดฑเตเดฑเดฟ เด•เต‡เตพเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเต เดชเดฟเดจเตเดจเต† เดจเดฟเด™เตเด™เดณเตŠเด•เตเด•เต† เด‡เด™เตเด™เดจเต† เด…เดญเดฟเดชเตเดฐเดพเดฏเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเดพเตฝ เด…เดฒเตเดฒเต‡ เดฌเตเดฐเต‹ เดจเดฎเตเด•เตเด•เต เดŽเดจเตเดคเต†เด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เดคเต†เดฑเตเดฑเตเด•เตพ เด‰เดฃเตเดŸเต†เด™เตเด•เดฟเตฝ เด…เดคเต เดคเดฟเดฐเตเดคเตเดคเดพเตป เดธเดพเดงเดฟเด•เตเด•เต.,.,.,

      เดชเดฟเดจเตเดจเต† เดฐเดฃเตเดŸเดพเดฎเดคเตเดคเต† เด•เดพเดฐเตเดฏเด‚ เด‡เดคเต เดถเดฐเดฟเด•เตเด•เตเด‚ เดžเดพเตป เด‡เด™เตเด™เดจเต† เดŽเดดเตเดคเดพเตป เดตเต†เดšเตเดšเต เด’เดฐเต เด•เดฅเดฏเดฒเตเดฒ เด•เตเดฑเดžเตเดžเดคเต เด’เดฐเต 30 .,.,40 เดชเต‡เดœเดฟเตฝ เดŽเดดเตเดคเดพเตป เด‡เดฐเตเดจเตเดจเดคเดพเดฃเต เดชเด•เตเดทเต‡ เดžเดพเตป เดชเดฑเดžเตเดž เด† เดทเต‹เดŸเตเดŸเต เดซเดฟเดฒเดฟเด‚ เด•เดฃเตเดŸเดชเตเดชเต‹เตพ เดชเดฟเดจเตเดจเต† เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เด…เดคเดฟเดจเต† เดตเดฒเตเดคเดพเด•เตเด•เดพเตป เดคเต‹เดจเตเดจเดฟเดฏเดฟเดฒเตเดฒ.,.,.

      เด†เด•เต† เด’เดฐเต เดฎเดŸเตเดชเตเดชเต เด†เดฏเดฟเดชเต‹เดฏเดฟ เด•เดพเดฐเดฃเด‚ เดšเดฟเดฒเดชเตเดชเต‹เตพ เด‡เดคเต เด•เต‹เดชเตเดชเดฟ เดŽเดจเตเดจเตเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเต เด†เดณเตเด•เตพ เดตเดฐเตเด‚.,.,.

      เด…เดชเตเดชเตŠ เดชเดฟเดจเตเดจเต† เด‡เดคเตเดฐเดฏเตเด‚ เด•เดทเตเดŸเดชเตเดชเต†เดŸเตเดŸเต เดŽเดดเตเดคเดฟเดฏเดฟเดŸเตเดŸเต เด…เด™เตเด™เดจเต†เดฏเตŠเดฐเต เดชเดดเดฟ เด•เต‡เตพเด•เตเด•เดพเตป เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เดคเดพเดฒเตเดชเดฐเตเดฏเด‚ เดคเต‹เดจเตเดจเดฟเดฏเดฟเดฒเตเดฒ เด…เดคเตเด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดžเดพเตป เดจเต‡เดฐเต† เดฎเต‚เดจเตเดจเดฟเดฒเตŠเดจเตเดจเดพเดฏเดฟ เดšเตเดฐเตเด•เตเด•เดฟ เดŽเดดเตเดคเดฟเดฏเดคเดพเดฃเต เด‡เดคเดฟเตปเดฑเต† เด•เดฅ เด‡เด™เตเด™เดจเต† เด…เดฒเตเดฒเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต.,.,

      เดชเด•เตเดคเดฟเดฏเดฟเตฝ เด•เต‚เดŸเตเดคเตฝ เดžเดพเตป เดŽเดดเตเดคเดฟ เดตเดšเตเดšเดฟเดฐเตเดจเตเดจเดคเดพเดฃเต เด…เดคเดฟเตปเดฑเต† เด•เต‚เดŸเต† เดชเต†เดŸเตเดŸเต†เดจเตเดจเต เด’เดฐเต เด•เตเดฒเตˆเดฎเดพเด•เตเดธเต เดŽเดดเตเดคเดฟ เดšเต‡เตผเดคเตเดคเต เด‰เดฃเตเดŸเดพเด•เตเด•เดฟเดฏเดคเดพเดฃเต เด‡เดคเต.,,.,..

