๐Ÿฉธเดจเดฟเดฌเตเดฃเตป ๐Ÿฉธ-[The Begining] [เด…เดฎเตป เดœเดฟเดฌเตเดฐเดพเตป ] 80

Views : 3684

เดฑเดฟเดฏเตผเดตเตเดฏเต‚เดฎเดฟเดฑเดฑเดฟเดฒเต‚เดŸเต† เด…เดตเตป เด†เดฆเดคเตเดคเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ.เด•เดฐเดฏเดฃเต‹ เดšเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เดฃเต‹ เดŽเดจเตเดจเต เด…เดฑเดฟเดฏเดพเดคเตเดค เดญเดพเดตเดคเตเดคเดฟเตฝ เด‡เดฐเดฟเด•เตเด•เตเด•เดฏเดพเดฃเต เด…เดตเตป. เด…เดตเดจเตเดฑเต† เด…เดตเดธเตเดฅเด•เตเด•เต เดคเตเดฒเตเดฏเด‚ เดŽเดจเตเดจเตเดชเต‹เดฒเต† เดชเตเดฐเด•เตƒเดคเดฟเดฏเดฟเตฝ เดฎเดพเดฑเตเดฑเด™เตเด™เตพ เดตเดจเตเดจเต เดคเตเดŸเด™เตเด™เดฟ. เด†เด•เดพเดถเด‚ เดชเดฏเตเดฏเต‡ เด‡เดฐเตเดฃเตเดŸเต เด•เต‚เดŸเดฟ เดฎเดด เดฎเต‡เด˜เด™เตเด™เดณเดพเตฝ. เดชเดฃเตเดŸเต เดšเดพเตผเดณเดฟ เดšเดพเดชเตเดฒเดฟเตป เดชเดฑเดžเตเดžเดคเต เด†เดฆเด‚ เด“เตผเดคเตเดคเต..”””””””เดฎเดดเดฏเดคเต เดจเดŸเด•เตเด•เดพเตป เด†เดฃเต เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เดฟเดทเตเดŸเด‚… เด•เดพเดฐเดฃเด‚ เดžเดพเตป เด…เดชเตเดชเต‹เตพ เด•เดฐเดฏเตเดจเตเดจเดคเต เด†เดฐเตเด‚ เด•เดพเดฃเดฟเดฒเตเดฒเดฒเต‹….”””””” เด…เดตเดจเตเดฑเต† เด•เดฃเตเดฃเตเด•เดณเตเด‚ เดชเดฏเตเดฏเต† เดจเดฟเดฑเดžเตเดžเต.

เด‡เดคเต เด•เดฃเตเดŸเต เดตเดฟเด•เตเด•เดฟเด•เตเด•เต เดนเดพเดฒเดฟเดณเด•เดฟ..เดšเดฟเดฒ เด•เดพเดฐเตเดฏเด™เตเด™เตพ เด…เดตเตป เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเตฝ เด’เดฑเดชเตเดชเดฟเดšเตเดšเต. เดตเต€เดŸเตเดŸเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดคเดฟเดฐเดฟเดฏเดฃเตเดŸ เดธเตเดฅเดฒเด‚ เดŽเดคเตเดคเดฟเดฏเดคเตเด‚ เด…เด™เตเด™เต‹เดŸเตเดŸเต เดคเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เดพเดคเต† เด…เดตเตป เดตเดดเดฟ เดฎเดพเดฑเตเดฑเดฟ…

“”เดกเดพ…. เดจเต€ เดŽเด™เตเด™เต‹เดŸเตเดŸเดพ เดชเต‹เด•เตเดจเตเดจเต†..””

เดตเต€เดŸเตเดŸเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เตเดณเตเดณ เดตเดดเดฟ เดฎเดพเดฑเดฟ เดชเต‹เด•เตเดจเตเดจ เดตเดฟเด•เตเด•เดฟเดฏเตเดŸเต† เดคเต‹เดณเดฟเตฝ เดคเดŸเตเดŸเดฟ เด†เดฆเด‚ เดšเต‹เดฏเตเดšเตเดšเต.

“”เดจเดฟเดจเตเดจเต† เดชเต€เดกเดฟเดชเตเดชเดฟเด•เตเด•เดพเตป….. เด…เดฒเตเดฒ เดชเดฟเดจเตเดจเต†…”” เดตเดณเดฐเต† เดจเดจเตเดจเดพเดฏเดฟ เดคเดจเตเดจเต† เด†เดฆเดคเตเดคเต† เดชเตเดšเตเด›เดฟเดšเตเดšเตเด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดตเดฟเด•เตเด•เดฟ เดชเดฑเดžเตเดžเต.. เด†เดฆเดคเตเดคเดฟเดจเตเดฑเต† เดšเตเดฃเตเดŸเดฟเตฝ เดชเตเดžเตเดšเดฟเดฐเดฟ เดตเดฟเดŸเตผเดจเตเดจเต. เด…เดตเตป เดถเตเดตเดพเดธเด‚ เดตเดฒเดฟเดšเตเดšเต เดจเต€เดŸเตเดŸเดฟ เดตเดฟเดŸเตเดŸเต……. เดชเดคเดฟเดฏเต† เด…เดตเดจเตเดฑเต† เดถเดฐเต€เดฐเด‚ เดฑเต€เดฒเดพเด•เตเดธเดพเดฏเดฟ…….

