๐Ÿฉธเดจเดฟเดฌเตเดฃเตป ๐Ÿฉธ-[The Begining] [เด…เดฎเตป เดœเดฟเดฌเตเดฐเดพเตป ] 80

Views : 3684

เดตเดฟเด•เตเด•เดฟเดฏเตเดŸเต† เดตเดฃเตเดŸเดฟ เดชเต‹เด•เตเดจเตเดจ เดถเดฌเตเดฆเด‚ เด•เต‡เดŸเตเดŸเดพเดฃเต เดถเดฟเดต เดšเต†เดŸเดฟ เดจเดจเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเตเด‚ เดถเตเดฐเดฆเตเดงเดฎเดฑเดฟ เด…เดตเดฐเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดšเต†เดจเตเดจเดคเต. เดฌเตˆเด•เตเด•เดฟเตฝ เดšเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเตเด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดชเต‹เด•เตเดจเตเดจ เด†เดฆเดคเตเดคเต† เด•เดฃเตเดŸเดคเตเด‚ เด…เดตเดณเตเดŸเต† เดšเตเดฃเตเดŸเดฟเตฝ เดชเตเดžเตเดšเดฟเดฐเดฟ เดตเดฟเดŸเตผเดจเตเดจเต. เดตเต†เดณเตเดณเด‚ เดจเดจเดšเตเดšเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเดฟเดฐเตเดจเตเดจ เดนเต‹เดธเต เด…เดตเดฟเดŸเต† เด‡เดŸเตเดŸเดฟเดŸเตเดŸเต เดฆเดพเดตเดฃเดฟเดฏเตเดŸเต† เดคเตเดฎเตเดชเต เดฎเตเด•เดณเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เด‰เดฏเตผเดคเตเดคเดฟ เดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเต เดธเตเดฑเตเดฑเต†เดชเตเดชเตเด•เตพ เด‡เดฑเด™เตเด™เดฟ เด—เต‹เดชเดพเตฝเดœเดฟเดฏเตเดŸเต† เดฑเต€เดกเดฟเด™เต เดฑเต‚เดฎเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เด…เดตเตพ เด“เดŸเดฟ. เดตเดพเดคเดฟเตฝเด•เตเด•เตฝ เดšเต†เดจเตเดจเต เดจเต‹เด•เตเด•เดฟเดฏเดคเตเด‚ เด—เตเดฒเดพเดธเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดฎเดฆเตเดฏเด‚ เดชเด•เดฐเตเดจเตเดจ เด—เต‹เดชเดพเตฝเดœเดฟเดฏเต† เด†เดฃเต เด…เดตเตพ เด•เดฃเตเดŸเดคเต. เด‡เดคเตเดฐเดฏเตเด‚ เดจเต‡เดฐเด‚ เดธเดฎเดพเดงเดพเดจเดชเตเดฐเดฟเดฏเดฏเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจ เดถเดฟเดตเดชเตเดฐเดฟเดฏ เด’เดฑเตเดฑเดฏเดŸเดฟเด•เตเด•เต เดญเดฆเตเดฐเด•เดพเดณเดฟเดฏเดพเดฏเดฟ เดฎเดพเดฑเดฟ

“”””เด…เดชเตเดชเดพ……….””””

“” เด—เตเดฒเดพเดธเตเดธเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดฎเดฆเตเดฏเด‚ เดชเด•เดฐเดพเตป เดชเต‹เดฏ เด—เต‹เดชเดพเตฝเดœเดฟ เดžเต†เดŸเตเดŸเดฟ เดตเดพเดคเดฟเตฝเด•เตเด•เดฒเต‡เด•เตเด•เต เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ. เด…เดชเตเดชเต‹เตพ เดคเดจเตเดจเต† เดฆเดนเดฟเดชเตเดชเดฟเด•เตเด•เดพเตป เดตเต‡เดฃเตเดŸเดฟ เดจเดฟเตฝเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เดถเดฟเดตเดชเตเดฐเดฟเดฏ เด†เดฃเต เด•เดฃเตเดŸเดคเต. “”

