ഞാൻ ഇല്ലാന്ന് തലയാട്ടി…
” നമ്മൾ പണ്ട് അടുത്തടുത്താ താമസിച്ചിരുന്നത്. പിന്നെ അച്ഛൻ റിസൈന് ചെയ്തപ്പോ ഞങ്ങൾ കൊല്ലത്തോട്ടു പോന്നു”
” ഓ…”
” ചേച്ചി എംബിബിസ് കഴിഞ്ഞോ? ”
” ആ..ഹൌസ് സർജൻസി ആണ്.. ഇനിയൊരു 3-4 മാസം കൂടി ഉണ്ട്. ”
” എന്നിട്ട് വേണമല്ലേ ഗേറ്റിൽ ബോർഡ് തൂക്കാൻ?? ”
” ഏയ്… വെറും എംബിബിസ് കൊണ്ട് കാര്യം ഇല്ല,, ഞാൻ എംഡി ക്ക് നോക്കുന്നുണ്ട്.. പിന്നെ നീ ചേച്ചി എന്നൊന്നും വിളിക്കണ്ട. നമ്മൾ ഒരേ പ്രായമാ.. ആകെ ഒരു മാസത്തെ മൂപ്പേ എനിക്കുള്ളൂ… ”
” പിന്നെന്താ വിളിക്കണ്ടേ?? ”
” എന്റെ പേരോർമ ഉണ്ടോ ?? ”
” മ് മ്… ”
” അഭിരാമി… നീ അഭി എന്നോ എന്തേലും വിളിച്ചോ.. ”
” അല്ല… ഇതെന്താ ഒരു ബന്ധം ഇല്ലാത്ത പേര്?? അഭിയും ശ്രീയും ?? ”
” അത് ഒരെണ്ണം അമ്മയുടെ സെലെക്ഷനാ… മറ്റേത് അച്ഛന്റെ… ” അഭി ചിരിച്ചു കൊണ്ട് പറഞ്ഞു.
” അവരൊക്കെ എപ്പോഴാ വരുക?? ”
” ശ്രീ ചെലപ്പോ ഒരു 5-6 ആവുമ്പൊ വരും. അമ്മ 7 ആവും. ”
” അമ്മ എങ്ങനെയാ പോയി വരുന്നേ?? ”
” അവർ ഇവിടെ അടുത്തുള്ള ടീച്ചർമാർ ഒക്കെ കൂടി ഒരു കാറിലാ. ഈ കാർ പൂൾ ഒക്കെ പോലെ. ഡെയിലി രാവിലെ അങ്ങോട്ടും ഇങ്ങോട്ടും… പൈസ കുറച്ചു കൂടുതലാ.. പക്ഷെ സൗകര്യം ആണ്. ഇവിടെ വീട്ടിൽ വന്നു പിക്ക് ചെയ്യും. പിന്നെ അറിയാവുന്നവരും ആണല്ലോ, ബസിലെ തിരക്കും വേണ്ട…”
” ആ.. അത് കൊള്ളാം.. നല്ലതാ.. അല്ല ഇതിലെ ബസ് ഉണ്ടോ?? എനിക്ക് കോളേജിൽ പോവാൻ?? ”
” നീയെന്തിനാ ബസിൽ പോവുന്നത്?? ശ്രീ ഇല്ലേ.. അവളും സെയിം കോളേജ് അല്ലെ… അവളുടെ കൂടെ പോയാ പോരേ?? ”
” അത് മതി.. പക്ഷെ തിരിച്ചു വരുമ്പോ..?? ”
” അത് പേടിക്കണ്ട… ക്ലാസ് തുടങ്ങിയാൽ നിങ്ങൾക്കും ലേറ്റ് ആവും, അപ്പൊ ഏകദേശം ഒരേ ടൈം ആവും.. ഒന്നിച്ചു പോരാം… ആ പുറത്തു കിടക്കുന്ന സ്കൂട്ടർ അവളുടെയാ… ഞാനാ കാർ കൊണ്ട് പോവാറു…”
” ആ.. അതാണെന്ന് തോന്നുന്നു.. വണ്ടി നല്ല സ്മൂത്താ… ഈ ഡോക്ടർമാർ ഉപയോഗിക്കുന്ന വണ്ടി നല്ലതാവുമെന്നു പറഞ്ഞു കേട്ടിട്ടേ ഉള്ളൂ… ” ഞാൻ ചിരിയോടെ പറഞ്ഞു.
ചേട്ടാ സൂപ്പർ ആയിട്ടുണ്ട്
ഒരുപാട് പേജ് ഉണ്ടെങ്കിൽ ഒരു മടുപ്പും ഇല്ല, താങ്കളോട് ആരാണ് ഈ അപവാദം പറഞ്ഞെ, കഴിയുമെങ്കിൽ അടുത്ത പാർട്ടിൽ തന്നെ മുഴുവനായിട്ട് ഇടണം, എന്തുകൊണ്ട് ഈ കഥ മുന്നേ ഞാൻ വായിച്ചില്ല എന്ന ഒരൊറ്റ സങ്കടം മാത്രമേ ഒള്ളു
അപവാദമായിരുന്നോ????പെട്ടെന്ന് 100 150 പേജൊക്കെ കാണുമ്പോൾ ആർക്കായാലും ഒരു മടുപ്പ് തോന്നില്ലേ എന്നു വിചാരിച്ചു.. അടുത്ത 3 പാർട്ടിൽ കഥ തീരും??
Second part missing aanallo search chethittu kittunilla
Daily oro part indavumennu paranjitt evide?
??????
വേഗം അയക്കാം????
ഞാൻ മുൻപ് ഇത് വായിച്ചിരുന്നു. ഇത് എഴുതിയത് ആദി ആണെന്നോ പേര് ഹരിചരിതം ആണെന്നോ ഒന്നും ഓർക്കാൻ കഴിഞ്ഞിരുന്നില്ല. കഴിഞ്ഞ താങ്കളുടെ കഥയിലെ കമന്റിൽ പലരും ഈ കഥ ആവശ്യപ്പെടുന്നത് കണ്ടു. അങ്ങനെയാണ് വായിച്ചു തുടങ്ങിയത് അപ്പോഴാണ് ഈ കഥ ഓർമയിൽ വരുന്നത്.
നല്ല സൂപ്പർ എഴുത്ത്, വായിച്ച അന്ന് തന്നെ കമന്റ് ചെയ്യണം എന്നുണ്ടായിരുന്നു പക്ഷെ അവിടെ കമന്റ് ചെയ്യുന്നതിന്റെ പരിമിതി ഉണ്ടല്ലോ?
എന്തായാലും വളരെ ഇഷ്ടമായ കഥയാണ്. ഒന്ന് കൂടി വായിക്കുന്നതിന് ഒരു ബുദ്ദിമുട്ടും ഇല്ല…
അന്ന് പറഞ്ഞില്ലെങ്കിലും ഇപ്പോൾ വായിക്കാനും കമന്റ് ഇടാനുമുണ്ടല്ലോ, അത് മതി????
നല്ല വാക്കുകൾക്ക് ഒരുപാട് നന്ദി❤️❤️
അവിടെ വായിച്ചു ഒരുപാട് ഇഷ്ടപ്പെട്ട ഐറ്റം ആണ്.?????
ഒരുപാട് സ്നേഹം ??❤️❤️❤️