๐Ÿฉธเดจเดฟเดฌเตเดฃเตป ๐Ÿฉธ-[The Begining] [เด…เดฎเตป เดœเดฟเดฌเตเดฐเดพเตป ] 80

Views : 3682

๐Ÿฉธเดจเดฟเดฌเตเดฃเตป ๐Ÿฉธ-[The Begining]

Author : เด…เดฎเตป เดœเดฟเดฌเตเดฐเดพเตป

 

 

เดตเต†เดณเตเดณ เดจเดฟเดฑเด‚ เดšเดพเดฒเดฟเดšเตเดš เดฎเตเดฑเดฟ……. เดตเดพเดฏเตเดตเดฟเดจเต เด•เดŸเด•เตเด•เดพเตป เดชเต‹เดฒเตเด‚ เด…เดจเตเดตเดพเดฆเด‚ เด‡เดฒเตเดฒเดพเดคเตเดค เด’เดฐเต เดฎเตเดฑเดฟ….เด’เดฐเต เดซเดฟเดฒเดฎเต†เตปเดฑเต เดฌเตพเดฌเต เด•เดคเตเดคเดฟเดšเตเดš เดฎเดžเตเดž เดตเต†เดณเดฟเดšเตเดšเด‚ เด†เดฃเต เด…เดตเดฟเดŸเต†เดฏเดพเด•เต† เด‰เดณเตเดณเดคเต.. เด…เดคเดพ เดฎเตเดฑเดฟเดฏเต† เด†เด•เต† เดšเต‚เดŸเดพเด•เตเด•เดฟ เดจเดฟเตผเดคเตเดคเตเดจเตเดจเตเดฃเตเดŸเต.เดญเดฟเดคเตเดคเดฟเดฏเดฟเตฝ เด…เด™เตเด™เด™เดพเดฏเดฟ เด“เดฐเต‹ เดฐเต€เดคเดฟเดฏเดฟเดฒเตเด‚ เดคเต†เดฑเดฟเดšเตเดšเต เด•เดฟเดŸเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เด•เดฑเตเดคเตเดค เดชเดพเดŸเตเด•เตพ…..เดฑเต‚เดฎเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เด•เต‡เดฑเดฟเดตเดฐเดพเตป เด†เด•เต† เด’เดฐเตย  เดตเดพเดคเดฟเตฝ เดฎเดพเดคเตเดฐเด‚.เด…เดคเต เด’เดฐเต เดŸเตเดฐเดพเตปเดธเตเดชเต‡เดฐเต†เดจเตเดฑเต เด†เดฏ เดชเตเดฒเดพเดธเตเดฑเตเดฑเดฟเด•เตเด•เดฟเดจเตเดฑเต† เด•เดตเดšเด‚ เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดชเตŠเดคเดฟเดžเตเดžเดฟเดŸเตเดŸเตเดฃเตเดŸเต.เด† เดตเดพเดคเดฟเดฒเดฟเดจเตเดฑเต† เดฒเต‹เด•เตเด•เตเดชเดฟเดŸเดฟเดฏเดฟเดฒเดพเด•เต† เดšเต‹เดฐ เดšเตเดตเดชเตเดชเดฟเดจเตเดฑเต† เด•เดฑ เดชเตเดฐเดฃเตเดŸเต เด‡เดฐเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเต….