“”เดˆเดนเดฟ…….”” เดตเดณเดฐเต† เดจเดจเตเดจเดพเดฏเดฟ เดคเดจเตเดจเต† เด—เต‹เดชเดพเตฝเดœเดฟ เดšเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเต เด•เตŠเดŸเตเดคเตเดคเต. เด•เตŠเดŸเตเด™เตเด•เดพเดฑเตเดฑเดฟเดจเตเดฑเต† เดตเต‡เด—เดคเตเดคเดฟเตฝ เดฑเต‚เดฎเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดตเดจเตเดจ เดถเดฟเดตเดชเตเดฐเดฟเดฏ เดฎเดฆเตเดฏเดคเตเดคเดฟเดจเตเดฑเต† เด•เตเดชเตเดชเดฟ เดŽเดŸเตเดคเตเดคเดคเตเด‚ เด•เตŠเดฃเตเดŸเตเดชเต‹เดฏเดฟ เดตเดพเดทเต เดฌเต‡เดธเตเดธเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เด’เดดเดฟเดšเตเดšเดคเตเด‚ เด’เดฐเตเดฎเดฟเดšเตเดšเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต.

“”เดŽเดจเตเดฑเต† เด•เตเดชเตเดชเดฟ…….”” เด—เต‹เดชเดพเตฝเดœเดฟ เดถเดฟเดตเดชเตเดฐเดฟเดฏเดฏเต† เดตเต€เดดเตเดคเตเดคเดพเตป เดตเต‡เดฃเตเดŸเดฟ เด•เดณเตเดณเด•เตเด•เดฃเตเดฃเต€เดฐเต เดตเต€เดดเตเดคเตเดคเดฟ เด‡เดŸเด‚ เด•เดฃเตเดฃเดฟเดŸเตเดŸเต เด…เดตเดณเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ. เด…เดตเดณเดฟเดฒเต† เดฆเต‡เดทเตเดฏเด‚ เด•เตเดฑเดžเตเดžเดฟเดŸเตเดŸเดฟเดฒเตเดฒ เดŽเดจเตเดจเต เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเดฒเดพเดฏ เด—เต‹เดชเดพเตฝเดœเดฟ เด…เดตเดธเดพเดจเดคเตเดคเต† เด…เดŸเดตเต†เดŸเตเดคเตเดคเต. เดถเดฟเดตเดชเตเดฐเดฟเดฏเดฏเตเดŸเต† เด…เดฐเดฟเด•เดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดจเดŸเดจเตเดจเต เดชเต‹เดฏเต เด…เดตเดณเต† เดšเต‡เตผเดคเตเดคเตเดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเตเด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด—เต‹เดชเดพเตฝเดœเดฟ เดชเดฑเดžเตเดžเต

“””” เดŽเดจเตเดฑเต† เดชเตŠเดจเตเดจเต เดฎเต‹เดณเดฒเตเดฒเต‡…. เด•เตเดฑเต‡เด•เตเด•เดพเดฒเดคเตเดคเดฟเดจเตเดถเต‡เดทเด‚ เด•เดฅ เด•เต‡เดŸเตเดŸเดชเตเดชเต‹เตพ เด…เดŸเดฟเดšเตเดšเต เดชเต‹เดฏเดคเดพเดฃเต….. เด‡เดจเดฟ เดšเต†เดฏเตเดฏเดคเตเดคเดฟเดฒเตเดฒ…. “””

เดถเดฟเดตเดฏเดฟเดฒเต† เดตเดฟเดทเดฎเด‚ เดฎเดพเดฑเดฟเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒ.

