ഭാഗ്യ സൂക്തം [ഏക-ദന്തി] 76

സ്റ്റാഫ് റൂമിൽ പോയി കുറച്ച് നേരം എല്ലാവരോടും കത്തി അടിച്ചു . ഉർദുമാഷും അറബിമാഷും പള്ളിയിലേക്ക് പോയിരിക്കുന്നു . സകീന എന്ന പൊളിറ്റിക്സ് പഠിപ്പിക്കുന്ന ടീച്ചർ പ്രയാർ ഹാളിലും ആണ് . എകണോമിക്സിന്റെ ബാലചന്ദ്രൻ മാഷ് എന്തോ ക്ലാസ് ടെസ്റ്റിനുള്ള ക്വാസ്റ്റിയൻ പേപ്പർ ഇടുന്നു . മലയാളത്തിന്റെ രേണുക മിസ്സും സുജിലയുംഅടുത്ത് വന്ന് കത്തിയടിച്ച് തുടങ്ങി . സുജില എന്നെ എല്ലാവര്ക്കും പരിച്ചയപ്പെടുത്തി . അപ്പോഴേക്കും പള്ളിയിൽ പോയ സാർ മാർ തിരിച്ചു വന്നു . അവരുമായും സംസാരിച്ചു . അജ്മീർ സന്ദർശിച്ചിട്ടുള്ളതുകൊണ്ട് രണ്ടുപേർക്കും യുപി , കാൺപൂർ ഒക്കെ ചെറുതായി പരിചയം ഉണ്ട് . അങ്ങനെ സംസാരിച്ച് ഇരിക്കുമ്പോൾ ബെൽ അടിച്ചു . ഞങ്ങൾ ക്ലാസുകളിലേക്ക് പോയി .

ഉച്ചക്ക് ശേഷമുള്ള 3 ക്‌ളാസുകൾ വലിയ സംഭവമൊന്നും ഇല്ലാതെ പോയി . ആസ് യൂഷ്വൽ ഞാൻ എന്നെ പരിചയപ്പെടുത്തും പിന്നെ സ്റ്റുഡന്റസ് അവരെയും . ഏല്ലാം പെൺപിള്ളേരായതുകൊണ്ട് ഒരു ഗുണവും അതുപോലെ ദോഷവും ഉണ്ട് . ഒന്നാമതായി ഗുണം എന്താച്ചാൽ കണ്ണ് പലസ്ഥലത്തും പാറിക്കളിക്കും , അല്ലെങ്കിൽ അത് ഒരാളെ നോക്കി സംസാരിച്ചു എന്നൊക്കെ ഒരു തെറ്റായ കീഴ് വഴക്കം ഉണ്ടാക്കും . ദോഷം എന്താച്ചാൽ ഒരാളെയും ശരിക്കങ്ങട്ട് ഫോക്കസ് ചെയ്യാൻ പറ്റിയില്ല . ആ പോട്ടെ സമയമുണ്ടല്ലോ , നോക്കാം .

അങ്ങനെ ലാസ്‌റ് ഹവർ വന്നെത്തി . ഇന്നത്തെ അവസാന ക്‌ളാസ് . 3rd yr BA ഇംഗ്ലീഷ് . ഞാൻ ക്‌ളാസിലേക്ക് കയറിച്ചെന്നു . കലപില കൂട്ടിയിരുന്ന ക്ലാസ് പൊടുന്നനെ നിശബ്ദമായി . എല്ലാവരും എഴുന്നേറ്റു നിന്നു .

“ സിറ്റ് ഡൗൺ ” . ഞാൻ പറഞ്ഞു . എല്ലാവരെയും ഇരുത്തി .ക്ലസിന്റെ നടുവിലുള്ള ടേബിളിന് അടുത്തേക്ക് നടന്നു ഞാൻ അതിൽ ചാരി നിന്നുകൊണ്ട് തുടങ്ങി .

“ഹായ് ഞാൻ അനികേത് , Dr. അനികേത് മോഹൻ . ഞാൻ കുറെ വര്ഷം നോർത്ത് ഇന്ത്യയിൽ ആയിരുന്നു . എന്റെ പരെന്റ്സ് അവിടെ ആയിരുന്നു വർക്ക് ചെയ്തിരുന്നത് . കാൺപൂരിൽ , ഉത്തർ പ്രദേശിൽ . PHD ബനാറസിലാണ് ചെയ്തത് , പക്ഷെ ഞാൻ പ്രീ ഡിഗ്രി വരെ പാലക്കാട് ആണ് പഠിച്ചത്. അമ്മയുടെ തറവാട് അവിടെയാണ് . പേരന്റ്സ് റിട്ടയർ ആയി അങ്ങനെ ഞങ്ങൾ തിരിച്ചു വന്നു . വീട് പാതായ്‌ക്കര തോട്ടക്കര എന്ന സ്ഥലത്താണ് . ഈ സെം ഞാൻ ഇവിടെ ഉണ്ടാകും ” ഇനി നിങ്ങളെ ഒക്കെ പരിചയപ്പെടാം .

