എന്നെന്നും കണ്ണേട്ടന്റെ രാധിക [AJAY ADITH] 1462

Views : 22967

എന്റെ മനസിലെ എന്റെ രാധുട്ടിയെ ആയിരുന്നില്ല ഞാൻ അന്ന് അവിടെ കണ്ടത്. അവളുടെ ആ പ്രസരിപ്പും ചിരിയും സന്തോഷവും എല്ലാം അവളിൽ നിന്ന് മാഞ്ഞുപോയിരിക്കുന്നു. മുടികൾ രണ്ടുഭാഗത്തേക്ക്‌ കെട്ടിയിട്ടിട്ടുണ്ട്. കവിളിൽ എല്ലാം ഒട്ടി ക്ഷീണിച്ചിരിക്കുന്നു എന്റെ കുട്ടി. അതെ…അവൾ മറ്റാരോ ആയി പോയിരിക്കുന്നു. മരച്ചോട്ടിൽ ഞാൻ ഇരിക്കുന്നത്ത് അവൾ കണ്ടില്ല.

നേരെ നോക്കാതെ ഏതോ സ്വപ്നലോകത്തിലെന്ന പോലെ അവൾ നടന്നു വരുന്നു. രാധുട്ടി….എന്ന എന്റെ വിളികേട്ടതും ഞെട്ടി തിരിഞ്ഞവൾ നോക്കി. എന്നെ കണ്ടതും അവൾ തരിച്ച് നിന്നുപോയി. എന്നെ കണ്ട ഷോക്കിൽ ഉണ്ടായ കുറച്ച് നേരത്തെ മൗനങ്ങൾക്ക് ശേഷം ഒരു പൊട്ടികരച്ചിലായിരുന്നു.

എന്നെ ഞെട്ടിച്ച് കൊണ്ട് അവൾ എന്റെയരികിലേക്ക് പാഞ്ഞടുത്തു വന്ന് എന്നെ പുൽകി. ഒരു പേമാരിപോലെ ഞങ്ങളുടെ കണ്ണുനീർ ഞങ്ങളെ തഴുകി…പറയാൻ ഇരുന്നതും കേൾക്കാൻ കൊതിച്ചതും എല്ലാം ഞങ്ങൾ മനസുകൊണ്ട് ഗ്രഹിച്ചു. എന്റെ രാധുട്ടി എന്നെവിട്ടെവിടെയും പോയിട്ടില്ല, അവൾ എന്നും എന്റെ ഇടനെഞ്ചിൽ ഉണ്ട്. നെഞ്ചിൽ ആഞ്ഞുള്ള അവളുടെ ഇടിയാണ് എന്നെ ഉണർത്തിയത്.

പിന്നെ എണ്ണിപറക്കിയുള്ള നിലവിളിയായിരുന്നു. എന്റെ അച്ഛനും അമ്മയും ചത്തുകളയും എന്ന് ഭീഷണി പെടുത്തിയത് കൊണ്ടല്ലേ ഞാൻ അന്ന് അങ്ങനെ പറഞ്ഞെ. കണ്ണേട്ടൻ അത് മനസിലാക്കും എന്ന് കരുതി. എന്നിട്ട് ഞാൻ എന്റെ കണ്ണേട്ടനെ ചതിച്ചു എന്ന് കരുതി എന്നോട് ഒരു വാക്ക് പോലും മിണ്ടാത്തെ നാടുവിട്ടുപോയല്ലേ കണ്ണേട്ടൻ. എന്നാലും കണ്ണേട്ടൻ വിശ്വസിച്ചു അല്ലേ…

ഞാൻ എന്റെ കണ്ണേട്ടനെ മറന്ന് പോകും എന്ന്. അന്ന് മുതൽ ഇന്ന് വരെ ഞാൻ ഉറങ്ങീട്ടില്ല. കരഞ്ഞ് കരഞ്ഞ് ഞാൻ ചത്തുപോയേനെ. എന്റെ കണ്ണേട്ടനില്ലാതെ കണ്ണേട്ടന്റെ രാധുട്ടി ജീവിക്കും എന്ന് എന്റെ കണ്ണേട്ടൻ വിശ്വസിച്ചു അല്ലേ…എന്നെ മറക്കാൻ ശ്രമിച്ചിട്ട് പറ്റാതായപ്പോ വന്നതാണോ ഇപ്പോ…

ഏന്തി ഏന്തി കരഞ്ഞുകൊണ്ട് നിഷ്കളങ്കമായ അവളുടെ മനസ്സിൽ കെട്ടികെടുന്ന സങ്കടങ്ങൾ എല്ലാം അവൾ ഒറ്റയടിക്ക് തുറന്നുവിട്ടു…അവളെ മാറോടണച്ചുകൊണ്ട് അവളുടെ മൂർദ്ധാവിൽ ഒരു ചുംബനം നൽകികൊണ്ട് പറഞ്ഞു, ഞാൻ എന്റെ രാധുട്ടിയെ വിട്ട് എവിടേം പോയിട്ടില്ല.

