അന്നത്തെ ആ തേപ്പിനു ശേഷം ജീവിതമേ വെറുത്തതായിരുന്നു, പെണ്ണുങ്ങളെ പ്രത്യേകിച്ചും… എന്നാൽ പിന്നെയും എന്റെ ഉള്ളിലെ കോഴി ഉണർന്നെണീക്കുന്ന പോലെ…
‘കോഴി അല്ല, കാമുകൻ !!’, മനഃസാക്ഷി തിരുത്തി.
കുറച്ചു കഴിഞ്ഞപ്പോഴേക്കും അമ്മയും ഗീതേച്ചിയും എത്തി… രാവിലെ ഇവിടെ നിൽക്കണ്ട എന്ന് പറഞ്ഞ പിശാച് ഇപ്പൊ റൂമിൽ എന്റെ കൂടെ ഇരുന്നു സംസാരിക്കുന്നത് കണ്ടു അമ്മ ചെറുതായി ഒന്ന് ഞെട്ടി… പിന്നെ എന്നെ നോക്കി ഒരു കള്ളച്ചിരി ചിരിച്ചു.
കുറച്ചു കഴിഞ്ഞപ്പോ അവർ പോവാൻ ആയി… പിശാച് റൂമിൽ വന്നു പോട്ടെ എന്ന് പറഞ്ഞു… അപ്പോഴാണ് ഓർത്തത്… പിശാചിന്റെ പേരെന്താണെന്നു ഇപ്പോഴും അറിയില്ലല്ലോ…
” അല്ലെടോ…തൻ്റെ പേരെന്താ?? ” ഞാൻ ചോദിച്ചു..
” അത് പോലും അറിയാണ്ടാണോ ഇത്ര നേരം കത്തി വെച്ചത്…??” അവൾ ചിരിയോടെ ചോദിച്ചു…
” അത്… ഇയാൾ ഒരുമാതിരി നിരാശാ കാമുകി മോഡ് അല്ലായിരുന്നോ?? “
” ആ… പിന്നെ രാവിലെ എന്നോട് നല്ല ദേഷ്യവും ഉണ്ടായിരുന്നല്ലേ…??” അവൾ ചോദിച്ചു..
” അത് തനിക്കെങ്ങനെ അറിയാ….?”
” അമ്മയോട് പറയുമ്പോ ഞാൻ കേട്ടാരുന്നു… ഞാൻ പണ്ട് വെറുതെ തമാശക്ക് കളിയാക്കിയതാ ഇയാളെ… അപ്പൊ ഇയാക്ക് ഒടുക്കത്തെ കലിപ്പും… അതാ ഞാൻ പിന്നൊന്നും പറയാഞ്ഞത്…” അവൾ പറഞ്ഞു നിർത്തി.
ഞാൻ അത്ഭുതത്തോടെ അവളെ നോക്കി… ഓ.. അപ്പൊ പിശാചിന് അതൊക്കെ ഓർമ ഉണ്ട്. ഞാൻ ചിരിച്ചു…
” ഏതായാലും തെറ്റിദ്ധാരണ ഒക്കെ മാറിയല്ലോ…. ഇനിയിപ്പോ നമ്മൾ ഫ്രണ്ട്സ് അല്ലെ?? ” ഞാൻ ചോദിച്ചു…
“മ്… നോക്കാ…” അവൾ ചിരിയോടെ പറഞ്ഞു…
” പിന്നെ പേര് ഗൗരി…”
“എന്റെ പേരറിയോ??”
“ഇല്ലായിരുന്നു.. പക്ഷെ ഇപ്പൊ അറിയാ…ചങ്കരൻ എന്നല്ലേ…” അവൾ വാ പൊത്തി ചിരിച്ചു…
ഏഹ്… ഫ്രണ്ട്സ് ഒക്കെ വിളിക്കുന്ന പേര് ഇവൾ എങ്ങനെ അറിഞ്ഞു?? ഞാൻ അന്തം വിട്ടു….
” അതിൽ ഒരു ബുക്കിൽ എഴുതിയിട്ടുണ്ടായിരുന്നു…”
ഓ… ആരോ എന്തോ ഗിഫ്ട് തന്നപ്പോ അതിൽ ചങ്കരന് എന്നും പറഞ്ഞു എഴുതിയിട്ടുണ്ടാർന്നു…. അതാണ് പിശാച് കണ്ടത്.
” ചങ്കരൻ ഒന്നും അല്ല, ഹരി ശങ്കർ എന്നാ… വേണേൽ ഹരി എന്ന് വിളിച്ചോ…” ഞാൻ പറഞ്ഞു…
ചേട്ടാ സൂപ്പർ ആയിട്ടുണ്ട്
ഒരുപാട് പേജ് ഉണ്ടെങ്കിൽ ഒരു മടുപ്പും ഇല്ല, താങ്കളോട് ആരാണ് ഈ അപവാദം പറഞ്ഞെ, കഴിയുമെങ്കിൽ അടുത്ത പാർട്ടിൽ തന്നെ മുഴുവനായിട്ട് ഇടണം, എന്തുകൊണ്ട് ഈ കഥ മുന്നേ ഞാൻ വായിച്ചില്ല എന്ന ഒരൊറ്റ സങ്കടം മാത്രമേ ഒള്ളു
അപവാദമായിരുന്നോ????പെട്ടെന്ന് 100 150 പേജൊക്കെ കാണുമ്പോൾ ആർക്കായാലും ഒരു മടുപ്പ് തോന്നില്ലേ എന്നു വിചാരിച്ചു.. അടുത്ത 3 പാർട്ടിൽ കഥ തീരും??
Second part missing aanallo search chethittu kittunilla
Daily oro part indavumennu paranjitt evide?
??????
വേഗം അയക്കാം????
ഞാൻ മുൻപ് ഇത് വായിച്ചിരുന്നു. ഇത് എഴുതിയത് ആദി ആണെന്നോ പേര് ഹരിചരിതം ആണെന്നോ ഒന്നും ഓർക്കാൻ കഴിഞ്ഞിരുന്നില്ല. കഴിഞ്ഞ താങ്കളുടെ കഥയിലെ കമന്റിൽ പലരും ഈ കഥ ആവശ്യപ്പെടുന്നത് കണ്ടു. അങ്ങനെയാണ് വായിച്ചു തുടങ്ങിയത് അപ്പോഴാണ് ഈ കഥ ഓർമയിൽ വരുന്നത്.
നല്ല സൂപ്പർ എഴുത്ത്, വായിച്ച അന്ന് തന്നെ കമന്റ് ചെയ്യണം എന്നുണ്ടായിരുന്നു പക്ഷെ അവിടെ കമന്റ് ചെയ്യുന്നതിന്റെ പരിമിതി ഉണ്ടല്ലോ?
എന്തായാലും വളരെ ഇഷ്ടമായ കഥയാണ്. ഒന്ന് കൂടി വായിക്കുന്നതിന് ഒരു ബുദ്ദിമുട്ടും ഇല്ല…
അന്ന് പറഞ്ഞില്ലെങ്കിലും ഇപ്പോൾ വായിക്കാനും കമന്റ് ഇടാനുമുണ്ടല്ലോ, അത് മതി????
നല്ല വാക്കുകൾക്ക് ഒരുപാട് നന്ദി❤️❤️
അവിടെ വായിച്ചു ഒരുപാട് ഇഷ്ടപ്പെട്ട ഐറ്റം ആണ്.?????
ഒരുപാട് സ്നേഹം ??❤️❤️❤️