“”เด…เดชเตเดชเดพเดŸเต† เดจเดฒเตเดฒเดคเดฟเดจเต เด…เดฒเตเดฒเต† เด‡เดคเตŠเดจเตเดจเตเด‚ เด•เตเดŸเดฟเด•เตเด•เดฃเตเดŸ เดŽเดจเตเดจเต เดชเดฑเดžเตเดžเต†….. เดธเดฟเดจเดฟเดฎ เดคเตเดŸเด™เตเด™เตเดจเตเดจเดคเดฟเดจเต เดฎเตเตปเดชเต เดŽเดดเตเดคเดฟเด•เดพเดฃเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเดฒเตเดฒเต† drinking is Injuries To Health เดŽเดจเตเดจเต…”” เด…เดตเตพ เดฆเต‡เดทเตเดฏเดคเตเดคเต‹เดŸเต†เดฏเตเด‚ เด…เดคเดฟเดฒเตเดชเดฐเดฟ เดธเด™เตเด•เดŸเดคเตเดคเต‹เดŸเต†เดฏเตเด‚ เดคเตเดŸเตผเดจเตเดจเต.

เด—เต‹เดชเดพเตฝเดœเดฟ เด…เดตเดณเตเดŸเต† เด…เดŸเตเดคเตเดคเต‡เด•เต เดšเต†เดจเตเดจเต เด…เดตเดณเตเดŸเต† เดจเต†เดฑเตเด•เดฏเดฟเตฝ เดคเดฒเต‹เดŸเดฟ….

“”เดธเต‹เดฑเดฟ เดฎเต‹เดณเต†…. เด‡เดจเดฟ เดžเดพเตป เดถเตเดฐเดฆเตเดงเดฟเด•เตเด•เดพเด‚…..””

“”เดฎเตเดฎเต “” (เดถเดฟเดต )

“”เด†เดนเดพ… เดชเดฟเดฃเด•เตเด•เด‚ เดฎเดพเดฑเดฟเดฏเดฟเดฒเต†…..”” เด—เต‹เดชเดพเตฝเดœเดฟ เด…เดตเดณเตเดŸเต† เด•เดตเดฟเดณเดฟเตฝ เดชเดฏเตเดฏเต† เดคเดŸเตเดŸเดฟ.

“เด…เดคเตŠเด•เตเด•เต† เดฎเดพเดฑเดฟ…”” เดถเดฟเดต เดชเตเดžเตเดšเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเตเด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดคเตเดŸเตผเดจเตเดจเต
“” เด…เดฒเตเดฒเดชเตเดชเดพ….เด†เดฆเดฟเดŸเต† เด•เดฅ เด•เต‡เดŸเตเดŸเต‹…?? “”

“”เดนเดพ เด•เต‡เดŸเตเดŸเดพเดฒเต‹…. เดจเดฒเตเดฒ เด•เดฅเดฏเดพเดฃเต. เดจเดฒเตเดฒ เดŸเดพเดฒเต†เดจเตเดฑเตเดฑเต เด‰เดณเตเดณ เดชเดฏเตเดฏเตป เด†เดฃเต…””

เด—เต‹เดชเดพเตฝเดœเดฟ เดชเดฑเดฏเตเดจเตเดจเดคเต เด•เต‡เดŸเตเดŸ เดถเดฟเดตเดฏเตเดŸเต† เดฎเตเด–เด‚ เดตเดฟเดŸเตผเดจเตเดจเต

“”เด…เดชเตเดชเต‹ เดธเดฟเดจเดฟเดฎ เด†เด•เตเด•เตเดจเตเดจเตเดฃเตเดŸเต‹…”” เด…เดตเตพ เด†เด•เดพเด‚เดทเดฏเต‹เดŸเต† เดšเต‹เดฆเดฟเดšเตเดšเต

