๐Ÿฉธเดจเดฟเดฌเตเดฃเตป ๐Ÿฉธ-[The Begining] [เด…เดฎเตป เดœเดฟเดฌเตเดฐเดพเตป ] 80

Views : 3684

เดคเดจเตเดฑเต† เดฑเต€เดกเดฟเด™เต เดฑเต‚เดฎเดฟเดฒเตเดณเตเดณ เดšเดพเดฐเตเด•เดธเต‡เดฐเดฏเดฟเตฝ เดšเดพเดฐเดฟเด‡เดฐเดฟเด•เตเด•เตเดตเดพเดฃเต เด—เต‹เดชเดพเตฝ เดจเดพเดฏเตผ.เดชเตเดธเตเดคเด•เดคเตเดคเดพเตฝ เดจเดฟเดฑเดžเตเดž เดฎเตเดฑเดฟ… เดเด•เดฆเต‡เดถเด‚ เด†เดฏเดฟเดฐเดคเตเดคเดฟเตฝเดชเดฐเด‚ เด•เดพเดฃเตเด‚ เดฌเตเด•เตเด•เตเด•เดณเตเดŸเต† เด•เดณเด•เตเดทเตป….. เด—เต‹เดชเดพเตฝ เดจเดพเดฏเตผ เดชเต‡เดฐเต เด•เต‡เดŸเตเดŸ เดชเตเดฐเตŠเดกเตเดฏเต‚เดธเตผ เด†เดฃเต .เดฎเดฒเดฏเดพเดณเดคเตเดคเดฟเดฒเต† เดฎเดฟเด•เตเด• เดตเดฟเดœเดฏเดธเดฟเดจเดฟเดฎเด•เดณเตเดŸเต†เดฏเตเด‚ เดšเตเด•เตเด•เดพเตป เดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเดตเตป. เดชเตเดฐเดพเดฏเด‚ เด’เดฐเต 50 เด•เดพเดฃเตเด‚.. เดŽเด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เดฏเต‚เดคเตเดคเดฟเดจเตเดฑเต‡เด‚ เดฎเดฟเดกเดฟเตฝ เดŽเดœเต เด†เตพเด•เตเด•เดพเดฐเตเดŸเต‡เด‚ เดชเตพเดธเต เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเดฒเดพเด•เตเด•เดฟ เดชเดŸเด‚ เด‡เดฑเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดตเตป. เด‡เดฐเตเดจเดฟเดฑเด‚ เด†เดฃเต เดฎเตเด–เดคเตเดคเดฟเดจเตโ€Œ… เด†เดœเดพเดจเตเดฌเดพเดนเตเดตเดพเดฏ เดถเดฐเต€เดฐเด‚. เดŽเดดเตเดจเตเดจเต‡เดฑเตเดฑเต เดจเดฟเดจเตเดจเต เดจเต†เดžเตเดšเตเด‚ เดตเดฟเดฐเดฟเดšเต เดจเดŸเด•เตเด•เตเดฎเตเดชเต‹เตพ เด’เดฑเตเดฑเดฏเดพเตป เดคเดฒเดฏเต†เดŸเตเดคเตเดคเต เดจเดฟเตฝเด•เตเด•เตเด‚ เดชเต‹เดฒเต† เด‰เดณเตเดณ เดเดถเตเดตเดฐเตเดฏเด‚…เดตเต†เดณเตเดณ เดฎเตเดฃเตเดŸเตเด‚ เดจเต€เดฒ เดœเตเดฌเตเดฌเดฏเตเด‚ เด†เดฃเต เดตเต‡เดทเด‚. เด…เดฏเดพเดณเตเดŸเต† เด•เตˆเดฏเดฟเดฒเต† เด—เตเดฒเดพเดธเดฟเดฒเต† เด…เดตเดธเดพเดจ เดคเตเดณเตเดณเดฟ เดฎเดฆเตเดฏเดตเตเด‚ เด…เดตเดธเดพเดจเดฟเดšเตเดšเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต. เด’เดฐเต เดจเต†เดŸเตเดตเต€เตผเดชเตเดชเต‹เดŸเต† เด…เดฏเดพเตพ เดฎเตเดจเตเดจเต‹เดŸเตเดŸเต เด†เดžเตเดžเตเด‡เดฐเตเดจเตเดจเตเด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดคเดจเตเดฑเต† เดฎเตเดจเตเดจเดฟเตฝ เด‡เดฑเตเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เดšเต†เดฑเตเดชเตเดชเด•เดพเดฐเดจเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ.