      เดŽเดจเตเดคเดพเดฏเดพเดฒเตเด‚ เด…เดญเดฟเดชเตเดฐเดพเดฏเด™เตเด™เตพ เด…เดฑเดฟเดฏเดฟเดšเตเดšเดคเดฟเตฝ เด’เดคเตเดคเดฟเดฐเดฟ เดธเดจเตเดคเต‹เดทเด‚.,.,. เด‡เดจเดฟ เด‡เด™เตเด™เดจเต† เดšเต†เดฑเตเด•เดฅ เดŽเดดเตเดคเตเด•เดฏเดพเดฃเต†เด™เตเด•เดฟเตฝ เดคเต€เตผเดšเตเดšเดฏเดพเดฏเตเด‚ เดถเตเดฐเดฆเตเดงเดฟเด•เตเด•เดพเด‚.,.

      เดธเตเดจเต‡เดนเด‚ เดฎเดพเดคเตเดฐเด‚.,..
      ๐Ÿ’•๐Ÿ’•๐Ÿ’•

      1. เด…เดคเต เดฎเต‹เดถเดพเดฏเดฟเดชเตเดชเต‹เดฏเดฟ เดฌเตเดฐเต‹… เด’เดฐเต 40 เดชเต‡เดœเต เด‡เตฝ เดจเดฒเตเดฒ เด’เดฐเต เด•เดฅ เด†เด•เตเด•เดฟ เดŽเดดเตเดคเดพเดฐเตเดจเตเดจเต….

        1. เด…เดคเตเดฐเดฏเตเด‚ เดŽเดดเตเดคเดฟเดฏเดฟเดŸเตเดŸเต เด‡เดคเต เด•เต‹เดชเตเดชเดฟ เด†เดฃเต†เดจเตเดจเต เดชเดฑเดžเตเดžเดพเตฝ เดชเดฟเดจเตเดจเต† เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เดŽเดดเตเดคเดพเดจเต† เดคเต‹เดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒ.,., เด‡เดคเดพเด•เตเดฎเตเดชเต‹เตพ เด…เดคเตเดฐเดฏเตเด•เตเด•เต เดตเดฟเดทเดฎเด‚ เดคเต‹เดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒ 2 เดฎเดฃเดฟเด•เตเด•เต‚เตผ เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดŽเดดเตเดคเดฟเดฏเดคเดพเดฃเต.,.เดชเต‹เดŸเตเดŸเต† เดชเตเดฒเตเดฒเต เดŽเดจเตเดจเตเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเต เดชเต‹เด•เดพเด‚.,.,๐Ÿ˜‚๐Ÿ˜‚๐Ÿ˜‚
          เด†เดฆเตเดฏเด‚ เดตเดฟเดšเดพเดฐเดฟเดšเตเดš เด•เดฅ เด‡เด™เตเด™เดจเต† เด…เดฒเตเดฒเดพเตผเดจเตเดจเต.,., เด…เดคเดฟเตฝ เด•เตเดฑเดšเตเดšเดงเดฟเด•เด‚ เดธเต€เดจเตเด•เดณเตเด‚ เดซเตเดฒเดพเดทเต เดฌเดพเด•เตเด•เตเด‚ เดšเดฟเดฒเดชเตเดชเต‹เตพ เดšเต†เดฑเดฟเดฏ เด’เดฐเต เด‡เดŸเดฟเดฏเตเด‚ เด’เด•เตเด•เต† เด‰เดฃเตเดŸเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต..,
          โœŒ๏ธโœŒ๏ธโœŒ๏ธ

