ഒരു കരിയില കാറ്റിന്റെ സ്വപ്നം 2 [കലിയുഗ കാലി] 41

അവിടെ സ്ഥിരമായി കിട്ടിയാൽ പിന്നെ  ബാങ്കിലെ കടവും മറ്റുചെറിയ കടങ്ങളും വേഗത്തിൽ തീർക്കാൻ നമുക്ക് സാധിച്ചാലോ?   അതുകൊണ്ട് ഈ ജോലി തത്കാലം കളയണ്ടാ എന്നാണ് ഞാൻ തിരുമാനിച്ചിരുക്കുന്നത്

പിന്നെ….. ഇനി അഥവാ എന്നെകൊണ്ട് അവിടെ ഒട്ടും പിടിച്ചുനിൽക്കാൻ പറ്റിയില്ലെങ്കിൽ !
അപ്പോൾ തന്നെ ഈ ജോലി നമ്മൾ ഉപേക്ഷിക്കുന്ന എന്താ ഒക്കെ അല്ലേ ………?

ഹും……….  ശരി. ……..  (അച്ചു  മൂളി )

എന്നാൽ ചേച്ചിയുടെ അച്ചു കിടന്നോ രാവിലെ ഏണിയിച്ചിട്ട് ഒത്തിരി പണികൾ ഉണ്ട് അതെല്ലാം തീർത്തിട്ടുവേണം അവിടേക്ക് പോകാൻ  ചേച്ചി ഒന്ന് പോയി കിടക്കട്ടെ അപ്പോൾ “ഗുഡ് നൈറ്റ്‌ ”

(അത്രയും പറഞ്ഞു അച്ചുവിന്റെ നെറുകയിൽ ഒരു മുത്തം ചാർത്തിയ ശേഷം ലച്ചു  തന്റെ മുറിയിലേക്ക്  പോയി )

“രാവിലെ തന്നെ മിനിയുടെ കാൾ ലച്ചുവിന് വന്നിരുന്നു മിനി കാര്യങ്ങൾ എല്ലാം ലച്ചുവിനോട് വിവരിച്ചു പിന്നെ ഗീതു ഓഫീസിൽ പോകാൻ വിളിക്കാൻ വരുന്ന കാര്യവും അറിയിച്ചു ”

‘ 9.30 ആയപ്പോൾ ഗീതുവിന്റെ ഹോണ്ട ആക്ടിവ സ്‌കൂട്ടർ ലച്ചുവിന്റെ വീടിനു മുൻപിൽ വന്നു നിന്നു അവളെ കത്ത് എന്നപോലെ അച്ചുവും, ലച്ചുവും വീടിന്റെ ഉമ്മറത്ത് നില്പോണ്ടായിരുന്നു

ഇത്‌ എന്താണ്  ചേച്ചിയും അനിയനും ഒരുമിച്ചു നിൽക്കുന്നത്

അത് ഇവൻ ഒരു ആവിശ്യത്തിന് ടൗണിൽ പോകുന്നുണ്ട് അപ്പോൾ ഒരുമിച്ചു ഇറങ്ങാം എന്നുകരുതി  അത്രേയുള്ളൂ…….

(ലച്ചു ഗീതുവിനേ നോക്കി ചിരിയോട് കൂടി പറഞ്ഞു )

അപ്പോൾ ഇവിടെ അമ്മയുടെ കാര്യം….?  (ഗീതു സംശയത്തോടെ ചോദിച്ചു )

അതിന് മിനിചേച്ചിയുടെ അമ്മ ഇപ്പോൾ ഇങ്ങോട്ട് വരും പുള്ളിക്കരുത്തി നോക്കിക്കോളും അമ്മേയെ……. (ലച്ചുവിന്റെ മറുപടി വന്നു )

അച്ചുവിന് മൂന്നുവരെ ഇരുത്തി വണ്ടിയോടിക്കാൻ  അറിയാമെങ്കിൽ കവല വരെ നമുക്ക് ഒരുമിച്ച് പോകാം എന്തുപറയുന്നു

(ഗീതു ചോദ്യഭാവത്തിൽ അച്ചുവിനെ നോക്കി )