เด’เดฐเต 23 เดตเดฏเดธเตเดธเต เด•เดพเดฃเตเด‚… “”เด…เดชเตเด•เดพ Time เด†เดฏเต‡เด—เดพ “” เดŽเดจเตเดจเดพ เดฎเต‹เดŸเตเดŸเดฟเดตเต‡เดทเตป เดชเตเดฐเดฟเดจเตเดฑเต เด‰เดณเตเดณ เดตเต†เดณเตเดณ เดนเต‚เดกเดฟ T เดทเตผเดŸเตเดŸเตโ€Œ เด†เดฃเต เดตเต‡เดทเด‚.เดฌเตเดฒเดพเด•เตเด•เต เดœเต€เตปเดธเต เดชเดพเดจเตเดฑเตเด‚. เดŽเดฃเตเดฃเดฎเดฏเด‚ เด‡เดฒเตเดฒเต†เด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เดšเตเดฐเตเดณเดพเดคเต† เดจเดฟเดตเตผเดจเตเดจเต เดจเดฟเตฝเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เดฎเตเดŸเดฟ. เดตเดŸเตเดŸเดฎเตเด–เด‚. เด•เดฐเดฟเดจเต€เดฒ เด•เดฃเตเดฃเตเด•เตพ เด†เดฃเต เด†เดฆเตเดฏเด‚ เด†เด•เตผเดทเดฟเด•เตเด•เตเด•… เด•เดพเดจเตเดคเด‚ เดชเต‹เดฒเต†…
เด’เดคเตเดค เดคเดพเดŸเดฟเดฏเตเด‚ เดฎเต€เดถเดฏเตเด‚.. เดšเตเดฐเตเด•เตเด•เดฟ เดชเดฑเดžเตเดžเดพเตฝย  เด’เดฐเต เดฎเตŠเดžเตเดšเตป เด†เดฃเต…

“”””เดฎเต‹เดจเต† เด†เดฐเต‹เดฃเต‡…..”””” เด† เดชเดฏเตเดฏเดจเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เด—เต‹เดชเดพเตฝ เดคเตเดŸเตผเดจเตเดจเตย  “””เด‡เดคเดพเดฃเต‹ เดจเต€ เดชเดฑเดžเตเดž เด•เตŠเดฒเด•เตŠเดฒเตเดฒเดฟ เดเดฑเตเดฑเด‚”???”

เด…เดฏเดพเตพ เดคเดพเดŸเดฟเด•เตเด•เต เด•เตˆ เด•เตŠเดŸเตเดคเตเดคเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดšเต‹เดฆเดฟเดšเตเดšเต

เด…เดตเดจเตเดฑเต† เดจเต†เดฑเตเดฑเดฟ เดšเตเดณเดฟเดžเตเดžเต.
“”” เด—เต‹เดชเดพเตฝ เดœเดฟ เดžเดพเตป เด†เดฐเต‹เตบ เด…เดฒเตเดฒ เด†เดฆเด‚ เด†เดฃเต… “เด†เดฆเด‚ เด†เดฐเต‹เตบ”.เด†เดฐเต‹เตบ เดŽเดจเตเดฑเต† เดฎเตเดคเตเดคเดถเตเดถเตป เด†เดฃเต….”””!!