  15. เดจเดฒเตเดฒ เด•เดฃเตเดธเต†เดชเตเดฑเตเดฑเต. เด…เดงเดฟเด•เด‚ เดตเดฒเดฟเดšเตเดšเตเดตเดพเดฐเดฟ เดŽเดดเตเดคเดพเดคเต† เด†เดตเดถเตเดฏเดคเตเดคเดฟเดจเต เด•เดพเดฐเตเดฏเด™เตเด™เตพ เดฎเดพเดคเตเดฐเด‚ เดŽเดดเตเดคเตเดคเตเดจเตเดจเดคเดพเดฃเต เดšเต†เดฑเตเด•เดฅเดฏเตเดŸเต† เดธเต—เดจเตเดฆเดฐเตเดฏเด‚. เดตเดพเดนเดจเด™เตเด™เดณเตเด‚, เดจเดพเดฏเด•เดจเต† เดตเดฟเดตเดฐเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเตเด‚, เดจเดพเดฏเด•เดจเตเดฑเต† เดนเต€เดฑเต‹เดฏเดฟเดธเดตเตเด‚, เด…เดจเดฟเดฏเดคเตเดคเดฟเดฏเตเดŸเต† เดธเด‚เดญเดพเดทเดฃเด™เตเด™เดณเตเดฎเต†เดฒเตเดฒเดพเด‚ เด…เดจเดพเดตเดถเตเดฏเดฎเดพเดฏเดฟ เดคเต‹เดจเตเดจเดฟ. เด’เดจเตเดจเตเด•เต‚เดŸเดฟ เดถเตเดฐเดฆเตเดง เดตเต†เดšเตเดšเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต†เด™เตเด•เดฟเตฝ เดฎเดฟเด•เดšเตเดšเตŠเดฐเต เด•เดฅ.

    1. เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เด…เด™เตเด™เดจเต† เด•เดฅ เดŽเดดเตเดคเดพเตป เด’เดจเตเดจเตเด‚ เด…เดฑเดฟเดฏเดฟเดฒเตเดฒ เดฌเตเดฐเต‹…
      เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเตฝ เดคเต‹เดจเตเดจเดฟเดฏเดคเต เด•เตเดคเตเดคเดฟเด•เตเดฑเดฟเดšเตเดšเต..,,
      เด‡เดจเดฟ เดŽเดดเตเดคเดฟเดฏเดพเตฝ..(เดžเดพเตป เด…เด™เตเด™เดจเต† เดŽเดชเตเดชเต‹เดดเตเด‚ เด’เดจเตเดจเตเด‚ เดŽเดดเตเดคเดพเดฑเดฟเดฒเตเดฒ). เดŽเดดเตเดคเตเดฎเตเดชเต‹เตพ เดถเตเดฐเดฆเตเดงเดฟเด•เตเด•เดพเด‚…
      เดคเดพเด™เตเด•เดณเตเดŸเต† เดตเดฟเดฒเดฏเต‡เดฑเดฟเดฏ เด…เดญเดฟเดชเตเดฐเดพเดฏเดคเตเดคเดฟเดจเต เด’เดฐเตเดชเดพเดŸเต เดจเดจเตเดฆเดฟ…,,
      ๐Ÿ’•๐Ÿ’•

