എന്നെന്നും കണ്ണേട്ടന്റെ രാധിക [AJAY ADITH] 1461

Views : 22768

ഞാൻ ഒന്നും ഇല്ല വെറുതെ എന്നും പറഞ്ഞ് ചിരിച്ച്…അപ്പോളും അവളുടെ ദേഷ്യം മാറീട്ടുണ്ടായില്ല. അവളെ ഒന്നുടെ ഒന്ന് ചൂടാക്കാൻ വേണ്ടി ഞാൻ ആ കൊച്ചിനോട് പോയി സംസാരിച്ചു. പരിചയപെട്ടു. പേര് സൗമ്യ….അപ്പോൾ ആണ് ആ കൊച്ച് പറയുന്നത് എനിക്ക് ചേട്ടനെ അറിയാം.

ചേട്ടന്റെ ഒപ്പം പഠിക്കുന്ന ആദിൽ എന്റെ മാമന്റെ മോൻ ആണ്. ചേട്ടൻ ഒരുവട്ടം അവനെ കാണാൻ അവന്റെ വീട്ടിൽ വന്നപ്പോൾ ഞാനും ഉണ്ടായിരുന്നു അവിടെ എന്ന്. ആദിലിന്റെ പെങ്ങൾ ആണെന്ന് കേട്ടപ്പോൾ അവന്റെ കാര്യം ഒക്കെ പറഞ്ഞ് കുറച്ച് നേരം കൂടി സംസാരിച്ചു.

അപ്പോഴേക്കും അവിടെ രാധുന്റെ മുഖം തക്കാളി പോലെ ചുവന്നു തുടങ്ങിയിട്ടുണ്ടായിരുന്നു. എന്നാ പിന്നെ കാണാം എന്നും പറഞ്ഞ് ഞാൻ അവിടെ നിന്നും പോന്നു. വൈകീട്ട് ദീപാരാധന തൊഴുതു ഇറങ്ങി ഞങ്ങൾ എല്ലാരും ആലിന്റെ അവിടെ തന്നെ ഇരിക്കുമ്പോൾ സൗമ്യയും വീട്ടുകാരും പോകാൻ ഉള്ള തയ്യാറെടുപ്പിലായി. പോകാൻ നേരം അവൾ എന്നോട് കൈ വീശി യാത്ര പറഞ്ഞു.

അത് രാധു കണ്ടു. ഞാൻ അപ്പോ അവളെ നോക്കി കണ്ണുകൊണ്ട് കാണിച്ചു. ഇങ്ങനെ ഉണ്ട് എന്ന് അത്രേം നേരം ദേഷ്യം ഉണ്ടായിരുന്ന മുഖം വാടിയ പൂപോലെയായി. അത് എനിക്ക് വല്ലാത്ത ഒരു സങ്കടം ആയി. പുല്ല് വെറുതെ അവളെ വിഷമിപ്പിക്കണ്ടായിരുന്നു. എല്ലാരും വർത്തമാനത്തിൽ മുഴുകി നിന്നു ഞാൻ പയ്യെ രാധുവിന്റെ അടുത്ത് ചെന്നിരുന്നു.

എന്തേ രാധു നിനക്ക് എന്താ ഇത്ര ദേഷ്യം ?ഒന്നുല്ല….പറ രാധു….നമ്മൾ തമ്മിൽ ഒന്നും ഒളിപ്പിക്കാറില്ലലോ. നീ പറ എന്താന്ന് വച്ചാൽ. ആ കുട്ടിയെന്തിനാ ചേട്ടനോട് യാത്രയൊക്കെ പറഞ്ഞത് കൈ ഒക്കെ വീശി കാണിക്കുന്നുണ്ടായല്ലോ. അവൾക്ക് തോന്നിക്കാണും അങ്ങനെ ചെയ്യാൻ. ചേട്ടൻ എന്താ അവളോട് പോയി സംസാരിച്ചത്.

എന്തിനാ പെണ്ണേ നീ ഇങ്ങനെ എന്നെ നോക്കി ചിരിക്കൂന്നേ എന്ന് ചോയ്ച്ചതാ….ഓ…എന്നിട്ട് അവൾ എന്ത് പറഞ്ഞു. അവൾക്ക് എന്നെ ഒരുപാട് ഇഷ്ടാണ്ണെന്നു. ഓഹോ…എങ്ങനെ ഉണ്ട് രാധു, അവൾ എനിക്ക് നല്ല മാച്ച്അല്ലേ. ഉം….. അപ്പോ അവളോട് പറയാലേ എനിക്കും അവളെ ഇഷ്ടാണെന്ന്…ഹലോ എന്താ ഒന്നും പറയാത്തെ?