 

เด—เต‹เดชเดพเตฝ เดœเดฟ เดšเดฟเดฐเดฟเดฏเต‹เดŸเต† เดšเดพเดฐเตเด•เดธเต‡เดฐเดฏเดฟเดฒเต† เดจเต€เดณเดฎเตเดณเตเดณ เด•เตˆเดชเดฟเดŸเดฟเดฏเดฟเตฝ เด•เตˆ เด…เดฎเตผเดคเตเดคเดฟ เดŽเดดเตเดจเต‡เดฑเตเดฑเต. เดชเดฏเต‡ เดฎเตเดฑเดฟเดฏเดฟเดฒเต† เดทเต†เตฝเดซเดฟเตฝ เดชเต‹เดฏเดฟ เดชเตเดธเตเดคเด•เด‚ เดคเดฟเดฐเดฏเดพเตป เด†เดฐเด‚เดญเดฟเดšเตเดšเต.

“” เดฎเตเดคเตเดคเดถเตเดถเตป เด†เดฃเต†เด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เด•เตŠเดšเตเดšเตเดฎเต‹เตป เด†เดฃเต†เด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚… “”” เดทเต†เตฝเดซเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเตเด‚ เด’เดฐเต เดชเตเดธเตเดคเด•เด‚ เดŽเดŸเตเดคเตเดคเตเด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด—เต‹เดชเดพเตฝ เดœเดฟ เดคเดฟเดฐเดฟเดžเตเดžเต เดจเดฟเดจเตเดจเตเด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด†เดฆเดฎเดฟเดจเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เดคเตเดŸเตผเดจเตเดจเต “” เด‡เดคเดพเดฃเต‹ เดจเต€ เดชเดฑเดžเตเดž เด•เดฅ “”???

เด†เดฆเด‚ เด…เดคเต‡ เดŽเดจเตเดจ เด…เตผเดคเตเดฅเดคเตเดคเดฟเตฝ เดคเดฒเดฏเดพเดŸเตเดŸเดฟ.

เดˆ เดธเดฎเดฏเด‚ เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด•เดฏเตเดฏเดฟเดฒเต† เดชเตเดธเตเดคเด•เดตเตเดฎเดพเดฏเดฟ เด—เต‹เดชเดพเตฝเดœเดฟ เดตเต€เดฃเตเดŸเตเด‚ เด•เดธเต‡เดฐเดฏเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดšเดพเดžเตเดžเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต. เด‡เดŸเดฏเตโ€Œเด•เตเด•เต†เดชเตเดชเต‹เดดเต‹ เด…เดฆเตเดฆเต‡เดนเดคเตเดคเดฟเดจเตเดฑเต† เดจเต‹เดŸเตเดŸเด‚ เดตเดพเดคเดฟเตฝเด•เตเด•เดฒเต‡เด•เตเด•เต เดจเต€เดฃเตเดŸเต.เดฎเตเด–เดคเตเดคเต† เด•เดฃเตเดฃเดŸ เดฎเตเดฑเตเด•เตเด•เดฟ เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด‰เดฑเด•เตเด•เต† เดตเดฟเดณเดฟเดšเตเดšเต

“” เดฎเต‹เดณเต† เดถเดฟเดต… เดตเดพเดคเดฟเดฒเดฟเดจเต เดชเตเดฑเด•เดฟเตฝ เดจเดฟเตฝเด•เตเด•เดพเดคเต† เด‡เด™เตเด™เต‹เดŸเตเดŸเต‡เด•เตเด•เต เดตเดพ.. “””

