๐Ÿฉธเดจเดฟเดฌเตเดฃเตป ๐Ÿฉธ-[The Begining] [เด…เดฎเตป เดœเดฟเดฌเตเดฐเดพเตป ] 80

Views : 3684

เดถเดฟเดตเดฏเตเด•เตเด•เต เด‡เดจเตเดจเดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เตเดณเตเดณ เดชเต‚เดฐเดคเตเดคเดฟเดจเตเดฑเต† เดตเด• เดฑเต†เดกเดฟเดฏเดพเด•เดฟเด•เตŠเดŸเตเดคเตเดค เด†เดฆเดคเตเดคเดฟเดจเต เดธเดจเตเดคเต‹เดทเดฎเดพเดฏเดฟ. เด…เดตเตป เด…เดŸเด•เตเด•เดฟเดšเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เดพเตป เดคเตเดŸเด™เตเด™เดฟ. เด•เต‚เดŸเต† เดถเดฟเดตเดฏเตเดŸเต† เด•เดŸเดจเตเดจเตฝ เด•เตเดคเตเดคเดฟเดฏเดชเต‹เดฒเต†เดฏเตเดณเตเดณ เดฎเตเด–เด‚ เด•เดฃเตเดŸเดคเตเด‚ เด…เดคเต เด•เตเดฑเดšเตเดšเต เด‰เดšเตเดšเดคเตเดคเดฟเตฝ เด†เดฏเดฟ.. เดถเดฟเดต เดฆเดฏเดจเต€เดฏเดคเดฏเต‹เดŸเต† เด—เต‹เดชเดพเตฝเดœเดฟเดฏเตเดŸเต† เดฎเตเด–เดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เต เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ.. เดชเตเดณเตเดณเดฟ เด’เดฐเต เดšเดฟเดฐเดฟเดฏเต‹เดŸเต† เด…เดตเดณเต† เดจเต‹เด•เตเด•เตเด•เดฏเดพเดฃเต…

“” เด†เดฃเต‹เดŸเดฟ เด•เตเดฑเตเดฎเตเดชเดฟ….. “” เด…เดชเตเดชเต‹เดดเต‡เด•เตเด•เตเด‚ เด—เต‹เดชเดพเตฝเดœเดฟ เด…เดตเดณเตเดŸเต† เดšเต†เดตเดฟเดฏเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเต เด•เตˆ เดŽเดŸเตเดคเตเดคเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต

“” เดนเดฎเตเดฎเต‡….. “” เดšเต†เดตเดฟ เดซเตเดฐเต€ เด†เดฏ เดธเดจเตเดคเต‹เดทเดคเตเดคเดฟเตฝ เดถเดฟเดต เด‰เดธเดพเดฑเดพเดฏเดฟ.. เดŽเด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เด…เดตเตพ เดฎเตเด–เด‚ เดตเต€เตผเดชเตเดชเดฟเดšเตเดšเตเด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด†เดฆเดคเตเดคเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ.. เด…เดตเดจเตเดฑเต† เดšเดฟเดฐเดฟ เด‡เดจเดฟเดฏเตเด‚ เด…เดŸเด™เตเด™เดฟเดฏเดฟเดŸเตเดŸเดฟเดฒเตเดฒ…

“” เด…เดชเตเดช….. เดžเดพเตป เด…เด™เตเด™เดจเต† เด’เดจเตเดจเตเด‚ เดšเต†เดฏเตเดฏเดพเดฑเดฟเดฒเตเดฒ… เด‡เดตเตป เด•เดณเตเดณเด‚ เดชเดฑเดฏเดฃเดคเดพ….. “” เดถเดฟเดต เด…เดตเดณเตเดŸเต† เดจเดฟเดฐเดชเดฐเดพเดงเดฟเดคเด‚ เดคเต†เดณเดฟเดฏเดฟเด•เตเด•เดพเตป เดถเตเดฐเดฎเดฟเดšเตเดšเต.