เดฑเต‚เดฎเดฟเดจเต เดฎเดงเตเดฏเดคเตเดคเดฟเดฒเดพเดฏเดฟ เด’เดฐเต เดธเตเดŸเตเดฐเตผเด•เตเดšเตผ เด•เดฟเดŸเดชเตเดชเตเดฃเตเดŸเต..เด† เดธเตโ€ŒเดŸเตเดฐเต†เด•เตเดšเดฑเดฟเดจเตเดฑเต† เด…เดคเตเดฐเดฏเตเด‚ เดคเดจเตเดจเต† เดจเต€เดณเด‚ เดคเดจเตเดจเต† เด‰เดณเตเดณ เด’เดฐเต เดšเต†เดฑเตเดชเตเดชเด•เตเด•เดพเดฐเดจเต† เด…เดคเดฟเตฝ เดฌเดจเตเดงเดจเดธเตเดฅเตป เด†เด•เตเด•เดฟเดฏเดฟเดŸเตเดŸเตเดฃเตเดŸเต.เด…เดตเดจเตเดฑเต† เดชเดฟเดดเตเดคเต†เดฑเดฟเดฏเดชเตเดชเต†เดŸเตเดŸ เดฎเตเดŸเดฟเดจเดพเดฐเตเด•เตพย  เด…เด™เตเด™เด™เดพเดฏเดฟ เดšเดฟเดคเดฑเดฟ เด•เดฟเดŸเด•เตเด•เตเดจเตเดจเต…. เด…เดตเดจเตเดฑเต† เดคเดฒเดฏเดฟเดฒเต† เดฎเตเดŸเดฟ เดชเดฟเดดเตเดค เดญเดพเด—เดคเตเดคเต เดšเต‹เดฐ เด•เดŸเตเดŸ เดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเดคเดฟเดจเตเดถเต‡เดทเดตเตเด‚ เดงเดพเดฐเดฏเดพเดฏเดฟ เด…เดตเดจเตเดฑเต† เดšเต†เดตเดฟเดฏเตเดŸเต† เดชเตเดฑเด•เดฟเดฒเต‚เดŸเต† เด’เดฒเดฟเดšเตเดšเดฟเดฑเด™เตเด™เตเดฃเตเดŸเต….. เด•เดฃเตเดฃเต€เตผ เดตเดฑเตเดฑเดฟเดฏ เด…เดตเดจเตเดฑเต† เด•เดฃเตเดฃเตเด•เตพ เด•เตเดดเดฟเดžเดพเดฃเต เด‡เดฐเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเต….. เด†เด•เต† เด•เดฑเตเดคเตเดคเดฟเดฐเตเดฃเตเดŸ เดตเดฒเดฏเด‚ เด•เดฃเตเดฃเดฟเดจเต เดšเตเดฑเตเดฑเตเด‚ เดชเดŸเตผเดจเตเดจเต เด…เดตเดจเตเดฑเต† เดฆเดฏเดจเต€เดฏเดคเดฏเต† เดตเดฐเดšเตเดšเต เด•เดพเดŸเตเดŸเตเดจเตเดจเต..เด…เดคเดฟเดฒเดพเดฏเดฟ เดฎเตเด™เตเด™เดฟเดฏเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เด…เดตเดจเตเดฑเต† เดšเต‹เดฐ เดจเดฟเดฑเดฎเดพเตผเดจเตเดจ เดšเตเดตเดจเตเดจ เด•เดฃเตเดฃเต……

เด•เดดเตเดคเตเดคเดฟเดจเต เดคเดพเดดเต‹เดŸเตเดŸเต เดชเต‚เตผเดฃ เดจเด—เตเดจเตป เด†เดฃเต เด…เดตเตป. เดถเดฐเต€เดฐเดคเตเดคเดฟเดฒเต† เด“เดฐเต‹ เด…เดฃเตเดตเตเด‚ เดตเดฟเดฏเตผเดชเดพเดฒเตเด‚ เดฐเด•เตเดคเดคเดพเดฒเตเด‚ เด•เตเดคเดฟเตผเดจเตเดจเดฟเดฐเดฟเดชเตเดชเตเดฃเตเดŸเต.เดจเต†เดžเตเดšเต เดฎเตเดคเตฝ เดตเดฏเตผ เดตเดฐเต† เด†เด•เต† เดฎเต‚เตผเดšเตเดšเดฏเตเดณเตเดณ เด†เดฏเตเดงเดคเตเดคเดพเตฝ เดตเดฐเดžเตเดžเดคเต เด•เดพเดฃเดพเด‚…เด…เดคเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเตเด‚ เดตเดฟเดฏเตผเดชเตเดชเตเด‚ เดšเต‹เดฐเดฏเตเด‚ เด•เต‚เดŸเดฟเดšเตเดšเต‡เตผเดจเตเดจ เดฎเดฟเดถเตเดฐเดฟเดคเด‚ เด’เดดเดฟเด•เดฟเดฏเดฟเดฑเด™เตเด™เตเดจเตเดจเต…. เดšเต†เดฑเดฟเดฏ เดšเต†เดฑเดฟเดฏ เดˆเดšเตเดšเด•เตพ เดตเดจเตเดจเต เด† เดฎเตเดฑเดฟเดตเดฟเดฒเต† เดฐเด•เตเดคเดตเตเด‚ เดตเดฟเดฏเตผเดชเตเดชเตเด‚ เด…เดŸเด™เตเด™เดฟเดฏย  เดฎเดฟเดถเตเดฐเดฟเดคเด‚ เดชเดพเดจเด‚ เดšเต†เดฏเตเดฏเตเดจเตเดจเตเดฃเตเดŸเต.. เดˆเดšเตเดšเด•เดณเตเดŸเต† เดฎเต‚เดณเดฟเดšเตเดšเดฏเตเด‚ เด…เดคเต เด‰เดฃเตเดŸเดพเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เดตเต‡เดฆเดจเดฏเดพเดฒเตเด‚ เด…เดตเตป เด…เดฌเต‹เดงเดพเดตเดธเตเดฅเดฏเดฟเดฒเตเด‚ เดžเต†เดฐเตเด™เตเด™เตเดจเตเดจเตเดฃเตเดŸเต…