เด—เต‹เดชเดพเตฝเดœเดฟเด•เตเด•เตŠเดชเตเดชเด‚ เด…เดตเดจเตเดฑเต† เดจเต‹เดŸเตเดŸเดตเตเด‚ เดตเดพเดคเดฟเตฝเด•เตเด•เดฒเต‡เด•เตเด•เต เดจเต€เดฃเตเดŸเต. เดตเดพเดคเดฟเดฒเดฟเดจเตเดฑเต† เดฎเดฑเดตเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเตเด‚ เด•เดฟเดฒเตเด•เดฟเดฒเต† เด‰เดณเตเดณ เด•เตŠเดฒเตเดธเดฟเดจเตเดฑเต† เดถเดฌเตเดฆเด‚ เด•เต‡เดŸเตเดŸเดคเตเด‚ เด…เดตเดจเตเดฑเต† เดšเตเดฃเตเดŸเดฟเตฝ เด’เดฐเต เดชเตเดžเตเดšเดฟเดฐเดฟ เดตเดฟเดŸเตผเดจเตเดจเต. เดชเดคเดฟเดฏเต† เดตเดพเดคเดฟเตฝเด•เตเด•เตฝ เดฐเดฃเตเดŸเต เด•เดฐเดฟเดจเต€เดฒ เด•เดฃเตเดฃเตเด•เตพ เดชเตเดฐเดคเตเดฏเด•เตเดทเดฎเดพเดฏเดฟ.เด•เดฃเตเดฎเดทเดฟเดฏเดพเตฝ เดจเต€เดณเดคเตเดคเดฟเตฝ เด† เดฎเดฟเดดเดฟเด•เตพ เดตเดพเดฒเดฟเดŸเตเดŸเตเดŸเต†เดดเตเดคเดฟเดฏเดฟเดŸเตเดŸเตเดฃเตเดŸเต..เด…เดตเตป เด‡เดฎเดตเต†เดŸเตเดŸเดพเดคเต† เด† เด•เดฃเตเดฃเตเด•เดณเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เดจเดฟเดจเตเดจเต. เด’เดฐเต เดตเต‡เดณ เด† เดฎเดพเตปเดฎเดฟเดดเดฟเด•เตพ เดชเดฟเดŸเดžเตเดžเตเดตเต‹ เดŽเดจเตเดจเตเดตเดฐเต† เด…เดตเดจเต เดคเต‹เดจเตเดจเดฟเดชเต‹เดฏเดฟ… เด† เด•เดฃเตเดฃเตเด•เตพ เดคเดจเตเดจเต† เด†เดฃเต เดจเต‹เด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเต เดŽเดจเตเดจเต เด…เดตเดจเต เดฎเดจเดธเดฟเดฒเดพเดฏเดฟ. เด…เดตเดณเตเดŸเต† เดจเต‹เดŸเตเดŸเด‚ เด…เดตเดจเตเดฑเต† เดนเตƒเดฆเดฏเดคเดพเดณเด‚ เดตเดฐเต† เด’เดฐเตเดจเดฟเดฎเดฟเดทเด‚ เดคเต†เดฑเตเดฑเดฟเด•เตเด•เตเดฎเต†เดจเต เด…เดตเตป เดญเดฏเดชเตเดชเต†เดŸเตเดŸเต.

“” เดจเต€ เด‡เด™เตเด™เต‹เดŸเตเดŸเต เดตเดฐเตเดจเตเดจเต‹ เด…เดคเต‹ เดžเดพเตป เด…เด™เตเด™เต‹เดŸเตเดŸเต‡เด•เตเด•เต เดตเดฐเดฃเต‹…..??? “”” เดชเตเดธเตเดคเด•เดคเตเดคเดฟเดฒเต‡เดฏเตเด•เตเด•เต เดฎเตเด–เด‚ เดชเต‚เดดเตเดคเตเดคเดฟเด•เตŠเดฃเตเดŸเตย  เด—เต‹เดชเดพเตฝเดœเดฟ เดตเต€เดฃเตเดŸเตเด‚ เดšเต‹เดฆเดฟเดšเตเดšเต.

