എന്നെന്നും കണ്ണേട്ടന്റെ രാധിക [AJAY ADITH] 1461

Views : 22768

ഞാൻ ഇനി ഒരിക്കലും കണ്ണേട്ടനോട് ഇതിനെ കുറിച്ച് സംസാരിക്കില്ല, ഈ ഭാഗവാനാണെ സത്യം. നെഞ്ച് തകർന്നു നിൽക്കുമ്പോഴും അവളുടെ സങ്കടത്തെക്കാളും ആഗ്രഹത്തെക്കാളും ഉപരി എന്റെ സന്തോഷം മാത്രം ആഗ്രഹിക്കുന്ന അവളുടെ നിഷ്കളങ്കമായ സ്നേഹം കണ്ട് എനിക്ക് അവളോട് ബഹുമാനവും സ്നേഹവും ഇരട്ടിച്ചു.

ഇതിലും വലിയ എന്ത് ഭാഗ്യമാണ് എനിക്ക് ഇനി വേണ്ടത് എന്ന് ഞാൻ മനസ്സിൽ ഓർത്ത് സന്തോഷിച്ചു. അവളുടെ വാക്കുകൾക്കുള്ള മറുപടിയായ് അവളോട് ചേർന്ന് നിന്ന് അവളുടെ കാതിൽ ഞാനും മന്ത്രിച്ചു…ഈ ഭഗവാനെ സാക്ഷിനിർത്തി ഞാൻ എന്റെ രാധുന് വാക്ക് തരുന്നു…ജീവനുള്ളിടത്തോളം കാലം ഈ കണ്ണൻ എന്നും എന്റെ രാധുന്റെ മാത്രം ആയിരിക്കും.

അത്രയും നേരം കലങ്ങിയ മുഖവുമായി നിന്ന എന്റെ രാധുവിന്റെ മുഖത്ത് ആയിരം പൂർണ ചന്ദ്രന്മാർ ഒരുമിച്ചുദിച്ചപോലെ തിളങ്ങി. അവളുടെ പുഞ്ചിരി സ്വർണം പോലെ തിളക്കമുള്ളതായിരുന്നു. പരിസരം മറന്ന് അവൾ വല്ലതും ചെയ്യുമോ എന്ന് ഒരു നിമിഷത്തേക്ക് ഞാൻ ഭയപ്പെട്ടു. ഭാഗ്യത്തിനതുണ്ടായില്ല.

അവൾ അവളുടെ സന്തോഷം, അവൾ അത്ഭുതവും സന്തോഷവും നിറഞ്ഞ ഒരു ചിരിയിലൂടെ എന്നെ അറിയിച്ചു. അപ്പോഴും അവളുടെ കണ്ണിൽ അശ്രു നിറഞ്ഞിരുന്നു. പയ്യെ അവൾ എന്റെ കരം ഗ്രഹിച്ചു. അവൾക്കുണ്ടായ സന്തോഷം, അവൾ എന്റെ കയ്യിലെ പിടുത്തതിന്റെ മുറുക്കത്തിൽ നിന്നെനിക്ക് മനസ്സിലാക്കാമായിരുന്നു.

എന്നിട്ട് അവൾ പയ്യെ എന്നോട് പറഞ്ഞു…ഈ രാധു എന്നെന്നും എന്റെ കണ്ണേട്ടനു മാത്രം സ്വന്തമായിരിക്കും. ശ്രീ കോവിലിൽ നിന്നും തെളിച്ച തീർത്ഥം ഒരു അനുഗ്രഹമായ് ഞങ്ങളുടെ ശിരസിൽ പതിച്ചു. ഞാൻ ചുറ്റുമൊന്ന് നിരീക്ഷിച്ചു, ഭാഗ്യം ആരും ശ്രദ്ധിക്കുന്നില്ല. എല്ലാരുടേം നോട്ടം ഭഗവാനിലേക്കാണ്. അതോ ഭഗവാൻ ഞങ്ങളുടെ പ്രണയരംഗം മറ്റുള്ളവരുടെ കണ്ണിൽ നിന്നും മറച്ചുപിടിച്ചതോ…അറിയില്ല….

അപ്പോഴേക്കും ദർശനത്തിനായി വരി നീങ്ങി തുടങ്ങിയിരുന്നു. പയ്യെ ഞങ്ങളും നീങ്ങി. ഭഗവാനോട് ഞങ്ങൾ രണ്ടുപേരും മനസുകൊണ്ട് നന്ദി പറഞ്ഞു. കർപ്പൂരദീപം വണങ്ങുന്ന രാധു. കത്തി ജ്വലിക്കുന്ന ആ കർപ്പൂരത്തിന്റെ പ്രഭയിൽ നെറ്റിയിൽ ഭസ്മകുറിതൊട്ട എന്റെ രാധു വാനിലുദിച്ച ചന്ദ്രനെ പോലെ തിളങ്ങി.

