അതിന്….. “അതും ഇതും തമ്മിൽ എന്തു ബന്ധം ” ‘അവനും ലച്ചുവും തമ്മിൽ എന്തു ബന്ധം ‘
എല്ലാം ഞാൻ പറയാം നീ തോക്കിൽ കയറി വെടിവെക്കല്ലേ…….. (ഗീതു പരിഭവപ്പെട്ടു )
എടീ…. മിനി ലച്ചു ഇന്റർവ്യൂവിന് പോയില്ലേ അന്ന് നമ്മൾ ആരും അറിയാത്ത ഒരു കാര്യം അവിടെ സംഭവിച്ചിരുന്നു……
എന്താണ്……. (അൽപ്പം ആശങ്കയോടും ആദിയും കൂടിക്കലർന്ന ചോദ്യം മിനിയിൽ നിന്നും ഉയർന്നു )
“താൻ അറിഞ്ഞ കാര്യങ്ങൾ ഓർക്കും പോലെ ഗീതു തുടർന്നു ”
ഹും….. ഇന്റർവ്യൂ നടന്ന ആ ദിവസം G.M.മറിയാമ്മ മാഡം മറ്റൊരു ബിസ്സിനെസ്സ് ആവിശ്യം കാരണം കൊണ്ട് സ്ഥാലത് ഇല്ലായിരുന്നു.
അങ്ങനെ ഇന്റർവ്യൂ ചുമതലകൾ മാനേജരും മാറ്റ് ഫ്ളോർ മാനേജർമ്മാരും ചേർന്ന് ഏറ്റെടുത്തു നടത്തി.
ലിസ്റ്റിൽ ലച്ചുവിന്റെ പേര് അവസാനം ആയിരുന്നു.
അവളുടെ ഊഴം വരും മുൻപേ വേക്കന്സി ലിസ്റ്റിന് ആവിശ്യമുള്ളവരെ തിരഞ്ഞു എടുത്ത് കഴിഞ്ഞിരുന്നു
പിന്നെ ഉള്ളവരെ എല്ലാം ഒരു ചടങ്ങ് പോലെ മാത്രമാണ് ഇന്റർവ്യൂ ചെയ്തത്.
അപ്പോൾ ആണ് നമ്മുടെ ലച്ചു ഫ്ളോർ മാനേജർ ആയിരുന്നു മനോജിന്റെ ശ്രെദ്ധയിൽ പെടുന്നത് അവളെ കണ്ടമാത്രയിൽ തന്നെ അവന് ബോധിച്ചു കാണും!
അങ്ങനെ അവന്റെ അപേക്ഷക്കും നിര്ബദ്ധത്തിനും വഴങ്ങി മാനേജർ സർ മറ്റൊരാൾക്ക് പകരം അവൾക്ക് ജോലിനൽകി അതും അവന്റെ മേൽനോട്ടമുള്ള ഫ്ലോറിൽ തന്നെ കാഷ്യർ അയി…..
‘മാനേജർ സർ അവനും അവളുമായി അടുത്ത പരിചയമോ? ബന്ധമോ? ഉണ്ടെന്നും കരുതിക്കാണും ……”അല്ലങ്കിൽ അവൻ അങ്ങനെ പറഞ്ഞു കാണും”
അതിന് മുൻപ്പ് പലരെയും മനോജ് കമ്പനിയിൽ ജോലിക്ക് കയറ്റിട്ടുണ്ട് അവരെല്ലാം ചേർന്ന് കൊണ്ടാണ് കമ്പനിയെ ചതിച്ചത്
അപ്പോൾ അങ്ങനെ വരുമ്പോൾ സ്വാഭാവികമായും ലച്ചുവും കയറിയിരിക്കുന്നത് കമ്പനിയെ ചതിക്കാൻ ആയിരിക്കും എന്ന് അവർ തെറ്റിദ്ധരിച്ചു
അങ്ങനെ ഉണ്ടായ പുകിലാണ് ഇത് മുഴുവനും
അപ്പോൾ അതിനു നിന്നേ എന്തിന് പുറത്താക്കി ?…… (മിനിയിൽ നിന്ന് അത്ഭുതത്തോടെ അടുത്ത ചോദ്യവും വന്നു )…….
അങ്ങനെ ചോദിക്ക്….. അത് കൊണ്ടല്ലെടീ…… നിന്റെ ലച്ചുവിനും കൂടി പോയ ജോലി തിരിച്ചു കിട്ടാൻ കാരണമായത്
അത് എങ്ങനെയെന്ന് ഒന്ന് പറ…….. (മിനി അക്ഷമയായി കൊണ്ട് പറഞ്ഞു )
എല്ലാം ഞാൻ പറയാം നീ ഒന്ന് സമാധാനപ്പെട്
എടീ….. മിനി…. ഞാൻ ഇങ്ങനെ ഒരു ചതിക്ക് കൂട്ട് നിൽക്കില്ലായെന്നു സാറിനും മാഡത്തിനും നല്ലതുപോലെ അറിയാമായിരുന്നു.
എന്നൽ ഞാൻ പോലും അറിയാതെ എനിക്ക് എതിരെ ഉള്ള തെളിവുകൾ ആ ഗ്രൂപ്പിലെ മാറ്റ് ബോർഡ് മെംബേർസ് നിരത്തി.
അതിന് കാരണം ഒരു കണക്കിന് ഞാൻ തന്നെ ആയിരുന്നു.!
‘ആരെയും വീഴ്ത്തുന്ന അവന്റെ സംസാരം എന്നെയും അവനിൽ കൂടുതൽ അടുപ്പിച്ചു ജസ്റ്റ് ഫ്രണ്ട്ഷിപ്പ് അത്രമാത്രം അങ്ങനെ ഷോപ്പിൽ അവനുമായി ഉള്ള എന്റെ അടുപ്പം അവരിൽ സംശയം ജനിപ്പിച്ചു കാണും’
അതോടുകൂടി എനിക്കും പണിക്കിട്ടി….( ഗീതു…. പൊട്ടിച്ചിരിച്ചു )
അപ്പോൾ ഈ സത്യം എല്ലാം ആര് തെളിയിച്ചു? (മിനിയിൽ അത്ഭുതം ആ നിമിഷം ഗീതുവിൽ പൊട്ടിച്ചിരിയും )
” നീ…. ഇരുന്ന് കിണിക്കാതെ കാര്യം പറ പെണ്ണേ മിനിയുടെ കുരു പൊട്ടി”…
എനിക്ക് പണികിട്ടിയപ്പോൾ തന്നെ അവിടെ മാറ്റ് ചിലർക്ക് ഉള്ള പണി ‘ആദി’…. സർ തുടങ്ങി കഴിഞ്ഞിരുന്നു.
അന്ന് രാത്രിയിൽ തന്നെ ആദി സാറിന്റെ ആളുകൾ അവനെ പൊക്കിക്കൊണ്ട് പോയി പൂശി…..
അതോടെ അവന്റെ വായിൽ നിന്ന് സത്യങ്ങൾ എല്ലാം പുറത്ത് വന്നു അതോടുകൂടി ഞാനും ലച്ചുവും നിരപരതയാണ് ആണന്നു തെളിവോടെ കൂടി തന്നെ സർ മനസിലാക്കി……
അതോടുകൂടി ഞങ്ങൾ സേഫ്….
എങ്ങനെ ഉണ്ട് ! ഇതെലാം എന്നോട് മറിയാമ്മ മാഡം പറഞ്ഞ കഥയാണ് (വളരെ കൂൾ അയി ഗീതു പറഞ്ഞു )
Thank you കാലി…