“” เดžเดพเตป เดตเดฐเดพเด‚….. “””เด•เตŠเดšเตเดšเตเด•เตเดŸเตเดŸเดฟเด•เดณเตเดŸเต† เดชเต‹เดฒเต†เดฏเตเดณเตเดณ เดถเดฌเตเดฆเด‚.. เดตเดพเดคเดฟเตฝ เดฎเดฑเดตเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเตเด‚ เด…เดตเตพ เดชเตเดฑเดคเตเดคเต‡เด•เต เดตเดจเตเดจเต.. เด…เดตเดจเตเดฑเต† เด…เดคเต† เดชเตเดฐเดพเดฏเด‚ เด‰เดฃเตเดŸเดพเด•เตเด‚. เด•เดฐเดฟเด•เตเด•เดŸเตเดŸ เดจเดฟเดฑเดฎเตเดณเตเดณ เดฎเตเดŸเดฟ เดฎเตเดจเตเดจเดฟเดฒเต‹เดŸเตเดŸเต เดชเดฟเดจเตเดจเดพเดคเต† เด‡เดŸเตเดŸเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเต. เด…เดฐเด•เตเด•เต†เดŸเตเดŸเต เดตเดฐเต† เด…เดคเดฟเดจเต เดจเต€เดณเดฎเตเดฃเตเดŸเต เด…เดคเดฟเดจเต.. เดšเต†เดฑเดฟเดฏ เดˆเดฑเดจเตเด‚.. เดเดถเตเดตเดฐเตเดฏเดฎเตเดณเตเดณ เดฎเตเด–เด‚. เดจเต†เดฑเตเดฑเดฟเดฏเดฟเตฝ เด’เดฐเต เด•เตเดžเตเดžเต เดšเดจเตเดฆเดจ เด•เตเดฑเดฟเดฏเตเด‚ เด…เดคเดฟเดจเต เดคเดพเดดเต† เด’เดฐเต เด•เตเดžเตเดžเต เด•เดฑเตเดคเตเดค เดชเตŠเดŸเตเดŸเตเด‚.เด•เดฃเตเดฃเตเด•เตพ เด† เดฎเตเด–เดคเตเดคเดฟเดจเตโ€Œ เดธเต—เดจเตเดฆเดฐเตเดฏเด‚ เดตเตผเดงเดฟเดชเตเดชเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเต.เด•เดพเดคเดฟเตฝ เดจเตƒเดคเตเดคเดฎเดพเดŸเตเดจเตเดจ เดšเตเดตเดจเตเดจ เด•เดฒเตเดฒเตเดตเต†เดšเตเดš เดœเดฟเดฎเดฟเด•เตเด•เดฟ.เดฑเต‹เดธเดพเดชเตเดทเดคเตเดคเดฟเดจเตเดฑเต† เดฆเดฒเด‚ เดชเต‹เดฒเต†เดฏเตเดณเตเดณ เดšเตเดตเดจเตเดจ เดšเตเดฃเตเดŸเตเด•เตพ. เดฎเตเดฒเตเดฒเดชเตเดชเต‚เดตเดฟเดจเต† เดชเต‹เดฒเตเด‚ เดตเต†เดฒเตเดฒเตเดจเตเดจ เดตเต†เดฃเตเดฎเดฏเตเดณเตเดณ เดฆเดจเตเดคเด‚. เด•เดดเตเดคเตเดคเดฟเตฝ เด’เดฐเต เดšเต†เดฑเดฟเดฏ เดฎเดพเดฒ. เด…เดคเดฟเตฝ เด•เดฑเตเดคเตเดค เดšเดฐเดŸเต เดจเดพเด—เดคเตเดคเต†เดชเต‹เดฒเต† เด† เดฎเดพเดฒเดฏเต† เดชเดฟเดฃเดžเตเดžเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเต.. เด…เดคเดฟเดจเตเดฑเต† เดจเดŸเตเด•เตเด•เดพเดฏเดฟ เด‰เดณเตเดณ เด‰เดฑเตเด•เตเด•เต. เด•เดฒเตเดฒเตเดชเดคเดฟเดชเตเดชเดฟเดšเตเดš เดจเต€เดฒเดจเดฟเดฑเดฎเตเดณเตเดณ เดฆเดพเดตเดฃเดฟ เด†เดฃเต เดตเต‡เดทเด‚.. เด…เดตเตพ เดฎเตเดฑเดฟเดฏเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เด•เดฏเดฑเดฟเดตเดจเตเดจเดคเตเด‚ เดฑเต‚เด‚ เดšเดจเตเดฆเดจเดธเตเด—เดจเตเดงเดคเตเดคเดพเตฝ เดจเดฟเดฑเดžเตเดžเต. เดšเดฟเดฐเดฟเดฏเต‹เดŸเต† เดฎเดจเตเดฆเด‚ เดฎเดจเตเดฆเด‚ เด…เดตเตพ เด—เต‹เดชเดพเตฝเดœเดฟเดฏเตเดŸเต† เด…เดŸเตเดคเตเดคเต เดตเดจเตเดจเต เดจเดฟเดจเตเดจเดคเตเด‚ เด—เต‹เดชเดพเตฝเดœเดฟ เด…เดตเดณเตเดŸเต† เดšเต†เดตเดฟเด•เตเด•เต เดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเดคเตเด‚ เด’เดฐเตเดฎเดฟเดšเตเดšเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต.

