ഹരിചരിതം 1 [Aadhi] 1411

അവൾ തലയാട്ടി…അവൾ അധികം സംസാരിക്കാറില്ലെന്നു തോന്നുന്നു.

ഫുഡ് എല്ലാം കഴിച്ചു ഞങ്ങൾ ഇറങ്ങി. അവൾ നല്ല സൂപ്പർ ആയി വണ്ടി ഓടിക്കുന്നുണ്ട്. സിറ്റിയിൽ വളർന്നതിന്റെ ഗുണം ആണ്. കാറിൽ വെച്ച് അച്ഛൻ ചോദിച്ചതിനൊക്കെ അവൾ എന്തൊക്കെയോ മറുപടി പറയുന്നുണ്ട്.

കോളേജ് കോംപൗണ്ടിന് വെളിയിൽ കാർ പാർക്ക് ചെയ്തു. വിദ്യാർത്ഥികളുടെ വാഹനങ്ങൾ ക്യാമ്പസ്സിനകത്തേക്ക് കയറ്റാൻ പാടില്ല. വലിയൊരു ക്യാമ്പസ് ആണ്. ഭീമാകാരമായ ഒരു ഗേറ്റ്. 2 സെക്യൂരിറ്റിക്കാർ രണ്ടു ഭാഗത്തായി നിൽക്കുന്നു.ഗേറ്റിൽ നിന്നും കുറച്ചു ദൂരമുണ്ട് മെയിൻ ബിൽഡിങ്ങിലേക്ക്…ചുറ്റും ഇഷ്ടം പോലെ മരങ്ങൾ. മെയിൻ ബിൽഡിങ്ങിന്റെ ഒരു വശത്തായി പാർക്ക് പോലെ ആളുകൾക്ക് ഇരിക്കാനൊക്കെ സൗകര്യം ഉള്ള ഒരു സ്ഥലം. മറ്റു ഡിപ്പാർട്മെന്റുകൾ ഒക്കെ ക്യാമ്പസ്സിന്റെ അവിടെയും ഇവിടെയും ഒക്കെ ആയിട്ടാണ്. അഡ്‌മിഷൻ ഇവിടെ ആണ്.

കാറിന്റെ കീ എന്റെ കയ്യിൽ തന്നിട്ട് അഡ്മിഷൻ എടുക്കാൻ ഉള്ള സ്ഥലം കാണിച്ചു അവൾ പോയി. അഡ്മിഷൻ ഒക്കെ കഴിഞ്ഞു, നാളെ മുതൽ ക്ലാസ് തുടങ്ങും എന്ന് പറഞ്ഞു. ഹോസ്റ്റൽ ഇപ്പോൾ കിട്ടില്ല, വേക്കൻസി ഒക്കെ നോക്കി പതുക്കെയേ കിട്ടൂ.. അത് വരെ അവിടെ വീട്ടിൽ നിൽക്കാമെന്ന് അച്ഛൻ ഉത്തരവിട്ടു. ക്യാന്റീനിൽ കേറി ചോറൊക്കെ കഴിച്ചു ഞങ്ങൾ കാര് എടുത്തു. വഴി അറിയില്ല.. ഗൂഗിൾ ആന്റി ഉണ്ടല്ലോ… മാപ് വെച്ച് വീട്ടിൽ എത്തി. മുറ്റത്തു ഒരു ഡിയോ കിടക്കുന്നുണ്ട്. വണ്ടിയുടെ ശബ്ദം കേട്ട് അങ്കിൾ ഇറങ്ങി വന്നു. പുള്ളി റെഡി ആയി നിൽക്കുകയാണ്. അച്ഛനും എന്നാൽ ഇപ്പോൾ തന്നെ ഇറങ്ങാം എന്ന് പറഞ്ഞു. 2 മണിക്ക് ഞങ്ങളുടെ അങ്ങോട്ട് ഒരു ട്രെയിൻ ഉണ്ട്. ഞാൻ വീട്ടിലേക്ക് കേറാതെ മുറ്റത്തു തന്നെ നിന്നു. അവരെ രണ്ടു പേരെയും ഡ്രോപ്പ് ചെയ്തു. അങ്കിൾ പോവാൻ നേരം വീടിന്റെ ഒരു സ്പെയർ കീ എനിക്ക് തന്നു. തിരിച്ചു വീട്ടിൽ എത്തിയപ്പോഴേക്കും 4 മണി ആയി. ഡോർ തുറന്നു അകത്തു കയറി. ഫാൻ ഇട്ടു ഹാളിലെ സെറ്റിയിൽ വന്നിരുന്നു. ഉറക്കം വരുന്നുണ്ട്. കുറച്ചു കഴിഞ്ഞപ്പോൾ മുകളിലെ റൂം തുറക്കുന്ന ശബ്ദം കേട്ടു.. ചേച്ചി ആവും. ഇന്നലെ നൈറ്റ് ആയിരുന്നു എന്ന് പറയുന്നത് കേട്ടിരുന്നു. അതാണ് ഇന്ന് രാവിലെ കാണാഞ്ഞത്.