രാധു….പോ എന്നോട് മിണ്ടണ്ട. എന്റെ രാധൂസേ….എടി പൊട്ടിക്കാളി ഇതിനാണോ നീ ഇത്രേം നേരം മുഖം വീർപ്പിച്ച് നടന്നത്. അവൾ എന്റെ ഒപ്പം പഠിക്കുന്ന ആദിലിന്റെ പെങ്ങളാ. ഞങ്ങൾ അതൊക്കെയാണ്‌ സംസാരിച്ചേ. അല്ലാതെ വേറെ ഒന്നും അല്ല. ഈ പെണ്ണിനെ കൊണ്ട് തോറ്റു…

അത്രേം നേരം മിണ്ടാതിരുന്ന അവൾ ഒരു ഭദ്രകാളിയെ പോലെ എന്നെ നോക്കി. എന്റെ പൊന്നോ കൊല്ലോ നീ എന്നെ ഇപ്പൊ…എന്ന് ചോദിക്കലും എന്റെ കയ്യിൽ അവളുടെ നഖം ആഴ്നിറങ്ങിയതും ഒരുമിച്ചായിരുന്നു. വേദന കടിച്ചമർത്തി ഒരു വിധത്തിൽ ആരും കാണാതെ ഞാൻ അവളുടെ കൈ വിടുവിച്ചു. എന്റെ കയ്യിലെ തൊലി അവളുടെ നഖത്തിൽ ഇരുന്നു.

ദേഷ്യവും വേദനയും കടിച്ചമർത്തി ഞാൻ അവിടെ നിന്നും ഇറങ്ങി നടക്കാൻ പോയ എന്നെ അവൾ കൈയിൽ പിടിച്ച് ഇരുത്തി. പക്ഷെ അപ്പോഴത്തെ ദേഷ്യത്തിൽ അവിടെ ഇരുന്നാൽ എന്റെ കൈ അവളുടെ മുഖത്ത് വീഴാൻ സാധ്യത ഉള്ളത് കൊണ്ട് ഞാൻ വിടെടി…എന്നും പറഞ്ഞ് കൈ വിടീച്ച് ഇറങ്ങി നടന്നു.

നാട്ടിലെ പരദൂഷണത്തിലും പൂരത്തിന്റെ വിശേഷങ്ങളും സംസാരിച്ച് കൊണ്ടിരുന്ന അമ്മമാർ ഭാഗ്യത്തിന് ഇത് ഒന്നും കണ്ടീല. രാത്രി വിളക്കെഴുന്നളിപ്പിന് താലം എടുക്കാൻ അമ്മമ്മയും ബാക്കിയുള്ളവരും പോയി. അവളും വേറെ കുറച്ച് കുട്ടികളും കൂടി വയ്യ എന്നും പറഞ്ഞ് ഇരുന്നു. അവർക്ക് കൂട്ടിനായി അമ്മ എന്നോട് ഇരിക്കാൻ പറഞ്ഞു.

ആദ്യം പറ്റില്ല എന്ന് പറഞ്ഞങ്കിലും പിന്നെ നിൽക്കേണ്ടി വന്നു. പഞ്ചാരി മേളം കൊട്ടിക്കയറി ക്ഷേത്രവും ജനങ്ങളും സന്തോഷത്തിലും ആഹ്ലാദത്തിലും ഭക്തിയിലും മുഴുകി നില്കുന്നു. ഞാനും രാധുവും മാത്രം മൗനത്തിനടിമയായ് നിന്നു. ഞങ്ങൾക്കിടയിലെ നിശബ്ദതയെ കീറി മുറിച്ച് രാധു എന്നെ വിളിച്ചു…കണ്ണേട്ടാ സോറി.

എനിക്ക് എന്റെ സങ്കടം അടക്കാൻ പറ്റീല അതുകൊണ്ടാ ഞാൻ കണ്ണേട്ടാ…പ്ലീസ് എന്നോടൊന്ന് സംസാരിക്ക് ഇത്രയും പറഞ്ഞ് അവൾ എന്റെ കയ്യിൽ പിടിച്ചു. അവളുടെ നഖം കൊണ്ട് പൊട്ടിയ ഭാഗത്താണ് അവൾ പിടിച്ചത്. അതിന്റെ വേദനയിൽ അറിയാതെ ഹ്ഹ് എന്നും പറഞ്ഞ് ഞാൻ കൈവലിച്ചു.

അപ്പോൾ ആണ് അവൾ എന്റെ കയ്യിലേക്ക് നോക്കിയത് കയ്യിലൂടെ ചെറുതായി രക്തം വരുന്നുണ്ടായിരുന്നു. അവൾ അപ്പോളാണ് എന്റെ കയ്യിലേക്ക് നോക്കിയത് അയ്യോ കണ്ണേട്ടന്റെ കൈപൊട്ടി. പൊട്ടിയത് അല്ല നീ പൊട്ടിച്ചതല്ലേ, സന്തോഷായില്ലേ, അതോ ഇത് പോരേ പോരെങ്കിൽ പോയി ഒരു കത്തിയെടുത്തു കുത്തികൊല്. പറഞ്ഞ് തീരുന്നതിനു മുൻപേ കരച്ചിൽ തുടങ്ങി.

