എനിക്കെന്തോ അവളുടെ മുഖം ഒന്നുകൂടെ കാണണം എന്ന് തോന്നി.. ഞാൻ വിൻഡോയിലൂടെ തിരിഞ്ഞു നോക്കി…. ഇല്ല..അവളെ കാണാൻ വയ്യ…
ആ @#$%^&* ഡ്രൈവർ അവൻ്റെ അമ്മൂമ്മക്ക് വായുഗുളിക വാങ്ങാൻ വേണ്ടി ബസ് പറപ്പിച്ചു പോയിരിക്കുന്നു…
എനിക്കെന്തോ ദേഷ്യമോ സങ്കടമോ എന്തൊക്കെയോ തോന്നി… ഇത്രേം നേരത്തെ എക്സൈറ്റ്മെന്റ് ഒക്കെ പെട്ടെന്ന് പോയ പോലെ….
*******
” ടാ.. എണീക്ക്. നമ്മളെത്തി “, അച്ഛന്റെ ശബ്ദം കേട്ടാണ് ഉറക്കത്തിൽ നിന്നും ഞെട്ടി ഉണർന്നത്. എന്തോ സ്വപ്നം കാണുകയായിരുന്നു. എന്താണെന്നു ഓർമ കിട്ടുന്നില്ല. ഞാൻ പതിയെ മുകളിൽ തല തട്ടാതെ ബർത്തിൽ എണീറ്റിരുന്നു. ട്രെയിൻ ഏതോ സ്റ്റേഷനിൽ എത്തിയിട്ടുണ്ട്. ഞാൻ പതിയെ തലക്ക് വെച്ച ബാഗിന്റെ മുൻപിലെ അറ തുറന്നു എൻ്റെ കണ്ണട പുറത്തെടുത്തു. സ്കൂളിൽ പഠിക്കുന്ന കാലം മുതലേ ഇതെന്റെ കൂടെ ഉണ്ട്. അതുകൊണ്ട് തന്നെ ചെറുപ്പത്തിൽ ജീവനായി കൊണ്ട് നടന്ന ഫുട്ബോൾ എനിക്ക് സ്കൂളിൽ എത്തിയപ്പോൾ ഉപേക്ഷിക്കേണ്ടി വന്നു. പിന്നെ പതിയെ പതിയെ കളിക്കാൻ വയ്യാത്ത കളിയോട് അകലാൻ തുടങ്ങി. അങ്ങനെ ഇപ്പോൾ ഫുട്ബോൾ കാണലും നിന്നു.
മിഡിൽ ബെർത്തിൽ നിന്നും താഴേക്ക് ചാടി ഇറങ്ങി. അച്ഛൻ ട്രോളി ഒക്കെ എടുത്ത് വെച്ചിട്ടുണ്ട്. ഫോണിൽ ആരോടോ സംസാരിക്കുകയാണ്. എന്നോട് ട്രോളി എടുക്കാൻ ആംഗ്യം കാണിച്ചു കൊണ്ട് അച്ഛൻ ഒരു ബാഗ് എടുത്ത് മുൻപിൽ നടന്നു.
റെയിൽവേ സ്റ്റേഷന്റെ പുറത്തു അച്ഛന്റെ സുഹൃത്ത് കാത്തുനിന്നിരുന്നു. അമ്പത് വയസ്സോളം പ്രായം തോന്നിക്കുന്ന ഒരാൾ.. അയാൾ ചിരിയോടെ അച്ഛന്റെ അടുത്തേക്ക് നടന്നു വന്നു, സല്യൂട്ട് ചെയ്യുന്ന പോലെ കാണിച്ചു. എന്നിട്ടാ ബാഗ് വാങ്ങിക്കൊണ്ട് കാറിനടുത്തേക്ക് നടന്നു – ഒരു വെള്ള i 20 .
ഞാൻ പുറകിൽ കയറി ഇരുന്നു. ആദ്യമായാണ് ഞാൻ തിരുവനന്തപുരം വരുന്നത്. തലസ്ഥാന നഗരി, അനന്തപുരി.. ഇനിയുള്ള രണ്ടു വർഷങ്ങൾ ഞാൻ ഇവിടെ ആണ്. KSRTC ബസ് ടെർമിനലിന്റെ മുന്നിലുള്ള റൌണ്ട് എബൌട്ട് നെ ചുറ്റി കാർ മുന്നോട്ട് ഓടി.റോഡിൽ കുറച്ചൊക്കെ തിരക്കുണ്ട്. ബസും, ഓട്ടോയും, കാറും ഒക്കെ ആയി. വണ്ടി ഓടിക്കൊണ്ടിരുന്നു….