അയ്യോ…… അതു വേണ്ട  ഗീതു അവൻ നടന്നു പൊക്കോളും  “ലച്ചു ഇടക്ക് വീണു ”

എന്നാൽ ശരി……. ” ഗീതു പറഞ്ഞു ”

(അവർ അവനോട് യാത്ര പറഞ്ഞു ഷോപ്പിലേക്ക്  തിരിച്ചു. )

“അവർ അവിടെ പോയി മാനേജരെ ആദ്യമേ  കണ്ടു അദ്ദേഹം അവരെ മാഡത്തിന്റെ അടുത്തേക്ക് കൂട്ടികൊണ്ടുപോയി

ഹാ…….  രണ്ടുപേരും എത്തിയോ അവരെ കണ്ടതും “മാറിയമ്മയിൽ നിന്ന് ചോദിയം ഉയർന്നു ”

വരൂ…….   നമുക്ക് മറ്റേ റൂമിലേക്ക് പോകാം ആദി നിങ്ങളെ കാണണം എന്ന് എന്നോട് പ്രതേകം പറഞ്ഞിരുന്നു  “ഒരു ചിരിയോടെ മറിയാമ്മ മുന്നിൽ കയറി നടത്തം തുടർന്നു ”

(ലച്ചു അവരുമായി നടന്നു.    അന്നു  കണ്ട ആ വലിയ  വാതിലിന്റെ മുൻപിൽ എത്തി)

” മറിയാമ്മ ആ വാതിൽ തുറന്നുകൊണ്ട് അവരെ അകത്തേക്ക് ക്ഷണിച്ചു”

റൂമിൽ ആരേയും കാണാതെ വന്നപ്പോൾ ഗീതുവും, അച്ചുവും  മറിയാമ്മയെ നോക്കി  നിന്നു “ആളു വന്നിട്ടില്ല ”

ഞാൻ വിളിച്ചിരുന്നു  ഗസ്റ്റ്‌ ഹൗസിൽ നിന്ന് ഇറങ്ങി എന്ന് എന്നോട് പറഞ്ഞിരുന്നു ഇപ്പോൾ വരും നിങ്ങൾ ഇരിക്ക്

(അവർ ഇരുവരും  ആ വലിയ ടേബിളിന്റെ അടുത്ത് കിടന്ന കസേരയിൽ ഇരുന്നു)

“മറിയാമ്മ അവിടെ നിന്നും ഒരു കസേര എടുത്ത് അവരുടെ എതിർവശം നോക്കി അൽപ്പം മാറിയിരിന്നു അവരോട് വെറുതെ ഓരോ വിശേഷങ്ങൾ തിരക്കി”

(സംസാരത്തിന് ഇടയിൽ ലച്ചു ആ റൂം വിശദമായി തന്നെ തന്റെ കണ്ണുകൾ കൊണ്ട് വിലയിരുത്തി )

” ഒരു ഭാഗത്തു ഭിത്തിയിൽ ചെറിയ CC ടിവികളും മറ്റൊരു ഭാഗത്തു അങ്ങ് ഇങ്  അയി ചില വിലകുടിയ വലിയ പെന്റിങ്ങുകൾ
പിന്നെ മുറിയുടെ പല ഭാഗങ്ങളിൽ പഴയ മോഡൽ മേശകൾ, സ്റ്റൂളുകൾ അതിന്റെ മുകളിൽ പലതരം പൂച്ചെടികൾ,  പൂച്ചട്ടികൾ, വലിയ ഒരു ബുക്ക്‌ ഷെൽഫ് പഴയ ‘മോഡൽ  ‘,
പിന്നെ ഒരു വശത്തു റൂം പോലെ തിരിച്ചിട്ടും ഉണ്ട്  “ഗ്ലാസ് കൊണ്ട് ” ‘ഒറ്റനോട്ടത്തിൽ ഒരു വലിയ ഹാളിന്റെ വലുപ്പം വരും ആ മുറിക്ക് ‘ മുറി a/c ആണ്.

1 Comment

  1. Thank you കാലി…

Comments are closed.