  16. เด–เตเดฑเต‡เดทเดฟ เด…เดฌเตเดฐเดนเดพเด‚

    เด•เดฅ เด‰เดทเดพเดฑเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต. เดเดดเตเดคเตเดคเตเด‚ เดถเตˆเดฒเดฟเดฏเตเด‚ เด•เดฅเดฏเตเด‚ เด‡เดทเตเดŸเตเดŸเดชเต†เดŸเตเดŸเต. เดชเต†เด™เตเด™เดณเตเดฎเดพเดฏเตเดณเตเดณ เดธเด‚เดญเดพเดทเดฃเดตเตเด‚ เด…เดตเดฐเตเดŸเต† เดธเตเดจเต‡เดนเดตเตเด‚ เด’เด•เตเด•เต† เด‡เดทเตเดŸเตเดŸเดชเต†เดŸเตเดŸเต, เด•เดพเดฐเดฃเด‚ เด…เดคเต เดชเต‹เดฒเต† เด’เดจเตเดจเต เดŽเดจเตเดฑเต† เดตเต€เดŸเตเดŸเดฟเดฒเตเด‚ เด‰เดฃเตเดŸเต.
    “เด’เดฐเต เดชเต†เดฃเตเดฃเดฟเดจเตเดฑเต† เดชเดฐเดฟเดถเตเดฆเตเดงเดฟ เด…เดตเดณเตเดŸเต† เดถเดฐเต€เดฐเดคเตเดคเดฟเตฝ เด…เดฒเตเดฒ เด…เดตเดณเตเดŸเต† เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเตฝ เด†เดฃเต”. เดˆ เด’เดฐเต เดšเดฟเดจเตเดค เด’เดŸเตเดŸเต เดฎเดฟเด•เตเด• เดชเตเดฐเตเดทเดจเตเดฎเดพเดฐเดฟเดฒเตเด‚ เด•เดพเดฃเดฟเดฒเตเดฒ เด…เดตเตผเด•เตเด•เตโ€Œ เด’เด•เตเด•เต†เดฏเตเด‚ เดคเดพเตป เดตเดฟเดตเดพเดนเด‚ เดšเต†เดฏเตเดฏเตเดจเตเดจ เดชเต†เตบ เด•เตเดŸเตเดŸเดฟ เดชเดฐเดฟเดถเตเดฆเตเดง เด†เดตเดฃเด‚ เดŽเดจเตเดจเดพเดฏเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเด‚. เด…เดคเดฟเตฝ เด…เดตเดฐเต† เด•เตเดฑเตเดฑเด‚ เดชเดฑเดฏเดพเดฎเต‹ เดŽเดจเตเดจเต เดšเต‹เดฆเดฟเดšเตเดš เด…เดคเดฟเดจเต เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เตŠเดฐเต เดฎเดฑเตเดชเดŸเดฟ เด‡เดฒเตเดฒ. เดชเด•เตเดทเต† เดŽเดจเตเดฑเต† เด’เดฐเต เด•เดพเดดเตเดšเดชเตเดชเดพเดŸเดฟเตฝ เดตเดฟเดตเดพเดนเด‚ เด•เดดเดฟเดžเตเดžเดคเดฟเดจเต เดถเต‡เดทเด‚ เดฐเดฃเตเดŸเต เดชเต‡เดฐเตเดŸเต†เดฏเตเด‚ เดธเตโ€Œเดจเต‡เดนเดตเตเด‚ เดถเดฐเต€เดฐเดตเตเด‚ เด…เดตเตผ เดฐเดฃเตเดŸเต เดชเต‡เตผเด•เตเด•เตเด‚ เดฎเดพเดคเตเดฐเด‚ เด‰เดณเตเดณเดคเดพเดฃเต. เด…เดคเดฟเตฝ เดฎเดพเดฑเตเดฑเด‚ เดตเดฐเตเดคเตเดคเตเดจเตเดจเดตเตผ เดคเต†เดฑเตเดฑเตเด•เดพเตผ เดคเดจเตเดจเต†เดฏเดพเดฃเต. เดตเดฟเดตเดพเดนเดคเตเดคเดฟเดจเต เดฎเตเตปเดชเต เดšเต†เดฏเตเดจเตเดจเดคเต เดคเต†เดฑเตเดฑเตโ€Œ เด…เดฒเตเดฒ เดŽเดจเตเดจเดฒเตเดฒ เดชเดฑเดฏเตเดจเตเดจเดคเต. เด…เดคเตเด‚ เดคเต†เดฑเตเดฑเดพเดฃเต เดชเด•เตเดทเต† เดšเดฟเดฒ เดชเต‡เตผเด•เต เด…เดฑเดฟเดฏเดพเดคเต† เด…เดฌเดฆเตเดงเด™เตเด™เตพ เดชเดฑเตเดฑเดพเดฑเตเดฃเตเดŸเต เดˆ เดชเตเดฐเดฃเดฏเดคเตเดคเดฟเดจเต เด‡เดŸเดฏเดฟเตฝ เด’เด•เตเด•เต†. เด…เดคเดฟเดจเต† เด•เตเดฑเตเดฑเด‚ เดชเดฑเดฏเดพเตป เดชเดฑเตเดฑเดฟเดฒเตเดฒ.