പതിയെ സ്റ്റെപ് ഇറങ്ങി വരുന്ന ശബ്ദം കേട്ടു. തിരിഞ്ഞു നോക്കിയപ്പോൾ ഒരു പെൺകൊച്ചു എന്നെ നോക്കി ഹൈ കാണിച്ചു കൊണ്ട് അടുത്തേക്ക് വരുന്നു. ഞാനും തിരിച്ചു ചിരിച്ചു. ശ്രീയെ പോലെ തന്നെ.. പക്ഷെ ഇത്തിരി കൂടെ ഉയരവും തടിയും ഉണ്ട്.. അവളെക്കാൾ കുറച്ചു വലിയ മുഖം ആണ്. കുറച്ചു ചുരുണ്ട മുടി ആണ്.. മുടി ബാക്കിലേക്ക് ഇട്ട് ഒരു ക്ലിപ്പ് ഇട്ടിരിക്കുന്നു. ഒരു ടോപ്പും പാന്റും ആണ് വേഷം.

” അഡ്‌മിഷൻ എടുത്തോ?? ”

” ആ… ഞാൻ ഉച്ചക്ക് വന്നു. അവരെ കൊണ്ട് വിടാൻ പോയതായിരുന്നു.. ”

“മ്.. എനിക്കിന്നലെ നൈറ്റ് ആയിരുന്നു.. അതാ എത്തിയപ്പോ ലേറ്റ് ആയത്. അങ്കിളിനെ കാണാൻ പറ്റിയില്ല..” അവൾ ഇത്തിരി നിരാശയോടെ പറഞ്ഞു.

” അത് സാരമില്ല… അച്ഛൻ ഇനി ഇടക്കിടക്ക് വന്നോളും… എന്നെ ഭയങ്കര വിശ്വാസം ആണ് ”

ചേച്ചി ചിരിച്ചു.. ” നിനക്ക് ചായ വേണോ അതോ കാപ്പിയോ? ”

” എന്തായാലും മതി ”

ചേച്ചി എണീറ്റ് ചെന്ന് ചായ ഉണ്ടാക്കി എനിക്ക് ഒരു കപ്പിൽ ആക്കി കൊണ്ട് തന്നു.

” ശങ്കു നു ഞങ്ങളെ ഒക്കെ ഓർമ ഉണ്ടോ?? “, ചായ ഒന്ന് മൊത്തിക്കൊണ്ട് ചേച്ചി ചോദിച്ചു.

68 Comments

  1. കോഴി മഹാൻ

    ചേട്ടാ സൂപ്പർ ആയിട്ടുണ്ട്

  2. കപ്പലിന്റ പൈലറ്റ്

    ഒരുപാട് പേജ് ഉണ്ടെങ്കിൽ ഒരു മടുപ്പും ഇല്ല, താങ്കളോട് ആരാണ് ഈ അപവാദം പറഞ്ഞെ, കഴിയുമെങ്കിൽ അടുത്ത പാർട്ടിൽ തന്നെ മുഴുവനായിട്ട് ഇടണം, എന്തുകൊണ്ട് ഈ കഥ മുന്നേ ഞാൻ വായിച്ചില്ല എന്ന ഒരൊറ്റ സങ്കടം മാത്രമേ ഒള്ളു

    1. അപവാദമായിരുന്നോ????പെട്ടെന്ന് 100 150 പേജൊക്കെ കാണുമ്പോൾ ആർക്കായാലും ഒരു മടുപ്പ് തോന്നില്ലേ എന്നു വിചാരിച്ചു.. അടുത്ത 3 പാർട്ടിൽ കഥ തീരും??

      1. Second part missing aanallo search chethittu kittunilla

  3. Daily oro part indavumennu paranjitt evide?

    1. ??????
      വേഗം അയക്കാം????

  4. ഞാൻ മുൻപ് ഇത് വായിച്ചിരുന്നു. ഇത് എഴുതിയത് ആദി ആണെന്നോ പേര് ഹരിചരിതം ആണെന്നോ ഒന്നും ഓർക്കാൻ കഴിഞ്ഞിരുന്നില്ല. കഴിഞ്ഞ താങ്കളുടെ കഥയിലെ കമന്റിൽ പലരും ഈ കഥ ആവശ്യപ്പെടുന്നത് കണ്ടു. അങ്ങനെയാണ് വായിച്ചു തുടങ്ങിയത് അപ്പോഴാണ് ഈ കഥ ഓർമയിൽ വരുന്നത്.
    നല്ല സൂപ്പർ എഴുത്ത്, വായിച്ച അന്ന് തന്നെ കമന്റ് ചെയ്യണം എന്നുണ്ടായിരുന്നു പക്ഷെ അവിടെ കമന്റ് ചെയ്യുന്നതിന്റെ പരിമിതി ഉണ്ടല്ലോ?
    എന്തായാലും വളരെ ഇഷ്ടമായ കഥയാണ്. ഒന്ന് കൂടി വായിക്കുന്നതിന് ഒരു ബുദ്ദിമുട്ടും ഇല്ല…

    1. അന്ന് പറഞ്ഞില്ലെങ്കിലും ഇപ്പോൾ വായിക്കാനും കമന്റ് ഇടാനുമുണ്ടല്ലോ, അത് മതി????
      നല്ല വാക്കുകൾക്ക് ഒരുപാട് നന്ദി❤️❤️

  5. അവിടെ വായിച്ചു ഒരുപാട് ഇഷ്ടപ്പെട്ട ഐറ്റം ആണ്.?????

    1. ഒരുപാട് സ്നേഹം ??❤️❤️❤️

Comments are closed.