“”เด…เดฒเตเดฒ เดœเดฟ… เด‡เดตเตพ เดšเตเดฎเตเดฎเดพ เดชเดฑเดฏเตเดจเตเดจเดคเดพ..””(เด†เดฆเด‚ )

“” เด…เดฒเตเดฒเดชเตเดชเดพ… เดžเดพเตป เดชเดพเดตเดพ “”” (เดถเดฟเดต)

“” เดนเต‹… เดจเดฟเตผเดคเตเดคเดฟ เดจเตเดฑเต† เดชเดฟเดณเตเดณเต‡เดฐเต†… “” เด—เต‹เดชเดพเตฝเดœเดฟ เดจเต†เดฑเตเดฑเดฟเดฏเดฟเตฝ เด•เตˆเดตเดšเตเดšเตเด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดถเดฟเดตเดฏเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟเดชเดฑเดžเตเดžเต “” เดถเดฟเดต, nee เด…เดชเตเดฐเด‚ เดชเต‹เดฏเตโ€Œ เดตเดฒเตเดฒเต‹เด‚ เดชเด เดฟเด•เตเด•เดพเตป เดจเต‹เด•เตเด•เต… เดšเต†เดฒเตเดฒเต… “”

“”เดนเตเดฎเตเดฎเต….”” เด’เดจเตเดจเดฟเดฐเตเดคเตเดคเดฟ เดฎเต‚เดณเดฟ เดถเดฟเดต เด…เดตเดฟเดŸเตเดจเตเดจเต เดชเต‹เด•เดพเตป เดคเตเดŸเด™เตเด™เดฟ. เดชเต‹เด•เตเดจเตเดจ เดชเตŠเด•เตเด•เดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเต† เดชเดฟเดจเตเดจเต† เดŽเดŸเตเดคเตเดคเต‹เดณเดพเด‚ เดŽเดจเตเดจเต เด•เตˆเด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด†เดฆเดคเตเดคเต† เด•เดพเดฃเดฟเดšเต เดญเต€เดทเดฃเดฟเดชเตเดชเต†เดŸเตเดคเตเดคเดฟ เด…เดตเตพ เด…เดตเดฟเดŸเตเดจเตเดจเต เดธเตโ€Œเด•เต‚เดŸเตเดŸเต เด†เดฏเดฟ. เด†เดฆเด‚ เด…เดตเดณเดฟเดŸเต† เดชเต‹เด•เตเด•เต เด•เดฃเตเดŸเต เด’เดจเตเดจเต เดšเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเต. เด‡เดตเดฐเตเดŸเต† เด•เตŠเดชเตเดฐเดฏเด‚ เด•เดฃเตเดŸเต เด—เต‹เดชเดพเตฝเดœเดฟ เดšเดฟเดฐเดฟเดฏเต‹เดŸเต† เดตเดพเดฏเดจ เดคเตเดŸเตผเดจเตเดจเต

“” เดœเดฟ… “”

เด†เดฆเดคเตเดคเดฟเดจเตเดฑ เดถเดฌเตเดฆเด‚ เด…เดฏเดพเดณเต† เดคเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเต เดชเตเดฐเต†เดธเต†เดจเตเดฑเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เด•เตŠเดฃเตเดŸเตเดตเดจเตเดจเต.