 

เด…เดตเตป เด…เดฑเดฟเดžเตเดžเดฟเดฒเตเดฒ… เดจเดพเดณเต† เดฎเตเดคเตฝ เดคเดจเตเดฑเต† เดœเต€เดตเดฟเดคเดคเตเดคเดฟเดจเตเดฑเต† เดคเดฒเดตเดฐ เดฎเดพเดฑเดพเตป เดชเต‹เด•เตเดตเดพเดจเตเดจเต…….. เดฏเต†เดธเต……… Its The Time To Enter His Destiny ๐Ÿ’ฅ

(((เดคเตเดŸเดฐเตเด‚ )))
##################################

 

 

 

 

เด†เดฆเตเดฏเดคเตเดคเต† เด•เดฅเดฏเดพเดฃเต….. เด’เดฐเต เดตเดพเด•เตเด•เต†เด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เด…เดญเดฟเดชเตเดฐเดพเดฏเด‚ เดชเดฑเดฏเดฃเต‡……..…… ๐Ÿค—

Recent Stories

The Author

เด…เดฎเตป เดœเดฟเดฌเตเดฐเดพเตป ๐Ÿ™‚

19 Comments

  1. เด…เดฎเตป เดœเดฟเดฌเตเดฐเดพเตป ๐Ÿ™‚

    ๐Ÿฅฐ๐Ÿฅฐ

  2. Good start
    Page kurachoode kootamaayirunnu

    1. เด…เดฎเตป เดœเดฟเดฌเตเดฐเดพเตป ๐Ÿ™‚

      เด…เดŸเตเดคเตเดคเดพ part เดคเตŠเดŸเตเดŸเต เด•เต‚เดŸเตเดŸเด‚ เดฌเตเดฐเต‹ ๐Ÿฅฐ

  3. โค๏ธโค๏ธโค๏ธ

  4. ๐ŸŒท๐ŸŒท

  5. เด…เดฎเตป เดœเดฟเดฌเตเดฐเดพเตป ๐Ÿ™‚

    เดคเดพเด™เตเด•เตเดธเต broi

  6. เดจเดฟเดงเต€เดทเต

    เด•เตŠเดณเตเดณเดพเด‚ เดจเดจเตเดจเดพเดฏเดฟเดŸเตเดŸเตเดฃเตเดŸเต….

    1. เด…เดฎเตป เดœเดฟเดฌเตเดฐเดพเตป ๐Ÿ™‚

      เดคเดพเด™เตเด•เตเดธเต broi๐Ÿฅฒ

  7. เดตเดฟเดถเดพเด–เต

    เดฌเดพเด•เตเด•เดฟ เด•เต‚เดŸเดฟ เดตเดฐเดŸเตเดŸเต† เดŽเดจเตเดจเดฟเดŸเตเดŸเต เด•เดฅเดฏเต† เด•เตเดฑเดฟเดšเตเดšเต เดชเดฑเดฏเดพเด‚..

    1. เด…เดฎเตป เดœเดฟเดฌเตเดฐเดพเตป ๐Ÿ™‚

      เดคเต€เตผเดšเตเดšเดฏเดพเดฏเตเด‚ ๐Ÿฅฐ

  8. เด‡เดตเดฟเดŸเต†เดฏเตเด‚ เดžเดพเตป. เดŽเดจเตเดจเต† เดตเดฒเตเดฒเต‹ เดธเตˆเด•เตเด•เต‹เดฏเตเด‚ เด†เด•เตเด•เตเดตเต‹ เดŸเต†. ๐Ÿ˜

    1. เด…เดฎเตป เดœเดฟเดฌเตเดฐเดพเตป ๐Ÿ™‚

      เดเดฏเต…. เดตเดฟเด•เตเด•เดฟ is the paavam people in this story๐Ÿคฃ๐Ÿคฃ๐Ÿคฃ๐Ÿคฃ

      1. เด•เดŸเดตเตเดณเต‡, เด•เดพเตผเดจเตเดจเต‹เตปเดฎเดพเดฐเตเดŸเต† เดชเตเดฃเตเดฏเด‚. ๐Ÿ˜