അങ്ങനെ എനിക്ക് പോകാൻ പറ്റും എന്ന് തോന്നുണ്ടോ എന്റെ രാധുട്ടിക്ക്. പിന്നെ നീ വന്ന് നേരിൽ അങ്ങനെ പറഞ്ഞപ്പോൾ എനിക്ക് സഹിക്കാൻ പറ്റിയില്ല. എനിക്ക് എന്നെ തന്നെ നഷ്ടപ്പെട്ടു. ഇത്രയും ദിവസം ആരോടും മിണ്ടാത്തെ വീട്ടിലെ ഒരു മുറിയിൽ ഞാൻ നിന്റെ ഓർമ്മകളിൽ ജീവിക്കുകയായിരുന്നു. പിന്നെ ഞാൻ നാട് വിട്ടുപോയി എന്ന കഥ ആരൊക്കെയോ കൂടി കെട്ടിച്ചമഞ്ഞതാണ്.

സന്തോഷം പാൽകടയപ്പോൾ സമയം കടന്നുപോയതറിഞ്ഞില്ല. പെട്ടന്ന് സമയം നോക്കിയപ്പോൾ അഞ്ചു മണി ആയി. ആരെങ്കിലും ഇതുവഴി വന്ന് കണ്ടാൽ പ്രശ്നമാകും. മാത്രമല്ല സമയം വൈകുകയും ചെയ്യുന്നു എന്ന് പറഞ്ഞ് ഞാൻ അവളെ യാത്രയാക്കി. എന്റെ അടുത്ത് നിന്നും നടന്നകന്ന അവൾ പെട്ടന്ന് നിന്ന് എന്നെ തിരിഞ്ഞ് നോക്കി.

അവളുടെ കണ്ണുകൾ നക്ഷത്രം പോലെ തിളങ്ങി. എന്നിലേക്ക്‌ അവൾ ഓടിയടുത്ത് അന്നാദ്യമായ് എന്റെ കവിളിൽ ഒരു ചുടുമുത്തം നൽകി. ഈ ലോകം ഇങ്ങനെ കറങ്ങി എന്റെ മുൻപിൽ വന്നുനിന്നപോലെയായിപ്പോയി. എന്നെ അവളുടെ മുഴുവൻ ശക്തിയുമെടുത്ത് മുറുക്കി കെട്ടിപിടിച്ചുകൊണ്ട് എന്റെ നെഞ്ചിൽ തലചായ്ച്ചവൾ പറഞ്ഞു കണ്ണേട്ടാ…ജീവനുള്ളിടത്തോളം കാലം എനിക്കെന്റെ കണ്ണേട്ടന്റെ നെഞ്ചിൽ തലചായ്ച്ചുറങ്ങണം.

എന്നെ ആർക്കും വിട്ടുകൊടുക്കരുത്. അങ്ങനെ ഉണ്ടായാൽ പിന്നെ രാധുട്ടി ജീവനോടെ ഉണ്ടാകില്ല…രാധുട്ടി ഇന്നും ഈ കണ്ണേട്ടന്റെ മാത്രമായിരിക്കും എന്നും പറഞ്ഞ് അവളെ മാറോടണച്ചു…പിന്നെ നിന്ന് സമയം കളയാതിരിക്കാൻ വേണ്ടി അവളെ യാത്രയയച്ചു.

അന്ന് രാത്രി ചിരിച്ച മുഖവുമായി അമ്മേ എന്ന നീട്ടിയുള്ള വിളിയുമായി ഞാൻ വീട്ടിലേക്ക് വന്നു. ഞങ്ങളുടെ കുടുംബം വീണ്ടും സന്തോഷത്തിലായി…കാലങ്ങൾ കഴിയും തോറും ഞങ്ങളുടെ പ്രണയവും ശക്തമായി തന്നെ വന്നു. ഒരു ശക്തിക്കും ഞങ്ങളെ പിരിക്കാൻ പറ്റാത്ത വിധം ഞങ്ങൾ അടുത്തു. സംസാരങ്ങളും കൂടികാഴ്ചകളും പരമാവധി ഒഴിവാക്കി, വർഷങ്ങളോളം ഞങ്ങൾ പ്രണയിച്ചു.

സന്തോഷങ്ങളുടെ നാളുകൾക്ക് വിരാമമിട്ടുകൊണ്ട് വീണ്ടും ദുരന്തം. അവളുമായി സംസരിച്ച് കൊണ്ടിരിക്കവേ അവളുടെ അമ്മ കയ്യോടെ പിടിച്ചു. നുണ പറഞ്ഞിട്ട് രക്ഷയില്ല എന്ന് മനസിലാക്കിയ രാധു സത്യങ്ങൾ എല്ലാം തുറന്നു പറഞ്ഞു.