“” เด† เด†เดฆเด‚…. เดžเดพเตป เดชเดฑเดžเตเดžเต‚ เดตเดจเตเดจเดคเต เดŽเดจเตเดคเดพเดฃเต†เดจเตเดจเต เดตเต†เดšเตเดšเดพเตฝ เดธเดฟเดจเดฟเดฎ เดŽเดจเตเดจเดพเตฝ เด•เดฅเดฏเต† เดฎเดพเดคเตเดฐเด‚ เด†เดถเตเดฐเดฏเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เด’เดจเตเดจเดฒเตเดฒ.. เด…เดคเดฟเดฒเต† เด•เดฅเดพเดชเดพเดคเตเดฐเด™เตเด™เดณเตเด‚ เดธเดจเตเดฆเดฐเตเดญเด™เตเด™เดฒเตเด‚… เดŽเดจเตเดคเดฟเดจเต‡เดฑเต†, เด•เดพเดฃเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เดธเต†เดฑเตเดฑเต เดตเดฐเต† เด…เดคเดฟเดจเต† เด†เดถเตเดฐเดฏเดฟเดšเตเดšเดพเดฃเต เดธเดฟเดจเดฟเดฎ เดตเดฟเดœเดฏเดตเตเด‚ เดชเดฐเดพเดœเดฏเดตเตเด‚ เด†เด•เตเดจเตเดจเดคเต.. เด‡เดชเตเดชเต‹ เดจเดฟเดจเตเดฑเต† เดชเดŸเด‚ เด‡เดฑเด™เตเด™เดฟ เดŽเดจเตเดจเต เด“เตผเด•เตเด•เตเด•.. เด†เดฆเตเดฏเด‚ เด…เดคเต เดฎเดฒเดฏเดพเดณเดคเตเดคเดฟเดฒเต† เดฎเดฑเตเดฑเต เดคเตเดฐเดฟเดฒเตเดฒเต†เตผ เดธเดฟเดจเดฟเดฎเดฏเตเดฎเดพเดฏเดฟ เดคเดพเดฐเดคเดฎเตเดฏเด‚ เดšเต†เดฏเตเดฏเดชเตเดชเต†เดŸเตเด‚…เด…เดคเต เดจเดฎเตเดฎเตเดŸเต† เด•เดฅเดฏเต† เดฌเดพเดงเดฟเด•เตเด•เตเด‚.. เด†เดฐเต‹ เด’เดฐเดฟเด•เตเด•เตฝ เดŽเดดเตเดคเดฟเดฏ เดชเดฒ เดธเตˆเด•เตเด•เต‹ เด•เดฟเดฒเตเดฒเดฟเด‚เด—เต เดชเดฑเตเดฑเต‡เตบ เด†เดฃเต เดจเดฟเดจเตเดฑเต† เด•เดฅเดฏเดฟเดฒเตเด‚ เด‰เดณเตเดณเดคเต… เด…เดคเต เดตเต€เดฃเตเดŸเตเด‚ เด†เดตเตผเดคเตเดคเดจเดตเดฟเดฐเดธเดค เด‰เดฃเตเดŸเดพเด•เตเด•เตเด•เดฏเต† เด‰เดณเตเดณเต. “”

เด†เดฆเด‚ เด—เต‹เดชเดพเตฝเดœเดฟ เดชเดฑเดฏเตเดจเตเดจเดคเต เดถเตเดฐเดฆเตเดงเดฏเต‹เดŸเต† เด•เต‡เตพเด•เตเด•เตเด•เดฏเดพเดฃเต.. เด…เดฆเตเดฆเต‡เดนเด‚ เดคเตเดŸเตผเดจเตเดจเต

“”เดจเต€ เด†เดฐเตเด‚ เด•เดพเดฃเดพเดคเตเดค… เดšเดฟเดจเตเดคเดฟเด•เตเด•เดพเดคเตเดค เดคเดฐเดคเตเดคเดฟเดฒเตเดณเตเดณ เด•เดฅเด•เตพ เด•เตŠเดฃเตเดŸเตเดตเดพ… เดฏเต‚ เดนเดพเดตเต เดธเตเด•เดฟเตฝ… เดจเดฟเดจเตเดจเต† เดžเดพเตป เดฎเดฟเด•เดšเตเดš เด’เดฐเต เดธเด‚เดตเดฟเดงเดพเดฏเด•เตป เด†เด•เดพเด‚…. My เดชเตเดฐเต‹เดฎเดฟเดธเต “”

เด†เดฆเด‚ เด•เดธเต‡เดฐเดฏเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเต เดšเดฟเดฐเดฟเดฏเต‹เดŸเต† เดŽเดฃเต€เดฑเตเดฑเต.เด•เต‚เดŸเต† เด—เต‹เดชเดพเตฝเดœเดฟเดฏเตเด‚. เด…เดตเตป เดธเตเด•เตเดฐเดฟเดชเตเดฑเตเดฑเต เดคเดจเตเดฑเต† เด•เดฏเตเดฏเดฟเดฒเต† เดฌเดพเด—เดฟเดฒเต†เด•เต เดคเดฟเดฐเตเด•เดฟ เดตเต†เดšเตเดšเต. เดถเต‡เดทเด‚ เด—เต‹เดชเดพเตฝเดœเดฟเด•เตเด•เต เด•เตˆ เด•เตŠเดŸเตเดคเตเดคเต

