ഞാൻ സ്വപ്നത്തിൽ കാണുന്ന ( – മൂക്കുത്തി ) രൂപ ഭാവാദികൾ ഉള്ള ഭാഗ്യശ്രീ എന്ന പെൺകുട്ടി . അവൾ പതുക്കെ ഇരുന്നു . അടുത്ത കുട്ടി എഴുന്നേറ്റു പേര് പറഞ്ഞു തുടങ്ങിയിട്ടും എനിക്ക് എന്റെ കണ്ണുകളിൽ കാണുന്ന വർണ്ണ ദീപ്തി മാറ്റുന്നുണ്ടായിരുന്നില്ല . കുറച്ച് സമയങ്ങൾ കൂടി അവളെ നോക്കി ഞെട്ടിത്തരിച്ച് നിന്ന ഞാൻ പതുക്കെ ആ മായിക വലയത്തിൽ നിന്ന് മുക്തനായി . ഞാൻ ചുറ്റും നോക്കി . ആർക്കും മനസിലായിട്ടില്ല ഞാൻ അവളെ തന്നെ നോക്കി എന്റെ ഫ്യൂസ് പോയന്ന് . ഞാൻ പതുക്കെ ക്ലാസിൽ ബാക്കി പേര് പറയാൻ എണീക്കുന്ന കുട്ടികളിലേക്ക് ശ്രദ്ധ തിരിച്ചു . ഇനിയുമൊരു നോട്ടം അവളെ നോക്കിയാൽ ചിലപ്പോ മൊത്തം പാളിപ്പോകും .
“ട്രർ ർ ർ ർ ”
സേതുവേട്ടൻ അടിച്ച ബെൽ എന്റെ പറന്നു പോയ കിളികളെ തിരികെ കൊണ്ടുവന്നു ..
” ഓ കെ സീ യു ടുമാറോ ” എന്ന പറഞ്ഞ ഞാൻ പുറത്തേക്ക് നടന്നു . വാതിലിന്റെ അവിടെ എത്തിയതും ഞാൻ അവളെ ഒന്ന് തിരിഞ്ഞു നോക്കി . എന്നെ തന്നെ നോക്കി ഇരുന്ന അവൾ എന്റെ നോട്ടം കണ്ട് അമ്പരന്നിട്ടുണ്ട് .
” ലീവ് ഇറ്റ് അനു … അറ്റ് ലീസ്റ് ഫോർ നൗ ” മനസ്സ് പറഞ്ഞു . ഞാൻ സ്റ്റാഫ് റൂമിലേക്ക് വെച്ച് പിടിച്ചു .
തിരിച്ചു വണ്ടിയും കൊണ്ട് എന്നെ വെളിയിൽ കാത്തുനിൽക്കുന്നു എന്ന് വിളിച്ച് പറഞ്ഞ അനുവിന്റെ അടുത്തേക്ക് നടക്കുമ്പോളും എനിക്ക് അവളുടെ രൂപം കണ്ണിൽനിന്ന് മായുന്നുണ്ടായിരുന്നില്ല . അവിടെ ചെന്നപ്പോളുണ്ട് എന്റെ ബുള്ളറ്റിൽ കേറി രാജാവിനെ പോലെ ഞെളിഞ്ഞിരുന്ന് മൊബൈലിൽ ഞവുണ്ടുന്ന അനുമോദ് SI . എനിക്കത് കണ്ടപ്പോൾ സഹിച്ചില്ല . ഞാൻ ഉടനെ അടുത്ത് ചെന്ന് താക്കോലിനായി കൈ നീട്ടി .
“കുട്യോൾടെ മാരി …. എപ്പളും ഇനിക്കെന്നെ വണ്ടി വണ്ടി ഓട്ടണം ന്നും പറഞ്ഞു വാശി പിടിക്കല്ലേ . ഒന്നുല്ലെങ്കിലും ഈയ്യൊരു മാഷല്ലേ ഡോ . അന്റെ സ്റ്റുഡന്റസ് ഒക്കെ കണ്ടാൽ മോശം അല്ലെ ഡാ .” അവൻ എന്നെ തളർത്താൻ ശ്രമിച്ചു ..
ഞാൻ വിട്ടു കൊടുത്തില്ല ” ഒരു മോസോം ല്ല . ങ്ങട്ട് എറങ് .”
