ഭാഗ്യ സൂക്തം [ഏക-ദന്തി] 76

————————/*\————————

അങ്ങനെ അടുത്ത ദിവസം കാലത്ത് തന്നെ ശ്രീല് വിളിച്ച് എഴുന്നേൽപ്പിച്ചു . കുളിച്ച് റെഡിയായി പുറത്ത് വന്ന് നോക്കുമ്പോൾ എന്നെ കൊണ്ടുപോയി ആക്കേണ്ട ആൾ റെഡിയാണ് .ആൾ ഒരു റൌണ്ട് നെക്ക് ബനിയനും ജീൻസുമാണ് . ബനിയനിൽ ” എന്ന കൊടുമൈ സാർ ഇത് ? ” എന്ന് ഇംഗ്ലീഷിൽ എഴുതിയിട്ടുണ്ട് പ്രേം ജി അമരന്റെ ഒരു ചിത്രവും . ഒരു കൂളിങ് ഗ്ളാസും വെച്ചിട്ടുണ്ട് .

 

” അനുമോദ് SI നല്ല കളറായിട്ടുണ്ടല്ലോ. ലോലൻ പണിക്കിറങ്ങുകയാണോ ? ”

അല്ലെങ്കിലും അവന്റെ ഈ ഷൈനിങ് പിടിക്കാതെ ഞാൻ ഇടിച്ച് താഴ്ത്തിക്കെട്ടാനുള്ള പണി തുടങ്ങി .

” ഒന്ന് പോയെ ഡാ … ഞാൻ കൊറേ പെൺ പിള്ളാരൊള്ള കോളേജിലേക്കാ വരുന്നേ .. അപ്പൊ അതിന്റെതായ ഒരു ഗെറ്റപ്പ് ഒക്കെ കാണിക്കണ്ടയോ …. ”

എന്നാലും നാറി വിട്ടുതരാൻ ഒരുക്കമല്ല. പക്ഷെ അടുത്ത ഡയലോഗ് അടിക്കാൻ തുടങ്ങുന്നതിനു മുൻപേ ശ്രീലു വന്നു അവനെ ഒരു നോട്ടം നോക്കി .എന്നിട്ടൊരു ചോദ്യം

” അനു മോനേ …വള്ളോം വലേം കൊണ്ട് എവിടോട്ടാണ് ….:”

” അത് പിന്നെ ശീലു മോളേ … പിന്നെ …. ഞാനെ … അനീയേട്ടനെ .. കോളേജിൽ ആക്കാനെ …. അത് .. അവൻ ഇവിടെ സ്ഥലത്തെ ഒന്നും വല്യ പരിജയം ആയിട്ടില്ലല്ലോ …. അപ്പൊ ഞാൻ ഇന്ന് …. ഇങ്ങനെ ….. ”

പൊണ്ടാട്ടി വന്ന് ചോദിക്കെണ്ട പോലെ ചോദിച്ചപ്പോ ചെക്കൻ മുണ്ടാട്ടം മുട്ടി .

” അല്ലാതെ അവിടെ വായിൽ നോക്കാനൊന്നും അല്ലല്ലോ ? ” വക്കീൽ കത്തി കേറുകയാണ് .

” അയ്യോ ശീലു ..ഞാൻ അങ്ങനെ ഒക്കെ ചെയ്യുമോ ? ഞാൻ പാവം അല്ലെ ? ”

പോലീസ് പ്ലേറ്റ്മാറ്റാൻ തുടങ്ങുന്നു.. .അവൻ കരയുന്നതിന് മുൻപേ ഞാൻ കേറി തഗ്ഗ് ലെയ്‌ഫ് അടിച്ചു

” ശ്രീലു ബേബി ഈ ഫോർ ഇവർ ബാച്ച്ലർ ആയ ഈ മൊതലിന്റെ (പ്രേം ജി അമരന്റെ ) ഫോട്ടം വെച്ച ബനിയൻ ഇട്ടോണ്ട് ലോകത്തോരാള്ക്കും ഒരു പെണ്ണിനേയും വളക്കാൻ പറ്റൂല …. ഡോണ്ട് വെറി …. ഇതൊക്കെ മൊറട്ട് സിംഗിൾസിന്റെ സ്റ്റാറ്റസ് സിംബലല്ലേ …… ” ഞാൻ ഏരി തീയിൽ ഇത്തിരി എണ്ണ ഒഴിച്ചു .

“ന്നാലും ഇതൊക്കെ ഇട്ട് ഹേമമ്മായിന്റെ മുന്നിൽക്ക് ഇവൻ കേറിച്ചെല്ലുമ്പോൾ ഇള്ള അവസ്ഥ ഒന്ന് ആലോയിച്ചൊക്കെ . പോലീസാരനാണെങ്കിലും മരുമകൻ മരുമകൻ തന്നെ അല്ലെ . അവരടെ മുന്നിക്ക് ഈ മാതിരി കോലത്തിലാണോ പോവണ്ടേ ? ”

ഒരു ചെറിയ തീപ്പോരിയും ഇട്ടു കൊടുത്തു .. ഒരു മനസുഖം ..

