๐Ÿฉธเดจเดฟเดฌเตเดฃเตป ๐Ÿฉธ-[The Begining] [เด…เดฎเตป เดœเดฟเดฌเตเดฐเดพเตป ] 80

Views : 3684

“””เดชเดฟเดจเตเดจเต†….””” เด’เดฐเตเดจเดฟเดฎเดฟเดทเด‚ เดถเดฟเดต เด—เต‹เดชเดพเตฝเดœเดฟ เดชเดฑเดžเตเดžเดคเต เดฑเต†เดตเตˆเตปเดกเต เดšเต†เดฏเตเดคเต…. เด•เดณเตเดณเด•เดฒเดฟเดชเตเดชเต‹เดŸเต† เด…เดฐเด•เตเด•เต†เดŸเตเดŸเดฟเตฝ 2เด•เดฏเตเดฏเตเด‚ เด•เตเดคเตเดคเดฟ เดถเดฟเดต เด—เต‹เดชเดพเตฝเดœเดฟเดฏเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ

“”เดจเตเดคเดพ เด…เดชเตเดช เด‰เดฆเตเดฆเต‡เดถเดฟเด•เตเด•เดฃเต‡….””

เดšเต‹เดฆเตเดฏเดคเตเดคเดฟเดจเตŠเดชเตเดชเด‚ เด…เดตเดณเตเดŸเต† เด‡เดŸเดคเตเดคเต† เดชเตเดฐเดฟเด•เดตเตเด‚ เดฎเตเด•เดณเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เด‰เดฏเตผเดจเตเดจเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต.

“”เด…เดคเต‹….””เด—เต‹เดชเตฝ เดœเดฟ เดšเดฟเดฐเดฟเดฏเต‹เดŸเต† เดคเตเดŸเตผเดจเตเดจเต “”เด•เดพเดฒเด‚ เด‡เดคเตเดฐ เด†เดฏเดฟเดŸเตเดŸเตเด‚ เดจเต€ เด†เดฆเตเดฏเดฎเดพเดฏเดฟ เด†เดฃเต เดจเดฟเดจเตเดฑเต† เด’เดฐเต เดซเตเดฐเดฃเตเดŸเดฟเดจเต† เดตเต€เดŸเตเดŸเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เด•เตŠเดฃเตเดŸเตเดตเดฐเตเดจเตเดจเดคเต…..เด…เดตเดจเต เด•เดฅ เดชเดฑเดฏเดพเตป เด…เดตเดธเดฐเด‚ เดจเตฝเด•เตเดจเตเดจเต…. เดฎเตเดฎเต…..เด•เดพเดฃเดพเดคเตเดค เดšเดฟเดฒเดคเตŠเด•เตเด•เต† เด•เดฃเตเดŸเต‹เดฃเตเดŸเต เดšเต‹เดฏเตเดšเตเดšเดคเดพ…..”””

“”เด…เดฏเดฟเดจเต “”เด•เต†เดฑเตเดตเต‹เดŸเต† เด…เดตเตพ เดšเต‹เดฆเดฟเดšเตเดšเต.

“”เด…เดฒเตเดฒ…. เดจเตเดฑเต† เดฎเดฐเตเดฎเต‹เตป เด’เดฐเต เดกเดฏเดฑเด•เตเดŸเตผ เด†เด•เดฃเดฎเต†เดจเตเดจเต เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เด†เด—เตเดฐเดนเดฎเตเดฃเตเดŸเต… เด…เดคเต เด‰เดŸเดจเต† เดจเดŸเด•เตเด•เตเดฎเต‹ เดŽเดจเตเดจเตŠเดฐเต เดกเตŒเดŸเตเดŸเต..?”” เด—เต‹เดชเดพเตฝเดœเดฟ เด…เตผเดคเตเดฅเด‚ เดตเต†เดšเตเดšเต เด’เดจเตเดจเต เดชเดฑเดžเตเดžเต

เดถเดฟเดตเดฏเตเด•เตเด•เต เด‡เดคเต เด•เต‡เดŸเตเดŸเต เดจเดพเดฃเด‚ เดตเดจเตเดจเต… เด…เดตเตพ เดšเดฟเดฐเดฟเดฏเต‹เดŸเต† เด…เดตเดณเตเดŸเต† เดฑเต‚เดฎเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เด“เดŸเดฟ