“”” เด†….. เด…เดชเตเดชเดพ….เดตเดฟเดŸเต…. เดจเดฟเด•เตเด•เต เดตเต‡เดฆเดจเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเตเดฃเตเดŸเต…..”

เด…เดตเตพ เด•เดฃเตเดฃเตเด•เตพ เด‡เดฑเตเด•เตเด•เดฟ เด…เดŸเดšเตเดšเตเด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด•เต†เดžเตเดšเดฟ.. เด†เดฆเดคเตเดคเดฟเดจเต เด‡เดคเต เด•เดฃเตเดŸเต เดšเดฟเดฐเดฟ เดธเดนเดฟเด•เตเด•เดพเตป เด†เดฏเดฟเดฒเตเดฒ.. เด…เดตเตป เดตเดพเดชเตŠเดคเตเดคเดฟ เดšเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เดพเตป เดคเตเดŸเด™เตเด™เดฟ. เด—เต‹เดชเดพเตฝเดœเดฟ เด…เดตเดณเตเดŸเต† เดšเต†เดตเดฟเดฏเดฟเดฒเต† เดชเดฟเดŸเดฟเดตเดฟเดŸเดพเดคเต† เดคเตเดŸเตผเดจเตเดจเต

“”” เดŽเดŸเดฟ เด•เตเดฑเตเดฎเตเดชเดฟ….. เดจเดฟเดจเตเดจเต‹เดŸเต เดžเดพเตป เดชเดฑเดžเตเดžเดฟเดŸเตเดŸเดฟเดฒเตเดฒเต‡ เด†เดฐเต†เด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เดตเดจเตเดจเต เด•เดฅ เดชเดฑเดฏเตเดฎเตเดชเต‹ เด’เดณเดฟเดžเตเดžเต เด•เต‡เด•เตเด•เดฒเตเดฒเต‡ เดŽเดจเตเดจเต…. “”””

“”เด…เดฒเตเดฒเดชเตเดชเดพ….เดžเดพเตป เด‡เดคเดฟเดฒเต† เดชเต‹เดฏเดชเตเดชเต‹ เดœเดธเตเดฑเตเดฑเตโ€Œ เด’เดจเตเดจเต เด…เดฑเดฟเดฏเดพเดคเต† เด•เต‡เดŸเตเดŸเดชเตเดชเต‹ เดจเดฟเดจเตเดจเดชเต‹เดฏเดคเดพ….”” (เดถเดฟเดต )

“”เด‡เดคเต เด‡เดตเดณเตเดŸเต† เดธเตเดฅเดฟเดฐเด‚ เดชเดฐเดฟเดชเดพเดŸเดฟ เด†เดฃเต เด—เต‹เดชเดพเตฝเดœเดฟ….””” เด…เดตเดณเต† เด‡เดŸเด‚เด•เดฃเตเดฃเดฟเดŸเตเดŸเต เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เด†เดฆเด‚ เดคเตเดŸเตผเดจเตเดจเต “”” เด•เตเดฒเดพเดธเดฟเตฝ เดŸเต€เดšเตเดšเตผ เด‡เดฒเตเดฒเดพเดคเตเดคเดชเตเดชเต‹เตพ เดธเตเดฑเตเดฑเดพเดซเตเดฑเต‚เดฎเดฟเตฝ เดชเต‹เดฏเดฟ เดŸเต€เดšเตเดšเตผเดฎเดพเดฐเตเดŸเต† เด•เตเดฑเตเดฑเด‚ เดชเดฑเดฏเตฝ เด’เดณเดฟเดžเตเดžเตเด•เต‡เด•เตเด•เตเด•…. เด•เตเดฒเดพเดธเตเดธเดฟเตฝ เดžเด™เตเด™เดŸเต† เด‡เดŸเดฏเดฟเตฝ เด•เตเดคเตเดคเดฟเดคเตเดคเดฟเดฐเตเดชเตเดชเต เด‰เดฃเตเดŸเดพเด•เตเด•เตเด•… เด…เด™เตเด™เดจ เด…เด™เตเด™เดจเต† “””