അന്ന് അവൾ സെക്കന്റ് ഇയർ പഠിക്കുന്ന സമയം. ഞാൻ ഒരു പ്രൈവറ്റ് കമ്പനിയിൽ സൂപ്പർവൈസർ ആയി ജോലിചെയ്യുന്നു. അവളുടെ വീട്ടിൽ പ്രശ്നങ്ങൾ കൊടുമ്പിരി കൊണ്ടു. ഞാൻ എന്റെ വീട്ടുകാരെ അവരുടെ വീട്ടിലേക്ക് പെണ്ണുചോദിക്കാൻ പറഞ്ഞു വിട്ടു. അവരെ അവളുടെ അച്ഛൻ ആക്ഷേപിച്ച് ഇറക്കിവിട്ടു.

അവളെ വിളിച്ചിറക്കി കൊണ്ടുവരിക എന്നല്ലാതെ മറ്റുമാർഗങ്ങൾ ഇല്ലാതെയായി. അവസാനം ഞാൻ അവളെ വിളിക്കാൻ അവളുടെ വീട്ടിലേക്ക് ചെന്നു. എന്നെ കണ്ടപാടെ അവളുടെ അച്ഛൻ ബഹളം വച്ചു. ഞാൻ രാധുവിനെ കൊണ്ടുപോകാൻ ആണ് വന്നത് ആരെതിർത്താലും ഞാൻ എന്റെ രാധുവിനെ കൊണ്ടുപോകും എന്ന എന്റെ നയം വ്യക്തമാക്കി.

അതോടു കൂടി അയാൾ അക്രമാസക്തമായി. പിന്നെ നാട്ടുകാരെല്ലാം ഇടപെട്ട് രണ്ടു പേരെയും പിടിച്ചുമാറ്റി. നിറഞ്ഞ മിഴികളോടെ എല്ലാം കണ്ട് അവൾ എന്നെ നോക്കി വാവിട്ടുകരയുന്നുണ്ടായിരുന്നു. അയാളുടെ വീട്ടിൽ കയറി അയാളെ മർദിച്ചു എന്നൊരു കള്ള കേസ് കൊടുത്ത് അയാൾ എന്നെ പോലീസ്കാരെക്കൊണ്ട് പിടിപ്പിച്ചു.

അത്യാവശ്യം നല്ല രീതിയിൽ തന്നെ അവർ എന്നെ തടവി വിട്ടു. സ്റ്റേഷനിൽ നിന്ന് ജ്യാമ്യത്തിൽ ഇറങ്ങിയ ഞാൻ നേരെ പോയത് അവളുടെ വീട്ടിലേക്കാണ്. ജീവൻ പോയാലും അവളെയും കൊണ്ടേ ഒരു തിരിച്ച് പൊക്കൊളു എന്ന് മനസ്സിൽ ഉറപ്പിച്ചു. ഇതേ സമയം എന്നെ പോലീസ് കൊണ്ടുപോയതറിഞ്ഞ് അവൾ കരഞ്ഞു ബഹളം ഉണ്ടാക്കി. അവർ അവളെ ബലമായി ഒരു മുറിയിലടച്ചിട്ടിരിക്കുകയായിരുന്നു.

നേരെ അവളുടെ റൂമിനെ ലക്ഷ്യമാക്കി അവളെ വിളിച്ച് ഞാൻ അവരുടെ വീടിനുള്ളിലേക്ക് നടന്നു. എന്നെ എതിർക്കാൻ ശ്രമിച്ചവരെ എല്ലാം ഞാൻ തിരിച്ചെതിർത്തു. കണ്ണേട്ടാ…എന്ന തേങ്ങലിൽ കുതിർന്ന വിളികേട്ട മുറിയുടെ വാതിൽ ചവിട്ടിപൊളിച്ച് ഞാൻ അകത്തേക്ക് കയറി.അകത്ത് കയ്യിൽ നിന്നും രക്തം വാർന്നൊലിച്ച് കൊണ്ട് എന്റെ രാധുട്ടി…

രാധുട്ടി…എന്ന എന്റെ നിലവിളിയിൽ എന്റെ നെഞ്ചിൽ

Recent Stories

The Author

6 Comments

  1. രുദ്രദേവ്

    അതിമനോഹരം ആണ് കണ്ണനും അവന്റെ രാധികയും ഒരുപാട് സ്നേഹം😍😍😍😍😍

  2. Nalla katha veendum nalla kathakal pretheekshikunnu

  3. Nannaaayittund ajay bro…waiting for your next creation

  4. നല്ല കഥ, അടുത്ത കഥയുമായി വീണ്ടും വരിക

  5. enik ee katha orupad ishtam aayi
    adutha kathayumayi vegam varika

  6. രാജു ഭായ്

    കഥ വളരെ നന്നായിട്ടുണ്ട് ഇനിയും ഇതുപോലുള്ള നല്ല കഥകൾ വരട്ടെ കാത്തിരിക്കും കേട്ടോ

Comments are closed.

kadhakal.com © 2022 | Stories, Novels, Ebooks | Contact us : info@kadhakal.com