“” เดžเดพเตป เดจเดฒเตเดฒเตŠเดฐเต เดธเตเด•เตเดฐเดฟเดชเตเดฑเตเดฑเต เด†เดฏเดฟ เดตเดฐเดพเด‚ เดœเดฟ.. “”
เด…เดตเตป เด†เดคเตเดฎเดตเดฟเดถเตเดตเดพเดธเดคเตเดคเต‹เดŸเต† เดชเดฑเดžเตเดžเต

“”Good…”””(เด—เต‹เดชเดพเตฝเดœเดฟ )

เด—เต‹เดชเดพเตฝเดœเดฟเด•เตเด•เต เดฏเดพเดคเตเดฐ เดชเดฑเดžเตเดžเตเด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด†เดฆเด‚ เดชเตเดฑเดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เต เด‡เดฑเด™เตเด™เดฟ.. เดธเดฎเดฏเด‚ เดธเดจเตเดงเตเดฏเดฏเดพเดฏเดฟ เด•เดดเดฟเดžเตเดžเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเต. เดชเด•เตเดทเดฟเด•เตพ เด•เต‚เดŸเดพเดฃเดฏเดพเดจเดพเดฏเดฟ เดชเดพเดฑเดฟเดชเดฑเด•เตเด•เตเดจเตเดจเต. เดธเต‚เดฐเตเดฏเตป เด†เดดเดฟเดฏเดฟเตฝ เด…เดธเตโ€Œเดคเดฎเดฟเด•เตเด•เดพเดจเดพเดฏเดฟ เดตเต†เดฎเตเดชเตเดจเตเดจเต. เด…เดตเตป เดชเดคเดฟเดฏเต† เด† เดตเต€เดŸเดฟเดจเต† เดคเดฟเดฐเดฟเดžเตเดžเตเดจเต‹เด•เตเด•เดฟ. เด…เดตเดจเตเดฑเต† เด•เดฃเตเดฃเตเด•เตพ เดŸเต†เดฑเดธเดฟเตฝ เดšเต†เดŸเดฟ เดจเดจเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เดถเดฟเดตเดฏเดฟเตฝ เด‰เดŸเด•เตเด•เดฟ. เด…เดตเตพ เด…เดตเตป เดจเต‹เด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเต เด•เดพเดฃเตเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต. เดšเต†เดŸเดฟเดฏเต‹เดŸเตเด‚ เดชเต‚เด•เตเด•เดณเต‹เดŸเตเด‚ เด…เดตเตพ เด•เดฟเดจเตเดจเดพเดฐเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเตเด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด…เดตเตพ เดจเดจเดฏเตเด•เตเด•เตเด•เดฏเดพเดฃเต.เด…เดตเดณเต† เด†เดฆเตเดฏเดฎเดพเดฏเดฟ เด…เดตเตป เด•เดพเดฃเตเดจเตเดจเดคเต เด•เต‹เดณเดœเดฟเตฝ เดตเต†เดšเตเดšเต เด†เดฃเต.. เด†เดฐเต‹เดŸเตเด‚ เด…เดงเดฟเด•เด‚ เดธเด‚เดธเดพเดฐเดฟเด•เตเด•เดพเดคเต† เด‰เดณเตเดณ เด‰เตพเดตเดฒเดฟเดžเตเดž เดชเตเดฐเด•เตƒเดคเด‚ เด†เดฃเต เด…เดตเดจเต† เด†เดฆเตเดฏเดฎเต‡ เด…เดตเดณเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เด†เด•เตผเดทเดฟเดšเตเดšเดคเต.. เด•เต‹เดณเดœเดฟเตฝ เด’เดจเตเดจเต‹ เดฐเดฃเตเดŸเต‹ เด†เตพเด•เตเด•เต† เด…เดฑเดฟเดฏเต‚ เด…เดตเตพ เดชเตเดฐเตŠเดกเตเดฏเต‚เดธเตผ เด—เต‹เดชเดพเตฝ เดจเดพเดฏเดฐเตเดŸเต† เดฎเด•เตพ เด†เดฃเต†เดจเตเดจเต.. เด…เดฒเตเดฒเต†เด™เตเด•เดฟเตฝ เด…เดตเตพเด•เต เด‡เดฐเดฟเด•เตเด•เดชเตเดชเตŠเดฑเตเดคเดฟ เดฒเดญเดฟเด•เตเด•เดฟเดฒเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต.เด…เดตเดณเต‹เดŸเต เดคเต‹เดจเตเดจเดฟเดฏ เด‡เดทเตเดŸเด‚ เดชเดฑเดฏเดพเตป เดชเต‹เดฏเดชเตเดชเต‹ เด†เดฃเต เด…เดตเตพ เด—เต‹เดชเดพเตฝเดœเดฟเดฏเตเดŸเต† เดฎเด•เตพ เด†เดฃเต†เดจเตเดจเต เด…เดตเตป เดคเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเดฑเดฟเดžเตเดžเดคเต. เด…เดจเตเดจเต เด…เดตเตป เดฎเดจเดธเดฟเดฒเดŸเด•เตเด•เดฟ เด•เดดเดฟเดฏเตเด•เดฏเดพเดฃเต เด…เดตเตป. เดคเดพเตป เด‡เดทเตเดŸเด‚ เด…เดฑเดฟเดฏเดฟเดšเตเดšเดพเตฝ เด…เดคเดตเดณเตเดŸเต† เดชเดฃเดตเตเด‚ เดชเตเดฐเดถเดธเตเดคเดฟเดฏเตเด‚ เด•เดฃเตเดŸเต เด†เดฃเต†เด•เดฟเดฒเต‹ เดŽเดจเตเดจเต เด…เดตเดจเต เดคเต‹เดจเตเดจเดฟเดฏ เด•เตŠเดฎเตเดชเตเดฒเด•เตเดธเต. เด…เดจเตเดจเต เดคเตเดŸเด™เตเด™เดฟเดฏเดคเต เด†เดฃเต เด…เดตเดณเตเดฎเดพเดฏเดฟ เด‰เดณเตเดณ เด•เต‚เดŸเตเดŸเตเด•เต†เดŸเตเดŸเต. เด† เด•เต‚เดŸเตเดŸเตเด•เต†เดŸเตเดŸเต เดตเดดเดฟ เด†เดฃเต เด…เดตเตป เดŽเดดเตเดคเดฟเดฏ เด•เดฅ เดชเดฑเดฏเดพเตป เด…เดตเตพ เด…เดตเดจเต เด…เดตเดธเดฐเด‚ เด‰เดฃเตเดŸเดพเด•เตเด•เดฟ เด•เตŠเดŸเตเดคเตเดคเดคเต.เด…เดตเดณเตเดŸเต† เด•เตเดฑเตเดฎเตเดชเตเด•เตพ เดจเต‹เด•เตเด•เดฟเดจเดฟเตฝเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เดธเดฎเดฏเด‚. เด…เดตเตปเดฑเต† เดฎเตŠเดฌเตˆเตฝ เดชเดฏเตเดฏเต† เดตเตˆเดฌเตเดฐเต‡เดฑเตเดฑเต เดšเต†เดฏเตเดฏเดพเตป เด†เดฐเด‚เดญเดฟเดšเตเดšเต.เด—เต‹เดชเดพเตฝเดœเดฟเดฏเต† เด•เดพเดฃเดพเตป เดตเดจเตเดจเดชเตเดชเต‹ เดธเตˆเดฒเดจเตเดฑเต เด†เด•เตเด•เดฟเดฏเดคเดพเดฃเต.เด…เดตเดณเดฟเดฒเตเดฃเตเดŸเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจ เด…เดตเดจเตเดฑเต† เดถเตเดฐเดฆเตเดงเดฎเดพเดฑเดฟ. เด…เดตเตป เดœเต€เตปเดธเดฟเดจเตเดฑเต† เดชเต‹เด•เตเด•เดฑเตเดฑเดฟเตฝ เด‡เดฐเตเดจเตเดจ เดฎเตŠเดฌเตˆเตฝ เดŽเดŸเตเดคเตเดคเต.