Recent Stories

The Author

เด…เดฎเตป เดœเดฟเดฌเตเดฐเดพเตป ๐Ÿ™‚

19 Comments

  1. เด…เดฎเตป เดœเดฟเดฌเตเดฐเดพเตป ๐Ÿ™‚

    ๐Ÿฅฐ๐Ÿฅฐ

  2. Good start
    Page kurachoode kootamaayirunnu

    1. เด…เดฎเตป เดœเดฟเดฌเตเดฐเดพเตป ๐Ÿ™‚

      เด…เดŸเตเดคเตเดคเดพ part เดคเตŠเดŸเตเดŸเต เด•เต‚เดŸเตเดŸเด‚ เดฌเตเดฐเต‹ ๐Ÿฅฐ

  3. โค๏ธโค๏ธโค๏ธ

  4. ๐ŸŒท๐ŸŒท

  5. เด…เดฎเตป เดœเดฟเดฌเตเดฐเดพเตป ๐Ÿ™‚

    เดคเดพเด™เตเด•เตเดธเต broi

  6. เดจเดฟเดงเต€เดทเต

    เด•เตŠเดณเตเดณเดพเด‚ เดจเดจเตเดจเดพเดฏเดฟเดŸเตเดŸเตเดฃเตเดŸเต….

    1. เด…เดฎเตป เดœเดฟเดฌเตเดฐเดพเตป ๐Ÿ™‚

      เดคเดพเด™เตเด•เตเดธเต broi๐Ÿฅฒ

  7. เดตเดฟเดถเดพเด–เต

    เดฌเดพเด•เตเด•เดฟ เด•เต‚เดŸเดฟ เดตเดฐเดŸเตเดŸเต† เดŽเดจเตเดจเดฟเดŸเตเดŸเต เด•เดฅเดฏเต† เด•เตเดฑเดฟเดšเตเดšเต เดชเดฑเดฏเดพเด‚..

    1. เด…เดฎเตป เดœเดฟเดฌเตเดฐเดพเตป ๐Ÿ™‚

      เดคเต€เตผเดšเตเดšเดฏเดพเดฏเตเด‚ ๐Ÿฅฐ

  8. เด‡เดตเดฟเดŸเต†เดฏเตเด‚ เดžเดพเตป. เดŽเดจเตเดจเต† เดตเดฒเตเดฒเต‹ เดธเตˆเด•เตเด•เต‹เดฏเตเด‚ เด†เด•เตเด•เตเดตเต‹ เดŸเต†. ๐Ÿ˜

    1. เด…เดฎเตป เดœเดฟเดฌเตเดฐเดพเตป ๐Ÿ™‚

      เดเดฏเต…. เดตเดฟเด•เตเด•เดฟ is the paavam people in this story๐Ÿคฃ๐Ÿคฃ๐Ÿคฃ๐Ÿคฃ

      1. เด•เดŸเดตเตเดณเต‡, เด•เดพเตผเดจเตเดจเต‹เตปเดฎเดพเดฐเตเดŸเต† เดชเตเดฃเตเดฏเด‚. ๐Ÿ˜