അവർ ഓരോരുത്തരായി എഴുന്നേറ്റു നിന്ന് പേരും ഡീറ്റൈൽസും പറഞ്ഞു . ആൾമോസ്റ് ഒരു 50 നോടടുത്ത് കാണും സ്ട്രെങ്ത് . ലെഫ്റ് റോവിലെ ലാസ്‌റ് ബെഞ്ചിൽ നിന്ന് ഒരു പെൺകുട്ടി എഴുന്നേറ്റു . എന്റെ കണ്ണുകൾക്കുമുന്പിൽ അവൾ മാത്രം , ബാക്കിയെല്ലാം മങ്ങി പോയിരിക്കുന്നു . സ്വപ്നത്തിൽ ഞാൻ കാണാറുള്ള കണ്ണട വെച്ച പെൺകുട്ടി , സായ് പല്ലവി എന്ന ഫിലിം ആക്ട്രസ്സിന്റെ പോലെ വെളുത്ത് തുടുത്ത കവിളിൽ മുഖക്കുരു , നെറ്റിയിൽ ഒരു വട്ട പൊട്ട് . ……. പിന്നെ …….

പക്ഷെ മൂക്കുത്തി ഇല്ല ….. ! ഇടതു വശത്തുകൂടെ മുൻപിലേക്ക് ഇട്ടിട്ടുള്ള മൂന്നായി ഇഴപിരിച്ച് മെടഞ്ഞിട്ടിരിക്കുന്ന കട്ടിയുള്ള മുടി …

ഇതെല്ലം ഞാൻ സ്ലോ മോഷനിലാണ് കാണുന്നത് … അവളുടെ ചുണ്ടുകൾ പതിയെ അനങ്ങുന്നു … ഓ ശബ്ദം വേഗത്തിന്റെ കാര്യത്തിൽ കുറച്ച് പിറകിലോട്ടാണല്ലോ …
ശബ്ദം … മാധുര്യമേറിയ അവളുടെ ശബ്ദം എന്റെ കാതുകളിൽ മുഴങ്ങി..

” ഞാൻ ഭാഗ്യശ്രീ , അച്ഛൻ Dr.ശ്രീകുമാർ , അമ്മ ഗിരിജ ടീച്ചറാണ് , അനിയൻ ഭഗത് 9ത്തിൽ പഠിക്കുന്നു . പാതായ്ക്കര മനയുടെ അടുത്ത് DCT വില്ലാസിൽ ആണ് താമസം ”

കിളികൾ എതിലൂടെ ഒക്കെയോ പോയി . കണ്ണിൽ പല നിറങ്ങളിലുള്ള AURA ( വർണ ദീപ്തി എന്നാണ് ഇതിന്റെ മലയാളം ) അതിന്റെ ഇടയിലൂടെ അവൾ ,

23 Comments

  1. കഥ നന്നായിട്ടുണ്ട്, സ്ലാങ് വായിക്കാൻ ഒരു പ്രത്യക രസം. ❣️

  2. ?‌?‌?‌?‌?‌?‌?‌?‌?‌

    Kaztro ന്റെ നാട് ആണോ ഇത്

    1. ഏക - ദന്തി

      “Kaztro”ennu udheshichchath aranu manasilayilla ?

  3. നല്ല രസമുള്ള വായന ആയിരുന്നു
    ആ സ്ലാങ്ങു0 അവതരണവും ഇഷ്ടായി

    1. ഏക - ദന്തി

      thanks Harshan Bro

  4. ചെമ്പരത്തി

    ഒറ്റക്കൊമ്പാ…. തുടക്കം നന്നായിട്ടുണ്ട് ട്ടോ….. പക്ഷെ ഇത്തിരി സ്പീഡ് കൂടുതൽ ആണോ എന്നൊരു സംശയം…… ഒരുപക്ഷെ എന്റെ തോന്നലാകാം…..സ്നേഹപൂർവ്വം ????

    1. ഏക - ദന്തി

      thanks ചെമ്പരത്തി..

  5. എല്ലാം അറിയുന്ന തൊട്ടടുത്തുള്ള സ്ഥലങ്ങൾ. വളരെ ഇന്ററിസ്റ്റിംഗ് ആയിട്ടുണ്ട് കഥ. അടുത്ത പാർട്ടിനായി കട്ട വെയ്റ്റിംഗ്.

    1. ഏക - ദന്തി

      അടുത്ത പാർട് എഴുതുകയാണ്

  6. Perinthalmanna ??

    1. ഏക - ദന്തി

      യസ് bro

  7. കുഞ്ഞപ്പന്‍ പ്രഭു ⅻ ✔

    kollam thudarkadha ayirunno ..
    ❤❤

    1. ഏക - ദന്തി

      തീർച്ചയായും തുടരും.

  8. പെരിന്തൽമണ്ണ ആണല്ലേ സ്ഥലം….

    കഥ നന്നായിട്ടുണ്ട് പിന്നെ ഭാഷ ചില സ്ഥലത്ത് മാറി കൊണ്ടിരിക്കുന്നു…അത് ശ്രദ്ധിക്കണം.. ബാക്കി വേഗം തരാൻ ശ്രമിക്കൂ.

    1. ഏക - ദന്തി

      യസ് ,പെരിന്തൽമണ്ണ തന്നെ ,nearest പ്ലേസ്‌കളും വരും. Will try to correct the language.. nxt prt will come 1 to 2 വീക്കിനുള്ളിൽ .thanks 4 the correction

  9. *വിനോദ്കുമാർ G*❤

    ❤❤❤❤❤???????♥♥♥♥♥?

    1. ഏക - ദന്തി

      ❤️

      1. ?‌?‌?‌?‌?‌?‌?‌?‌?‌

        Kaztro ന്റെ നാട് ആണോ

        1. ഏക - ദന്തി

          Kaztro ആരാണെന്ന് മനസ്സിലായില്ല ? അതാണ് …

  10. വിച്ചൂസ്

    ❤❤

    1. ഏക - ദന്തി

      ❤️

  11. Mr_b∆d k∆rM∆

    ❤❤

    1. ഏക - ദന്തി

      ❤️

Comments are closed.