“””””เดตเดฟเด•เตเด•เดฟ Calling……”””””””

Recent Stories

The Author

เด…เดฎเตป เดœเดฟเดฌเตเดฐเดพเตป ๐Ÿ™‚

19 Comments

  1. เด…เดฎเตป เดœเดฟเดฌเตเดฐเดพเตป ๐Ÿ™‚

    ๐Ÿฅฐ๐Ÿฅฐ

  2. Good start
    Page kurachoode kootamaayirunnu

    1. เด…เดฎเตป เดœเดฟเดฌเตเดฐเดพเตป ๐Ÿ™‚

      เด…เดŸเตเดคเตเดคเดพ part เดคเตŠเดŸเตเดŸเต เด•เต‚เดŸเตเดŸเด‚ เดฌเตเดฐเต‹ ๐Ÿฅฐ

  3. โค๏ธโค๏ธโค๏ธ

  4. ๐ŸŒท๐ŸŒท

  5. เด…เดฎเตป เดœเดฟเดฌเตเดฐเดพเตป ๐Ÿ™‚

    เดคเดพเด™เตเด•เตเดธเต broi

  6. เดจเดฟเดงเต€เดทเต

    เด•เตŠเดณเตเดณเดพเด‚ เดจเดจเตเดจเดพเดฏเดฟเดŸเตเดŸเตเดฃเตเดŸเต….

    1. เด…เดฎเตป เดœเดฟเดฌเตเดฐเดพเตป ๐Ÿ™‚

      เดคเดพเด™เตเด•เตเดธเต broi๐Ÿฅฒ

  7. เดตเดฟเดถเดพเด–เต

    เดฌเดพเด•เตเด•เดฟ เด•เต‚เดŸเดฟ เดตเดฐเดŸเตเดŸเต† เดŽเดจเตเดจเดฟเดŸเตเดŸเต เด•เดฅเดฏเต† เด•เตเดฑเดฟเดšเตเดšเต เดชเดฑเดฏเดพเด‚..

    1. เด…เดฎเตป เดœเดฟเดฌเตเดฐเดพเตป ๐Ÿ™‚

      เดคเต€เตผเดšเตเดšเดฏเดพเดฏเตเด‚ ๐Ÿฅฐ

  8. เด‡เดตเดฟเดŸเต†เดฏเตเด‚ เดžเดพเตป. เดŽเดจเตเดจเต† เดตเดฒเตเดฒเต‹ เดธเตˆเด•เตเด•เต‹เดฏเตเด‚ เด†เด•เตเด•เตเดตเต‹ เดŸเต†. ๐Ÿ˜

    1. เด…เดฎเตป เดœเดฟเดฌเตเดฐเดพเตป ๐Ÿ™‚

      เดเดฏเต…. เดตเดฟเด•เตเด•เดฟ is the paavam people in this story๐Ÿคฃ๐Ÿคฃ๐Ÿคฃ๐Ÿคฃ

      1. เด•เดŸเดตเตเดณเต‡, เด•เดพเตผเดจเตเดจเต‹เตปเดฎเดพเดฐเตเดŸเต† เดชเตเดฃเตเดฏเด‚. ๐Ÿ˜