“ഓഹോ ഇതൊക്കെ മൊറട്ട് സിംഗിൾസാലെ , അനുമോദ് മോഹൻ SI ഇങ്ങള് സിംഗിളാ? … എപ്പോ മുതല് …..? അപ്പൊ ഞാൻ എന്താ പൊകെ ? … ഞാൻ ബ്രെക്ഫാസ്റ് എടുത്ത് വെക്കുമ്പോഴേക്കും പോയി വേറെ കുപ്പായം മാറ്റി വന്നോണ്ട് …. ”

അതും പറഞ്ഞുകൊണ്ട് അവൾ മുഖം കറുപ്പിച്ച് അടുക്കളയിലേക്ക് കേറി പോയി .അവൻ എന്നെ നോക്കി പല്ലുകടിച്ചുകൊണ്ട് ചോദിച്ചു

” അണക്കെന്തിന്റെ കേടാ മാങ്ങാ മോറാ ഇപ്പൊ തൃപ്തിയായില്ലേ ഡാ തെണ്ടീ .

23 Comments

  1. കഥ നന്നായിട്ടുണ്ട്, സ്ലാങ് വായിക്കാൻ ഒരു പ്രത്യക രസം. ❣️

  2. ?‌?‌?‌?‌?‌?‌?‌?‌?‌

    Kaztro ന്റെ നാട് ആണോ ഇത്

    1. ഏക - ദന്തി

      “Kaztro”ennu udheshichchath aranu manasilayilla ?

  3. നല്ല രസമുള്ള വായന ആയിരുന്നു
    ആ സ്ലാങ്ങു0 അവതരണവും ഇഷ്ടായി

    1. ഏക - ദന്തി

      thanks Harshan Bro

  4. ചെമ്പരത്തി

    ഒറ്റക്കൊമ്പാ…. തുടക്കം നന്നായിട്ടുണ്ട് ട്ടോ….. പക്ഷെ ഇത്തിരി സ്പീഡ് കൂടുതൽ ആണോ എന്നൊരു സംശയം…… ഒരുപക്ഷെ എന്റെ തോന്നലാകാം…..സ്നേഹപൂർവ്വം ????

    1. ഏക - ദന്തി

      thanks ചെമ്പരത്തി..

  5. എല്ലാം അറിയുന്ന തൊട്ടടുത്തുള്ള സ്ഥലങ്ങൾ. വളരെ ഇന്ററിസ്റ്റിംഗ് ആയിട്ടുണ്ട് കഥ. അടുത്ത പാർട്ടിനായി കട്ട വെയ്റ്റിംഗ്.

    1. ഏക - ദന്തി

      അടുത്ത പാർട് എഴുതുകയാണ്

  6. Perinthalmanna ??

    1. ഏക - ദന്തി

      യസ് bro

  7. കുഞ്ഞപ്പന്‍ പ്രഭു ⅻ ✔

    kollam thudarkadha ayirunno ..
    ❤❤

    1. ഏക - ദന്തി

      തീർച്ചയായും തുടരും.

  8. പെരിന്തൽമണ്ണ ആണല്ലേ സ്ഥലം….

    കഥ നന്നായിട്ടുണ്ട് പിന്നെ ഭാഷ ചില സ്ഥലത്ത് മാറി കൊണ്ടിരിക്കുന്നു…അത് ശ്രദ്ധിക്കണം.. ബാക്കി വേഗം തരാൻ ശ്രമിക്കൂ.

    1. ഏക - ദന്തി

      യസ് ,പെരിന്തൽമണ്ണ തന്നെ ,nearest പ്ലേസ്‌കളും വരും. Will try to correct the language.. nxt prt will come 1 to 2 വീക്കിനുള്ളിൽ .thanks 4 the correction

  9. *വിനോദ്കുമാർ G*❤

    ❤❤❤❤❤???????♥♥♥♥♥?

    1. ഏക - ദന്തി

      ❤️

      1. ?‌?‌?‌?‌?‌?‌?‌?‌?‌

        Kaztro ന്റെ നാട് ആണോ

        1. ഏക - ദന്തി

          Kaztro ആരാണെന്ന് മനസ്സിലായില്ല ? അതാണ് …

  10. വിച്ചൂസ്

    ❤❤

    1. ഏക - ദന്തി

      ❤️

  11. Mr_b∆d k∆rM∆

    ❤❤

    1. ഏക - ദന്തി

      ❤️

Comments are closed.