เด•เตเดฐเต€เด‚เด—เต เด•เตเดฐเต€เด‚เด—เต…………

เดตเดพเดคเดฟเดฒเดฟเดจเตเดฑเต† เดฒเต‹เด•เตเด•เต เดคเดพเดดเต‡เด•เตเด•เต เดคเดฟเดฐเดฟเดžเตเดžเดชเตเดชเต‹เตพ เด‰เดฃเตเดŸเดพเดฏ เดถเดฌเตเดฆเด‚ เด•เต‡เดŸเตเดŸเต เด† เดšเต†เดฑเตเดชเตเดชเด•เตเด•เดพเดฐเดจเตเดฑเต† เด•เดฃเตเดฃเต เดชเด•เตเดคเดฟ เดคเตเดฑเดจเตเดจเต.. เดคเดจเตเดจเต† เด† เดจเดฐเด•เดคเตเดคเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเตเด‚ เดฐเด•เตเดทเดชเตเดชเต†เดŸเตเดคเตเดคเดพเตป เดตเดจเตเดจ เดฆเตˆเดตเดฆเต‚เดคเตป เด†เด•เดฃเต‡ เด…เดคเต†เดจเตเดจเต เด…เดตเตปย  เดฎเดจเดธเตเดฐเตเด•เดฟ เดชเตเดฐเดพเตผเดคเตเดฅเดฟเดšเตเดšเต.

เด•เดฐเตเดฐเตเดฐเต…………………..

เด•เดฐ เด•เดฐ เดถเดฌเตเดฆเดคเตเดคเต‹เดŸเต† เดตเดพเดคเดฟเตฝ เดชเดคเดฟเดฏเต† เดคเตเดฑเดจเตเดจเต. เด† เดšเต†เดฑเตเดชเตเดชเด•เตเด•เดพเดฐเตป เดชเดคเดฟเดฏเต† เดคเดฒ เดคเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเต เดชเตเดฐเดคเต€เด•เตเดทเดฏเต‹เดŸเต† เดตเดพเดคเดฟเดฒเดฟเดจเดŸเตเดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เต เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ. เดซเดฟเดฒเดฎเต†เดจเตเดฑเต เดฌเตฝเดฌเดฟเดฒเต† เดตเต†เดณเดฟเดšเตเดšเด‚ เด† เดฎเตเดฑเดฟเดฏเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เด•เดŸเดจเตเดจเต เดตเดจเตเดจ เด…เดคเดฟเดฅเดฟเดฏเต† เด•เดฃเตเดŸเตย  เด† เด…เดคเดฟเดฅเดฟเดฏเตเดŸเต† เดถเดฐเต€เดฐเดคเตเดคเต† เดธเตเดชเตผเดถเดฟเด•เตเด•เดพเตป เดชเต‹เดฒเตเด‚ เด’เดฐเต เดจเดฟเดฎเดฟเดทเด‚ เดญเดฏเดชเตเดชเต†เดŸเตเดŸเตเดชเต‹เดฏเดฟ..