“”เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เดธเดฎเตเดฎเดคเดฎเดพเดŸเตเดŸเต‹…..”” เด“เดŸเตเดŸเดคเตเดคเดฟเดจเดฟเดŸเดฏเดฟเตฝ เด—เต‹เดชเดพเตฝเดœเดฟ เดตเดฟเดณเดฟเดšเตเดšเต เดชเดฑเดฏเตเดจเตเดจเดคเต เด…เดตเตพ เด•เต†เดŸเตเดŸเต… เด…เดตเดณเตเดŸเต† เดฎเตเด–เด‚ เดจเดพเดฃเดคเตเดคเดพเตฝ เดตเต€เดฃเตเดŸเตเด‚ เดคเดฟเดณเด™เตเด™เดฟ… เดถเดฟเดตเดฏเตเดŸเต† เด“เดŸเตเดŸเด‚ เด•เดฃเตเดŸ เด—เต‹เดชเดพเตฝเดœเดฟ เดšเดฟเดฐเดฟเดฏเต‹เดŸเต† เดตเต€เดฃเตเดŸเตเด‚ เดชเตเดธเตเดคเด•เดตเดพเดฏเดจเดฏเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดคเดฟเดฐเดฟเดžเตเดžเต.

เดฑเต‚เดฎเดฟเตฝ เด•เดฏเดฑเดฟ เดตเดพเดคเดฟเดฒเดŸเดšเตเดš เดถเดฟเดต เด•เดŸเตเดŸเดฟเดฒเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เด•เตเดคเดฟเดšเตเดšเต. เด…เดŸเตเดคเตเดคเต เด•เดฟเดŸเดจเตเดจเดพ เดคเดฒเดฏเดฟเดฃ เดŽเดŸเตเดคเตเดคเต เด…เดตเตพ เด…เดคเดฟเดจเต† เด…เดฎเตผเดคเตเดคเดฟ เด•เต†เดŸเตเดŸเดฟเดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเต… เดจเดพเดณเต†เดคเตเดคเต† เดฆเดฟเดตเดธเด‚ เด†เดฆเดคเตเดคเดฟเดจเต‹เดŸเต เด‡เดทเตเดŸเด‚ เดคเตเดฑเดจเตเดจเต เดชเดฑเดฏเดฃเด‚ เดŽเดจเตเดจเต เด…เดตเตพ เด•เดฐเตเดคเดฟ. เด•เต‹เดณเดœเดฟเตฝ เดตเดจเตเดจ เด†เดฆเตเดฏ เดฆเดฟเดจเด‚ เดคเดจเตเดจเต† เด…เดตเตพ เดคเดจเตเดจเต† เดถเตเดฐเดฆเตเดงเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เด†เดฆเดคเตเดคเต† เด•เดฃเตเดŸเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต. เด† เดถเตเดฐเดฆเตเดง เด…เดตเดณเดฟเดฒเตเด‚ เดชเดฏเตเดฏเต† เดชเตเดฐเต‡เดฎเดฎเดพเดฏเดฟ เดฎเดพเดฑเดฟเดฏเดคเต เด…เดตเตพ เดคเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเดฑเดฟเดžเตเดžเต.เด…เดตเดจเตเดฑเต† เด•เต‚เดŸเต† เด‰เดณเตเดณ เด“เดฐเต‹ เดจเดฟเดฎเดฟเดทเดตเตเด‚ เดคเดพเตป เด’เดฐเต เดชเต‚เดฎเตเดชเดพเดฑเตเดฑเดฏเต† เดชเต‹เดฒเต† เดธเดจเตเดคเต‹เดทเดคเตเดคเดฟเดจเตเดฑเต† เดฒเต‹เด•เดคเตเดคเต เดชเดพเดฑเดฟเดชเดฑเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเต เด…เดตเตพ เดฎเดจเดธเดฟเดฒเดพเด•เตเด•เดฟเดฏเดฟเดŸเตเดŸเตเดฃเตเดŸเต…เด’เดฐเดฟเด•เตเด•เตฝ เด…เดคเต เด…เดตเตป เดคเดจเตเดจเต‹เดŸเต เดคเตเดฑเดจเตเดจเต เดชเดฑเดฏเตเดจเตเดจ เดจเดฟเดฎเดฟเดทเด‚ เดตเดจเตเดจเดชเตเดชเต‹เตพ เด…เดตเดจเดฟเดฒเต† เด…เดตเดจเต† เดฏเดฅเดพเตผเดฅเดคเตเดคเดฟเตฝ เดคเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเดฑเดฟเดฏเดพเดจเดพเดฏเดฟ เด†เดฃเต เด…เดตเตพ เด†เดฐเดพเดจเตเดจเตเดณเตเดณ เดธเดคเตเดฏเด‚ เด…เดตเดจเต‹เดŸเต เดตเต†เดณเดฟเดชเตเดชเต†เดŸเตเดคเตเดคเดฟเดฏเดคเต. เด…เดจเตเดจเต เดฎเตเดคเดฒเต‡ เดคเดจเตเดฑเต† เดธเตเดจเต‡เดนเด‚ เด‰เดณเตเดณเดฟเตฝ เด’เดคเตเด•เตเด•เดฟ เดจเดŸเด•เตเด•เดฃ เด†เดฆเดฟเดฏเต† เด…เดตเตพเด•เต เด‡เดทเตเดŸเตเดŸเด‚ เด•เต‚เดŸเดฟ.. เด‡เดจเดฟเดฏเตเด‚ เด…เดตเดจเต† เดชเดฑเตเดฑเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเต เดจเดฟเตผเดคเตเดคเดฟ เดจเดพเดณเต† เดคเดจเตเดฑเต† เด‡เดทเตเดŸเด‚ เดชเดฑเดฏเดฃเด‚ เดŽเดจเตเดจเต เด…เดตเตพ เดคเต€เดฐเตเดฎเดพเดจเดฟเดšเตเดšเต.เด† เดคเต€เดฐเตเดฎเดพเดจเดคเตเดคเต‹เดŸเต† เด…เดตเตพ เดคเดฒเดฏเดฟเดฃเดฏเดฟเดฏเตเด•เตเด•เต เดฎเตเด–เด‚ เดชเต‚เดดเตเดคเตเดคเดฟ…