ഒരു രണ്ടു നില വീടിനു മുന്നിലാണ് കാറ് വന്നു നിന്നത്. ഗേറ്റ് തുറന്നു കൊണ്ട് ചുരിദാർ ഇട്ട ഒരു സ്ത്രീ നിൽക്കുന്നു. നല്ല ആഢ്യത്വം ഉള്ള മുഖം. കഴുത്തിൽ കട്ടിയുള്ള ഒരു സ്വർണ ചെയിൻ. നല്ല ഉയരവും പാകത്തിന് തടിയും. എൻ്റെ അമ്മയെ പോലെ തന്നെ തോന്നുന്നു.
കാറിൽ നിന്നും പുറത്തിറങ്ങിയപ്പോഴേക്കും ആന്റി അടുത്തേക്ക് വന്നു. എന്റെ ചുരുളൻ മുടിയിൽ തലോടിക്കൊണ്ട്,
” വലിയ കുട്ടി ആയല്ലോ.. ദേ ഇത്ര ഉള്ളപ്പോ കണ്ടതാ. ഞങ്ങളെ ഓർമ ഉണ്ടോ?? ” എന്ന് ചോദിച്ചു.
ഇല്ല.. എനിക്ക് യാതൊരു പരിചയവും തോന്നുന്നില്ല. പക്ഷെ എന്തോ ഒരു അടുപ്പം തോന്നുന്നു.
ചേട്ടാ സൂപ്പർ ആയിട്ടുണ്ട്
ഒരുപാട് പേജ് ഉണ്ടെങ്കിൽ ഒരു മടുപ്പും ഇല്ല, താങ്കളോട് ആരാണ് ഈ അപവാദം പറഞ്ഞെ, കഴിയുമെങ്കിൽ അടുത്ത പാർട്ടിൽ തന്നെ മുഴുവനായിട്ട് ഇടണം, എന്തുകൊണ്ട് ഈ കഥ മുന്നേ ഞാൻ വായിച്ചില്ല എന്ന ഒരൊറ്റ സങ്കടം മാത്രമേ ഒള്ളു
അപവാദമായിരുന്നോ????പെട്ടെന്ന് 100 150 പേജൊക്കെ കാണുമ്പോൾ ആർക്കായാലും ഒരു മടുപ്പ് തോന്നില്ലേ എന്നു വിചാരിച്ചു.. അടുത്ത 3 പാർട്ടിൽ കഥ തീരും??
Second part missing aanallo search chethittu kittunilla
Daily oro part indavumennu paranjitt evide?
??????
വേഗം അയക്കാം????
ഞാൻ മുൻപ് ഇത് വായിച്ചിരുന്നു. ഇത് എഴുതിയത് ആദി ആണെന്നോ പേര് ഹരിചരിതം ആണെന്നോ ഒന്നും ഓർക്കാൻ കഴിഞ്ഞിരുന്നില്ല. കഴിഞ്ഞ താങ്കളുടെ കഥയിലെ കമന്റിൽ പലരും ഈ കഥ ആവശ്യപ്പെടുന്നത് കണ്ടു. അങ്ങനെയാണ് വായിച്ചു തുടങ്ങിയത് അപ്പോഴാണ് ഈ കഥ ഓർമയിൽ വരുന്നത്.
നല്ല സൂപ്പർ എഴുത്ത്, വായിച്ച അന്ന് തന്നെ കമന്റ് ചെയ്യണം എന്നുണ്ടായിരുന്നു പക്ഷെ അവിടെ കമന്റ് ചെയ്യുന്നതിന്റെ പരിമിതി ഉണ്ടല്ലോ?
എന്തായാലും വളരെ ഇഷ്ടമായ കഥയാണ്. ഒന്ന് കൂടി വായിക്കുന്നതിന് ഒരു ബുദ്ദിമുട്ടും ഇല്ല…
അന്ന് പറഞ്ഞില്ലെങ്കിലും ഇപ്പോൾ വായിക്കാനും കമന്റ് ഇടാനുമുണ്ടല്ലോ, അത് മതി????
നല്ല വാക്കുകൾക്ക് ഒരുപാട് നന്ദി❤️❤️
അവിടെ വായിച്ചു ഒരുപാട് ഇഷ്ടപ്പെട്ട ഐറ്റം ആണ്.?????
ഒരുപാട് സ്നേഹം ??❤️❤️❤️