เด† เดšเต†เดฑเตเดชเตเดชเด•เตเด•เดพเดฐเดจเตเดฑ เดจเต‹เดŸเตเดŸเด‚ เด†เดฆเตเดฏเด‚ เดšเต†เดจเตเดจเดคเต เดจเดฟเดฒเดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เต เด†เดฃเต. เด‡เดฐเตเดณเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเตเด‚ เดตเต†เดณเดฟเดšเตเดšเดคเตเดคเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เด’เดฐเต เดฌเต‚เดŸเตเดŸเต เดตเดจเตเดจเต. เด† เดฌเต‚เดŸเตเดŸเดฟเดฒเดพเด•เต† เดšเต‹เดฐเด•เดฑเด•เตพ เดจเดฟเดฑเดžเตเดžเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต. เดฐเด•เตเดคเด‚ เด•เดŸเตเดŸเดชเตเดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดš เดคเดฑเดฏเดฟเดฒเตเดŸเต† เดฌเต‚เดŸเตเดŸเตเด•เตพ เดฎเตเดจเตเดจเต‹เดŸเตเดŸเต‡เด•เตเด•เต เดธเดžเตเดšเดฐเดฟเดšเตเดšเดชเตเดชเต‹เตพย  เด’เดฐเต เด•เดฟเดฐเต เด•เดฟเดฐเต เดถเดฌเตเดฆเด‚ เด‰เดฏเตผเดจเตเดจเต เดชเตŠเด™เตเด™เดฟ..เด…เดคเต เด† เดšเต†เดฑเตเดชเตเดชเด•เตเด•เดพเดฐเดจเตเดฑเต† เดšเต†เดตเดฟเด•เตเด•เต เด…เดธเดนเตเดฏเดฎเดพเดฏเดฟ เดคเต‹เดจเตเดจเดฟ.

เด†เดพเดพเดพเดพ……..เด†เดพเดพเดพเดพ……เด†เดพเดพเดพเดพ.

เด‡เดŸเดฑเตเดจเตเดจ เดถเดฌเตเดฆเดคเตเดคเดฟเตฝ เด† เดšเต†เดฑเตเดชเตเดชเด•เตเด•เดพเดฐเตป เด…เดฒเดฑเดฟ. เด† เดšเต†เดฑเดฟเดฏ เดถเดฌเตเดฆเด‚ เดชเต‹เดฒเตเด‚ เด…เดตเดจเต† เดธเดนเดฟเด•เตเด•เดพเตป เดชเดฑเตเดฑเตเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต.. เดšเต†เดตเดฟเดฏเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเตเด‚ เดšเต‹เดฐเดคเตเดคเตเดณเตเดณเดฟเด•เตพ เดชเดคเดฟเดฏเต† เดชเตเดฑเดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เต เดšเดพเดŸเดฟ เดšเต†เดฑเดฟเดฏ เดจเดฟเตผเดšเตเดšเดฒเต เดชเต‹เดฒเต† เด’เดดเตเด•เดฟ เดคเตเดŸเด™เตเด™เดฟ.. เด…เดตเตป เด† เดฐเต‚เดชเดคเตเดคเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ. เด‡เดฐเตเดฃเตเดŸ เดถเดฐเต€เดฐเด‚ เด†เดฃเต.. เดชเตเดฐเด•เดพเดถเดคเตเดคเดฟเดจเต เดฎเดฑเดฏเดพเดฏเดพเดฃเต เด…เดฏเดพเตพ เดจเดฟเดจเตเดจเดคเต.เด…เดคเดฟเดจเดพเตฝ เด…เดตเดจเตเด‚ เดฎเตเด–เด‚ เดตเตเดฏเด•เตเดคเดฎเดพเดฏเดฟเดฒเตเดฒ. เดŽเด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เดฎเตเตป เด…เดจเตเดญเดตเดคเตเดคเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเต เด…เดคเตเดคเดจเตเดจเต†ย  เดชเต€เดกเดฟเดชเตเดชเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เด†เตพ เดคเดจเตเดจเต†เดฏเดพเดฃเต†เดจเตเดจเต เด…เดตเดจเต เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเดฒเดพเดฏเดฟ.

“”””เดชเตเดฒเต€เดธเต….. เดŽเดจเตเดจเต‡ เด’เดจเตเดจเต เด•เตŠเดจเตเดจเต เดคเดฐเตเดฎเต‹…. เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เด‡เดจเดฟเดฏเตเด‚ เดˆ เดตเต‡เดฆเดจ เดธเดนเดฟเด•เตเด•เดพเตป เดธเดพเดงเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒ………””””

เด† เดšเต†เดฑเตเดชเตเดชเด•เตเด•เดพเดฐเตปย  เดฐเต‚เดชเดคเตเดคเต‡ เดจเต‹เด•เตเด•เดฟเด•เตเด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด•เต†เดžเตเดšเดฟ… เด…เดตเดจเตเดฑเต† เด•เดฃเตเดฃเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเตเด‚ เดฐเด•เตเดคเด‚ เด•เดฃเตเดฃเต€เตผ เดชเต‹เดฒเต† เด’เดดเตเด•เดฟ เด‡เดฑเด™เตเด™เดฟ..

“””AS…… You Wish “””

เด—เดพเด‚เดญเต€เดฐเตเดฏเดฎเตเดณเตเดณ เด’เดฐเต เดถเดฌเตเดฆเดคเตเดคเดฟเดจเตเดฑเต† เดฎเดฑเตเดชเดŸเดฟ เดตเดจเตเดจเต…. เดจเดฟเดฎเดฟเดทเดจเต‡เดฐเด‚ เด•เตŠเดฃเตเดŸเดพเดฃเต เด† เดฐเต‚เดชเดคเตเดคเดฟเดจเตเดฑเต† เด•เดฏเตเดฏเดฟเตฝ เด‰เดฃเตเดŸเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เดšเต†เดฑเตเดฎเดดเต เดšเต†เดฑเตเดชเตเดชเด•เตเด•เดพเดฐเดจเตเดฑเต† เด•เดดเตเดคเตเดคเต เดฒเด•เตเดทเตเดฏเดฎเดพเด•เตเด•เดฟ เดจเต€เด™เตเด™เดฟเดฏเดคเต.. เดจเดฟเดฎเดฟเดทเดจเต‡เดฐเด‚ เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด…เดคเต เด† เดถเดฐเต€เดฐเดคเตเดคเต† เดฐเดฃเตเดŸเดพเด•เตเด•เดฟ เดฎเดพเดฑเตเดฑเดฟ.. เดฎเดดเต เดตเต€เดถเดฟเดฏ เดฆเดฟเดถเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดšเต‹เดฐเดคเตเดคเตเดณเตเดณเดฟเด•เตพ เดคเต†เดฑเดฟเดšเตเดšเตเดตเต€เดฃเต. เดฎเตเตปเดชเดคเตเดคเต† เดชเดพเดŸเตเด•เดณเต‹เดŸเตŠเดชเตเดชเด‚ เด…เดคเตŠเดฐเต เดชเตเดคเดฟเดฏ เดชเดพเดŸเดพเดฏเดฟ เดฎเดพเดฑเดฟ…. เด’เดฐเต เดšเต†เดฑเดฟเดฏ เดถเดฌเตเดฆเด‚ เดชเต‹เดฒเตเด‚ เด‰เดฃเตเดŸเดพเด•เตเด•เดพเดคเต† เด† เดถเดฐเดฟเดฐเดคเตเดคเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเตเด‚ เด…เดตเดจเตเดฑเต† เดชเตเดฐเดพเดฃเตป เดตเดฟเดŸเตเดŸเด•เดจเตเดจเต…

เด† เดฐเต‚เดชเด‚ เด…เดตเดจเตเดฑเต† เดถเดฐเต€เดฐเดคเตเดคเต† เด’เดฐเต เดจเดฟเดฎเดฟเดทเดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เต เดจเต‹เด•เตเด•เดฟเดจเดฟเดจเตเดจเต. เดชเดคเดฟเดฏเต† เด† เดฐเต‚เดชเด‚ เดšเต‚เดณเดฎเดŸเดฟเด•เตเด•เดพเตป เดคเตเดŸเด™เตเด™เดฟ

๐ŸŽถ๐ŸŽถ๐ŸŽถเดซเตเดฏเต…. เดซเตเดฏเต เดซเตเดฏเต……. เดซเตเดฏเต เดซเตเดฏเต….. เดซเตเดฏเต เดซเตเดฏเต เดซเตเดฏเต เดซเตเดฏเตเดฏเต……………….