##################################

 

เด…เดตเดฟเดŸเต† เดจเดฟเดจเตเดจเตเด‚ เด…เดตเตผ เดฏเดพเดคเตเดฐ เดคเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเดคเต เด†เดฆเดคเตเดคเดฟเดจเตเดฑเต† เดตเต€เดŸเตเดŸเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เดพเดฃเต. เดเด•เดฆเต‡เดถเด‚ เด…เดฐ เดฎเดฃเดฟเด•เตเด•เต‚เตผ เดฏเดพเดคเตเดฐ เด‰เดฃเตเดŸเดพเด•เตเด‚ เด…เดตเดฐเตเดŸเต† เดตเต€เดŸเตเดŸเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต. เด…เดตเดฐเตเดŸเต† เดฐเดฃเตเดŸเตเดชเต‡เดฐเตเดŸเต†เดฏเตเด‚ เดตเต€เดŸเต เด…เดŸเตเดคเตเดคเดพเดฃเต. เดšเต†เดฑเตเดชเตเดชเด‚ เดฎเตเดคเตฝเด•เตเด•เต‡ เดคเตเดŸเด™เตเด™เดฟเดฏ เด•เต‚เดŸเตเดŸเตเด•เต†เดŸเตเดŸเดพเดฃเต เดตเดฟเด•เตเด•เดฟเดฏเตเดŸเต†เดฏเตเด‚ เด†เดฆเดฟเดฏเตเดŸเดฏเตเด‚. เดจเต‡เดฐเด‚ เดจเดฒเตเดฒเดตเดฃเตเดฃเด‚ เดตเตˆเด•เดฟ เดคเตเดŸเด™เตเด™เดฟ. เดชเตเดฑเด•เดฟเตฝ เด•เดฏเดฑเดฟ เดŽเดจเตเดจเดฟเดŸเตเดŸเตเด‚ เด†เดฆเด‚ เด•เดพเดฐเตเดฏเดฎเดพเดฏเดฟ เด’เดจเตเดจเตเด‚ เดธเด‚เดธเดพเดฐเดฟเด•เตเด•เดพเดคเตเดคเดคเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดตเดฟเด•เตเด•เดฟ เดคเดจเตเดจเต† เดธเด‚เดธเดพเดฐเดคเตเดคเดฟเดจเต เดคเตเดŸเด•เตเด•เดฎเดฟเดŸเตเดŸเต.