ഇനി ഇരുന്നു മോങ്ങിട്ട് വേണം ആളുകളെ കൊണ്ട് പറയിപ്പിക്കാൻ. മിണ്ടാതിരിക്കടി ഞാൻ ആക്രോശിച്ചു. എന്നിട്ടും അവൾ നിർത്താൻ ഉള്ള ഭാവം ഉണ്ടായില്ല. അവസാനം ഞാൻ എണീറ്റ് പോകും എന്നും പറഞ്ഞ് ഭീഷണി പെടുത്തിയപ്പോൽ ഓള് ഇത്തിരി അടങ്ങി. പിന്നേം മൗനം…

അവളുടെ മുഖം കണ്ടപ്പോൾ എനിക്ക് സഹിക്കാൻ പറ്റീല. പിന്നെ ഞാനും കരുതി എന്തിനാ വെറുതെ നല്ലൊരു ദിവസമായിട്ട് അവളെ കരയിപ്പിക്കണേ. രാധു…പോട്ടെ സാരമില്ല ചേട്ടൻ അപ്പോഴത്തെ ദേഷ്യത്തിൽ പറഞ്ഞതാ. എന്റെ കുട്ടി കരയണ്ട ചേട്ടന്റെ ദേഷ്യമൊക്കെ മാറി.

ഉം…..കണ്ണേട്ടാ…കണ്ണേട്ടൻ എന്തിനാ ആ പെണ്ണിനോട് മിണ്ടാൻ പോയത്, അതുകൊണ്ടല്ലേ ഞാൻ ഇങ്ങനെ ഒക്കെ ചെയ്തത്. എനിക്ക് ഇഷ്ടം അല്ല കണ്ണേട്ടൻ മറ്റുള്ള പെൺകുട്ടികളോട് സംസാരിക്കണത്…അതെന്താ ഇഷ്ടം അല്ലാത്തെ…?

കണ്ണേട്ടന്നത് ഇപ്പോഴും മനസിലായില്ലേ എന്നെ, ഇതിൽ കൂടുതൽ ഞാൻ എങ്ങനെയാ കണ്ണേട്ടനോട് പറയ…എനിക്ക് എന്റെ കണ്ണേട്ടനെ ഇഷ്ടമാണ്…ആദ്യമൊക്കെ ഒരുതരം attraction ആയിരുന്നു…പിന്നീട് അതൊരു ആരാധനയായി…പിന്നെയെപ്പൊഴോ അത് ഒരിഷ്ടമായി മാറി…

ആദ്യമൊക്കെ കണ്ണേട്ടൻ എന്നോട് കൂട്ടായിട്ട് പറയാം എന്ന് കരുതി. അതിന് വേണ്ടി ഞാൻ വന്നപ്പോളൊക്കെ കണ്ണേട്ടൻ എന്നെ കണ്ട ഭാവം വച്ചീല. അവസാനം കൂട്ടായപ്പോ കണ്ണേട്ടൻ എന്നെ അങ്ങനെ ഒന്നും അല്ല കാണുന്നത് എന്നൊരു തോന്നൽ. പക്ഷെ നമ്മുടെ സൗഹൃദം വലുതാകും തോറും എനിക്ക് എന്റെ കണ്ണേട്ടനോടുള്ള പ്രണയവും വളർന്നു.

പിന്നെ കണ്ണേട്ടനെ അത് എങ്ങനേലും ഫീൽ ചെയ്യിപ്പിക്കണം എന്നായിരുന്നു എന്റെ മനസ്സിൽ. എന്നിട്ടും കണ്ണേട്ടനത് മനസിലായില്ല. കണ്ണേട്ടൻ എന്റെ മനസറിഞ്ഞു എന്നോട് എന്നെങ്കിലും ഇത് ചോദിക്കും എന്ന പ്രതീക്ഷയിൽ കാത്തിരിക്കുകയായിരുന്നു ഞാൻ.

Recent Stories

The Author

6 Comments

  1. രുദ്രദേവ്

    അതിമനോഹരം ആണ് കണ്ണനും അവന്റെ രാധികയും ഒരുപാട് സ്നേഹം😍😍😍😍😍

  2. Nalla katha veendum nalla kathakal pretheekshikunnu

  3. Nannaaayittund ajay bro…waiting for your next creation

  4. നല്ല കഥ, അടുത്ത കഥയുമായി വീണ്ടും വരിക

  5. enik ee katha orupad ishtam aayi
    adutha kathayumayi vegam varika

  6. രാജു ഭായ്

    കഥ വളരെ നന്നായിട്ടുണ്ട് ഇനിയും ഇതുപോലുള്ള നല്ല കഥകൾ വരട്ടെ കാത്തിരിക്കും കേട്ടോ

Comments are closed.

kadhakal.com © 2022 | Stories, Novels, Ebooks | Contact us : info@kadhakal.com