เดซเตเดฏเต…. เดซเตเดฏเต เดซเตเดฏเต……. เดซเตเดฏเต เดซเตเดฏเต….. เดซเตเดฏเต เดซเตเดฏเต เดซเตเดฏเตเดซเตเดฏเต เดซเตเดฏเต..…… ๐ŸŽถ๐ŸŽถ๐ŸŽถ๐ŸŽถ

################################################################################################

 

Recent Stories

The Author

เด…เดฎเตป เดœเดฟเดฌเตเดฐเดพเตป ๐Ÿ™‚

19 Comments

  1. เด…เดฎเตป เดœเดฟเดฌเตเดฐเดพเตป ๐Ÿ™‚

    ๐Ÿฅฐ๐Ÿฅฐ

  2. Good start
    Page kurachoode kootamaayirunnu

    1. เด…เดฎเตป เดœเดฟเดฌเตเดฐเดพเตป ๐Ÿ™‚

      เด…เดŸเตเดคเตเดคเดพ part เดคเตŠเดŸเตเดŸเต เด•เต‚เดŸเตเดŸเด‚ เดฌเตเดฐเต‹ ๐Ÿฅฐ

  3. โค๏ธโค๏ธโค๏ธ

  4. ๐ŸŒท๐ŸŒท

  5. เด…เดฎเตป เดœเดฟเดฌเตเดฐเดพเตป ๐Ÿ™‚

    เดคเดพเด™เตเด•เตเดธเต broi

  6. เดจเดฟเดงเต€เดทเต

    เด•เตŠเดณเตเดณเดพเด‚ เดจเดจเตเดจเดพเดฏเดฟเดŸเตเดŸเตเดฃเตเดŸเต….

    1. เด…เดฎเตป เดœเดฟเดฌเตเดฐเดพเตป ๐Ÿ™‚

      เดคเดพเด™เตเด•เตเดธเต broi๐Ÿฅฒ

  7. เดตเดฟเดถเดพเด–เต

    เดฌเดพเด•เตเด•เดฟ เด•เต‚เดŸเดฟ เดตเดฐเดŸเตเดŸเต† เดŽเดจเตเดจเดฟเดŸเตเดŸเต เด•เดฅเดฏเต† เด•เตเดฑเดฟเดšเตเดšเต เดชเดฑเดฏเดพเด‚..

    1. เด…เดฎเตป เดœเดฟเดฌเตเดฐเดพเตป ๐Ÿ™‚

      เดคเต€เตผเดšเตเดšเดฏเดพเดฏเตเด‚ ๐Ÿฅฐ

  8. เด‡เดตเดฟเดŸเต†เดฏเตเด‚ เดžเดพเตป. เดŽเดจเตเดจเต† เดตเดฒเตเดฒเต‹ เดธเตˆเด•เตเด•เต‹เดฏเตเด‚ เด†เด•เตเด•เตเดตเต‹ เดŸเต†. ๐Ÿ˜

    1. เด…เดฎเตป เดœเดฟเดฌเตเดฐเดพเตป ๐Ÿ™‚

      เดเดฏเต…. เดตเดฟเด•เตเด•เดฟ is the paavam people in this story๐Ÿคฃ๐Ÿคฃ๐Ÿคฃ๐Ÿคฃ

      1. เด•เดŸเดตเตเดณเต‡, เด•เดพเตผเดจเตเดจเต‹เตปเดฎเดพเดฐเตเดŸเต† เดชเตเดฃเตเดฏเด‚. ๐Ÿ˜