“”เด‡เดฒเตเดฒเดพ เดฎเต‹เดณเต†…. เด† เดธเตเด•เตเดฐเดฟเดชเตเดฑเตเดฑเต เด’เด•เตเด•เต† เด•เตŠเดณเตเดณเด‚…… เดฌเดŸเตเดŸเตโ€Œ เด…เดคเต เดธเดฟเดจเดฟเดฎ เด†เด•เตเด•เดฟเดฏเดพเตฝ เดถเต†เดฐเดฟ เด†เด•เดฟเดฒเตเดฒ…. เดซเตเดฒเต‹เดชเตเดชเต เด†เด•เดพเตป เดšเดพเตปเดธเต เด‰เดฃเตเดŸเต… เดชเดฟเดจเตเดจเต† เด’เดฐเต เดŸเตเดฐเต†เตปเดกเต เด…เดจเตเดธเดฐเดฟเดšเต เดนเดฟเดฑเตเดฑเตโ€Œ เด†เดฏเตฝ เดฎเดคเดฟ..”” (เด—เต‹เดชเดพเตฝเดœเดฟ )

“เดชเด•เตเดทเต‡ เด…เดชเตเดช….. He Is A Good Writer…. เดฏเต‚เดฃเดฟเดตเต‡เดดเตเดธเดฟเดฑเตเดฑเดฟ เด•เดฒเต‹เดคเตเดธเดตเดคเตเดคเดฟเตฝ เดžเด™เตเด™เดณเตเด•เต เดซเดธเตเดฑเตเดฑเต เด•เดฟเดŸเตเดŸเดฟเดฏ เดธเตเด•เตเดฐเดฟเดชเตเดฑเตเดฑเต เดŽเดดเตเดคเดฟเดฏเดคเต เด†เดฆเดฟ เด†เดฃเต.”” (เดถเดฟเดต )

“”เดถเดฐเดฟเดฏเดพเดฏเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเด‚… เดฌเดŸเตเดŸเตโ€Œ เด…เดตเตป เดฎเต†เดšเตเดšเดชเตเดชเต†เดŸเดพเตป เด‰เดฃเตเดŸเต….. เดธเตŠ เด…เดตเตป เดชเดฐเดฟเดถเตเดฐเดฎเดฟเดšเตเดšเดพเตฝ เด…เดŸเตเดคเตเดค เดธเตเด•เตเดฐเดฟเดชเตเดฑเตเดฑเต เด…เดตเตป เด—เด‚เดญเต€เดฐเดฎเดพเด•เตเด•เตเด‚…””(เด—เต‹เดชเดพเตฝเดœเดฟ )

“”เดชเดฟเดจเตเดจเต†…. เด…เดชเตเดชเดพ เดจเต‹เด•เตเด•เดฟเด•เตเด•เต‹… เด…เดตเตป เดจเดฒเตเดฒ เดธเตเด•เตเดฐเดฟเดชเตเดฑเตเดฑเต เด†เดฏเดฟ เดตเดฐเตเด‚ “”” เดถเดฟเดต เดตเต†เดฒเตเดฒเตเดตเดฟเดณเดฟเด•เตเด•เตเด‚ เดชเต‹เดฒเต† เด•เต†เดฑเตเดตเต‹เดŸเต† เดชเดฑเดžเตเดžเต

“”เดŽเดจเตเดคเดพ เดฎเต‹เดณเต†…..เด…เดตเดจเต† เด…เดคเตเดฐเด•เตเด•เต เด…เด™เตเด™เต เดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเต†เดจเตเดจเต เดคเต‹เดจเตเดจเตเดจเตเดจเดฒเต‹ “” เด•เดฒเตเดฒเดšเดฟเดฐเดฟเดฏเต‹เดŸเต† เดชเดฑเดžเตเดžเต เดจเดฟเตผเดคเตเดคเตเดฎเตเดชเต‹เดณเตเด‚ เด—เต‹เดชเดพเตฝเดœเดฟเดฏเตเดŸเต† เดจเต‹เดŸเตเดŸเด‚ เดถเดฟเดตเดฏเดฟเตฝ เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต….