” ഇനി അനക്ക് ന്റെ പിന്നിൽ ഇരുന്ന് പോവാൻ ഒരു നാണക്കേട് ആണെങ്കിൽ ശെരി . ഞാൻ മാറിത്തരാം . ” എന്നും പറഞ്ഞവൻ ഇറങ്ങി .
ഞാൻ വണ്ടിയിൽ കേറി ഇരുന്നു , ഹെൽമെറ്റ് വച്ചു . വണ്ടി സ്റ്റാർട്ട് ആക്കി . അനു പിറകിൽ കയറി . അപ്പോളാണ് അവിടെ ഒരു വിഗോ സ്കൂട്ടറിൽ ചാരി നിന്നിരുന്ന പെൺകുട്ടിയെ അവൻ ശ്രദ്ധിക്കുന്നത് . അവളെ കണ്ടപ്പോൾ അനുവിന് ആശ്ചര്യമായി . കൂളിങ് ഗ്ലാസ് ഒന്നു വിരലുകൊണ്ട് താഴ്ത്തി അവൻ വീണ്ടും അവളെ ഒന്നുകൂടി നോക്കി . അപ്പോഴേക്കും ഞാൻ വണ്ടി എടുത്തിരുന്നു . അവൻ എന്നെ തോണ്ടി പറഞ്ഞു
“ഡാ അങ്ങട്ട് നോക്കിയേ …… ഇയ്യ് പറഞ്ഞ സ്വപ്ന കന്യക … ? ഞാൻ അതെ എന്ന് തല കുലുക്കി കൊടുത്തു , മെല്ലെ തിരിഞ്ഞൊന്നു നോക്കി . അവളും എന്നെ തന്നെ നോക്കി അമ്പരന്ന പോലെ നിൽക്കുന്നു . റോഡിലേക്ക് ഇറങ്ങുന്നതിനു മുൻപ് ഞാൻ മിററിൽ അവളുടെ രൂപം നോക്കി നിന്നു .
objects in the mirror are closer than they appear
കഥ നന്നായിട്ടുണ്ട്, സ്ലാങ് വായിക്കാൻ ഒരു പ്രത്യക രസം. ❣️
Kaztro ന്റെ നാട് ആണോ ഇത്
“Kaztro”ennu udheshichchath aranu manasilayilla ?
നല്ല രസമുള്ള വായന ആയിരുന്നു
ആ സ്ലാങ്ങു0 അവതരണവും ഇഷ്ടായി
thanks Harshan Bro
ഒറ്റക്കൊമ്പാ…. തുടക്കം നന്നായിട്ടുണ്ട് ട്ടോ….. പക്ഷെ ഇത്തിരി സ്പീഡ് കൂടുതൽ ആണോ എന്നൊരു സംശയം…… ഒരുപക്ഷെ എന്റെ തോന്നലാകാം…..സ്നേഹപൂർവ്വം ????
thanks ചെമ്പരത്തി..
എല്ലാം അറിയുന്ന തൊട്ടടുത്തുള്ള സ്ഥലങ്ങൾ. വളരെ ഇന്ററിസ്റ്റിംഗ് ആയിട്ടുണ്ട് കഥ. അടുത്ത പാർട്ടിനായി കട്ട വെയ്റ്റിംഗ്.
അടുത്ത പാർട് എഴുതുകയാണ്
Perinthalmanna ??
യസ് bro
kollam thudarkadha ayirunno ..
❤❤
തീർച്ചയായും തുടരും.
പെരിന്തൽമണ്ണ ആണല്ലേ സ്ഥലം….
കഥ നന്നായിട്ടുണ്ട് പിന്നെ ഭാഷ ചില സ്ഥലത്ത് മാറി കൊണ്ടിരിക്കുന്നു…അത് ശ്രദ്ധിക്കണം.. ബാക്കി വേഗം തരാൻ ശ്രമിക്കൂ.
യസ് ,പെരിന്തൽമണ്ണ തന്നെ ,nearest പ്ലേസ്കളും വരും. Will try to correct the language.. nxt prt will come 1 to 2 വീക്കിനുള്ളിൽ .thanks 4 the correction
❤❤❤❤❤???????♥♥♥♥♥?
❤️
Kaztro ന്റെ നാട് ആണോ
Kaztro ആരാണെന്ന് മനസ്സിലായില്ല ? അതാണ് …
❤❤
❤️
❤❤
❤️