    เดชเดฟเดจเตเดจเต† เดจเดจเตเดฆเต เดšเต†เดฏเตเดค เด•เดพเดฐเตเดฏเด‚ เด…เดคเดตเดณเตเดŸเต† เดฎเดจเดธเดฟเดจเตเดฑเต† เดจเดจเตเดฎ เด•เดพเดฃเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเต. เด…เดตเดณเตเดŸเต† เด…เดฑเดฟเดฏเดพเดคเตเดค เดชเตเดฐเดพเดฏเดคเตเดคเดฟเตฝ เด’เดฐเต ___เดฎเต‹เตป เดšเต†เดฏเตเดคเดคเต เด…เดตเดณเตเดŸเต† เดคเต†เดฑเตเดฑเดฒเตเดฒ. เดชเด•เตเดทเต† เด…เดตเตพ เดชเดฑเดฏเดพเตป เด•เดพเดฃเดฟเดšเตเดš เดฎเดจเดธเต เด…เดคเดพเดฃเต เด…เดตเตปเด•เตโ€Œ เด•เดฟเดŸเตเดŸเดพเตป เดชเต‹เด•เตเดจเตเดจ เดจเดฟเดงเดฟ. เดŽเดจเตเดคเดพเดฏเดพเดฒเตเด‚ เด•เดฅ เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เดฟเดทเตเดŸเดพ เดชเต†เดŸเตเดŸเต.

    เด–เตเดฑเต‡เดทเดฟ เด…เดฌเตเดฐเดนเดพเด‚,,,,,,

    1. เดตเดฟเดตเดพเดนเด‚ เด•เดดเดฟเด•เตเด•เดพเตป เดชเต‹เด•เตเดจเตเดจ เดชเต†เตบเด•เตเดŸเตเดŸเดฟ เดชเดฐเดฟเดถเตเดฆเตเดง เด†เด•เดฃเดฎเต†เดจเตเดจเต เด†เดฃเตเด™เตเด™เตพ เดšเดฟเดจเตเดคเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเดฟเตฝ เด…เดตเดฐเต† เดžเดพเตป เด’เดฐเดฟเด•เตเด•เดฒเตเด‚ เดคเต†เดฑเตเดฑเต เดชเดฑเดฏเดฟเดฒเตเดฒ.,.,
      เดชเด•เตเดทเต† เด…เดฑเดฟเดฏเดพเดคเตเดค เดชเตเดฐเดพเดฏเดคเตเดคเดฟเตฝ เด…เดตเตผ เด…เดฑเดฟเดžเตเดžเตเด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด…เดฒเตเดฒเดพเดคเต† เดธเด‚เดญเดตเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เดคเต†เดฑเตเดฑเตเด•เตพ เด•เตเดทเดฎเดฟเด•เตเด•เดพเตป เดธเดพเดงเดฟเด•เตเด•เดฃเด‚ เดŽเดจเตเดจเดพเดฃเต เดŽเตปเดฑเต† เด’เดฐเต เดšเดฟเดจเตเดคเดพเด—เดคเดฟ.,.,.,
      เดชเดฟเดจเตเดจเต† เดชเต†เด™เตเด™เดณเต‚เดŸเตเดŸเดฟ เด…เด™เตเด™เดจเต† เด’เด•เตเด•เต† เดคเดจเตเดจเต†เดฏเดพเดฃเต เดŽเดฒเตเดฒเดพเดฏเดฟเดŸเดคเตเดคเตเด‚..,,.
      เด‡เดทเตเดŸเดชเตเดชเต†เดŸเตเดŸเดฒเตเดฒเต‹.,., เด…เดคเต เดคเดจเตเดจเต† เดธเดจเตเดคเต‹เดทเด‚.,.,.
      เดธเตเดจเต‡เดนเด‚.,.,.
      ๐Ÿ’•๐Ÿ’•