അമ്പലം വലം വച്ച് പുറത്തേക്കിറങ്ങി. അപ്പോഴേക്കും എല്ലാരും പോകാൻ ഉള്ള തയ്യാറെടുപ്പിലായി. അവളും കുടുംബവും ഇറങ്ങി പോകാൻ നേരം എന്നെ കൈവീശി കാണിച്ച് യാത്ര പറഞ്ഞു. മറ്റാരും കാണാതെ ഒരു പ്രണയം നിറഞ്ഞ ഒരു നോട്ടം എനിക്ക് സമ്മാനിച്ച് അവൾ ക്ഷേത്രാങ്കണത്തിൽ നിന്നും വീട്ടിലേക്ക് പോയി.

പിറ്റേന്ന് എഴുനേൽക്കാൻ ഒരുപാട് വൈകി. ഉച്ചകഴിഞ്ഞു എഴുന്നേറ്റപ്പോൾ, ഇന്നലത്തെ സംഭവങ്ങളെ കുറിച്ചോർത്തപ്പോൾ തന്നെ നെഞ്ചിൽ ഒരു കാളലായിരുന്നു. ദൈവമേ…ആരും ഞങ്ങളെ ശ്രദ്ധിച്ചിട്ടുണ്ടാകല്ലേ…അങ്ങനെ ഓരോന്നൊക്കെ അലോചിച്ച് ഇരികുമ്പോളാണ് പിന്നിൽ നിന്നൊരു അശരീരി…

ഹോ…തമ്പ്രാൻ എണീറ്റോ…കുറച്ചൂടെ കഴിഞ്ഞ് എഴുന്നേറ്റാൽ മതിയായിരുന്നാലോ. അമ്മ തല്ലുകൂടാൻ നിൽക്കാതെ പോയി വല്ലതും കഴിക്കാൻ എടുക്ക്. ഞാൻ ദേ റെഡിയായി വരാം. സാദാരണ അഞ്ചു മിനിറ്റ് കൊണ്ട് കഴിയണ പല്ലുതേപ് പത്ത് മിനിറ്റുകഴിഞ്ഞിട്ടും തീർന്നില്ല കാരണം ഊഹിക്കാലോ.

കുളിക്കാൻ കേറിയപ്പോഴും ഇത് തന്നെ അവസ്ഥ. അവസാനം ടാങ്കിലെ വെള്ളം തീരാനായി, നിന്റെ ഒടുക്കത്തെ കുളി കഴിഞ്ഞില്ലെടാ എന്ന അമ്മയുടെ ചോദ്യം കേട്ടപ്പോളാണ്, എല്ലാം വേഗം തീർത്ത് കുളിച്ചിറങ്ങിയത്. വേഗം ഫുഡടിയൊക്കെ തീർത്ത് ഇറങ്ങി.

അവളുടെ വീടിന്റെ അതിലെ പോയപ്പോൾ ഭാവി വധു അവിടെ പട്ടിയേം കളിപ്പിച്ചിരിക്കുന്നുണ്ടായിരുന്നു. എന്റെ സൈക്കിൾ ബെൽ കേട്ടപ്പോൾ തന്നെ എന്നെ നോക്കി എന്നിട്ട് എനിക്ക് നാണതോട് കൂടിയ ഒരു കള്ളചിരി സമ്മാനിച്ചു. ഞാനും കൊടുത്തു ഒരു ചിരി. അങ്ങനെ കാലങ്ങൾ കടന്നുപോയി.

ഒരിക്കലും പിരിയാൻ പറ്റാത്തവിധം ഞാനും രാധുവും അടുത്ത് കഴിഞ്ഞു. അന്ന് പരീക്ഷയ്ക്ക് വേണ്ടി സ്കൂൾ അടക്കുന്ന ദിവസം. പതിവുപോലെ സ്കൂൾ കഴിഞ്ഞ് ഞങ്ങൾ ഒരുമിച്ച് വീട്ടിലേക്ക് ബസ്സിറങ്ങി നടക്കുന്നു. ഇനി പഴേ പോലെ ഒന്നും കാണാൻ പറ്റില്ല രാധു, പരീക്ഷ ഇങ്ങെത്തി. ഇപ്പോൾ തന്നെ ഒന്നും പഠിക്കാൻ പറ്റണില്ല.

