എന്നെന്നും കണ്ണേട്ടന്റെ രാധിക [AJAY ADITH] 1461

Views : 22769

കിടന്നുറങ്ങിയിരുന്ന രാധുട്ടി ഞെട്ടിയുണർന്നു. കണ്ണേട്ടാ…കണ്ണേട്ടാ…എന്ത് പറ്റി…? ഒന്നുല…ഞാൻ ഒരു സ്വപ്നം കണ്ടതാ…

ഞാൻ ഒന്നും പറയണില്ല ഈ കണ്ണേട്ടന്റെ ഒരു പാട്. മനുഷ്യന്റെ നല്ല ജീവനങ്ങു പോയി. എന്റെ കുട്ടി പേടിച്ചോ…പിന്നെ ഇങ്ങനെ കിടന്നു അലറിയാൽ ആരാ പേടിക്കാതിരിക്ക.

മ്മ്…. നീ വാ…കുറച്ച് നേരം എന്റെ അടുത്ത് കിടക്ക്. അവൾ മെല്ലെ എന്റെ നെഞ്ചിൽ തലചായ്ച്ചു കിടന്നു. അന്നത്തെ എന്റെ രാധുട്ടിയുടെ രൂപം മനസ്സിൽ ഓർത്തപ്പോളെക്കും നെഞ്ചിടിപ്പ് പടപാടാനായി. അന്നവളെ വാരിയെടുത്തു ഹോസ്പിറ്റലിൽ എത്തിയത് എങ്ങായാണ് എന്ന് ഇപ്പോളും ഓർക്കാൻ വയ്യ.

അവസാനം അവളുടെ ജീവന് ആപത്തൊന്നും ഇല്ല എന്നറിഞ്ഞപ്പോളാ ജീവൻ നേരെ ആയത്. ആശുപത്രിയിൽ നിന്ന് ഡിസ്ചാർജ് ആയപ്പോൾ അവൾ അവരുടെ ഒപ്പം പോകാതെ എന്റെയൊപ്പം പോന്നു. അന്ന് ആ ആശുപത്രിയിൽ വച്ച് എനിക്ക് ഇങ്ങനെ ഒരു മകളില്ല എന്നും പറഞ്ഞ് പോയതാ അവളുടെ അച്ഛൻ.

ഇന്നും അവർക്ക് ഞങ്ങളെ അംഗീകരിക്കാൻ പറ്റീട്ടില്ല, എനിക്ക് വിഷമം ആകും എന്ന് കരുതി അവൾ അതിന്റെ വിഷമം കാണിക്കാറും ഇല്ല.പാവം…

കണ്ണേട്ടാ…കണ്ണേട്ടന്റെ നെഞ്ച് വല്ലാതെ ഇടിക്കുന്നുണ്ടല്ലോ. മ്മ്…കണ്ണേട്ടനിപ്പോ കണ്ട സ്വപ്നം എന്താ എന്ന് ഞാൻ പറയട്ടെ…എന്താ…പറ.

ഞാൻ അന്ന് കൈ മുറിച്ചതല്ലെ…പോടീ പോത്തേ ഞാൻ വേറെ എന്തോ കണ്ട് പേടിച്ച് ഒച്ചയെടുത്തതാ…അല്ലാതെ അതൊന്നും അല്ല. ഓഹോ എന്റെ മുഖത്ത് നോക്കി പറ അത് അല്ല എന്ന്. മ്മ്…ഈ പെണ്ണിനെ കൊണ്ട് തോറ്റു.

മ്മ്…കണ്ണേട്ടാ അന്ന് ഞാൻ മരിച്ചു പോയിരുന്നെങ്കിലോ, എനിക്ക് ഇപ്പോ ഇതുപോലെ കിടക്കാൻ പറ്റുമായിരുന്നോ…മതി അതിനെക്കുറിച്ചൊന്നും ഇനി സംസാരിക്കണ്ട കഴിഞ്ഞതൊക്കെ കഴിഞ്ഞു. എനിക്ക് ഉറപ്പായിരുന്നു ഞാൻ ഇല്ലാത്ത ഈ ലോകത്ത് എന്റെ കണ്ണേട്ടനും കാണില്ല എന്ന്.

നമ്മൾ ഈ ജന്മത്തിൽ തന്നെ ഒന്നിച്ച് ജീവിക്കണം എന്നുള്ളത് ദൈവനിശ്ചയമായിരുന്നു അതുകൊണ്ടാ എനിക്കന്ന് അവിടേക്ക് വരാൻ തോന്നിയതും. നിന്നെ എനിക്ക് കിട്ടിയതും എല്ലാം. പിന്നെ നിന്റെ അച്ഛനും അമ്മേം നിന്നെ കാണാൻ വരുന്നില്ല എന്നൊരു വിഷമം അല്ലേ നിനക്ക് ഒള്ളു.

അതിന് പകരം ആയി നിന്നെ സ്വന്തം മകളെ പോലെ സ്നേഹിക്കുന്ന ഒരു അമ്മ ഇവിടെ ഇല്ലേ…പിന്നെ നമുക്കിടയിലേക്ക് ഒരു ജൂനിയർ രാധുട്ടി വരുമ്പോ അവർ പിണക്കം ഒക്കെ മറന്നു വന്നോളും. അല്ല…അപ്പോൾ ജൂനിയർ രാധുട്ടിയാണെന്നു ഉറപ്പിച്ചോ. എനിക്ക് എന്റെ ജൂനിയർ കണ്ണനെ മതി…

എനിക്ക് എന്റെ കുഞ്ഞി രാധുനെ തന്നിട്ട് നീ നിന്റെ ജൂനിയർ നെ പ്രതീക്ഷിച്ച മതി. മതിയെങ്കിൽ മതി, അതുവരെ എനിക്ക് സ്നേഹിക്കാൻ എന്റെകണ്ണേട്ടൻ ഇല്ലേ…അപ്പോൾ അത് കഴിഞ്ഞാൽ എന്നെ വേണ്ടേ…ഈ ജന്മത്തിൽ മാത്രം അല്ല ഇനിയുള്ള എല്ലാ ജന്മത്തിലും കണ്ണേട്ടന്റെ സ്വന്തം രാധിക…

എന്നെന്നും കണ്ണേട്ടന്റെ മാത്രം രാധിക.

**** ശുഭം ****

Recent Stories

The Author

6 Comments

  1. രുദ്രദേവ്

    അതിമനോഹരം ആണ് കണ്ണനും അവന്റെ രാധികയും ഒരുപാട് സ്നേഹം😍😍😍😍😍

  2. Nalla katha veendum nalla kathakal pretheekshikunnu

  3. Nannaaayittund ajay bro…waiting for your next creation

  4. നല്ല കഥ, അടുത്ത കഥയുമായി വീണ്ടും വരിക

  5. enik ee katha orupad ishtam aayi
    adutha kathayumayi vegam varika

  6. രാജു ഭായ്

    കഥ വളരെ നന്നായിട്ടുണ്ട് ഇനിയും ഇതുപോലുള്ള നല്ല കഥകൾ വരട്ടെ കാത്തിരിക്കും കേട്ടോ

Comments are closed.

kadhakal.com © 2022 | Stories, Novels, Ebooks | Contact us : info@kadhakal.com