  9. เด•เตˆเดฒเดพเดธเดจเดพเดฅเตป

    เด…เดฎเตป เดœเดฟเดฌเตเดฐเดพเตป
    เด•เดฅเดฏเต‡เด•เตเด•เตเดฑเดฟเดšเตเดšเต เด…เดญเดฟเดชเตเดฐเดพเดฏเด‚ เดชเดฑเดฏเดพเตป เด†เดฏเดฟเดŸเตเดŸเดฟเดฒเตเดฒ เดŽเด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เดคเตเดŸเดฐเตเด•. เดชเด•เตเดทเต‡ เดคเดฒเด•เตเด•เต†เดŸเตเดŸเต เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เดคเตเดฐ เดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเดฟเดฒเตเดฒ , เด•เดพเดฐเดฃเด‚ เดจเดฟเดฌเตเดฃเตป เดŽเดจเตเดจ เดตเดพเด•เตเด•เต‹ เดชเต‡เดฐเต‹ เด‰เดฃเตเดŸเต‹ ? เดŽเดจเตเดฑเต† เด…เดฑเดฟเดตเดฟเตฝ เด‡เดฒเตเดฒ.เดฎเดฑเดฟเดšเตเดšเต ” เดจเดฟเดชเตเดฃเตป ” เดธเดพเดฎเตผเดคเตเดฅเตเดฏเดฎเตเดณเตเดณเดตเตป(เดธเดฎเตผเดคเตเดฅเตป), เดตเดฟเดฆเด—เตเดฆเตป , เดชเดฃเตเดกเดฟเดคเตป เดŽเดจเตเดจเตŠเด•เตเด•เต† เด…เตผเดคเตเดฅเดฎเตเดฃเตเดŸเต. เด†เดฏเดคเดฟเดจเดพเตฝ เดคเดฒเด•เตเด•เต†เดŸเตเดŸเต เด’เดจเตเดจเต เดฎเดพเดฑเตเดฑเตเดจเตเดจเดคเต เด‰เดšเดฟเดคเดฎเดพเดฏเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเด‚ เดŽเดจเตเดจเตŠเดฐเต เดคเต‹เดจเตเดจเตฝ เดคเดพเด™เตเด•เดณเตเดŸเต† เด‡เดทเตเดŸเด‚. เดญเดพเดตเตเด•เด™เตเด™เตพ

    1. เด…เดฎเตป เดœเดฟเดฌเตเดฐเดพเตป ๐Ÿ™‚

      เด•เดพเดฐเดฃเด‚ เด‰เดฃเตเดŸเต เดฌเตเดฐเต‹…. เดˆ เดชเดฑเดžเตเดž เดจเดฟเดชเตเดฃเตป เดŽเดจเตเดจ เดตเดพเด•เตเด•เต เดคเดฎเดฟเดดเดฟเตฝ เด‰เดณเตเดณเดตเตผ เดตเดพเดฏเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเต เดจเดฟเดฌเตเดฃเตป เดŽเดฃเตเดฃเต เด†เดฃเต‡…. เดˆ เด•เดฅเดฏเดฟเดฒเต† เดฎเต†เดฏเดฟเตป character TN เด‰เด‚ aayi เดŸเดšเตเดšเตโ€Œ เด‰เดฃเตเดŸเต…. เด†เดฐเดพเดฃเต†เดจเตเดจเต เดชเดฑเดžเตเดžเดพเตฝ เดคเตเดฐเดฟเดฒเตเดฒเต เดชเต‹เด•เตเด‚ ๐Ÿ˜

      1. เด•เตˆเดฒเดพเดธเดจเดพเดฅเตป

        เด…เด™เตเด™เดจเต†เดฏเต†เด™เตเด•เดฟเตฝ เดถเดฐเดฟ. เดจเดฟเดฌเตเดฃเตป เดคเดจเตเดจเต† เดฎเดคเดฟ.

  10. ๐Ÿ’๐Ÿ’๐Ÿ’

    1. เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เตเด‚ เด‡เดคเต‡ เด…เดญเดฟเดชเตเดฐเดพเดฏเด‚ เด†เดฃเต เด’เดฐเต เดชเดžเตเดšเต เดซเต€เตฝ เดšเต†เดฏเตเดฏเตเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒ

      1. เด…เดฎเตป เดœเดฟเดฌเตเดฐเดพเตป ๐Ÿ™‚

        เด…เดŸเตเดคเตเดค part เด•เต‚เดŸเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟเดฏเดฟเดŸเตเดŸเต เดชเดฑ เดฌเตเดฐเต‹ ๐Ÿ˜

Comments are closed.

kadhakal.com © 2022 | Stories, Novels, Ebooks | Contact us : info@kadhakal.com