അതുകൊണ്ട് നമുക്കിനി പരീക്ഷ കഴിഞ്ഞ് കാണാം. ഇല്ലേൽ ഞാൻ നിന്നെ കുറിച്ചോർത്ത് ഇരിക്കും. അവസാനം പരീക്ഷയിൽ ഞാൻ പൊട്ടും. അവൾ ഒന്നും മിണ്ടിയില്ല…രാധു നീ എന്താ മിണ്ടാത്തെ…?ഞാൻ എന്ത് മിണ്ടാനാ…കണ്ണേട്ടന് എന്നെ കാണണ്ട എന്നല്ലേ പറയണേ, പിന്നെ ഞാൻ എന്ത് പറയാനാ….

അപ്പോഴേക്കും എന്റെ തൊട്ടാവാടിടെ മുഖം വാടി തുടങ്ങിയിരുന്നു. ഞാൻ അങ്ങനത്തെ അർത്ഥത്തിൽ ആണോ രാധു പറഞ്ഞെ, നമുക്ക് രണ്ടു പേർക്കും ഇപ്പൊ പഠിച്ച് നല്ല മാർക്ക് വാങ്ങി പാസായാൽ അല്ലേ നല്ല ജോലി കിട്ടു. എന്നാൽ അല്ലേ എനിക്ക് നിന്നെ കെട്ടികൊണ്ടുപോയി നല്ലപോലെ നോക്കാൻ പറ്റോള്ളൂ, നീ ഒന്ന് മനസ്സിലാക്ക്.

എനിക്കൊന്നും മനസിലാകില്ല എനിക്ക് എന്റെ കണ്ണേട്ടനെ കാണാതിരിക്കാൻ പറ്റില്ല. അപ്പോഴേക്കും അവൾ ചിണുങ്ങി തുടങ്ങിയിരുന്നു. അയ്യേ എന്റെ രാധുട്ടി പിണങ്ങിയോ…ഞാൻ അവളുടെ മുഖമുയർത്തി. പക്ഷെ എന്നെ ഞെട്ടിച്ച് കൊണ്ട് അവൾ കൈതട്ടി മാറ്റി.

ഇതിനും മാത്രം സങ്കടപെടാൻ എന്താ ഇതിൽ ഉള്ളത്. ഇങ്ങനെയാണെങ്കിൽ നാളെ എനിക്ക് ഗൾഫിലേക്ക് ഒക്കെ പോകേണ്ടി വന്നാൽ എന്താ ചെയ്ക. അതും കൂടി കേട്ടപ്പോൾ എരിതീയിൽ എണ്ണ ഒഴിച്ചപോലെ എന്ന് പറഞ്ഞപോലെ, അപ്പോ നല്ല ജോലി കിട്ടിയാ എന്നെ ഇവിടെ ഒറ്റയ്ക്കാക്കി പോകോ എന്നും പറഞ്ഞ് ഒരു പൊട്ടിത്തെറിയായിരുന്നു.

പുല്ല് ഒന്നും പറയണ്ടാർന്നു…..അവസാനം എന്റെ എല്ലാ അടവും പയറ്റിയിട്ടും പെണ്ണിന്റെ മുഖം തെളിയുന്നില്ല. പിന്നെ എവിടെ നിന്നോയൊക്കെ കുറച്ച് ധൈര്യം സംഭരിച്ച് ചുറ്റുമൊന്ന് നോക്കി ആരും ഇല്ല എന്നുറപ്പ് വരുത്തി…ആദ്യമായി അവളുടെ മണികവിളിൽ എന്റെ ചുണ്ടുകൊണ്ട് ഒരു സ്നേഹ ചുംബനം നൽകി.

Recent Stories

The Author

6 Comments

  1. രുദ്രദേവ്

    അതിമനോഹരം ആണ് കണ്ണനും അവന്റെ രാധികയും ഒരുപാട് സ്നേഹം😍😍😍😍😍

  2. Nalla katha veendum nalla kathakal pretheekshikunnu

  3. Nannaaayittund ajay bro…waiting for your next creation

  4. നല്ല കഥ, അടുത്ത കഥയുമായി വീണ്ടും വരിക

  5. enik ee katha orupad ishtam aayi
    adutha kathayumayi vegam varika

  6. രാജു ഭായ്

    കഥ വളരെ നന്നായിട്ടുണ്ട് ഇനിയും ഇതുപോലുള്ള നല്ല കഥകൾ വരട്ടെ കാത്തിരിക്കും കേട്ടോ

Comments are closed.

kadhakal.com © 2022 | Stories, Novels, Ebooks | Contact us : info@kadhakal.com