  9. เด•เตˆเดฒเดพเดธเดจเดพเดฅเตป

    เด…เดฎเตป เดœเดฟเดฌเตเดฐเดพเตป
    เด•เดฅเดฏเต‡เด•เตเด•เตเดฑเดฟเดšเตเดšเต เด…เดญเดฟเดชเตเดฐเดพเดฏเด‚ เดชเดฑเดฏเดพเตป เด†เดฏเดฟเดŸเตเดŸเดฟเดฒเตเดฒ เดŽเด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เดคเตเดŸเดฐเตเด•. เดชเด•เตเดทเต‡ เดคเดฒเด•เตเด•เต†เดŸเตเดŸเต เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เดคเตเดฐ เดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเดฟเดฒเตเดฒ , เด•เดพเดฐเดฃเด‚ เดจเดฟเดฌเตเดฃเตป เดŽเดจเตเดจ เดตเดพเด•เตเด•เต‹ เดชเต‡เดฐเต‹ เด‰เดฃเตเดŸเต‹ ? เดŽเดจเตเดฑเต† เด…เดฑเดฟเดตเดฟเตฝ เด‡เดฒเตเดฒ.เดฎเดฑเดฟเดšเตเดšเต ” เดจเดฟเดชเตเดฃเตป ” เดธเดพเดฎเตผเดคเตเดฅเตเดฏเดฎเตเดณเตเดณเดตเตป(เดธเดฎเตผเดคเตเดฅเตป), เดตเดฟเดฆเด—เตเดฆเตป , เดชเดฃเตเดกเดฟเดคเตป เดŽเดจเตเดจเตŠเด•เตเด•เต† เด…เตผเดคเตเดฅเดฎเตเดฃเตเดŸเต. เด†เดฏเดคเดฟเดจเดพเตฝ เดคเดฒเด•เตเด•เต†เดŸเตเดŸเต เด’เดจเตเดจเต เดฎเดพเดฑเตเดฑเตเดจเตเดจเดคเต เด‰เดšเดฟเดคเดฎเดพเดฏเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเด‚ เดŽเดจเตเดจเตŠเดฐเต เดคเต‹เดจเตเดจเตฝ เดคเดพเด™เตเด•เดณเตเดŸเต† เด‡เดทเตเดŸเด‚. เดญเดพเดตเตเด•เด™เตเด™เตพ

    1. เด…เดฎเตป เดœเดฟเดฌเตเดฐเดพเตป ๐Ÿ™‚

      เด•เดพเดฐเดฃเด‚ เด‰เดฃเตเดŸเต เดฌเตเดฐเต‹…. เดˆ เดชเดฑเดžเตเดž เดจเดฟเดชเตเดฃเตป เดŽเดจเตเดจ เดตเดพเด•เตเด•เต เดคเดฎเดฟเดดเดฟเตฝ เด‰เดณเตเดณเดตเตผ เดตเดพเดฏเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเต เดจเดฟเดฌเตเดฃเตป เดŽเดฃเตเดฃเต เด†เดฃเต‡…. เดˆ เด•เดฅเดฏเดฟเดฒเต† เดฎเต†เดฏเดฟเตป character TN เด‰เด‚ aayi เดŸเดšเตเดšเตโ€Œ เด‰เดฃเตเดŸเต…. เด†เดฐเดพเดฃเต†เดจเตเดจเต เดชเดฑเดžเตเดžเดพเตฝ เดคเตเดฐเดฟเดฒเตเดฒเต เดชเต‹เด•เตเด‚ ๐Ÿ˜

      1. เด•เตˆเดฒเดพเดธเดจเดพเดฅเตป

        เด…เด™เตเด™เดจเต†เดฏเต†เด™เตเด•เดฟเตฝ เดถเดฐเดฟ. เดจเดฟเดฌเตเดฃเตป เดคเดจเตเดจเต† เดฎเดคเดฟ.

  10. ๐Ÿ’๐Ÿ’๐Ÿ’

    1. เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เตเด‚ เด‡เดคเต‡ เด…เดญเดฟเดชเตเดฐเดพเดฏเด‚ เด†เดฃเต เด’เดฐเต เดชเดžเตเดšเต เดซเต€เตฝ เดšเต†เดฏเตเดฏเตเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒ

      1. เด…เดฎเตป เดœเดฟเดฌเตเดฐเดพเตป ๐Ÿ™‚

        เด…เดŸเตเดคเตเดค part เด•เต‚เดŸเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟเดฏเดฟเดŸเตเดŸเต เดชเดฑ เดฌเตเดฐเต‹ ๐Ÿ˜

Comments are closed.

kadhakal.com © 2022 | Stories, Novels, Ebooks | Contact us : info@kadhakal.com