“””เดกเดพ…..””” (เดตเดฟเด•เตเด•เดฟ )

“”เด†เดŸเดพ….เดชเดฑเดฏเต “”(เด†เดฆเด‚

“”””เดจเดพเดณเต† เดจเดฎเตเดฎเตเดŸเต† เด…เดตเดธเดพเดจ เดฆเดฟเดจเดฎเดฒเตเดฒเต‡ PG เดฏเตเดŸเต†…… เดจเดฟเดจเตเดฑเต† เดชเตเดฐเตŠเดœเด•เตเดฑเตเดฑเตโ€Œ เดธเต†เดฑเตเดฑเต เด†เดฏเต‹ “”””(เดตเดฟเด•เตเด•เดฟ )

“”เด†เดนเต….. เด•เตŠเดดเดชเตเดชเดฎเดฟเดฒเตเดฒ….””เดตเดฟเดฆเต‚เดฐเดคเดฏเดฟเด•เตเด•เต เดจเต‹เด•เตเด•เดฟเด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด†เดฆเดฟ เดฎเต—เดจเดฟเดฏเดพเดฏเดฟ… เด…เดตเดจเตเดฑเต† เดฎเต—เดจเดคเตเดคเดฟเดจเตเดฑเต† เด•เดพเดฐเดฃเด‚ เดตเดฟเด•เตเด•เดฟเด•เตเด•เต เดชเต†เดŸเตเดŸเดจเตเดจเต เดคเดจเตเดจเต† เดฎเดจเดธเดฟเดฒเดพเดฏเดฟ

“”เดกเดพ…. เดจเดพเดณเต† เด…เดชเตเดชเต‹ เดถเดฟเดตเดฏเต‹เดŸเต เดจเต€ เดชเดฑเดฏเตเดฎเต‹….”” (เดตเดฟเด•เตเด•เดฟ )

เด†เดฆเด‚ เด’เดฐเตเดจเดฟเดฎเดฟเดทเด‚ เด•เดฃเตเดฃเตเด•เตพ เด…เดŸเดšเตเดšเต

“”เดเดฏเต… เด…เดคเต เดถเดฐเดฟ เด†เด•เดฟเดฒเตเดฒ… เดจเต€ เด†เดฒเต‹เดšเดฟเดšเต เดจเต‹เด•เตเด•เต… เดˆ เด…เดตเดธเตเดฅเดฏเดฟเตฝ เดžเดพเตป เด…เดตเดณเต† เดชเตเดฐเตŠเดชเตเดชเต‹เดธเต เดšเต†เดฏเตเดคเดพเตฝ เด…เดตเตพ เดŽเดจเตเดคเต เด•เดฐเตเดคเตเด‚….เด’เดจเตเดจเต†เด•เดฟเตฝ เด…เดตเดณเตเดŸเต† เด…เดšเตเด›เดจเตเดฑเต† เด•เดพเดถเต เด‰เด‚ เดชเตเดฐเดถเดธเตเดคเดฟเดฏเตเด‚ เด•เดฃเตเดŸเต.. เด…เดฒเตเดฒเต†เด™เตเด•เดฟเตฝ เดธเดฟเดจเดฟเดฎเดฏเดฟเตฝ เด…เดตเดธเดฐเด‚ เด•เดฟเดŸเตเดŸเดพเตป….”” เด…เดตเตป เดตเต€เดฃเตเดŸเตเด‚ เดตเดพเดšเดพเดฒเตป เด†เดฏเดฟ.

“””เด…เดตเตพ เดŽเดจเตเดคเต เดคเต‡เด™เตเด™ เดตเต‡เดฃเต‡เดฒเตเด‚ เด•เดฐเตเดคเดŸเตเดŸเต†… เดจเดพเดณเต† เดจเดฟเดจเตเดฑเต† เด…เดตเดธเดพเดจ เดฆเดฟเดตเดธเด‚ เด†เดฃเต เด…เดตเดณเต‹เดŸเต เด‡เดทเตเดŸเด‚ เดชเดฑเดฏเดพเดจเดพเดฏเดฟ… เดจเต€ เดชเดฑเดžเตเดžเดพเดฒเตเด‚ เด‡เดฒเตเดฒเต†เด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เด‡เดจเดฟ เดชเดฏเตเดฏเต† เด…เดตเตพ เดจเดฎเตเดฎเดณเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเตŠเด•เตเด•เต† เด…เด•เดฒเตเด‚..””