  17. เดจเดฒเตเดฒ เด•เดฅ เดคเดฎเตเดชเตเดฐเดพเดจเต†…โ™ฅ๏ธ

    เดšเต†เดฑเดฟเดฏ เดตเดพเด•เตเด•เตเด•เดณเดฟเดฒเตโ€ เดจเดฒเตเดฒเตŠเดฐเต เด†เดถเดฏเด‚… โค๏ธ๐Ÿค—๐Ÿ˜‡

    1. เด–เตฝเดฌเต‡.,.
      เด’เดคเตเดคเดฟเดฐเดฟ เดธเดจเตเดคเต‹เดทเด‚.,.,.
      ๐Ÿ’•๐Ÿ’•๐Ÿ’•

  18. Anna, enthokkae vishaesham.? Kadha ishttapettu. Sathyam paranjal nammudae grupilae kadhakal ella koodi valya book akki publish cheythalo ennoru alochana. Ella kadhakalum super onninonnu mecham. Ravilae ennich dutik pokunnathuvaraeyum pinnae duty kazhinju kidakkunna varaeyum njan oro kadhakal vayichondirikkuva. Harshaettanodanu nanni parayaendae. Angerudae Aparajithan vayikkan vendi keriyatha ethil. Eppol ethilae kerarullu. โคโคโคlove u bro iniyum ithupolaeyulla kadhakal njan alla grupil ulla muzhuvan membersum pretheeshikkunnu

    1. เดธเตเด–เดฎเดพเดฏเดฟ เด‡เดฐเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเต เดฌเตเดฐเต‹.,.,.
      เด•เดฅเด•เตพ เด‡เดทเตเดŸเดชเตเดชเต†เดŸเตเดจเตเดจเต เดŽเดจเตเดจเดฑเดฟเดžเตเดžเดคเดฟเตฝ เดธเดจเตเดคเต‹เดทเด‚.,.,.,
      เด‡เดจเดฟเดฏเตเด‚ เดŽเดดเตเดคเดพเตป เดถเตเดฐเดฎเดฟเด•เตเด•เดพเด‚ เดฌเตเดฐเต‹เด‚,.,.
      เดธเตเดจเต‡เดนเด‚.,.,
      ๐Ÿ’•๐Ÿ’•๐Ÿ’•

  19. Etta.. thirichariyan pattath prayathil nadanna Oru sambavam. Pakshe athu Oru pennil etratholam novvundakumenu paranj ariyikan pattila. “Penninte parishudhi avalde shareerathil alla manasilanu” sheriyanu angane etra aalukal parayum churukam chilar matram avarkavum Pennine alavattam snehikan kazhiyuka. Enthayalum nalla cherukatha ishtayi snehathodeโค๏ธ

    1. เด…เด™เตเด™เดจเต† เดšเดฟเดจเตเดคเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดตเตผ เดธเดฎเต‚เดนเดคเตเดคเดฟเตฝ เดตเดณเดฐเต† เด•เตเดฑเดตเดพเดฃเต.,.,.,
      เดŽเตปเดฑเต† เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเตฝ เดคเต‹เดจเตเดจเดฟเดฏ เด•เดพเดฐเตเดฏเดฎเดพเดฃเต เดžเดพเตป เด…เดตเดฟเดŸเต† เด•เตเดคเตเดคเดฟเด•เตเดฑเดฟเดšเตเดšเดคเต.,.,.
      เด…เดฑเดฟเดฏเดพเดคเต† เดธเด‚เดญเดตเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เดคเต†เดฑเตเดฑเตเด•เตพ เดชเตŠเดฑเตเด•เตเด•เดพเตป เดธเดพเดงเดฟเด•เตเด•เดฃเด‚.,.,.,
      เด‡เดทเตเดŸเดฎเดพเดฏเดฒเตเดฒเต‹.,.,.
      เดธเตเดจเต‡เดนเด‚.,.,.
      ๐Ÿ’•๐Ÿ’•