  9. เด•เตˆเดฒเดพเดธเดจเดพเดฅเตป

    เด…เดฎเตป เดœเดฟเดฌเตเดฐเดพเตป
    เด•เดฅเดฏเต‡เด•เตเด•เตเดฑเดฟเดšเตเดšเต เด…เดญเดฟเดชเตเดฐเดพเดฏเด‚ เดชเดฑเดฏเดพเตป เด†เดฏเดฟเดŸเตเดŸเดฟเดฒเตเดฒ เดŽเด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เดคเตเดŸเดฐเตเด•. เดชเด•เตเดทเต‡ เดคเดฒเด•เตเด•เต†เดŸเตเดŸเต เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เดคเตเดฐ เดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเดฟเดฒเตเดฒ , เด•เดพเดฐเดฃเด‚ เดจเดฟเดฌเตเดฃเตป เดŽเดจเตเดจ เดตเดพเด•เตเด•เต‹ เดชเต‡เดฐเต‹ เด‰เดฃเตเดŸเต‹ ? เดŽเดจเตเดฑเต† เด…เดฑเดฟเดตเดฟเตฝ เด‡เดฒเตเดฒ.เดฎเดฑเดฟเดšเตเดšเต ” เดจเดฟเดชเตเดฃเตป ” เดธเดพเดฎเตผเดคเตเดฅเตเดฏเดฎเตเดณเตเดณเดตเตป(เดธเดฎเตผเดคเตเดฅเตป), เดตเดฟเดฆเด—เตเดฆเตป , เดชเดฃเตเดกเดฟเดคเตป เดŽเดจเตเดจเตŠเด•เตเด•เต† เด…เตผเดคเตเดฅเดฎเตเดฃเตเดŸเต. เด†เดฏเดคเดฟเดจเดพเตฝ เดคเดฒเด•เตเด•เต†เดŸเตเดŸเต เด’เดจเตเดจเต เดฎเดพเดฑเตเดฑเตเดจเตเดจเดคเต เด‰เดšเดฟเดคเดฎเดพเดฏเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเด‚ เดŽเดจเตเดจเตŠเดฐเต เดคเต‹เดจเตเดจเตฝ เดคเดพเด™เตเด•เดณเตเดŸเต† เด‡เดทเตเดŸเด‚. เดญเดพเดตเตเด•เด™เตเด™เตพ

    1. เด…เดฎเตป เดœเดฟเดฌเตเดฐเดพเตป ๐Ÿ™‚

      เด•เดพเดฐเดฃเด‚ เด‰เดฃเตเดŸเต เดฌเตเดฐเต‹…. เดˆ เดชเดฑเดžเตเดž เดจเดฟเดชเตเดฃเตป เดŽเดจเตเดจ เดตเดพเด•เตเด•เต เดคเดฎเดฟเดดเดฟเตฝ เด‰เดณเตเดณเดตเตผ เดตเดพเดฏเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเต เดจเดฟเดฌเตเดฃเตป เดŽเดฃเตเดฃเต เด†เดฃเต‡…. เดˆ เด•เดฅเดฏเดฟเดฒเต† เดฎเต†เดฏเดฟเตป character TN เด‰เด‚ aayi เดŸเดšเตเดšเตโ€Œ เด‰เดฃเตเดŸเต…. เด†เดฐเดพเดฃเต†เดจเตเดจเต เดชเดฑเดžเตเดžเดพเตฝ เดคเตเดฐเดฟเดฒเตเดฒเต เดชเต‹เด•เตเด‚ ๐Ÿ˜

      1. เด•เตˆเดฒเดพเดธเดจเดพเดฅเตป

        เด…เด™เตเด™เดจเต†เดฏเต†เด™เตเด•เดฟเตฝ เดถเดฐเดฟ. เดจเดฟเดฌเตเดฃเตป เดคเดจเตเดจเต† เดฎเดคเดฟ.

  10. ๐Ÿ’๐Ÿ’๐Ÿ’

    1. เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เตเด‚ เด‡เดคเต‡ เด…เดญเดฟเดชเตเดฐเดพเดฏเด‚ เด†เดฃเต เด’เดฐเต เดชเดžเตเดšเต เดซเต€เตฝ เดšเต†เดฏเตเดฏเตเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒ

      1. เด…เดฎเตป เดœเดฟเดฌเตเดฐเดพเตป ๐Ÿ™‚

        เด…เดŸเตเดคเตเดค part เด•เต‚เดŸเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟเดฏเดฟเดŸเตเดŸเต เดชเดฑ เดฌเตเดฐเต‹ ๐Ÿ˜

Comments are closed.

kadhakal.com © 2022 | Stories, Novels, Ebooks | Contact us : info@kadhakal.com