เดตเดฟเด•เตเด•เดฟ เด’เดฐเต เดšเต†เดฑเดฟเดฏ เดตเต‡เดฆเดจเดฏเต‹เดŸเต† เดชเดฑเดžเตเดžเต เดจเดฟเตผเดคเตเดคเดฟ.

“”เด‡เดทเตเดŸเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเต เด•เดดเดฟเดžเตเดžเต เด…เด•เดฒเตเดจเตเดจเดคเดฟเดจเต‡เด•เตเด•เดพเตพ เดญเต‡เดฆเด‚ เด…เดฒเตเดฒเต† เดŸเดพ…..””(เด†เดฆเด‚ )

Recent Stories

The Author

เด…เดฎเตป เดœเดฟเดฌเตเดฐเดพเตป ๐Ÿ™‚

19 Comments

  1. เด…เดฎเตป เดœเดฟเดฌเตเดฐเดพเตป ๐Ÿ™‚

    ๐Ÿฅฐ๐Ÿฅฐ

  2. Good start
    Page kurachoode kootamaayirunnu

    1. เด…เดฎเตป เดœเดฟเดฌเตเดฐเดพเตป ๐Ÿ™‚

      เด…เดŸเตเดคเตเดคเดพ part เดคเตŠเดŸเตเดŸเต เด•เต‚เดŸเตเดŸเด‚ เดฌเตเดฐเต‹ ๐Ÿฅฐ

  3. โค๏ธโค๏ธโค๏ธ

  4. ๐ŸŒท๐ŸŒท

  5. เด…เดฎเตป เดœเดฟเดฌเตเดฐเดพเตป ๐Ÿ™‚

    เดคเดพเด™เตเด•เตเดธเต broi

  6. เดจเดฟเดงเต€เดทเต

    เด•เตŠเดณเตเดณเดพเด‚ เดจเดจเตเดจเดพเดฏเดฟเดŸเตเดŸเตเดฃเตเดŸเต….

    1. เด…เดฎเตป เดœเดฟเดฌเตเดฐเดพเตป ๐Ÿ™‚

      เดคเดพเด™เตเด•เตเดธเต broi๐Ÿฅฒ

  7. เดตเดฟเดถเดพเด–เต

    เดฌเดพเด•เตเด•เดฟ เด•เต‚เดŸเดฟ เดตเดฐเดŸเตเดŸเต† เดŽเดจเตเดจเดฟเดŸเตเดŸเต เด•เดฅเดฏเต† เด•เตเดฑเดฟเดšเตเดšเต เดชเดฑเดฏเดพเด‚..

    1. เด…เดฎเตป เดœเดฟเดฌเตเดฐเดพเตป ๐Ÿ™‚

      เดคเต€เตผเดšเตเดšเดฏเดพเดฏเตเด‚ ๐Ÿฅฐ

  8. เด‡เดตเดฟเดŸเต†เดฏเตเด‚ เดžเดพเตป. เดŽเดจเตเดจเต† เดตเดฒเตเดฒเต‹ เดธเตˆเด•เตเด•เต‹เดฏเตเด‚ เด†เด•เตเด•เตเดตเต‹ เดŸเต†. ๐Ÿ˜

    1. เด…เดฎเตป เดœเดฟเดฌเตเดฐเดพเตป ๐Ÿ™‚

      เดเดฏเต…. เดตเดฟเด•เตเด•เดฟ is the paavam people in this story๐Ÿคฃ๐Ÿคฃ๐Ÿคฃ๐Ÿคฃ

      1. เด•เดŸเดตเตเดณเต‡, เด•เดพเตผเดจเตเดจเต‹เตปเดฎเดพเดฐเตเดŸเต† เดชเตเดฃเตเดฏเด‚. ๐Ÿ˜