    2. เดคเดพเดœเต

      เด‡เดคเต เดชเตเดฐเตเดทเดจเตเดฎเดพเตผเด•เตเด•เตเด‚ เดฌเดพเดงเด•เดฎเดพเดฃเต. เด’เดฐเต เดฆเตเดƒเดถเต€เดฒเดตเตเด‚ เด‡เดฒเตเดฒเดพเดคเตเดค เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เด‡เดคเตเดตเดฐเต† เดชเต†เดฃเตเดฃเต เด•เดฟเดŸเตเดŸเดฟเดฏเดฟเดŸเตเดŸเดฟเดฒเตเดฒ. 44 เดตเดฏเดธเตเดธเดพเดฏเดฟ. เด•เดพเดฃเดพเตป เดญเด‚เด—เดฟเดฏเตเด‚ เดชเดฃเดตเตเด‚ เด‰เดณเตเดณเดตเดฐเต† เดฎเดพเดคเตเดฐเดฎเต‡ เด†เตพเด•เตเด•เดพเตผเด•เตเด•เต เดตเต‡เดฃเตเดŸเต‚. เดชเดฐเดฟเดถเตเดฆเตเดงเดฟ เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเดฒเดพเดฃเต เดŽเดจเตเดจเตŠเด•เตเด•เต† เดชเดฑเดฏเดพเด‚ เดŽเดจเตเดจเต เดฎเดพเดคเตเดฐเด‚.

      1. เดชเดฐเดฟเดถเตเดฆเตเดงเดฟ เด‰เดฐเดšเตเดšเต เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเดฒเดพเด•เตเด•เดพเตป เดชเดฑเตเดฑเดฟเดฒเตเดฒเดฒเตเดฒเต‹ เดฌเตเดฐเต‹.,.,.
        เดชเดฟเดจเตเดจเต† เดธเต—เดจเตเดฆเดฐเตเดฏเด‚ เด’เด•เตเด•เต† เด’เดฐเต เด•เดพเดฐเดฃเด‚ เด†เดฃเต‹.,.,
        เดŽเด™เตเด•เดฟเตฝ เด‡เดตเดฟเดŸเต† เดฆเตเตฝเด–เตผ เดธเตฝเดฎเดพเดจเตเด‚.,, เดชเตƒเดฅเตเดตเดฟเดฐเดพเดœเดฟเดจเตเด‚ .,.,.เด’เด•เตเด•เต† เดฎเดพเดคเตเดฐเดฎเดฒเตเดฒเต‡ เดชเต†เดฃเตเดฃเต เด•เดฟเดŸเตเดŸเตเด•เดฏเตเดณเตเดณเต‚.,.,.
        เด…เด™เตเด™เดจเต†เดฏเตเด‚ เดšเดฟเดจเตเดคเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เด†เดณเตเด•เตพ เด‰เดฃเตเดŸเต..,.
        เด‡เดฒเตเดฒ เดŽเดจเตเดจเต เดžเดพเตป เดชเดฑเดฏเดฟเดฒเตเดฒ.,.,
        เด‡เดคเต เด’เดฐเต เดšเต†เดฑเตเด•เดฅ เด…เดฒเตเดฒเต†.,.. เด‡เดคเดฟเตฝ เด’เดฐเดพเดณเตเดŸเต† เด•เดพเดดเตเดšเดชเตเดชเดพเดŸเต เดฎเดพเดคเตเดฐเต‡ เดชเดฑเดžเตเดžเดฟเดŸเตเดŸเตเดณเตเดณเต‚.,.
        เด…เดจเดจเตเดคเต เดชเดฑเดฏเตเดจเตเดจเดคเต เด…เดตเดจเตเดฑเต† เด•เดพเดดเตเดšเดชเตเดชเดพเดŸเต เด†เดฃเต.,.,.,
        เด…เดญเดฟเดชเตเดฐเดพเดฏเด™เตเด™เตพ เดชเด™เตเด•เตเดตเดšเตเดšเดคเดฟเตฝ เดธเดจเตเดคเต‹เดทเด‚.,.,
        ๐Ÿ’•๐Ÿ’•๐Ÿ’•

Comments are closed.

kadhakal.com © 2022 | Stories, Novels, Ebooks | Contact us : info@kadhakal.com