Recent Stories

The Author

เด…เดฎเตป เดœเดฟเดฌเตเดฐเดพเตป ๐Ÿ™‚

19 Comments

  1. เด…เดฎเตป เดœเดฟเดฌเตเดฐเดพเตป ๐Ÿ™‚

    ๐Ÿฅฐ๐Ÿฅฐ

  2. Good start
    Page kurachoode kootamaayirunnu

    1. เด…เดฎเตป เดœเดฟเดฌเตเดฐเดพเตป ๐Ÿ™‚

      เด…เดŸเตเดคเตเดคเดพ part เดคเตŠเดŸเตเดŸเต เด•เต‚เดŸเตเดŸเด‚ เดฌเตเดฐเต‹ ๐Ÿฅฐ

  3. โค๏ธโค๏ธโค๏ธ

  4. ๐ŸŒท๐ŸŒท

  5. เด…เดฎเตป เดœเดฟเดฌเตเดฐเดพเตป ๐Ÿ™‚

    เดคเดพเด™เตเด•เตเดธเต broi

  6. เดจเดฟเดงเต€เดทเต

    เด•เตŠเดณเตเดณเดพเด‚ เดจเดจเตเดจเดพเดฏเดฟเดŸเตเดŸเตเดฃเตเดŸเต….

    1. เด…เดฎเตป เดœเดฟเดฌเตเดฐเดพเตป ๐Ÿ™‚

      เดคเดพเด™เตเด•เตเดธเต broi๐Ÿฅฒ

  7. เดตเดฟเดถเดพเด–เต

    เดฌเดพเด•เตเด•เดฟ เด•เต‚เดŸเดฟ เดตเดฐเดŸเตเดŸเต† เดŽเดจเตเดจเดฟเดŸเตเดŸเต เด•เดฅเดฏเต† เด•เตเดฑเดฟเดšเตเดšเต เดชเดฑเดฏเดพเด‚..

    1. เด…เดฎเตป เดœเดฟเดฌเตเดฐเดพเตป ๐Ÿ™‚

      เดคเต€เตผเดšเตเดšเดฏเดพเดฏเตเด‚ ๐Ÿฅฐ

  8. เด‡เดตเดฟเดŸเต†เดฏเตเด‚ เดžเดพเตป. เดŽเดจเตเดจเต† เดตเดฒเตเดฒเต‹ เดธเตˆเด•เตเด•เต‹เดฏเตเด‚ เด†เด•เตเด•เตเดตเต‹ เดŸเต†. ๐Ÿ˜

    1. เด…เดฎเตป เดœเดฟเดฌเตเดฐเดพเตป ๐Ÿ™‚

      เดเดฏเต…. เดตเดฟเด•เตเด•เดฟ is the paavam people in this story๐Ÿคฃ๐Ÿคฃ๐Ÿคฃ๐Ÿคฃ

      1. เด•เดŸเดตเตเดณเต‡, เด•เดพเตผเดจเตเดจเต‹เตปเดฎเดพเดฐเตเดŸเต† เดชเตเดฃเตเดฏเด‚. ๐Ÿ˜