  9. เด•เตˆเดฒเดพเดธเดจเดพเดฅเตป

    เด…เดฎเตป เดœเดฟเดฌเตเดฐเดพเตป
    เด•เดฅเดฏเต‡เด•เตเด•เตเดฑเดฟเดšเตเดšเต เด…เดญเดฟเดชเตเดฐเดพเดฏเด‚ เดชเดฑเดฏเดพเตป เด†เดฏเดฟเดŸเตเดŸเดฟเดฒเตเดฒ เดŽเด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เดคเตเดŸเดฐเตเด•. เดชเด•เตเดทเต‡ เดคเดฒเด•เตเด•เต†เดŸเตเดŸเต เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เดคเตเดฐ เดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเดฟเดฒเตเดฒ , เด•เดพเดฐเดฃเด‚ เดจเดฟเดฌเตเดฃเตป เดŽเดจเตเดจ เดตเดพเด•เตเด•เต‹ เดชเต‡เดฐเต‹ เด‰เดฃเตเดŸเต‹ ? เดŽเดจเตเดฑเต† เด…เดฑเดฟเดตเดฟเตฝ เด‡เดฒเตเดฒ.เดฎเดฑเดฟเดšเตเดšเต ” เดจเดฟเดชเตเดฃเตป ” เดธเดพเดฎเตผเดคเตเดฅเตเดฏเดฎเตเดณเตเดณเดตเตป(เดธเดฎเตผเดคเตเดฅเตป), เดตเดฟเดฆเด—เตเดฆเตป , เดชเดฃเตเดกเดฟเดคเตป เดŽเดจเตเดจเตŠเด•เตเด•เต† เด…เตผเดคเตเดฅเดฎเตเดฃเตเดŸเต. เด†เดฏเดคเดฟเดจเดพเตฝ เดคเดฒเด•เตเด•เต†เดŸเตเดŸเต เด’เดจเตเดจเต เดฎเดพเดฑเตเดฑเตเดจเตเดจเดคเต เด‰เดšเดฟเดคเดฎเดพเดฏเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเด‚ เดŽเดจเตเดจเตŠเดฐเต เดคเต‹เดจเตเดจเตฝ เดคเดพเด™เตเด•เดณเตเดŸเต† เด‡เดทเตเดŸเด‚. เดญเดพเดตเตเด•เด™เตเด™เตพ

    1. เด…เดฎเตป เดœเดฟเดฌเตเดฐเดพเตป ๐Ÿ™‚

      เด•เดพเดฐเดฃเด‚ เด‰เดฃเตเดŸเต เดฌเตเดฐเต‹…. เดˆ เดชเดฑเดžเตเดž เดจเดฟเดชเตเดฃเตป เดŽเดจเตเดจ เดตเดพเด•เตเด•เต เดคเดฎเดฟเดดเดฟเตฝ เด‰เดณเตเดณเดตเตผ เดตเดพเดฏเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเต เดจเดฟเดฌเตเดฃเตป เดŽเดฃเตเดฃเต เด†เดฃเต‡…. เดˆ เด•เดฅเดฏเดฟเดฒเต† เดฎเต†เดฏเดฟเตป character TN เด‰เด‚ aayi เดŸเดšเตเดšเตโ€Œ เด‰เดฃเตเดŸเต…. เด†เดฐเดพเดฃเต†เดจเตเดจเต เดชเดฑเดžเตเดžเดพเตฝ เดคเตเดฐเดฟเดฒเตเดฒเต เดชเต‹เด•เตเด‚ ๐Ÿ˜

      1. เด•เตˆเดฒเดพเดธเดจเดพเดฅเตป

        เด…เด™เตเด™เดจเต†เดฏเต†เด™เตเด•เดฟเตฝ เดถเดฐเดฟ. เดจเดฟเดฌเตเดฃเตป เดคเดจเตเดจเต† เดฎเดคเดฟ.

  10. ๐Ÿ’๐Ÿ’๐Ÿ’

    1. เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เตเด‚ เด‡เดคเต‡ เด…เดญเดฟเดชเตเดฐเดพเดฏเด‚ เด†เดฃเต เด’เดฐเต เดชเดžเตเดšเต เดซเต€เตฝ เดšเต†เดฏเตเดฏเตเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒ

      1. เด…เดฎเตป เดœเดฟเดฌเตเดฐเดพเตป ๐Ÿ™‚

        เด…เดŸเตเดคเตเดค part เด•เต‚เดŸเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟเดฏเดฟเดŸเตเดŸเต เดชเดฑ เดฌเตเดฐเต‹ ๐Ÿ˜

Comments are closed.

kadhakal.com © 2022 | Stories, Novels, Ebooks | Contact us : info@kadhakal.com