  9. เด•เตˆเดฒเดพเดธเดจเดพเดฅเตป

    เด…เดฎเตป เดœเดฟเดฌเตเดฐเดพเตป
    เด•เดฅเดฏเต‡เด•เตเด•เตเดฑเดฟเดšเตเดšเต เด…เดญเดฟเดชเตเดฐเดพเดฏเด‚ เดชเดฑเดฏเดพเตป เด†เดฏเดฟเดŸเตเดŸเดฟเดฒเตเดฒ เดŽเด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เดคเตเดŸเดฐเตเด•. เดชเด•เตเดทเต‡ เดคเดฒเด•เตเด•เต†เดŸเตเดŸเต เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เดคเตเดฐ เดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเดฟเดฒเตเดฒ , เด•เดพเดฐเดฃเด‚ เดจเดฟเดฌเตเดฃเตป เดŽเดจเตเดจ เดตเดพเด•เตเด•เต‹ เดชเต‡เดฐเต‹ เด‰เดฃเตเดŸเต‹ ? เดŽเดจเตเดฑเต† เด…เดฑเดฟเดตเดฟเตฝ เด‡เดฒเตเดฒ.เดฎเดฑเดฟเดšเตเดšเต ” เดจเดฟเดชเตเดฃเตป ” เดธเดพเดฎเตผเดคเตเดฅเตเดฏเดฎเตเดณเตเดณเดตเตป(เดธเดฎเตผเดคเตเดฅเตป), เดตเดฟเดฆเด—เตเดฆเตป , เดชเดฃเตเดกเดฟเดคเตป เดŽเดจเตเดจเตŠเด•เตเด•เต† เด…เตผเดคเตเดฅเดฎเตเดฃเตเดŸเต. เด†เดฏเดคเดฟเดจเดพเตฝ เดคเดฒเด•เตเด•เต†เดŸเตเดŸเต เด’เดจเตเดจเต เดฎเดพเดฑเตเดฑเตเดจเตเดจเดคเต เด‰เดšเดฟเดคเดฎเดพเดฏเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเด‚ เดŽเดจเตเดจเตŠเดฐเต เดคเต‹เดจเตเดจเตฝ เดคเดพเด™เตเด•เดณเตเดŸเต† เด‡เดทเตเดŸเด‚. เดญเดพเดตเตเด•เด™เตเด™เตพ

    1. เด…เดฎเตป เดœเดฟเดฌเตเดฐเดพเตป ๐Ÿ™‚

      เด•เดพเดฐเดฃเด‚ เด‰เดฃเตเดŸเต เดฌเตเดฐเต‹…. เดˆ เดชเดฑเดžเตเดž เดจเดฟเดชเตเดฃเตป เดŽเดจเตเดจ เดตเดพเด•เตเด•เต เดคเดฎเดฟเดดเดฟเตฝ เด‰เดณเตเดณเดตเตผ เดตเดพเดฏเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเต เดจเดฟเดฌเตเดฃเตป เดŽเดฃเตเดฃเต เด†เดฃเต‡…. เดˆ เด•เดฅเดฏเดฟเดฒเต† เดฎเต†เดฏเดฟเตป character TN เด‰เด‚ aayi เดŸเดšเตเดšเตโ€Œ เด‰เดฃเตเดŸเต…. เด†เดฐเดพเดฃเต†เดจเตเดจเต เดชเดฑเดžเตเดžเดพเตฝ เดคเตเดฐเดฟเดฒเตเดฒเต เดชเต‹เด•เตเด‚ ๐Ÿ˜

      1. เด•เตˆเดฒเดพเดธเดจเดพเดฅเตป

        เด…เด™เตเด™เดจเต†เดฏเต†เด™เตเด•เดฟเตฝ เดถเดฐเดฟ. เดจเดฟเดฌเตเดฃเตป เดคเดจเตเดจเต† เดฎเดคเดฟ.

  10. ๐Ÿ’๐Ÿ’๐Ÿ’

    1. เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เตเด‚ เด‡เดคเต‡ เด…เดญเดฟเดชเตเดฐเดพเดฏเด‚ เด†เดฃเต เด’เดฐเต เดชเดžเตเดšเต เดซเต€เตฝ เดšเต†เดฏเตเดฏเตเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒ

      1. เด…เดฎเตป เดœเดฟเดฌเตเดฐเดพเตป ๐Ÿ™‚

        เด…เดŸเตเดคเตเดค part เด•เต‚เดŸเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟเดฏเดฟเดŸเตเดŸเต เดชเดฑ เดฌเตเดฐเต‹ ๐Ÿ˜

Comments are closed.

kadhakal.com © 2022 | Stories, Novels, Ebooks | Contact us : info@kadhakal.com