  9. เด•เตˆเดฒเดพเดธเดจเดพเดฅเตป

    เด…เดฎเตป เดœเดฟเดฌเตเดฐเดพเตป
    เด•เดฅเดฏเต‡เด•เตเด•เตเดฑเดฟเดšเตเดšเต เด…เดญเดฟเดชเตเดฐเดพเดฏเด‚ เดชเดฑเดฏเดพเตป เด†เดฏเดฟเดŸเตเดŸเดฟเดฒเตเดฒ เดŽเด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เดคเตเดŸเดฐเตเด•. เดชเด•เตเดทเต‡ เดคเดฒเด•เตเด•เต†เดŸเตเดŸเต เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เดคเตเดฐ เดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเดฟเดฒเตเดฒ , เด•เดพเดฐเดฃเด‚ เดจเดฟเดฌเตเดฃเตป เดŽเดจเตเดจ เดตเดพเด•เตเด•เต‹ เดชเต‡เดฐเต‹ เด‰เดฃเตเดŸเต‹ ? เดŽเดจเตเดฑเต† เด…เดฑเดฟเดตเดฟเตฝ เด‡เดฒเตเดฒ.เดฎเดฑเดฟเดšเตเดšเต ” เดจเดฟเดชเตเดฃเตป ” เดธเดพเดฎเตผเดคเตเดฅเตเดฏเดฎเตเดณเตเดณเดตเตป(เดธเดฎเตผเดคเตเดฅเตป), เดตเดฟเดฆเด—เตเดฆเตป , เดชเดฃเตเดกเดฟเดคเตป เดŽเดจเตเดจเตŠเด•เตเด•เต† เด…เตผเดคเตเดฅเดฎเตเดฃเตเดŸเต. เด†เดฏเดคเดฟเดจเดพเตฝ เดคเดฒเด•เตเด•เต†เดŸเตเดŸเต เด’เดจเตเดจเต เดฎเดพเดฑเตเดฑเตเดจเตเดจเดคเต เด‰เดšเดฟเดคเดฎเดพเดฏเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเด‚ เดŽเดจเตเดจเตŠเดฐเต เดคเต‹เดจเตเดจเตฝ เดคเดพเด™เตเด•เดณเตเดŸเต† เด‡เดทเตเดŸเด‚. เดญเดพเดตเตเด•เด™เตเด™เตพ

    1. เด…เดฎเตป เดœเดฟเดฌเตเดฐเดพเตป ๐Ÿ™‚

      เด•เดพเดฐเดฃเด‚ เด‰เดฃเตเดŸเต เดฌเตเดฐเต‹…. เดˆ เดชเดฑเดžเตเดž เดจเดฟเดชเตเดฃเตป เดŽเดจเตเดจ เดตเดพเด•เตเด•เต เดคเดฎเดฟเดดเดฟเตฝ เด‰เดณเตเดณเดตเตผ เดตเดพเดฏเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเต เดจเดฟเดฌเตเดฃเตป เดŽเดฃเตเดฃเต เด†เดฃเต‡…. เดˆ เด•เดฅเดฏเดฟเดฒเต† เดฎเต†เดฏเดฟเตป character TN เด‰เด‚ aayi เดŸเดšเตเดšเตโ€Œ เด‰เดฃเตเดŸเต…. เด†เดฐเดพเดฃเต†เดจเตเดจเต เดชเดฑเดžเตเดžเดพเตฝ เดคเตเดฐเดฟเดฒเตเดฒเต เดชเต‹เด•เตเด‚ ๐Ÿ˜

      1. เด•เตˆเดฒเดพเดธเดจเดพเดฅเตป

        เด…เด™เตเด™เดจเต†เดฏเต†เด™เตเด•เดฟเตฝ เดถเดฐเดฟ. เดจเดฟเดฌเตเดฃเตป เดคเดจเตเดจเต† เดฎเดคเดฟ.

  10. ๐Ÿ’๐Ÿ’๐Ÿ’

    1. เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เตเด‚ เด‡เดคเต‡ เด…เดญเดฟเดชเตเดฐเดพเดฏเด‚ เด†เดฃเต เด’เดฐเต เดชเดžเตเดšเต เดซเต€เตฝ เดšเต†เดฏเตเดฏเตเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒ

      1. เด…เดฎเตป เดœเดฟเดฌเตเดฐเดพเตป ๐Ÿ™‚

        เด…เดŸเตเดคเตเดค part เด•เต‚เดŸเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟเดฏเดฟเดŸเตเดŸเต เดชเดฑ เดฌเตเดฐเต‹ ๐Ÿ˜

Comments are closed.

kadhakal.com © 2022 | Stories, Novels, Ebooks | Contact us : info@kadhakal.com